Top 8 Địa chỉ cắt cánh mũi đẹp và uy tín nhất ở Hà Nội

87

Phẫu thuật cắt cánh mũi được sử dụng để khắc phục những khuyết điểm của cánh mũi, giúp khuôn mặt trở trên cân xứng và hài hòa hơn. Vậy tại Hà Nội, đâu là những...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là thành viên chính thức của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc và được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tự hào là một trong số ít đơn vị đủ tiêu chuẩn thực hiện phẫu thuật cắt cánh mũi.


Với mong muốn giúp các cô gái sẽ không còn phải mặc cảm bởi vấn đề mũi tẹt hay thô bè, trở nên thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các liệu trình điều trị: thu nhỏ cánh mũi, mở rộng góc mắt, trị mụn... đều được chọn lọc và thực hiện tỉ mỉ, chú trọng vào cả việc chăm sóc sau khi thẩm mỹ đến từng chi tiết để các bạn nam nữ sẽ không còn thiếu tự tin khi giao tiếp trong cuộc sống sinh hoạt cũng như học tập, làm việc. Chỉ sau 30 phút thực hiện, bạn sẽ sở hữu ngay dáng mũi thon gọn với tỉ lệ vàng, cân xứng, phù hợp với gương mặt và hoàn toàn an toàn, không để lại sẹo.


Quyền lợi khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ tại Kangnam:

  • Theo dõi kết quả, hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc trong suốt giai đoạn hồi phục cho đến khi đạt kết quả thẩm mỹ
  • Được hẹn lịch tái khám định kỳ để chuyên gia kiểm tra và đánh giá kết quả phẫu thuật thẩm mỹ
  • Mỗi khách hàng sẽ được gắn mã số riêng biệt nhằm hỗ trợ cho quá trình phục vụ, chăm sóc khách hàng định kỳ với chất lượng tối ưu

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 7300 6466 & 0968 999 777 & 1900 6466

Email: tuvan@kangnam.com.vn

Website: benhvienthammykangnam.vn

Facebook: facebook.com/Thammykangnam

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam ảnh 1
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam ảnh 2
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê

Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê đã cống hiến hết mình vì đam mê và tình yêu khát khao chinh phục đỉnh cao sắc đẹp Việt. Trong hơn 12 năm, Dr.Hải Lê luôn cố gắng, phấn đấu không ngừng để trở thành một trong những trung tâm thẩm mỹ lớn uy tín, chất lượng và đặc biệt là nơi thấu hiểu mọi tâm tư, nguyện vọng cũng như mong muốn được thay đổi, mong muốn được đẹp hơn, hoàn hảo hơn mỗi ngày của các tín đồ làm đẹp Việt.

Với phẫu thuật thẩm mỹ mới, bác sĩ thẩm mỹ tại Dr.Hải Lê sẽ dựa vào đặc điểm giải phẫu của đầu mũi để can thiệp tổng thể vào các yếu tố như sụn, cánh mũi, trụ mũi, sụn vách ngăn, sụn tam giác… làm cho cánh mũi thon đẹp, hài hòa nhưng vẫn giữ được chức năng và cấu trúc giải phẫu của đầu mũi. Cánh mũi được thu gọn vào, nhưng hạn chế việc cắt cánh mũi ngắn, hai cánh mũi hai bên tạo với đầu mũi cao hình tam giác, lỗ mũi hình xoài không bị tròn. Kết hợp việc dựng cao đầu mũi, cánh mũi cũng được gọn vào, bác sĩ sẽ làm cho cánh mũi mỏng lại, từ đó tạo nên một dáng cánh mũi đẹp hài hoà tự nhiên.


Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê luôn tuân thủ nguyên tắc an toàn tuyệt đối, tuân thủ theo các quy trình y khoa chuẩn mực của Bộ Y tế; đội ngũ Y Bác sĩ giỏi chuyên môn, trình độ tay nghề cao, chuyên nghiệp trong cách phục vụ và đặc biệt kết quả thành công trên cả sự hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 314 Phố Huế, phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội

Điện thoại: 1900 555 555 & 0392 636 999

Email: contact@drhaile.vn

Website: drhaile.vn

Facebook: facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe

Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê ảnh 1
Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê
Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê ảnh 2
Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc thành lập vào năm 1996, tiền thân là trung tâm Thẩm mỹ Y khoa Thu Cúc. Trải qua 26 năm xây dựng và phát triển, Thu Cúc luôn đi đầu trong việc cập nhật, nắm bắt xu hướng thẩm mỹ, chuyển giao, học hỏi công nghệ mới để mang lại kết quả làm đẹp hoàn hảo. 


Khách hàng khi làm đẹp tại Thu Cúc sẽ có cảm giác như đang nghỉ dưỡng tại một resort thu nhỏ giữa lòng thành phố. Đến nay, Thu Cúc cung cấp hơn 100 loại hình làm đẹp, chia thành 3 lĩnh vực chính là: Thẩm mỹ mặt, thẩm mỹ vóc dáng và thẩm mỹ công nghệ cao. Tất cả loại hình làm đẹp đều được Thu Cúc tìm hiểu, lựa chọn kỹ càng để mang lại liệu trình và kết quả phù hợp nhất cho từng đối tượng khách hàng.


Phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi (cắt cánh mũi) tại hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc là giải pháp tối ưu cho trường hợp cánh mũi quá to không cân đối với khuôn mặt. Trên gương mặt, chiếc mũi là vị trí có vai trò tạo điểm nhấn. Sống mũi cao nhưng phần cánh to bè, thô sẽ đánh mất sự hoàn hảo của dáng mũi, làm giảm sự cân đối, thanh thoát của khuôn mặt. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp đa dạng của chị em, hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc đã ứng dụng thành công tiểu phẫu thu gọn cánh mũi an toàn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 1B Yết Kiêu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 52 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 70 Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1900 1920 & 0964 080 999

Email: contact@thucucclinics.vn

Website: thammythucuc.vn

Facebook: facebook.com/thammythucuc.com.vn

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc ảnh 1
Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc
Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc ảnh 2
Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc
Top 3
(có 0 lượt vote)

Dr Hoàng Tuấn

Dr Hoàng Tuấn là nơi quy tụ các chuyên gia, bác sĩ trong và ngoài nước đã từng có thời gian học tập, tích luỹ kinh nghiệm tại các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến như Hoa Kỳ, Hàn Quốc và các bệnh viện lớn trong nước. Với hệ thống 3 cơ sở tại Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long, Dr Hoàng Tuấn đang dần chuyển mình với mô hình thẩm mỹ sang trọng và hiện đại với cơ sở vật chất kỹ thuật tiên tiến nhất.


Với tiêu chí mang tới cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo, phong cách chuyên nghiệp và đầy đủ tiện nghi nhất, khi phẫu thuật cắt cánh mũi tại Dr Hoàng Tuấn, khách hàng sẽ được trải nghiệm:

  • Hệ thống phòng đón tiếp và tư vấn thoải mái, sang trọng.
  • Hệ thống phòng phẫu thuật đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế.
  • Hệ thống phòng điều trị công nghệ cao với các công nghệ thẩm mỹ mới nhất từ các nước tiên tiến như Hoa Kỳ, Hàn Quốc…
  • Hệ thống phòng nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi tạo cảm giác thoải mái và giúp khách hàng có được những giây phút thư giãn nhất sau khi làm đẹp tại Dr Hoàng Tuấn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 1/487 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 120-122 - San Hô 06, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6030

Email: thammyhoangtuan@gmail.com

Website: drhoangtuan.vn

Facebook: facebook.com/ThamMyHoangTuan

Dr Hoàng Tuấn ảnh 1
Dr Hoàng Tuấn
Dr Hoàng Tuấn ảnh 2
Dr Hoàng Tuấn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ viện Tấm

Thẩm mỹ viện Tấm là địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ đa dạng như cắt cánh mũi, thẩm mỹ mắt, bóc mỡ mắt, tiêm môi, tạo sống mũi,… thì bất cứ khuyết điểm nào của quý khách cũng không thể làm khó được đội ngũ y bác sĩ tại đây.


Ngay từ khi thành lập năm 2014, Thẩm mỹ viện Tấm đã nhận được giấy chứng nhận được phép hoạt động của Bộ Y tế cũng như giấy chứng nhận cơ sở thẩm mỹ có chất lượng và uy tín. Nhằm hướng đến sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng, giúp cho trải nghiệm làm đẹp của khách hàng được thoải mái nhất, Tấm luôn chú trọng vào phát triển đội ngũ tư vấn, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng.


Đối với phẫu thuật cắt cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Tấm, bác sĩ sẽ tiến hành tạo một đường nhỏ tại phần rãnh sâu chân cánh mũi. Sau đó, dùng dụng cụ chuyên dụng và kỹ thuật phẫu thuật chính xác để tính toán, cắt bỏ trực tiếp một phần mô sụn. Tiếp đến, sử dụng kỹ thuật khâu chỉ thẩm mỹ giấu da để nối liền lại vết cắt và tạo dáng lỗ mũi hình hạt chanh đúng tiêu chuẩn. Thời gian thực hiện khoảng 30 phút và có thể giữ được vĩnh viễn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3B Thi Sách, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0966 605 600 & 0949 597 899

Email: marketing.tambeauty@gmail.com

Website: thammyvientam.com

Facebook: facebook.com/thammybeautycenterbytam

Thẩm mỹ viện Tấm ảnh 1
Thẩm mỹ viện Tấm
Thẩm mỹ viện Tấm ảnh 2
Thẩm mỹ viện Tấm
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Thẩm mỹ viện Xuân Hương được coi là cơ sở tiên phong về thẩm mỹ vào năm 1994 khi lần đầu tiên mạnh dạn áp dụng các công nghệ tiên tiến vào làm đẹp, mang đến một bước tiến mới cho ngành thẩm mỹ lúc bấy giờ. Với gần 30 năm hoạt động và phát triển, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, Thẩm mỹ viện Xuân Hương không ngừng nỗ lực xây dựng một địa chỉ làm đẹp cao cấp, nâng tầm thương hiệu và hướng đến dịch vụ khách hàng đa dạng, tự hào trở thành một thương hiệu làm đẹp uy tín, đáng tin cậy của phái đẹp. 


Lý do nên lựa chọn Thẩm mỹ viện Xuân Hương làm dịch vụ cắt cánh mũi:

  • Trang thiết bị hiện đại, công nghệ được chuyển giao từ nước ngoài
  • Quy trình thực hiện đạt chuẩn Bộ Y tế
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn, không mất thời gian nghỉ dưỡng
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm
  • Cơ sở vật chất sang trọng, thực hiện trong môi trường vô trùng

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 22 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 19-21 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1800 6999 & 0945 726 666

Email: contact@benhvienthammyxuanhuong.com

Website: thammyxuanhuong.com

Facebook: facebook.com/ThamMyXuanHuong

Thẩm mỹ viện Xuân Hương ảnh 1
Thẩm mỹ viện Xuân Hương
Thẩm mỹ viện Xuân Hương ảnh 2
Thẩm mỹ viện Xuân Hương
Top 6
(có 0 lượt vote)

Seoul Center

Seoul Center là một trong những địa chỉ phẫu thuật thẩm mĩ chất lượng cao tại TP. HCM. Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, chắc chắn các dịch vụ làm đẹp tại đây sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.


Lý do nên chọn thẩm mỹ tại Seoul Center:

  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm
  • Đẹp tự nhiên, làm một lần - đẹp trọn đời
  • Nhiều ưu đãi khủng, chi phí hấp dẫn
  • Trang thiết bị hiện đại, chuẩn Bộ Y tế
  • Chuyên nghiệp, tận tâm, tận tình

Quy trình tiểu phẫu thon gọn cánh mũi diễn ra như sau:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Tiến hành xét nghiệm tổng quát
  • Bước 3: Đo vẽ và xác định tỷ lệ chuẩn
  • Bước 4: Tiến hành gây tê
  • Bước 5: Tiến hành phẫu thuật

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 38 Phố Thái Thịnh, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1800 088878 & 0914 117 811
Website: seoulcenter.vn
Facebook: facebook.com/seoulcenter.vn

Seoul Center ảnh 1
Seoul Center
Seoul Center ảnh 2
Seoul Center
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á trực thuộc tập đoàn SCI là chuỗi hệ thống Thẩm mỹ đẳng cấp Quốc Tế đầu tiên tại Việt Nam. Với mục tiêu tạo ra một thương hiệu thẩm mỹ chuyên nghiệp, phát triển bền vững lâu dài và đặc biệt giúp định hình, góp phần đưa ngành dịch vụ Thẩm mỹ tại Việt Nam phát triển đúng hướng.  


Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á ứng dụng công nghệ thu gọn cánh mũi nội soi. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ thực hiện rạch một vết rạch nhỏ sát chân mũi và cuộn cánh mũi vào trong tạo cánh mũi thon gọn. Nhờ sử dụng các thiết bị nội soi hiện đại, các bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Đông Á sẽ thực hiện khéo léo ở bên trong lỗ mũi hoặc ngay sát chân mũi, đảm bảo không để lại sẹo sau khi thực hiện.


Các bước thực hiện cắt cánh mũi tại Đông Á bao gồm:

  • Bác sĩ thăm khám và tư vấn
  • Đo, vẽ đánh dấu vùng cần phẫu thuật
  • Sát khuẩn và gây tê vùng mũi
  • Tiến hành phẫu thuật mũi
  • Kết thúc quá trình và chăm sóc hậu phẫu

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6499

Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn

Website: benhvienthammydonga.vn

Facebook: facebook.com/ThamMyDongA

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á ảnh 1
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á ảnh 2
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
Trên đây là những địa chỉ cắt cánh mũi uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .