Top 7 Địa chỉ bán sofa đẹp và uy tín nhất tại Đồng Nai

73

Ghế sofa ngày nay được sử dụng khá phổ biến nhất là trong gia đình hoặc văn phòng làm việc. Sofa không chỉ đem đến cảm giác êm ái, dễ chịu cho người sử dụng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Thái Sơn - Biên Hòa

Nội Thất Thái Sơn - Biên Hoà là nơi chuyên làm đẹp cho căn nhà của khách hàng qua sản phẩm sofa uy tín ở Đồng Nai. Tiêu chí phục vụ quý khách hàng tại đây dựa trên uy tín, chất lượng, tận tâm. Tại đây còn có dịch vụ miễn phí giao hàng trong khu vực thành phố, khi mua hàng, bảo hành ghế sofa và thanh toán sản phẩm khi nhận hàng cực thuận tiện. Các mẫu bàn ghế sofa tại đây giúp cho không gian của khách hàng trở nên sang trọng, ấn tượng và đẳng cấp. Đảm bảo dịch vụ kinh nghiệm nhiều năm tại đây luôn nhận được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng.


Ưu điểm khi mua sofa ở Nội Thất Thái Sơn - Biên Hoà:

  • Thiết kế mẫu mã đẹp tinh tế và sang trọng
  • Đường nét ghế sofa sắc nét, tỉ mỉ và cẩn thận
  • Chất lượng sofa cực tốt song hành cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín.
  • Giá bán đặc biệt hấp dẫn so với thị trường.
  • Nội Thất Thái Sơn giao hàng MIỄN PHÍ nội thành TP. Biên Hòa.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Showroom: 129 Dương Bạch Mai, P Tam Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai.
  • Văn phòng & Showroom: 850 Phạm Văn Thuận, P Tân Mai, Biên Hoà, Đồng Nai.
  • Địa chỉ xưởng: Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0939.076.739

Fanpage: https://www.facebook.com/ThaiSonBienHoa

Giờ hoạt động: 07:30 - 20:00

Nội Thất Thái Sơn - Biên Hòa ảnh 1
Nội Thất Thái Sơn - Biên Hòa
Nội Thất Thái Sơn - Biên Hòa ảnh 2
Nội Thất Thái Sơn - Biên Hòa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sofa Tân Á Đồng Nai

Sofa Tân Á Đồng Nai thuộc hệ thống Trung Tâm Nội Thất Tân Á là một trong những thương hiệu nội thất được thành lập từ năm 2013. Chuyên cung cấp những sản phẩm nhập khẩu nội thất cao cấp, cung cấp độc quyền về Việt Nam và phân phối sỉ trên toàn quốc. Với cải tiến để hoàn thiện cả về chất lượng lẫn dịch vụ, Sofa Tân Á Đồng Nai dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường nội thất và trở thành thương hiệu bán sofa uy tín được nhiều người yêu thích và biết đến.


Các loại sofa ở Tân Á Đồng Nai:

  • Sofa da.
  • Sofa nỉ.
  • Sofa tân cổ điển.
  • Sofa nhập khẩu.
  • Sofa chung cư
  • Sofa văn phòng
  • Sofa văng
  • Sofa góc
  • ........

Sofa Tân Á Đồng Nai hiểu và cảm nhận sâu sắc căn nhà là tổ ấm, là nơi ta trở về sau những mệt mỏi hằng ngày. Sofa Tân Á Đồng Nai tâm niệm, trang hoàng ngôi nhà của bạn không chỉ trở nên xinh đẹp và lộng lẫy mà còn là nơi để bạn cảm thấy thực sự thoải mái khi trở về. Sofa Tân Á Đồng Nai cùng với việc nhập khẩu sản phẩm ghế sofa chất lượng cao kết hợp các sản phẩm nội địa để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về mẫu mã, giá thành cạnh tranh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 275 Đồng Khởi, Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai (Cách Amata 2km, gần Big C 800m, đối điện UBND Tam Hiệp)

Điện thoại: 0378133425

Website: https://noithattana.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/noithattanadongnai

Sofa Tân Á Đồng Nai ảnh 1
Sofa Tân Á Đồng Nai
Sofa Tân Á Đồng Nai ảnh 2
Sofa Tân Á Đồng Nai
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hưng Phát Sài Gòn

Hưng Phát Sài Gòn là công ty trách nhiệm hữu hạn chuyên về lĩnh vực nội thất, một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Hiện nay với 12 chi nhánh trải dài khắp các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước, Hưng Phát Sài Gòn tự hào trở thành đơn vị sản xuất, nhập khẩu, cung ứng những sản phẩm nội thất chất lượng cao nhất cho người dân với giá thành cạnh tranh, ưu đãi trong đó nổi bật là mặt hàng sofa.


Dòng sản phẩm với nhiều ưu điểm nổi trội bậc nhất tại Hưng Phát Sài Gòn với rất nhiều kiểu dáng, kích thước, công dụng đa năng khác nhau với nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc… có thể dùng làm ghế ngồi, tiếp khách đến chơi, là nơi thư giãn, giải trí, đọc sách thậm chí sofa giường có thể dùng để ngủ. Những dòng ghế sofa đa dạng, hòa quyện tinh hóa giá trị nghệ thuật phương Tây và vẻ đẹp phương Đông. Hàng loạt các mẫu ghế sofa khiến khách hàng “điêu đứng” như những chiếc sofa đơn, sofa băng nhỏ gọn tiện nghi, các dòng sofa góc, sofa giường có kích thước lớn hơn phù hợp với nhiều ngôi nhà, căn hộ có diện tích lớn hơn. Không lo về chất lượng, khách hàng đến Hưng Phát Sài Gòn sẽ được tư vấn mẫu ghế phù hợp nhất, đặc biệt phù hợp diện tích phòng. Ngoài ra những tiêu chí chọn sofa khác về màu sắc, chất liệu bọc ghế hoàn toàn có thể được đặt hàng từ nhà cung ứng với mục tiêu từng sản phẩm gửi đến khách hàng phải chỉnh chu nhất từ khâu sản xuất đến cung ứng, mang lại giá trị đặc biệt đối với người dân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 211-213-215 Đồng Khởi, P. Tam Hiệp, TP Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0971.655.119 - 0774.655.119

Website: https://hungphatsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hungphatsaigon/?locale=vi_VN

Hưng Phát Sài Gòn ảnh 1
Hưng Phát Sài Gòn
Hưng Phát Sài Gòn ảnh 2
Hưng Phát Sài Gòn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Zsofa Đồng Nai

Bộ sofa là tác nhân chính tạo nên đẳng cấp và phong cách của phòng khách. Tuy nhiên để “sắm” được bộ sofa đáp ứng đủ các tiêu chí về chất lượng, mỹ thuật cao cấp với một ngân sách dễ tiếp cận không phải là vấn đề đơn giản trong thị trường vàng thau lẫn lộn như hiện nay. Zsofa Đồng Nai sẽ là nơi cung cấp sofa khiến cho bạn hài lòng bởi các sản phẩm uy tín, chất lượng luôn được đảm bảo. Sở dĩ cửa hàng đã xây dựng được uy tín lớn mạnh như hiện nay là bởi đội ngũ nhân viên tại đây luôn nắm bắt được những yêu cầu của người tiêu dùng về sofa từ giá tiền đến cấu trúc, kiểu dáng và màu sắc, đây cũng là lý do giúp cho địa chỉ này sở hữu nhiều mẫu sofa đẹp và kiểu dáng rất sang trọng, hiện đại.


Lý do bạn nên lựa chọn mua sofa ở Zsofa Đồng Nai?

  • Với Zsofa chất lượng luôn là yêu cầu hàng đầu mà Zsofa đặt cho sản phẩm của mình.
  • Chất lượng, bền đến từng chi tiết với những nguyên vật liệu làm sofa thông minh chất lượng.
  • Đảm bảo rằng bộ sofa thương hiện Zsofa có được đảm bảo chất lượng đến từng chi tiết.
  • Với độ nâng đỡ cực tốt và chống chịu mọi tác động từ bên ngoài cực tốt.

Đến với cửa hàng bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những bộ sản phẩm cao cấp được nhập khẩu trong ngoài nước. ZSofa là thương hiệu chuyên sản xuất, buôn bán tất cả các loại sofa như sofa gia đình, sofa văn phòng, sofa cafe, sofa karaoke, sofa thư giãn,…. Với hơn 13 năm kinh nghiệm là xưởng sản xuất sofa uy tín hàng đầu, hiện nay Zsofa Đồng Nai đang được hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước tin dùng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 126 Đồng Khởi, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 082 348 8488

Website: https://zsofa.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/zsofa.vn1/?locale=vi_VN

Zsofa Đồng Nai ảnh 1
Zsofa Đồng Nai
Zsofa Đồng Nai ảnh 2
Zsofa Đồng Nai
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sofa Vinh

Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và bán hệ thống showroom cửa hàng trên toàn quốc. Sofa Vinh luôn được đánh giá là trung tâm nội thất uy tín, một trong những chi nhánh được bán chạy nhất đó là Sofa Vinh - Biên Hoà với mỗi ngày cung cấp hơn 80 sản phẩm khách hàng. Cửa hàng Sofa Vinh - Biên Hoà cung cấp những sản phẩm: sofa phòng khách, sofa karaoke, sofa căn hộ, giường tủ, sofa tân cổ điển, giường tân cổ điển, bàn đá, nệm, bàn gỗ,…


Các sản phẩm sofa của Sofa Vinh - Biên Hoà đang nhận được rất nhiều tín nhiệm từ các khách hàng tại Đồng Nai bởi phong cách hiện đại, mẫu mã đa dạng, giá cạnh tranh trên thị trường và chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu. Cửa hàng cho ra mắt hàng loạt các phiên bản đủ kích thước cùng với nhiều màu sắc mới trung tính phù hợp với tất cả phong cách nội thất hiện đại. Những thiết kế độc đáo với những chất liệu vải chất lượng mang đến một cảm giác mới ấm cúng cho không gian sống của bạn. Bạn sẽ thoả sức lựa chọn sản phẩm phù hợp không gian nhà bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 77 Đồng Khởi, Kp4, P.Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0967.199.879 - 0908.787.919

Website: https://sofavinh.com/

Sofa Vinh ảnh 1
Sofa Vinh
Sofa Vinh ảnh 2
Sofa Vinh
Top 5
(có 0 lượt vote)

PCOZY - Nội Thất Biên Hòa

Địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đó chính là PCOZY - Nội Thất Biên Hòa. Sofa của PCOZY - Nội Thất Biên Hòa được rất nhiều gia đình tại địa bàn Đồng Nai lựa chọn. Tại đây có rất nhiều loại, mẫu mã sofa cho bạn có thể lựa chọn với sự đảm bảo về cả chất lượng bên trong lẫn tính thẩm mỹ bên ngoài.


PCOZY - Nội Thất Biên Hòa chuyên:

  • Thiết kế 3D và Thi công Nội thất Trọn gói.
  • Nội thất gỗ, Sofa nhận đặt hàng theo yêu cầu.
  • Chuyên cung cấp nội thất, sofa, decoration.
  • Cam kết tiến độ sớm hơn đã ký.
  • Cam kết vật tư đúng thỏa thuận.
  • Cam kết không phát sinh chi phí.
  • Cam kết chế độ bảo hành, bảo trì.
  • Cam kết sự hài lòng của khách hàng.
  • Tư vấn thi công phù hợp theo ngân sách của khách hàng.

Các sản phẩm tại đây hoàn mỹ, chất lượng vượt trội, có chất liệu tốt và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo mang lại sản phẩm sofa bền đẹp với những thiết kế theo xu hướng mới nhất trên thị trường. Kiểu dáng sản phẩm tại đây có đường nét tinh tế, hiện đại và mang tính thẩm mỹ cao phù hợp với nhiều phong cách trong căn nhà.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cửa hàng: 1122 Phạm Văn Thuận, P. Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai. (Cách Vincom 100m, đối diện Ngân Hàng Tp Bank).
  • Xưởng Sản xuất: QL 1K, xã Hóa An, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0934.167.555

Website: https://pcozy.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/pcozy.home

PCOZY - Nội Thất Biên Hòa ảnh 1
PCOZY - Nội Thất Biên Hòa
PCOZY - Nội Thất Biên Hòa ảnh 2
PCOZY - Nội Thất Biên Hòa
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sofa Thái

Ngày nay, nhu cầu trang trí nhà cửa ngày càng cao, việc có một không gian sống thật thoải mái sẽ tạo cảm hứng cho bạn làm việc tốt hơn. Đặc biệt là đối với phòng khách – nơi được xem là bộ mặt của ngôi nhà. Vì vậy, việc trang bị những bộ sofa thật sang trọng, thoải mái điều hoàn toàn cần thiết. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, Sofa Thái tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời, phù hợp với phong cách thiết kế của từng không gian sống khác nhau.


Lựa chọn Sofa Thái cho ngôi nhà của mình, bạn sẽ nhận được:

  • Sản phẩm với phong cách độc đáo, mới lạ
  • Thiết kế ấn tượng, linh hoạt màu sắc theo yêu cầu
  • Chất liệu da Hàn Quốc cao cấp, bền
  • Đa dạng kích thước, mẫu mã
  • Tư vấn hỗ trợ nhiệt tình
  • Chính sách bảo hành đổi trả rõ ràng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 170 Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0967 401 401 - 0977 297 119

Website: https://sofathai.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063646820531

Sofa Thái ảnh 1
Sofa Thái
Sofa Thái ảnh 2
Sofa Thái
Trên đây là danh sách các Địa chỉ bán sofa đẹp và uy tín nhất tại Đồng Nai. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Sofa Thái