Top 11 Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất TP. HCM

1138

Ánh nhìn ngây thơ, khuôn mặt bầu bĩnh, từng cái chớp mắt và nụ cười xinh xắn của con đều là những điều đẹp đẽ nhất đối với bố mẹ. Vì thế, trong những năm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Cừu Photography

Gia đình bạn đang có em bé và muốn lên kế hoạch đưa con đi chụp ảnh newborn để lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé khi còn là trẻ thơ. Sau này khi lớn lên, ngắm nhìn những tấm hình bé biết được thời thơ ấu của mình. Cha mẹ thấy hạnh phúc và vui vẻ khi thấy con mình khôn lớn, trưởng thành một cách trọn vẹn, thông minh. Nếu bạn đang lo ngại các vấn đề khó khăn khi chụp ảnh newborn với em bé của mình thì đừng ngần ngại tìm đến Nhà Cừu Photography - nơi có thể mang đến những bức ảnh đẹp lung linh dành cho bé.


Nhà Cừu Photography có khá nhiều concept chụp hình cho bé. Các concept có phong cách đa dạng từ nhẹ nhàng, đáng yêu và tạo mới thường xuyên với đa dạng chủ đề và màu sắc tươi mới, bắt kịp với xu hướng, mà không hề lo “lỗi thời”. Vào mỗi dịp đặc biệt trong năm như giáng sinh, tết,… Nhà Cừu Photography lại cho ra mắt những concept độc đáo để tất cả bố mẹ có thể lưu giữ lại khoảnh khắc đáng nhớ cho bé nhà mình.


Tại đây, tất cả các trang thiết bị, chất liệu trang phục đến độ sáng của đèn chụp đều được lựa chọn để thân thiện nhất với các bé sơ sinh. Và quan trọng hơn cả là các chuyên viên quấn bé và photographer của Nhà Cừu được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực chụp ảnh cho bé. Bởi chụp hình cho bé cần sự kiên nhẫn, nỗ lực vì không phải lúc nào bé cũng hợp tác. Vì thế đội ngũ nhiếp ảnh và nhân viên rất tận tâm với nghề, luôn hỗ trợ khách hàng chăm sóc, dỗ dành bé để buổi chụp hình diễn ra thuận lợi nhất.


Còn suy nghĩ gì nữa mà không liên hệ ngay với Nhà Cừu Photography nào các bố mẹ ơi!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 đường số 9, phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0985 820 992 (tư vấn) - 0973 749 387

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaCuuPhotography

Nhà Cừu Photography ảnh 1
Nhà Cừu Photography
Nhà Cừu Photography ảnh 2
Nhà Cừu Photography
Top 1
(có 0 lượt vote)

Amy's Baby

Có những khoảnh khắc không bao giờ quay lại? Những kỷ niệm ba mẹ giữ cho con bây giờ... là món quà vô giá cho con mai sau. Giữa “rừng” studio chụp hình cho bé, bạn băn khoăn không biết nên chọn studio nào có đủ năng lực và uy tín để thực hiện album dành cho các bé yêu, những khoảnh khắc ấu thơ đáng yêu của các bé được lưu lại để dành tặng kỷ niệm khi con khôn lớn? Và một khi đến với Amy's Baby - lời gợi ý tiếp theo của Alltop trong danh sách này, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những bức ảnh newborn cho bé ưng ý nhất.


Chụp ảnh cho các bé sơ sinh của Amy's Baby là một dịch vụ được rất nhiều các ông bố bà mẹ quan tâm. Với đội ngũ nhiếp ảnh gia và stylist chuyên nghiệp, các bé sẽ được lên đồ phong cách nhất, được chỉnh dáng đẹp nhất và luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình chụp hình.


Bởi sơ sinh của bé chỉ được tính bằng ngày. Bởi thấu hiểu được sự mong, ngóng của ba mẹ. Bởi nhà Amy's Baby biết rằng mọi thứ hồn nhiên, đáng yêu, trong trẻo của bé chỉ thể hiện rõ nhất trong khoảng 20 ngày từ lúc bé chào đời mà thôi. Vậy nên từng chiếc nơ đủ màu, những chiếc chăn bồng bềnh nhẹ nhàng, bao nhiêu chiếc nôi xinh xắn trong những Concept thật xinh đã được cô chú nhà Amy's Baby chuẩn bị thật kỹ. Ba mẹ hãy thử một lần ngắm con yêu cài nơ, khoác chăn khác ngày thường một chút xem ạ! Ba mẹ sẽ bất ngờ lắm đấy!


Đặc biệt các bé mới sinh thường ba mẹ rất ngại cho bé ra studio để chụp ảnh, vì bé còn quá nhỏ, mẹ sẽ mệt vì mới sinh. Nhưng ba mẹ rất muốn có 1 bộ ảnh thật chỉn chu để lưu lại kỉ niệm đẹp sau này. Các mom yên tâm vì Amy's còn có dịch vụ chụp tại nhà cho bé với trọn gói chi phí hợp lí cho ba mẹ lựa chọn.


Cái quý giá nhất là thời gian - Mỗi cột mốc của con trôi qua rất nhanh. Hãy lưu lại khoảnh khắc đẹp của con ngay khi còn có thể.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37 Đường Số 49, Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 083 208 8241

Fanpage: https://www.facebook.com/amysbabystudio/

Website: https://www.amysbaby.vn/

Amy's Baby ảnh 1
Amy's Baby
Amy's Baby ảnh 2
Amy's Baby
Top 2
(có 0 lượt vote)

Angels House Baby Studio

Là nơi sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có tác phong làm việc nhanh nhẹn, thấu hiểu tâm lý trẻ, có cách ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống, Angels House Baby Studio hoàn toàn có thể giúp các bậc phụ huynh ghi lại nét đẹp tuyệt vời nhất của con yêu, cho dù bé có ở độ tuổi nào đi chăng nữa và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này.


Với ekip chụp hình chuyên nghiệp, căn phòng của bé sẽ được setup như một phim trường thu nhỏ. Bé yêu của bạn cũng được lên dáng với nhiều ý tưởng khác nhau để cho ra những bức hình đa dạng, nhiều màu sắc và cá tính nhất. Đặc biệt, đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của Angels House Baby Studio luôn biết cách chăm chút, pha trò cũng như nâng niu các bé một cách nhẹ nhàng nhất, đảm bảo bé yêu của bạn luôn được an toàn và thoải mái trong quá trình chụp hình. Mặt khác, tại đây tất cả các đạo cụ và trang phục đều được đầu tư kỹ lưỡng và công phu nhằm tạo cho bé có những bức hình vượt ngoài cả mong đợi.


Với tiêu chí lưu giữ lại mãi từng khoảnh khắc tuyệt vời của Bé: từng cái chớp mắt, cái ngước nhìn đầy ngơ ngác với thế giới xung quanh, nụ cười xinh xắn, hay bất kỳ khoảnh khắc đáng yêu nào của bé. Angels House Baby Studio sẽ mang đến cho Bé yêu những bức ảnh thật sống động, tự nhiên; giúp cho các bậc Cha mẹ được “Lưu giữ mãi khoảnh khắc thiên thần” của Bé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 409 Trần Xuân Soạn, Tân Kiểng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 923 923

Fanpage: https://www.facebook.com/angelshouse.com.vn

Mail: angelshousebabystudio@gmail.com

Angels House Baby Studio ảnh 1
Angels House Baby Studio
Angels House Baby Studio ảnh 2
Angels House Baby Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Qynnatee's Baby Studio

Nét sơ sinh là 1 nét rất đặc biệt của em bé. Là cha là mẹ ai cũng muốn lưu lại những hình ảnh của các bé trong từng ngày, sự thay đổi mỗi ngày trong tháng đầu tiên của bé có thể bằng hoặc hơn là cả 1 năm đối với chúng ta. Trước đây bố mẹ nào cũng lo lắng khi phải cho con cái ra ngoài để có thể chụp ảnh cho bé. Nhưng giờ đây bố mẹ không cần phải lo nữa vì chúng ta đã có dịch vụ chụp ảnh tận nhà, với kĩ thuật và kinh nghiệm thực tiễn, đội ngũ Qynnatee's Baby Studio luôn sẵn sàng ghi lại những bức ảnh thật lung linh và đáng yêu cho các bé ngay tại gia đình mình.


Qynnatee's Baby Studio, cái điều thú vị trong mỗi bức ảnh chụp newborn cho bé đó chính là mang đến cho người xem những biểu cảm tự nhiên vui, buồn, hồn nhiên và ngây thơ đan xen sẽ được thể hiện một cách ấn tượng nhất thông qua ngôn ngữ hình ảnh. Và trong mọi tình huống, các nhiếp ảnh gia cũng sẽ chớp được những khoảnh khắc tuyệt vời của bé để tạo nên những bức ảnh nghệ thuật đẹp và đáng yêu nhất. Đặc biệt, các bạn stylist luôn nhẹ nhàng và tỉ mỹ nên bố mẹ hoàn toàn yên tâm là các bé luôn được nâng niu và tạo dáng thoải mái nhất.


Tất cả mọi cử chỉ, biểu cảm, bàn tay bàn chân nhỏ bé đều rất dễ thương và đáng yêu. Mỗi bức ảnh newborn đều là bức tranh hoàn mỹ mà ai cũng phải ngắm nhìn. Thời gian trôi qua nhanh lắm, hãy để Qynnatee's Baby Studio ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé trong những năm tháng đầu đời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Richmond City 207 Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, sảnh C, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 077 8844 633

Fanpage: https://www.facebook.com/Qynnatee.Baby/

Website: https://www.qynnateebabystudio.com/

Qynnatee's Baby Studio ảnh 1
Qynnatee's Baby Studio
Qynnatee's Baby Studio ảnh 2
Qynnatee's Baby Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bống Baby House

Là một người cha người mẹ, bạn cũng muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu của bé con nhà mình. Và nếu vẫn đang loay hoay tìm kiếm một studio chụp ảnh newborn đẹp và chất lượng nhất TP.HCM thì đừng ngần ngại lựa chọn Bống Baby House - cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này.


Với ý tưởng chụp mới lạ, độc đáo tại Bống Baby House, ngay cả khi bé ngủ cũng trở thành khoảnh khắc đẹp nhất. Tại đây, đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao. Họ đều là những người yêu trẻ con, chịu khó lăn lộn cùng các bé trong suốt buổi chụp để bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất, tự nhiên nhất của bé. Đó thật sự là một cảnh tượng khiến bất cứ ai cũng không khỏi ngạc nhiên khi đến với nơi này.


Bên cạnh đó, Bống Baby House cũng luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị một cách bài bản. Bé sẽ được trải nghiệm những concept mới, đạo cụ mô hình, trang phục…chỉ dành riêng cho bé, tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất khi chụp hình. Bống cam kết bàn giao toàn bộ file hình gốc chất lượng cao sau buổi chụp!


Vì hành trình của các con luôn có Ba Mẹ đồng hành trên mỗi chặng đường. Khoảng thời gian 9 tháng 10 ngày mang thai là những chuỗi ngày hạnh phúc nhất của Ba Mẹ: được cảm nhận từng nhịp chuyển động của các con, được cảm nhận những cơn đau và giờ đây khi các con ra đời, Ba Mẹ lại mỗi ngày được nhìn thấy các con khôn lớn, trưởng thành, mạnh khoẻ...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn phòng: Số 16/8 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Phòng chụp Tp.HCM: 20+ phòng chụp tại 13 quận/ huyện trong TP. HCM

Điện thoại: 0813.222.813 - 0813.135.813

Fanpage: https://www.facebook.com/chuphinhtainhachobe

Website: bongbabyhouse.vn

Bống Baby House ảnh 1
Bống Baby House
Bống Baby House ảnh 2
Bống Baby House
Top 5
(có 0 lượt vote)

SanKid Studio

Đối với bé newborn, bố mẹ nên chụp cho bé từ 10 ngày đến 1 tháng tuổi. Vì đây là quãng thời gian vàng , đa phần các con còn ngủ nhiều, ít quấy khóc, và sẽ dễ dàng hơn cho cô chú photography trong việc tạo cho con những kiểu dáng đẹp, đáng yêu. Vì vậy, hãy nhanh tay inbox cho SanKid Studio để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn bố mẹ nhé!


Tại Sao Nên Chụp Ảnh Tại Sankid:

  • KHÔNG phát sinh thêm bất kì phụ phí nào sau buổi chụp!
  • Liên tục cập nhật các concept mới
  • Đảm bảo an toàn cho bé yêu trong suốt quá trình chụp
  • Hỗ trợ chụp lại khi sản phẩm không hài lòng bố mẹ

Ekip của SanKid Studio có thái độ làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Mọi vấn đề phát sinh đều sẽ được xử lý nhanh chóng để buổi chụp hình diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Với trẻ nhỏ, đội ngũ nhân viên của studio sẽ hỗ trợ mẹ chăm sóc và dỗ dành bé. Khi lên hình, bé sẽ có những biểu cảm vô cùng đáng yêu, xinh xắn.


Hãy đồng hành cùng cô chú SanKid để lưu lại những khảnh khắc đáng nhớ cho bé yêu nhà bạn trong cột mốc quan trọng này ba mẹ nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 179-181-183 Nguyễn Xí, phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 038.677.9888 ( Ms. Dung) - 092.127.9000 (Ms.Nhạn) - 093.758.8422 ( Ms.Dương )

Fanpage: https://www.facebook.com/chuphinhchobe.sankid/

Website: sankid.vn

SanKid Studio ảnh 1
SanKid Studio
SanKid Studio ảnh 2
SanKid Studio
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nee Images

Nee Images là studio chuyên nghiệp dành riêng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và gia đình tại Sài Gòn. Với sứ mệnh xây một căn nhà lưu giữ ký ức về tuổi thơ, về gia đình của mỗi người với cách kể chuyện tinh tế và chân thật nhất qua từng tấm hình. Nee Images mong muốn được trở thành studio hàng đầu tại Sài Gòn về lĩnh vực chụp ảnh cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và gia đình.


Độc đáo và sáng tạo từ concept chụp đến các bộ cánh cho bé cưng, Nee tự hào luôn là sự lựa chọn yêu thích của mọi gia đình khi lựa chọn chụp ảnh cho các bé sơ sinh! Khoảng thời gian từ 7 đến 15 ngày tuổi là cột mốc vàng để ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời của bé sơ sinh trong hành trình đầu đời của con, ba mẹ hãy đến Nee để không bị bỏ lỡ nhé.


Với tay nghề đã được khẳng định cùng khả năng sáng tạo vô tận, con mắt thẩm mỹ tinh tế cộng thêm tấm lòng yêu trẻ, sự thấu hiểu tâm lý trẻ, đội ngũ chụp ảnh đã cho ra đời rất nhiều các sản phẩm không chỉ đơn thuần là bức ảnh để bố mẹ lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của bé yêu mà đó còn là một kiệt tác mang giá trị cao về nghệ thuật. Tại đây, sự tinh tế từ lựa chọn ý tưởng cho đến màu sắc, cách thể hiện của Nee Images sẽ khiến các ông bố, bà mẹ hoàn toàn yên tâm khi quyết định thực hiện bộ ảnh đẹp cho con yêu. Nee Images không hứa sẽ mang lại những tấm ảnh xuất sắc nhất nhưng luôn cam kết sẽ mang lại những tấm ảnh xuất thần nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Đường số 1, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0988.40.40.27

Fanpage: https://www.facebook.com/neeimagesvn/

Email: cskh@neeimages.vn

Nee Images ảnh 1
Nee Images
Nee Images ảnh 2
Nee Images
Top 7
(có 0 lượt vote)

BABY MOON studio

Sơ sinh là một khoảnh khắc đáng quý trong cuộc đời mỗi bậc phụ huynh. Đó là một thời điểm đầy cảm xúc và ngọt ngào khi em bé mới chào đời và gia đình đón nhận thêm một thành viên mới. Chụp ảnh là một cách tuyệt vời để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ này. Những bức ảnh sẽ giúp gia đình của bạn bộc lộ tình cảm và kỷ niệm đáng nhớ trong những năm tháng tới. Bạn có thể treo ảnh tại nhà hoặc tạo album ảnh để giữ kỷ niệm này lưu trữ mãi mãi. Ngoài ra, chụp ảnh còn giúp bạn ghi lại những chi tiết và đặc điểm của em bé sơ sinh. Các bức ảnh sẽ giúp bạn quay lại khoảnh khắc bé nhỏ nhắn của con bạn và sẽ là một kỷ niệm đẹp cho cả gia đình....


Bạn tìm kiếm, băn khoăn và không biết nên chọn nơi chụp nào cho uy tín, chất lượng tại TP. HCM? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Alltop, BABY MOON studio luôn là lời giải đáp thỏa đáng cho câu hỏi ấy của bạn.


Baby Moon studio được thành lập năm 2017 bởi nhiếp ảnh gia Lý Kiến Bình. Với Sứ Mệnh lưu giữ những khoảnh khắc vô giá cho bé yêu và gia đình. Sau 6 năm năm tồn tại và phát triển Baby moon đã lưu giữ hàng ngàn bộ ảnh cho các gia đình nhỏ. Từ Chụp ảnh em bé và gia đình, Chụp ảnh thôi nôi cho bé, Chụp ảnh sinh nhật bé, Chụp ảnh em bé tại nhà, Chụp ảnh sơ sinh tại nhà, Chụp ảnh doanh nhân, Chụp ảnh chân dung, Chụp ảnh áo dài, Chụp ảnh nghệ thuật, Chụp ảnh nàng ther.


Một bộ ảnh chụp newborn cho bé ở BABY MOON studio không chỉ là một sản phẩm, mà là một món đầu tư rẻ nhất để đổi lấy một tác phẩm mà giá trị của nó tăng dần theo năm tháng, có thể nói là giá trị trường tồn. Và đội ngũ nhân viên luôn dành hết tâm huyết trong từng bộ hình, bởi tất cả khách hàng đều muốn có được những bức ảnh đẹp nhất bên thiên thần nhỏ.


Trên website của Baby Moon Studio được cập nhật khá nhiều bộ ảnh. Nếu đang có ý định chụp hình cho bé, bạn đọc có thể tham khảo để chọn được concept hợp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn Phòng đại diện: Block Rs7 - Toà nhà Richsta 2, Số 239 Hoà Bình, Phường Hiệp Tân, Quân Tân Phú, TPHCM
  • Phim Trường Chụp ảnh cho bé và Gia Đình: Baby Moon Studio: số 62 Lương Trúc Đàm, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TPHCM

Điện thoại: 0947 554 756

Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhembetainha/

Website: https://babymoon.com.vn/

BABY MOON studio ảnh 1
BABY MOON studio
BABY MOON studio ảnh 2
BABY MOON studio
Top 8
(có 0 lượt vote)

Sun Baby Studio

Ba mẹ đang muốn tìm một studio chụp hình cho bé yêu của mình nhưng chưa biết nơi nào phù hợp. Thời tiết nắng mưa thất thường nên ba mẹ ngại đưa bé ra ngoài. Ba mẹ hãy yên tâm vì Sun Baby Studio có dịch vụ chụp tại nhà cho bé luôn nhé!


Ưu điểm chụp tại Sun Baby Studio:

  • 100% cảnh thật không cắt ghép nhằm hướng đến sự tự nhiên cho từng khung hình.
  • 100% máy lạnh trong suốt buổi chụp tạo không gian mát mẻ thoải mái cho bé.
  • Trang thiết bị chụp hiện đại mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.
  • Thợ chụp nhiều năm kinh nghiệp trong nghề để nắm bắt trọn vẹn từng khoảnh khắc đáng yêu của các bé.

Một yếu tố quan trọng khi chọn studio chụp ảnh cho bé yêu đó là bạn cần quan tâm đến việc đội ngũ chụp ảnh đó có dịu dàng, nâng niu bé hay không. Việc chụp ảnh vài tiếng đồng hồ rất dễ gây mệt mỏi, nhưng với những photographer tâm lý của Sun Baby Studio, bé sẽ luôn vui vẻ để có những bức ảnh đáng nhớ nhất.


Hầu hết khách hàng đã từng chụp hình tại Sun Baby Studio đều cảm thấy hài lòng với chất lượng bộ ảnh, giá cả và đặc biệt là thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 766 Nguyễn Trãi Phường 11, Quận 5, TP. HCM
  • Chi nhánh 2: 1375 CMT8 Phường Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0934 100 627 - 0933 916 560

Fanpage: https://www.facebook.com/sunstudiovn/

Sun Baby Studio ảnh 1
Sun Baby Studio
Sun Baby Studio ảnh 2
Sun Baby Studio
Top 9
(có 0 lượt vote)

Aloha Baby Sài Gòn

Tọa lạc tại trung tâm quận Tân Bình, Aloha Baby mang đến không gian studio với thiết kế sang trọng và hiện đại, giúp khách hàng tận hưởng mọi khoảnh khắc quý giá và lưu lại những kỷ niệm đong đầy cảm xúc trong các bức hình. Và đây cũng là một trong những địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất TP. HCM.


Aloha Baby thành lập vào đầu năm 2018, thuộc sở hữu của công ty Aloha Media - một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực nhiếp ảnh tại Việt Nam, với các giá trị cốt lõi là sự sáng tạo, tin cậy, đoàn kết, niềm đam mê và năng động. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp như chụp ảnh kỷ yếu, chụp ảnh cho bé, chụp ảnh nghệ thuật, đào tạo nhiếp ảnh và cả 3D animation, nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.


Là nơi giúp các bé có bộ ảnh sơ sinh lung linh nhất, xinh xắn và ý nghĩa nhất. Từ việc lên ý tưởng, concept chụp ảnh, chuẩn bị phụ kiện chụp,... tất cả đều được Aloha Baby chuẩn bị một cách kỹ lưỡng để mang đến những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc tuổi thơ đáng yêu của bé một cách hoàn hảo nhất. Chụp ảnh cho bé không chỉ đơn thuần là việc ghi lại hình ảnh, mà đó còn là sự tái hiện chân thực những khoảnh khắc quý giá của trẻ thơ. Dưới ống kính của ekip Aloha là sự thương yêu và nâng niu dành cho các con, sẵn sàng nắm bắt những cảm xúc tự nhiên nhất của trẻ.


Những khoảnh khắc đầu đời của con yêu chỉ có duy nhất một lần trong đời, vậy bố mẹ còn phân vân gì mà không cùng Aloha Baby Studio lưu lại những hình ảnh đẹp của con như thế.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 622/7 Đ. Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0866.158.246

Fanpage: https://www.facebook.com/alohababysaigon/

Website: https://alohababy.vn/

Aloha Baby Sài Gòn ảnh 1
Aloha Baby Sài Gòn
Aloha Baby Sài Gòn ảnh 2
Aloha Baby Sài Gòn
Top 10
(có 0 lượt vote)

Bắp Studio

Từ những ngày đầu mang thai cho tới những ngày nhìn con chào đời là một hành trình đầy ý nghĩa đối với ba mẹ. Những khoảnh khắc khi mang con trong mình và chứng kiến con mình được sinh ra, chắc hẳn bà mẹ nào cũng mang trong mình cảm xúc rất khó tả. Vì thế mà các mẹ hãy lưu lại những hình ảnh và thời gian ý nghĩa đó bằng một bộ ảnh sơ sinh thật xinh xắn. Hãy để Bắp Studio giúp ba mẹ và các bé thực hiện điều đó.


VÌ SAO NÊN CHỌN Bắp Studio?

  • Concept thay đổi và tuỳ biến theo nhu cầu của các Mom
  • Hỗ trợ làm hình nhanh chóng cho bé kịp có hình đầy tháng
  • Chỉnh sửa tới khi các mom vừa ý
  • Hỗ trợ 100 % trang phục và cảnh
  • Không giới hạn thời gian chụp
  • Giao toàn bộ file gốc

Ngoài chuyên môn cao, đội ngũ của Bắp Studio luôn giữ thái độ nhiệt tình và tận tâm trong suốt buổi chụp. Trường hợp bé quấy khóc và không hợp tác sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ để buổi chụp diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp nhất.


Lưu trữ khoảnh khắc đẹp đầu đời cho bé - Hãy để Bắp Studio lưu trữ hình ảnh đầu tiên của bé 1 cách chỉn chu, bắt giữ khoảnh khắc đáng yêu. Sau này lớn lên con sẽ khoe với bạn bè được ba mẹ chụp cho mình một bộ ảnh thật đáng yêu từ khi mới sinh ra, các bé sẽ biết được hình dáng muốn mới sinh của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1340/12/29 Lê Đức Thọ, Phường 13, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0983 438 103 - 0589 959 363

Fanpage: https://www.facebook.com/bapbabystudio298

Bắp Studio ảnh 1
Bắp Studio
Bắp Studio ảnh 2
Bắp Studio
Trên đây là top những địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất TP.HCM mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một studio chụp ảnh cho bé ưng ý nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .