Top 3 Địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn đẹp nhất tại Lâm Đồng

30

Tại Lâm Đồng, đâu là những cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn giá rẻ và chất lượng nhất? Bạn đọc hãy cùng Alltop tìm hiểu những thông tin hữu ích trong bài viết...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trang phục biểu diễn Minh Tâm Đà lạt

Áo dài Minh Tâm là một địa chỉ uy tín tại Đà Lạt chuyên bán và cho thuê áo dài người lớn, trẻ em cách tân - truyền thống, bán và cho thuê trang phục biểu diễn và đạo cụ.


Về trang phục biểu diễn, cửa hàng cung cấp đầy đủ các loại trang phục, từ váy múa hiện đại đến váy múa dân gian, cổ truyền, từ các trang phục dân tộc như áo dài, áo tứ thân đến trang phục nước ngoài và vô số các đạo cụ biểu diễn, đáp ứng mọi nhu cầu cả về chất lượng lẫn số lượng của mọi khách hàng.


Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ báo giá, giải đáp các thắc mắc và giúp khách hàng lựa chọn những bộ trang phục phù hợp nhất với bối cảnh chương trình, tác phẩm văn nghệ,... Trang phục biểu diễn Minh Tâm chắc chắn sẽ luôn là điểm đến tin cậy cho những ai cần thuê trang phục biểu diễn đẹp tại Đà Lạt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21/2 Trần Phú ( Hẻm Kho bạc ) Phường 3, Đà Lạt.

Điện thoại: 094 263 81 52

Fanpage: https://www.facebook.com/trangphucbieudienminhtamdalat

Trang phục biểu diễn Minh Tâm Đà lạt ảnh 1
Trang phục biểu diễn Minh Tâm Đà lạt
Trang phục biểu diễn Minh Tâm Đà lạt ảnh 2
Trang phục biểu diễn Minh Tâm Đà lạt
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trang Phục Biểu Diễn Hải Yến

Không nằm ngoài danh sách những cửa hàng cho thuê trang phục rẻ đẹp uy tín nhất Lâm Đồng, Trang Phục Biểu Diễn Hải Yến là một địa chỉ cho trang phục biểu diễn phục vụ cho các tiết mục văn nghệ, lễ tết, chụp ảnh kỷ yếu,...  Tại đây, các mẫu mã trang phục biểu diễn cho thuê khá đa dạng và phong phú, bao gồm: áo dài, trang phục múa, trang phục hiện đại, trang phục dân tộc, trang phục thiếu nhi, cùng một số loại phụ kiện đạo cụ biểu diễn khác.


Nếu như bạn vẫn còn đang đắn đo không biết đến đâu để thuê trang phục vừa đảm bảo lại đẹp mắt thì hãy đến ngay Trang Phục Biểu Diễn Hải Yến bạn nhé, đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy thất vọng đâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 110 Nguyễn Văn Trỗi, P2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Điện thoại: 098 242 42 82

Fanpage: https://www.facebook.com/songnhac.haiyen?locale=vi_VN

Trang Phục Biểu Diễn Hải Yến ảnh 1
Trang Phục Biểu Diễn Hải Yến
Trang Phục Biểu Diễn Hải Yến ảnh 2
Trang Phục Biểu Diễn Hải Yến
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trang Phục Biểu Diễn Sao Mai

Trang Phục Biểu Diễn Sao Mai là một địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn uy tín ở Bảo Lộc, Lâm ĐỒng và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Những bộ trang phục ở đây hầu hết đều đã được góp mặt trong rất nhiều sự kiện lớn nhỏ, trong những tiết mục từ trường học, địa phương cho tới thành phố.


Mẫu mã đa dạng, sản phẩm phong phú, đạo cụ thì nhiều vô số kể, chính vì vậy kể cả trong những mùa chương trình sự kiện như 20/11, năm mới, trung thu, cửa hàng cũng hoàn toàn có đủ đạo cụ và trang phục cho các bạn thuê mà không bị lo là thiếu hay phải thay thế bằng đạo cụ khác. Đây cũng là một điểm cộng cực lớn cho cửa hàng này, Trang Phục Biểu Diễn Sao Mai luôn chủ động trong cung cấp trang phục biểu diễn và không bao giờ để khách hàng phải chờ đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1/1 Chu Văn An, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Điện thoại: 096 396 39 82

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064257690975

Trang Phục Biểu Diễn Sao Mai ảnh 1
Trang Phục Biểu Diễn Sao Mai
Trang Phục Biểu Diễn Sao Mai ảnh 2
Trang Phục Biểu Diễn Sao Mai
Trên đây là danh sách các địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn đẹp nhất tại Lâm Đồng, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .