Top 8 Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất TP. Buôn Ma Thuột

8101

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng tăng của mọi tầng lớp khách hàng, thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay đang rất sôi động. Các cơ sở kinh doanh mở rộng...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Showroom VLXD - TTNT Phượng Hoàng

Showroom VLXD - TTNT Phượng Hoàng được thành lập vào năm 2016 với tiền thân là cửa hàng VLXD Hoàng Phát - hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh thương mại gạch men, đá ốp lát, sơn trang trí và các phụ kiện nhà vệ sinh. Hiện nay, Showroom VLXD - TTNT Phượng Hoàng chuyên cung cấp vật liệu xây dựng, thiết vị vệ sinh uy tín, chất lượng và giá thành hợp lí cho quý khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo nhiều tâm huyết, có tầm nhìn, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến vật liệu và thiết bị vệ sinh, Showroom VLXD - TTNT Phượng Hoàng đặt mục tiêu lấy chất lượng, uy tín và sự hài lòng của quý khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển của công ty.


Showroom VLXD - TTNT Phượng Hoàng cam kết là nhà phân phối lớn, uy tín cung cấp sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, phù hợp với xu thế phát triển của xã hội. Hiện nay, công ty chuyên cung các sản phẩm thiết bị vệ sinh như: Bồn cầu, Bồn tắm, Bồn rửa mặt Lavabo, Vòi Lavabo,.. Bên cạnh những ưu thế về các thiết bị, công nghệ hiện đại, Showroom VLXD - TTNT Phượng Hoàng cũng đưa ra mức giá sản phẩm hợp lý. Đặc biệt, nhằm hỗ trợ nhu cầu mua sắm, công ty còn có chính sách mua hàng bằng hình thức trả góp với lãi suất 0%, cam kết về hiệu quả và không phát sinh chi phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 49 Trần Quý Cáp, phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0934 776 860 & 0879 475 678

Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

Ngày mở cửa: Thứ hai - Chủ nhật

Email: vlxdphuonghoangphat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/PHUONGHOANGPHATBMT/

Website: phuonghoangbmt.com/

Showroom VLXD - TTNT Phượng Hoàng ảnh 1
Showroom VLXD - TTNT Phượng Hoàng
Showroom VLXD - TTNT Phượng Hoàng ảnh 2
Showroom VLXD - TTNT Phượng Hoàng
Showroom VLXD - TTNT Phượng Hoàng ảnh 3
Showroom VLXD - TTNT Phượng Hoàng
Top 1
(có 2 lượt vote)

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Sỉ Hoàng Gia

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Sỉ Hoàng Gia là đại lý chuyên phân phối và cung cấp các thiết bị nội - ngoại thất đảm bảo hàng thật giá gốc tại TP Buôn Ma Thuột. Tại Thiết Bị Vệ Sinh Giá Sỉ Hoàng Gia nổi bật với các sản phẩm: Bồn cầu thông minh, bồn cầu, chậu rửa lavabo, bồn tiểu nam, van xả tiểu, vòi lavabo, vòi hoa sen, phụ kiện phòng tắm, vòi bếp,... Ngoài ra, cửa hàng luôn có bảng báo giá thiết bị nhà tắm, cung cấp các thông tin bổ ích về sản phẩm và dịch vụ cũng như cách thức lựa chọn và mua hàng hiện đại dễ dàng, giá cả cạnh tranh nhất cho mọi sản phẩm phòng tắm cao cấp.


Thiết Bị Vệ Sinh Giá Sỉ Hoàng Gia hoạt động với mong muốn nhận được những đánh giá tích cực, cũng như những phản hồi đến từ khách hàng để ngày càng hoàn thiện hệ thống cửa hàng, đồng thời đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao mà khách hàng đặt ra. Đặc biệt thời gian bảo hành tại Thiết Bị Vệ Sinh Giá Sỉ Hoàng Gia dài hạn, chế độ đổi trả linh hoạt. Vì vậy, khi gặp phải vấn đề trục trặc, hư hỏng trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể dễ dàng liên hệ ngay với cửa hàng, nhân viên luôn trực 24/7 sẽ hỗ trợ qua điện thoại và khi cần thiết cửa hàng sẽ để nhân viên kĩ thuật đến sửa chữa, lắp đặt nhanh chóng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 151 Trần Phú, phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk
  • 31 Lê Thánh Tông, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0905 299 288 & 0973 133 177

Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

Ngày mở cửa: Thứ hai - Chủ nhật

Email: thuyhoanggia43@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/Thiết-Bị-Vệ-Sinh-Giá-Sỉ-Hoàng-Gia-151-Trần-PhúBMT-104383924293416/

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Sỉ Hoàng Gia ảnh 1
Thiết Bị Vệ Sinh Giá Sỉ Hoàng Gia
Thiết Bị Vệ Sinh Giá Sỉ Hoàng Gia ảnh 2
Thiết Bị Vệ Sinh Giá Sỉ Hoàng Gia
Thiết Bị Vệ Sinh Giá Sỉ Hoàng Gia ảnh 3
Thiết Bị Vệ Sinh Giá Sỉ Hoàng Gia
Top 2
(có 1 lượt vote)

Showroom Minh Quang Home

Showroom Minh Quang Home là nhà phân phối các nhãn hàng INAX - TOTO - AMERICAN STANDARD - PRIME - ROY cao cấp chất lượng chính hãng. Sau nhiều năm đi vào hoạt động, đến nay Showroom Minh Quang Home đã trở thành một thương hiệu mạnh và nhận được sự tín nhiệm cao từ khách hàng. Đến với Showroom Minh Quang Home, khách hàng sẽ nhận được nhân viên tư vấn tận tình và lựa chọn được các sản phẩm phù hợp theo nhu cầu mua sắm của mình.


Ưu điểm của Showroom Minh Quang Home:

  • Tại cửa hàng có nhiều mẫu mã đa dạng để khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua sắm.
  • Showroom Minh Quang Home cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao dựa trên những nỗ lực nghiên cứu và phát triển không ngừng.
  • Chiết khấu với giá bán cao, với mức giá cạnh tranh trên từng sản phẩm và đảm bảo chất lượng.
  • Cửa hàng thường xuyên có chương trình khuyến mại hấp dẫn vào các dịp lễ. Ngoài ra, Showroom Minh Quang Home còn hỗ trợ sửa chữa và lắp đặt khi khách hàng có yêu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 81-83-85 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuộc, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 385 2308 & 0262 385 5233 & 0947 818 385 & 0835 818 385

Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

Ngày mở cửa: Thứ hai - Chủ nhật

Email: andytranhung@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/GachMenMinhQuangHome

Showroom Minh Quang Home ảnh 1
Showroom Minh Quang Home
Showroom Minh Quang Home ảnh 2
Showroom Minh Quang Home
Showroom Minh Quang Home ảnh 3
Showroom Minh Quang Home
Top 3
(có 1 lượt vote)

Nội Thất Cao Cấp Minh Khang

Nội Thất Cao Cấp Minh Khang luôn tự hào mang đến cho quý khách hàng những giải pháp tối ưu cho không gian phòng tắm, nhà bếp và sản phẩm nội thất đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Nội Thất Cao Cấp Minh Khang là đơn vị sản xuất và phân phối: Thiết bị vệ sinh: Bồn cầu, bồn tắm, lavabo, sen vòi, kệ tủ,..; Phụ kiện phòng tắm – nhà bếp: máy nước nóng, gương soi, thanh treo, kệ bếp,..; Đèn trang trí: đèn chùm, đèn quạt, đèn ốp trần, soi tranh, gương đèn,.. Và là đại lý chính hãng của: Toto, Inax, Caesar, Viglacera, American Standard, Groh,...


Tại Nội Thất Cao Cấp Minh Khang, các thiết bị vệ sinh đều tích hợp công nghệ tiên tiến, sử dụng lớp men sáng, mịn, láng bóng, hạn chế tối đa sự bám bẩn của chất bẩn, vi khuẩn, các hãng đều có công nghệ chống bám bẩn, độ trắng sáng cao và dễ dàng vệ sinh trong suốt quá trình sử dụng. Đối với sản phẩm bằng kim loại như: vòi rửa, sen cây, sen tắm đứng,.. sử dụng được bền bỉ với thời gian và hạn chế tối đa hoen gỉ, oxy hóa. Giá cả của sản phẩm tại Nội Thất Cao Cấp Minh Khang luôn được niêm yết trên bao bì nên khashc hàng có thể dễ dàng theo dõi tổng giá trị hàng hóa cần mua. Bên cạnh đó, Nội Thất Cao Cấp Minh Khang luôn có nhiều ưu đãi, khuyến mãi, quà tặng cho khách hàng. Đây cũng là một trong nhiều yếu tố khiến người tiêu dùng thích mua sắm tại cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 429 Phan Chu Trinh, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0939 204 747

Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

Ngày mở cửa: Thứ hai - Chủ nhật

Email: Tranthugdtx@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/NoiThatCaoCapMinhKhang/

Nội Thất Cao Cấp Minh Khang ảnh 1
Nội Thất Cao Cấp Minh Khang
Nội Thất Cao Cấp Minh Khang ảnh 2
Nội Thất Cao Cấp Minh Khang
Nội Thất Cao Cấp Minh Khang ảnh 3
Nội Thất Cao Cấp Minh Khang
Top 4
(có 1 lượt vote)

Showroom Nhất Hướng

Showroom Nhất Hướng là cái tên mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi nhắc tới những địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh chất lượng tại TP. Buôn Ma Thuột. Chặng đường nhiều năm hoạt động, Showroom Nhất Hướng không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô phát triển, củng cố hệ thống cơ sở vật chất và hội tụ được đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết, sáng tạo. Sứ mệnh của Showroom Nhất Hướng là nâng cao giá trị sống của mọi người. Để thực hiện điều đó, Showroom Nhất Hướng sẽ là người bạn đồng hành, cung cấp các giải pháp, thông tin hữu ích về nội thất, phần nào giúp người tiêu dùng có những lựa chọn và quyết định đúng đắn cho không gian sống đẳng cấp trong ngôi nhà của bạn.


Lý do nên chọn Showroom Nhất Hướng để mua sắm:

  • Toàn bộ sản phẩm có mặt tại cửa hàng đều là các sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn, có tính thẩm mỹ trong từng chi tiết.
  • Giá thành hợp lý với chính sách mua trả góp lãi suất thấp.
  • Sự chuyên nghiệp của đội ngũ bán hàng trong tư vấn và định hướng sản phẩm.
  • Linh hoạt trong giao hàng cùng hệ thống giao nhận hàng khắp cả nước. Tiến độ giao hàng nhanh chóng đảm bảo, hệ thống giao nhận hàng khắp cả nước.
  • Đảm bảo an toàn khi thi công - lắp đặt và vận hành.
  • Đặc biệt là trách nhiệm trong bảo hành bảo trì hàng hóa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Ymoan, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0905 446 899 & 0917 783 899

Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

Ngày mở cửa: Thứ hai - Chủ nhật

Facebook: www.facebook.com/viglaceradaklak

Showroom Nhất Hướng ảnh 1
Showroom Nhất Hướng
Showroom Nhất Hướng ảnh 2
Showroom Nhất Hướng
Showroom Nhất Hướng ảnh 3
Showroom Nhất Hướng
Top 5
(có 1 lượt vote)

Việt Hùng Phát

Việt Hùng Phát được thành lập năm 2013 tiền thân là doanh nghiệp Việt Hùng Phát. Công ty bắt đầu hoạt động với việc thiết kế và thi công một số công trình nhà ở tư nhân, nhà thầu các hạng mục ốp lát đá Granite, đá Hoa Cương và vật liệu xây dựng trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăklăk. Hiện nay, Việt Hùng Phát đang tập trung mở rộng quy mô cơ cấu tổ chức nhằm đưa Công ty trở thành một một đơn vị hàng đầu về lĩnh vực phát triển công nghệ xây dựng và trang trí nội thất trong nước. Việt Hùng Phát chuyên phân phối thiết bị vệ sinh, phụ kiện phòng tắm,... của các hãng hàng đầu ở Việt Nam cũng như thế giới như: Thiết bị vệ sinh Inax, Thiết bị vệ sinh Caesar., Thiết bị vệ sinh American., Thiết bị vệ sinh Toto., Thiết bị vệ sinh Viglacera...


Các sản phẩm trang trí nội thất của Việt Hùng Phát rất phong phú, đa dạng cả về chức năng, mẫu mã, chủng loại và kiểu dáng...sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tại trang web của công ti thường xuyên cung cấp các thông tin giới thiệu sản phẩm, đơn giá cũng như các thông số cần thiết một cách đầy đủ, rõ ràng để khách hàng có thể có thể dễ dàng mau sắm. Với phương châm: Dịch Vụ Tốt Nhất - Giá Cả Tốt Nhất - Chữ Tín Làm Đầu, Việt Hùng Phát luôn mong muốn được hợp tác với nhiều khách hàng trong việc cung cấp các mặt hàng thiết bị vệ sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10 Y Moan, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 222 9777

Giờ mở cửa: 7:00 - 17:15

Ngày mở cửa: Thứ hai - Thứ bảy

Email: viethungphatbmt@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/vatlieuxaydungbmt/

Website: https://vatlieuxaydungbmt.com/

Việt Hùng Phát ảnh 1
Việt Hùng Phát
Việt Hùng Phát ảnh 2
Việt Hùng Phát
Việt Hùng Phát ảnh 3
Việt Hùng Phát
Top 6
(có 2 lượt vote)

Thiết bị vệ sinh An Thịnh

Thiết bị vệ sinh An Thịnh là địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng tại TP. Buôn Ma Thuột được nhiều người biết đến. Thiết bị vệ sinh An Thịnh với định hướng chiến lược phát triển là trở thành một trong những công ty hàng đầu về kinh doanh các sản phẩm nội thất hoàn thiện, xây dựng một hệ thống showroom chuyên nghiệp nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững trong tương lai. Hiện tại Thiết bị vệ sinh An Thịnh đang là đại diện độc quyền cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh của các thương hiệu nổi tiếng như: Kassani, Benzler, Vincy, Belluni, Lating, Austar, Rolls, Ranrover, Zico,…


Trong quá trình phát triển, Thiết bị vệ sinh An Thịnh không ngừng nỗ lực cải tiến về kỹ thuật, đào tạo nguồn nhân lực, cập nhật công nghệ mới để đem đến những tiện ích, sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng:

  • Bán đúng giá cả: Quý khách hàng sẽ được bảo đảm về giá, bán đúng giá niêm yết tại cửa hàng.
  • Đúng chất lượng: Quý khách hàng sẽ được đảm bảo hàng hóa rõ nguồn gốc xuất xứ, đúng tính năng kỹ thuật và chất lượng như đã công bố.
  • Giá cạnh tranh: Quý khách hàng sẽ được hưởng chính sách giá ưu đãi nhất.
  • Thái độ phục vụ: Quý khách hàng sẽ được phục vụ theo đúng phương châm "Khách hàng là Nhất".
  • Dịch vụ hoàn hảo: Quý khách hàng sẽ được hưởng các chính sách, dịch vụ tốt nhất tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 142 Lê Thánh Tông , phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0346 196 520

Giờ mở cửa: 7:00 - 17:15

Ngày mở cửa: Thứ hai - Thứ bảy

Facebook: www.facebook.com/anthinhbmt/

Thiết bị vệ sinh An Thịnh ảnh 1
Thiết bị vệ sinh An Thịnh
Thiết bị vệ sinh An Thịnh ảnh 2
Thiết bị vệ sinh An Thịnh
Thiết bị vệ sinh An Thịnh ảnh 3
Thiết bị vệ sinh An Thịnh
Top 7
(có 1 lượt vote)

Đức Phát BMT

Đức Phát BMT là cái tên đã và đang khẳng định được đẳng cấp và vị trí của mình trong lĩnh vực nội thất tại thị trường Việt Nam. Đức Phát BMT luôn tự hào mang đến cho quý khách hàng những giải pháp tối ưu cho không gian phòng tắm, nhà bếp và sản phẩm nội thất đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Đặc biệt, Đức Phát BMT luôn đi đầu xu hướng và liên tục cập nhật những thiết kế mới, hiện đại nhất trên thế giới để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng và trên thị trường.


Để đáp ứng được những nhu cầu khó tính của khách hàng nên Đức Phát BMT luôn chú trọng vào các sản phẩm có thương hiệu, chất lượng, giá cả tốt nhất. Tại Đức Phát BMT, khách hàng có quyền lựa chọn và hài lòng với danh mục thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ các thương hiệu như Duravit (Đức), Glass(Italy), Kohler(Mỹ), CRW(Anh Quốc),… Đức Phát BMT vẫn đang luôn nỗ lực không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng. Hệ thống dịch vụ của cửa hàng vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, bộ phận hỗ trợ luôn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc cho khách hàng mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, cửa hàng còn có nhiều chính sách mua - bán trả góp với lãi suất thấp và nhiều chương trình giảm giá khác vào mỗi dịp lễ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 Ywang nối dài, Eakao, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0365 138 498 & 0262 386 0936

Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

Ngày mở cửa: Thứ hai - Thứ bảy

Email: minhduc081191@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/Ducphatbuonmathuot

Đức Phát BMT ảnh 1
Đức Phát BMT
Đức Phát BMT ảnh 2
Đức Phát BMT
Đức Phát BMT ảnh 3
Đức Phát BMT
Trên đây là những địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất TP. Buôn Ma Thuột mà bạn có thể tham khảo. Để nhận lại những điều xứng đáng với giá cả đã bỏ ra bạn nên cân nhắc kĩ. Hy vọng bài viết của Alltop có thể giúp cho bạn dễ dàng chọn cho mình một địa chỉ mua thiết bị vệ sinh uy tín.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
Đức Phát BMT