Top 7 Địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô tốt nhất tại TP. Pleiku, Gia Lai

72

Tại Gia Lai có rất nhiều đơn vị dán phim cách nhiệt, chống nóng cho ô tô. Tuy nhiên, các tài xế có thể bị lúng túng không biết đâu mới là đơn vị uy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô uy tín tại TP. Pleiku, Gia Lai được đánh giá tốt nhất là VT Auto Care. Đến với VT Auto Care, bạn không còn phải quan ngại hàng giả, hàng nhái. Nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm trên cả hài lòng.


VT Auto Care dán phim cách nhiệt 3M Crystalline “mỏng dính” có đến 200 lớp phim, mang đến khả năng cản phá 97% tia hồng ngoại, cách nhiệt siêu đỉnh. Bên cạnh đó, phim cách nhiệt 3M Crystalline còn diệt gọn 99,9% UV độc hại, bảo vệ tối đa sức khỏe mọi người. VT Auto Care sử dụng thiết bị chuyên dụng để kiểm tra thông số kỹ thuật phim cách nhiệt. Trang thiết bị hiện đại với phòng dán phim đạt tiêu chuẩn với cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ trang thiết bị, đảm bảo thi công chất lượng và đạt hiệu quả tốt nhất. Giá cả phải chăng, luôn có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt khi quý khách sử dụng dịch vụ lần 2.


Song song với sản phẩm chất lượng, VT Auto Care còn được khách hàng ưu ái lựa chọn bởi sở hữu đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, lành nghề, đảm bảo phim được thi công chuẩn chỉnh. Với sứ mệnh tập trung vào sản phẩm và khách hàng, VT Auto Care luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng, từ đó mang tới những giải pháp tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 314 Phạm Văn Đồng, Tp.Pleiku, Tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0974 135 677

Link map: https://maps.app.goo.gl/i2HJ8RKvKkSfEhmEA

Fanpage: https://www.facebook.com/p/VT-Auto-Care-100067937376541/


VT Auto Care ảnh 1
VT Auto Care
VT Auto Care ảnh 2
VT Auto Care
VT Auto Care ảnh 3
VT Auto Care
Top 1
(có 0 lượt vote)

THANH SANG AUTO là địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín, chất lượng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng sản phẩm, kỹ thuật viên chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại. Đây chắc chắn là điểm đến uy tín mà bạn không thể bỏ qua.


Những ưu điểm khi đến với THANH SANG AUTO:

  • THANH SANG AUTO dán phim cách nhiệt 3M Crystalline, phim cách nhiệt Hi-Kool, giải pháp toàn diện giúp giảm nhiệt độ nhanh chóng, loại bỏ các tác nhân gây ung thư da từ ánh sáng mặt trời và bảo vệ nội thất cực hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm tiền, tăng sự riêng tư và an toàn, thẩm mỹ và cá tính hơn
  • Phòng dán phim kín, đạt chuẩn ánh sáng
  • Thợ thi công chuyên nghiệp, nhanh chóng
  • Bảo hành từ 10 đến 15 năm
  • Có máy test phim cho khách hàng tham khảo trước khi dán
  • Hậu mãi tận tâm từ cửa hàng
  • Đầy đủ hình thức thanh toán
  • Dịch vụ phục vụ tư vấn chuyên nghiệp có kiến thức

Bên cạnh đó, quy trình dán phim cách nhiệt tại THANH SANG AUTO được thực hiện rất nhanh gọn và luôn đảm bảo chất lượng, độ tin cậy cho khách hàng. Vậy nên còn chần chừ gì mà không liền hệ ngay với THANH SANG AUTO theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 03 - 05 Lê Thánh Tôn, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 097 326 26 12

Email: gnassang14@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/af9VSeejpsNtt5um6

Website: https://thanhsangauto.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhsangauto/?locale=vi_VN


THANH SANG AUTO ảnh 1
THANH SANG AUTO
THANH SANG AUTO ảnh 2
THANH SANG AUTO
Top 2
(có 0 lượt vote)

Địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô tốt nhất tại TP. Pleiku, Gia Lai tiếp theo không thể bỏ qua chính là Auto365 Gia Lai. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dán phim cách nhiệt cùng chính sách bảo hành toàn diện, Auto365 Gia Lai tự tin mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trong mọi hành trình dù là bất cứ nơi đâu.


Tại Auto365 Gia Lai nhận dán các dòng phim cách nhiệt với gói phim cách nhiệt 3M Premium với 3 mã phim cách nhiệt giảm nhiệt hiệu quả, tối ưu chi phí, bảo vệ sức khỏe, CR60: Phù hợp cho vị trí kính lái, IR25: Phù hợp cho vị trí cánh cửa số trên, IR15: Phù hợp cho vị trí cánh cửa số sau và kính sau. Không chỉ chú trọng về trình độ chuyên môn và tay nghề của kỹ thuật viên, để đạt được kết quả tốt nhất, Auto365 Gia Lai không ngại đầu tư cho hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất và phòng dán phim khép kín, đạt tiêu chuẩn cao, đảm bảo hạn chế tối đa bụi khi dán phim cách nhiệt.


Lấy khách hàng làm trung tâm, Auto365 Gia Lai luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, cung cấp những sản phẩm chất lượng, đi kèm với đó là các dịch vụ tối hảo đến với khách hàng. Với các ưu điểm như vậy, Auto365 Gia Lai sẽ là địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô mà bạn không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 592 Phạm Văn Đồng, TP Pleiku, Gia Lai
  • 39 Quyết Tiến, TP Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0368 868 181 - 035 365 8181

Email: Auto365gialai@gmail.com

Link map:

  • https://maps.app.goo.gl/QvUzEcUj8id7iEYr7
  • https://maps.app.goo.gl/HraCRYmtMaZKqY7QA

Website: https://auto365.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Auto365gialai


Auto365 Gia Lai ảnh 1
Auto365 Gia Lai
Auto365 Gia Lai ảnh 2
Auto365 Gia Lai
Auto365 Gia Lai ảnh 3
Auto365 Gia Lai
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tại TP. Pleiku, Gia Lai, 51 Auto Spa là địa chỉ dán phim cách nhiệt nổi tiếng, tốt nhất, được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, 51 Auto Spa cam kết dán phim cách nhiệt đạt chuẩn, không để lại bụi, sạn, bóng khí đảm bảo các tính năng của phim hoạt động tốt nhất.


Tại 51 Auto Spa dán phim cách nhiệt cao cấp Classis USA chính hãng để bảo vệ toàn diện không gian bên trong xe hơi. Phim cách nhiệt Classis làm chậm quá trình truyền nhiệt giữa 2 môi trường trong và ngoài - duy trì mức nhiệt độ ổn định tạo không gian mát mẻ mùa hè, ngăn chặn được đến 99% tia UV giúp bảo vệ làn da, sức khỏe của bạn cũng như đồ nội thất có bên trong nhà và xe, giúp gia tăng tính cường lực cho kính. Đặc biệt, giữ mảnh kính vỡ yên định trong trường hợp xấu nhất. Đặc biệt, dán phim cách nhiệt tại 51 Auto Spa khách hàng sẽ được bảo hành theo từng sản phẩm.


Ngoài ra, 51 Auto Spa thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi với khách hàng trong những dịp đặc biệt. Và thường xuyên đào tạo, nâng cao tay nghề kỹ thuật viên, thường xuyên cập nhật các công nghệ mới nhất ứng dụng thực tiễn trong các dịch vụ cung cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 213 Phù Đổng, TP Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0985 577 282 - 0974 477 770

Email: 51autospa@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Ceramicvadetailingchuyennghieppleiku


51 Auto Spa ảnh 1
51 Auto Spa
51 Auto Spa ảnh 2
51 Auto Spa
51 Auto Spa ảnh 3
51 Auto Spa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Độ 81 Auto tự hào là một trong những đơn vị cung cấp và lắp đặt phụ kiện ô tô tốt nhất tại TP. Pleiku, Gia Lai. Đồng thời là địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín được khách hàng tin tưởng bởi chất lượng sản phẩm cũng như đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm.


Lý do nên đến với Độ 81 Auto:

  • Sản phẩm chất lượng, chính hãng với giấy tờ bảo hành hậu mãi đầy đủ
  • Nguồn sản phẩm đa dạng sẵn có phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng
  • Đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp tay nghề cao, đã qua đào tạo bài bản. Đem lại thời gian lắp đặt ngắn nhất với chất lượng tối ưu nhất
  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm
  • Hiện nay, Độ 81 Auto đang phân phối và lắp đặt phim cách nhiệt NTECH giúp cản nhiệt hiệu quả, giảm nhiệt độ trong xe, tiết kiệm nhiên liệu và tăng hiệu quả sử dụng điều hòa, chống tia UV, bảo vệ da và nội thất xe khỏi lão hóa, phai màu, tăng cường sự riêng tư, giúp che chắn tầm nhìn từ bên ngoài vào xe, nâng cao tính an toàn, giúp giữ kính xe không bị vỡ vụn khi va chạm

Phương châm của Độ 81 Auto là luôn luôn đặt khách hàng làm trung tâm, từ đó mang đến những sản phẩm vượt trội, chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Còn chần chừ gì nữa mà chưa mang chiếc xe thân yêu của mình đến Độ 81 Auto ngay để được tư vấn, dán phim cách nhiệt và hưởng các ưu đãi hấp dẫn nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 162 Trường Chinh, Phù Đổng, TP Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 081 686 8981

Email: do81auto@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/WyzqCo1unku2nhA36

Fanpage: https://www.facebook.com/do81auto/


Độ 81 Auto ảnh 1
Độ 81 Auto
Độ 81 Auto ảnh 2
Độ 81 Auto
Độ 81 Auto ảnh 3
Độ 81 Auto
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn còn phân vân về các địa chỉ dán phim cách nhiệt chất lượng tại TP. Pleiku, Gia Lai thì tại sao không thử ghé qua MT Auto. Đơn vị luôn nhập khẩu hàng chính hãng, có tem mác đàng hoàng, chất lượng của sản phẩm đều rất cao cấp.


MT Auto cam kết:

  • MT Auto dán phim cách nhiệt Classis, cam kết 100% sản phẩm là hàng chính hãng, với thời gian bảo hành lên đến 10 năm
  • Tư vấn viên chuyên nghiệp giúp bạn lựa chọn gói phim phù hợp nhất.
  • Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề hơn 5 năm kinh nghiệm, xử lý tốt mọi quy trình dán phim, đảm bảo không gây ra bất kỳ sai sót nào trong quá trình thực hiện.
  • Bên cạnh đó, MT Auto có hệ thống phòng dán phim cách nhiệt chuyên nghiệp.
  • Đặc biệt khi sử dụng bất kì dịch vụ nào tại MT Auto khách hàng luôn được hỗ trợ bảo hành dài hạn, nên hoàn toàn có thể yên tâm.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi tốt theo tuần, theo tháng.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, phương châm của MT Auto là tập trung vào 3 yếu tố: "chất lượng sản phẩm, con người và quan trọng nhất là đặt khách hàng làm trung tâm". Từ đó là kim chỉ nam hành động, MT Auto tập trung chú trọng lựa chọn các sản phẩm phim cách nhiệt công nghệ cao, đồng thời luôn hướng đến nâng cao tay nghề, kiến thức của đội ngũ nhân viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71A Tôn Thất Tùng, Pleyku, Gia Lai

Điện thoại: 0823 418 418

Email: mtautocare@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/jdbmQaDbKo6i2ovu7

Fanpage: https://www.facebook.com/mt.autochamsocxe


MT Auto ảnh 1
MT Auto
MT Auto ảnh 2
MT Auto
Top 6
(có 0 lượt vote)

HP AUTO CAR đã được thành lập hơn nhiều năm, đã trở thành địa chỉ quen thuộc dán phim cách nhiệt hàng đầu tại Gia Lai. Nhờ vào thế mạnh nguồn nhân lực được đào tạo kỹ càng HP AUTO CAR ngày càng thu hút đông đảo khách hàng.


Khi đến với HP AUTO CAR bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn các gói dán phim cách nhiệt tốt nhất cho xe ô tô và theo nhu cầu của mình với giá thành rẻ nhất. Như màu sắc phim cách nhiệt cho kính lái, phim cách nhiệt cho kính hậu và kính sườn loại nào vừa chống nắng, chống tia UV tốt nhất, vừa đảm bảo an toàn khi lái xe, nâng cao tính riêng tư trong xe lại giúp xe hơi trở nên sang trọng hơn. Chắc chắn, bạn sẽ hài lòng và có nhiều sự lựa chọn giải pháp tốt nhất phù hợp cho xe của mình khi đến đây. HP AUTO CAR dán phim cách nhiệt Nano Ceramic Chamelion, phim cách nhiệt Hikool Black Carbon, phim cách nhiệt 3M Crystalline...


Với phong cách chất lượng làm nên thương hiệu, giá cả hợp lý kết hợp với sự nhiệt tình cẩn thận của các kỹ thuật viên, HP AUTO CAR sẽ mang đến cảm nhận yên tâm tuyệt đối cho tất cả các khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 79 Bờ Kè, Suối Hội Phú, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 098 592 3479

Email: hpautocar92@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/kYkGVbg38ztxG5Tz6

Fanpage: https://www.facebook.com/hpautocargialai/


HP AUTO CAR ảnh 1
HP AUTO CAR
HP AUTO CAR ảnh 2
HP AUTO CAR
HP AUTO CAR ảnh 3
HP AUTO CAR
Trên đây là danh sách địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô tốt nhất tại TP. Pleiku, Gia Lai. Alltop hy vọng với những thông tin trên các bạn sẽ có những lựa chọn tối ưu nhất khi có nhu cầu dán phim cách nhiệt ô tô nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .