Top 5 Địa chỉ cấy mỡ mặt uy tín nhất tại Hà Nội

512

Đến một độ tuổi nhất định, quá trình lão hóa diễn ra nhanh chóng khiến chị em phụ nữ khó có thể kiểm soát. Đặc biệt là khuôn mặt, lượng mỡ hao hụt, kéo theo...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là thành viên chính thức của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc và được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tự hào là một trong số ít đơn vị đủ tiêu chuẩn và được lựa chọn để kí kết hợp tác, chuyển giao công nghệ cấy mỡ mặt Nano Fat.


Phương pháp cấy mỡ mặt tại Kangnam sử dụng mỡ tự thân để cấy lên mặt để cải thiện các hốc lõm, nếp rãnh,... hoàn toàn không có hiện tượng đào thải hay gây hại sức khỏe nhờ độ tương thích cao. Cấy mỡ thông qua các vết tiêm rất nhỏ nên không hề gây đau đớn và duy trì hiệu quả trong khoảng 1-2 năm.


Quyền lợi khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ tại Kangnam:

  • Theo dõi kết quả, hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc trong suốt giai đoạn hồi phục cho đến khi đạt kết quả thẩm mỹ
  • Được hẹn lịch tái khám định kỳ để chuyên gia kiểm tra và đánh giá kết quả phẫu thuật thẩm mỹ
  • Mỗi khách hàng sẽ được gắn mã số riêng biệt nhằm hỗ trợ cho quá trình phục vụ, chăm sóc khách hàng định kỳ với chất lượng tối ưu

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 7300 6466 & 0968 999 777 & 1900 6466

Email: tuvan@kangnam.com.vn

Website: benhvienthammykangnam.vn

Facebook: facebook.com/Thammykangnam

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam ảnh 1
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam ảnh 2
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á trực thuộc tập đoàn SCI là chuỗi hệ thống Thẩm mỹ đẳng cấp Quốc Tế đầu tiên tại Việt Nam. Với mục tiêu tạo ra một thương hiệu thẩm mỹ chuyên nghiệp, phát triển bền vững lâu dài và đặc biệt giúp định hình, góp phần đưa ngành dịch vụ Thẩm mỹ tại Việt Nam phát triển đúng hướng.  


Công nghệ cấy mỡ tại Đông Á có rất nhiều dịch vụ khác nhau, tuy nhiên dù cấy mỡ tại vị trí nào, bạn cũng cần thực hiện bởi hệ thống trang bị, máy móc hiện đại. Trong đó giai đoạn hút mỡ cần được đảm bảo mới có thể tạo ra chất lượng mỡ tốt nhất cho quá trình cấy mỡ. Đặc biệt để mỡ đạt trạng thái ổn định, tinh chất nhất, có thể thấy điều này phụ thuộc rất nhiều vào việc công nghệ có hiện đại hay không, và Đông Á đã giải đáp được điều đó.


Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, kinh nghiệm mà 100% bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á đều là những chuyên gia trực thuộc Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc. Y đức và tay nghề của các bác sĩ tại đây sẽ mang đến kết quả làm đẹp hài lòng, ưng ý với độ an toàn đảm bảo cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6499

Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn

Website: benhvienthammydonga.vn

Facebook: facebook.com/ThamMyDongA

Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á ảnh 1
Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á
Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á ảnh 2
Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc thành lập vào năm 1996, tiền thân là trung tâm Thẩm mỹ Y khoa Thu Cúc. Trải qua 26 năm xây dựng và phát triển, Thu Cúc luôn đi đầu trong việc cập nhật, nắm bắt xu hướng thẩm mỹ, chuyển giao, học hỏi công nghệ mới để mang lại kết quả làm đẹp hoàn hảo. 


Khách hàng khi làm đẹp tại Thu Cúc sẽ có cảm giác như đang nghỉ dưỡng tại một resort thu nhỏ giữa lòng thành phố. Đến nay, Thu Cúc cung cấp hơn 100 loại hình làm đẹp, chia thành 3 lĩnh vực chính là: Thẩm mỹ mặt, thẩm mỹ vóc dáng và thẩm mỹ công nghệ cao. Tất cả loại hình làm đẹp đều được Thu Cúc tìm hiểu, lựa chọn kỹ càng để mang lại liệu trình và kết quả phù hợp nhất cho từng đối tượng khách hàng.


Quy trình cấy mỡ vùng mặt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc:

  • Thăm khám và tư vấn
  • Thao tác chuẩn bị
  • Tiến hành gây mê
  • Hút mỡ tự thân và đưa vào kit lọc ly tâm
  • Tiến hành cấy mỡ vào vùng khuyết điểm
  • Kết thúc quy trình

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 1B Yết Kiêu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 52 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 70 Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1900 1920 & 0964 080 999

Email: contact@thucucclinics.vn

Website: thammythucuc.vn

Facebook: facebook.com/thammythucuc.com.vn

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc ảnh 1
Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc
Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc ảnh 2
Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ Saigon Young

Thẩm mỹ Saigon Young được thành lập tạo cơ hội cho tất cả mọi người được trải nghiệm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và đẳng cấp. Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tại đây đáp ứng đầy đủ theo quy định của Bộ Y tế như: phòng mổ vô trùng, có bàn mổ thủy lực, hệ thống chiếu sáng đảm bảo, có phòng chăm sóc hậu phẫu…


Cấy mỡ tế bào gốc lên mặt là một trong những phương pháp tiên tiến, an toàn nhất hiện nay giúp bạn cải thiện nhanh chóng tình trạng lão hóa. Chỉ sau hơn một giờ đồng hồ thực hiện khách hàng sẽ lấy lại được tuổi thanh xuân của mình với gương mặt đầy đặn, phúc hậu.


Mỡ sau khi lấy ra sẽ được dùng máy ly tâm tiến hành lọc mỡ, tách các tạp chất rồi lấy khối mỡ bao gồm tế bào gốc mỡ và tế bào tổ chức mỡ trưởng thành để bơm trở lại những vùng mặt. Nhờ quá trình ly tâm này mỡ được chọn lọc kỹ càng và có thể sống sót,tồn tại ở vùng mặt. Phát huy cơ chế làm đầy, căng tràn, che lấp những vùng khuyết lõm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 139A Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 3762 7979 & 0946 839 639

Website: thammysaigonyoung.vn

Facebook: facebook.com/bacsyduongvantuoi

Thẩm mỹ Saigon Young ảnh 1
Thẩm mỹ Saigon Young
Thẩm mỹ Saigon Young ảnh 2
Thẩm mỹ Saigon Young
Top 4
(có 0 lượt vote)

Dr Hoàng Tuấn

Dr Hoàng Tuấn là nơi quy tụ các chuyên gia, bác sĩ trong và ngoài nước đã từng có thời gian học tập, tích luỹ kinh nghiệm tại các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến như Hoa Kỳ, Hàn Quốc và các bệnh viện lớn trong nước. Với hệ thống 3 cơ sở tại Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long, Dr Hoàng Tuấn đang dần chuyển mình với mô hình thẩm mỹ sang trọng và hiện đại với cơ sở vật chất kỹ thuật tiên tiến nhất.


Với tiêu chí mang tới cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo, phong cách chuyên nghiệp và đầy đủ tiện nghi nhất, khi cấy mỡ vùng mặt tại Dr Hoàng Tuấn, khách hàng sẽ được trải nghiệm:

  • Hệ thống phòng đón tiếp và tư vấn thoải mái, sang trọng.
  • Hệ thống phòng phẫu thuật đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế.
  • Hệ thống phòng điều trị công nghệ cao với các công nghệ thẩm mỹ mới nhất từ các nước tiên tiến như Hoa Kỳ, Hàn Quốc…
  • Hệ thống phòng nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi tạo cảm giác thoải mái và giúp khách hàng có được những giây phút thư giãn nhất sau khi làm đẹp tại Dr Hoàng Tuấn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 1/487 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 120-122 - San Hô 06, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6030

Email: thammyhoangtuan@gmail.com

Website: drhoangtuan.vn

Facebook: facebook.com/ThamMyHoangTuan

Dr Hoàng Tuấn ảnh 1
Dr Hoàng Tuấn
Dr Hoàng Tuấn ảnh 2
Dr Hoàng Tuấn
Trên đây là những địa chỉ cấy mỡ mặt uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .