Top 4 Địa chỉ bán rồng nam mỹ uy tín nhất TP. HCM

4466

Iguana hay còn có tên gọi khác là Rồng Nam Mỹ là loại thằn lằn sống ở vùng nhiệt đới Trung Mỹ Và Nam Mỹ. Iguana là loại động vật hiền lành thân thiên với...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Shop Iguana Adonis Bạch

Shop Iguana Adonis Bạch là địa chỉ chuyên bán bò sát cảnh nói chung và Rồng Nam Mỹ nói riêng rất uy tín tại TP. HCM. Với kinh nghiệm nhiều năm thì đây sẽ là địa chỉ tuyệt vời nếu các bạn muốn sở hữu một chú Rồng Nam Mỹ cho riêng mình.


Hiện tại shop cung cấp tất cả các dòng rồng nam mỹ với các màu sắc khác nhau, kích thước đa dạng, giá thành đảm bảo rẻ nhất trên thị trường Việt, như: Snow iguana, Red abino, hypo ruby, Blue rachan, Red hypo,... Vì vậy khi mua hàng tại Shop Iguana Adonis Bạch bạn hoàn toàn yên tâm bởi tất cả các chú rồng nam mỹ đều khỏe mạnh, màu sắc đẹp, kích thước chuẩn.


Tùy vào màu, tuổi, trọng lượng và kích thước của mỗi con mà giá của mỗi con tại shop sẽ có giá cả khác nhau. Hiện shop có ship trên mọi miền đất nước. Inbox ngay Shop Iguana Adonis Bạch để sở hữu một chú rồng nam mỹ tốt nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 770 Thống Nhất, P.15, Gò Vấp, TP. HCM
  • 407/8 Lê Văn Sỹ, P.12, Q3, TP. HCM

Điện thoại: 0904 447 775

Facebook: https://www.facebook.com/rongnammy9999

Shop Iguana Adonis Bạch ảnh 1
Shop Iguana Adonis Bạch
Shop Iguana Adonis Bạch ảnh 2
Shop Iguana Adonis Bạch
Top 1
(có 3 lượt vote)

Mười's Farm

Rồng nam mỹ Iguana là loài bò sát cảnh khá dễ nuôi và thân thiện với con người. Trong những năm gần đây thì xu hướng người Việt nuôi rồng nam mỹ cũng ngày càng nhiều hơn và nhu cầu mua rồng về nuôi ngày càng nhiều nhưng địa chỉ bán rồng nam mỹ ở Việt Nam thì không có nhiều địa chỉ uy tín, bán hàng đúng giá. Vậy hãy để Alltop mách bạn đến với Mười's Farm.


Là một trong top 3 shop bán Rồng Nam Mỹ Iguana uy tín nhất tại TpHCM Mười's Farm là một trong những cửa hàng luôn thu hút khách hàng đến mua và tìm hiểu về những chú Rồng Nam Mỹ.


Khi mua hàng tại đây thì khách hàng sẽ được shop đảm bảo rằng các con rồng nam mỹ ở đây bán ra đều có màu sắc đẹp, không bị bệnh tật, chất lượng rất tốt, ăn khoẻ. Hơn thế nữa, sản phẩm được bán ra với mức giá rất đa dạng và cạnh tranh, được chuyên viên tư vấn kỹ càng về chế độ chăm sóc từ A đến Z. Chính vì điều này nên khi mua sắm ở đây bạn rất yên tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 08386.08386

Facebook: https://www.facebook.com/dakpro1286

Mười's Farm ảnh 1
Mười's Farm
Mười's Farm ảnh 2
Mười's Farm
Top 2
(có 1 lượt vote)

Hamster Mặp

Hamster Mặp là một địa chỉ chuyên cung cấp những dòng thú cưng kèm phụ kiện chăm sóc. Nổi bật với các dòng thú cưng nhập khẩu chất lượng như: Chồn Sương Ferret, Sóc bay Úc, chó Châu Phi, chuột hamster Gerbil,... Trong đó Rồng Nam Mỹ là một trong những pet cưng được nhiều khách hàng ưa chuộng tại đây.


Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực mua bán bò sát cảnh và thú cưng, Hamster Mặp đã thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng về các loại thú cưng làm cảnh. Bởi vậy, shop đã cung cấp nhứng chú Pet rồng nam mỹ đáng yêu nhất, sức khỏe tốt, mà giá phải chăng dành cho khách hàng lựa chọn. Cùng với đó là những sản phẩm chuyên dụng dành cho thú cưng nói chung và Rồng Nam Mỹ nói riêng như thức ăn gặm nhắm, vật dụng, phụ kiện đi kèm...


Chuyên nhân viên có kiến thức trong lĩnh vực mua bán, chăm sóc thú cưng sẽ giúp bạn chọn ra những chú rồng nam mỹ phù hợp nhất và chăm sóc các chú pet thật tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 436/4 CMT8, P11, Q3, TP. HCM

Điện thoại: 0902 691 904

Facebook: https://www.facebook.com/bin.tran.921677

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063721981856

Hamster Mặp ảnh 1
Hamster Mặp
Hamster Mặp ảnh 2
Hamster Mặp
Top 3
(có 1 lượt vote)

Trung Thịnh

Trung Thịnh là một trong những nơi bán Rồng Nam Mỹ chất lượng tại TP. HCM. Đến với Trung Thịnh bạn có thể lựa chọn cho mình những chú Rồng Nam Mỹ với đa dạng về kích thước, màu sắc và nhiều chủng loại.


Với đa dạng các dòng rồng nam mỹ chất lượng cho khách hàng lựa chọn, Trung Thịnh đảm báo đến khách hàng các sản phẩm thú cưng không bị tật lỗi, không bị bệnh tật. Bên cạnh đó khách hàng sẽ được tư vấn về cách nuôi rồng nam mỹ trong từng giai đoạn phát triển. Ngoài ra trong quá trình nuôi các bạn có gặp vấn đề gì có thể liên hệ với Trung Thịnh để được tư vấn.


Mức giá sỉ lẻ của Trung Thịnh cũng rất cạnh tranh, tạo điều kiện cho mọi người tiếp cận với thú chơi Rồng Nam Mỹ. Shop cũng có chế độ bảo hành sức khoẻ đầy đủ và giao hàng trên toàn quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: quận Gò Vấp, TP. HCM

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071561574821

Trung Thịnh ảnh 1
Trung Thịnh
Trung Thịnh ảnh 2
Trung Thịnh
Trên đây là top Địa chỉ bán rồng nam mỹ uy tín nhất TP. HCM được Alltop tìm hiểu và tổng hợp được. Mong rằng, với thông tin trên bạn có thể tìm kiếm được một em rồng nam mỹ iguana thật đẹp dành cho mình làm thú cưng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .