Top 10 Địa chỉ bán sofa đẹp và uy tín nhất tại Thanh Hoá

105

Sofa là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian sống hiện đại. Vì vậy, nhiều khách hàng quan tâm đến nhu cầu không chỉ tìm mua sofa mà còn tìm cửa hàng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Thuận Phong

Nếu bạn chưa tìm được cửa hàng bán sofa đẹp nào ở tỉnh Thanh Hóa thì hãy ghé qua Nội Thất Thuận Phong. Các mẫu sofa được bán tại Nội Thất Thuận Phong được chế tác từ chất liệu cao cấp, sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu hiện đại vậy nên được rất nhiều khách ở đây tin tưởng và lựa chọn.


Tại Nội thất Thuận Phong cho ra mắt showroom trưng bày tất cả các sản phẩm: sofa nhập khẩu, combo giường tủ nhập khẩu và các mặt hàng nội thất sản xuất theo yêu cầu. Khi bước vào cửa hàng bạn có thể ngắm được từ 70 -100 mẫu sofa đẹp đủ mọi chủng loại như sofa văng, sofa góc, sofa gỗ, kê ở phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc... Có kích thước, mẫu mã và màu sắc tại cửa hàng, mà không cần xem trên web như nhiều cửa hàng khác. Ngoài ra cửa hàng còn nhận tư vấn và thiết kế trọn gói nội thất, đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng.


Nội thất Thuận Phong còn là đơn vị sản xuất, làm ra sofa trực tiếp tại xưởng, 99% hình ảnh ghế sofa trên các trang nước ngoài, ảnh mạng Nội thất Thuận Phong đều có thể nhận đóng theo yêu cầu khách hàng. Đây hẳn là một lợi thế lớn cho khách hàng ở Thanh Hóa, giá thành rất hợp lí và có những ưu đãi dành riêng cho khách hàng. Vậy cho nên, bạn hoàn toàn có thể đến trực tiếp cửa hàng để quan sát và lựa chọn bộ sofa ưng ý nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 72 - 74 Tống Duy Tân, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa
  • 101 Lê Lai, phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0984 705 075 - 0347 855 148

Link map: https://maps.app.goo.gl/8bjZkgj1u8jKLfb9A

Website: https://shynhhouse.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatthuanphongthanhhoa


Nội Thất Thuận Phong ảnh 1
Nội Thất Thuận Phong
Nội Thất Thuận Phong ảnh 2
Nội Thất Thuận Phong
Nội Thất Thuận Phong ảnh 3
Nội Thất Thuận Phong
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nội thất Thuận Phát

Nếu bạn đang phân vân không biết mua sofa ở đâu, chất lượng tại Thanh Hóa, thì hãy ghé thăm Nội thất Thuận Phát. Đơn vị là địa chỉ lý tưởng để mua sắm sofa đẹp chất lượng, mà Alltop lựa chọn để review cho bạn tham khảo.


Vì sao nên mua sofa tại Nội thất Thuận Phát?

  • Mẫu mã đa dạng được trưng bày tại showroom rộng lớn cho khách hàng mặc sức trải nghiệm.
  • Giá thành ưu đãi, thường xuyên có các chương trình giảm giá hấp dẫn
  • Sofa được nhập khẩu trực tiếp hoặc tự sản xuất tại xưởng nên kiểm soát được chất lượng, đảm bảo chất lượng tốt nhất khi giao đến cho khách hàng.
  • Thiết kế mẫu mã tinh tế và sang trọng
  • Đường nét sản phẩm sắc nét, tỉ mỉ và cẩn thận
  • Độ bền cao khi sử dụng
  • Bảo hành lâu dài, uy tín,song hành cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín.

Nội thất Thuận Phát không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm sofa có thiết kế độc đáo và đa dạng, mà còn được đánh giá cao vì đội ngũ nhân viên chất lượng, giàu kinh nghiệm. Cam kết mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng, bao gồm cả những người khó tính nhất. Hãy đến Nội thất Thuận Phát ngay để khám phá thêm nhiều lựa chọn và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 43, đường Mai An Tiêm, thành phố Thanh Hóa

Điện thoại: 0384 560 028

Email: Sofathuanphat1810@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/7cS4bqvJgPMaFNcK9

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063765153394


Sofa Nội thất Thuận Phát ảnh 1
Sofa Nội thất Thuận Phát
Sofa Nội thất Thuận Phát ảnh 2
Sofa Nội thất Thuận Phát
Sofa Nội thất Thuận Phát ảnh 3
Sofa Nội thất Thuận Phát
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Gia Phúc

Nội Thất Gia Phúc là địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn review đến cho bạn đọc. Đây là một trong những địa chỉ mua sofa ở Thanh Hóa có uy tín, chất lượng hàng đầu. Không chỉ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sofa trên thị trường, mà cửa hàng còn luôn cải tiến dịch vụ, cập nhật các xu hướng nội thất mới trên thị trường để mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm ưu việt nhất


Nội Thất Gia Phúc dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Từng sản phẩm sofa của Gia Phúc đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng chất lượng nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín nhất. Các sản phẩm sofa tại đây đều được chế tác gia công với những người thợ mộc có tay nghề lâu năm. Thiết kế hiện đại tỉ mỉ trong từng góc cạnh cho ra bộ khung chắc chắn đem đến giá trị thẩm mỹ cao. Chất lượng bền bỉ không bị lỗi thời theo thời gian. Ngoài cung cấp sofa cơ sở còn cung cấp đa dạng các loại nội thất từ bàn ghế bàn, tủ, giường, nệm...


Khi đến với Nội Thất Gia Phúc, bạn sẽ không phải boăn khoăn lựa chọn vì đến đây sẽ có đội ngũ nhân viên tư vấn vui vẻ nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với nhu cầu của bản thân. Đi kèm với sản phẩm chất lượng là mức giá hợp lí rõ ràng, các sản phẩm sofa đều được đánh giá tốt nhất tại thị trường Thanh Hoá và các tỉnh lân cận. Hãy nhanh tay liên hệ với Nội Thất Gia Phúc để có bộ sofa quan trọng trong nhà nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 718 Quang Trung, Đông Vệ, thành phố Thanh Hoá

Điện thoại: 0799 900 098 - 0377 533 413

Email: noithatgiaphuc111@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/hYx2d89jxmGdpzvh6

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatgiaphuc.vn


Nội Thất Gia Phúc ảnh 1
Nội Thất Gia Phúc
Nội Thất Gia Phúc ảnh 2
Nội Thất Gia Phúc
Nội Thất Gia Phúc ảnh 3
Nội Thất Gia Phúc
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xưởng Nội Thất Thanh Hoá

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ bán sofa uy tín và chất lượng tại địa bàn Thanh Hóa, thì làm sao mà có thể bỏ qua cái tên Xưởng Nội Thất Thanh Hoá. Đây là đơn vị nội thất cao cấp top đầu tại Thanh Hóa cung cấp các sản phẩm sofa chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng.


Vì sao nên lựa chọn sofa tại Xưởng Nội Thất Thanh Hoá:

  • Hội tụ đủ 4 tiêu chí bền - đẹp - sang - rẻ
  • Sản phẩm sofa là hàng nhập khẩu cao cấp bền đẹp theo thời gian.
  • Thiết kế model Châu Âu vừa hiện đại vừa sang trọng cho không gian cực kì nổi bật
  • Đẳng cấp hàng nhập với chất lượng cao cấp luôn khẳng định nét đẹp "cực sang" cho không gian.
  • Cơ hội mua hàng nhập khẩu cao cấp nhưng giá bán tốt nhất so với thị trường.
  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước
  • Bảo hành khi sản phẩm có vấn đề

Xưởng Nội Thất Thanh Hoá sở hữu đội ngũ tư vấn và thiết kế giàu kinh nghiệm, chính vì điều đó mà cơ sở luôn tự hào là đơn vị ứng dụng vật liệu tốt nhất vào sản xuất thi công, cũng như dàn máy móc tiên tiến hiện đại nhất và đã mang tới hàng trăm sản phẩm sofa đảm bảo cả chất lượng và thẩm mỹ khắt khe nhất cho từng không gian gia đình Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tòa nhà 5 tầng, Lô 3,4,5, khu Đô Thị An Phú Hưng, đường Bùi Khắc Nhất, phường Đông Hương, Thanh Hoá
  • Đối diện cơ sở 1

Điện thoại: 0984 413 665 - 0915 713 883

Email: noithattrangiathanhhoa@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/XuongTranGiaThanhHoa


Xưởng Nội Thất Thanh Hoá ảnh 1
Xưởng Nội Thất Thanh Hoá
Xưởng Nội Thất Thanh Hoá ảnh 2
Xưởng Nội Thất Thanh Hoá
Xưởng Nội Thất Thanh Hoá ảnh 3
Xưởng Nội Thất Thanh Hoá
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Ngọc Dũng

Cuộc sống hiện đại đòi hỏi không gian sống thoải mái và đẹp mắt, và tìm kiếm một cửa hàng bán sofa lý tưởng thì cái tên sau đây sẽ không làm bạn thất vọng, đó chính là Nội Thất Ngọc Dũng. Đơn vị đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những người tìm kiếm không gian sống độc đáo và phong cách.


Nội Thất Ngọc Dũng ấn tượng với sự đa dạng về thiết kế sofa. Từ những chiếc sofa hiện đại, thanh lịch mang kiểu dáng châu âu, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và giá thành sản phẩm để phục vụ mọi sở thích và phong cách. Tất cả các chiếc sofa đều được làm từ tay các thợ có kinh nghiệm dày dặn và cửa hàng luôn lựa chọn các vật liệu chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng chính vì vậy các sản phẩm tại đây đều rất bền bỉ. Bên cạnh đó phải nhắc đến đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên tư vấn ở đây rất chuyên nghiệp và thân thiện sẽ giúp bạn chọn được chiếc sofa phù hợp với không gian nhà, mà còn giải đáp mọi thắc mắc cách bảo quản và chăm sóc sản phẩm.


Chất lượng sản phẩm sofa tại Nội Thất Ngọc Dũng rất tốt, cùng với mức giá vô cùng hợp lý. Đặc biệt,nơi đây có rất nhiều cách phương thức thanh toán linh hoạt và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa không gian thiết kế sang trọng, chất lượng đỉnh cao và dịch vụ tận tâm, cửa hàng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của những người đam mê nghệ thuật nội thất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trường Thanh Hoa, Ngã 4 Viettel Building, Lô 01 Đại Lộ Lê Lợi, Thanh Hóa
  • Cổng Chào Quán Lào, Thị trấn Quán Lào, Yên Định, Thanh Hóa
  • Cầu Tống Giang, Hà Trung - Bỉm Sơn, Thanh Hoá

Điện thoại: 094 88 66 933

Fanpage: https://www.facebook.com/tongkhonoithatthanhhoa


Nội Thất Ngọc Dũng ảnh 1
Nội Thất Ngọc Dũng
Nội Thất Ngọc Dũng ảnh 2
Nội Thất Ngọc Dũng
Nội Thất Ngọc Dũng ảnh 3
Nội Thất Ngọc Dũng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Kali

Nội Thất Kali là đơn vị hàng đầu về sản phẩm sofa, mang trong mình khát vọng đem lại sự sang trọng, hiện đại tới mọi không gian sống. Nội Thất Kali hy vọng rằng mỗi sản phẩm tại Kali sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong tổ ấm của mọi gia đình Việt.


Nội Thất Kali đã không ngừng cập nhật xu hướng thịnh hành, mới nhất trong và ngoài nước. Giúp đem đến cho khách hàng những kiểu mẫu sofa hợp với không gian sống hoàn hảo. Với đội ngũ kiến trúc sư tư vấn giàu kinh nghiệm, đội ngũ thi công trình độ chuyên môn và tinh thần trách nhiệm cao, mục tiêu của cửa hàng là mang đến cho khách hàng những sản phẩm sofa chất lượng, bền bỉ theo thời gian đảm bảo về thẩm mỹ, ấn tượng, từng đường chỉ được may thẳng, chắn chắn, đệm mút mềm cao cấp cùng lò xo trợ lực thông minh, độ lún vừa phải êm ái và thư giãn bền vững theo thời gian kết hợp với những kiểu dáng tối ưu nhất dành cho ngôi nhà của bạn.


Phương châm hoạt động của Nội Thất Kali đó chính là “khách hàng là thượng đế”. Đơn vị luôn đem đến cho khách hàng những bộ sofa phù hợp với phong cách sống của bản thân và đảm bảo chất lượng 100%, bền đẹp mà chi phí lại vô cùng hợp lý, làm vừa lòng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Với những ưu điểm trên thì còn lý do gì nữa mà không đến ngay Nội Thất Kali để rinh bộ sofa ưng ý về làm sinh động thêm không gian trong nhà mình nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 08 Nguyễn Duy Hiệu, P. Đông Hương, TP Thanh Hóa
  • NP5 - MB 2315, P. Đông Hương, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0848 616 688

Website: https://noithatkali.com/

Link map: https://maps.app.goo.gl/tqfDgLkch7U2CWTh7

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatkalithanhhoa


Nội Thất Kali ảnh 1
Nội Thất Kali
Nội Thất Kali ảnh 2
Nội Thất Kali
Nội Thất Kali ảnh 3
Nội Thất Kali
Top 6
(có 0 lượt vote)

Siêu Thị Nội Thất Ngọc Điệp

Nhắc đến cái tên Siêu Thị Nội Thất Ngọc Điệp ắt hẳn khách hàng sẽ nghĩ ngay đến tổng kho xưởng sản xuất nội thất sofa lớn. Có mặt bằng xưởng rộng hơn 1000m2 hàng trăm bộ bàn ghế sofa phòng khách đẹp. Sofa đủ loại chất liệu da, nỉ, gỗ,… theo thiết kế dạng góc, văng, ghế đơn.


Những điều tạo nên uy tín của Siêu Thị Nội Thất Ngọc Điệp:

  • Siêu Thị Nội Thất Ngọc Điệp đẩy mạnh các sản phẩm được sản xuất từ 2 trường phái: Sofa gỗ tự nhiên và Sofa gỗ công nghiệp. Cung cấp nhiều mặt hàng nội thất đa dạng về mẫu mã và chất lượng cao.
  • Với hơn 10 năm kinh nghiệm là xưởng gỗ uy tín tại thị trường Thanh Hóa trang thiết bị máy móc hiện đại, quy tụ nhiều thợ giỏi và lành nghề.
  • Màu sắc sofa sang trọng và thanh lịch như màu gỗ tự nhiên, màu nâu trầm, màu cánh dán, vân gỗ,… mang đến nhiều lựa chọn cho người sử dụng.
  • Sử dụng đệm mút lò xo dày 15 phân bọc da pcarola độ bền cao yên tâm khi sử dụng.
  • Bảo hành từ 5 năm, bảo trì trọn đời
  • Luôn có những mẫu nội thất mới nhất, hot nhất thị trường
  • Khách hàng được mua hàng tại xưởng, không qua trung gian, giá rẻ hơn thị trường nhiều lần

Với phương châm “Lấy chất lượng làm đầu”, uy tín của Siêu Thị Nội Thất Ngọc Điệp không ngừng phát triển. Nguyên liệu được tuyển chọn chất lượng, các sản phẩm được đội ngũ thợ dày dặn kinh nghiệm gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết. Siêu Thị Nội Thất Ngọc Điệp cam kết đảm bảo sản phẩm chuẩn y hình, nói không với hàng kèm chất lượng. Bên cạnh đó còn miễn phí giao hàng khu vực thành phố Thành Hóa. Siêu Thị Nội Thất Ngọc Điệp là cơ sở uy tín để lựa chọn những sản phẩm phù hợp với ngôi nhà của mình!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 554 Văn Tiến Dũng, Hoằng Long, Hoằng Hoá, Thanh Hoá

Điện thoại: 0988 934 983 - 0943 858 000

Link map: https://maps.app.goo.gl/g7iideSxiQ2j67rH8

Website: https://noithatdiepngoc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tongkhonoithatdiepngoc


Siêu Thị Nội Thất Ngọc Điệp ảnh 1
Siêu Thị Nội Thất Ngọc Điệp
Siêu Thị Nội Thất Ngọc Điệp ảnh 2
Siêu Thị Nội Thất Ngọc Điệp
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Chất Nguyệt 36

Hôm nay Alltop sẽ review đến bạn một điểm đến lý tưởng cho những người đang tìm kiếm không gian sống đẳng cấp và phong cách đó chính là Nội Thất Chất Nguyệt 36. Đây không chỉ là một cửa hàng bán sofa thông thường, mà là một điểm đến để tìm kiếm những tác phẩm nghệ thuật đầy tâm huyết, nơi mà mọi chiếc sofa không chỉ là sản phẩm, mà còn là câu chuyện về sự thoải mái và đẳng cấp.


Đến với Nội Thất Chất Nguyệt 36 mỗi chiếc sofa được chọn lựa kỹ lưỡng từ những nguồn vật liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền và sự thoải mái trong mỗi đường nét. Nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn như: Sofa góc, sofa đối, sofa chân thuyền, sofa chân đùi gà,... sẵn nhiều mẫu tại cửa hàng. Mua sắm tại Nội Thất Chất Nguyệt 36 không chỉ là việc chọn lựa sản phẩm mà còn là một trải nghiệm thú vị. Không gian trưng bày tinh tế, ánh sáng ấm cúng, và không khí thoải mái khiến cho việc chọn sofa trở nên thoải mái.


Chất lượng là tiêu chí hàng đầu tại Nội Thất Chất Nguyệt 36. Bên cạnh đó, cơ sở còn có dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp giúp khách hàng yên tâm khi nhận được sản phẩm của mình. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm không gian sống đẳng cấp và muốn chọn lựa những chiếc sofa không chỉ đẹp mắt mà còn chất lượng, thì Nội Thất Chất Nguyệt 36 là địa điểm bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 12 Đại lộ Võ Nguyên Giáp, Đông Vệ, TP Thanh Hoá

Điện thoại: 0336 721 582 - 0862 263 636

Email: minhhaiaob@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/EWohnn73cUQVMiby5

Fanpage: https://www.facebook.com/noithathiendaichatnguyet


Nội Thất Chất Nguyệt 36 ảnh 1
Nội Thất Chất Nguyệt 36
Nội Thất Chất Nguyệt 36 ảnh 2
Nội Thất Chất Nguyệt 36
Nội Thất Chất Nguyệt 36 ảnh 3
Nội Thất Chất Nguyệt 36
Top 8
(có 0 lượt vote)

Showroom Nội thất Hồng Đức

Nằm trong chuỗi hệ thống showroom trên toàn quốc, Showroom Nội thất Hồng Đức cung cấp đầy đủu những sản phẩn nội thất chất lượng cũng những các mẫu sofa để tô điểm cho không gian phòng khách nhân dịp tết đến xuân về.


Tại Showroom Nội thất Hồng Đức, khách hàng có thể cá nhân hoá bộ sofa từ kích thước, màu sắc, chất liệu. Sofa được gia công tỉ mỉ từ đường kim mũi chỉ. Thiết kế các mẫu mã phù hợp với mọi không gian sống hiện đại, sang trọng, tối giản. Sản phẩm được làm chủ yếu bằng tay của những người dày dặn kinh nghiệm với nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng được nhập khẩu từ nước ngoài tạo nên những sản phẩm chất lượng. Chính vì vậy, độ đền bỉ của các sản phẩm lên tới 10 năm mang đến một trải nghiệm ngồi êm ái hoàn hảo.


Mỗi sản phẩm sofa của Showroom Nội thất Hồng Đức đều được chọn lọc và chăm chút kỹ càng, đội ngũ sẵn sàng hỗ trợ giúp khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh đó nếu khách hàng có nhu cầu tự làm sản phẩm theo thiết kế thì đội ngũ nhân viên Hồng Đức luôn sẵn sàng đến khảo sát, đo đạc, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Đến với cửa hàng bạn sẽ được đón tiếp thân thiện như là thăm nhà người bạn thân vậy. Vậy nên hãy đến ngay Hồng Đức để sở hữu ngay những bộ sofa ưng ý nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01A89 Đại lộ Lê Lợi, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0383 266 502

Email: Hongducinterior@gmail.com

Website: http://trungtamnoithat.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/showroomnoithathongduc


Showroom Nội thất Hồng Đức ảnh 1
Showroom Nội thất Hồng Đức
Showroom Nội thất Hồng Đức ảnh 2
Showroom Nội thất Hồng Đức
Showroom Nội thất Hồng Đức ảnh 3
Showroom Nội thất Hồng Đức
Top 9
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Tăng Ảnh

Trong thế giới của nội thất, mỗi showroom không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà còn là không gian tôn vinh nghệ thuật và sự sáng tạo. Nội Thất Tăng Ảnh là một điểm đến lý tưởng cho những người đam mê không gian sống đẳng cấp, nơi mà những chiếc sofa không chỉ là những mảnh nội thất thông thường mà còn là tác phẩm nghệ thuật độc đáo.


Nội Thất Tăng Ảnh không chỉ là nơi để trưng bày sản phẩm mà còn là biểu tượng của sự sang trọng. Mỗi góc của cửa hàng đều trưng bày những chiếc sofa từ bộ sưu tập đa dạng, từ những kiểu dáng hiện đại, thanh lịch đến những thiết kế cổ điển. Điều này giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích và phong cách riêng của mình. Các mẫu mã đều làm từ những chất liệu có nguồn gốc, bọc mềm mại, êm ái… làm nên những mẫu Sofa được ưa chuộng, phù hợp hầu hết với mọi thiết kế không gian.


Khi đến với Nội Thất Tăng Ảnh không chỉ kết thúc ở việc mua sắm. Mà đó còn là sự tận tâm trong dịch vụ hậu mãi, dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp và dịch vụ lắp đặt đảm bảo rằng mỗi chiếc sofa được chăm sóc và đưa về nhà của khách hàng một cách hoàn hảo. Hiện tại cửa hàng đang có chương trình giảm giá lên đến 30% các đối với các mặt hàng sofa nhập khẩu. Bên cạnh đó, còn freeship nội thành thành phố Thanh Hoá và chính sách bảo trì bảo dưỡng từng sản phẩm lên đến 2 năm. Quá nhiều ưu đãi như vậy mà còn ngại ngần gì mà không đến ngay với Nội Thất Tăng Ảnh ngay thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 180 Tống Duy Tân, p. Lam Sơn, tp. Thanh Hoá
  • 92 Lê Hữu Lập, p. Lam Sơn, tp Thanh Hoá

Điện thoại: 0356 065 042 - 0942 819 819

Fanpage: https://www.facebook.com/noithattanganh.th/


Nội Thất Tăng Ảnh ảnh 1
Nội Thất Tăng Ảnh
Nội Thất Tăng Ảnh ảnh 2
Nội Thất Tăng Ảnh
Nội Thất Tăng Ảnh ảnh 3
Nội Thất Tăng Ảnh
Qua những đánh giá và trải nghiệm khác nhau và đã khám phá được qua danh sách địa chỉ bán sofa đẹp và uy tín nhất tại Thanh Hoá trên đây. Alltop hi vọng bạn có thể tham khảo tìm kiếm và lựa chọn một cửa hàng bán sofa phù hợp nhất với ngôi nhà của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .