Top 6 Địa chỉ bán tai nghe Apple Airpods chính hãng uy tín nhất tại TP. HCM

63

Tai nghe Airpods là dòng sản phẩm được rất nhiều tín đồ nhà Apple săn đón. Vậy tại TP HCM, đâu là những địa chỉ bán tai nghe Apple Airpods chính hãng uy tín nhất?...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

FPT Shop

FPT Shop là hệ thống bán lẻ khắp ba miền, trải khắp 63 tỉnh thành luôn luôn mở rộng để phục vụ khách hàng trên toàn quốc. FPT Shop cung cấp dịch vụ bán hàng và phục vụ hàng đầu về các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện điện thoại trong đó có tai nghe Apple Airpods chính hãng.


Ưu điểm nổi bật khi mua tai nghe Apple Airpods tại FPT Shop:

  • Thương hiệu chính hãng: Nhập khẩu và bảo hành chính xác.
  • Đổi trả dễ dàng: Theo chính xách đổi trả tại FPT Shop.
  • Giao hàng tận nơi: Trong vòng 60 phút (Bán kính 100km).
  • Sản phẩm chất lượng: Đảm bảo tương thích và độ bền cao.

Cùng với quy mô ngày càng lớn, FPT Shop sẽ cung cấp tới mọi tầng lớp khách hàng những trải nghiệm mua sắm tích cực, thông qua các sản phẩm kỹ thuật số chính hãng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, được đảm bảo bởi uy tín của doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ hệ thống cửa hàng: fptshop.com.vn/cua-hang

Điện thoại: 1800 6601

Email: fptshop@fpt.com.vn

Website: fptshop.com.vn

Fanpage: facebook.com/FPTShopOnline

FPT Shop ảnh 1
FPT Shop
FPT Shop ảnh 2
FPT Shop
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Động là nền tảng bán lẻ đa ngành nghề số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận. Với chiến lược omni-channel, công ty vận hành mạng lưới hàng ngàn cửa hàng trên toàn quốc song song với việc tận dụng hiểu biết sâu rộng về khách hàng thông qua nền tảng dữ liệu lớn, năng lực chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ bán lẻ được xây dựng nội bộ và liên tục đổi mới công nghệ nhằm tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội và thống nhất ở mọi kênh cũng như nâng cao sự gắn kết của người tiêu dùng với các thương hiệu của MWG.


Lý do khách hàng mua tai nghe Apple Airpods tại Thegioididong.com:

  • Sản phẩm đảm bảo hàng chính hãng
  • Sẵn sàng đổi 1 lấy 1 cho các trường hợp lỗi do nhà sản xuất
  • Giá cả luôn đảm bảo
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng
  • Nhân viên lịch sự, phục vụ tận tình, chu đáo, tư vấn cho bạn những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ hệ thống chi nhánh: thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong

Điện thoại: 1800 1060

Email: cskh@thegioididong.com

Website: thegioididong.com

Fanpage: facebook.com/thegioididongcom

Thế Giới Di Động ảnh 1
Thế Giới Di Động
Thế Giới Di Động ảnh 2
Thế Giới Di Động
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hoàng Hà Mobile

Hoàng Hà Mobile nổi tiếng là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Sau hơn 20 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Hiện nay Hoàng Hà Mobile đang sở hữu mạng lưới hơn 60 chi nhánh phủ tại gần 40 tỉnh thành trên cả nước. Đến với chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với giá bán trên thị trường.


Ưu điểm khi mua tai nghe Apple Airpods chính hãng tại Hoàng Hà Mobile:

  • Bảo hành chính hãng 12 tháng.
  • Bao sài đổi trả trong vòng 15 ngày.
  • Hỗ trợ mua trả góp.

Hoàng Hà Mobile luôn hoạt động dựa trên tôn chỉ đặt khách hàng là trung tâm, mọi nỗ lực để đạt được mục tiêu cao nhất là làm hài lòng người dùng thông qua các sản phẩm được cung cấp và dịch vụ khách hàng. Hoàng Hà Mobile đang từng bước xây dựng dịch vụ khách hàng vượt trội, xứng đáng là đơn vị bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ hệ thống cửa hàng: hoanghamobile.com/he-thong-cua-hang

Điện thoại: 1900 2091

Email: cskh@hoanghamobile.com

Website: hoanghamobile.com

Fanpage: facebook.com/hoanghamobilecom

Hoàng Hà Mobile ảnh 1
Hoàng Hà Mobile
Hoàng Hà Mobile ảnh 2
Hoàng Hà Mobile
Top 3
(có 0 lượt vote)

CellphoneS

CellphoneS là địa chỉ bán tai nghe Apple Airpods chính hãng, uy tín ở Hà Nội. Đây là nơi được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn với các sản phẩm chính hãng, chi phí hợp lý và hơn hết với đội ngũ nhân viên tận tâm sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm tại cửa hàng.


Lý do khách hàng lựa chọn mua tai nghe Apple Airpods tại CellphoneS:

  • Apple Airpods với mức giá cạnh tranh, thuộc thương hiệu uy tín trên thị trường.
  • Chế độ bảo hành – đổi trả chu đáo, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.
  • Hỗ trợ thanh toán bằng nhiều hình thức: ship COD, tiền mặt, chuyển khoản, quẹt thẻ.
  • Hỗ trợ giao hàng về tận nhà, người dùng chỉ cần trả tiền khi nhận hàng để không phải mất thời gian di chuyển.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn online, offline và hỗ trợ kỹ thuật luôn sẵn sàng giúp đỡ người dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.

CellphoneS là nơi được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn với các sản phẩm chính hãng, chi phí, hợp lý và hơn hết với đội ngũ nhân viên tận tâm sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm tại cửa hàng. Đến CellphoneS để sở hữu ngay một chiếc tai nghe Apple Airpods để tận hưởng âm nhạc trọn vẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ hệ thống cửa hàng: cellphones.com.vn/dia-chi-cua-hang

Điện thoại: 1800 2097

Email: cskh@cellphones.com.vn

Website: cellphones.com.vn

Fanpage: facebook.com/CellphoneSVietnam

CellphoneS ảnh 1
CellphoneS
CellphoneS ảnh 2
CellphoneS
Top 4
(có 0 lượt vote)

ShopDunk

ShopDunk được biết đến là đại lý uỷ quyền của Apple tại Việt Nam với nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành. Tại đây luôn cung cấp các sản phẩm Apple chính hãng với chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Nếu có nhu cầu mua bất kì loại sản phẩm nào của thương hiệu này, đến với ShopDunk, chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm mình muốn, bao gồm cả tai nghe Apple Airpods.


Với kinh nghiệm và đam mê sản phẩm Apple, ShopDunk mong muốn đem đến trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ của Apple tới toàn bộ người dùng tại Việt Nam. ShopDunk mong muốn mọi người dân Việt Nam có một cuộc sống tốt hơn thông qua việc sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại và phù hợp. Tầm nhìn trở thành thương hiệu tốt nhất cung cấp sản phẩm công nghệ của Apple tại Việt Nam, lấy chất lượng sản phẩm chứng minh sự uy tín và tiền đề cho sự phát triển bền vững. Giá trị cốt lõi của ShopDunk là đội ngũ nhân sự giỏi và tốt bụng, phù hợp nhất để mang lại hạnh phúc cho nhiều khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ hệ thống cửa hàng: shopdunk.com/vi/find-store

Điện thoại: 1900 6626

Email: lienhe@shopdunk.com

Website: shopdunk.com

Fanpage: facebook.com/shopdunk.store

ShopDunk ảnh 1
ShopDunk
ShopDunk ảnh 2
ShopDunk
Top 5
(có 0 lượt vote)

Di Động Thông Minh

Di Động Thông Minh là hệ thống kinh doanh nhượng quyền bán lẻ smartphone, phụ kiện chính hãng và sửa chữa dịch vụ, là đối tác của các hãng điện thoại chính hãng lớn tại Việt Nam như Apple, Samsung, Oppo, Realme, Xiaomi,… Do đó, đây luôn là một trong những địa chỉ hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi mua tai nghe Apple Airpods.

Thành lập từ năm 2012, trải qua gần 10 năm phát triển, Di Động Thông Minh đã trở thành điểm đến quen thuộc của khách hàng yêu công nghệ trên toàn quốc với các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, smartphone chính hãng uy tín chất lượng. Thời điểm hiện tại hệ thống đã có 17 cửa hàng nhượng quyền và 4 trung tâm bảo hành trải dài khắp toàn quốc tạo sự thuận tiện cho khách hàng.

Tai nghe Apple Airpods là một sản phẩm không thể thiếu nếu như các bạn là tín đồ của dòng điện thoại này. Hiện tại didongthongminh.vn hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng và được giảm 400.000 đồng khi mua kèm điện thoại. Tất cả sản phẩm đều nhập khẩu chính hãng và đầy đủ tem mác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 701 Lê Hồng Phong, P.10, Quận 10, TP HCM
Điện thoại: 0971 699 701
Email: didongthongminh@gmail.com

Website: didongthongminh.vn

Fanpage: facebook.com/didongthongminh.vn

Di Động Thông Minh ảnh 1
Di Động Thông Minh
Di Động Thông Minh ảnh 2
Di Động Thông Minh
Trên đây là những địa chỉ bán tai nghe Apple Airpods chính hãng tốt nhất tại TP HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .