Top 8 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Cần Thơ

883

Áo dài cưới hỏi từ lâu đã là một trong những trang phục được các cô dâu và chú rể yêu thích lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Hiện nay, việc thuê áo...xem thêm ...

Top 0
(có 4 lượt vote)

Lynn Bridal

Trong nghi lễ cưới hỏi của người Việt không thể thiếu vắng tà áo dài. Những chiếc áo dài trắng thuần khiết, áo dài đỏ may mắn nổi bật trở thành lễ phục cho cô dâu chú rể đều là những lựa chọn được yêu thích của các cặp đôi hiện nay. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp tại Cần Thơ thì hãy tới ngay Lynn Bridal, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được bộ áo dài ưng ý.


Lynn Bridal chuyên cung cấp các dịch dụ như chụp ảnh cưới, makeup trang điểm, cho thuê váy cưới, áo dài cưới,… Những mẫu áo dài truyền thống với tone màu nổi bật, họa tiết thêu tỉ mỉ nhẹ nhàng trên nền chất liệu vải mềm mại. Trau chuốt từng đường nét vừa tạo tinh thần tính nữ và thanh lịch của cô dâu, vừa mang đến vẻ nam tính, sang trọng cho chú rể trong buổi lễ gia tiên. Lynn Bridal luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng và mong muốn khách hàng có những ngày vui trọn vẹn nhất bằng những dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và tận tâm.


Lynn Bridal ghi điểm với khách hàng bởi giá dịch vụ hợp lý. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với chất lượng áo thấp mà ngược lại các mẫu áo dài tại Lynn Bridal còn rất đa dạng, các mẫu áo đều được chăm chút từng đường kim mũi chỉ. Điều đó đã được khẳng định qua rất nhiều lời khen từ các khách hàng đã từng sử dụng các dịch vụ tại studio.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 162/18B, Trần Ngọc Quế, Hưng Lợi, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0982 61 61 91

Fanpage: https://www.facebook.com/lynnbridal.68

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Lynn Bridal ảnh 1
Lynn Bridal
Lynn Bridal ảnh 2
Lynn Bridal
Top 1
(có 0 lượt vote)

Áo Cưới Cửu Long - Elli Bridal

Nhắc đến thuê áo dài đẹp tại Cần Thơ thì không thể không nhắc đến Áo Cưới Cửu Long - Elli Bridal. Với chất lượng trong lĩnh vực cưới hỏi và đặc biệt là cho thuê áo dài cặp, Áo Cưới Cửu Long - Elli Bridal mang lại cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn từ áo dài truyền thống đến áo dài cách tân phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau. Đặc biệt là Áo Cưới Cửu Long - Elli Bridal luôn cập nhật những kiểu dáng thiết kế mới nhất hiện nay để hợp với thị hiếu khách hàng.


Áo Cưới Cửu Long - Elli Bridal đã được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn vì đây là một trong những studio cưới hỏi chuyên cung cấp đa dạng các loại dịch vụ như chụp ảnh cưới, áo cưới,... với chất lượng tốt. Các mẫu áo cưới tại Áo Cưới Cửu Long - Elli Bridal rất đẹp và sang trọng. Nó sẽ khiến bạn trông rất duyên dáng và dịu dàng trong ngày cưới, giúp bạn có thể tỏa sáng, nổi bật nhất trong ngày cưới của mình.


Bên cạnh đó nhân viên tại Áo Cưới Cửu Long - Elli Bridal cũng rất nhiệt tình và thân thiện phục vụ khách hàng. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chụp ảnh cưới cũng như thuê váy cưới, áo dài đẹp thì Áo Cưới Cửu Long - Elli Bridal sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn đấy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Toà nhà số 191 Nguyễn Trãi, P Thới Bình, Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Điện thoại: 078.7857.844 - 090.971.779

Fanpage: https://www.facebook.com/elli.bridal

Áo Cưới Cửu Long - Elli Bridal ảnh 1
Áo Cưới Cửu Long - Elli Bridal
Áo Cưới Cửu Long - Elli Bridal ảnh 2
Áo Cưới Cửu Long - Elli Bridal
Top 2
(có 0 lượt vote)

Linh Đang Studio And Bridal

Bên cạnh việc chuẩn bị váy cưới cho ngày trọng đại của mình thì việc chọn áo dài cho ngày ăn hỏi cũng vô cùng quan trọng. Để lựa chọn được một chiếc áo dài ăn hỏi đẹp và vừa ý, các cô dâu cần lưu ý một số điểm quan trọng như màu sắc, kiểu dáng, chất liệu của áo dài sao cho phù hợp với mình nhất. Thật trùng hợp là Linh Đang Studio And Bridal hội tủ đủ những yếu tố ấy,


Với nhiều mẫu mã và thiết kế đẹp, tìm tới Linh Đang Studio And Bridal là tìm về một "triển lãm" áo dài đa dạng màu sắc từ tươi tắn đến trầm lắng, từ sang trọng đến nhẹ nhàng. Những đường may tinh tế, những hoa văn điệu đà, phá cách khiến ai mặc vào cũng trở nên đặc biệt lạ thường. Nói cách khác, khoác lên mình những chiếc áo dài tại Linh Đang Studio And Bridal, vẻ đẹp duyên dáng và cá tính của người mặc như được tôn lên bội phần.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ cưới hỏi như chụp ảnh cưới, chụp ảnh beauty, chụp ảnh doanh nhân, chụp ảnh gia đình, chụp ảnh bầu, chụp ảnh bé, chụp ảnh tiệc, trang điểm tiệc, trang điểm cô dâu, chụp ảnh phim trường, chụp ảnh studio, chụp ảnh hàn quốc, trang phục cưới, áo cưới đẹp, váy cưới đẹp, vest đẹp, áo dài cô dâu, áo dài cặp, áo dài dâu rể, áo dài bưng mâm, áo dài mẹ, áo dài bà sui,... thì Linh Đang Studio And Bridal đã trở thành một trong những địa chỉ được khách hàng tin tưởng và nhận được đánh giá cao từ các khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 129 Nguyễn Hiền, KDC 91B, P. An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0583.65.65.65

Fanpage: https://www.facebook.com/linhdangbridal

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Linh Đang Studio And Bridal ảnh 1
Linh Đang Studio And Bridal
Linh Đang Studio And Bridal ảnh 2
Linh Đang Studio And Bridal
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lương Duyên Duyên Bridal

Lương Duyên Duyên Bridal là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi chuẩn bị cưới đang tìm một nơi cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới uy tín và chất lượng tại Cần Thơ. Bên cạnh đó, Studio này còn là địa chỉ chuyên cho thuê váy cưới, áo dài truyền thống. Đặc biệt, áo dài cưới tại đây rất đẹp, giá cả lại hợp lý, được đánh giá cao. Các cặp đôi sẽ tìm thấy những mẫu áo dài cưới sang trọng, hoài cổ với chất liệu may từ gấm, voan,…đảm bảo chất vải mềm mịn, lên dáng chuẩn và họa tiết đa dạng.


Một trong những điểm nổi bật của áo dài cưới hỏi tại Lương Duyên Duyên Bridal chính là những họa tiết mang đậm chất truyền thống, họa tiết đối xứng,…được cách điệu mới lạ, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp hiện đại và cổ điển. Tại đây, bạn sẽ được lựa chọn các mẫu áo dài phong phú từ áo dài đôi cho các cặp cô dâu chú rể, áo dài truyền thống, áo dài cách tân,…qua sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên và chủ studio.


Không gian của Lương Duyên Duyên Bridal rất sang trọng và được thiết kế, trưng bày rất khoa học giúp cho các khách hàng đến đây có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm mình đang cần. Với con mắt thẩm mỹ tốt và sự tận tâm trong công việc của các nhận viên, chắn các bạn sẽ lựa chọn được những chiếc áo dài cưới phù hợp với vóc dáng và điều kiện tài chính của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 74 Nguyễn Thái Học, phường Tân An, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0939206402

Fanpage: https://www.facebook.com/luongduyenduyenbridal

Lương Duyên Duyên Bridal ảnh 1
Lương Duyên Duyên Bridal
Lương Duyên Duyên Bridal ảnh 2
Lương Duyên Duyên Bridal
Top 4
(có 0 lượt vote)

NIKI Bridal

NIKI Bridal là địa chỉ chuyên cho bán và cho thuê áo dài cưới hỏi, áo dài bưng quả với chất lượng tốt nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng. Mẫu mã, kiểu dáng áo dài cưới tại NIKI Bridal được cập nhật liên tục, đón đầu những xu hướng mới nhất để khách hàng thoải mái lựa chọn. Mẫu váy áo đều được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi lấy về nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn. Họa tiết nhã nhặn, đường may chắc chắn, đảm bảo cô dâu chú rể sẽ hết sức nổi bật trong đám cưới.


Khi đến với NIKI Bridal, bạn đã đi vào một thế giới áo dài với nhiều màu sắc những mẫu mã từ đơn giản đến cầu kỳ, đáp ứng yêu cầu cho hôn lễ như: Áo dài cô dâu chú rể, áo dài bưng mâm quả, áo dài bà sui,…Bên cạnh đó, mức giá cho thuê khá hợp lý và tư vấn nhiệt tình cũng là điểm cộng của dịch vụ NIKI Bridal. Chắc chắn Studio này sẽ mang đến những bộ áo dài sang trọng nhất cho ngày cưới của bạn thêm phần trọn vẹn.


Vì các mẫu áo dài, váy cưới được cập nhật nhanh và thường xuyên nên các nàng dâu khi đến đây không thể phàn nàn gì được, chỉ có thể trầm trồ trước vẻ lộng lẫy của những bộ cánh thôi. Thêm vào đó là lối trang điểm đỉnh cao, không làm mất nét tự nhiên của cô dâu và khâu chụp ảnh thi chuyên nghiệp, nét ảnh rõ và giữ được màu sắc tự nhiên. Chắc chắn rằng, NIKI Bridal sẽ là lựa chọn đáng tin cậy của các cặp đôi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 34 Lê Lai, An Phú, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0917899995

Fanpage: https://www.facebook.com/nikibridal

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

NIKI Bridal ảnh 1
NIKI Bridal
NIKI Bridal ảnh 2
NIKI Bridal
Top 5
(có 0 lượt vote)

IVY Chérie Bridal

Lựa chọn áo dài cưới hỏi cũng quan trọng chẳng kém gì lựa chọn váy cưới. Việc mặc áo dài ngày cưới không chỉ giúp gìn giữ và tôn lên những nét đẹp văn hóa của dân tộc Việt mà đây còn là bộ trang phục cưới mang nhiều ý nghĩa may mắn. IVY Chérie Bridal là một trong những địa điểm cho thuê áo dài cưới uy tín và chất lượng tại Cần Thơ.


Là địa chỉ lâu năm về trang phục cưới, IVY Chérie Bridal hiểu rằng ý thích mỗi người khác nhau, do đó việc lựa chọn màu sắc và cách trang trí cũng có thể không giống nhau. Áo dài của IVY Chérie Bridal luôn đa dạng mẫu mã và cập nhật thiết kế mới nhất. Mỗi chiếc áo dài đều được hoàn thiện từ chất liệu tốt nhất được chọn lọc tỉ mỉ, từng hoa văn độc đáo để mang đến nét đẹp duyên dáng, nền nã cho cả cô dâu chú rể trong ngày cưới.


Đặc biệt, dịp gần đây nhất vào lễ Tân hôn của hai diễn viên nổi tiếng Gin Tuấn Kiệt và Puka đã lựa chọn bộ áo dài màu hồng trẻ trung, đáng yêu mà không kém phần sang trọng của nhà IVY Chérie Bridal. Bên cạnh đó, nhân viên tai IVY Chérie Bridal rất nhiệt tình và thân thiện, tận tâm cho những khách hàng của mình, góp phần cho ngày trọng đại của bạn thêm trọn vẹn. Chính vì thế, nếu bạn có cơ hội bạn hãy thử đến IVY Chérie Bridal nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 235A Nguyễn Văn Linh, Phường Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 078 797 0979

Fanpage: https://www.facebook.com/ivycheriebridal

IVY Chérie Bridal ảnh 1
IVY Chérie Bridal
IVY Chérie Bridal ảnh 2
IVY Chérie Bridal
Top 6
(có 0 lượt vote)

MAI HƯƠNG Bridal

Nếu như trước đây, áo dài cưới chỉ được may bằng vải trơn không với màu đỏ dành cho cô dâu, còn chú rể thì là kiểu dáng rất đơn giản. Thì cho đến ngày nay, những chiếc áo dài đã được thiết kế cách tân từ kiểu dáng cũ với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu và màu sắc. Và tại MAI HƯƠNG Bridal, các bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu áo dài từ truyền thống đến hiện đại để lựa chọn cho ngày cưới của mình.


Dịch vụ cho thuê áo dài tại MAI HƯƠNG Bridal được lòng hầu hết khách hàng bởi phong cách phục vụ: chu đáo, chuyên nghiệp và nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên có trình thẩm mỹ cao, có trách nhiệm trong việc, năng động và nhiệt tình trong tư vấn. Bên cạnh đó, MAI HƯƠNG Bridal còn là nơi cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới cực uy tín và chất lượng được nhiều cặp đôi yêu thích và tin tưởng.


Không gian tại MAI HƯƠNG Bridal được thiết kế sang trọng và thanh lịch. Chính vì thế, nếu bạn mong muốn được tỏa sáng trong ngày cưới với bộ áo dài truyền thống nhưng vẫn mong muốn có được sự sang trọng và hiện đại thì MAI HƯƠNG Bridal sẽ là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: C4, KDC Hàng Bàng, Phường An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0906 83 21 83 - 0939 40 11 80 - 0906 83 09 83

Fanpage: https://www.facebook.com/maihuongbridal

MAI HƯƠNG Bridal ảnh 1
MAI HƯƠNG Bridal
MAI HƯƠNG Bridal ảnh 2
MAI HƯƠNG Bridal
Top 7
(có 0 lượt vote)

Áo Dài Váy Cưới Bảo Duy

Đời người con gái chỉ một lần làm cô dâu, vì thế ai cũng muốn trở thành tâm điểm của tiệc cưới bởi trang phục lộng lẫy nhất. Áo Dài Váy Cưới Bảo Duy hiểu được nỗi tâm tư đó của các nàng dâu mới, cung cấp các mẫu áo dài thời thượng, song song với đó một lớp trang điểm hoàn hảo cùng mái tóc cưới ấn tượng cũng sẽ giúp nữ hoàng của buổi tiệc tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của quan khách.


Là một trong những địa chỉ được nhiều người biết đến, Áo Dài Váy Cưới Bảo Duy cung cấp rất nhiều dịch vụ cho khách hàng như: Dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói, cho thuê áo cưới, áo dài, vest, chụp hình cưới, makeup cô dâu, makeup dự tiệc… với nhiều gói dịch vụ khác nhau, phù hợp với sở thích, điều kiện kinh tế của mỗi gia đình.


Studio cập nhật mẫu mới liên tục để đáp ứng sự quan tâm của khách hàng. Hầu hết các mẫu áo dài cưới ở Áo Dài Váy Cưới Bảo Duy đều có màu sắc tươi tắn, trẻ trung và tôn vóc dáng cô dâu cũng như của đội hình bưng lễ tráp bên nhà trai và nhà gái. Theo nhận xét của những cặp đôi từng sử dụng dịch vụ tại đây, nhân viên của studio rất thân thiện, luôn nhiệt tình tư vấn cho cô dâu nhằm chọn được bộ đồ cưới ưng ý nhất, và thật nổi bật trong ngày trọng đại của đời mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 147 Huỳnh Thúc Kháng, An Nghiệp, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 093 961 44 43

Website: https://aodaivaycuoibaoduy.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/aodaivaycuoicantho

Áo Dài Váy Cưới Bảo Duy ảnh 1
Áo Dài Váy Cưới Bảo Duy
Áo Dài Váy Cưới Bảo Duy ảnh 2
Áo Dài Váy Cưới Bảo Duy
Trên đây là danh sách các Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Cần Thơ. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/