Top 5 địa chỉ bán ngũ cốc Granola uy tín nhất Hà Nội

521

Granola là một trong những món ăn tiện lợi, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe phổ biến bậc nhất hiện nay. Vậy tại Hà Nội, đâu là những địa chỉ bán granola uy tín...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Rainbow Healthy & Fresh

Rainbow Healthy & Fresh được biết đến lừa thương hiệu không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm mang giá trị dinh dưỡng cao, phù hợp với người tiêu dùng trẻ Việt Nam. Các dòng sản phẩm của Rainbow như thanh hạt dinh dưỡng, bánh biscotti hay bánh hạt ngũ cốc mix đều không chứa đường hoá học, không chất béo xấu và đặc biệt không chất bảo quản. Tất cả sản phẩm của Rainbow đều có giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố sản phẩm rõ ràng, an toàn tuyệt đối với sức khoẻ người tiêu dùng.


Từ những nguyên liệu giàu chất dinh dưỡng như hạt điều, hạt hạnh nhân, hạt maccca, hạt óc chó, hạt bí, hạt hướng dương, yến mạch, việt quất, nho khô, xoài, bột whey, bột mỳ nguyên cám, matcha, chocolate, vani, mật ong,... Rainbow Healthy & Fresh đã "biến tấu" thành những món ăn hấp dẫn như granola với hương vị thơm ngon, dễ ăn và tốt cho sức khỏe.


Rainbow Healthy & Fresh lựa chọn những gì tinh túy nhất từ thiên nhiên, với sự kết hợp hài hòa giữa các loại hạt dinh dưỡng tạo nên một hương vị đặc biệt, không những ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, Rainbow sử dụng công nghệ tiên tiến cùng quy trình quản lý chất lượng nên nhanh chóng đã được tiến ra thị trường nước ngoài. Trong thời gian ngắn sau khi ra mắt, các sản phẩm dinh dưỡng của Rainbow Healthy & Fresh không chỉ chinh phục được người tiêu dùng trong nước mà còn lên kệ trong hệ thống siêu thị GyomuJapan ở Nhật Bản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lê Lai, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0866 866 038

Email: rainbow.healthy89@gmail.com

Website: rainbowhealthy.vn

Facebook: facebook.com/rainbowhealthyandfresh

Rainbow Healthy & Fresh ảnh 1
Rainbow Healthy & Fresh
Rainbow Healthy & Fresh ảnh 2
Rainbow Healthy & Fresh
Top 1
(có 0 lượt vote)

LeeA. Cake

LeeA. Cake là địa chỉ chuyên cung cấp các loại bánh kẹo, đồ ăn vặt handmade tốt cho sức khỏe. Với chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu, LeeA. Cake cam kết tất cả nguyên liệu, khâu chế biến đều được bảo vệ sinh, đúng quy trình và đạt chứng chỉ an toàn vệ sinh thực phẩm.


Trong granola của LeeA. Cake có:

  • Cam vàng sấy dẻo, thơm, rõ vị
  • Kết hợp của 10 loại hạt, hoa quả dinh dưỡng chất lượng
  • Tỉ lệ các loại hạt cao nhưng vẫn cân bằng với yến mạch để mình thay thế cho bữa sáng bổ dưỡng
  • Một số loại hạt có trong thành phần: hạnh nhân, điều, hồ đào, bí xanh,...

Ngoài granola, LeeA. Cake còn có các loại bánh kẹo có chứa các loại hạt, quả khô tốt cho sức khỏe khác như bánh biscotti, kẹo hạnh phúc (kẹo nougat), thanh gạo lứt ngũ cốc,... được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Lê Lai, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0962 488 468

Email: tiembanh.leeacake@gmail.com

Facebook: facebook.com/leeacakee

LeeA. Cake ảnh 1
LeeA. Cake
LeeA. Cake ảnh 2
LeeA. Cake
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Gạo

Nhà Gạo được thành lập vào tháng 4/2016 với mục tiêu tạo ra dòng sản phẩm bánh kẹo tốt toàn diện cho người Việt Nam. Granola của Nhà Gạo là món ăn bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe phổ biến bậc nhất hiện nay. Một tô granola hoàn hảo sẽ có đủ cung bậc vị gồm thơm mùi, giòn hạt, bùi hậu. Ngoài ra dinh dưỡng cũng phải đủ đầy từ chất béo của óc chó, hạnh nhân; vitamin từ mứt quả; chất xơ từ yến mạch,... Granola nhà Gạo luôn chiều lòng khách bởi tỉ lệ hạt nhiều hơn yến mạch giúp bạn ăn ngon mà không bị ngán. Yến mạch nguyên hạt bổ sung vitamin, canxi, sắt, tốt cho tim mạch, kiểm soát huyết áp, cholesterol cao...


Sau thời gian dài nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Nhà Gạo luôn cố gắng tiếp thu góp ý, tìm hiểu kiến thức, cố gắng phát triển để đạt được sản phẩm có độ hoàn thiện cao nhất. Dù cho đã được thử ở rất nhiều bên khác nhau, nhưng khách hàng vẫn luôn tin chọn granola cùng các sản phẩm khác tại Nhà Gạo vì đáp ứng được độ ngon, hàm lượng dinh dưỡng cân bằng của món ăn mà thực khách đã lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 20 TT4 KĐT Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0942 448 288

Email: tiembanhnhagao@gmail.com

Website: nhagao.com

Facebook: facebook.com/nhagaoo

Nhà Gạo
Nhà Gạo ảnh 2
Nhà Gạo
Top 3
(có 0 lượt vote)

Behapy - Be Healthy, Be Happy

Behapy - Be Healthy, Be Happy là hệ sinh thái của trà và thực phẩm dinh dưỡng được lên ý tưởng từ chính mong muốn sống mạnh khỏe và hạnh phúc. Hiện nay, Behapy đã có rất nhiều cửa hàng nhượng quyền tại các tỉnh thành trên cả nước. Với chất lượng sản phẩm tốt cùng giá cả phải chăng, bao bì đẹp và bắt mắt, granola của Behapy là sự lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng.


Các loại granola hiện có tại Behapy:

  • Granola vị nguyên bản
  • Granola vị matcha
  • Granola vị phô mai
  • Granola vị socola

Ngoài granola, cửa hàng còn cung cấp các sản phẩm khác như:

  • Bột & Gia vị
  • Gạo & Bún, phở
  • Hạt & Ngũ cốc
  • Mỹ phẩm healthy
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5, Lô Ơ1, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0338 066 889

Email: behapyvn@gmail.com

Website: behapyhealthy.com

Facebook: facebook.com/Behapyvn

Behapy - Be Healthy, Be Happy ảnh 1
Behapy - Be Healthy, Be Happy
Behapy - Be Healthy, Be Happy ảnh 2
Behapy - Be Healthy, Be Happy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tạp Hoá Xanh

Tạp Hoá Xanh là cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm hữu cơ và có lợi cho sức khỏe tại Hà Nội. Cửa hàng này được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ bởi chất lượng sản phẩm tốt cùng giá cả phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của đa số người tiêu dùng. Granola của Tạp Hóa Xanh có các thành phần gồm hạt mắc ca, hạnh nhân, hạt điều, óc chó đỏ, nhân bí, hướng dương, nho khô, việt quất.


Tạp Hoá Xanh hiện có 2 loại:

  • Granola nguyên bản
  • Granola tẩm mật ong (rất ít, chỉ hơi ngọt chứ không ngọt gắt)

Ngoài granola, cửa hàng Tạp Hoá Xanh còn cung cấp các sản phẩm chất lượng khác như các loại hạt dinh dưỡng, bánh đồng tiền granola, sữa hạt Latte Matcha, tinh dầu, nước rửa bình tinh chất tràm trà,... và rất nhiều sản phẩm khác an toàn cho sức khỏe người dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 35 ngõ 33 Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0968 005 409

Email: taphoaxanhhn@gmail.com

Website: taphoaxanhhn.com

Facebook: facebook.com/taphoaxanhhn

Tạp Hoá Xanh ảnh 1
Tạp Hoá Xanh
Tạp Hoá Xanh ảnh 2
Tạp Hoá Xanh
Trên đây là những địa chỉ bán granola uy tín nhất tại Hà Nội. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .