Top 9 Địa chỉ chữa mụn trứng cá tốt nhất tại Hà Nội

94

Mụn trứng cá là bệnh da liễu liên quan đến tuyến bã nhờn dưới da. Những lỗ trên da được gọi là lỗ chân lông và đường dẫn chất nhờn từ tuyến bã nhờn đến...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Trong quan điểm của người Việt Nam nói riêng và người châu Á nói chung, thì nhiều người vẫn xem mụn trứng cá như là một phần của quá trình dậy thì ở tuổi thanh thiếu niên. Dẫn đến việc trì hoăn và không điều trị. Tuy nhiên, mụn trứng cá thực tế là một bệnh lý da mạn tính do sự bít tắt lỗ chân lông và tăng sinh của vi khuẩn P.acnes với các biểu hiện như mụn đầu đen, đầu trắng, mụn viêm, mụn mủ, mụn dạng nang, nốt. Mụn trứng cá không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe làn da mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý cũng như để lại những biến chứng lâu dài. Mụn trứng cá có thể tồn tại dai dẳng khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp xã hội, thu mình và chịu nhiều sang chấn tâm lý khác. Những ảnh hưởng tiêu cực này rõ ràng sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống, học tập và cả sự nghiệp trong tương lai.


Do đó, lời khuyên chân thành của Alltop là nếu bạn đang gặp phải tình trạng này hãy đến các cơ sở điều trị uy tín, và một trong những cơ sở chữa mụn trứng cá tốt nhất tại Hà Nội đó là Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Hầu hết theo phác đồ điều trị chuyên sâu từ bác sĩ thì các dạng mụn từ trứng cá, đầu đen, mụn cám, mụn ẩn lâu năm,… tại đây đều được khắc phục hoàn toàn. 


Với công nghệ trị mụn Nano Skin - Công nghệ được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ, Kangnam cam kết "Diệt tận gốc" TẤT TẦN TẬT các loại mụn cũ, mụn mới: bọc, trứng cá, đầu đen, mụn ẩn... Khắc phục thâm sẹo - Se lỗ chân lông - Làm sáng da và đẩy nhanh quá trình hồi phục gấp 3 LẦN. Sự kết hợp đồng thời 4 công nghệ tiên tiến: ánh sáng Led, ánh sáng Nano, tinh chất I Peel và công nghệ Oxy Jet trong điều trị mụn trứng cá Nano Skin mang lại cho khách hàng trải nghiệm khác biệt và tin tưởng hoàn toàn vào hiệu quả sau liệu trình.


Bên cạnh đó, các chuyên gia da liễu trực tiếp thăm khám và lên phác đồ điều trị khi chữa mụn trứng cá tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đội ngũ bác sĩ da liễu đều sở hữu chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong chữa mụn. Cùng các kĩ thuật viên hỗ trợ tại phòng spa của Kangnam đều được đào tạo kĩ càng về tay nghề. Nhằm đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả tốt theo tiến trình điều trị mà bác sĩ đề ra mọi thao tác thực hiện hay quy trình các bước đều được kiểm soát chặt chẽ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024.73.00.64.66 - 0968.999.777
Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam

Website: http://benhvienthammykangnam.vn/

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ảnh 1
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ảnh 2
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

Mụn trứng cá là bệnh thường gặp và là kẻ thù của làn da, gây mất thẩm mỹ và khiến bạn thiếu tự tin trong cuộc sống. Hiểu được điều đó VTM Y khoa Dr. Hải Lê đã áp dụng công nghệ Laser Spectra Peel - điều trị hiệu quả mọi tình trạng mụn trứng cá.

  • Điều trị hiệu quả tình trạng mụn và lỗ chân lông to, kích thích sản sinh chuỗi liên kết Collagen và Elastin làm cho làn da được trẻ hóa và săn chắc hơn.
  • Điều tiết lượng dầu, tình trạng tăng tiết bã nhờn được bình thường hóa, chấm dứt mụn cám, mụn viêm.
  • Tái tạo lại lớp tế bào mới của tuyến bã nhờn, cải thiện tình trạng tăng tiết dầu, se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả.
  • Thời gian phục hồi của da sau quá trình điều trị nhanh, thông thường, sau 2-3h làn da trở lại bình thường.

Viện thẩm mỹ y khoa Dr. Hải Lê được thành lập vào năm 2010 tính đến nay đã được 13 năm thành lập viện thẩm mỹ y khoa Dr. Hải Lê. Viện thẩm mỹ y khoa Dr. Hải Lê ra đời với sứ mệnh giúp chị em tiếp cận gần hơn với các công nghệ làm hiện đại giúp chị em phụ nữ tự tin hơn vào bản thân hơn từ việc khắc phục những nhược điểm để trở nên xinh đẹp. Với đa dạng các dịch vụ làm đẹp như: thẩm mỹ mắt - mũi, độn cằm,... cho tới các DV công nghệ cao như Trẻ hóa da, trị mụn - tàn nhang, phun xăm thẩm mỹ,... tất cả đều được tuân thủ theo quy trình chuẩn để đảm bảo an toàn nhất trong phẫu thuật và trị liệu.


Trong đó với dịch vụ điều trị mụn trứng cá, đã có rất nhiều chị em đến đây và điều trị được dứt điểm. Cùng với quy trình trị mụn chuẩn từ thăm khám tới điều trị, giúp khách hàng loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả, phục hồi và và tái tạo da tốt hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1900.55.55.55 - 0392.636.888

Fanpage: https://www.facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe

Website: http://www.drhaile.vn/

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Đông Á

Với những chia sẻ trên của Alltop, mụn trứng cá không chỉ gây ra các triệu chứng khó chịu trên da mà còn có thể dẫn đến những ảnh hưởng nhất định về cuộc sống, tâm lý của mỗi người. Khi mức độ mụn nghiêm trọng sẽ khiến nhiều người trở nên lo sợ về những biến chứng sau này. Đây cũng là lúc họ có mong muốn về một phương pháp điều trị mụn mang lại hiệu quả để “hồi sinh” cho làn da của mình.


Thẩm Mỹ Viện Đông Á là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều chị em. Tự hào là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín được hàng nghìn người Việt tin tưởng lựa chọn, đến nay hệ thống thẩm mỹ Đông Á đã có mặt tại 3 miền, trở thành 1 hệ thống thẩm mỹ tiêu chuẩn chất lượng cao với 10 chi nhánh trong đó có 1 bệnh viện thẩm mỹ và 9 thẩm mỹ viện cùng đội ngũ nguồn nhân lực chất lượng với hơn 300 y bác sĩ, cán bộ, nhân viên.


Với mong muốn mang tới cho khách hàng những giải pháp thẩm mỹ theo xu thế hiện đại, an toàn cao với chi phí thích hợp,... Đông Á liên tục cập nhật và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến Hàn Quốc vào các nhóm dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, chăm sóc và điều trị da chuyên sâu. Trong đó với liệu trình điều trị mụn trứng cá "cứng đầu", Đông Á đã ứng dụng công nghệ Acne Remove đánh bay mụn sau 3 lần:

  • Đánh bay mọi loại mụn trứng cá, mụn viêm, mụn cám, mụn đầu đen
  • Không để lại vết thâm - không sẹo
  • Tái tạo làn da khỏe mạnh, sáng màu
  • Se khít lỗ chân lông, da căng mịn

Bác sĩ da liễu chuyên môn cao, kinh nghiệm phong phú sẽ trực tiếp thăm khám và lên phác đồ điều trị. Sau đó sẽ theo sát, hướng dẫn khách hàng điều trị tại nhà để đạt hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng cần có cho mình chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, chăm sóc da đúng cách để quy trình trị mụn diễn ra an toàn, thuận lợi.


DƯỚI ĐÂY LÀ QUY TRÌNH TRỊ MỤN CHUYÊN SÂU 11 BƯỚC:

  • B1: Thăm khám và soi da
  • B2: Tẩy trang, làm sạch da mặt
  • B3: Hút bã nhờn và dầu thừa
  • B4: Xông hơi da mặt
  • B5: Lấy nhân mụn
  • B6: Cấy thuốc đặc trị
  • B7: Chiếu ánh sáng Blue Light
  • B8: Bơm Oxy Jet
  • B9: Đắp mặt nạ dưỡng da
  • B10: Thoa dưỡng ẩm
  • B11: Thoa kem chống nắng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 1900.6499 - 0962 778 866

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyDongA

Website: https://benhvienthammydonga.vn/

Thẩm Mỹ Viện Đông Á ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Đông Á
Thẩm Mỹ Viện Đông Á ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Đông Á
Top 3
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương

Bạn có thắc mắc vì sao trị mụn mãi mà vẫn không khỏi, thậm chí càng điều trị mụn càng nhiều lên nhiều? Vì có những sai lầm trong quá trình điều trị mà nếu bạn không biết thì nó chính là nguyên nhân khiến việc trị mụn thất bại. Mụn trứng cá xuất hiện không ngừng có thể do rất nhiều nguyên nhân nhưng dưới đây là một số lý do chính mà bạn nhất định phải nhớ:

  • Do tuyến dầu hoạt động quá mức
  • Da mặt không được làm sạch thường xuyên và không đúng cách
  • Ô nhiễm môi trường, bụi bẩn
  • Do thói quen sinh hoạt không điều độ

Không có mụn nào là không trị được, chỉ là bạn chưa hiểu rõ được làn da của mình và tìm được phương pháp điều trị đúng mà thôi. Trị mụn Acne Block tại BVTM Xuân Hương: MỤN NÀO CŨNG HẾT.


Acne Block được biết đến là Công nghệ trị mụn trứng cá mới nhất kết hợp với phác đồ điều trị khoa học, được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và xây dựng phác đồ riêng cho từng khách hàng, sau đó điều trị theo quy trình chuẩn y khoa nhằm mang lại hiệu quả trị mụn tốt nhất trong thời gian ngắn nhất. Từ đó:

  • Trả lại làn da khỏe mạnh, sạch mụn, đều màu
  • Xây dựng phác đồ trị mụn riêng biệt cho từng khách hàng.
  • Hệ thống máy chăm sóc da hiện đại, đánh bay bã nhờn và dầu thừa trên da.
  • Mang lại hiệu quả trị mụn lâu dài

Xuân Hương có ưu thế khi sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu y đức, đào tạo bài bản tại nước ngoài. Mỗi bác sĩ đều là một chuyên gia giàu kinh nghiệm trong từng lĩnh vực riêng biệt, có khả năng thực hiện những kỹ thuật phức tạp đòi hỏi trình độ chuyên môn cao. Không những vậy, hàng năm, các bác sĩ, nhân viên của Xuân Hương đều được đi tu nghiệp, tập huấn chuyên môn, nâng cao trình độ tay nghề tại nước ngoài, tiếp cận với những sự phát triển về thẩm mỹ, làm đẹp hàng đầu thế giới như: Thái Lan, Mỹ, Hàn Quốc- thiên đường tái tạo sắc đẹp với nhiều bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ chất lượng cao, nổi tiếng,… Và khi đến đây bạn sẽ được Check-in sang chảnh, thoải mái tận hưởng các dịch vụ Spa đẳng cấp nhất.


Inbox ngay tình trạng da của bạn để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất, tự tin sở hữu làn da mịn màng không tì vết!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 19-21 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 1800.6999 - 094.572.6666

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/

Website: https://vienthammyxuanhuong.com

Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà

Ăn Tết xong cũng là thời điểm mà “cuộc chiến” với mụn bước vào giai đoạn căng nhất. Nguyên do bởi chính chế độ ăn uống, sinh hoạt bị đảo lộn trong dịp nghỉ lễ kéo dài.


Nguyên Tắc Giúp Bạn Điều Trị Mụn Trứng Cá Thành Công Gồm:

  • Nhanh Chóng: Điều Trị Càng Sớm Càng Tốt.
  • Đúng: Điều Trị Đúng Người, Đúng Bệnh, Đúng Phác Đồ.
  • Kiên Trì: Theo Đuổi Phác Đồ Điều Trị Đến Cùng.
  • Tuân Thủ: Tuân Theo Các Yêu Cầu Điều Trị Của Bác Sĩ.
  • Lâu Dài: Điều Trị Dự Phòng Tại Nhà Để Duy Trì Kết Quả…

Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà (Dr.thaiha) biết rằng có rất nhiều người đang “đứng ngồi không yên” vì mụn. Và Dr.thaiha luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn để “dẹp yên” lũ mụn đáng ghét này, trả lại bạn làn da đẹp và sự tự tin.


Gì chứ mụn trứng cá với Dr.thaiha thì đơn giản lắm, cam kết điều trị trong 1 liệu trình với những giải pháp chuẩn y khoa.

  • Thuốc bôi tại chỗ, thuốc uống (cái này bệnh nhân sẽ chủ động sử dụng tại nhà)
  • Điều trị ánh sáng: đèn led, IPL, laser thực hiện theo liệu trình tại phòng khám.
  • Điện chuyển ion, siêu âm dẫn thuốc sẽ hỗ trợ nâng cao hiệu quả chữa mụn.
  • Chăm sóc da mụn và chăm sóc da sau mụn giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi da.

Cam kết sử dụng 100% dản phẩm chăm sóc da/ thuốc thoa/ thuốc uống/ dược mỹ phẩm chính hãng, uy tín, được #FDA công nhận. Liệu trình điều trị kết hợp từ trong ra ngoài sẽ giúp rút ngắn thời gian chữa mụn chỉ còn 1-3 tháng. Cam đoan về kết quả điều trị mụn lâu dài, không để lại sẹo sau quá trình điều trị… Phác đồ chuẩn y khoa được xây dựng cá nhân hoá, phù hợp với từng tình trạng da.


Những ca mụn mức độ trung bình sẽ điều trị khoảng 2 tháng, những ca siêu khó khoảng 3-4 tháng là ổn. Tuy nhiên, liệu trình điều trị sẽ cần duy trì thêm để ngăn chặn nguy cơ tái phát mụn trứng cá một cách lâu dài nhất… IB ngay cho Dr.thaiha hìn ảnh da mụn của bạn để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn chi tiết hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu cũ, Ô Chợ Dừa – Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0967 571 166 - 0968 571 166

Fanpage: https://www.facebook.com/BSVuThaiHa/

Website: drthaiha.vn

Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà ảnh 1
Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà
Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà ảnh 2
Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc TCI

Chính thức thành lập từ năm 2011, sau 1 thập kỷ đi vào hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nay là Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI đang là địa chỉ được đông đảo người bệnh tin chọn, đứng top 3 bệnh viện tư và top 5 toàn bệnh viện có điểm chất lượng dẫn đầu Hà Nội.


Trong đó Chuyên khoa da liễu Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc TCI là địa chỉ lý tưởng để khám và điều trị các bệnh lý về da liễu. Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất máy móc hiện đại, chuyên khoa da liễu tại bệnh viện sẽ giúp loại bỏ nỗi lo bệnh da liễu nhanh chóng, an toàn.


Mụn trứng cá là một loại bệnh về da khá phổ biến. Nguyên nhân gây bệnh là do tình trạng viêm lỗ chân lông – nơi mồ hôi và tuyến bã nhờn tiết ra, vì thế bệnh thường xuất hiện ở người có làn da nhờn hoặc hỗn hợp. Nếu bạn muốn điều trị mụn trứng cá thì bệnh viện Thu Cúc là một địa chỉ khá uy tín. Để giúp tăng hiệu quả chẩn đoán và điều trị mụn trứng cá, ngoài đội ngũ bác sĩ giỏi, bệnh viện Thu Cúc TCI cũng trang bị nhiều máy móc thiết bị tiên tiến bậc nhất được nhập khẩu từ nước ngoài như Đức, Nhật Bản, Mỹ, Pháp… từ đó sẽ giúp các bác sĩ chẩn đoán chính xác, nhanh chóng và có phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Sau đó, quá trình chăm sóc da tại nhà của bạn cũng sẽ được spa tư vấn kỹ lưỡng, cam kết làn da của bạn luôn được chăm sóc chu đáo.


Tại Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc, việc điều trị mụn đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết mang đến làm da khỏe đẹp, mịn màng và không lo tái phát.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 1900 558892

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn

Website: http://www.benhvienthucuc.vn/

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc TCI ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc TCI
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc TCI ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc TCI
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ quốc tế Bally

Mụn trứng cá là một tình trạng da liễu dễ gặp ở mọi lứa tuổi và gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống cũng như tâm lý của nhiều người. Mụn trứng cá không phải là bệnh lý khó chữa, tuy nhiên cần áp dụng đúng phương pháp thì mới có thể cải thiện được tình trạng này. Nếu bạn vẫn đang chịu nỗi ám ảnh vì mụn trứng cá thì hãy sẵn sàng cuộc chiến cùng Thẩm mỹ quốc tế Bally, một trong những địa chỉ uy tín tại Hà Nội mà AllTop muốn nhắc đến trong danh sách này.


Với phương châm “Đẹp phải đi đôi với An toàn - Hiệu quả” 100% máy móc, công nghệ tại Bally đều được đầu tư công nghệ chính hãng và được chuyển giao trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản... mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp an toàn là thư thái nhất. Đặc biệt với liệu trình điều trị mụn trứng cá, Thẩm mỹ quốc tế Bally cam kết điều trị tận gốc với công nghệ Cao:

  • Giúp bạn khắc phục được tình trạng mụn hiện thời
  • Điều trị triệt để tận gốc và nhanh chóng
  • Cải thiện làn da và tiêu diệt mụn lấy lại sự săn chắc, mịn màng trắng sáng
  • Trị mụn không để lại vết thâm - sẹo - rỗ cho da
  • An toàn tuyệt đối 100%

Bally luôn không ngừng cố gắng nỗ lực để hoàn thiện mình, mang đến dịch vụ ngày một tốt hơn chất lượng hơn cho khách hàng. Thực hiện đúng quy trình khắt khe, đảm bảo môi trường làm việc được tiệt trùng mỗi khi tiến hành làm đẹp cho khách hàng. Đến với Bally, bạn sẽ chấm dứt tình trạng mụn trứng cá, xóa sạch vết thâm do mụn, phục hồi làn da mịn màng, tươi tắn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 463 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 038 646 3463

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyquoctebally/

Website: http://thammyquoctebally.com/

Thẩm mỹ quốc tế Bally ảnh 1
Thẩm mỹ quốc tế Bally
Thẩm mỹ quốc tế Bally ảnh 2
Thẩm mỹ quốc tế Bally
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Da liễu Trung ương

Mụn trứng cá là một bệnh da phổ biến, bệnh hầu như không gây nguy hiểm đến sức khoẻ, nhưng có thể gây trở ngại to lớn về tâm lý do ảnh hưởng đến thẩm mỹ, sự tự tin và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Trước đây, có nhiều người quan niệm rằng "sau khi trưởng thành mụn trứng cá sẽ không phát triển". Nhưng thực tế là, không ít đàn ông và phụ nữ ở tuổi trung niên vẫn còn phát triển mụn trứng cá trên mặt bên cạnh những vết sẹo cũ. Vậy đừng chần chừ gì nữa khi da mặt bạn xuất hiện những tổn thương mụn đáng ghét, hãy đến Bệnh viện Da liễu trung ương để được các bác sĩ đầu ngành về da liễu thăm khám, tư vấn và điều trị hiệu quả giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên mụn trứng cá.


Bệnh viện Da liễu Trung ương là Bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Da liễu có chức năng : Nghiên cứu mô hình bệnh tật, các phương pháp chẩn đoán, điều trị, dự phòng và phục hồi chức năng các bệnh thuộc chuyên ngành bệnh Phong và Da liễu, Đào tạo cán bộ, công tác khám, chữa bệnh và phục hồi chức năng, Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Săn sóc da,Chỉ đạo tuyến, Hợp tác quốc tế…. Đến với bệnh viện bạn sẽ được trải nghiệm các phương pháp điều trị mụn trứng cá hiện nay:

  • Sử dụng thuốc bôi tại chỗ với các trường hợp nhẹ
  • Sử dụng thuốc bôi và thuốc uống toàn thân với trường hợp nặng
  • Sử dụng thuốc kết hợp điện di dẫn thuốc bằng máy Acthyderm hoặc liệu pháp thay da sinh học để mang lại kết quả nhanh chóng.

Đặc biệt tại Khoa Nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Tế bào gốc - Bệnh viện Da liễu Trung ương, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình chăm sóc da mụn chuẩn y khoa thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản cùng với các máy móc hiện đại. Ngoài ra, không gian yên tĩnh kết hợp tiếng nhạc không lời nhẹ nhàng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, thư giãn trong quá trình làm thủ thuật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15A Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6951

Fanpage: https://www.facebook.com/cskh.dalieutrunguong/

Website: http://dalieu.vn/

Bệnh viện Da liễu Trung ương ảnh 1
Bệnh viện Da liễu Trung ương
Bệnh viện Da liễu Trung ương ảnh 2
Bệnh viện Da liễu Trung ương
Top 8
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr. Han

Theo thống kê Ngành Da liễu Việt Nam:

  • Có tới 10 triệu dân bị mụn trứng cá.
  • 90% người mắc bệnh trong độ tuổi thanh thiếu niên.
  • 80% người đang điều trị sai cách.
  • Nếu bạn nằm trong số những con số ĐÁNG BÁO ĐỘNG này, đã đến lúc phải thay đổi!

Là Thành viên của Tập đoàn Đầu tư và Công nghệ HYH Việt Nam - Tập đoàn sở hữu hệ thống Bệnh viện, Phòng khám, Viện thẩm mỹ, Phân phối mỹ phẩm nhập khẩu và Tư vấn Đầu tư hàng đầu Việt Nam. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr. Han sẽ giúp mọi muộn phiền về mụn trứng cá của bạn sẽ nhanh chóng tan biến.


Với liệu trình điều trị mụn công nghệ Bio-Light:

  • Loại bỏ mụn bọc, mụn mủ bằng ánh sáng sinh học.
  • Giúp da tiêu viêm, giảm sưng sau 3-5 buổi.
  • Làm thông thoáng và se khít lỗ chân lông.
  • Đảm bảo sẹo rỗ, sẹo lõm, thâm sau khi điều trị.
  • Kết hợp hoàn hảo Dược mỹ phẩm Paula’s Choice Hoa Kỳ.

Từ đó Dr. Han cam kết:

  • Sạch mụn - không nhờn
  • Mụn không tái phát
  • Không còn thâm mụn
  • Da dẻ căng bóng, hồng hào

Không chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm, Viện TMQT Dr. Han còn sở hữu trang thiết bị hiện đại, quy trình thực hiện vô khuẩn chuẩn Y tế, đảm bảo an toàn cho khách hàng tới sử dụng dịch vụ


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 44 Tòa C5 Techcombank - Vincom 119 Trần Duy Hưng, Hà Nội (Đối diện BigC Thăng Long).

Điện thoại: 0901 223 688 | 1900 2323 93

Fanpage: https://www.facebook.com/DrHan.vn/

Website: drhan.vn

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr. Han ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr. Han
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr. Han ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr. Han
Mụn trứng cá sẽ không còn là mối lo nếu bạn biết cách chăm sóc làn da của mình. Đặc biệt, việc lựa chọn đúng cơ sở điều trị cũng là rất quan trọng trong "cuộc chiến" loại bỏ mụn trứng cá. Qua bài viết này, Alltop hi vọng các bạn sẽ chọn được nơi điều trị tốt nhất cho mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .