Top 10 địa chỉ bán Vitamin chất lượng, uy tín nhất tại Hà Nội

1017

Vitamin là một trong những thành phần thiết yếu cho cơ thể liên quan đến quá trình chuyển hóa và các hoạt động của cơ thể. Vitamin có rất nhiều loại như vitamin A, vitamin...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Thuốc Phương Chính

Nhà thuốc Phương Chính tiền thân là Nhà Thuốc Nguyễn Bá Trực được thành lập vào năm 1987 tại địa chỉ 169A Mai Hắc Đế sau đó được đổi tên thành Nhà Thuốc Phương Chính vào ngày 10/05/1988 và chọn đây là thành lập chính thức. Với hơn 35 năm kinh nghiệm hoạt động hiện Nhà Thuốc Phương Chính là nhà thuốc lâu đời nhất tại Hà Nội và luôn được đông đảo bênh nhân và báo chí đánh giá là một trong 3 nhà thuốc uy tín nhất tại Hà Nội.


Tại Nhà thuốc Phương Chính, toàn bộ các sản phẩm đều là hàng chính hãng đã được Bộ Y Tế cấp phép, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được nhà thuốc lựa chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu uy tín nhất trong và ngoài nước. Trong đó vitamin là một trong những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường góp phần chăm sóc sức khỏe trong việc duy trì sự sống cũng như các hoạt động sống của cơ thể.


Vitamin hiện có rất nhiều loại khác nhau dành cho cả người lớn và trẻ em, ngoài những chức năng chung của vitamin, mỗi loại lại đóng vai trò riêng đối với cơ thể, trong đó phải kể đến như: Pediakid Vitamin D3 bổ sung vitamin D3 cho trẻ, Vitamin tổng hợp nhỏ giọt Buonavit Baby, Nature’s Way Kids Smart Vitamin C + Zinc + D3, Vitamin tổng hợp DHC Multi Vitamins, Sunlife Vitamin C 1000 - Viên sủi bổ sung vitamin C, Vitamin tổng hợp cho bà bầu HealthAid Pregnazon, Men's Daily One - Vitamin tổng hợp cho nam giới,... Bên cạnh đó, đội ngũ dược sĩ kinh nghiệm sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho bạn giúp bạn nhanh chóng tim được sản phẩm phù hợp với bản thân, khắc phục tình trạng sức khỏe tốt nhất.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 169 Mai Hắc Đế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 38 Mai Hắc Đế, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 29 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 297 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Times City (Shophouse Century Tower - Đối diện T5), Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1900.6822 (Dược sĩ tư vấn miễn phí)

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064846953900

Website: https://nhathuocphuongchinh.com/

Nhà Thuốc Phương Chính ảnh 1
Nhà Thuốc Phương Chính
Nhà Thuốc Phương Chính ảnh 2
Nhà Thuốc Phương Chính
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà Thuốc FPT Long Châu

Vitamin là những hợp chất hữu cơ mà cơ thể không thể tự tổng hợp được, phần lớn phải lấy từ ngoài vào qua các loại thực phẩm sử dụng hằng ngày. Vitamin dành cho người trưởng thành, trẻ em hay người già đều rất quan trọng. Và nếu bạn đang tìm cửa hàng bán vitamin uy tín tại Hà Nội thì Nhà Thuốc FPT Long Châu sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop dành cho bạn.


Năm 2017, công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT đã tiến hành mua lại chuỗi nhà thuốc Long Châu - một thương hiệu lâu đời và có tiếng hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm tại Sài Gòn. Với uy tín, chuyên môn dày dạn của Long Châu trong ngành kinh doanh dược phẩm tại Việt Nam, kết hợp cùng nhiều năm kinh nghiệm vận hành, quản trị trong ngành bán lẻ, kết hợp với nền tảng công nghệ mạnh mẽ từ tập đoàn FPT, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu luôn đem đến những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.


Hiện nay trên thị trường đa dạng nhiều loại vitamin ví dụ như vitamin A, vitamin C, vitamin D, vitamin E… đây là những loại vitamin rất quan trọng đối với sức khoẻ của trẻ em, người lớn cũng như người già. Tình trạng thừa hay thiếu vitamin cũng là nguyên nhân gây nên những bệnh lý của cơ thể tác động tiêu cực đến sức khỏe. Với mục đích mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Nhà Thuốc FPT Long Châu cung cấp đa dạng những sản phẩm vitamin uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tin cậy. Ngoài những chức năng chung, mỗi loại vitamin lại có từng vai trò riêng đối với cơ thể, cụ thể như:

  • Thuốc Vitamin C 500mg Khapharco điều trị scorbut
  • Viên uống Bone Builder Drlife bổ sung canxi và vitamin cần thiết cho xương
  • Viên sủi Multivitamins Biotin Dr. Frei bổ sung vitamin tổng hợp
  • Thuốc Vitamin B2 Traphaco điều trị viêm loét lưỡi
  • Canxi Vitamin D3 KingPhar bổ sung canxi, vitamin D3 cho cơ thể
  • ...

Đặc biệt danh mục thuốc chính hãng đa dạng và chuyên sâu, đáp ứng hầu hết các đơn thuốc, phục vụ người bệnh, đặc biệt là người già và trẻ em, phụ nữ mang thai.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 93 Hàng Mã, P. Hàng Mã, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • 637-639 Hoàng Hoa Thám, P. Vĩnh Phúc, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
  • 149-151 Trần Đăng Ninh, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • ...

Điện thoại: 1800 6928

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

Website: https://nhathuoclongchau.com.vn/

Nhà Thuốc FPT Long Châu ảnh 1
Nhà Thuốc FPT Long Châu
Nhà Thuốc FPT Long Châu ảnh 2
Nhà Thuốc FPT Long Châu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà thuốc 365

Nhà thuốc 365 là địa điểm kinh doanh thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Sun Pharma - đơn vị chuyên bán buôn, bán lẻ các loại thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế, các sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất, các sản phẩm sữa… đến từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá cạnh tranh nhất. Đến nay, Nhà thuốc 365 đã và đang không ngừng lớn mạnh, luôn cập nhật các xu hướng phát triển của thị trường dược phẩm. Tuy nhiên, đối với Nhà thuốc 365, chất lượng sản phẩm chính là yếu tố làm nên thương hiệu và chất lượng chuyên môn chính là chìa khóa xây dựng lòng tin với khách hàng.


Danh mục thuốc tại Nhà thuốc 365 đầy đủ, đáp ứng nhu cầu chữa bệnh của người dân, từ thuốc kê đơn điều trị, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ cho đến dược mỹ phẩm, thiết bị y tế,…. Trong đó vitamin cũng là một trong những sản phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tăng cường sức khỏe và duy trì sự sống của con người. Các nhân viên của Nhà thuốc 365 sẽ tư vấn những sản phẩm vitamin thực sự phù hợp với tình trạng của từng khách hàng, từ trẻ em, người lớn cũng như người già:

  • Nature's Way Kids Smart Infant Drops VD3
  • Vitamin tổng hợp cho mẹ bầu và cho con bú Masonatal Prenatal Formulation
  • Elevit - viên uống bổ sung vitamin cho bà bầu
  • Viên sủi Vitamed Diamond bổ sung một số vitamin và khoáng chất
  • ...

Cùng với hệ thống các cửa hàng có tại cả 2 miền Nam, Bắc; Nhà thuốc 365 còn triển khai kênh tư vấn online như Fanpage, Website, Shopee, Tiki, Lazada, Zalo và App Nhà thuốc 365 để thuận tiện hơn cho người tiêu dùng. Suốt 10 năm đồng hành, Nhà thuốc 365 đã từng bước xây dựng và khẳng định được uy tín vững chắc của mình đối với người Việt.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 113 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 150 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 3: 155 Láng Hạ, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội
  • Cơ sở 4: 662 Lạc Long Quân, P9, Q.Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 1800 6284

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuoc365/

Website: https://nhathuoc365.vn/

Shopee: https://shp.ee/b7y75ct

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/nhathuoc365

Lazada: https://s.lazada.vn/s.Yx2Xg

Nhà thuốc 365 ảnh 1
Nhà thuốc 365
Nhà thuốc 365 ảnh 2
Nhà thuốc 365
Top 3
(có 0 lượt vote)

Siêu thị nhà thuốc MEGA3

Siêu thị nhà thuốc MEGA3 là một trong những cửa hàng uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội, được đông đảo khách hàng tin tưởng đến mua thuốc. Và đây là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu bạn có thể yên tâm đến mua các sản phẩm vitamin.


Siêu thị nhà thuốc MEGA3 đã mạnh dạn đầu tư cơ sở vật chất một cách quy mô để đảm bảo được chất lượng thuốc, tăng cường hợp tác với các nhà sản xuất nhà phân phối để đa dạng hóa mặt hàng bình ổn giá thành thuốc, đào tạo nhân viên bài bản về kiến thức dược học và thái độ phục vụ khách hàng. Trong đó Thuốc và các loại thực phẩm 100% đều được để trên giá kệ trong môi trường nhiệt độ dưới 25c vì vậy chất lượng bảo quản thuốc là tuyệt vời, nói đến chủng loại thuốc và thực phẩm bảo vệ sức khỏe thì MEGA3 luôn tự tin khẳng định là số 1 luôn luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng.


Vitamin và khoáng chất là các vi chất dinh dưỡng, là những chất mà cơ thể chỉ cần một lượng rất nhỏ nhưng lại đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe mỗi người. Vitamin giúp đồng hóa và biến đổi thức ăn, tạo năng lượng cần cho hoạt động sống của các tế bào; bảo vệ tế bào khỏi bị tấn công bởi các gốc tự do là những chất độc hại được sinh ra trong quá trình chuyển hóa; chống nhiễm trùng, khử độc và sửa chữa các cấu trúc bị tổn thương. Ăn uống đa dạng các loại thực phẩm và sử dụng thực phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất là các cách bổ sung vitamin hiệu quả cho cơ thể, giúp nâng cao hệ miễn dịch.


Các sản phẩm vitamin mà MEGA3 cung cấp có thể kể đến như:

  • Viên uống bổ sung vitamin & khoáng chất Supervit
  • Vitamin C Stada 1g
  • AQUADETRIM VITAMIN D3
  • Vitamin E 400 IU
  • ...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 33 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0246.288.2288 - 0973.978.080

Fanpage: https://www.facebook.com/MEGA3sieuthithuoc

Website: mega3.vn

Siêu thị nhà thuốc MEGA3 ảnh 1
Siêu thị nhà thuốc MEGA3
Siêu thị nhà thuốc MEGA3 ảnh 2
Siêu thị nhà thuốc MEGA3
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà thuốc Tâm Việt

Vitamin là những hợp chất hữu cơ mà cơ thể không thể tự tổng hợp được, phần lớn phải lấy từ ngoài vào qua các loại thực phẩm sử dụng hằng ngày. Vitamin tồn tại trong cơ thể với một lượng nhỏ nhưng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự sống cũng như các hoạt động sống của cơ thể. Bạn đang ở Hà Nội và bạn có nhu cầu mua Vitamin để sử dụng hàng ngày mà chưa biết địa chỉ nào. Nhà thuốc Tâm Việt sẽ là câu trả lời chính xác dành cho bạn.


Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho những người luôn bận rộn với công việc, thấu hiểu được việc chọn lựa những sản phẩm uy tín chất lượng để chăm sóc sức khỏe của người Việt, nhà thuốc Tâm Việt ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và nhiều lựa chọn phong phú, trong đó có các sản phẩm chức năng như vitamin và khoáng chất luôn được đông đảo khách hàng tại Hà Nội tin tưởng sử dụng trong suốt thời gian qua.


Đến với Nhà thuốc Tâm Việt, bạn đều được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm vitamin chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe như:

  • Eye Formula
  • Dầu gấc Tuệ Linh
  • Bonistar
  • Thực phẩm chức năng viên bổ mắt Wit
  • ....

Mọi khách hàng đến Nhà thuốc Tâm Việt sẽ được tìm thấy loại sản phẩm vitamin mình cần và được tư vấn tận tình cũng như giải đáp các thắc mắc từ các dược sĩ giúp bệnh nhân yên tâm hơn khi sử dụng thuốc. Giá cả cũng phải chăng, hợp lý.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 4/152 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 097 896 3558 & 098 652 8663 & 0246 254 3165

Website: http://nhathuoctamviet.vn/

Nhà thuốc Tâm Việt ảnh 1
Nhà thuốc Tâm Việt
Nhà thuốc Tâm Việt ảnh 2
Nhà thuốc Tâm Việt
Top 5
(có 0 lượt vote)

Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi

Nếu cần các sản phẩm vitamin chất lượng và chính hãng với nhiều ưu đãi giá tốt, bạn có thể ghé Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi để được tư vấn. Được thành lập vào năm 2011, Pharmacity là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm đầu tiên tại Việt Nam. Đến nay, Pharmacity sở hữu mạng lưới hơn 1.100 nhà thuốc đạt chuẩn GPP trên toàn quốc cùng đội ngũ hơn 3.500 dược sĩ đáng tin cậy, cung cấp các sản phẩm thuốc và sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu với giá thành cạnh tranh nhất.


Tại các cửa hàng trong hệ thống Pharmacity, Nhà thuốc Pharmacity cung cấp đầy đủ những loại thuốc từ Tây y đến Đông y, bên cạnh đó, Pharmacity còn có những sản phẩm để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho những người thân yêu trong gia đình. Trong đó phải kể đến các sản phẩm vitamin được cung cấp tại đây:

  • Kids Vita C cung cấp vitamin C
  • Bioco Huvit E4 bổ sung vitamin E
  • Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vitamin C 500 mg
  • Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Calcium và Vitamin D3
  • Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Advanced Formula Mutivitamin & Mineral
  • Viên uống PregnaVie
  • ...

Đến với cửa hàng Pharmacity, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng hàng hóa, sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, cùng sự đa dạng các mặt hàng từ thuốc kê toa & không kê toa đến vitamin, thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác. Bên cạnh đó là hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đa dạng hình thức và mặt hàng giúp quý khách luôn tìm được mặt hàng chất lượng trong tầm giá khi mua sản phẩm Pharmacity.


Nếu vẫn còn lăn tăn về giá cả khi mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thiết yếu, thì lựa chọn ngay những sản phẩm từ nhãn hàng Pharmacity, bảo đảm yên tâm về chất lượng, lại giúp khách hàng nhẹ ví tiền và tiết kiệm nhiều hơn.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 298- 300 Đội Cấn, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
  • 233 - 233A phố Đặng Tiến Đông, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
  • 108 Tầng 1, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
  • 396 Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
  • ...

Điện thoại: 1800 6821

Fanpage: https://www.facebook.com/PharmacityVN/

Website: http://www.pharmacity.vn/

Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi ảnh 1
Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi
Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi ảnh 2
Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà Thuốc Siêu thị thuốc Việt

Nhà Thuốc Siêu thị thuốc Việt là một trong những nhà thuốc uy tín tại Hà Nội. Bởi chất lượng tốt, liều thuốc phù hợp, và phát huy tác dụng hiệu quả. Vì thế, cửa tiệm luôn có lượng lớn khách hàng tin cậy. Đây cũng là địa chỉ bán các sản phẩm vitamin được rất nhiều khách hàng tại Hà Nội đánh giá cao trong thời gian qua.


Các sản phẩm Vitamin ở đây có thể kể đến như:

  • Vitamin A&D Domesco
  • Vitamin B6 Đại Uy
  • pediakid 22 vitamin
  • Vitamin K 5mg/ml
  • Pediakid Fer+vitamin B
  • ....

Nhà Thuốc Siêu thị thuốc Việt cam kết:

  • Bán thuốc đúng chất lượng
  • Giá thuốc niêm yết, bán đúng giá và rẻ nhất Hà Nội
  • Đủ các loại sản phẩm vitamin theo yêu cầu
  • Luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Vitamin nói chung có vai trò vô cùng quan trọng với sức khỏe và sự sống của con người. Trong trường hợp bạn lo lắng thực đơn hàng ngày không thể giúp cân đối Vitamin, bổ sung đầy đủ những khoáng chất cần thiết thì hoàn toàn có thể tìm đến TPCN. Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều dòng sản phẩm bổ sung Vitamin cho cơ thể. Vì thế hãy xây dựng chế độ ăn hàng ngày bổ sung đủ vitamin các loại cần thiết cho cơ thể.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 134 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 1900 866 818 - 0386 333 888 - 0982 072 290.

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthithuocviet/

Website: http://muathuoc.vn

Nhà Thuốc Siêu thị thuốc Việt ảnh 1
Nhà Thuốc Siêu thị thuốc Việt
Nhà Thuốc Siêu thị thuốc Việt ảnh 2
Nhà Thuốc Siêu thị thuốc Việt
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nhà Thuốc Medica

Một trong những địa chỉ bán vitamin chất lượng nhất Hà Nội phải kể đến Nhà Thuốc Medica. Với ưu điểm đem đến cho khách hàng các sản phẩm Vitamin có uy tín chất lượng cao của Việt Nam và quốc tế, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm vì sức khỏe cộng đồng. Nhà Thuốc Medica sẽ giúp bạn nhanh chóng hồi phục tình trạng sức khỏe tốt nhất.


Các sản phẩm Vitamin mà Nhà Thuốc MEDICA có thể kể đến như:

  • Nutra Vision
  • Viên dầu gấc PV
  • Minoptic
  • Maxxhair - Ngăn rụng tóc hiệu quả
  • ....

Tại đây cung cấp hầu như đầy đủ các loại sản phẩm vitamin dành cho nhiều đối tượng từ người lớn đến trẻ em, đặc dụng, mọi khách hàng có thể ghé Nhà Thuốc Medica để tìm thấy sản phẩm mình cần và được tư vấn tận tình cũng như giải đáp các thắc mắc từ các dược sĩ giúp bệnh nhân yên tâm hơn khi sử dụng. Tuyệt đối không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không có nguồn gốc xuất xứ, luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, chữ tín quý hơn vàng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 127 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1900 558815

Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocmedica/

Nhà Thuốc Medica ảnh 1
Nhà Thuốc Medica
Nhà Thuốc Medica ảnh 2
Nhà Thuốc Medica
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy

Nhà thuốc Thân Thiện là nhà thuốc chuyên phân phối bán buôn bán lẻ nhiều mặt hàng với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm và tâm huyết. Chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm: Mỹ phẩm, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Thuốc kê đơn, Thuốc đông y,... Khác với các nhà thuốc thông trường, Nhà thuốc Thân Thiện luôn trực phục vụ người tiêu dùng mọi lúc, mọi thời điểm mà bệnh nhân cần. Nhà thuốc Thân thiện không coi bệnh nhân là khách hàng, hơn hết là tư vấn, phục vụ như người nhà ruột thịt.


Đặc biệt đến với Nhà thuốc Thân Thiện, bạn cũng sẽ tìm được cho mình sản phẩm vitamin cần thiết:

  • Pediababy Calcium Nano hỗ trợ bổ sung canxi và vitamin D3 cho cơ thể
  • Donacolex hỗ trợ bổ sung các vitamin và khoáng chất
  • Ocean D3 K2 hỗ trợ bổ sung Vitamin D3 và Vitamin K (K2)
  • Thuốc Vitamin C TW3
  • ...

Đặc biệt, về chất lượng bảo hành tại Nhà thuốc Thân Thiện cũng khiến khách hàng không thể không hài lòng. Các mặt hàng có dấu hiệu mốc, ngấm nước, không đạt các tiêu chuẩn đầu ra sẽ được đổi trả sản phẩm tương đương với chất lượng đảm bảo. Bên cạnh đó, giá cả của thuốc hay sản phẩm vitamin bán tại Nhà thuốc Thân Thiện cũng rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân.


Chưa kể, dưới sự phát triển của công nghệ 4.0, nhà thuốc Thân Thiện cũng đã nắm bắt xu thế mới là bán thuốc trên website https://nhathuocthanthien.com.vn. Khách hàng có thể tham khảo các mặt hàng thuốc tại đây, cùng với đó, có thể đặt mua vitamin và sẽ có đội ngũ nhân viên giao thuốc đến tận địa chỉ của người đặt.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 10 ngõ 68/39, đường Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0916 893 886

Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocThanThien01/

Website: nhathuocthanthien.com.vn

Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy ảnh 1
Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy
Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy ảnh 2
Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy
Top 9
(có 0 lượt vote)

Nhà Thuốc Sức Khỏe

Thấu hiểu những băn khoăn trở ngại của người tiêu dùng trong việc tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt và người tiêu dùng khó phân biệt những nhà thuốc bảo đảm uy tín, chất lượng, Nhà thuốc Sức Khỏe được xây dựng từ phương châm "sức khỏe của khách hàng chính là thành công của công ty".


Chuyên cung cấp sản phẩm thuốc, thiết bị y tế, các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như: Blackmore, Kirkland Signature, Healthy Care, DHC, Orihiro, Nature's Way….cho đến các thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp chị em tin dùng như: Cetaphil, Obagi, The ordinary, Innisfree, Shiseido, Vichy, Neutrogena, La Roche Posay… Tại Nhà Thuốc Sức Khỏe còn có các dòng sản phẩm Collagen chính hãng đang bán chạy, ngoài ra là các sản phẩm nổi bật khác được nhiều người dùng tìm kiếm như: Sản phẩm cho mẹ và bé, Vitamin tổng hợp, sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm,... với mức giá ưu đãi cạnh tranh..


Trong cuộc sống hằng ngày, việc bổ sung các TPCN vitamin là một trong những dưỡng chất rất cần thiết cho cơ thể. Vitamin được chia ra nhiều loại với từng vai trò khác nhau đối với cơ thể, giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, góp phần điều hòa hoạt động của hệ thần kinh và tim mạch, tăng cường sức khỏe và hỗ trợ điều trị các bệnh lý của cơ thể,... Tuy nhiên việc mua sản phẩm vitamin bổ sung cần đúng bệnh, đúng người, đúng chất lượng. Và khi đến Nhà Thuốc Sức Khỏe, bạn hoàn toàn yên tâm. Bạn có thể thoả sức lựa chọn hàng nghìn sản phẩm vitamin tốt cho sức khỏe đa dạng từ dành cho mẹ & bé đến các dòng sản phẩm chăm sóc thẩm mỹ và cơ thể cho mọi lứa tuổi.


Các sản phẩm vitamin nổi bật ở đây có thể kể đến các sản phẩm như:

  • Vitamin E 400 IU Kirkland của Mỹ
  • Vitamin Tổng Hợp Cho Phụ Nữ Sau Sinh
  • Baby Ddrops Vitamin D3 cho trẻ sơ sinh
  • Elevit bầu Úc 100 viên - Vitamin Tổng Hợp Cho bà bầu
  • Bột pha uống Oresol- 3B hương cam- Hỗ trợ bổ sung vitamin
  • ...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 129 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • 209 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0968.000.850 - 024.6652.3810

Website: https://nhathuocsuckhoe.com/

Nhà Thuốc Sức Khỏe ảnh 1
Nhà Thuốc Sức Khỏe
Nhà Thuốc Sức Khỏe ảnh 2
Nhà Thuốc Sức Khỏe
Hy vọng bài viết của Alltop sẽ giúp ích bạn trong việc lựa chọn một số địa chỉ mua vitamin uy tín và chất lượng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .