Top 5 địa chỉ bán máy bơm nước uy tín nhất tại Hà Nội

50

Máy bơm nước là loại máy móc thiết bị chuyên sử dụng trong các hộ gia đình, công ty, xí nghiệp, khu công nghiệp… Nhiệm vụ chính là vận chuyển nước từ nơi này đến...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy bơm Trường Chinh

Máy bơm Trường Chinh là địa chỉ tin cậy mua máy bơm nước trên thị trường hiện nay tại Hà Nội và trên toàn quốc.

Với uy tín và giá cả hợp lý, máy bơm nước Trường Chinh đã và đang được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn cho nhu cầu của mình. Uy tín là một trong những yếu tố quan trọng khi người tiêu dùng lựa chọn một thương hiệu máy bơm. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong ngành, máy bơm Trường Chinh đã xây dựng được một uy tín không thể phủ nhận.


Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng và hiệu suất của các sản phẩm máy bơm Trường Chinh. Đội ngũ kỹ sư và nhân viên giàu kinh nghiệm của thương hiệu đảm bảo rằng mỗi chiếc máy bơm được sản xuất đều tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về hiệu suất và độ bền, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


Không chỉ được đánh giá cao về uy tín, máy bơm nước Trường Chinh còn mang đến cho khách hàng những giá trị vượt trội với giá cả hợp lý. Thương hiệu hiểu rõ rằng giá thành là một yếu tố quan trọng khi người tiêu dùng đưa ra quyết định mua hàng. Vì vậy, máy bơm Trường Chinh cam kết mang đến cho khách hàng giá cả phù hợp với chất lượng và hiệu suất của sản phẩm. Điều này giúp người tiêu dùng tiết kiệm được một phần chi phí đáng kể mà vẫn sở hữu một chiếc máy bơm chất lượng, tin cậy và bền bỉ. Máy bơm Trường Chinh không chỉ đáp ứng các nhu cầu cá nhân mà còn phục vụ các ngành công nghiệp, xây dựng và nông nghiệp. Các sản phẩm máy bơm Trường Chinh được thiết kế đa dạng với nhiều công suất và chức năng khác nhau, phù hợp với từng mục đích sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 120 Trường Chinh, P.Khương Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Email: maybomtruongchinh@gmail.com

Website: https://maybomtruongchinh.com/

Máy bơm Trường Chinh ảnh 1
Máy bơm Trường Chinh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thành Đạt Pumps

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại & Công Nghiệp THÀNH ĐẠT là một đơn vị nhập khẩu và phân phối, lắp đặt các sản phẩm máy bơm nước, bơm công nghiệp, thiết bị ngành nước, thiết bị PCCC, uy tín, chất lượng, hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Được thành lập từ năm 2004, xuất phát từ một doanh nghiệp nhỏ chỉ phân phối 1 ngành hàng là máy bơm, nay Thành Đạt đã nâng lên một loạt chuỗi các sản phẩm bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau.


Các sản phẩm máy bơm đang được bày bán tại máy bơm nước Thành Đạt

  • Máy bơm công nghiệp: bao gồm Máy bơm công nghiệp Pentax, máy bơm công nghiệp Ebara, máy bơm công nghiệp Inter, máy bơm công nghiệp Sealand, bơm công nghiệp Matra, bơm công nghiệp CNP, bơm công nghiệp Leo…
  • Máy bơm nước dân dụng: bao gồm máy bơm dân dụng Milano, Kenko, JLM, Sena, Hanil, LuckyPro, Sealand, Selton, Panasonic
  • Máy bơm nước thải: bao gồm Bơm chìm nước thải Tsurumi, HCP, Pentax, APP, Ebara, Mastra, Sealand…
  • Máy bơm giếng khoan: bao gồm Máy bơm chìm giếng khoan Pentax, Sealand, Mastra
  • Máy bơm trục đứng: Máy bơm nước trục đứng Inter, CNP, Pentax, Ebara, Leo, Sealand…
  • Máy bơm chữa cháy xăng: Máy bơm cứu hỏa Tohatsu, Máy bơm cứu hỏa Shibaura
  • Máy bơm Diesel: Máy bơm Diesel Huyndai, Máy bơm Diesel Lombardini
  • Máy bơm chữa cháy điện: Máy bơm chữa cháy Pentax: dòng CA, CM, Máy bơm cứu hỏa Sealand, Máy bơm chữa cháy Ebara

Kể từ khi thành lập đến nay, máy bơm Thành Đạt  đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô kinh doanh, mà cả doanh số bán hàng. Hiện tại, Thành Đạt luôn giữ vị trí dẫn đầu trên thị trường máy bơm tại Việt. Cam kết

  • Tất cả các sản phẩm do Thành Đạt cung cấp đều là hàng chính hãng, giá tốt nhất
  • Sản phẩm bảo đảm chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001, có đầy đủ chứng từ xuất nhập khẩu CO, CQ.
  • Giao hàng tận nơi, trên mọi miền tổ quốc nhanh chóng
  • Dịch vụ hậu mãi, bảo hành chu đáo, uy tín và thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ lắp đặt cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34, đường Láng, Ngã Tư Sở, Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 02435641884 - 0913985868

Website:https://bomcongnghiep.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/maybom34duonglang/

Thành Đạt Pumps ảnh 1
Thành Đạt Pumps
Thành Đạt Pumps ảnh 2
Thành Đạt Pumps
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thiết Bị Plaza

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng về các loại thiết bị, dụng cụ, điện máy phục vụ cho nhu cầu sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng.., Thiết Bị Plaza đã liên hệ với các nhà sản xuất, nhà cung cấp thiết bị, dụng cụ điện, điện máy có uy tín, thương hiệu trên thị trường như: BOSCH, MAKITA, METABO, HITACHI, KAWASAKI, PUMA, HANIL.., để phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.


Thiết Bị Plaza - đại lý bán máy bơm nước Hanil, máy bơm nước Wilo, máy bơm nước Panasonic, máy bơm nước Ebara, máy bơm Sealand nhập khẩu Hàn Quốc, Indonesia, Italia chính hãng giá cả cạnh tranh. Các sản phẩm do Thiết Bị Plaza phân phối đều là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, bảo hành đầy đủ, giá cả hợp lý. Tất cả sản phẩm giới thiệu chào bán trên website Thiết Bị Plaza đều được phân phối trực tiếp từ các nhà nhà cung cấp, đại lý chính hãng trên toàn quốc. Hàng hóa được phân phối và cung cấp trên toàn quốc với các hình thức vận chuyển linh hoạt theo yêu cầu của quý khách hàng. Với  đội ngũ cán bộ nhân viên kinh doanh, kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình; Quý khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo, nhanh chóng, chất lượng sản phẩm được đảm bảo, giá cả cạnh tranh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

VPGD: Số 14B Ngõ 200 Phố Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 024.3996.5613* 09988.968.044* 0915.650.156* 0979.398.051

Email: thietbiplaza@gmail.com

Website: https://dailymaybom.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThietBiPlaza/

Thiết Bị Plaza ảnh 1
Thiết Bị Plaza
Thiết Bị Plaza ảnh 2
Thiết Bị Plaza
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy bơm nước công nghiệp Lạc Hồng

Với trên 10 năm kinh nghiệm kinh doanh và cung cấp máy bơm Lạc Hồng luôn mong muốn  mỗi khách hàng của mình đều tìm được nhà cung cấp uy tín. Cũng như sở hữu được sản phẩm chất lượng. Do đó máy bơm Lạc Hồng luôn chú trọng về chất lượng đầu vào và đầu ra của mỗi sản phẩm. Để đảm bảo uy tín và phát triển bền vữa.

  • Lạc Hồng cung cấp máy bơm chìm có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng: Máy bơm do Lạc Hồng cung cấp là hàng nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Với đầy đủ giấy tờ CO – CQ phục vụ nhu cầu xem mua và kiểm định chất lượng.
  • Chế độ và chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất: Sản phẩm do Lạc Hồng cung cấp ra thị trường. Luôn đảo bảo chính sách bảo hành uy tin: Chính sách đổi trả trong vòng 01 tuần nếu quý khách hàng phát hiện sản phẩm có lỗi về mặt kỹ thuật.
  • Giao chuyên nghiệp uy tín: Với đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp luôn đáp ứng nhu cầu cấp bách của khách hàng. Với các đơn hàng trong nội thành chúng tôi sẽ cố gắng rao hàng ngay trong ngày và miễn phí vận chuyển. Với các đơn hàng xa hơn chúng tôi sẽ hỗ trợ phí vận chuyển tốt nhất.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo: Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, am hiểu về mọi thông số sản phẩm. Lạc Hồng được đào tạo để phục vụ các bạn. Do đó Lạc Hồng luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình. Để quý khách hàng am hiểu về máy bơm chìm nước thải. Để đảm bảo mọi thắc mắc của quý khách hàng được nhân viên của Lạc Hồng nhiệt tình giải đáp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ văn phòng giao dịch: Số nhà 10, Lô B5 – KĐT Mới Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline: 02422145952 – 0912849968

Fax: (84-24)3540 2567

Email: lachongcorpjsc@gmail.com

Website:https://lachongcorp.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/maybomnuoccongnghieplachong/?ref=embed_page

Máy bơm nước công nghiệp Lạc Hồng ảnh 1
Máy bơm nước công nghiệp Lạc Hồng
Máy bơm nước công nghiệp Lạc Hồng ảnh 2
Máy bơm nước công nghiệp Lạc Hồng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Vinapump JSC

Công Ty Cổ Phần Máy Bơm Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm máy bơm từ dân dụng đến công nghiệp và thiết bị nghành nước. VINAPUMPJSC cung cấp là các hãng có thương hiệu trên thế giới như: Ebara, Saer, Stac, Speroni, Pentax, Cheonsei, Argal, ROTO, Varem, Travaini, Venz, Sandpiper, Pulsafeeder… Ngoài ra VINAPUMPJSC còn cung cấp giải pháp toàn diện về máy bơm cho hệ thống nước, nước thải, môi trường, sản xuất nước giải khát, công nghệ thực phẩm, công nghiệp sản xuất… Với tham vọng trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp máy bơm và thiết bị ngành nước. VINAPUMPJSC luôn phấn đấu phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất. VINAPUMPJSC luôn là cầu nối vững chắc giữa nhà sản xuất và người sử dụng.


VINAPUMPJSC cam kết mang lại sự hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Điểm khác biệt ở VINAPUMPJSC là:

  • Đa dạng hoá về chủng loại, mẫu mã sản phẩm.
  • Giá cả cạnh tranh so với các nhà cung cấp khác.
  • Luôn lựa chọn những thương hiệu có sản phẩm chất lượng cao để phân phối
  • Bán hàng chính hãng là cam kết của chúng tôi.

Hiện tại VINAPUMPJSC cung cấp cho thị trường các loại sản phẩm sau:

  • Bơm ly tâm: Venz, Ebara, Saer, Speroni, Stac, Pentax…
  • Bơm màng: Argal, Sandpiper
  • Bơm định lượng: Cheonsei, OBL, Hanna, Blue-White, Pulsafeeder
  • Bơm trục vít: ROTO
  • Bơm thùng phuy: Cheonsei
  • Bình áp lực: Varem.
  • Bơm chân không: Travaini ...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: CL26 - Tiểu khu đô thị Nam La Khê, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nôi

Điện thoại: 093 625 03 33

Email: sale@vinapumpjsc.com

Website: cungcapmaybom.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Vinapumpjscc/

Vinapump JSC ảnh 1
Vinapump JSC
Vinapump JSC ảnh 2
Vinapump JSC
Trên đây là những địa chỉ cung cấp máy bơm tại Hà Nội uy tín và chính hãng. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy bơm phù hợp cho nhà mình và trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Vinapump JSC