Top 5 Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất Hà Tĩnh

5105

Ngày nay, nhu cầu của mọi người về trang bị những thiết bị vệ sinh chất lượng tốt cho ngôi nhà của mình ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, việc tìm ra một địa chỉ...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Kim Quốc Tiến

Để lựa chọn được thiết bị vệ sinh uy tín và chất lượng, khách hàng luôn phân vân để lựa chọn được địa điểm vừa đáp ứng được các mong muốn về sự đa dạng mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm, đồng thời giá thành hợp lý. Hiểu được tâm lý ấy, Kim Quốc Tiến ra đời và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.


Đến với Thiết bị vệ sinh Kim Quốc Tiến khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với các sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá thành hợp lý. Tại đây, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã thiết bị theo ý mình sao cho phù hợp với sở thích cũng như hài hòa với màu sơn, cách bài trí của phòng vệ sinh hay phòng tắm. Hiện tại Kim Quốc Tiến đang là đại diện độc quyền cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh của các thương hiệu nổi tiếng như: ToTo, Inax, Caesar, Viglacera, Bello, American Standard, olad, …


Khi mua hàng ở Kim Quốc Tiến, khách hàng sẽ được tư vấn những sản phẩm theo từng nhu cầu khách hàng để phù hợp với phong cách nhà ở, màu sắc của tường gạch. Bên cạnh việc cung cấp hàng chính hãng, có chế độ bảo hành, giá thành hợp lý cũng là một ưu điểm của Kim Quốc Tiến khi thu hút khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 395 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh

Điện thoại: 0974 775 267

Website: https://kimquoctien.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/kimquoctienhatinh

Kim Quốc Tiến ảnh 1
Kim Quốc Tiến
Kim Quốc Tiến ảnh 2
Kim Quốc Tiến
Kim Quốc Tiến ảnh 3
Kim Quốc Tiến
Top 1
(có 1 lượt vote)

Nội thất phòng tắm Huyền Hằng

Tiếp theo trong danh sách này, một cái tên không thể bỏ qua đó là Nội thất phòng tắm Huyền Hằng. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp nhập khẩu hãng từ các nước trên thế giới HÀN QUỐC, THÁI LAN, TRUNG QUỐC… với mẫu mã đa dạng, phong phú, chất lượng. Nơi đây đã và đang nhận được đánh giá cao từ nhiều khách hàng về chất lượng tốt và thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình.


Lý do các bạn nên mua sắm tại Nội thất phòng tắm Huyền Hằng:

  • Hãy đầu tư cho phòng vệ sinh nhà bạn những sản phẩm thiết bị vệ sinh thực sự Đẳng cấp - Chất lượng - Sang trọng - Tiện nghi - Giá thành hợp lý nhất.
  • Chuyên cung cấp các loại bồn tắm nằm, bệt vệ sinh, sen vòi, lavabo rửa mặt treo tường, để bàn, âm bàn, phụ kiện cao cấp và các loại chậu rửa bát, gạch men, bình nóng lạnh...
  • Hàng chính hãng, thiết kế sang trọng, tinh tế, chất liệu cao cấp, mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Chế độ bảo hành: 2-5 năm (tùy theo sản phẩm), đổi trả trong vòng 30 ngày.
  • Giao hàng nhanh chóng và đảm bảo

Nội thất phòng tắm Huyền Hằng cam kết sẽ giúp khách hàng khu vực Hà Tĩnh nói riêng và cả nước nói chung được biến không gian tắm trong mơ thành hiện thực. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu tường tận về sản phẩm sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm thích hợp, tối ưu nhất. Bên cạnh đó, Nội thất phòng tắm Huyền Hằng không ngừng cập nhật các thiết bị mẫu mã mới, tạo mọi điều kiện cho khách hàng để có thể lựa chọn được sản phẩm khiến bạn hài lòng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Đường 26/3, TP. Hà Tĩnh

Điện thoại: 0985 787 666

Fanpage: https://www.facebook.com/showroomhuyenhang/

Nội thất phòng tắm Huyền Hằng ảnh 1
Nội thất phòng tắm Huyền Hằng
Nội thất phòng tắm Huyền Hằng ảnh 2
Nội thất phòng tắm Huyền Hằng
Nội thất phòng tắm Huyền Hằng ảnh 3
Nội thất phòng tắm Huyền Hằng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tổng Kho VLXD Ngàn Sâu

Tổng Kho VLXD Ngàn Sâu là địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh tại Hà Tĩnh, khu vực miền Trung và cả nước. Đến với nội thất Ngàn Sâu khách hàng có thể dễ dàng tìm cho mình các thiết bị vệ sinh từ vòi sen, lavabo, bàn cầu cho đến gạch ngoại thất, sơn tường... đến từ các tập đoàn lớn Việt Nam như TOTO, INAX CAESAR... với chất lượng và giá thành tốt nhất, đồng thời xua tan nỗi lo về hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Không những thế nơi đây còn cung cấp dịch vụ vận chuyển và lắp đặt tận nơi nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng.


Tổng Kho VLXD Ngàn Sâu cam kết:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Bảo mật thông tin cho khách hàng.
  • Chăm sóc và bảo hành sản phẩm.
  • Thủ tục thanh toán linh hoạt.
  • Giá cả hàng cực kỳ cạnh tranh.
  • Tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho khách hàng.

Khi đến với Tổng Kho VLXD Ngàn Sâu bạn sẽ được tư vấn viên hỗ trợ nhiệt tình chu đáo, để bạn hiểu rõ, tường tận về sản phẩm khi đưa ra quyết định phù hợp nhất hòa hợp với không gian, màu gạch phòng tắm, phòng vệ sinh nhà mình.


Tổng Kho VLXD Ngàn Sâu sẽ giúp bạn thự hiện mong muốn có được phòng vệ sinh với những sản phẩm thực sự Chất Lượng, Sang Trọng, Tiện Nghi. Ở đây có đầy đủ đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng phong phú cho bạn thỏa sức lực chọn theo phong cách và ý thích của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Ngã 5 đường mòn, Hương Khê, Hà Tĩnh
  • Xóm 8, Hương Long, Hương Khê, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0975 250 183

Fanpage: https://www.facebook.com/Tổng-Kho-VLXD-Ngàn-Sâu-Hương-Khê-100203202814301

Tổng Kho VLXD Ngàn Sâu ảnh 1
Tổng Kho VLXD Ngàn Sâu
Tổng Kho VLXD Ngàn Sâu ảnh 2
Tổng Kho VLXD Ngàn Sâu
Tổng Kho VLXD Ngàn Sâu ảnh 3
Tổng Kho VLXD Ngàn Sâu
Top 3
(có 2 lượt vote)

Showroom Phượng Dương

Tự hào là một trong những công ty - đơn vị phân phối gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh hàng đầu Hà Tĩnh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn mua sắm tại Showroom Phượng Dương. Showroom Phượng Dương sẽ giúp hiện thực ước mơ cho ngôi nhà bạn. Chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp, giá thành cạnh tranh là những gì mà công ty luôn hướng tới. Và trong ngôi nhà, nhất là phòng vệ sinh nếu được sử dụng các thiết bị hiện đại và đầy đủ công năng sẽ giúp không gian sống thư giãn, hưởng thụ và tiện lợi hơn.


Showroom Phượng Dương chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp cùng với đó là gạch ốp lát và thiết bị nhà bếp cho các công trình từ gia đình đến khách sạn, trường học, trung tâm thương mại,... khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với các sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá thành hợp lý. Đến với showroom, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã thiết bị theo ý mình sao cho phù hợp với sở thích cũng như hài hòa với màu sơn, cách bài trí của phòng vệ sinh hay phòng tắm.


Hiện tại Phượng Dương đang là đại diện độc quyền cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh của các thương hiệu nổi tiếng như: Kassani, Benzler, Vincy, Belluni, Lating, Austar, Rolls, Ranrover, Zico, … Trong quá trình phát triển Showroom Phượng Dương không ngừng nỗ lực cải tiến về kỹ thuật, đào tạo nguồn nhân lực, cập nhật công nghệ mới để đem đến những tiện ích, sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 240 đường Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh

Điện thoại: 0901 425 952

Fanpage: https://www.facebook.com/ThietBiVeSinhPhuongDuong

Showroom Phượng Dương ảnh 1
Showroom Phượng Dương
Showroom Phượng Dương ảnh 2
Showroom Phượng Dương
Showroom Phượng Dương ảnh 3
Showroom Phượng Dương
Top 4
(có 1 lượt vote)

SHOWROOM INAX HÀ TĨNH

Những năm gần đây nhu cầu về thiết bị vệ sinh Inax tại Hà Tĩnh rất lớn. Thiết bị vệ sinh Inax tại Hà Tĩnh sở hữu nhiều điểm cộng mang đến sự hài lòng cho khách hàng như: giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng, chiết khấu cao, bảo hành tại đại lý chính hãng... bên cạnh đó là các tiện ích khác như: công nghệ tích hợp hiện đại, đa năng...


Tại sao nên chọn thiết bị vệ sinh INAX:

  • Thương hiệu: INAX là thương hiệu của Nhật Bản, đã có mặt trên thị trường gần 100 năm, được nhiều khách hàng tin dùng.
  • Công nghệ: Các sản phẩm của Inax đều được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tự động, thông minh, tốt nhất hiện nay với dây chuyền sản xuất tiên tiến cùng nhân công kĩ sư lành nghề, đảm bảo chất lượng cao nhất cho sản phẩm.
  • Nhà máy: Tháng 9 năm 2017 Nhà máy Inax đã có mặt tại Việt Nam mở ra thời kì phát triển của Inax tại Việt Nam.
  • Thị trường: Hiện đại lý, cửa hàng, Showroom của Inax đã có khắp các tỉnh Việt Nam từ Bắc vào Nam, khách hàng có nhu cầu đặt hàng nên đến các cửa hàng đại lý chính hãng Inax để đặt hàng để được bảo hành chính hãng, tránh được hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Cải tiến nhanh: Nhiều công nghệ hiện đại nhất được tích hợp bên trong các sản phẩm của Inax, bắt kịp xu hướng thời đại.
  • Bảo hành: Sản phẩm INAX được bảo hành toàn quốc chính hãng tại các đại lý, chương trình 1 đổi 1.
  • Sản phẩm khác biệt: Các dòng sản phẩm INAX mang đến sự khác biệt và mới mẻ cho căn nhà của bạn qua năm tháng, tiện dụng, trải nghiệm tuyệt vời.
  • Giá cả: Với giá cả cạnh tranh trong phân khúc cao cấp và tầm trung, INAX được xem là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của mọi khách hàng, kể cả khách hàng khó tính.

Khi mua hàng tại SHOWROOM INAX HÀ TĨNH, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về giá cả và chiết khấu cực kì hấp dẫn. Để chọn mua cho mình những sản phẩm thiết bị vệ sinh của Inax các bạn hãy tham khảo sản phẩm trên website, sau đó gọi điện vào hotline, nhân viên nhận đơn hàng và tư vấn chiết khấu, vận chuyển đơn hàng tới tận nơi cho khách hàng!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 228 Nguyễn Công Trứ, Phường Tân Giang, TP. Hà Tĩnh

Điện thoại: 0948 525 252 - 0917 016 111

Website: https://www.inax.com.vn/vi/

Fanpage: https://www.facebook.com/InaxHaTinh

SHOWROOM INAX HÀ TĨNH ảnh 1
SHOWROOM INAX HÀ TĨNH
SHOWROOM INAX HÀ TĨNH ảnh 2
SHOWROOM INAX HÀ TĨNH
SHOWROOM INAX HÀ TĨNH ảnh 3
SHOWROOM INAX HÀ TĨNH
Trên đây những địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất Hà Tĩnh với mức giá hợp lý nhất hiện nay. Alltop hi vọng những thông tin trên phần nào giúp bạn trong việc chọn một địa chỉ cung cấp phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình mình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
SHOWROOM INAX HÀ TĨNH