Top 7 địa chỉ bán máy cắt cỏ uy tín nhất tại Tp HCM

70

Máy cắt cỏ đang ngày càng trở thành một dụng cụ cắt cỏ được ưa chuộng. Để mua được một chiếc máy cắt cỏ đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt, bạn cũng cần lựa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Siêu thị Hải Minh

Siêu thị Hải Minh với 10 năm chuyên cung cấp các dòng máy nông nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Trong đó dòng cắt cỏ cũng là mặt hàng chủ đạo, bao gồm máy cắt cỏ 4 thì, 2 thì, máy chạy xăng, chạy điện, chạy pin. Sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, uy tín, được sử dụng nhiều, được đánh giá cao như: Honda, Stihl, Oshima, Motokawa, Makita, Mitsubishi, Husqvarna, Poulan, Sharp,.....

Tại sao nên mua máy cắt cỏ ở Hải Minh:

  • Sản phẩm đa dạng, dễ dàng lựa chọn, thường có sẵn để khách hàng trực tiếp xem máy, thử máy tại khoGiá cả ưu đãi, cạnh tranh nhất nhì trên thị trường
  • Cung cấp máy mới, chính hãng, đầy đủ phụ tùng phụ kiện
  • Máy hoạt động ổn định, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, hiệu quả cắt cỏ cao, cắt được nhiều loại cỏ, nhiều địa hình
  • Bao gồm: máy đeo vai, máy đeo lưng, máy cầm tay, xe cắt cỏ, máy đẩy tay cắt cỏ kết hợp được đầu xới đất,...
  • Update video, thông tin, hướng dẫn sử dụng, lắp đặt, sửa máy, khắc phục lỗi,.... thường xuyên trên các nền tảng website, kênh youtube, fanpage,.... cho tất cả người dùng dễ dàng tiếp cận, tham khảo thuận tiện hơn
  • Chính sách bảo hành, giao hàng, lắp đặt, thanh toán,.... linh hoạt cho Khách hàng
  • Đặc biệt tạo điều kiện cho khách được xem máy, thử máy trực tiếp các trụ sở công ty, các chi nhánh, cửa hàng,...
  • Với hệ thống chi nhánh, điểm bảo hành ở nhiều tỉnh thành phố, giúp việc bảo hành bảo dưỡng, sửa chữa máy nhanh chóng, thuận lợi khi cần
  • Ngoài máy, Hải Minh còn bán phụ kiện lẻ như: lưỡi cắt cỏ, đầu cắt cước, IC,... cho một số model, hỗ trợ người dùng thay thế tiết kiệm chi phí hơn

Mặc dù có hàng trăm điểm mua khác nhau, nhưng Hải Minh vẫn luôn là điểm đến đáng tin cậy, được Khách hàng đánh giá hiệu quả sử dụng cao, bền bỉ, tiết kiệm chi phí, đặc biệt được hỗ trợ kỹ thuật cực kỳ chu đáo!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33/4 Bùi Đình Túy, Phường 26, Quận Bình Thạnh

Điện thoại: 0902.787.139 - 0932.196.898 - (028)3510.2786

Email: Sieuthihaiminh@gmail.com

Website:https://sieuthihaiminh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthidienmaychinhhanghaiminh.vn

Siêu thị Hải Minh ảnh 1
Siêu thị Hải Minh
Siêu thị Hải Minh ảnh 2
Siêu thị Hải Minh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy nông nghiệp Xanh

Hiện nay, nền nông nghiệp đang bước vào giai đoạn tự động hóa cùng trợ giúp của các loại máy móc, vật tư nông nghiệp. Các mô hình và vật tư, phân bón nông nghiệp kiểu truyền thống chưa đáp ứng nhu cầu hiện tại.Với nền nông nghiệp tương lai đòi hỏi vật tư và phân bón thế hệ mới. Với mục tiêu là nâng cao năng suất lao động cũng như tiêu chuẩn nông sản đạt tiêu chuẩn cao xuất khẩu thị trường khó tính. Maynongnghiepxanh.vn với nhiệm vụ hỗ trợ và cung cấp vật tư nông nghiệp và phân bón chất lượng cao và thế hệ mới nhất. Nhằm mục đích hỗ trợ nền nông nghiệp Việt Nam phát triển đúng kỳ vọng.


Maynongnghiepxanh là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực máy móc, vật tư và phân bón phục vụ ngành nông nghiệp. Maynongnghepxanh ra đời với mô hình nhỏ từ năm 2013 sau đó vì nhu cầu phát triển thành lập công ty từ năm 2019. Công ty đã cung cấp hàng triệu máy móc, vật tư và cả phụ tùng nông nghiệp cùng với phân bón chất lượng cao phục vụ bà con nông dân.

  • Chất lượng sản phẩm cao cấp: đến từ thương hiệu nổi tiếng được phân phối với xuất xứ rõ ràng. Luôn dẫn đầu những sản phẩm và giải pháp mới nhất cho ngành nông nghiệp.
  • Dịch vụ tư vấn: sản phẩm và giải khi bán hàng và sau bán hàng tốt nhất cho nhu cầu khách hàng. Hỗ trợ kỹ thuật nhằm mục đích sử dụng sản phẩm đạt được hiệu quả tốt đa.
  • Giá thành: tốt nhất cho khách hàng giảm nhất chi phí khi mua sản phầm để phục vụ công việc.
  • Kho phụ tùng thay thế đầy đủ: Nhằm mục đích thay thế, bảo dưỡng sản phẩm hoạt động lâu dài một cách tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64/5B Quốc Lộ 1A, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp HCM

Điện thoại: 084 834 6777

Email: maynongnghiepxanhvn@gmail.com

Website: maynongnghiepxanh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/maynongnghiepxanh/?ref=embed_page

Máy nông nghiệp Xanh ảnh 1
Máy nông nghiệp Xanh
Máy nông nghiệp Xanh ảnh 2
Máy nông nghiệp Xanh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Điện máy Bảo Ngọc

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, cửa hàng máy cắt cỏ Điện máy Bảo Ngọc đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho người dùng ở TP.HCM. Họ cung cấp một loạt các loại máy cắt cỏ từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng và hiệu suất cao. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.


Tại Bảo Ngọc, có rất nhiều loại máy cắt cỏ đến từ các thương hiệu lớn như Honda, Oshima, Husqvarna, Stihl... tất cả chúng đều là hàng chính hãng có giấy xuất xứ rõ ràng cũng như bảo hành rõ ràng cho quý khách. Đặc biệt, giá cả của sản phẩm ở đây là hết sức hợp lý và được niêm yết rõ ràng trên website của họ nên quý khách có thể an tâm khi mua hàng.

Ngoài ra, nếu bạn không rõ về sản phẩm mình muốn mua thì nên nhờ các bạn tư vấn để có thể mua được chiếc máy giá tốt nhưng lại phù hợp với công việc của mình tránh mua máy giá cao nhưng lại không phù hợp khá là tốn kém. Ngoài ra, thì cửa hàng còn bán cả trên website nên quý khách có thể ngồi ở nhà và chờ nhân viên của công ty giao máy tới, hướng dẫn sử dụng tận nơi lắp ráp test máy tại chỗ vô cùng tiện lợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 520/2/16 Quốc Lộ 13 (Kế bên Cân Nhơn Hòa) Phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam (Có Bãi Đậu Ôtô)

Tel: 0911491218 - 0915 387 137

Hotline: 0978455263

Website: dienmaycokhi.vn

Email: sieuthidienmaybaongoc@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaycokhibaongoc

Điện máy Bảo Ngọc ảnh 1
Điện máy Bảo Ngọc
Điện máy Bảo Ngọc ảnh 2
Điện máy Bảo Ngọc
Top 3
(có 0 lượt vote)

Siêu Thị Hoàng Gia Phát

Siêu Thị Hoàng Gia Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh công nghiệp và nông nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Trong đó có các dòng máy cắt cỏ cầm tay chính hãng. Đến với Siêu Thị Hoàng Gia Phát sẽ không phải lo lắng về sự lựa chọn phù hợp và giá cả. Bởi chúng tôi có rất nhiều mẫu mã máy cắt cỏ khác nhau cho quý khách lựa chọn và máy được nhập khẩu trực tiếp tại hãng nên đảm bảo giá tốt nhất thị trường.


Những cam kết với khách hàng khi mua máy cắt cỏ tại Siêu Thị Hoàng Gia Phát

  • Sản phẩm chính hãng 100%
  • Đa dạng mẫu mã phù hợp với mọi nhu cầu.
  • Chính sách bảo hành dài hạn theo từng thương hiệu.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn được loại máy phù hợp nhất.
  • Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc chỉ trong 1-3 ngày.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0937.623.786
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com

Website: https://dienmaygiaphu.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tuvanmodichvuvesinh/

Siêu Thị Hoàng Gia Phát ảnh 1
Siêu Thị Hoàng Gia Phát
Siêu Thị Hoàng Gia Phát ảnh 2
Siêu Thị Hoàng Gia Phát
Top 4
(có 0 lượt vote)

OSHIMA VIỆT NAM

Công Ty Cổ Phần OSHIMA Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối Máy Cắt Cỏ chính hãng mang thương hiệu OSHIMA. Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực máy móc công nông nghiệp, chúng tôi hoàn toàn có đủ uy tín để tư vấn cho bà con mua được một chiếc Máy Cắt Cỏ OShima chính hãng và giá tốt nhất nhất thị trường.

OSHIMA là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, chuyên cung cấp và phân phối các dòng máy công nông nghiệp như máy phun thuốc, máy phun khói, máy cắt cỏ, máy xới đất, máy khoan đất, máy cưa xích, máy hàn, máy nén khí, máy bơm nước, máy rửa xe, đầu xịt rửa, dây phun áp lực, máy nổ, dụng cụ cầm tay, máy hái bắp và băm cây ...


Vì sao quý khách nên mua Máy Cắt Cỏ OShima tại Công Ty Cổ Phần OSHIMA Việt Nam

  • Giá Rẻ Nhất: Là nhà phân phối chính thức các sản phẩm máy cắt cỏ và phụ kiện máy cắt cỏ mang thương hiệu OSHIMA, đảm bảo luôn có mức chiết khấu và giá bán tốt nhất cho quý khách.
  • Giao Hàng Tận Nơi: cam kết giao hàng trong ngày tại HCM & Hà Nội. Với địa điểm khác vui lòng gọi tư vấn trực tiếp.
  • Bảo hành chính hãng: cam kết tất các các sản phẩm do Công Ty Cổ Phần OSHIMA Việt Nam bán ra đều được bảo hành thấp nhất là 12 tháng.
  • 100% Hàng thật & Chính hãng: cam kết tất các các sản phẩm do Công Ty Cổ Phần OSHIMA Việt Nam bán ra đều là Hàng thật và Chính Hãng 100%.
  • Tư Vấn Kỹ Thuật Chuyên Sâu: có đội ngũ tư vấn hiểu biết sâu về kỹ thuật giúp bạn chọn được sản phẩm đúng nhu cầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 98 Đường 5A, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0988439849

Email: info@oshimavietnam.com

Webste: https://oshimavietnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/oshimavietnam

OSHIMA VIỆT NAM ảnh 1
OSHIMA VIỆT NAM
OSHIMA VIỆT NAM ảnh 2
OSHIMA VIỆT NAM
Top 5
(có 0 lượt vote)

Máy cắt cỏ Kasei

Là nền móng để phát triển các lĩnh vực khác, nông nghiệp luôn đóng vai trò quan trọng nhằm thúc đẩy đất nước phát triển. Do đó quy mô và nhu cầu về các loại máy móc thiết bị phục vụ cho nông nghiệp tại Việt Nam và trên thế giới đang không ngừng tăng trưởng. Song hành với đó là sự cạnh tranh khốc liệt về mẫu mã, chất lượng và cả giá bán sản phẩm. Tuy vậy, vẫn có rất nhiều thương hiệu đã khẳng định và đạt được sự tín nhiệm bền vững từ người tiêu dùng. Một trong số đó là KASEI – thương hiệu thiết bị nông nghiệp đến từ Trung Quốc nhưng mang trong mình tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.


Nhắc tới Kasei, ngoài máy sạ lúa thê hệ mới thì máy cắt cỏ là sản phẩm nổi bật, thương hiệu gắn liền với sản phẩm này vì tạo được chỗ đứng vụng chắc trong lòng người dùng. Tại Việt Nam, Kasei Việt Nam trở thành đối tác chính thức và là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm thương hiệu Kasei từ năm 2010. Khi chọn máy cắt cỏ Kasei người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, chế độ bảo hành và thời gian hỗ trợ linh kiện, phụ tùng chính hãng lâu dài.

  • Giá cả phù hợp đi kèm với chất lượng và bảo hành tốt: Đây được đánh giá là yếu tố tiên quyết nhất khiến máy móc thiết bị của hãng đến được với đông đảo người tiêu dùng. Cho dù mức giá mong muốn ở tầm nào thì người tiêu dùng vẫn có thể sở hữu được sản phẩm có thương hiệu với chất lượng cao. Hơn thế tất cả các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng dài hạn.
  • Đa dạng mẫu mã và đầy đủ linh kiện phụ tùng: Tập trung nghiên cứu độ hài lòng của nhóm người sử dụng đã giúp Kasei thấu hiểu được nhiều nhu cầu khác nhau trong các môi trường làm việc khác nhau. Từ đó các dòng sản phẩm được sản xuất với đa dạng mức công suất và mẫu mã. Cùng với sự vượt trội về chất lượng và giá bán phù hợp, khi lựa chọn một sản phẩm của Kasei người tiêu dùng có thêm sự tin tưởng rằng đây là sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu của mình. Ngoài ra, Kasei đảm bảo sản xuất linh kiện, phụ tùng thay thế trong thời gian dài cho tất cả các sản phẩm của mình. Vì vậy làm tăng thêm sự yên tâm cho khâu bảo dưỡng, sửa chữa thay thế các sản phẩm về sau. Điều này tạo nên một lợi thế vô hình nhưng rất hiệu quả khi so với các thương hiệu khác.
  • Công nghệ sản xuất hiện đại và tiêu chuẩn chất lượng quốc tế: Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng cho từng sản phẩm, Kasei đã cho đi vào hoạt động nhiều đơn vị nghiên cứu cải tiến công nghệ như Trung tâm R&D được công nhận quốc gia, Phòng thí nghiệm được công nhận quốc gia, Trung tâm nghiên cứu hợp tác Trung – Nhật. Để sánh ngang với chất lượng của các thương hiệu hàng đầu, toàn bộ dây chuyền sản xuất tại nhà máy như 1200 thiết bị đúc khuôn, thiết bị gia công, sơn phủ, mạ, xử lý nhiệt và hàng trăm công nghệ khác được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Đức, Ý…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 24, Đường Bến cát, Phường 7, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0909 789 130

Email: cskh02@anhtin.vn

Website: https://kasei.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kasei.vn

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 6
(có 0 lượt vote)

Kết Nối Tiêu Dùng

Công ty Kết Nối Tiêu Dùng là chuyên gia công cụ - dụng cụ với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy móc, thiết bị công nghiệp tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập, Kết Nối Tiêu Dùng luôn không ngừng phát triển, trở thành đại lý cung cấp các thiết bị, dụng cụ, máy móc công nghiệp chính hãng, chất lượng. Với mục tiêu trở thành thương hiệu đầu ngành trong lĩnh vực thiết bị công nghiệp tại Việt Nam, Kết Nối Tiêu Dùng luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy cắt cỏ chất lượng với mức giá tốt nhất. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn tận tình cho Anh Em sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu công việc và khả năng tài chính của gia đình. 


Đến với Kết Nối Tiêu Dùng, khách hàng sẽ được mua sắm và trải nghiệm thực tế sản phẩm. Hệ thống Showroom trên toàn quốc tạo điều kiện mua hàng thuận tiện và tối ưu nhất. Đó là lý do Kết Nối Tiêu Dùng luôn nhận được sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách hàng thân thương trong suốt thời gian qua. Với 12 năm kinh nghiệm trong ngành, cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả về số lượng lẫn chất lượng. 

  • Cam kết hàng chính hãng 100%, giá tốt nhất thị trường. 
  • Giao hàng toàn quốc, giao nhanh 1 - 2 giờ tại TP.HCM trong giờ hành chính.
  • Đa dạng các dòng sản phẩm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.
  • Hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.
  • Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ

  • Trụ sở chính: 260/49 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, VN
  • Chi nhánh: 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3975 6686

Di động: 0933 075 786

Website: ketnoitieudung.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Ketnoitieudung.CCDC

Kết Nối Tiêu Dùng ảnh 1
Kết Nối Tiêu Dùng
Kết Nối Tiêu Dùng ảnh 2
Kết Nối Tiêu Dùng
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán máy cắt cỏ uy tín nhất tại Tp HCM. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Kết Nối Tiêu Dùng