Top 10 Địa chỉ bán hàng Mỹ chính hãng, uy tín nhất tại TP. HCM

10396

Mặt hàng tiêu dùng nhập khẩu từ lâu đã có sức hút không nhỏ đối với bộ phận người tiêu dùng Việt, đặc biệt là những sản phẩm đến từ nước Mỹ. Bởi vì những...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

US.MART

US.MART là một trong những đơn vị tiên phong kinh doanh thực phẩm chính hãng, cao cấp tại Việt Nam. Phương châm của US.MART là "Thực phẩm đa dạng an toàn cho mọi người từ mọi miền trên thế giới". Đây cũng là một trong những cửa hàng chuyên bán đồ Mỹ mà nhiều người đang tìm kiếm.


Cửa hàng US.MART hoạt động với mục tiêu mang đến những thực phẩm chất lượng, an toàn và ngon miệng từ khắp nơi trên thế giới đến với người Việt Nam. Công ty có bộ phận thu mua chuyên tuyển chọn những sản phẩm nổi tiếng trên thế giới để làm phong phú thêm khẩu vị và trải nghiệm của người tiêu dùng. Những mặt hàng US.MART kinh doanh rất đa dạng, bao gồm cả hàng nhập khẩu lẫn hàng hóa từ các vùng nông nghiệp đặc thù trong nước như:

  • Trái cây & rau củ quả
  • Thực phẩm đông lanh
  • Đồ uống
  • Bánh, kẹo, snack
  • Thực phẩm
  • Đồ dùng gia đình
  • Hóa mỹ phẩm
  • Đồ chơi trẻ em

Hệ thống cửa hàng gồm 2 chi nhánh tại Quận 1 và Quận 7 với không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều kệ hàng trưng bày đẹp mắt, dễ lựa chọn và đa dạng sản phẩm. Hiện nay, cửa hàng đã có gian hàng trên các sàn thương mại điện tử để hỗ trợ việc mua sắm của khách hàng tiện lợi và nhanh chóng hơn. Nếu bạn có niềm đam mê với các sản phẩm đến từ Mỹ thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 329 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3837 7189

Email: usmartvietnam@gmail.com
Website: https://usmart.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/usmartvietnam/

Shopee: https://shp.ee/rpn4s9h

Lazada: https://bit.ly/37PHjK9

US.MART ảnh 1
US.MART
US.MART ảnh 2
US.MART
Top 1
(có 1 lượt vote)

Hàng nhập Mỹ.us

Hàng nhập Mỹ.us là một trong những đơn vị nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, thực phẩm có xuất xứ từ Mỹ. Cửa hàng cam kết toàn bộ hàng hóa đều được chính đội ngũ nhân viên tại các thành phố Portland - bang Oregon - Mỹ trực tiếp lựa chọn từ các nhà phân phối, chuỗi siêu thị lớn và đóng gói gửi về Việt Nam theo đường hàng không. Nếu khách hàng muốn truy xuất nguồn gốc của bất cứ sản phẩm nào, nhân viên cửa hàng sẵn sàng cung cấp hóa đơn mua hàng tại Mỹ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của hàng hóa tại đây.


Hàng nhập Mỹ.us có đa dạng các sản phẩm từ chăm sóc cá nhân, làm đẹp, vitamin và thực phẩm chức năng cho đến hàng tiêu dùng, thực phẩm, nhà cửa & đời sống... với mức giá cực ưu đãi vì nhân viên thu mua lựa chọn đúng dịp khuyến mãi của nhà phân phối tại Mỹ. Bạn có thể đến mua trực tiếp hoặc mua online thông qua website bán hàng thương mại điện tử tạo sự thoải mái, thuận tiện nhất. Ngoài ra, cửa hàng thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng thành viên, khách mua sỉ.


Đội ngũ nhân viên tại Hàng nhập Mỹ.us luôn cập nhật luôn cập nhật những kiến thức chuyên sâu về mỗi sản phẩm để tư vấn đầy đủ và chính xác nhất cho khách hàng. Ngoài ra, có 2 kênh review là youtube và facebook để khách hàng yên tâm, tìm hiểu kỹ trước khi mua hàng. Khi mua hàng tại Hàng nhập Mỹ.us bạn sẽ dễ dàng tận hưởng các ưu đãi đặc biệt với 4 cấp thành viên như free ship, giảm giá khi mua hàng, quà sinh nhật, quà dịp lễ,... Thành viên VIP của chúng tôi sẽ hoàn toàn được miễn phí ship và nhận được nhiều chiết khấu lên đến gần 5 triệu đồng. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Hàng Nhập Mỹ đưa ra những chính sách giao nhận, đổi hàng, ưu đãi,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • CN1: 860 XVNT, Phường 25, Q.Bình Thạnh, TP. HCM
  • CN2: 602 Trường Chinh, P.THT, Quận 12, TP. HCM
  • CN3: Vinhomes Central Park, 208 NHC, Phường 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 036 998 9999
Email: hangnhapusa.us@gmail.com
Website: https://hangnhapmy.us/
Fanpage: https://www.facebook.com/hangnhapusa.us

Hàng nhập Mỹ.us ảnh 1
Hàng nhập Mỹ.us
Hàng nhập Mỹ.us ảnh 2
Hàng nhập Mỹ.us
Top 2
(có 0 lượt vote)

DOMY.VN

Thấu hiểu được mong muốn của lựa chọn những sản phẩm chất lượng tốt cho sức khỏe đến từ các nước phát triển trên thế giới, DOMY.VN là cầu nối mang khách hàng đến những trải nghiệm mua sắm hàng ngoại ngay tại Việt Nam.


Đến với cửa hàng Đồ Mỹ, các bạn sẽ bị thu hút bởi sự đa dạng của các mặt hàng nhập khẩu từ Mỹ, chủ yếu là các mặt hàng sức khỏe và làm đẹp cùng với những đồ dùng gia đình độc đáo, dành cho mẹ và bé. Không những thế, bạn sẽ có cơ hội mua sắm nhiều mặt hàng từ các nước phát triển khác đang được hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng như nhau thai cừu của Úc, collagen của Nhật Bản hoặc những loại nước hoa nổi tiếng từ Pháp và các sản phẩm làm đẹp hàng đầu từ xứ sở kim chi…


Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua đồ Mỹ tại đây, bởi vì:

  • Cam kết hàng nhập chính hãng 100%: Các sản phẩm được nhập trên các trang mua bán uy tín Amazon, Costco, ...
  • Giao hàng hỏa tốc: Đội ngũ nhân viên giao hàng nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, luôn mỉm cười. Giao hàng nhanh 1-3h nội thành TP. HCM, nhận giao hàng ngày thứ 7, CN.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm về “săn” hàng nhập chính hãng, đa chủng loại với giá ưu đãi từ các thương hiệu uy tín của Mỹ và các nước Châu Âu.
  • Giá cả cạnh tranh so với tất cả các nhà cung cấp khác và yêu cầu cao về chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 121 Đường Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0906 727 020 - 0911 012 012 - 0933 007 009
Email: kynamhai@gmail.com
Website: https://domy.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/domy.vn

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Đồ Mỹ.vn ảnh 1
Đồ Mỹ.vn
Đồ Mỹ.vn ảnh 2
Đồ Mỹ.vn
Top 3
(có 0 lượt vote)

The Jenny - Chợ đồ Mỹ

Đối với những bạn yêu thích đồ Mỹ đặc biệt là các loại sản phẩm như bánh kẹo, mỹ phẩm hay thực phẩm chức năng thì chắc chắn sẽ biết đến The Jenny - Chợ đồ Mỹ tại TP. HCM. Đây là địa điểm chuyên nhập khẩu các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Mỹ với giá cả phải chăng cũng chất lượng tuyệt vời. Nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và quyết định trở thành khách hàng quen thuộc của cửa hàng này.


Ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn sẽ bị The Jenny - Chợ đồ Mỹ thu hút bởi sự đa dạng về mẫu mã, sản phẩm. Khi mua hàng tại đây, không chỉ lựa chọn được sản phẩm yêu thích, bạn còn được đội ngũ nhân viên tư vấn để nắm bắt được nhiều thông tin về sản phẩm như thành phần, công dụng, xuất xứ, các chú ý khi sử dụng từ đó đưa ra lựa chọn chính xác hơn. Song song đó là bộ phận giao hàng có trách nhiệm trao sản phẩm đến tận tay người mua và khách hàng có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Thật là tiện ích, còn chần chờ gì mà không đến cửa hàng này ngay và luôn!


Cửa hàng tuy không quá lớn nhưng cách bày trí sản phẩm vô cùng thuận tiện để khách hàng tham khảo và chọn mua. Tại đây thường xuyên diễn ra các chương trình sale lớn trong năm mang đến những sản phẩm Mỹ chính hãng với giá hời nhất trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 103 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0903 067 103
Email: thejenny.chodomy@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/TheJenny.ChoDoMy
Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

The Jenny - Chợ đồ Mỹ ảnh 1
The Jenny - Chợ đồ Mỹ
The Jenny - Chợ đồ Mỹ ảnh 2
The Jenny - Chợ đồ Mỹ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thế giới hàng Mỹ Phổ Quang

Nhận thấy vấn đề ăn uống và sức khỏe càng ngày càng được chú trọng trong sinh hoạt hằng ngày, Thế giới hàng Mỹ Phổ Quang nhằm đáp ứng những nhu cầu ấy bằng các sản phẩm đến từ Mỹ chất lượng, bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu và các thiết bị hỗ trợ cuộc sống con người một cách tốt nhất.


Khi đến với Thế giới hàng Mỹ Phổ Quang bạn sẽ bị choáng ngợp với sự đa dạng của các loại sản phẩm có tại đây. Dường như mọi thứ bạn cần tìm đều có mặt tại cửa hàng từ thực phẩm, đồ uống, mỹ phẩm - làm đẹp, hàng gia dụng cho đến thực phẩm chức năng, các thiết bị y tế đều được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ. Mỗi sản phẩm đều được kiểm định nguồn gốc xuất rõ ràng cũng như công dụng và hướng dẫn sử dụng để bạn dễ dàng lựa chọn. Về giá thành thì chắc chắn sẽ cao hơn hàng nội địa trog nước nhưng chất lượng chắc chắn sẽ khiến bạn không còn đắn đo suy nghĩ chuyện tiền nong. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng giải đáp thắc mắc và gợi ý sản phẩm là một điểm cộng lớn của cửa hàng này.


Hoạt động với phương châm "Trung thực trong quảng cáo - Trung thực trong chất lượng - Trung thực bán hàng", cửa hàng này không ngừng siết chặt khâu kiểm duyệt trước khi nhập khẩu, đảm bảo nói không với hàng giả, hàng nhái. Chính nhờ sự ủng hộ của nhiều khách hàng mà cửa hàng đã mở rộng mạng lưới bán hàng khắp cả nước, sau đó mở rộng thị phần sang các nước trong khu vực Đông Nam Á.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0903 979 738
Email: hoakycty@gmail.com
Website: http://thegioihangmy.net/
Fanpage: https://www.facebook.com/TheGioiHangMy99/
Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Thế giới hàng Mỹ Phổ Quang ảnh 1
Thế giới hàng Mỹ Phổ Quang
Thế giới hàng Mỹ Phổ Quang ảnh 2
Thế giới hàng Mỹ Phổ Quang
Top 5
(có 0 lượt vote)

TK Marts - USA Supermarket

Bên cạnh những sản phẩm nội địa chất lượng thì nhiều người cũng rất ưa chuộng các sản phẩm nhập khẩu đến từ các thương hiểu nổi tiếng trên thế giới. Tọa lạc trên địa bàn TP. HCM, TK Marts - USA Supermarket là cửa hàng quen thuộc của các chị em phụ nữ ở khu vực Thủ Đức và các khu vực lân cận khi có nhu cầu tìm mua hàng Mỹ chính hãng với giá thành phù hợp túi tiền.


TK Marts - USA Supermarket chiều lòng khách hàng bởi sự đa dạng hóa các sản phẩm có tại cửa hàng. Bạn có thể tìm thấy nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ với sản phẩm có bao bì, mãn nhác rõ ràng. Các mặt hàng tại đây gồm có: thực phẩm, gia vị, tủ thuốc gia đình, sữa, sản phẩm chăm sóc răng miệng và cả nước hoa, túi xách, mắt kính. Tùy vào sản phẩm và kích cỡ mà giá thành sẽ chênh lệch khác nhau như nhìn chung luôn ổn định, phù hợp với túi tiền nhiều người.


Nhiều khách hàng đã trải nghiệm mua sắm tại đây và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ vui vẻ, nhiệt tình của nhân viên. Hãy đến với cửa hàng này và rinh về những món đồ chất lượng để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 635 Đường Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 028 8886 6633
Email: tkmartsmy@gmail.com
Website: https://tkmarts.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/TKMartsUSA
Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

TK Marts - USA Supermarket ảnh 1
TK Marts - USA Supermarket
TK Marts - USA Supermarket ảnh 2
TK Marts - USA Supermarket
Top 6
(có 1 lượt vote)

US Outlet - Hàng Mỹ chính hãng

Trong suốt nhiều năm qua US Outlet - Hàng Mỹ chính hãng đã được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều người tiêu dùng. Lý do khiến cửa hàng này ngày càng có độ uy tín cao trên thị trường đó là nhờ quá trình mua bán rõ ràng, công khai và cam kết đảm bảo nói không với hàng giả, hàng nhái. Tất cả các sản phẩm đều được các nhân viên mua trực tiếp tại siêu thị Mỹ, không qua trung gian và được vận chuyển trực tiếp bằng đường hàng không về Việt Nam, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Tuy giá thành có hơi cao so với các cửa hàng khác nhưng đổi lại khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ và các chính sách bào hàng của cửa hàng.


US Outlet - Hàng Mỹ chính hãng phục vụ đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng bằng các quầy sản phẩm từ thực phẩm, nước giải khát, đồ dùng cá nhân, các loại thuốc men, thực phẩm chức năng cho đến túi xách, quần áo, mỹ phẩm thuộc các thương hiệu hàng đầu tại Mỹ. Cửa hàng thường xuyên cập nhật sản phẩm mới vào mỗi tuần và hóa đơn mua hàng để khách hàng yên tâm lựa chọn. Nếu sản phẩm bạn tìm mua không có sẵn tại cửa hàng, bạn vẫn có thể nhờ chủ shop đặt hàng trên trang website uy tín bên Mỹ. Nhân viên của cửa hàng luôn túc trực và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng để biết rõ về sản phẩm cũng như tìm được sản phẩm ưng ý với nhu cầu và túi tiền nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: KDDT Vinhomes Golden River, Tòa A3, Số 2 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghe, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0949 489 996
Email: cskh.usm@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/us.outlet.hangmyxachtay/

USAMua ảnh 1
USAMua
USAMua ảnh 2
USAMua
Top 7
(có 0 lượt vote)

Calimart

Calimart là một những địa điểm chuyên bán hàng Mỹ nổi tiếng tại TP. HCM. Calimart ra đời với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Mỹ. Cửa hàng luôn chú trọng đến khâu kiểm tra chất lượng, nhãn mác cho đến giá cả. Vì thế, đây là một trong những địa chỉ uy tín của nhiều người khi có nhu cầu mua sản phẩm Mỹ.


Calimart chuyên cung cấp các mặt hàng được tuyển chọn từ những thương hiệu lớn tại Mỹ. Những sản phẩm kinh doanh chính tại đây bao gồm: thuốc, thực phẩm chức năng, bánh kẹo, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm,... Ngoài ra, cửa hàng còn nhận order mua hàng hộ đối với những mặt hàng Mỹ không có sẵn tại quầy của cửa hàng. Tất cả hàng hóa lại đều được chủ shop lựa chọn và chuyển về Việt Nam theo đường nhập khẩu nên khách hàng có thể yên tâm về mặt xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm.


Cửa hàng Calimart nằm trên mặt tiền đường Bùi Thị Xuân nên cũng rất dễ tìm thấy. Diện tích cửa hàng tuy không quá lớn nhưng được sắp xếp gọn gàng và trưng bày đầy đủ các mặt hàng thiết yếu. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, có kiến thức chuyên sâu về tất cả sản sẽ tận tình hướng dẫn và giải đáp những thắc mắc để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp và cách sử dụng, bảo quản sản phẩm. Khi đến đây nhất định bạn sẽ có trải nghiệm mua sắm trọn vẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 190/1 Bùi Thị Xuân, Phường 3, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0283 8423 866 & 0917 021 828 & 0939 709 748
Email: calimartsieuthihangmy@gmail
Website: http://calimart.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthihangmy/
Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

Calimart ảnh 1
Calimart
Calimart ảnh 2
Calimart
Top 8
(có 0 lượt vote)

Golden Gerbera Mart

Golden Gerbera Mart là hệ thống siêu thị mini tiện lợi cung cấp đa dạng các loại sản phẩm chất lượng cao được nhập khẩu từ Mỹ do Công Ty TNHH TM DV XNK Hoàng Đăng Food đầu tư. Trong suốt hành trình 11 năm qua Golden Gerbera Mart đã luôn nhận được sự tin tưởng của chị em và cửa hàng vẫn luôn không ngừng phát triển để đem đến những sả phẩm chất lượng và giá cả phải chăng nhất cho người tiêu dùng Việt.


Golden Gerbera Mart cung cấp hàng ngàn sản phẩm thiết yếu cho nhu cầu cuộc sống đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng như: bánh kẹo, hàng khô, thực phẩm chế biến, thức uống, đồ gia dụng, mỹ phẩm, đồ trẻ em... Các sản phẩm đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ và có giấy tờ thông tin nhập khẩu rõ ràng, cam kết nói không với hàng gải, hàng nhái, hàng kem chất lượng. Những giá trị mà Golden Gerbera Mart theo đuổi và cam kết đó là: Giá cả bình ổn - Chất lượng cam kết - Dịch vụ chu đáo - Cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng.


Những lợi ích của khách hàng khi mua đồ Mỹ tại Golden Gerbera Mart:

  • Đa dạng các mặt hàng.
  • Sản phẩm chính hãng, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.
  • Chính sách đổi trả trong vòng 2 ngày.
  • Đăng ký thành viên và nhận ngay nhiều ưu đãi mỗi ngày.
  • Miễn phí vận chuyển nội thành cho đơn hàng từ 300.000 đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 71 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0915 639 900 - 0309 940 390

Email: cskh@gerberamart.vn
Website: https://gerberamart.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/goldengerberamart/
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Golden Gerbera Mart ảnh 1
Golden Gerbera Mart
Golden Gerbera Mart ảnh 2
Golden Gerbera Mart
Top 9
(có 0 lượt vote)

Hàng tiêu dùng Bắc Mỹ

Thành lập năm 2014, Hàng tiêu dùng Bắc Mỹ ra đời đã giúp khách hàng mua hàng Mỹ dễ dàng hơn với chất lượng và giá cả tốt nhất. Hàng tiêu dùng Bắc Mỹ cung cấp vô số sản phẩm chất lượng cho hàng ngàn người tiêu dùng Việt Nam và nhận được những phản hồi từ phía khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ chuyên bán hàng nhập khẩu Mỹ uy tín và chất lượng thì hãy tham khảo cửa hàng Hàng tiêu dùng Bắc Mỹ nhé!


Với tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng lên hàng đầu, Hàng tiêu dùng Bắc Mỹ cam kết sẽ luôn mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Đến với Hàng tiêu dùng Bắc Mỹ, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm độc đáo, có giá trị chất lượng cao và đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn của Mỹ. Từ thực phẩm chức năng, thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm đóng gói (bánh, kẹo, thức uống) đến các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp như mỹ phẩm, son phấn, nước hoa và ngay cả các sản phẩm chăm sóc cá nhân, đồ dùng gia đình… đều cam kết chính hãng và có giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Những thương hiệu nổi tiếng mà bạn sẽ tìm thấy tại đây như Airborne, Ajax, Aveeno, Kirkland...


Các sản phẩm tại đây đều bao bì, nhãn mác và hương dẫn sử dụng kèm theo. Nếu bạn không quá rành về sản phẩm thì đội nhân viên của cửa sẽ hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn giúp bạn tìm ra sản phẩm ưng ý nhất với nhu cầu và túi tiền. Cửa hàng thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn nên bạn đừng bỏ lỡ nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0909 609 374 - 0903 609 375
Email: bacmyconsumer21128@gmail.com
Website: https://hangtieudungmy.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/bacmyshop/

Hàng tiêu dùng Bắc Mỹ ảnh 1
Hàng tiêu dùng Bắc Mỹ
Hàng tiêu dùng Bắc Mỹ ảnh 2
Hàng tiêu dùng Bắc Mỹ
Trên đây là những địa chỉ bán hàng Mỹ uy tín hàng đầu tại TP. HCM mà Alltop muốn giới thiệu. Nếu bạn là fan của hàng ngoại nhập, đặc biệt là hàng Mỹ thì đừng bỏ qua những địa chỉ trên để sở hữu sản phẩm chính hãng nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .