Top 10 Địa chỉ bán ghế massage uy tín và chất lượng nhất Hà Nội

1012

Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển thì các mặt hàng ghế massage cũng đa dạng hơn về kiểu dáng, tính năng. Tuy nhiên, sự xuất hiện cả các dòng sản phẩm ghế...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Kingsport

Kingsport Tự Hào Là Tập Đoàn Bán Lẻ Dẫn Đầu Toàn Cầu Trong Lĩnh Vực Chăm Sóc Sức Khỏe & Sản Xuất Thiết Bị Thể Thao. Và ghế massage toàn thân là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng. Hiện tại Kingsport phân phối ghế massage thương hiệu Kingsport với hai hạng là thương gia và bình dân.


Tại Việt Nam, Kingsport không ngừng nghiên cứu tìm hiểu, đi sâu vào nhu cầu mỗi khách hàng, để từ đó đưa ra thị trường những dòng sản phẩm mới mẻ, đa dạng, phù hợp với thể trạng con người Việt Nam, đồng thời ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến vào sản phẩm, đáp ứng thị hiếu ngày càng tăng của cuộc sống hiện đại.


Các sản phẩm của Kingsport được thiết kế theo công nghệ massage 4D thông minh kết hợp cảm biến kép tạo các bài massage chuyên sâu hơn và tăng hiệu quả massage điểm giúp cơ thể và tâm trí được “giải phóng” khỏi những mệt mỏi và stress hiệu quả. Ghế massage cũng có các tùy chỉnh thêm 3 cấp độ mở rộng theo từng thể trạng nhẹ nhàng massage vào sâu cơ bắp nhanh chóng giảm mỏi, căng và đau cơ thích hợp cho những ai bị tê cứng, đau nhức chân tay. Hệ thống con lăn S/SL kéo dài giúp con lăn di chuyển từ đầu đến tận mông ôm trọn cơ thể cùng với hệ thống nhiệt massage ở lưng và ở chân còn giúp giữ ấm, giảm đau nhức, cải thiện lưu thông máu tốt hơn. Một điểm cộng của ghế massage ở đây là hệ thống loa nghe nhạc thông minh có thể kết nối điều khiển thông qua App điện thoại, giúp giải trí với chất lượng âm thanh sống động, tăng cao hiệu quả quá trình massage.


Khi đến chọn mua ghế massage tại Kingsport, khách hàng không chỉ được trải nghiệm các sản phẩm ghế massage chất lượng tốt, mà còn có cơ hội tiếp cận với các thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại. Cùng với đó, khách hàng cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời từ tư vấn hỗ trợ lựa chọn máy đến các chính sách bảo hành, giao hàng nhanh chóng…


Chính vì thế, Kingsport sẽ là một trong những điểm đến đáng lựa chọn, để mọi khách hàng có cơ hội trải nghiệm và sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng tốt nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ và điện thoại:

  • Showroom 1: 96 Nguyễn Đình Hoàn, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, Hà Nội - 0242 247 7979
  • Showroom 2: 95 Phố Nhổn, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội - 0246 296 1568
  • Showroom 3: 96 Lê Trọng Tấn, P. La Khê, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội - 0246 296 9394
  • Showroom 4: 1169 - 1171 Giải Phóng, P. Thịnh Liệt, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội - 0246 680 6862
  • Showroom 5: E9-E10 Tỉnh lộ 70 Ngã 3, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, TP. Hà Nội - 0243 225 2131 hoặc 0246 292 1787
  • Showroom 6: 87 Chùa Thông, Phường Sơn Lộc, Thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội - 0246 688 3079
  • Showroom 7: 119 Phố Tôn Đức Thắng, P. Hàng Bột, Q. Đống Đa - 0246 656 6424
  • Showroom 8: 465 Ngô Gia Tự, P. Đức Giang, Q. Long Biên, TP. Hà Nội - 0243 652 3464

Email: contact@kingsport.vn

Website: http://kingsport.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kingsportvietnam

Kingsport ảnh 1
Kingsport
Kingsport ảnh 2
Kingsport
Kingsport ảnh 3
Kingsport
Top 1
(có 0 lượt vote)

Maxcare Home

Cái tên tiếp theo trong top những cửa hàng bán ghế massage uy tín tại và chất lượng nhất Hà Nội không thể không nhắc đến Maxcare Home - là thương hiệu ghế massage toàn thân với 8 năm bán lẻ, 15 năm phân phối và hơn 20 mẫu sản phẩm kèm theo đó là hơn 300 sản phẩm chăm sóc sức khỏe và hơn một triệu khách hàng tại Việt Nam. Maxcare phân phối 2 dòng sản phẩm ghế massage: ghế massage Inada Nhật Bản; ghế massage Maxcare Nhật Bản và các thương hiệu khác: Arkray, Citizen, Mobicool, Tanita, … Maxcare Home chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình khi cần mua một sản phẩm ghế massage chăm sóc sức khoẻ tốt.


Ưu điểm nổi bật nhất của các mẫu ghế massage do Maxcare Home phân phối so với các dòng ghế massage trên thị trường là khả năng "trị liệu sâu" nhờ những đột phá trong công nghệ sản xuất từ các thương hiệu ghế massage uy tín hàng đầu trên thế giới. Khi bạn đặt lưng xuống, con lăn massage sẽ tạo cho bạn cảm giác massage thật sự chân thực như bàn tay của chuyên viên massage, từ đó tạo ra cảm giác thư giãn tuyệt đối khi ngồi trên ghế.


Tất cả các sản phẩm, thương hiệu do Maxcare Home phân phối đều có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, giấy chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ, chứng nhận chất lượng. Bởi thế, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua ghế massage tại đây. Bên cạnh đó, Maxcare Home còn cung cấp dịch vụ dùng thử miễn phí ghế massage tại nhà và trải nghiệm miễn phí tại các điểm bán hàng giúp khách hàng có những lựa chọn đúng với sản phẩm mình cần trước khi mua tránh tiền mất tật mang.


Nếu mua hàng tại Maxcare Home bạn sẽ nhận được chương trình bảo hành: 2 năm với ghế massage Maxcare, 5 năm với ghế massage Inada và đặc biệt là Maxcare Home còn có dịch vụ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng miễn phí tại nhà đối với sản phẩm ghế massage trong thời gian bảo hành và sửa chữa, bảo trì trọn đời với tất cả các sản phẩm, đồng thời áp dụng chính sách bảo hành điện tử cho tất cả các sản phẩm do Maxcare Home phân phối. Khách hàng có thể dễ dàng tra cứu bảo hành để xem thời gian bảo hành, đặt yêu cầu sửa chữa, yêu cầu bảo hành hoặc dễ dàng liên lạc với Maxcare Home mọi lúc để gửi yêu cầu hỗ trợ.


Hiện tại Maxcare Home có bốn showroom trên địa bàn TP. Hà Nội giúp cho khách hàng thuận tiện trong việc đến showroom xem trực tiếp và lựa chọn sản phẩm. Vậy bạn ở đâu TP. Hà Nội, nếu gần showroom nào của Maxcare Home thì hãy ghé qua ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ và điện thoại:

  • Showroom 1: 366 Xã Đàn, Nam Đồng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội - 0989 053 888
  • Showroom 2: 187 Phố Huế, Phố Huế, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội - 0977 411 888
  • Showroom 3: 54 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội - 0976 94 2255
  • Showroom 4: Tầng 2 siêu thị điện máy Pico, 173 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội - 0984 952 255
  • Showroom 5: 196 Hoàng Ngân, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội - 0977 411 888

Email: cskh@maxcare.com.vn

Website: https://maxcare.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/maxcarehome.official

Maxcare Home ảnh 1
Maxcare Home
Maxcare Home ảnh 2
Maxcare Home
Maxcare Home ảnh 3
Maxcare Home
Top 2
(có 0 lượt vote)

Oreni

Oreni là thương hiệu được phân phối và nhập khẩu của công ty TNHH Oreni Việt Nam với các sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà cho gia đình chính hãng, uy tín, cao cấp gồm: ghế massage toàn thân, máy chạy bộ điện, xe đạp tập thể dục,... Hiện nay, Oreni đã có hơn 50+ chi nhánh, cửa hàng trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam và đang tiếp tục mở rộng để xây dựng thành một hệ thống phủ khắp toàn quốc. Với hệ thống cửa hàng chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và đi kèm theo đó là nhiều chính sách vượt trội, Oreni tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm tại showroom Oreni.


Toàn bộ sản phẩm ghế massage của Oreni đều được thiết kế sang trọng, nghiên cứu bởi các kỹ sư hàng đầu trên thế giới và sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản. Oreni sở hữu các công nghệ massage độc quyền, hiện đại tới từ Nhật Bản, tiên phong trong ứng dụng công nghệ 4.0 kết hợp cùng các giá trị tinh hoa massage truyền thống vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nhằm kiến tạo nên những giá trị sống hoàn mỹ cho khách hàng. Đặc biệt, thương hiệu ghế massage Oreni đã được bảo hộ độc quyền tại thị trường Việt Nam. Trong nhiều năm hoạt động, Oreni luôn chứng tỏ vị thế đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe gia đình. Bằng chứng là Oreni đã đạt giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2021


Một số ưu điểm của ghế massage Oreni:

  • Đa dạng mẫu mã, màu sắc, nhiều phân khúc giá cho khách hàng lựa chọn
  • Toàn bộ các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyển công nghệ Nhật Bản
  • Các chương trình massage được nghiên cứu bởi các chuyên gia sức khỏe, có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn và lưu thông máu, ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch
  • Sự kết hợp hoàn hảo của con lăn và túi khí giúp thư giãn cơ thể, giảm đau mỏi toàn thân, hỗ trợ phục hồi các chấn thương.
  • Chế độ massage chân chuyển sâu giúp đả thông các huyệt đạo, điều chỉnh huyết áp, tăng cường khả năng miễn dịch.
  • Công nghệ massage không trọng lực đưa cơ thể về trạng thái thư thoải mái nhất, giảm áp lực lên cột sống, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, duy trì sự vui vẻ.
  • Tính năng chăm sóc chuyên sâu cho từng đối tượng
  • Những tính năng đi kèm cực kỳ hiện đại ( điều khiển bằng giọng nói, nghe nhạc qua kết nối bluetooth, kết nối sạc không dây...)
  • Các chất liệu dùng cho ghế massage đều được lựa chọn kỹ lưỡng

Không dừng lại ở đó, Oreni đang không ngừng nghiên cứu tìm hiểu, đi sâu vào nhu cầu của người tiêu dùng. Để từ đó đưa ra thị trường những dòng sản phẩm mới mẻ, đa dạng và phù hợp với thể trạng và thị hiếu của người Việt Nam. Đến với Oreni bạn có thể thoải mái thử hết tất cả các dòng ghế massage, được nhân viên tư vấn tận tình và hỗ trợ bạn chọn được dòng ghế massage và phù hợp nhất. Ngoài ra, nhằm mang đến sự tiện lợi dành cho khách hàng, Oreni cung cấp chế độ bảo hành dài hạn với các dòng sản phẩm, đáp ứng giao hàng tận nơi trong 24h tại Hà Nội. Cùng với đó, chính sách bán hàng trả góp cùng những chương trình thúc đẩy bán hàng thường xuyên mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ và điện thoại:

  • Showroom 1: 90 Trần Khát Chân, P. Thanh Lương, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội - 0847 590 888
  • Showroom 2: 208D Lê Trọng Tấn, P. Khương Mai, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội - 0243 565 6222 hoặc 0916 131 402
  • Showroom 3: Số 390 đường Trường Chinh, P. Khương Thượng, Q. Đống Đa, Hà Nội - 0949 792 233
  • Showroom 4: Khu 6, Thị trấn Trạm Trôi, H. Hoài Đức, TP. Hà Nội - 0784 021888
  • Showroom 5: 294 Ngô Gia Tự, P. Đức Giang, Q. Long Biên, TP. Hà Nội - 0971 986 283
  • Showroom 6: 413 Chùa Thông, P. Phú Thịnh, TX Sơn Tây, TP. Hà Nội - 0784021888 hoặc 0971 986 283

Email: info@oreni.vn

Website: https://oreni.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/orenivietnam/

ORENI ảnh 1
ORENI
ORENI ảnh 2
ORENI
ORENI ảnh 3
ORENI
Top 3
(có 0 lượt vote)

Okasa

Okasa là kênh phân phối Ghế massage toàn thân Nhật Bản được quản lý bởi Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Sức Sống Mới, với nhiều sản phẩm chất lượng giúp chăm sóc sức khỏe cho bạn và cả gia đình. Các sản phẩm của Okasa được thiết kế bởi những kĩ sư hàng đầu của Nhật – Nơi khai sinh ra chiếc ghế massage đầu tiên trên thế giới. Nhật Bản cũng là quốc gia sở hữu triết lý và công nghệ chăm sóc sức khỏe ưu việt. Điều này có thể minh chứng qua tuổi thọ trung bình cao của người dân xứ sở hoa anh đào.


Là nhà phân phối ghế massage Okasa tại Việt Nam, sứ mệnh của Okasa là: Chăm sóc sức khỏe cho người Việt, giúp bạn có những phút giây thư giãn, nâng cao chất lượng cuộc sống, để mỗi phút giây của hiện tại trở nên ý nghĩa hơn. Bạn cũng biết rằng: Xoa bóp, bấm huyệt là một trong những tinh hoa của phương đông, rất có lợi trong việc chăm sóc sức khỏe, điều dưỡng tinh thần. Được xây dựng trên công nghệ mô phỏng chính xác, những chiếc ghế massage mang thương hiệu này nổi bật với thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng như: chương trình massage đa chế độ, tính năng massage nhiệt hồng ngoại, chế độ không trọng lực,… cùng những công nghệ massage tiên tiến khác. Có chức năng ấn huyệt, xoa bóp vùng thắt lưng, cổ, vai, gáy… Có khả năng hỗ trợ điều trị hiệu quả chứng đau đầu, đau lưng, thoái hoát đốt sống cổ, cột sống. Bên cạnh đó ghế massage còn giúp lưu thông máu tốt, thư giãn, giảm stress, mang lại giấc ngủ ngon, giảm tình trạng đau, nhức mỏi thường gặp ở người cao tuổi. Thông qua sản phẩm ghế massage thông minh và thân thiện này bạn có thể cải thiện và nâng cao chất lượng của sống của bản thân và gia đình.


Không chỉ sản phẩm tốt mà Okasa còn nhận được rất nhiều sự phản hồi của khách hàng cho các dịch vụ chăm sóc và hậu mãi tại đây. Trong suốt quá trình sử dụng Okasa sẽ đem đến sự an tâm và hài lòng cao nhất. Với uy tín xây dựng nhiều năm tại thị trường Việt Nam, Okasa tự tin là địa chỉ với nhiều mẫu ghế mát xa cao cấp, giá rẻ, giá bán được niêm yết. Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn được đào tạo bài bản, nhiều kỹ năng, nắm bắt rõ về hiệu quả của sản phẩm và sẵn sàng tư vấn để khách hàng lựa chọn được ghế massage chính hãng tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Showroom 1: 89 Xã Đàn, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Showroom 2: 29 Trần Quốc Hoàn, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Showroom 3: 596 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0949 410 333

Email: info@okasa.vn

Website: https://okasa.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/www.okasa.vn/

Okasa ảnh 1
Okasa
Okasa ảnh 2
Okasa
Okasa ảnh 3
Okasa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Fuji Luxury

Ghế massage Fuji Luxury là nhà sản xuất và phân phối ghế massage chính hãng và các thiết bị massage cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Là đối tác tin cậy của hàng loạt các thương hiệu quốc tế, sở hữu những sản phẩm và công nghệ độc quyền. Đi tiên phong trong việc ứng dụng công  nghệ 4.0 vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.


Trong nhiều năm hoạt động, Fuji Luxury luôn chứng tỏ vị thế hàng đầu trong ngành. Với những nỗ lực không ngừng hoàn thiện, Fuji Luxury vinh dự được cơ quan ngôn luận của Bộ Công Thương công nhận chất lượng, và được Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội vinh danh trong Top 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam, ghế massage Fuji Luxury hạnh phúc trở thành cầu nối gắn kết yêu thương, phục vụ sức khỏe cho hơn 10.000 gia đình Việt mỗi năm.


Điểm đặc biệt của chiếc ghế massage Fuji Luxury đó là sản phẩm được trang bị nhiều tính năng thông minh. Những công nghệ như massage đa chiều, sưởi nhiệt hồng ngoại, kết nối giải trí cao cấp,… không chỉ gia tăng hiệu quả các bài massage, mà còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tinh tế. Bên cạnh đó, Fuji Luxury có đầy đủ các phân khúc, từ giá rẻ đến hạng sang. Với nỗ lực mang đến một cuộc cách mạng trong thói quen chăm sóc sức khỏe giúp nâng cao tuổi thọ trung bình của người Việt, Fuji Luxury đã và đang cung cấp cho thị trường những sản phẩm tốt nhất và giá thấp nhất. Không chỉ thấp hơn các dòng máy mát xa tương tự khác từ 20 – 30 triệu VNĐ, Fuji Luxury còn luôn cam kết tặng 5 siêu ưu đãi cho mọi khách hàng, đó là:

  • Trả góp 0%, không cần chứng minh tài chính và thế chấp tài sản
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn quố
  • Bảo hành lên tới 6 năm về máy móc linh kiện.
  • Bảo hành da ghế lên tới 2 năm
  • Bảo trì miễn phí trọn đời

Với hệ thống showroom và đại lý trải khắp 3 miền, cùng đội ngũ tư vấn viên hoạt động 24/7, Fuji Luxury luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng thân yêu bất cứ lúc nào và bất kỳ thời gian nào. Đây chính là lý do vì sao mà nhiều người chọn ghế massage Fuji Luxury để chăm sóc sức khỏe gia đình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 132 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0961 639 888

Email: customer@fujiluxury.vn

Website: https://fujiluxury.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GheMassageFuji/

Fuji Luxury ảnh 1
Fuji Luxury
Fuji Luxury ảnh 2
Fuji Luxury
Fuji Luxury ảnh 3
Fuji Luxury
Top 5
(có 0 lượt vote)

Queencrown

Queen Crown là một thương hiệu tiêu biểu của công ty Minh Đức. Bên cạnh đó, Minh Đức cũng phát triển một số thương hiệu: Shikoku, Ghế massage Việt, KingEdo. Những sản phẩm ghế massage Queen Crown điều được sản xuất bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành nghiên cứu kỹ lưỡng và được làm ra từ những thiết bị dây chuyền hiện đại. Nổi tiếng về chất lượng sản phẩm, tính năng ưu việt cùng với giá thành phù hợp, Queen Crown đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường và được đông đảo người dùng yêu thích.


Lý do nên chọn mua ghế massage tại Queen Crown:

  • Sản phẩm chính hãng, chất lượng cao: Queen Crown chính là nơi bạn có thể gửi trọn niềm tin. Bởi các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp tại nhà sản xuất với đầy đủ hóa đơn, giấy tờ. Bên cạnh đó, các sản phẩm Queen Crown luôn được kiểm định chất lượng gắt gao từ khâu sản xuất trước cho đến khi tiêu thụ ngoài thị trường. Trước khi giao hàng các kỹ thuật viên Queen Crown sẽ kiểm tra, vận hành ghế kỹ lưỡng. Điều này sẽ đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng đạt tiêu chuẩn tốt nhất. 
  • Đa dạng mẫu mã và giá thành: Với đầy đủ các mẫu mã, kiểu dáng ghế massage khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp và ưng ý với mình nhất. Cùng với đó là giá thành sản phẩm ghế massage hấp dẫn, có tính cạnh tranh cao. Queen Crown cam kết đưa ra mức giá thành tốt và rẻ nhất thị trường cho người dùng hiện nay.
  • Chính sách mua hàng và hậu mãi tốt: Với nhiều chính sách bán hàng tốt đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Bạn có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm ghế massage chính hãng tại các chi nhánh bán ghế massage tại Hà Nội của Queen Crown. Từ đó giúp bạn xác thực nhất được chất lượng, khả năng phù hợp của sản phẩm đối với mình. Đặc biệt khi mua với số lượng lớn bạn có thể yên tâm về chính sách bán hàng, sẽ có nhiều ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn cho người mua hàng. Các chính sách hậu mãi, khách hàng thân thiết, chương trình sale giảm giá sốc diễn ra liên tục để giúp người dùng trải nghiệm được dịch vụ tốt nhất khi tới với Queen Crown.
  • Đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, phục vụ chuyên nghiệp: Bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm giúp bạn tìm được chiếc ghế massage chất lượng, tốt nhất, phù hợp nhất với mình. Ngoài ra, bạn có thể thử trực tiếp ghế, nhờ sự tư vấn hỗ trợ của nhân viên để hiểu rõ hơn về sản phẩm và tính năng, cách sử dụng sản phẩm khi không hiểu để có thể sở hữu cho mình chiếc ghế massage chất lượng và thông minh này.
  • Chế độ bảo hành dài lâu: Với chế độ bảo hành bán ghế massage tại Hà Nội chính hãng theo nhà sản xuất với thời gian lâu dài lên tới vài năm. Bạn có thể yên tâm khi lựa chọn mua sản phẩm ghế massage ở Queen Crown. Bên cạnh đó, công ty còn có các chính sách mua bán sản phẩm hấp dẫn với lãi suất ưu đãi 0%, bảo trì ghế massage định kỳ theo số tháng của nhà sản xuất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa N06 B1 Đường Thành Thái, Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0904 008 800

Email: infoqueencrown@gmail.com

Website: http://queencrown.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/queencrownghemassagecaocap

Queencrown ảnh 1
Queencrown
Queencrown ảnh 2
Queencrown
Queencrown ảnh 3
Queencrown
Top 6
(có 0 lượt vote)

Fujicare

Với tâm thế là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thiết bị nội thất, và gia dụng thông minh, Fujicare luôn đặt vấn đề về trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy, Fujicare luôn nỗ lực không ngừng đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, tích hợp những tính năng thông minh để đem đến những chuyển biến tích cực về sức khỏe khi sử dụng các sản phẩm massage.


Với đa dạng các mẫu ghế khác nhau, Fujicare đã đem đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng trên cả nước. Một số mã ghế đã trở thành best seller tại Fujicare, được nhiều gia đình yêu thích như FC – 850, FC – 999, FC – 666,… Tại Fujicare, các sản phẩm đều gây ấn tượng bởi những tính năng độc quyền, mẫu mã đẹp, sang trọng. Công nghệ massage tiên tiến bậc nhất: ứng dụng công nghệ massage từ Nhật Bản, ghế massage Fujicare có nhiều tính năng hiện đại bậc nhất hiện nay, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ghế massage Fujicare được thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều tính năng bậc nhất hiện nay. Dẫn đầu công nghệ massage với ứng dụng khung massage hình W, ôm trọn từng đường cong của cơ thể, bi lăn massage đa điểm, chạm tới đồng thời nhiều vùng cơ thể.


Một điểm cộng nữa đó chính là chính sách đảm bảo nhiều quyền lợi cho khách hàng từ chất lượng, giá thành, đến các chính bảo hành, bảo trì sau mua hàng cũng tận tâm chu đáo cho bạn sự an tâm, thoải mái trong quá trình sử dụng. Khách hàng có thể chọn nhiều hình thức mua hàng như mua hàng trực tuyến trên website hoặc đến trực tiếp cửa hàng để chọn sản phẩm. Sản phẩm thực tế giống hình ảnh trên website (đôi khi sản phẩm thực tế còn đẹp mắt, sinh động hơn cả ảnh). Tuy nhiên, Fujicare khuyến khích khách hàng đến cửa hàng bởi bạn có thể nhìn trực quan sản phẩm, dùng thử, tại đây sẽ có đội ngũ chuyên viên tư vấn bán hàng sẽ hướng dẫn cách bạn sử dụng, phương pháp massage tốt nhất cho sức khỏe.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Trụ sở chính: 80 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội - 1900 8925
  • Showroom 1: 105 Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội - 0966 481 110 hoặc 1900 8925
  • Showroom 2: 3-5 Nguyễn Văn Linh, Q. Long Biên, TP. Hà Nội - 0988 272 682 hoặc 1900 8925
  • Showroom 3: 191 Đại La, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội - 0839 386 668 hoặc 1900 8925
  • Showroom 4: 773 Quang Trung, La Khê, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội - 1900 8925
  • Showroom 5: 10 Phạm Tuấn Tài, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội - 0969 013 253 hoặc 1900 8925

Email: customer@fujiluxury.vn

Website: https://fujicarevietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GhemassageFujicareVietNam

Fujicare ảnh 1
Fujicare
Fujicare ảnh 2
Fujicare
Fujicare ảnh 3
Fujicare
Top 7
(có 0 lượt vote)

OKIA

OKIA được thành lập năm 2000, tại Malaysia. Sản phẩm chính của OKIA là thiết bị massage và thiết bị chăm sóc sức khỏe. OKIA gia nhập thị trường toàn cầu với các thiết kế độc đáo, công nghệ tiên tiến mang đến cảm giác an toàn, hiệu quả cho khách hàng khi sử dụng. OKIA trở thành thương hiệu uy tín sau hơn 20 năm không ngừng phát triển. OKIA đã mở rộng tới nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á như Malaysia, Việt Nam, Campuchia, Lào,… với hơn 300 nhân viên và mạng lưới showroom rộng khắp. Có tới 98,6% khách hàng hài lòng với sản phẩm và chất lượng dịch vụ của OKIA. Như một phần thưởng xứng đáng, OKIA đã giành được nhiều danh hiệu và giải thưởng quốc tế.


Tại Việt Nam, OKIA có nhiều hệ thống cửa hàng trải dài khắp 63 tỉnh thành, trong đó Hà Nội có 5 showroom trưng bày đa dạng sản phầm, mẫu mã, màu sắc, giá cả cho khách hàng lựa chọn. Chất lượng các sản phẩm ghế massage tại OKIA được thiết kế đa dạng, kế dựa trên những tiêu chuẩn đặc biệt để phù hợp với sức khỏe của người Việt, đồng thời ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến vào sản phẩm, đáp ứng thị hiếu ngày càng tăng của cuộc sống hiện đại.


Ngoài ra, khi đến chọn mua ghế massage tại OKIA khách hàng không chỉ được trải nghiệm các sản phẩm ghế massage chất lượng tốt, mà còn có cơ hội tiếp cận với các thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại. Cùng với đó, khách hàng cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời, từ tư vấn hỗ trợ lựa chọn máy đến các chính sách bảo hành, giao hàng nhanh chóng… Do đó nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế massage tại Hà Nội thì OKIA là tên nhất định không nên bỏ qua đâu nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Showroom 1: 415 Đội Cấn, Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
  • Showroom 2: Tầng 3, Vincom Center Metropolis, Số 29 Liễu Giai, P. Ngọc Khánh, Q.Ba Đình, TP. Hà Nội
  • Showroom 3: Tầng 4, TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • Showroom 4: Tầng 3, TTTM Aeon Hà Đông, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, TP Hà Nội
  • Showroom 5: Tầng 2, TTĐM Pico 76, Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Showroom 5: TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • Showroom 6: Số 27 đường Cổ Linh, Phường Long Biên, TP. Hà Nội

Điện thoại: 1800 555 572

Email: customerservice@okia.vn

Website: https://okiaglobal.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/okiavietnam

OKIA ảnh 1
OKIA
OKIA ảnh 2
OKIA
OKIA ảnh 3
OKIA
Top 8
(có 0 lượt vote)

Tokuyo

Khi nhắc đến địa chỉ mua ghế massage uy tín chất lượng nhất Hà Nội sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Tokuyo. Tokuyo là một trong những thương hiệu cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu đến từ Nhật Bản, nổi bật với những sản phẩm ghế massage chất lượng cao, mang tới sự thư giãn đầy sảng khoái cho người dùng với công nghệ hiện đại bậc nhất. Được nâng cấp và sản xuất từ dây chuyền của Panasonic, sản phẩm của Tokuyo giữ nguyên được các động tác massage mượt mà, tinh tế theo truyền thống của người nhật, và cập nhật các chương trình massage ứng dụng trị liệu cao được các Bác sĩ Nhật Bản khuyên dùng.


Các sản phẩm của Tokuyo được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng (đầy đủ CO, CQ, bộ nhập khẩu, thông quan hải quan...). Do đó, mỗi chiếc ghế đều đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản về chất và mức độ an toàn. Nhờ đó, những sản phẩm đến từ Tokuyo có khả năng vận hành bền bỉ đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Do đó, mỗi chiếc ghế đều đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản về chất và mức độ an toàn. Nhờ đó, những sản phẩm đến từ Tokuyo có khả năng vận hành bền bỉ đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.


Tokuyo tiên phong trong các sản phẩm Made in Japan tại Việt Nam với chất lượng cao và nghiên cứu sáng tạo độc quyền với sứ mệnh: Hiểu Bạn Hơn, Yêu Bạn Hơn. Chào Mừng Bạn Đến Với Cuộc Sống Tuyệt Vời Cùng Tokuyo!!! Mỗi sản phẩm của Tokuyo đều chứa đựng một câu chuyện và thể hiện một phong cách chăm sóc sức khoẻ khác nhau của người Nhật. Được tạo nên từ sự kết hợp giữa Phong cách, Đẳng cấp và Khả năng thiết kế sáng tạo, Tokuyo không chỉ tạo ra các mẫu ghế massage Nhật Bản tinh tế nhất, thực hiện thủ công mà còn mang đến cho khách hàng chuỗi dịch vụ hoàn chỉnh từ định hình chăm sóc sức khoẻ tại nhà hay đáp ứng mọi nhu cầu về chăm sóc sức khoẻ.


Các ưu điểm của cửa hàng ghế massage Tokuyo

  • Không ngừng sáng tạo và đổi mới nhằm mang lại các giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm cao nhất với khách hàng về sản phẩm và các tiêu chuẩn chuyên môn.
  • Cam kết chỉ làm điều tốt nhất cho khách hàng, mang lại độ tin cậy cao nhất cho cộng đồng.
  • Hướng tới chất lượng dịch vụ cao nhất và quy trình chăm sóc khách hàng tốt nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Showroom 1: 65 Phố Cửa Bắc, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội - 0941 593 663
  • Showroom 2: 123 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội - 0944 178 228
  • Showroom 3: 26 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội - 0915 801 769
  • Showroom 4: 261 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội - 0984 079 000

Email: contact@tokuyo.vn

Website: https://tokuyo.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tokuyovnn

Tokuyo ảnh 1
Tokuyo
Tokuyo ảnh 2
Tokuyo
Tokuyo ảnh 3
Tokuyo
Top 9
(có 0 lượt vote)

GDV GROUP

Cửa hàng cuối cùng mà Alltop muốn nhắc đến trong bài này là GDV GROUP - tự hào là địa chỉ uy tín với đa dạng mẫu mã và giá thành, giúp cho khách hàng có nhiều sự chọn lựa mà không cần lo lắng về chất lượng. Không chỉ vậy, tất cả các đội ngũ nhân viên của tập đoàn đều được trang bị dày dặn kiến thức và có kinh nghiệm chuyên sâu để phục vụ cũng như là giải đáp tận tình cho quý khách về sản phẩm ghế massage. Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người dùng Việt, đây được đánh giá là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


Vì sao bạn nên mua ghế massage tại GDV GROUP?

  • Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ chứng nhận CO- chứng minh xuất xứ sản phẩm(đối với sản phẩm nhập khẩu).
  • Các sản phẩm ghế massage có tem mác đầy đủ, bên trong thùng có sách hướng dẫn chi tiết cùng phiếu bảo hành có dấu đỏ của công ty.
  • Được trải nghiệm sản phẩm trước khi mua.
  • Ghế được trang bị con lăn massage thông minh tác động chuyên sâu đến từng vị trí
  • Hệ thống túi khí trải đều toàn thân đem lại cảm giác êm ái và thoải mái
  • Trục SL cải tiến giúp massage toàn diện hơn
  • Nhiệt hồng ngoại giúp làm dịu cơn đau, sưởi ấm cơ thể, hỗ trợ quá trình tuần hoàn và lưu thông máu
  • Massage không trọng lực tạo cảm giác thư giãn, thoải mái, giảm áp lực lên phần cột sống
  • Mức giá tốt: mỗi chiếc ghế mát xa toàn thân tại GDV GROUP được đảm bảo không qua trung gian, sản xuất và phân phối trực tiếp đến khách hàng. Do vậy, quý khách hàng khi đến sẽ được mua ghế mát xa Hải Dương giá tốt mà không mất thêm chi phí trung gian. Bên cạnh đó, GDV GROUP còn cung cấp các dòng ghế massage chất lượng cao thuộc nhiều giá khác nhau cho khách hàng dễ lựa chọn
  • Chính sách bảo hành, chính sách bảo trì, giao hàng nhanh chóng đúng với cam kết
  • Hỗ trợ trả góp cho khách hàng khi có nhu cầu.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Showroom 1: 555 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội - 0989 886 686 hoặc 0913 023 989 hoặc 0569 299 999
  • Showroom 2: 38 Đức Thắng, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội - 0968 621 733 hoặc 0913 023 989
  • Showroom 3: 540 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội - 0989 886 686

Email: giadungviet688@gmail.com

Website: giadungviet.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ghemassagegdvsport

GDV GROUP ảnh 1
GDV GROUP
GDV GROUP ảnh 2
GDV GROUP
GDV GROUP ảnh 3
GDV GROUP
Trên đây là những địa chỉ bán ghế massage uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo và sở hữu được dòng sản phẩm ưng ý nhất để chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .