Top 9 Địa chỉ đào tạo biên phiên dịch tốt nhất tại TP. HCM

93

Nghề biên phiên dịch đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu giao tiếp bằng các ngôn ngữ khác nhau, để có thể trao đổi, giao lưu, kết nối văn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Tp. HCM

Ngày nay, với sự giao thoa và phát triển mạnh mẽ về văn hóa, kinh tế, nghề biên phiên dịch ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc giải quyết nhu cầu giao tiếp bằng nhiều thứ tiếng khác nhau, để có thể trao đổi và thương thảo trong công việc. Alltop xin giới thiệu tới bạn đọc Trung tâm Ngoại ngữ Trường Đại học KHXH&NV là 1 trong những trung tâm chuyên đào tạo ngành biên phiên dịch tại TP. HCM


Trung tâm Ngoại ngữ Trường Đại học KHXH&NV trực thuộc Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn uy tín hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực đào tạo biên phiên dịch viên. Nơi đây luôn thực hiện nghiêm túc những cam kết về chất lượng đào tạo, nghiên cứu và phục vụ cộng đồng. Đồng thời có trách nhiệm bảo tồn và tiếp biến những giá trị nhân văn của dân tộc và thế giới. Trung tâm Ngoại ngữ Trường Đại học KHXH&NV là một trong những đơn vị đào tạo ngôn ngữ chất lượng, uy tín ở khu vực phía Nam, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực giảng dạy-nghiên cứu ngôn ngữ, du lịch, biên phiên dịch, quản trị văn phòng…


Trung tâm Ngoại ngữ Trường Đại học KHXH&NV thường xuyên chiêu sinh mở các lớp tiếng Anh, biên phiên dịch tiếng Trung, Hàn,....Với đội ngũ giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức vững vàng, đem lại cho học viên nền tảng vững chắc cho việc học tập lâu dài trong các lĩnh vực nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh, Trung, Hàn,... biên phiên dịch, văn hóa - văn học và các lĩnh vực ứng dụng khác. Cung cấp cho người học những kỹ năng mềm thiết yếu cần thiết cho việc học tập lâu dài, cho công việc tương lai và việc toàn cầu hóa.


Đến với Trung tâm Ngoại ngữ Trường Đại học KHXH&NV, các bạn sinh viên có cơ hội học tập trong môi trường học thuật chuyên sâu, đa dạng mang tính chất liên ngành từ ngôn ngữ đến văn hóa, kinh tế, chính trị, lịch sử v.v. với đội ngũ giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, đây là ngành học mang đến những cơ hội việc làm quốc tế rộng mở, cơ hội tham gia vào các chương trình liên kết trao đổi sinh viên trong và ngoài nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 10-12, Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM.
  • Cơ Sở Linh Trung-Thủ Đức,: đường Quảng trường Sáng Tạo, Khu phố 6, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM.

Điện thoại: 0283 9100 470 - 0283 8293 828

Email: oce@hcmussh.edu.vn

Website: http://hcmussh.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ussh.vnuhcm

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Tp. HCM ảnh 1
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Tp. HCM
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Tp. HCM ảnh 2
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Tp. HCM
Top 1
(có 0 lượt vote)

UEF - Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM

Đại học Kinh tế - Tài chính (UEF) với mục tiêu là “đại học hàng đầu Việt Nam”. Và hướng tới chuẩn mực đào tạo quốc tế, gắn liền triết lý "chất lượng – hiệu quả – hội nhập". Trường mở rộng quy mô giảng dạy tiếng anh bên cạnh các lớp Ngôn ngữ Anh, Tiếng Anh thương mại, Tiếng Anh chuyên ngành, còn đào tạo các lớp Tiếng Anh dịch thuật, Biên phiên dịch.


Trường Đại học Kinh Tế - Tài Chính (UEF) áp dụng nguyên tắc người học là trung tâm, cơ sở vật chất hiện đại, sỉ số lớp giới hạn. Sự giảng dạy tận tình của giáo viên nên sinh viên đảm bảo được kiến thức chuyên ngành. Tại đây đào tạo chuyên sâu hơn về các kỹ thuật phiên dịch một cách chính xác, nâng cao kỹ năng phân tích, diễn ngôn. Chương trình học khai thác nguồn tài liệu từ đa dạng các nền văn hóa của các nước sử dụng ngôn ngữ được đào tạo, đặc biệt là phương pháp dịch thuật, chọn lọc ngôn ngữ, để tạo nên được những bài dịch trôi chảy, truyền đạt đầy đủ thông điệp


Sinh viên của khoa được phát triển những kỹ năng làm việc cần thiết trong nhóm ngành ngôn ngữ như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng quản lý, kỹ năng làm việc nhóm,... Theo đó, “dân Ngôn ngữ” nắm vững những nguyên tắc trong giao tiếp, quy cách ứng xử và thái độ làm việc của cộng đồng người bản địa để có thể hòa nhập và thăng tiến thuận lợi trong môi trường kinh doanh quốc tế.


Với nhiều sự lựa chọn nghề nghiệp cho tương lai, sinh viên luôn được các thầy cô hỗ trợ tư vấn, giải đáp vào năm học thứ 3 trước khi đăng ký chuyên ngành. Nhờ đó, các bạn có thể chuẩn bị những điều kiện cần thiết để trở thành một giáo viên, chuyên viên học thuật, chuyên viên biên phiên dịch hay chuyên viên quan hệ quốc tế - truyền thông tại những môi trường làm việc có yêu cầu năng lực ngoại ngữ cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 276 - 282 Điện Biên Phủ Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0949 981 717 - 0916 481 080 - 0285 4225 555 - 0285 4226 666

Email: tuyensinh@uef.edu.vn

Website: https://www.uef.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/uef.edu.vn

UEF - Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM ảnh 1
UEF - Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM
UEF - Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM ảnh 2
UEF - Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM - HUFLIT

Biên phiên dịch là 1 chuyên ngành trong khoa ngành học Ngoại ngữ tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM - HUFLIT - chuyên nghiên cứu, sử dụng ngoại ngữ nhằm giúp người học làm chủ và giao tiếp ngoại ngữ thành thạo, đồng thời trang bị thêm kiến thức về lịch sử, văn hóa, kinh tế của các quốc gia sử dụng tiếng Anh trên thế giới. Khoa Ngoại ngữ của trường đào tạo hai chuyên ngành chính đó là Ngôn ngữ Anh và Ngôn ngữ Trung Quốc, trang bị kiến thức nền tảng của ngành đại học và chuyên ngành. Song song với đó, sinh viên sẽ được học thêm kiến thức bổ trợ về kinh tế, tài chính ngân hàng, xuất nhập khẩu... và các kỹ năng giao tiếp kinh doanh, thuyết trình, nói trước công chúng.


Trong thời kỳ hội nhập quốc tế, vị thế của ngành ngoại ngữ càng được nâng cao. Tại HUFLIT, đây cũng là ngành học được các bạn học sinh yêu thích và khát khao chinh phục bởi những lí do sau:

  • Chương trình đào tạo chuyên sâu, chất lượng và chú trọng thực hành.
  • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong hoạt động giảng dạy ngôn ngữ.
  • Đa dạng chuyên ngành tăng tối đa lựa chọn cho người học.
  • Đội ngũ giảng viên tận tâm, giàu kinh nghiệm.
  • Hoạt động học thuật và cuộc thi chuyên ngành phong phú.
  • Câu lạc bộ hoạt động sôi nổi, đa dạng.
  • Được tiếp cận với nhà tuyển dụng và có cơ hội việc làm ngay trong quá trình .

Bạn là một người trẻ đam mê lĩnh vực ngôn Ngữ Anh hoặc Trung hay đặc biệt là ngành nghề biên phiên dịch hãy bắt đầu chinh phục ước mơ ngay hôm nay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở Sư Vạn Hạnh: 828 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở Hóc Môn: 806 QL22 ấp Mỹ Hòa 3, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 8632 052 - 0283 8629 232 - 0283 8650 991

Email: tuyensinh@huflit.edu.vn

Website: http://huflit.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/huflit.edu.vn/

Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM - HUFLIT ảnh 1
Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM - HUFLIT
Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM - HUFLIT ảnh 2
Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM - HUFLIT
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM

Khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM là nơi đào tạo cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh. Bên cạnh chuyên ngành tiếng Anh tài chính ngân hàng, trường còn có các lớp biên phiên dịch tiếng Anh. Đây là một trong những địa chỉ uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay về lĩnh vực đào tạo phiên dịch viên với chất lượng, hiệu quả và uy tín được đánh giá tích cực bởi người học.

Khi học tại Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM bạn sẽ được rèn luyện và phát triển các kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh trong các tình huống giao tiếp và chuyên môn thông thường, được học đầy đủ kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp để có thể làm việc có hiệu quả trong các lĩnh vực chuyên môn có sử dụng tiếng Anh. Đặc biệt trong các lĩnh vực liên quan đến ngành tài chính – ngân hàng. Đáp ứng yêu cầu của xã hội và của nền kinh tế trong quá trình hội nhập quốc tế.


Ngoài ra, trường còn có nhiều chính sách hỗ trợ cho những sinh viên, học viên khó khăn nhưng có niềm đam mê với ngôn ngữ và quyết tâm học tập. Trường sở hữu đội ngũ giảng viên chuyên môn vững vàng, dày dặn kinh nghiệm, Khoa Ngoại ngữ Đại học Ngân hàng tự hào là nơi đào tạo ra nhiều biên phiên dịch giỏi, thông thạo tiếng Anh làm việc cho các tổ chức thương mại tài chính lớn của nhà nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP. HCM
  • 39 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM
  • 56 Hoàng Diệu II, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0283 8291 901 - 0283 8212 584 - 0888 353 488 

Email: dhnhtphcm@buh.edu.vn

Website: http://buh.edu.vn

Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM ảnh 1
Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM
Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM ảnh 2
Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Sài Gòn

Với lịch sử 49 năm hình thành và phát triển, từ trường Sư phạm Cấp 2 miền Nam Việt Nam đến nay, trường Đại học Sài Gòn đã đào tạo hơn 46 thế hệ học sinh, sinh viên, học viên, là những nhân tài đã đóng góp không ít cho sự phát triển TP. HCM cũng như cho Tổ Quốc thân yêu.


Cùng với sự ra đời và phát triển của Trường Đại học Sài Gòn (được nâng cấp từ trường Cao đẳng Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2007), Khoa Ngoại ngữ hiện nay có chức năng và nhiệm vụ đào tạo trình độ cử nhân đại học ở 2 chuyên ngành:

  • Sư phạm tiếng Anh.
  • Ngôn ngữ Anh (Thương mại – Du lịch).

Khoa Ngoại ngữ của Trường Đại học Sài Gòn chuyên đào tạo các ngành về tiếng Anh, Sư phạm Anh, Ngôn ngữ Anh, tiếng Anh biên phiên dịch... Đào tạo hàng trăm bạn sinh viên mỗi năm để cung cấp đội ngũ nhân viên, nguồn nhân lực chất lượng cao cho khu vực phía Nam cũng như cả nước. Nhiều năm qua, sinh viên tốt nghiệp ngành ngôn ngữ Anh, ngành biên phiên dịch đã được đi công tác tại các cơ quan đối ngoại, các công ty hàng không, trung tâm đào tạo ngoại ngữ, trung tâm dịch thuật, khu resort quốc tế…Vì vậy, Đại học Sài Gòn từ lâu đã trở thành cơ sở uy tín hàng đầu trong việc đào tạo biên phiên dịch tại TP. HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 273 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
  • 105 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM
  • 04 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM
  • ...

Điện thoại: 0283 8354 409 - 0283 8352 309

Email: Bqt.mxh@sgu.edu.vn

Website: https://dfl.sgu.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongDaihocSaiGon.SGU

Trường Đại học Sài Gòn ảnh 1
Trường Đại học Sài Gòn
Trường Đại học Sài Gòn ảnh 2
Trường Đại học Sài Gòn
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Khoa Ngoại ngữ trường Đại học Tôn Đức Thắng là một trong những địa chỉ uy tín đào tạo ra những biên phiên dịch năng động, nhiệt tình, thành thạo về ngoại ngữ cho thị trường lao động đa dạng.


Kiến thức và kỹ năng đạt được khi bạn theo học tại đây :

  • Kiến thức khoa học xã hội và nhân văn cần thiết đối với một chuyên gia ngôn ngữ.
  • Sử dụng thành thạo các kỹ năng giao tiếp bằng tiếng tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
  • Kiến thức và kỹ năng để công tác trong các ngành sư phạm, thương mại, và du lịch.
  • Phương pháp học tập và nghiên cứu ở đại học, tạo cơ sở để tiếp tục học cao hơn với các chương trình sau đại học.
  • Kiến thức về văn hóa – văn học ở Trung Quốc và Anh.
  • Được trang bị các kiến thức về lý luận dịch, kỹ năng nghiệp vụ biên phiên dịch (chuyên ngành biên phiên dịch ).

Luôn thích thú với việc nghiên cứu và tìm hiểu về ngôn ngữ mới ? Và hơn hết bạn muốn làm việc như là một phiên dịch, biên dịch viên… hay tất cả lĩnh vực có sử dụng tiếng Anh , tiếng Trung Quốc ?


Vậy là bạn đã đến đúng nơi rồi đấy!

Hãy gia nhập Khoa Ngoại ngữ tại trường Đại học Tôn Đức Thắng để trở thành một người thông thạo về ngoại ngữ và khẳng định chính mình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Hotline: 1900 2024 - 0283 7755 035

Email: cpr@tdtu.edu.vn

Website: http://www.tdtu.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tonducthanguniversity

Trường Đại học Tôn Đức Thắng ảnh 1
Trường Đại học Tôn Đức Thắng
Trường Đại học Tôn Đức Thắng ảnh 2
Trường Đại học Tôn Đức Thắng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công ty CP Dịch thuật - Đào tạo và Du lịch Việt Nam

Bạn muốn trở thành một chuyên gia dịch thuật đa ngôn ngữ? Hãy tham gia khóa đào tạo biên phiên dịch tại Công ty CP Dịch thuật - Đào tạo và Du lịch Việt Nam (HACO) và nhận sự hướng dẫn tận tâm từ đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm! Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật, Công ty CP Dịch thuật - Đào tạo và Du lịch Việt Nam (HACO) tự hào là công ty dịch thuật hàng đầu tại Việt Nam, mang đến sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy trong mọi dự án dịch thuật


Tại HACO, họ cam kết mang đến cho bạn chương trình đào tạo vượt trội, giúp bạn trở thành một chuyên gia dịch thuật đa ngôn ngữ và đạt được thành công trong lĩnh vực này. Hãy cùng HACO xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp dịch thuật của bạn!


Khi tham gia khóa đào tạo biên phiên dịch tại HACO, bạn sẽ được:

  • Hướng dẫn tận tâm từ chuyên gia: Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và đam mê, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từng bước để trở thành một chuyên gia dịch thuật đa ngôn ngữ.Chương trình đào tạo chất lượng.
  • Chương trình đào tạo chất lượng:cung cấp khóa học toàn diện, giúp bạn nắm vững kiến thức về ngôn ngữ, văn hóa và các kỹ năng dịch thuật cần thiết.
  • Môi trường học tập đa văn hóa: Tại HACO, bạn sẽ gặp gỡ và kết nối với các bạn học viên đến từ khắp nơi trêthế giới, tạo nên một môi trường học tập đa văn hóa thú vị và đa dạng.
  • Cơ hội nghề nghiệp:không chỉ cung cấp kiến thức, mà còn hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực dịch thuật.

Hãy cùng Công ty CP Dịch thuật - Đào tạo và Du lịch Việt Nam (HACO) trở thành chuyên gia dịch thuật đa ngôn ngữ và đạt được thành công trong sự nghiệp!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2A/3 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0983 820 520

Email: hanoi@dichthuathaco.vn

Website: https://dichthuathaco.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dichthuathaco/

Công ty CP Dịch thuật - Đào tạo và Du lịch Việt Nam ảnh 1
Công ty CP Dịch thuật - Đào tạo và Du lịch Việt Nam
Công ty CP Dịch thuật - Đào tạo và Du lịch Việt Nam ảnh 2
Công ty CP Dịch thuật - Đào tạo và Du lịch Việt Nam
Top 7
(có 0 lượt vote)

Dịch Thuật & Phiên Dịch Chuyên Nghiệp Interprotrans

Công ty TNHH Phiên Dịch Chuyên Nghiệp Quốc Tế (INTERPROTRANS) - một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực biên phiên dịch và dịch thuật. Công ty được hình thành và phát triển từ năm 2003, đến nay đay là một trong những trung tâm đầu tiên đào tạo về chuyên ngành biên phiên dịch trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam hiện nay, với chương trình giảng dạy theo mô hình chuẩn quốc tế.


Đến với khóa đào tạo biên phiên dịch tại công ty bạn sẽ được gì?

  • Giảng viên: Việt Nam Và Nước Ngoài nhiều năm kinh nghiệm
  • Giáo trình độc quyền và thực tiễn với công việc biên phiên dịch tại các doanh nghiệp.
  • Cơ hội trải nghiệm với công việc phiên dịch thực tế
  • Cuộc Thi “Biên Dịch Kịch Bản Film - Video Quảng Cáo” trong khóa học đễ được Miễn Phí Học Phí Toàn Khóa Học
  • Được trang bị, đào tạo những kỹ năng cần thiết cho công việc biên dịch và phiên dịch, cũng như các kỹ năng mềm phục vụ cho ngành nghề biên phiên dịch hiện nay như: kỹ năng dịch viết, dịch tài liệu các thứ tiếng, kỹ năng nghe dịch, kỹ năng phiên dịch.
  • Cơ hội trải nghiệm ứng dụng công nghê vào công tác biên dịch - Từ đó cải thiện được chất lượng bản dịch và năng suất giúp tăng thu nhập cho người biên dịch.

Với kinh nghiệm đào tạo biên phiên dịch lâu năm bởi các giáo viên, chuyên gia hàng đầu trong ngành, INTERPROTRANS đã đào tạo được nhiều phiên dịch giỏi, kinh nghiệm và trình độ, đáp ứng được mọi yêu cầu, làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà Holistay, 2/3A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0283 9111 959 - 0282 2197 135 - 0898 511 411

Email: baogia@dichthuatnhanh.vn - info@dichthuatnhanh.vn

Website: http://dichthuatnhanh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/interprotrans.net/

Dịch Thuật & Phiên Dịch Chuyên Nghiệp Interprotrans ảnh 1
Dịch Thuật & Phiên Dịch Chuyên Nghiệp Interprotrans
Dịch Thuật & Phiên Dịch Chuyên Nghiệp Interprotrans ảnh 2
Dịch Thuật & Phiên Dịch Chuyên Nghiệp Interprotrans
Top 8
(có 0 lượt vote)

Công ty Dịch Thuật và Phiên Dịch Châu Á

Đến với Công ty Dịch thuật và Phiên dịch Châu Á các bạn sẽ được học các khóa học biên dịch/ phiên dịch chất lượng cao rèn luyện tổng hợp bốn kĩ năng tiếng Anh cơ bản: Nghe, Nói, Đọc, Viết để học viên có khả năng dịch thuật, biên dịch trong nhiều hoàn cảnh, ngữ cảnh khác nhau. Trung tâm cung cấp kiến thức, kinh nghiệm để giao tiếp tốt, hiệu quả ấn tượng đối với người nước ngoài. Học viên luyện dịch xuôi và dịch ngược (Dịch từ Anh → Việt và Việt → Anh) tất cả các lĩnh vực chính trị - kinh tế - xã hội, ngoại giao…


Những ưu điểm nổi bật khi bạn đăng ký học tại đây:

  • Đội ngũ giáo viên dịch thuật cao cấp và có chuyên môn cao.
  • Cam kết chất lượng đào tạo dịch thuật.
  • Quy trình giảng dạy dịch thuật chuẩn mực: Quy trình khép kín, chuyên nghiệp và đơn giản là một trong những ưu điểm được yêu thích hàng đầu.
  • Phong cách làm việc: Chuyên nghiệp, thân thiện, nhanh chóng, chất lượng.
  • Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại , phục vụ cho việc học tập của học viên.

Chính vì tất cả những điều trên mà Công ty Dịch thuật và Phiên dịch Châu Á mới có được sự ưu ái của nhiều học viên, trung tâm luôn cố gắng hoàn thiện mình hơn để đem đến dịch vụ tốt nhất và hoàn hảo nhất. Đây là một trong những địa chỉ uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay về lĩnh vực đào tạo phiên dịch viên với cất lượng, hiệu quả và uy tín được đánh giá tích cực bởi người học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Nguyễn Văn Giai, P. Đa Kao, Quận 1, HCM

Điện thoại: 0932 237 939 - 0866 829 216

Email: saigon@dichthuatchaua.com

Website: https://dichthuatchaua.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dichthuatchaua/

Công ty Dịch Thuật và Phiên Dịch Châu Á ảnh 1
Công ty Dịch Thuật và Phiên Dịch Châu Á
Công ty Dịch Thuật và Phiên Dịch Châu Á ảnh 2
Công ty Dịch Thuật và Phiên Dịch Châu Á
Alltop vừa giới thiệu với các bạn một số trung tâm đào tạo biên phiên dịch tốt nhất ở TP. HCM. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp các bạn có nhiều thông tin bổ ích đem lại sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Công ty Dịch Thuật và Phiên Dịch Châu Á