Top 6 địa chỉ chuyên bán hàng Úc chính hãng, uy tín nhất tại Hà Nội

6164

Hàng Úc đặc biệt là mĩ phẩm, TPCN và hàng tiêu dùng đặc biệt được ưa chuộng. Nhu cầu mua hàng xách tay nói chung và hàng xách tay Úc nói riêng tại Việt Nam...xem thêm ...

Top 0
(có 4 lượt vote)

Hebemart.vn

Hebemart.vn là đơn vị đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong thị trường bán lẻ, thương mại điện tử hàng xách tay và nhập khẩu Úc. Nơi đây chuyên phân phối thực phẩm chức năng Úc chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo.


Với các sản phẩm order nội địa Úc, shop sẽ cung cấp hóa đơn mua tại siêu thị và video thanh toán trực tiếp tại siêu thị Úc để khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng. Bên cạnh đó, Hebemart là nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu Úc nổi tiếng với giấy chứng nhận đại lý rõ ràng, uy tín.


Hiện nay, Hebemart đang sở hữu danh mục hơn 1000+ sản phẩm đa dạng mặt hàng từ nội địa Úc - chất lượng Úc cho khách hàng lựa chọn về thực phẩm chức năng, mỹ phẩm làm đẹp, sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc mẹ và bé, sữa bột các loại, thực phẩm, đồ gia dụng,....  Đặc biệt Hebemart là địa chỉ mua sắm thực phẩm chức năng Úc chính hãng uy tín hàng đầu trên thị trường với các dòng dầu cá, bổ não, xương khớp, bổ tim mạch,.. được đông đảo khách hàng tin tưởng chọn mua.


Tất cả sản phẩm đều được sản xuất bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới như Nature’s Way, Blackmores, Brauer, Swisse, Healthy Care, Bio Island, Elevit, Ostelin. Thay vì đến trực tiếp cửa hàng, giờ đây bạn dễ dàng lựa chọn và mua sắm online các sản phẩm chính hãng Úc ở nhà. Đội ngũ nhân sự của Hebemart sống làm việc tại Úc đã rất cẩn thận lựa chọn các sản phẩm từ các đơn vị, nhà thuốc và nhà cung cấp có độ uy tín cao như Chemist Warehouse, Woolworths, Coles, Priceline, … Quá trình nhập khẩu hàng Úc về Việt Nam hoàn toàn không qua bất kỳ 1 đơn vị trung gian nào và được vận chuyển qua đường hàng không để đảm bảo chất lượng sản phẩm và chi phí tốt nhất khi tới tay người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: phố Yên Phúc, p. Phúc La, q. Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0813706154

Email: cskh@hebemart.vn

Website: https://hebemart.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hebemartvnofficial/

Hebemart.vn ảnh 1
Hebemart.vn
Hebemart.vn ảnh 2
Hebemart.vn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Australia Mart - Cung cấp trực tiếp hàng Úc

Australia Mart được thành lập từ năm 2018, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng, vitamin, sữa cho người lớn và trẻ em nội địa chính hãng từ Úc. Australia Mart mong muốn sẽ đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt, an toàn và chất lượng.


Tại sao bạn nên lựa chọn mua hàng tại Australia Mart?

  • Sản phẩm chính hãng: Toàn bộ các sản phẩm tại Australia Mart đều là hàng chính hãng 100% được chúng tôi lựa chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu uy tín tại Úc và được vận chuyển về Việt Nam tại 317 Lacasta Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội bằng đường hàng không.
  • Sản phẩm phong phú, giá cả hợp lý: Australia Mart sở hữu danh mục sản phẩm phong phú, bao gồm các nhóm hàng:
  1. Vitamin - Thực phẩm chức năng
  2. Mỹ phẩm 
  3. Đồ ăn dặm
  4. Sữa bột Úc
  5. Đồ ăn khác
  6. Smart home appliances
  • Chính sách giao hàng và đổi trả nhanh chóng: Với chính sách giao hàng 64 tỉnh thành trên toàn Việt Nam, khách hàng có thể mua sắm nhanh chóng ở mọi nơi trên toàn đất nước. Đặc biệt, khách hàng có thể kiểm tra hàng thoải mái trước khi thanh toán cho nhân viên bưu cục. 
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo: Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, phản hồi của khách hàng với thái độ tận tình và tôn trọng nhất.

Australia Mart cam kết tất cả những sản phẩm cung cấp đều có tem mác, hóa đơn và hình ảnh/video mua hàng tại các siêu thị, hiệu thuốc uy tín ở Úc. Nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì Australia Mart cam kết đền bù bồi thường gấp 10 lần trên giá trị sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lacasta, Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0766954764

Email: australiamart.chemist@gmail.com

Website:https://australiamart.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ordersuaAustralia

Australia Mart - Cung cấp trực tiếp hàng Úc ảnh 1
Australia Mart - Cung cấp trực tiếp hàng Úc
Australia Mart - Cung cấp trực tiếp hàng Úc ảnh 2
Australia Mart - Cung cấp trực tiếp hàng Úc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Austores.vn

Austores.vn tự hào là một trong các địa chỉ kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng úc uy tín tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm làm đẹp cùng chất lượng sản phẩm đảm bảo và giá thành cạnh tranh – đây là một địa chỉ được các tín đồ yêu mỹ phẩm và đặc biệt là hàng xách tay úc lựa chọn.  Austores.vn liên tục cập nhật các sản phẩm mới cùng mức giá ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% cùng chính sách bảo hành cũng như ship vô cùng hấp dẫn.


Danh mục sản phẩm tại Austores.vn khá đa dạng và chi tiết.

  • Thực phẩm chức năng: Bổ máu,Tiền đình, đau nửa đầu, Giảm trầm cảm Stress, Viên uống giải rượu, Dành cho người bị Xoang, Tẩy Giun người lớn, Sữa tăng cường sức khoẻ người lớn, Bổ não tăng cường trí nhớ, Bổ gan, thận, Chống hôi miệng, Hỗ trợ giấc ngủ,…
  • Chăm sóc bà bầu: Trước khi mang bầu, Trong khi mang bầu, Sau khi mang bầu, Mỹ phẩm bà bầu, Chống rạn da lúc bầu.
  • Chăm sóc bé: Trị sổ mũi cho bé, Trẻ sơ sinh 0-6 tháng, Bổ mắt cho bé, Xịt lấy ráy tai cho bé, Tinh dầu tắm cho bé, Hút mũi cho bé, Trị ho cho bé,…
  • Sức khỏe giới tính: Tăng cường sinh lý nam, Tăng cường sinh lý nữ, Viêm nhiễm phụ khoa phụ nữ, Bao cao su, Gel bôi trơn.
  • Chăm sóc răng miệng: Chăm sóc răng miệng người lớn, Chăm sóc răng miệng trẻ nhỏ

Tất cả sản phẩm tại đây đều cam kết chính hãng, với triết lý kinh doanh và chăm sóc khách hàng dựa trên sự tận tâm, chuyên môn tư vấn cao để hướng khách hàng tới những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với khách hàng, dần dần Austores cũng tạo được sự tin tưởng và có chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57 ngõ 191 Minh Khai, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Điện thoại: 098 592 56 66

Website: https://austores.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/khohangucpage/

Austores.vn ảnh 1
Austores.vn
Austores.vn ảnh 2
Austores.vn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hàng Úc 247

Thực phẩm chức năng Úc (Australia) nhiều năm nay đã nổi tiếng thế giới về chất lượng rất tốt và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Hiện nay ở Việt Nam, nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng Australia cũng tăng cao ở các thành phố lớn. Hàng Úc 247 là địa chỉ mua sắm trực tuyến thực phẩm chức năng Australia uy tín hàng đầu hiện nay, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.


Hàng Úc 247 mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng từ Australia tại cửa hàng và hệ thống bán hàng trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé từ nội địa Úc - chất lượng Úc - giá trị Úc. Hiện nay, có đến hàng trăm mặt hàng được bán với giá cả hợp lý. Hàng Úc 247 cũng mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn bảo đảm người tiêu dùng Việt mua được sản phẩm ưng ý với giá tốt hàng đầu với phương châm:

  • Mang đến cho khách hàng sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Australia, bảo đảm chất lượng. Hàng Úc 247 cam kết tất cả sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều có xuất xứ từ nước sở tại, có nguồn gốc xuất xứ, hóa đơn, chứng từ… rất rõ ràng.
  • Luôn luôn đặt chữ tín lên đầu. Tất cả sản phẩm đều đạt quy chuẩn chất lượng, sẵn sàng đổi trả làm hài lòng khách hàng.
  • Sở hữu đội ngũ săn hàng giàu kinh nghiệm. Nắm bắt nhanh các đợt giảm giá để mang đến cho khách hàng mức giá rẻ nhất có thể.
  • Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho quý khách những sản phẩm phù hợp nhất với từng mục đích khác nhau.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A32, TT10 KĐT Văn Quán, Hà Đông - Hà Nội

Điện thoại: 093 967 25 68

Email: hanguc247.info@gmail.com

Website: hanguc247.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hangucxachtay247/

Hàng Úc 247 ảnh 1
Hàng Úc 247
Hàng Úc 247 ảnh 2
Hàng Úc 247
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hàng Úc 24H

Hàng Úc 24H là một trong những địa chỉ uy tín nhất hiện đang cung ứng mặt hàng xách tay Úc tại thị trường Việt Nam. Tại đây, bạn có thể thỏa thích lựa chọn đa dạng các dòng sản phẩm từ thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe như bổ sung vitamin dưỡng chất cho mẹ, cho bé, sản phẩm hỗ trợ xương khớp, sản phẩm tốt cho tim mạch, sản phẩm bổ não, sản phẩm tăng cường sinh lý … đến các dòng mỹ phẩm làm đẹp da, tóc, móng …


Tất cả các sản phẩm của Hàng Úc 24H đều có xuất xứ từ những thương hiệu nổi tiếng của Úc như Blackmores, Swisse, Bio Island, Costar, Healthy Care, Good Health ….Hàng Úc 24H luôn chú trọng cập nhập những dòng sản phẩm mới giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn khi đến với Hàng Úc 24H.

  • Giá tại Hàng Úc 24H cạnh tranh nhất thị trường Việt Nam: Ngoài chất lượng thì giá cả chính là yếu tố then chốt thu hút người tiêu dùng Việt lựa chọn Hàng Úc 24H. Hàng Úc 24H luôn cố gắng tối thiểu mọi chi phí về mặt bằng, nhân viên, vận chuyển về Việt Nam để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng với mức giá thành rẻ nhất.
  • Ngoài ra Hàng Úc 24H cũng đã xây dựng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng mới, khách hàng thân thiết hay trong những dịp lễ tết.
  • Hàng Úc 24H quy tụ đội ngũ nhân viên đều là các dược sĩ có trình độ cao đẳng, cử nhân, có kiến thức chuyên ngành, am hiểu về sản phẩm có thể tư vấn giải đáp mọi thông tin liên quan đến thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm. Ngoai ra còn tư vấn kỹ càng về cách sử dụng, lưu ý khi sử dụng để mang lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng.
  • Hàng Úc 24H sẵn sàng tư vấn 24/7 trong cả những ngày lễ tết để kịp thời giải quyết mọi băn khoăn thắc mắc và yêu cầu đặt mua từ quý khách hàng.
  • Với chính sách giao hàng nhanh chóng Hàng Úc 24H tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Hàng Úc 24H sẽ vận chuyển hàng Úc đến tận nhà, quý khách hàng sẽ được kiểm tra, cảm thấy ưng ý và đồng ý nhận hàng mới phải thanh toán mà không cần phải đặt cọc trước. Quý khách hàng có thể đổi trả hoặc từ chối nhận hàng nếu hàng giao đến không đúng mẫu mã đã đặt, không đủ số lượng, hàng bị bóp méo có dấu hiệu mở hộp …

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 72, thôn An Hạ, xã An Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Điện thoại: 0396621518

Email: hanguc24hcom@gmail.com

Website: www.hanguc24h.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hanguc24hcom

Hàng Úc 24H ảnh 1
Hàng Úc 24H
Hàng Úc 24H ảnh 2
Hàng Úc 24H
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hàng Úc Thom Dang (Hangucthomdang.com)

Hàng Úc Thom Dang là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mặt hàng nội địa của Úc bay air về Việt Nam với đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau như hàng Úc chuẩn cho mẹ và bé, thực phẩm chức năng của Úc, mỹ phẩm Úc và sữa bột Úc.


Được biết, website Hangucthomdang.com (https://www.hangucthomdang.com) được thành lập từ tháng 3, năm 2016 dưới sự quản lý trực tiếp của Thơm và những thành viên khác. Với mục tiêu nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt bằng những sản phẩm chuẩn chỉnh, chính hãng xách tay từ Úc, Hangucthomdang.com đã không ngừng nỗ lực để tìm và mang những sản phẩm tốt nhất, tinh hoa nhất của đất nước chuột túi này đến tay khách hàng.


Hangucthomdang.com sở hữu danh mục sản phẩm rất phong phú với hơn 200 sản phẩm các loại nội địa Úc, bao gồm các nhóm hàng sau:

  • Thực phẩm chức năng, vitamin, thuốc bổ
  • Các sản phẩm cho mẹ và bé
  • Các sản phẩm cho mẹ bầu trước, trong thai kỳ và sau sinh
  • Các loại sữa bột của Úc cho người lớn và trẻ nhỏ.
  • Mỹ phẩm làm đẹp của Úc

Toàn bộ các sản phẩm tại Hangucthomdang.com (https://www.hangucthomdang.com) đều là hàng chuẩn chỉnh, chính hãng 100% được đơn vị lựa chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu uy tín nhất tại Úc và được xách tay trực tiếp từ Úc bay air về tới Việt Nam với mức giá cạnh tranh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hoàng Hoa Thám, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 0985.668.034 (tel:0985668034) (Zalo)

Email: cskh.hangucthomdang@gmail.com

Website: https://www.hangucthomdang.com/

Hàng Úc Thom Dang (Hangucthomdang.com) ảnh 1
Hàng Úc Thom Dang (Hangucthomdang.com)
Trên đây là những địa chỉ chuyên bán hàng Úc chính hãng, uy tín nhất tại Hà Nội. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .