Top 6 Địa chỉ bán sofa đẹp và uy tín nhất tại Cần Thơ

66

Ghế sofa ngày nay được sử dụng khá phổ biến nhất là trong gia đình hoặc văn phòng làm việc. Sofa không chỉ đem đến cảm giác êm ái, dễ chịu cho người sử dụng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sofa Tân Á Cần Thơ

Sofa Tân Á Cần Thơ thuộc hệ thống Trung Tâm Nội Thất Tân Á là một trong những thương hiệu nội thất được thành lập từ năm 2013. Chuyên cung cấp những sản phẩm nhập khẩu nội thất cao cấp, cung cấp độc quyền về Việt Nam và phân phối sỉ trên toàn quốc. Với cải tiến để hoàn thiện cả về chất lượng lẫn dịch vụ, Sofa Tân Á Cần Thơ dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường nội thất và trở thành thương hiệu bán sofa uy tín được nhiều người yêu thích và biết đến.


Các loại sofa ở Tân Á Cần Thơ:

  • Sofa da.
  • Sofa nỉ.
  • Sofa tân cổ điển.
  • Sofa nhập khẩu.
  • Sofa chung cư
  • Sofa văn phòng
  • Sofa văng
  • Sofa góc
  • ........

Sofa Tân Á Cần Thơ hiểu và cảm nhận sâu sắc căn nhà là tổ ấm, là nơi ta trở về sau những mệt mỏi hằng ngày. Sofa Tân Á Cần Thơ tâm niệm, trang hoàng ngôi nhà của bạn không chỉ trở nên xinh đẹp và lộng lẫy mà còn là nơi để bạn cảm thấy thực sự thoải mái khi trở về. Sofa Tân Á Cần Thơ cùng với việc nhập khẩu sản phẩm ghế sofa chất lượng cao kết hợp các sản phẩm nội địa để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về mẫu mã, giá thành cạnh tranh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 184 Đường 3 Tháng 2, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ (Gần ngã tư đường 3 tháng 2 và Nguyễn Văn Linh)

Điện thoại: 0988.66.1060

Website: https://noithattana.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sofatanacantho/

Sofa Tân Á Cần Thơ ảnh 1
Sofa Tân Á Cần Thơ
Sofa Tân Á Cần Thơ ảnh 2
Sofa Tân Á Cần Thơ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Zsofa Cần Thơ

Bộ sofa là tác nhân chính tạo nên đẳng cấp và phong cách của phòng khách. Tuy nhiên để “sắm” được bộ sofa đáp ứng đủ các tiêu chí về chất lượng, mỹ thuật cao cấp với một ngân sách dễ tiếp cận không phải là vấn đề đơn giản trong thị trường vàng thau lẫn lộn như hiện nay. Zsofa Cần Thơ sẽ là nơi cung cấp sofa khiến cho bạn hài lòng bởi các sản phẩm uy tín, chất lượng luôn được đảm bảo. Sở dĩ cửa hàng đã xây dựng được uy tín lớn mạnh như hiện nay là bởi đội ngũ nhân viên tại đây luôn nắm bắt được những yêu cầu của người tiêu dùng về sofa từ giá tiền đến cấu trúc, kiểu dáng và màu sắc, đây cũng là lý do giúp cho địa chỉ này sở hữu nhiều mẫu sofa đẹp và kiểu dáng rất sang trọng, hiện đại.


Lý do bạn nên lựa chọn mua sofa ở Zsofa Cần Thơ?

  • Với Zsofa chất lượng luôn là yêu cầu hàng đầu mà Zsofa đặt cho sản phẩm của mình.
  • Chất lượng, bền đến từng chi tiết với những nguyên vật liệu làm sofa thông minh chất lượng.
  • Đảm bảo rằng bộ sofa thương hiện Zsofa có được đảm bảo chất lượng đến từng chi tiết.
  • Với độ nâng đỡ cực tốt và chống chịu mọi tác động từ bên ngoài cực tốt.

Đến với cửa hàng bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những bộ sản phẩm cao cấp được nhập khẩu trong ngoài nước. ZSofa là thương hiệu chuyên sản xuất, buôn bán tất cả các loại sofa như sofa gia đình, sofa văn phòng, sofa cafe, sofa karaoke, sofa thư giãn,…. Với hơn 13 năm kinh nghiệm là xưởng sản xuất sofa uy tín hàng đầu, hiện nay Zsofa Cần Thơ đang được hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước tin dùng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 139 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 082 348 8488

Website: https://zsofa.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/zsofa.vn8/

Zsofa Cần Thơ ảnh 1
Zsofa Cần Thơ
Zsofa Cần Thơ ảnh 2
Zsofa Cần Thơ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hưng Phát Sài Gòn

Hưng Phát Sài Gòn là công ty trách nhiệm hữu hạn chuyên về lĩnh vực nội thất, một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Hiện nay với 12 chi nhánh trải dài khắp các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước, Hưng Phát Sài Gòn tự hào trở thành đơn vị sản xuất, nhập khẩu, cung ứng những sản phẩm nội thất chất lượng cao nhất cho người dân với giá thành cạnh tranh, ưu đãi trong đó nổi bật là mặt hàng sofa.


Dòng sản phẩm với nhiều ưu điểm nổi trội bậc nhất tại Hưng Phát Sài Gòn với rất nhiều kiểu dáng, kích thước, công dụng đa năng khác nhau với nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc… có thể dùng làm ghế ngồi, tiếp khách đến chơi, là nơi thư giãn, giải trí, đọc sách thậm chí sofa giường có thể dùng để ngủ. Những dòng ghế sofa đa dạng, hòa quyện tinh hóa giá trị nghệ thuật phương Tây và vẻ đẹp phương Đông. Hàng loạt các mẫu ghế sofa khiến khách hàng “điêu đứng” như những chiếc sofa đơn, sofa băng nhỏ gọn tiện nghi, các dòng sofa góc, sofa giường có kích thước lớn hơn phù hợp với nhiều ngôi nhà, căn hộ có diện tích lớn hơn. Không lo về chất lượng, khách hàng đến Hưng Phát Sài Gòn sẽ được tư vấn mẫu ghế phù hợp nhất, đặc biệt phù hợp diện tích phòng. Ngoài ra những tiêu chí chọn sofa khác về màu sắc, chất liệu bọc ghế hoàn toàn có thể được đặt hàng từ nhà cung ứng với mục tiêu từng sản phẩm gửi đến khách hàng phải chỉnh chu nhất từ khâu sản xuất đến cung ứng, mang lại giá trị đặc biệt đối với người dân. Với phương châm “mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho ngôi nhà của bạn”, Hưng Phát Sài Gòn hy vọng được đồng hành cùng quý khách hàng trong việc tạo nên không gian sống hoàn hảo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 391 Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0971.655.119 - 0774.655.119

Website: https://hungphatsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hungphatsaigon/?locale=vi_VN

Hưng Phát Sài Gòn ảnh 1
Hưng Phát Sài Gòn
Hưng Phát Sài Gòn ảnh 2
Hưng Phát Sài Gòn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu Phú Cường Cần Thơ

Lắng nghe mong muốn của các khách hàng yêu thích thiết kế của sofa nhưng bị giới hạn về không gian tổ ấm, Thương hiệu Phú Cường Cần Thơ cho ra mắt hàng loạt các phiên bản đủ kích thước cùng với nhiều màu sắc mới trung tính phù hợp với tất cả phong cách nội thất hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán sofa uy tín, chất lượng ở Cần Thơ thì hãy ghé qua Thương hiệu Phú Cường Cần Thơ để khám phá những mẫu sofa với thiết kế mới, hiện đại nhất từ Thương hiệu Phú Cường Cần Thơ! Những thiết kế độc đáo với những chất liệu vải chất lượng mang đến một cảm giác mới ấm cúng cho không gian sống của bạn nhé!


Riêng với các thiết kế ghế sofa, Thương hiệu Phú Cường Cần Thơ bày bán nhiều mẫu sofa gồm sofa nhập khẩu và sofa sản xuất trong nước. Các thiết kế ghế sofa nổi bật với dòng sofa da thật nhập khẩu từ Malaysia, sofa văn phòng cao cấp, showroom sofa gỗ, ghế sofa bọc vải với chất lượng và kiểu dáng hiện đại,...... phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Luôn cập nhật đa dạng các mẫu sofa đẹp nhất trên thị trường theo xu hướng từng năm. Các thiết kế ghế sofa tạo nên phong cách linh hoạt, giúp không gian tạo điểm nhấn ấn tượng nổi bật hơn. Chắc chắn sẽ giúp bạn có được lựa chọn mẫu sofa đẹp nhất, giá cả hợp lý nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 211 Đường 3/2, P.Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ (Ngã tư 3/2 giao Nguyễn Văn Linh, sát bên Thế Giới Di Động)

Điện thoại: 090 935 62 34 - 0907.689.111

Website: https://sofaphucuong.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thuonghieusofaphucuong/

Thương hiệu Phú Cường Cần Thơ ảnh 1
Thương hiệu Phú Cường Cần Thơ
Thương hiệu Phú Cường Cần Thơ ảnh 2
Thương hiệu Phú Cường Cần Thơ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Sài Gòn - Cần Thơ

Với nhiều kiểu dáng sofa, salon được thiết kế đẹp mắt, chất liệu sang trọng, sản phẩm của Nội Thất Sài Gòn - Cần Thơ thực sự phù hợp với nhiều không gian, kiến trúc khác nhau. Bạn lo vì khó có thể tìm được bộ sofa, salon, bàn ghế bởi không gian quá hẹp, ngôi nhà bạn có kiến trúc cổ điển, bạn làm sao có được bộ salon sang trọng, đúng kích thước phòng, thật đơn giản. Hãy nhanh chóng đến Nội Thất Sài Gòn - Cần Thơ sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm ưng ý. Showroom có diện tích cực lớn hơn 1.000m2 toạ lạc tại trung tâm thành phố Cần Thơ.


Với phương châm “Chất lượng tốt nhất - Giá thành rẻ nhất", Nội Thất Sài Gòn - Cần Thơ tự tin là đối tác tin cậy cho mọi khách hàng. Chuyên sâu trong việc thiết kế - sản xuất - thi công và cung cấp các mặt hàng nội thất, Nội Thất Sài Gòn - Cần Thơ mang đến cho bạn sự đa dạng tuyệt vời:

  • Sofa sang trọng, đa dạng chất liệu và mẫu mã
  • Bàn ghế ăn hiện đại, bền bỉ và phong cách
  • Bàn làm việc thông minh, đáp ứng mọi nhu cầu công việc
  • Bàn trang điểm đẳng cấp, tôn lên vẻ đẹp của phái nữ
  • Tủ quần áo, giường ngủ theo phong cách riêng của bạn tạo nên một không gian hoàn hảo.
  • Đội ngũ thợ tận tâm và chuyên nghiệp.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 163 Nguyễn Văn Cự, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0961.999.369 - 0965555295

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551655422065

Nội Thất Sài Gòn - Cần Thơ ảnh 1
Nội Thất Sài Gòn - Cần Thơ
Nội Thất Sài Gòn - Cần Thơ ảnh 2
Nội Thất Sài Gòn - Cần Thơ
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kim Anh Sofa & Decor

Kim Anh Sofa & Decor là địa điểm cung cấp nội thất và đặc biệt là sofa phòng khách được nhiều người biết đến nhất tại Cần Thơ. Với mục tiêu đem đến chất lượng sản phẩm uy tín nhất đến với người tiêu dùng Kim Anh Sofa & Decor đã và đang càng khẳng định điều đó với vị thế vững chắc của mình trên thị trường hiện nay. Từ đó không ngừng nỗ lực sáng tạo cho ra nhiều mẫu mã mới để đảm bảo cung cấp cho khách hàng đầy đủ nhất.


Lý do nên đến với Kim Anh Sofa & Decor:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, tận tâm, chu đái luôn giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng
  • Mẫu mã, hình dáng sản phẩm đa dạng, thời thượng hợp với xu hướng không lỗi mốt
  • Cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, đặc biệt đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.
  • Giá cả hợp lý
  • Nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, cho ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Khu Dân Cư 91B An Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Điện thoại: 0908880061

Fanpage: https://www.facebook.com/sofacaocapthanhphohochiminh

Kim Anh Sofa & Decor ảnh 1
Kim Anh Sofa & Decor
Kim Anh Sofa & Decor ảnh 2
Kim Anh Sofa & Decor
Trên đây là danh sách các Địa chỉ bán sofa đẹp và uy tín nhất tại Cần Thơ. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .