Top 5 địa chỉ bán nước hoa chính hãng, uy tín nhất quận Tân Bình, Tp HCM

559

Bạn là tín đồ của nước hoa? Bạn đang băn khoăn không biết cửa hàng nước hoa chính hãng nào uy tín trên địa bàn quận Tân Bình, Tp HCM? Đừng lo, sau đây alltop.vn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

THẾ GIỚI NƯỚC HOA

Thế Giới Nước Hoa phân phối nước hoa và mỹ phẩm chính hãng lớn nhất Việt Nam. Được thành lập vào năm 2007, hiện nay, Thế Giới Nước Hoa có hàng ngàn sản phẩm nước hoa cao cấp của hầu hết những thương hiệu thời trang trứ danh như Chanel, Christian Dior, Bvlgari, Gucci, Victoria's Secret, Lancôme, Hugo Boss… đáp ứng nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng cao của mọi đối tượng khách hàng. Thế Giới Nước Hoa được khách hàng mệnh danh là “Thiên đường của những mùi hương” bởi những điểm ưu việt mà tại Việt Nam chưa có một địa chỉ bán nước hoa, mỹ phẩm nào sánh được như sản phẩm đa dạng, giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo chính hãng.


Thành lập từ ngày 16/11/2021, cho đến nay cửa hàng Thế Giới Nước Hoa Hoàng Văn Thụ tự hào là một trong những địa điểm phân phối nước hoa và mỹ phẩm uy tín, mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm chuyên nghiệp với sản phẩm đa dạng. Nằm trên tuyến đường tấp nập tại quận Tân Bình, thuận tiện cho quý khách hàng ghé thăm và mua sắm, chi nhánh Thế Giới Nước Hoa Hoàng Văn Thụ còn mang đến một bộ sưu tập lớn các thương hiệu nước hoa nổi tiếng trên thế giới, từ các nhãn hiệu danh tiếng như Gu.cci, Ver.sace, Bur.Berry, Cre.ed... cho đến những thương hiệu nước hoa được phân phối độc quyền như Birkholz, Parour.


Với không gian sang trọng và thoải mái, cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và am hiểu chuyên sâu về nước hoa, cửa hàng Thế Giới Nước Hoa chi nhánh Hoàng Văn Thụ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình đến từ khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 331 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp HCM

Điện thoại: 0911 579 020

Website: https://www.thegioinuochoa.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinuochoa.com.vn

THẾ GIỚI NƯỚC HOA ảnh 1
THẾ GIỚI NƯỚC HOA
THẾ GIỚI NƯỚC HOA ảnh 2
THẾ GIỚI NƯỚC HOA
Top 1
(có 0 lượt vote)

Charme Perfume

CÔNG TY CP CHARME PERFUME được thành lập vào tháng 10 năm 2016. Với tiêu chí CHARME PERFUME – Nước hoa PHÁP cho người Việt ! Nhằm tạo ra sản phẩm nước hoa có chất lượng tốt, sánh ngang với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nhưng giá thành rẻ phù hợp, giúp tất cả người Việt Nam mọi phân khúc khách hàng đều dễ dàng sử dụng được. Với nỗ lực trong 3 năm, nước hoa Charme Perfume đã nhanh chóng vươn mình, khẳng định được tên tuổi trên thị trường nước hoa tại Việt Nam. Được đông đảo khách hàng nhiệt tình đón nhận và đánh giá là sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp với tiêu chí của người tiêu dùng.


Nước hoa Charme được nhập khẩu nguyên liệu hoàn toàn từ PHÁP và được sản xuất chiết rót tại nhà máy Việt Nam theo công thức hoàn toàn được chuyển giao từ châu Âu với công nghệ điều chế và chưng cất hiện đại. Các mùi hương thơm được chuyên gia từ PHÁP chọn lọc dựa theo các dòng sản phẩm nổi tiếng nhất trên thế giới được nhiều người dùng ưa chuộng sau đó cho ra đời mang thương hiệu CHARME với sản phẩm có độ lưu hương rất lâu, mùi hương sang trọng và hiện đại không khác gì so với các mặt hàng ngoại nhập từ Âu, Mỹ.


Để tạo nên mùi hương sang trọng, đẳng cấp, các nguyên liệu sản xuất nước hoa đều được công ty nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu, chủ yếu là hai thị trường Pháp và Tây Ban Nha. Điều thứ hai quan trọng không kém là việc liên kết với các nhà điều chế nước hoa. Các Perfumer phải là những người có trình độ, kiến thức vững chắc trong lĩnh vực điều chế nước hoa và có thời gian học từ 4 năm trở lên tại đất nước Pháp. Quy trình ủ hương hoa sẽ được giám sát bởi các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong điều chế nước hoa. Những sản phẩm chất lượng từ Charme là sự kết hợp và đầu tư bài bản về nguyên liệu và kỹ thuật điều chế. Về mẫu mã kiểu dáng công ty thiết kế phác thảo dựa trên sự tinh tế đem đến sự hài hòa của thị trường Việt Nam nhằm đáp ứng tốt về giá cả và bảo vệ môi trường xanh.


Hiện tại số lượng các sản phẩm khá đa dạng với nhiều mùi thơm cho cả nam lẫn nữ do đó không quá khó để các khách hàng và đối tác lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Đa phần các chai nước hoa đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt và thể hiện cá tính phong cách của từng người. Bộ sưu tập theo từng phong cách và giới tính được người tiêu dùng quan tâm nhiều:

  1. Nữ sexy quyến rũ: Good girl, Trust, So Sexy.
  2. Nữ nhẹ nhàng nữ tính: Beautiful, Just For You, Ori ( trung tuổi)
  3. Nữ văn phòng: Adore, Vanitas, By charme, Chance, Ori ( trung tuổi)
  4. Nữ đi tiệc : Queen, Pinnacle,
  5. Nữ hẹn hò : My Love, Queen
  6.  Nữ đi học: Omina, Monopoly
  7. Nam manly: Gio, Elegant
  8. Nam phong cách: Enternity,  Iris
  9. Nam năng động: Ruby Sport, Cool Water
  10. Nam cá tính: 212 Sexy, Ruby, Elegant
  11. Nam văn phòng: Iris, Gulity
  12. Nam đi học: Gulity, Iris, Sport, Cool
  13. Nam hẹn hò: có thể dùng mọi mùi mình thích
  14. Nam lịch lãm ( giám đốc ): Impress, Enternity, King

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 311 Hoàng Văn Thụ, P2, Q.Tân Bình, HCM

Hotline: 1900 636638

Email: huong.eradigital@gmail.com

Website: charmeperfume.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/charmegroup.com.vn/

Charme Perfume ảnh 1
Charme Perfume
Charme Perfume ảnh 2
Charme Perfume
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nghiện Nước Hoa

Nghiện Nước Hoa chính là một trong những địa chỉ mua nước hoa chất lượng và uy tín nhất tại Tân Bình, Tp HCM với các loại nước hoa rất đa dạng về mùi hương và thương hiệu. Các thương hiệu nước hoa cao cấp hàng đầu trên thế giới như Lancôme, Giorgio Armani, Nina Ricci, Versace... Không chỉ vậy ở Nghiện Nước Hoa còn có cả các set mini để cho khách hàng test thử từ đó giúp họ dễ dàng lựa chọn được loại nước hoa mà mình thích nhất.


Khi ghé thăm cửa hàng Nghiện Nước Hoa khách hàng sẽ được nhân viên tận tình chăm sóc, tư vấn cũng như giúp khách hàng có thể chọn được một mùi hương phù hợp nhất với bản thân. Những dòng nước hoa tại Nghiện Nước Hoa đa dạng mùi hương và thương hiệu, phần lớn khách hàng khi mua sản phẩm tại đây đều có những phản hồi tích cực. Nghiện Nước Hoa Freeship cho đơn hàng từ 1,000,000 VND (một triệu VND. Cam kết chính hãng 100% - phát hiện fake đền 100 triệu VND.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 226/38 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, Tp HCM

Điện thoại: 081 300 8008

Email: nghien.another13@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nghien.another13/

Nghiện Nước Hoa ảnh 1
Nghiện Nước Hoa
Nghiện Nước Hoa ảnh 2
Nghiện Nước Hoa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Maison Du Parfum Việt Nam

Với mong muốn đem cái tên Maison Du Parfum “Dinh thự nước hoa” ngày càng đầy ắp những mùi hương và vượt qua con số 250 mã có ở hiện tại. Shop Maison Du Parfum luôn cố gắng tạo ra những trải nghiệm mua hàng ngày càng tốt hơn. Và chắc chắn rằng với 4 năm kinh nghiệm trong làng nước hoa, có thể vẫn chưa là gì nhiều, nhưng Maison Du Parfum đảm bảo sẽ đưa đến tay các bạn những sản phẩm uy tín và thơm tho nhất. Mọi sản phẩm đến tay khách hàng đều cam kết chính hãng, sản phẩm ống chiết lẫn các mã hàng full. Vận chuyển toàn quốc, nhận hàng thanh toán trực tiếp.


Shop cam kết tất cả sản phẩm đều là nước hoa chính hãng 100% được nhập khẩu từ nước ngoài. Tất cả sản phẩm bán ra đều có tem và bill đảm bảo. Maison Du Parfum luôn mong muốn mang đến cho khách hàng một địa điểm mua sắm hài lòng và vừa ý nhất. Sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thái độ làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng khi mua sắm tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 439 Lý Thường Kiệt, phường 6, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093.113.2359

Website: maisonduparfumstore.com

Fanpage: https://www.facebook.com/maisonduparfum.official/

Maison Du Parfum Việt Nam ảnh 1
Maison Du Parfum Việt Nam
Maison Du Parfum Việt Nam ảnh 2
Maison Du Parfum Việt Nam
Top 4
(có 0 lượt vote)

Chava Luxury - Nước Hoa Chính Hãng

Dường như mỗi khi nhắc đến nước hoa, chúng ta chẳng thể nào bỏ qua những thương hiệu nước hoa nổi tiếng đến từ Pháp như Lancome, Chanel, Lacoste, … Thế nhưng, cao cấp thì luôn đi kèm với giá thành đắt đỏ, nước hoa Pháp khiến người dùng Việt Nam phải ngần ngại khi mua, cơ hội được trải nghiệm mùi hương đẳng cấp cũng khó thực hiện. Hơn nữa với bối cảnh thị trường nước hoa “tranh tối, tranh sáng” hiện nay, không khó để chúng ta mua nước hoa với các nhãn hiệu Pháp nổi tiếng được gắn mác “hàng xách tay”… Nhưng chất lượng của nguồn hàng không hề được kiểm chứng đàng hoàng. Nhận thấy thực tế trên và mong muốn tối ưu tất cả các vấn đề với niềm đam mê nước hoa cháy bỏng. Nước hoa Chava của công ty Beauty Chava đã ra đời lấy giá trị cốt lõi từ tinh hoa hương Pháp cáo cấp, mang đến các sản phẩm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ngày càng cao của người dùng về chất lượng, mùi hương, độ lưu hương và cả vấn đề an toàn cũng như tiết kiệm nhất. Tự tin là sự lựa chọn tuyệt vời nhất nếu bạn muốn trải nghiệm mùi hương sang trọng tinh tế bậc nhất của nước hoa Pháp mà chẳng cần phải lo chi số tiến cao ngất ngưởng.


Tại Chava Perfume, mỗi sản phẩm đều được chăm chút thật kỹ lưỡng từ nguyên liệu, công thức và quá trình pha chế để có thể sở hữu bản sắc rất riêng nhưng vẫn khoác lên mình yếu tố sang trọng, quý phái của mùi hương tinh tế đến từ Pháp. Chava Perfume sở hữu nhiều loại hương ấn tượng dành cho cả nam và nữ, được các tín đồ nước hoa bất ngờ vì mùi hương chuẩn theo các tông mùi các dòng nước hoa xa xỉ, độ lưu hương và tỏa hương đáng nể, mẫu mã cao cấp mà giá cả hoàn toàn hợp lý với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.


9 ưu điểm nổi bật tại sao nước hoa Chava là sự lựa chọn hoàn hảo  

Cam kết mỗi sản phẩm nước Chava đều hội tụ những ưu điểm vượt trội giúp bạn hoàn toàn an tâm để lựa chọn và thỏa mãn khi sử dụng:

  • Được tạo ra bởi nhà điều chế hương lâu năm của công ty hơn 100 năm tại Pháp và Châu Âu.
  • Nguồn nguyên liệu nhập khẩu chính ngạch từ tập đoàn 100 năm tại Paris. nguyên liệu được chọn lọc tỉ mỉ với hơn 100 đơn hương từ trái cây, hoa cỏ, gỗ,… để tạo nên được một mùi hương nước hoa riêng biệt.
  • Tất cả sản phẩm đều có giấy chứng nhận của Bộ Y Tế về An Toàn, nguồn gốc rõ ràng.
  • Sản phẩm thơm lâu hơn 3-4 lần so với nước hoa thông thường. Lưu lại hương thơm từ 6-12h trên cơ thể da và 2-4 ngày trên quần áo.
  • Đa dạng mùi hương theo các tông mùi nước hoa của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với range giá từ 8-20 triệu đồng. Như Chanel, Gucci, Lancome, Tomford, Royal, Louis, Creed, Clive Christian,..
  • Nước hoa CHAVA có các dòng sản phẩm nước hoa dạng  Xịt & Lăn với dung tích khác nhau, khách hàng thoải mái lựa chọn.
  • Đa dạng về mùi hương cho Nam, Nữ và Unisex ứng với từng phong cách của mỗi cá nhân. Mỗi mùi hương Chava đều được đặt Tên riêng và ứng với câu chuyện giá trị nhân văn đằng sau.
  • Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các dòng nước hoa cao cấp của Pháp, chất lượng đảm bảo.
  • Mẫu mã thiết kế nhỏ gọn, tinh tế & sang trọng, tiện lợi khi mang theo bên người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa Chỉ: 51 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0928.979.989

Email: beautychava@gmail.com

Website:https://chavaperfume.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ChavaPerfume/

Chava Luxury - Nước Hoa Chính Hãng ảnh 1
Chava Luxury - Nước Hoa Chính Hãng
Chava Luxury - Nước Hoa Chính Hãng ảnh 2
Chava Luxury - Nước Hoa Chính Hãng
Trên đây là những địa chỉ bán nước hoa chính hãng, uy tín nhất quận Tân Bình, Tp HCM mà alltop.vn muốn giới thiệu. Hi vọng bài viết mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .