Top 6 địa chỉ bán thực phẩm chức năng uy tín nhất tại Hà Nội

62

Thực phẩm chức năng là thực phẩm có bổ sung các thành phần có lợi cho sức khỏe và có giá trị về dinh dưỡng cao. Tuy nhiên tìm được những cửa hàng bán thực...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Pharmacity

Theo Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, “Thực phẩm chức năng (TPCN) là những sản phẩm có khả năng hỗ trợ tới chức năng của các bộ phận trên có thể có hoặc không có tác dụng dinh dưỡng, tăng sức đề kháng, giúp cơ thể thoải mái-thư giãn, giảm nguy cơ và tác hại bệnh tật”. Tác dụng chính của TPCN là bổ sung chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể và phòng ngừa bệnh tật. TPCN không dùng cho mục đích điều trị, chẩn đoán hay ngăn ngừa bệnh. Thực phẩm chức năng (TPCN) hay còn gọi thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK), là sản phẩm không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng cơ bản mà còn có khả năng phòng ngừa bệnh tật. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, uy tín là điều cần tìm hiểu trước khi quyết định mua và sử dụng.


Được thành lập vào năm 2012, Pharmacity là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm đầu tiên tại Việt Nam. Đến nay, Pharmacity sở hữu mạng lưới hơn 1000 nhà thuốc đạt chuẩn GPP trên toàn quốc cùng đội ngũ hơn 3.500 dược sĩ đáng tin cậy, cung cấp các sản phẩm thuốc và sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu với giá thành cạnh tranh nhất. Khi đến với Pharmacity quý khách hàng hoàn toàn yên tâm sẽ được tư vấn hỗ trợ lựa chọn mua được sản phẩm TPCN phù hợp với nhu cầu, thể trạng của mình. Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng 100% đến từ thương hiệu nổi tiếng (không qua trung gian), có xuất xứ rõ ràng với hệ thống bán hàng trên toàn quốc nên quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. Tại đây có đa dạng các nhóm để cung cấp nhu cầu khác nhau cho cơ thể người. Bao gồm:

  • Thực phẩm bổ sung: Giúp bổ sung vi chất cùng những yếu tố có lợi cho sức khỏe (khoáng chất, axit amin, vitamin, axit béo, enzym…)
  • Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Thường là dạng viên nén, viên nang, cao, cốm, viên hoàn, bột, lỏng… và chứa 1 hay là hỗn hợp của khoáng chất, vitamin, enzym,… hoặc hoạt chất sinh học được lấy từ động, thực vật.
  • Thực phẩm dinh dưỡng y học: Có thể dùng bằng cách ăn trực tiếp hoặc xông hơi, giúp hỗ trợ điều chỉnh chế độ ăn của bệnh nhân và chỉ có thể dùng dưới sự giám sát của nhân viên y tế.
  • Thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt: là các loại thực phẩm được chế biến hoặc phối trộn bằng công thức đặc biệt, đáp ứng cho các chế độ ăn đặc thù theo thể trạng, bệnh lý của người sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: https://www.pharmacity.vn/he-thong-cua-hang

Điện thoại: 1800 6821.

Email:cskh@pharmacity.vn

Website: https://www.pharmacity.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PharmacityVN

Pharmacity ảnh 1
Pharmacity
Pharmacity ảnh 2
Pharmacity
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà thuốc An Khang

Nhà thuốc An Khang - thành viên của tập đoàn Thế Giới Di Động (MWG) là một trong những chuỗi bán lẻ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 20 năm tận tâm phục vụ. Chuỗi nhà thuốc An Khang (tiền thân là nhà thuốc Phúc An Khang) được thành lập năm 2002. Năm 2017 nhà thuốc Phúc An Khang chính thức là thành viên của Thế Giới Di Động với 14 nhà thuốc tại TP. Hồ Chí Minh và đổi tên thành Nhà thuốc An Khang với bộ nhận diện thương hiệu mới thuộc Thế Giới Di Động, đến nay hệ thống đã có hơn 528 nhà thuốc đạt chuẩn GPP rải khắp các tỉnh thành Bắc - Trung - Nam. Nhà thuốc An Khang chuyên cung cấp đa dạng các loại dược phẩm, sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm cùng nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,....và nếu bạn muốn lựa chọn địa chỉ uy tín để mua thực phẩm chức năng thì đây chính là địa chỉ bạn không nên bỏ qua.


Tất cả các Nhà thuốc trực thuộc hệ thống đều đạt chuẩn Thực hành thuốc tốt – GPP, với đội ngũ dược sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Cam kết phục vụ theo 4 tiêu chí:

  • Đủ thuốc bạn cần
  • Nguồn gốc rõ ràng
  • Tận tình tư vấn
  • An tâm về giá

Các dòng TPCN ở đây cũng vô cùng đa dạng bao gồm:

  • Bổ gan, thanh nhiệt
  • Bổ não
  • Bổ phế, hô hấp
  • Bổ trợ xương khớp
  • Hỗ trợ tiêu hoá
  • Kẹo ngậm, viên ngậm
  • Làm đẹp, giảm cân
  • Dầu cá, bổ mắt
  • Vitamin và khoáng chất
  • ........

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: https://www.nhathuocankhang.com/he-thong-nha-thuoc

Gọi mua:1900 1572(7:30 - 22:00)

Khiếu nại:1900 1275(8:00 - 21:30)

Website:https://www.nhathuocankhang.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaThuocAnKhangcom

Nhà thuốc An Khang ảnh 1
Nhà thuốc An Khang
Nhà thuốc An Khang ảnh 2
Nhà thuốc An Khang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà thuốc FPT Long Châu

Trực thuộc Công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT – thành viên Tập đoàn FPT, hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín tại Việt Nam. Với hơn 1000 Nhà thuốc tại hơn 63 tỉnh thành (cuối năm 2022), FPT Long Châu chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,.... và nếu bạn muốn mua thực phẩm chức năng đúng giá và chính hãng thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


Tất cả các Nhà thuốc trực thuộc hệ thống đều đạt chuẩn Thực hành thuốc tốt – GPP, với đội ngũ dược sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Cam kết tư vấn cho khách hàng theo tiêu chí 4 đúng:

  • Đúng sản phẩm
  • Đúng liều
  • Đúng cách
  • Đúng giá

Tất cả thuốc và sản phẩm tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu đều được nhập từ chính hãng, được kiểm soát chất lượng theo quy trình chặt chẽ và bán đúng với giá niêm yết. Nhà thuốc FPT Long Châu không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ từ những điều nhỏ nhất, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, đem lại sự hài lòng nhất cho Quý khách.

  • Tư vấn nhanh
  • Hỗ trợ đổi trả cho các đơn hàng trong vòng 30 ngày
  • Giao hàng tận nơi

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang/ha-noi

Hotline: 18006928 (Nhánh 1)

Website: https://nhathuoclongchau.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

Nhà thuốc FPT Long Châu ảnh 1
Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu ảnh 2
Nhà thuốc FPT Long Châu
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà Thuốc Thân Thiện

Một trong những nhà thuốc xây dựng được hình ảnh thương hiệu tốt, uy tín, bán hàng chất lượng đó chính là Nhà thuốc Thân Thiện. Khi mua thuốc hay thực phẩm chức năng tại đây khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về việc nguồn gốc, chất lượng. Bởi vì Nhà thuốc Thân Thiện mỗi ngày có tới hàng trăm lượt mua bán thuốc, tất cả các sản phẩm ở đây đều có hóa đơn, chứng từ đầy đủ. Với những cam kết về quyền lợi của khách hàng khi tham quan mua sắm tại Nhà thuốc Thân Thiện. Khách hàng thích mua thực phẩm chức năng tại Nhà thuốc Thân Thiện bởi vì những sản phẩm ở đây đều chính hãng, có hóa đơn chứng từ đàng hoàng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra giá thành ở đây cũng vừa phải, không quá cao mà bán sát với giá phân phối từ nhà sản xuất, do luôn có các chương trình chi ân khách hàng nên giá sản phẩm cũng giảm hơn chút. Tại đây có đa dạng các sản phẩm thực phẩm chức năng đa dạng, Nhà thuốc Thân Thiện cam kết xử lý đúng cam kết với các trường hợp sau:

  • Thực phẩm chức năng chính hãng 100%, chất lượng
  • Phục vụ nhanh và vui vẻ
  • Có Dược sĩ chuyên môn tư vấn
  • Đã đăng ký với Bộ Công Thương
  • Tư vấn hỏi đáp 24/7 (nhanh, tiện lợi, vui vẻ, nhiệt tình)

Khi xảy ra khiếu nại của khách hàng về chính sách, quy trình, thái độ phục vụ của nhân viên, vi phạm cam kết với khách hàng, Nhà thuốc Thân Thiện sẽ giải quyết trên tinh thần thoả thuận trực tiếp với khách hàng tại cửa hàng mà khách hàng đã mua hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 10 ngõ 68/39, đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 30, Đường Vạn Xuân, Xã Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại: 0916 893 886 – 0856 905 886

Website:https://nhathuocthanthien.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocThanThien01

Nhà Thuốc Thân Thiện ảnh 1
Nhà Thuốc Thân Thiện
Nhà Thuốc Thân Thiện ảnh 2
Nhà Thuốc Thân Thiện
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà thuốc Phương Chính

Tại thị trường Hà Nội nói riêng và thị trường Việt nói chung, nhà thuốc Phương Chính là cái tên có tầm ảnh hưởng không hề nhỏ. Bên cạnh các chuỗi nhà thuốc của các tập đoàn lớn mạnh đang phát triển thì Phương Chính cũng là một trong những cái tên chuyển mình mạnh mẽ từ một nhà thuốc truyền thống sang hệ thống phân phối theo mô hình nhà thuốc hiện đại. Nhà thuốc Phương Chính tiền thân là Nhà thuốc Nguyễn Bá Trực được thành lập vào năm 1987 tại địa chỉ 169A Mai Hắc Đế. 10/05/1988, nhà thuốc được đổi tên thành Nhà thuốc Phương Chính đánh dấu ngày thành lập chính thức. Với gần 40 năm kinh nghiệm hoạt động, đội ngũ dược sĩ của Nhà thuốc Phương Chính liên tục được đào tạo để cập nhật kiến thức bởi các bác sĩ, thầy thuốc ưu tú và các nhân sự "gạo cội" thông qua các buổi đào tạo nội bộ nhằm mang đến dịch vụ tư vấn tốt nhất cho khách hàng. Hiện Nhà thuốc Phương Chính là nhà thuốc lâu đời nhất tại Hà Nội, nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân và báo chí.


Tất cả các sản phẩm thuốc và TPCN tại nhà thuốc Phương Chính đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ pháp lý theo quy định của pháp luật. Hệ thống sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước như Nature's Way, Olympian Labs, Careline, Mason Natural, Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz, Vichy,… Phương Chính nói không với các dòng hàng không rõ nguồn gốc, có nguy cơ làm tổn hại đến sức khoẻ của khách hàng.


36 năm hành trình phát triển và xây dựng vị thế trên thị trường, nhà thuốc luôn giữ vững phương châm hoạt động cốt lõi, trong đó đề cao sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, lấy sức khỏe của khách hàng làm trọng tâm, lấy nhân sự làm nòng cốt, dùng sự chân thành, nhiệt huyết, chất lượng sản phẩm để tạo dựng lòng tin đối với khách hàng. Nhà thuốc Phương Chính hiện cũng đang là đơn vị được nhiều nhãn hàng xếp hạng là đối tác quan trọng, chiến lược, mong muốn được hợp tác sâu rộng để phát triển. Nhà thuốc Phương Chính đã, đang và sẽ luôn là cái tên có tầm ảnh hưởng lớn trên thị trường dược phẩm thủ đô Hà Nội nói riêng và thị trường dược phẩm Việt Nam nói chung; đồng thời, cũng chính là địa chỉ uy tín để quý khách hàng gửi trọng niềm tin yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 169 Mai Hắc Đế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng; 024.7300.3333
  • 124 Mai Hắc Đế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng; 0337 100 588
  • 297 Bạch Mai, Bạch Mai, Hai Bà Trưng; 024.7300.3333
  • ......

Hotline: 1800.6666(7:00-19:00)

Website: https://nhathuocphuongchinh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaThuocPhuongChinh


Nhà thuốc Phương Chính ảnh 1
Nhà thuốc Phương Chính
Nhà thuốc Phương Chính ảnh 2
Nhà thuốc Phương Chính
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà thuốc Long Tâm

30 năm một chặng đường, nhà thuốc Long Tâm được xây dựng và phát triển Cùng hệ thống nhà thuốc tư nhân, vai trò chính là cung cấp dịch vụ chăm sóc bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng cư dân xung quanh và người bệnh. Sản phẩm tiêu biểu của nhà thuốc là thuốc tân được, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế, dụng cụ y tế gia đình. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, nâng cao sức khỏe cho người dân, nhà thuốc Long Tâm luôn đề cao chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng. Nhà thuốc Long Tâm được Bộ Y Tế công nhận đạt chuẩn GPP cung cấp các loại dược phẩm chất lượng, an toàn và giá cả cạnh tranh.


Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, nâng cao sức khỏe cho người dân, nhà thuốc Long Tâm luôn đề cao chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng. Nhà thuốc Long Tâm chuyên bán thực phẩm chức năng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Đội ngũ nhân viên bán hàng tại nhà thuốc là các dược sĩ được đào tạo chính quy và sẵn có bề dày kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn giúp khách hàng dễ dàng và lựa chọn được sản phẩm đúng có chất lượng phù hợp nhất. Được tiếp xúc với số lượng bệnh nhân quá lớn mỗi ngày cũng là yếu tố giúp đội ngũ dược sĩ tại nhà thuốc Long Tâm có kinh nghiệm cao trong tư vấn thuốc cho người dùng.


Khách hàng lựa chọn nhà thuốc Long Tâm đều luôn nhận được sự tư vấn chính xác, nhiệt tình phù hợp với vấn đề mà bệnh nhân đang gặp phải dù ở bất cứ hình thức kinh doanh nào. Mọi sản phẩm của nhà thuốc đều có nguồn gốc rõ ràng đã được kiểm định đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý,..


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 197-199 Giải Phóng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 127 Giải Phóng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 109 Giải Phóng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 32 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • SH20 Century Tower (đối diện Highland T5 Times City), 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline: 098.1810.282

Email: nhathuoclongtam199gp@gmail.com

Website: longtampharmacy.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocso5longtam/

Nhà thuốc Long Tâm ảnh 1
Nhà thuốc Long Tâm
Nhà thuốc Long Tâm ảnh 2
Nhà thuốc Long Tâm
Trên đây là một số cửa hàng bán thực phẩm chức năng uy tín nhất, tốt nhất tại Hà Nội, alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng sẽ giúp ích bạn trong việc tìm kiếm một địa chỉ mua thực phẩm chức năng tốt nhất tại Hà Nội. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích với bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .