Top 10 Địa chỉ bọc răng sứ đẹp và uy tín nhất ở TP. Thủ Đức, HCM

107

Để khắc phục tình trạng răng nhiều khuyết điểm, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao, phương pháp bọc răng sứ đã ra đời và trở thành lựa chọn của nhiều người. Vậy bọc răng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Kim

Nha khoa Kim được biết đến là địa chỉ răng hàm mặt hàng đầu tại Việt Nam, áp dụng đa dạng các chất liệu làm răng sứ có chất lượng tốt và được đánh giá cao hiện nay như: Răng sứ diamond, răng sứ cercon, răng sứ veneer, răng sứ ziconia... đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng trên cả nước. Bên cạnh yếu tố máy móc và tay nghề chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, Nha khoa Kim còn thực hiện quy trình làm răng sứ chuyên nghiệp và khoa học, đáp ứng yêu cầu của Bộ Y Tế và quy định chung của các cơ quan y tế. Bao gồm các bước cơ bản sau đây:

  • Bước 1: Thăm khám và chụp X-Quang
  • Bước 2: Lên kế hoạch điều trị
  • Bước 3: Gây tê và mài răng
  • Bước 4: Lấy dấu mẫu hàm và thiết kế mão răng sứ
  • Bước 5: Tiến hành bọc mão răng sứ phục hình

Dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ tại đây luôn được đánh giá đạt chất lượng hàng đầu, không chỉ mang đến kết quả phục hình mạnh mẽ, toàn diện, mà còn dẫn đầu về chất lượng dịch vụ và chế độ bảo hành. Tự hào là lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng trong vấn đề tìm kiếm bọc răng sứ ở đâu uy tín và tốt nhất tại TP Thủ Đức, Nha Khoa KIM cam kết mang đến những giá trị tốt nhất cũng như những kết quả mà khách hàng hài lòng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 60 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, TP.Thủ Đức, TP HCM
  • 46A Võ Vân Ngân, P.Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP HCM
  • 03 Trần Não, P. An Khánh, TP.Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 1900 6899

Website: https://nhakhoakim.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM

Nha Khoa Kim ảnh 1
Nha Khoa Kim
Nha Khoa Kim ảnh 2
Nha Khoa Kim
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Quốc Tế KaiYen

Bọc răng sứ là một trong những phương pháp của phục hình sứ thẩm mỹ thường được áp dụng. Phương pháp này sử dụng mão răng sứ được làm hoàn toàn từ sứ hoặc sứ kết hợp kim loại, để bọc lên phần răng khuyết điểm hoặc hư tổn để tái tạo bề mặt tinh thể, màu sắc, thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. Đây được xem là phương pháp cho răng hư tổn “thay áo mới” bền đẹp và thẩm mỹ hơn. Nha Khoa Quốc Tế KaiYen là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ CEREC trong việc chế tạo răng sứ, được đội ngũ bác sĩ cũng như các kỹ thuật viên chuyên nghiệp trực tiếp thực hiện tại nha khoa.


Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha Khoa Quốc Tế KaiYen:

  • Bước 1: Lắng nghe mong muốn của khách hàng. Tiến hành thăm khám, tư vấn, chụp X-quang với bác sĩ chuyên môn, từ đó tiến hành trao đổi về kế hoạch điều trị.
  • Bước 2: Scan răng 3D, tức là công nghệ ghi dấu toàn bộ hàm răng bằng máy scan trong không gian ba chiều, giúp khảo sát chính xác tình trạng răng, với tỉ lệ 1:1, và cũng giúp tăng cường độ chính xác của phục hình sứ thẩm mỹ sau này.
  • Bước 3: Thiết kế nụ cười bằng công nghệ Smile Design tiên tiến nhất hiện nay, giúp khách hàng hình dung rõ ràng trình trạng răng trước – trong và sau điều trị.
  • Bước 4: Tiến hành gắn răng tạm khi làm răng sứ trong thời gian chờ chế tác mão sứ thật. .
  • Bước 5: Gắn răng sứ và hướng dẫn khách hàng những lưu ý tại nhà.
  • Bước 6: Tái khám định kỳ để kiểm tra tình trạn

Tại Nha Khoa Quốc Tế KaiYen đảm bảo tối ưu các yếu tố: Đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, giàu kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị hiện đại tối tân, dịch vụ tận tình chu đáo… Tất cả sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cả về chất lượng dịch vụ lẫn tay nghề chuyên môn với dịch vụ phục hình răng sứ. Góp phần mang đến cho bạn nụ cười tự tin hoàn hảo. Nếu có bất kỳ vấn đề thắc mắc về phục hình răng sứ, đừng ngần ngại liên hệ ngay cho Nha Khoa Quốc Tế KaiYen để được tư vấn miễn phí!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 99 Trần Não, Phường An Khánh, TP Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 0818.16.3366

Website: https://nhakhoakaiyen.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoakaiyenclinic

Nha Khoa Quốc Tế KaiYen ảnh 1
Nha Khoa Quốc Tế KaiYen
Nha Khoa Quốc Tế KaiYen ảnh 2
Nha Khoa Quốc Tế KaiYen
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Lan Anh

Nha Khoa Lan Anh có bề dày kinh nghiệm phục hình răng sứ thẩm mỹ hơn 20 năm và đã trải qua rất nhiều dòng sứ khác nhau. Đến nay, nha khoa Lan Anh đã khẳng định được thương hiệu là nha khoa uy tín trong phục hình răng sứ thẩm mỹ cao cấp tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Từ năm 2007 đến nay, nha khoa Lan Anh đã phát triển thêm hệ thống labo răng sứ CAD/CAM tại chỗ với hệ thống máy móc nhập khẩu từ Đức do hãng Sirona và Densply cung cấp. Đây là những thương hiệu số 1 về trang thiết bị nha khoa. Các vật liệu sứ nha khoa Lan Anh sử dụng được nhập khẩu từ Đức, Thụy Sĩ và được cung cấp bởi các hãng Vita, Ivoclar Vivadent. Đây là những thương hiệu hàng đầu về vật liệu sứ.


Ngoài ra, nha khoa Lan Anh còn có đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi, thường xuyên tu nghiệp tại nước ngoài và được đào tạo liên tục để không ngừng nâng cao chất lượng và tay nghề. Hiện nay nha khoa Lan Anh đã áp dụng triệt để công nghệ phục hình răng sứ CEREC CAD/CAM giúp làm ra những chiếc răng sứ có độ chính xác gần như tuyệt đối, hạn chế mài răng tối đa và có độ bền rất cao. Tại Nha khoa Lan Anh, bác sĩ sẽ tuỳ vào từng trường hợp cụ thể để thảo luận với khách hàng và có lựa chọn phù hợp cho từng người. Sự lựa chọn này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, không phải loại đắt tiền nhất là loại tốt nhất cho mọi trường hợp. Ví dụ màu cùi sậm cần phải mài nhiều và che bằng Zirconia sẽ tốt hơn; màu không sậm nhiều và bệnh nhân không muốn mài nhiều thì có thể lựa chọn Suprinity… Nha khoa Lan Anh với đội ngũ bác sĩ giỏi cung cấp đa dạng giải pháp về phục hình thẩm mỹ. Bạn sẽ là người cùng thảo luận với bác sĩ để có giải pháp tối ưu cho mình. Loại sứ đẹp nhất sẽ là loại sứ phù hợp với bạn nhất và nha khoa Lan Anh có thể cam kết về chất lượng sứ đảm bảo từ khâu đầu vào lẫn đầu ra cho từng sản phẩm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 61 và 11 Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 028 36 36 11 33 - 028 36 36 05 55 - 0915 44 11 33 - 0913 46 72 11

Website: https://www.nhakhoalananh.com/

Email: nhakhoalananhsala@gmail.com - nhakhoalananhsala11@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoalananhVN/

Nha Khoa Lan Anh ảnh 1
Nha Khoa Lan Anh
Nha Khoa Lan Anh ảnh 2
Nha Khoa Lan Anh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Quốc Tế BIK

Nha khoa Quốc tế BIK tự hào sở hữu hệ thống Labo sản xuất răng sứ ngay tại nha khoa, đây là một trong những điểm đặc biệt giúp tăng tính thẩm mỹ tự nhiên của răng. Với Labo sản xuất riêng, Nha khoa Quốc tế BIK có thể đáp ứng các yêu cầu về màu sắc, kích thước theo ý muốn của khách hàng, đồng thời giúp rút ngắn thời gian phục hình, mang lại sự tiện lợi và hiệu quả cho quý khách.


Quy trình bọc răng sứ chuẩn y khoa ở Nha khoa Quốc tế BIK bao gồm các bước sau:

  • Thăm khám và kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng
  • Tư vấn kế hoạch điều trị
  • Vệ sinh răng miệng
  • Mài cùi răng
  • Lấy dấu cùi răng để làm răng sứ
  • Gắn răng tạm
  • Gắn thử mão sứ lên răng
  • Gắn răng sứ
  • Hẹn lịch tái khám định kỳ

Nha khoa Quốc tế BIK sử dụng 100% vật liệu răng sứ cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Đức và Mỹ, đảm bảo chất lượng và độ bền của răng sứ. Đội ngũ thực hiện các dịch vụ tại BIK đều là những bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự chuyên nghiệp và an toàn tuyệt đối.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 20 - 22 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Chi nhánh 2: 707 Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 1900 8015

Website: https://nhakhoaquoctebik.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctebik

Nha Khoa Quốc Tế BIK ảnh 1
Nha Khoa Quốc Tế BIK
Nha Khoa Quốc Tế BIK ảnh 2
Nha Khoa Quốc Tế BIK
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Sài Gòn ST

Với hệ thống phòng khám rộng lớn, cơ sở vật chất sang trọng, tiện nghi cùng không gian thoáng đãng, Nha Khoa Sài Gòn ST sẽ đem đến cảm giác thoải mái, thư giãn và an tâm cho khách hàng khi đến thăm khám tại đây. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa của Nha Khoa Sài Gòn ST là những bác sĩ có tâm huyết, chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Khi đến trải nghiệm dịch vụ làm răng sứ, khách hàng sẽ được chăm sóc đầy đủ theo các quy trình chuẩn của Bộ Y Tế. Các bác sĩ luôn chú trọng từng khâu từ thăm khám, tư vấn cho đến điều trị đều được chú trọng để đảm bảo khách hàng luôn nhận được những thành phẩm ưng ý nhất.


Vì sao bạn nên chọn Nha khoa Sài Gòn ST để bọc răng sứ?

  • Miễn phí chụp X-quang Cone Beam CT, kiểm tra tổng quát, lên kế hoạch điều trị và tư vấn
  • Chương trình Tặng răng, trợ giá tất cả các dòng sứ, gói quà Tặng Cắt lợi, Tẩy trắng hấp dẫn
  • Khắc phục các tình trạng răng mẻ vỡ, khấp khểnh, răng sâu, răng nhiễm màu tẩy trắng không hiệu quả,…
  • Cải thiện chức năng ăn nhai như răng thật
  • Thiết kế form răng đều, màu sắc đẹp tự nhiên
  • Không gây tổn thương nướu, hạn chế tối đa xâm lấn
  • Thẻ bảo hành chính hãng 3 – 15 năm
  • Đội ngũ Labo hỗ trợ trực tiếp

Nhằm bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng cũng như khẳng định sự uy tín, chuyên nghiệp, Nha khoa Sài Gòn ST đã xây dựng chính sách bảo hành răng sứ cụ thể và chi tiết. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ tại nha khoa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 338 Tô Ngọc Vân, Phường Tam Phú, Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0908 522 566 - 0906 207 256

Website: https://nhakhoasaigonst.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasaigonst

Thời gian làm việc: 08:00 - 12:00 và 13:30 - 19:30 (T2 - CN)

Nha Khoa Sài Gòn ST ảnh 1
Nha Khoa Sài Gòn ST
Nha Khoa Sài Gòn ST ảnh 2
Nha Khoa Sài Gòn ST
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa LINH XUÂN

Nha Khoa LINH XUÂN chính là địa chỉ bọc răng sứ Thủ Đức hoàn hảo cho bạn. Với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề vững, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa cộng với trang thiết bị kĩ thuật hiện đại, Nha Khoa LINH XUÂN đã thực hiện thành công hàng ngàn ca bọc răng sứ hoàn hảo cho khách hàng. Hiện nay, Nha Khoa LINH XUÂN có 2 nhóm răng sứ với giá cả và chất lượng khác nhau. Tùy vào tình hình sức khỏe và điều kiện kinh tế mà bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp:

  • Bọc răng sứ hợp kim: Crom – Niken, Titanium, Crom-Cobalt, bán quý hoặc quý kim. Các loại hợp kim này được dùng để đúc khung sườn bên trong răng sứ. Vỏ ngoài được phủ lớp sứ thẩm mỹ đều, sáng tự nhiên và giúp răng đẹp giống màu răng thật. Ưu điểm của nhóm răng sứ này là khung kim loại chắc chắn, khả năng chịu lực nhai tốt. Tuy nhiên, sau khoảng 5 – 7 năm sử dụng, răng sứ hợp kim sẽ dễ lộ khuyết điểm ở đường ráp mi giữa răng sứ và răng thật. Chỗ viền này có thể ánh màu kim loại hoặc gây sậm màu răng.
  • Bọc răng sứ nguyên chất: răng sứ Zirconia, Cercon và Emax, Lava... Các loại răng sứ này được đúc từ sử nguyên chất với khung sườn là phôi sử nguyên khối và lớp vỏ bên ngoài tráng một lớp men sử với độ bóng và độ trắng sáng hoàn hảo, tệp với màu men răng tự nhiên. Nhóm răng này an toàn và lành tính với cơ thể, giúp phục hồi chức năng nhai nghiền thức ăn và có giá trị sử dụng vĩnh viễn. Giá răng này thường cao gấp 2 lần răng sứ kim loại.

Quy trình bọc răng sứ ở Nha Khoa LINH XUÂN đạt chuẩn Y tế:

  • Bước 1: Sau khi khám tổng quát để biết chính xác tình hình sức khỏe răng lợi của bệnh nhân, Bác sĩ sẽ giải thích và tư vấn phương pháp bọc răng sứ phù hợp nhất cho bạn.
  • Bước 2: Vô trùng các thiết bị y tế và bề mặt răng
  • Bước 3: Gây tê tại chỗ và mài cùi răng để làm trụ gắn mão răng sứ.
  • Bước 4. Lấy dấu răng: Bác sĩ lấy mẫu, phân tích dấu răng, màu rằng thật để lựa chọn mẫu răng sứ tương thích và vừa khít với cùi răng và các răng lân cận.
  • Bước 5: Gắn mão răng sứ vào cùi răng đã xử lý.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 51, Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 091 171 11 74

Website: https://nhakhoalinhxuan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOALINHXUAN

Nha Khoa LINH XUÂN ảnh 1
Nha Khoa LINH XUÂN
Nha Khoa LINH XUÂN ảnh 2
Nha Khoa LINH XUÂN
Top 6
(có 0 lượt vote)

Westcoast International Dental Clinic

Răng sứ là dạng phục hình giúp tái tạo lại hàm răng và nụ cười. Răng sứ gồm một lớp sườn ôm sát cùi răng giúp răng trở nên đẹp tự nhiên, bên ngoài được bao bọc bởi nhiều lớp sứ. Bọc răng sứ tại Westcoast International Dental Clinic do các bác sĩ có chuyên môn giỏi và nhiều năm thực hiện. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của trang thiết bị, máy móc hiện đại đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao nhất cho bệnh nhân. Đã có hàng ngàn khách hàng tiến hành bọc sứ thẩm mỹ tại Westcoast International Dental Clinic, họ đã hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ tại đây.


Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ bọc răng sứ tại Westcoast International Dental Clinic?

  • Chất lượng răng sứ cao cấp, bao gồm nhiều loại khác nhau để bạn thỏa sức chọn lựa.
  • Các ca bọc răng sứ được thực hiện bởi đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, trải qua quá trình học tập và làm nghề nhiều năm.
  • Công nghệ răng sứ mới giúp bạn bảo tồn tối đa mô răng thật, mài răng ít, không lấy tủy răng khỏe do răng sứ đã được làm mỏng hơn tính tế hơn nhưng vẫn chắc khỏe đảm bảo ăn nhai.
  • Công nghệ hiện đại với các máy móc, thiết bị đạt chuẩn Quốc tế, đảm bảo hiệu quả chuẩn xác và an toàn tuyệt đối.
  • Thời gian bọc răng sứ nhanh và hiệu quả.
  • Giá thành hợp lí.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 27 Nguyễn Bá Lân, Thảo Điền, Tp Thủ Đức, TPHCM

Điện thoại: 0903 670 159

Website: https://westcoastinternational.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/westcoastinternational

Westcoast International Dental Clinic ảnh 1
Westcoast International Dental Clinic
Westcoast International Dental Clinic ảnh 2
Westcoast International Dental Clinic
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu là một trong những trung tâm nha khoa được khá nhiều người nhắc tới. Với hơn 15 năm hoạt động trong ngành, địa chỉ này đã khẳng định được vị trí của mình là một trong những cơ sở được nhiều khách hàng trong khu vực tin tưởng lựa chọn.Và bọc răng sứ vốn là một dịch vụ thẩm mỹ được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Nha khoa Đăng Lưu với đa dạng các loại sứ như răng sứ Zirconia; răng sứ Cercon; răng sứ Veneer; răng sứ Lava Plus,...Đặc biệt, nha khoa sở hữu phòng Labo tiên tiến nên có thể thiết kế và sản xuất mão sứ cho khách ngay lập tức.


Một số cam kết tại Nha Khoa Đăng Lưu:

  • Phần mềm thiết kế nụ cười 3D Smile Design giúp nhận diện và lựa chọn dáng răng phù hợp.
  • Công nghệ chế tạo sứ CAD/CAM cho kích thước răng sứ chuẩn xác.
  • Chất liệu sứ cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ các nước có nền Y khoa hàng đầu như: Mỹ, Anh, Hàn Quốc,..
  • Màu sắc răng tự nhiên tương tự như răng thật.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, đa phần đều có trên 10 năm kinh nghiệm, tỉ mỉ trong từng quy trình cho kết quả phục hình sứ tốt nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, vấn đề vô trùng các trang thiết bị và máy móc luôn được Nha khoa Đăng Lưu coi trọng, đảm bảo lại sự an toàn cao cho khách hàng trong điều trị. Phòng điều trị cũng được trang bị hệ thống thanh trùng không khí bằng tia cực tím và hệ thống máy điều hoà có bộ lọc không khí, vi khuẩn, virus và nấm đem lại luồng không khí tươi mát và sạch sẽ. Với những ưu điểm trên, Nha khoa Đăng Lưu sẽ trở thành địa điểm uy tín cho bạn và người thân đến chăm sóc và làm đẹp răng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 877 Kha Vạn Cân, P.Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP HCM
  • 149A Linh Đông, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 1800 6578

Website: https://nhakhoadangluu.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadangluu2

Nha Khoa Đăng Lưu ảnh 1
Nha Khoa Đăng Lưu
Nha Khoa Đăng Lưu ảnh 2
Nha Khoa Đăng Lưu
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Pháp Việt

Bạn là người thích giao tiếp và tụ tập đám đông với những câu chuyện hài đầy hấp dẫn, lôi cuốn? Nhưng bạn lại ngại phải bật cười vì răng sứt, răng không đều mỗi khi chuyện cười lên đến đỉnh điểm? Hãy để nụ cười của bạn tỏa sáng hơn bao giờ hết với dịch vụ phục hình răng sứ thẩm mỹ tại Nha Khoa Pháp Việt. Đến với Nha Khoa Pháp Việt cam kết mang đến cho bạn một nụ cười tuyệt vời và tự nhiên với răng sứ chất lượng cao.


Vì sao bạn nên chọn phục hình răng sứ tại Nha Khoa Pháp Việt:

  • Màu sứ được chế tác riêng phù hợp với làn da và nét mặt của bạn
  • Sứ chính hãng có thể check code để khách hàng an tâm
  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình điều trị, đảm bảo an toàn và hiệu quả tuyệt đối
  • Thẻ bảo hành luôn đi kèm sau khi bọc sứ, thăm khám theo lịch trình

Nụ cười đẹp - Sức khỏe răng miệng tốt. Hãy để Nha Khoa Pháp Việt chăm sóc bạn!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 10 đường Tam Hà, phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 028 668 55498

Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAPHAPVIET.ORG/

Nha Khoa Pháp Việt ảnh 1
Nha Khoa Pháp Việt
Nha Khoa Pháp Việt ảnh 2
Nha Khoa Pháp Việt
Top 9
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Hữu Nghị

Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay trong ngành nha khoa. Đây là một trong những phương pháp thẩm mỹ an toàn, hiệu quả và phù hợp với mọi đối tượng. Mang đến cho răng bạn một dáng vẻ mới, đều đặn, trắng sáng tự nhiên như răng thật, để bạn luôn tự tin với nụ cười xinh rạng rỡ. Nha Khoa Hữu Nghị tự tin luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng với giá tốt nhất. Với đội ngũ Bác sĩ chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng với sự tận tâm của mình, đen đến sự thoải mái và an tâm cho khách hàng.


Nha Khoa Hữu Nghị phụ trách bởi Bác Sĩ Chuyên Khoa 1 ĐẶNG BẢO THÚY tự tin là địa chỉ bọc răng sứ uy tín với:

  • Kinh nghiệm gần 10 năm công tác tại bệnh viện Răng Hàm Mặt Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thường xuyên tham dự các khóa đào tạo lâm sàn về kỹ năng Implant, chỉnh nha, phục hình… tại BV. Răng Hàm Mặt TP.HCM.
  • Báo cáo khoa học thường niên trong các hội nghị Răng – Hàm – Mặt tại B.Viện Răng Hàm Mặt Tp. Hồ Chí Minh.

Cùng với các thiết bị, dụng cụ y khoa vô cùng tiên tiến, hiện đại. Nha Khoa Hữu Nghị luôn đặt Uy tín – Chất lượng lên hàng đầu. Bác sỹ Thuý sẽ đem đến cho quý khách các dịch vụ chăm sóc điều trị về Nha khoa trong điều kiện tốt nhất, chuyên nghiệp nhất với chi phí hợp lý nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 59 đường số 5, khu dân cư Vạn Phúc 375 quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TPHCM

Điện thoại: 0983022310

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaHuuNghi.vn

Nha Khoa Hữu Nghị ảnh 1
Nha Khoa Hữu Nghị
Nha Khoa Hữu Nghị ảnh 2
Nha Khoa Hữu Nghị
Trên đây là danh sách các Địa chỉ bọc răng sứ đẹp và uy tín nhất ở TP. Thủ Đức, HCM hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Nha Khoa Hữu Nghị