Top 5 Địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín nhất Nha Trang

5121

Vật liệu xây dựng là thứ không thể thiếu trong cuộc sống con người nó luôn gắn liền với các công trình xây dựng, cơ sở hạ tầng, các tác phẩm nghệ thuật, thậm chí...xem thêm ...

Top 0
(có 8 lượt vote)

Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Phú Gia NT

Không gian sống của mỗi người thực sự rất quan trọng và luôn cần phải được đảm bảo rằng nó đẹp, có thể đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt tối đa cho người dân. Tuy nhiên làm thế nào để có được một không gian sống đẹp và hợp ý thì không phải ai cũng có thể làm được. Chính bởi điều đó mà Phú Gia NT ra đời và thành lập nhằm mong muốn tư vấn thiết kế, thi công nội thất để giúp mỗi một không gian sống của khách hàng đều trở nên tuyệt vời hơn.


Phú Gia NT là một trong những công ty hàng đầu về thiết kế và thi công kiến trúc nội ngoại thất. Bằng tâm huyết, bằng kinh nghiệm, sự nhiệt tình và sáng tạo, đội ngũ Phú Gia NT tự tin mang đến cho khách hàng những phong cách nội thất thẩm mỹ, nâng tầm giá trị cho căn nhà bạn.


Đến với Phú Gia NT, bạn chắc chắn sẽ hài lòng về không gian sống của mình. Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Phú Gia NT chuyên cung cấp:

  • Thiết bị vệ sinh (Bồn cầu, bồn tắm, chậu Lavabo, tủ Cabinet, sen cây tắm, sen vòi...).
  • Thiết bị nhà bếp (Thi công nhà bếp, bồn tách mỡ, chậu rửa đá, inox 304, vòi, kệ chén...).
  • Cung cấp gạch men, đá ốp lát, gạch đá trang trí...
  • Lắp điện Năng lượng mặt trời.
  • Bảo trì, bảo dưỡng và làm đẹp gỗ. Mang lại vẻ đẹp tự nhiên sẵn có trong từng Vân gỗ.
  • Thi công lắp đặt sàn tre, hệ trong nhà và ngoài trời.

Vì màu sắc gạch trên thực tế đậm nhạt, có chút khác biệt và do hiệu ứng hình ảnh, góc chụp và ánh sáng tạo ra khác nhau. Cửa hàng khuyến khích khách hàng nên đến trực tiếp Showroom Phú Gia NT để tham khảo chính xác và lựa chọn thêm nhiều bảng màu khác của gạch.


Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, Phú Gia NT thiết kế những công trình đẳng cấp như thiết kế biệt thự sang trọng, những sản phẩm vượt trội về chất lượng, đáp ứng được đúng nhu cầu cũng như sự kỳ vọng của khách hàng. Phú Gia NT không ngừng đổi mới, ngày càng hoàn thiện và nhanh chóng khẳng định được vị thế thương hiệu là một công ty tư vấn – thiết kế – thi công kiến trúc nội ngoại thất uy tín với phong cách thiết kế rất riêng chỉ có ở Phú Gia NT.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 25-24/25-25 Thích Quảng Đức, Khu đô thị Hà Quang 2, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

Điện thoại: 0978 826 202 - 0903 560 072

Website: http://phugiant.com/

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065042523910

Email: vlxdphugiant15675@gmail.com

Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Phú Gia NT ảnh 1
Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Phú Gia NT
Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Phú Gia NT ảnh 2
Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Phú Gia NT
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH Cát Thành

Với kinh nghiệm trong nhiều năm về lĩnh vực phân phối vật liệu xây dựng thô như cát, đá, gạch, xi măng, sắt thép,... với mức giá tốt nhất cho nhiều khu vực trong và ngoài thành phố Nha Trang, Khánh Hoà, Công Ty TNHH Cát Thành ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình và trở thành nhà cung cấp uy tín, quen thuộc với mỗi người dân hay cho các công trình lớn, nhỏ quen thuộc và đáng tin cậy trên địa bàn tỉnh.


Với chính sách giá luôn luôn thấp và phương châm "Gọi là Có", khách hàng đến với Cát Thành có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, uy tín và giao hàng nhanh chóng:

  • Chuyên cát đá, gạch, xi măng.
  • Vật tư hoàn thiện: gạch men, bồn cầu, gương.
  • Sắt cây, sắt hộp, tôn, xà gồ.
  • Điện máy: ti vi, tủ lạnh, điều hòa, quạt hơi nước.
  • Dịch vụ sửa chữa điện nước và vệ sinh điều hòa.
  • Nâng cấp và sửa chữa nhà.
  • Đóng bàn ghế, tủ, bếp,...
  • Bán sỉ chăn, ga, gối, nệm,...

VLXD Cát Thành còn cam kết với các đơn vị sẽ luôn cung cấp vật liệu tốt giá cả cạnh tranh. Có xe lớn nhỏ giao vật liệu tận nơi, phục vụ tận tình chu đáo và nhanh chóng đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, công ty còn tự hào là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm mang các thương hiệu khác nhau đã và đang được nhiều khách hàng, các nhà thầu xây dựng lớn ưa chuộng. Dịch vụ bán hàng chu đáo dựa trên sự tư vấn nhiệt tình, giao hàng tận chân công trình, chế độ bảo hành thống nhất và nhanh chóng, đảm bảo mức giá tốt nhất và ổn định là những giá trị dịch vụ mà công ty đã và đang hướng tới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 54 ô 3 cuối đường Ngô Văn Sở, P, Vĩnh Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

Điện thoại: 0969 207 135

Website: http://catthanh.vn/

Email: catthanhnhatrang@gmail.com

Công Ty TNHH Cát Thành ảnh 1
Công Ty TNHH Cát Thành
Công Ty TNHH Cát Thành ảnh 2
Công Ty TNHH Cát Thành
Top 2
(có 2 lượt vote)

Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Dreal

Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Dreal là một trong những cửa hàng tại TP. Nha Trang - Khánh Hoà chuyên cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại sản phẩm, liên tục nhập các loại hàng hóa mới nhất trên thị trường, có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu về sản phẩm vật liệu xây dựng để tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất mà không phải lo lắng về giá cả.

Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Dreal cam kết với khách hàng:

  • Cung cấp đầy đủ số lượng vật liệu xây dựng được đặt theo yêu cầu.
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  • Đa dạng các mặt hàng vật liệu xây dựng.
  • Đảm bảo an toàn thi công.
  • Cam kết bền đẹp theo thời gian.

Một số sản phẩm Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Dreal cung cấp gồm:

  • Gạch ốp lát
  • Gạch trang trí
  • Gạch lát nền
  • Thiết bị vệ sinh cao cấp
  • ...

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng cùng với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp của mìn, Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Dreal luôn tự hào là nhà phân phối nhận được sự quan tâm tin tưởng của khách hàng toàn khu vực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tổng kho: đường Trần Sâm, thôn Phước Tân, xã Phước Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Showroom & Văn phòng: 78-79 LK8_12 KVG The Capella Garden, Đường số 16, Khu đô thị Mỹ Gia gói 8, xã Vĩnh Thái, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
  • Showroom 2: 41 đường A5, KĐT Phước Hải, TP. Nha Trang, Khành Hoà

Điện thoại: 0877 333 318 - 0384 374 887

Website: http://dreal.global/

Facebook: https://www.facebook.com/DREAL.VatlieuxaydungKhanhHoa

Email: dreal.global@gmail.com

Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Dreal ảnh 1
Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Dreal
Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Dreal ảnh 2
Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Dreal
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Linh Đan

Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Linh Đan tại Thành phố Nha Trang là công ty hoạt động tốt trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Linh Đan kinh doanh vật liệu công nghiệp và các mặt hàng liên quan đến xây dựng khi tận dụng, khai thác tối đa năng lực thiết bị sẵn có và đầu tư mở rộng quy mô ngành nghề, đầu tư, phát triển mạnh mẽ và áp dụng công nghệ tiên tiến, thế hệ mới nhất và tập trung sản xuất các sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng cao.

Có thể nói, Cửa hàng VLXD Linh Đan luôn là đơn vị đứng cung ứng nguồn vật liệu cho mọi công trình, đảm bảo sản phẩm điều được kê khai đúng giá, đúng chất lượng, thời gian giao hàng đến công trình nhanh chóng, thanh toán linh hoạt bằng nhiều hình thanh toán khác nhau, có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và hiệu quả lâu bền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: STH 40.05 đường Thích Quãng Đức, KĐT Hà Quang 2, P, Phước Hải, TP, Nha Trang, Khánh Hoà

Điện thoại: 0919 466 769

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100056914616643

Email: elainepham810@gmail.com

Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Linh Đan ảnh 1
Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Linh Đan
Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Linh Đan ảnh 2
Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Linh Đan
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cửa Hàng VLXD Văn Dũng

Cửa Hàng VLXD Văn Dũng là một đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối nội thất, gạch, đá và các vật liệu xây dựng khác,… Cửa Hàng VLXD Văn Dũng tự hào là công ty phân phối vật liệu xây dựng lớn trong khu vực Nha Trang. Khi tìm đến với Văn Dũng, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ phục vụ tận tình nơi đây với sự đúng hẹn - nhanh chóng - tận nơi công trình - chi phí, thời gian đươc rút ngắn.


Một ưu điểm mà không thể không nhắc tới về Văn Dũng đó là ở đây luôn được các chủ đầu tư, nhà thầu, kiến trúc sư, tư vấn thiết kế, các đại lý và người tiêu dùng biết đến như một chuyên gia đưa ra những các sản phẩm đa dạng phong phú, đẳng cấp, chất lượng vượt trội, kèm theo những giải pháp giảm giá thành, giá cả vô cùng hợp lý, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng.


Tuy là một doanh nghiệp trẻ, được hình thành trong bối cảnh thị trường chung đang có nhiều diễn biến phức tạp, đặc biệt đối với một số ngành hàng vật liệu xây dựng đang chịu tác động từ diễn biến của thị trường trong và ngoài nước khiến cho giá cả và nguồn hàng trong nước không ổn định. Nhưng, Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Văn Dũng đã và vẫn đảm bảo phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất với giá cả tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 310 Dã Tượng, P. Phước Long, TP, Nha Trang, Khánh Hoà

Điện thoại: 0814 648 468 - 0903 506 039

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063650844765

Email: dangtrung3110nt@gmail.com

Cửa Hàng VLXD Văn Dũng ảnh 1
Cửa Hàng VLXD Văn Dũng
Cửa Hàng VLXD Văn Dũng ảnh 2
Cửa Hàng VLXD Văn Dũng
Các khách hàng cá nhân, tổ chức muốn có cho mình nơi cung cấp vật liệu xây dựng phù hợp với công trình và đa dạng nhiều mặt hàng như sỏi, sạn, vôi, cát, xi măng, ngói, sắt thép... Nếu bạn ở khu vực Nha Trang hãy tham khảo các địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín tại đây để có cho mình nhiều sản phẩm chất lượng cùng giá cả hợp lý nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .