Top 7 Địa chỉ bán sofa đẹp và uy tín nhất tại Bình Dương

714

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, bạn chắc chắn muốn về nhà và nghỉ ngơi. Trở về nhà, nằm trên ghế sofa, nhâm nhi bỏng ngô và xem bộ phim yêu thích thì còn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Thuận Hưng

Mở đầu danh sách những địa chỉ chuyên bán sofa đẹp và uy tín nhất tại Bình Dương, Alltop xin phép giới thiệu với các bạn cái tên Nội Thất Thuận Hưng. Với nhiều năm kinh nghiệm về cung cấp nội thất, sofa, cùng với đội ngũ kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, cửa hàng cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây


Những lý do bạn nên chọn mua sofa tại Thuận Hưng:

  • Luôn mang đến cho khách hàng lựa chọn những mẫu sofa cao cấp nhập khẩu ấn tượng nhất. Những bộ ghế sofa hot nhất được khách hàng lựa chọn với chất liệu da bền đẹp sang trọng dễ dàng vệ sinh khi bẩn.
  • Tất cả các loại ghế sofa ở đây đều là những sản phẩm cao cấp và sang trọng, góp phần tạo nên vẻ ấm cúng và hài hòa cho ngôi nhà của bạn
  • Miễn phí vận chuyển
  • Miễn phí tư vấn thiết kế
  • Kinh nghiệm 20 năm hình thành và phát triển
  • Đại lý độc quyền thương hiệu Sofa cao cấp Nhật Bản Babakagu tại Bình Dương
  • Đại lý độc quyền thương hiệu Nệm Mỹ danh tiếng LMG tại Bình Dương

Ngoài sản phẩm chất lượng, chính sách bảo hành hỗ trợ khách hàng cũng là một trong những điểm cộng giúp hãng ghi dấu ấn trong mắt mọi người. Bên cạnh đó, trình độ Kỹ sư, thợ chuyên môn tay nghề cao, hiện đại và chuyên nghiệp, đảm bảo với khách hàng về chất lượng, giá rẻ hơn thị trường, dịch vụ tốt và nhiều ưu đãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Phú Lợi, P. Phú Lợi, TP.TDM, Bình Dương

Điện thoại: 0913 140 626

Email: thuanhungdathang@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamNoiThatThuanHung/

Website: noithatbinhduong.com

Nội Thất Thuận Hưng ảnh 1
Nội Thất Thuận Hưng
Nội Thất Thuận Hưng ảnh 2
Nội Thất Thuận Hưng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Nội Thất Sofa Bình Dương - Sofa Đức Huy

Bạn đang tìm địa chỉ cung cấp sofa uy tín nhưng bạn mãi băn khoăn chẳng biết nên lựa chọn cơ sở nào. Vậy hãy để Alltop giới thiệu đến các bạn cái tên Sofa Đức Huy hiện đang khá nổi đình đám về chất lượng sofa tại thị trường Bình Dương.


Tại Sofa Đức Huy có hàng trăm mẫu Sofa Hot Hit thiết kế độc quyền, sang trọng, hiện đại, phù hợp với mọi không gian để bạn tha hồ lựa chọn. Những lợi ích bạn sẽ nhận được khi mua sofa tại đây:

  • Giá luôn rẻ bằng 2/3 giá thị trường vì có xưởng sản xuất.
  • Ảnh thật chất lượng thật, nhìn thực tế còn đẹp hơn
  • Khung gỗ được làm bằng 100% gỗ dầu đã qua tẩm sấy chống mọt, cong vênh, biến dạng
  • Chất liệu da, nỉ Đệm mút được nhập khẩu từ Malaysia, Hàn Quốc, Japan,..chống xẹp lún
  • Nhận đặt làm theo mẫu, kích thước khách hàng yêu cầu.
  • Thiết kế thông minh - Hiện Đại - Bền bỉ
  • Bảo hành 5 năm tuỳ vào mỗi sản phẩm

Với tâm niệm đặt lợi ích của khách hàng là trọng tâm phát triển, Sofa Đức Huy sẽ cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành cực kì cạnh tranh mà không phải nhà cung cấp nào cũng có thể làm được. Đến với Sofa Đức Huy bạn sẽ được tư vấn miễn phí cách lựa chọn sofa phù hợp, cách chăm sóc sofa được bền đẹp theo năm tháng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 430/3 Đại Lộ Bình Dương, KP, Thạch Bình, P.AN Thạnh, TP Thuận AN, Bình Dương

Điện thoại: 0968 443 663 - 0981 378 333

Fanpage: https://www.facebook.com/SofaDucHuy

Trung Tâm Nội Thất Sofa Bình Dương - Sofa Đức Huy ảnh 1
Trung Tâm Nội Thất Sofa Bình Dương - Sofa Đức Huy
Trung Tâm Nội Thất Sofa Bình Dương - Sofa Đức Huy ảnh 2
Trung Tâm Nội Thất Sofa Bình Dương - Sofa Đức Huy
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Nội Thất Tân Á Bình Dương

Trung Tâm Nội Thất Tân Á Bình Dương là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn khi nói về địa chỉ cung cấp Sofa tốt nhất tại Bình Dương. Khi đến với Trung Tâm Nội Thất Tân Á Bình Dương khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn sản phẩm sofa chất lượng nhất thị trường. Nếu bạn còn phân vân, nhân viên tư vấn sẽ nhiệt tình giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.


Trung Tâm Nội Thất Tân Á Bình Dương chuyên cung cấp các mẫu sofa da thật đảm bảo chất lượng, chinh phục mọi nhu cầu mua sắm khắt khe của người tiêu dùng Việt. Đơn vị này cũng là nhà phân phối độc quyền của nhiều hãng lớn trên thế giới như từ Italia, Nhật Bản, Malaysia. Điểm chung của các dòng ghế sofa da thật tại cửa hàng giúp mang đến sự êm ái, thư giãn, thiết kế sang trọng, tiện nghi, phù hợp với mọi không gian sống. Các sản phẩm tại Trung Tâm Nội Thất Tân Á Bình Dương được nhập khẩu theo tiêu chuẩn Châu Âu với đầy đủ giấy tờ theo quy định của nhà nước cùng chế độ bảo hành 2 năm đến 5 năm, bảo trì chọn đời.


Nhằm hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo nhất, ngoài việc đến trực tiếp cửa hàng để cảm nhận sản phẩm tại các Showroom. Trung Tâm Nội Thất Tân Á Bình Dương còn tổ chức kênh bán hàng online để đưa sản phẩm đến tận khách hàng. Liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp có kinh nghiệm để được hưởng những ưu đãi và chọn lựa sản phẩm tốt nhất bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 544 Đại Lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0961 231 100

Email: noithattanasg@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/noithattanabd/

Website: noithattana.vn

Trung Tâm Nội Thất Tân Á Bình Dương ảnh 1
Trung Tâm Nội Thất Tân Á Bình Dương
Trung Tâm Nội Thất Tân Á Bình Dương ảnh 2
Trung Tâm Nội Thất Tân Á Bình Dương
Top 3
(có 0 lượt vote)

zsofa.vn - Ghế Sofa Cho Mọi Nhà

Nếu bạn vẫn còn đang boăn khăn, tốn thời gian đi đến nhiều nơi để lựa chọn nơi cung cấp Sofa chất lượng, vừa ý tại Bình Dương thì hãy ghé ngay zsofa.vn. Với kinh nghiệm và uy tín đã tạo được trong những năm vừa qua, zsofa.vn luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo của công ty luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.


Ghế sofa tại zsofa.vn là những mẫu đẹp với phong cách hiện đại luôn đón đầu xu hướng. Hàng trăm bộ sofa với phong cách khác biệt mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Sofa thật chất lượng cao, sắc nét đến từng chi tiết. Không chỉ có dòng sofa sản xuất, còn nhập khẩu sofa từ châu Á, châu Âu,… Ngoài ra, zsofa.vn còn chủ động được các đơn đặt hàng số lượng lớn, đơn hàng làm theo yêu cầu, các công trình thi công trọn gói nội thất nhà ở, văn phòng.


Đặc biệt, zsofa.vn tuyệt đối cung cấp trung thực mọi thông tin liên quan để sản phẩm bán ra. Hiện zsofa.vn đang là địa điểm uy tín khi muốn mua sofa tại Bình Dương, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng, đảm bảo 100% hàng hóa bán ra đều là hàng nhập khẩu chính hãng có chứng minh nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 415 Lê Hồng Phong, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0975 488 488

Email: zsofa.vn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/zsofa.vn1/?locale=vi_VN

Website: zsofa.vn

zsofa.vn - Ghế Sofa Cho Mọi Nhà ảnh 1
zsofa.vn - Ghế Sofa Cho Mọi Nhà
zsofa.vn - Ghế Sofa Cho Mọi Nhà ảnh 2
zsofa.vn - Ghế Sofa Cho Mọi Nhà
Top 4
(có 0 lượt vote)

FIRST LOOK - Nội Thất Nhập Khẩu Bình Dương

Là một trong các đơn vị cung cấp Sofa uy tín tại Bình Dương, FIRST LOOK cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với trang bị hiện đại, công nghệ được cập nhật mới nhất đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, FIRST LOOK cung cấp các sản phẩm mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.


Những mẫu sofa của FIRST LOOK đều là sản phẩm làm thật, hình thật, chất lượng thật và luôn nhận được sự yêu thích từ khách hàng. Bạn có thể tìm thấy các loại sofa theo phong cách hiệu đại đến tân cổ điển, cổ điển,… Bên cạnh đó, FIRST LOOK còn có dịch vụ làm sofa theo yêu cầu. Cùng sự đa dạng về chất liệu da và vải bọc nệm từ hàng nội địa đến ngoại nhập cao cấp, FIRST LOOK đem đến những bộ sofa đảm bảo về chất lượng với nhiều mức giá để bạn dễ dàng chọn lựa theo ngân sách cá nhân với giá siêu hấp dẫn ngay tại xưởng.


Những lý do bạn nên chọn mua Sofa tại đây:

  • Nhiều lựa chọn về giá với đa dạng mẫu mã (sofa góc, băng, bộ, gỗ, hay sofa giường thông minh...)
  • Được tự tay chọn lựa vật liệu (vải, da, gỗ, phụ kiện) theo nhu cầu và sở thích.
  • Được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình để chọn lựa mẫu mã phù hợp nhất
  • Chế độ bảo hành sản phẩm cực tốt.....
  • Nhận hàng và giao hàng tận nơi .
  • Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận
  • ....

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 251 Đại lộ Bình Dương, p.Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Điện thoại: 0971 966 151 - 0936 782 685

Email: 1stlookfurniture@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/FLNOITHAT

Website: firstlookfurniture.com

FIRST LOOK - Nội Thất Nhập Khẩu Bình Dương ảnh 1
FIRST LOOK - Nội Thất Nhập Khẩu Bình Dương
FIRST LOOK - Nội Thất Nhập Khẩu Bình Dương ảnh 2
FIRST LOOK - Nội Thất Nhập Khẩu Bình Dương
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hưng Phát Sài Gòn

Hưng Phát Sài Gòn sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop đề cập với các bạn trong danh sách những địa chỉ cung cấp sofa uy tín tại Bình Dương. Với những nỗ lực của mình trong suốt thời gian qua, các sản phẩm và dịch vụ tại đây luôn được đông đảo khách hàng đón nhận nhiệt tình.


Hưng Phát Sài Gòn chuyên cung cấp các mẫu sofa:

  • Sofa da bò
  • Sofa giường
  • Sofa gỗ
  • Sofa tân cổ điển
  • .....

Sở hữu những loại ghế sofa vô cùng độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở nơi khác, cửa hàng Hưng Phát Sài Gòn đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn trong việc trang trí không gian sống của mình. Các mẫu ghế Sofa rất được lòng của đa số khách hàng tại đây là Sofa 3 chỗ, Sofa góc, Sofa giường… mỗi sản phẩm đều mang đến diện mạo mới mẻ, sang trọng, đầy cuốn hút cho phòng khách.Từ chất liệu vải cao cấp hay da PU hiện đại, Sofa tại Hưng Phát Sài Gòn luôn là sản phẩm khiến khách hàng yêu thích.


Ngoài yếu tố chất lượng, Hưng Phát Sài Gòn còn có những cam kết khác liên quan tới giá thành, công ty cam kết sản phẩm mà mình giới thiệu đến khách hàng luôn là rẻ nhất và cạnh tranh tối đa trên thị trường nội thất. Không những vậy, như một lời tri ân đến khách hàng khi đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của công ty nên thời hạn bảo hành, chất lượng dịch vụ phục vụ, chế độ hậu mãi của Hưng Phát Sài Gòn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 155 Quốc Lộ 1K, Khu Phố Đông A, Phường Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0901 655 119

Email: noithathungphatsaigon@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hungphatsaigon/?locale=vi_VN

Hưng Phát Sài Gòn ảnh 1
Hưng Phát Sài Gòn
Hưng Phát Sài Gòn ảnh 2
Hưng Phát Sài Gòn
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Duy Anh

Hiện nay tại Bình Dương có khá nhiều những cửa hàng bán sofa mọc lên. Tuy nhiên để tìm mua một bộ sofa vừa chất lượng, vừa rẻ lại là việc khá khó. Chính vì vậy cửa hàng Nội Thất Duy Anh chính là gợi ý hàng đầu cho bạn. Đây là địa điểm kinh doanh sofa Bình Dương uy tín, chất lượng hàng đầu với nhiều mẫu mã đa dạng.


Ưu điểm vượt trội của ghế sofa tại Nội Thất Duy Anh:

  • Thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với mọi không gian sử dụng
  • Sản phẩm có chất lượng cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài
  • Giá thành phải chăng nhất thị trường
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng, bảo hành lâu.

Một chiếc sofa màu sáng như trắng, kem, xám, pastel giúp không gian trở nên bừng sáng và tạo hiệu ứng mở rộng, thoáng đãng cho nhà ở. Hay sofa có màu tối như nâu, xanh, vàng đậm chắc chắn sẽ tăng thêm cá tính, là điểm nhấn tuyệt vời khi kết hợp các màu sắc với các nội thất khác trong thiết kế nhà ở. Với đa dạng các loại sofa da và sofa vải, Nội Thất Duy Anh vừa đảm bảo công năng tối ưu, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của người Việt. Đặc biệt, những mẫu sofa “hot” hiện nay tại thị trường Việt Nam và thế giới luôn được cập nhật nhanh chóng.


Liên hệ ngay Nội Thất Duy Anh để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 63B Huỳnh Văn Luỹ, phường Phú Lợi, Tp Thủ Dầu 1, Bình Dương
  • 380 đường phú lợi, phường Phú Hoà, Tp Thủ Dầu 1, Bình Dương
  • Xưởng sản xuất tại Bình Chuẩn 02

Điện thoại: 0981 801 986

Email: Noithatduyanh9999@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NoiThatDuyAnh.VN99

Nội Thất Duy Anh ảnh 1
Nội Thất Duy Anh
Nội Thất Duy Anh ảnh 2
Nội Thất Duy Anh
Hy vọng bài viết sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .