Top 9 Địa chỉ đào tạo Digital Art chuyên nghiệp nhất TP. HCM

946

Nếu bạn là tín đồ của hội họa, yêu sự sáng tạo và những kiệt tác nghệ thuật bằng việc ứng dụng một chút kỹ thuật thì có vẻ như Digital art là gì không...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

ART SOUP - Workshop

Digital Art hay Digital Painting không còn là thuật ngữ quá xa lạ đối với những ai có niềm đam mê với nghệ thuật hội họa. Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, nghệ thuật đã và đang vượt ra ngoài khía cạnh kỹ thuật số và thương mại, bước qua mọi ranh giới thông thường. Công nghệ sớm trở thành phương tiện đan xen với nghệ thuật và cuộc sống. Từ đó đã tạo nên khái niệm Nghệ thuật số – Digital Art.


Và sự phát triển của Digital Art tại Việt Nam thể hiện rất rõ ở việc các Studio đang mọc lên rất nhiều và kèm theo đó là sự thiếu hụt nguồn nhân lực có trình độ cao. Và với câu hỏi nên học Digital Art ở đâu tại TP. HCM thì ART SOUP - Workshop luôn là một sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua nếu quan tâm đến ngành học này.


Được thành lập bởi hai thành viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo về thiết kế là Concept Artist Phước Quản và Graphic Designer Thanh Lan Trịnh. ART SOUP với mục tiêu sẽ giúp các bạn được học thiết kế Concept Art và Minh họa từ căn bản, từ đó áp dụng tốt cho công việc sau này hoặc kiếm được việc làm.


Khóa Digital Painting là một trong 2 khóa học nền tảng quan trọng của Art Soup. Khóa học sẽ giúp các bạn nắm được các kiến thức về như sắc độ, hình khối, bóng đổ, ánh sáng, màu sắc, chất liệu, cách sử dụng cọ sao cho hiệu quả... Giáo trình hướng dẫn của khóa học sẽ có nhiều bài tập study để học viên rèn luyện các phương thức painting được học trên lớp.

Sau quá trình học và làm bài ở tháng đầu tiên, sang tháng thực hành thì học viên sẽ được dịp vận dụng kiến thức và sự sáng tạo để triển khai các project thú vị như vẽ Card game, vẽ nhân vật Semi-real, vẽ nhân vật Chibi. Giảng viên sẽ theo dõi sự phát triển của từng bạn, sau đó hướng dẫn đề tài phù hợp với khả năng và nguyện vọng của mỗi học viên.


NỘI DUNG HỌC:

  • Hướng dẫn sử dụng Photoshop cơ bản cho việc vẽ.
  • Cách lên sắc độ, hình khối, bóng đổ, ánh sáng, màu sắc...
  • Cách sử dụng cọ
  • Cách render để tạo thành một bức 2D hoàn chỉnh.

Ngoài giờ học, các bạn học viên còn có thể cùng học với nhau trên Art Soup và tham gia những buổi hoạt động ngoại khóa do Art Soup tổ chức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 124/7 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0963 730 615

Fanpage: https://www.facebook.com/artsoupworkshop

Website: artsoupworkshop.com

ART SOUP - Workshop ảnh 1
ART SOUP - Workshop
ART SOUP - Workshop ảnh 2
ART SOUP - Workshop
Top 1
(có 0 lượt vote)

Color ME

Theo những thống kê mới nhất của trang Scientific Research (An Academic Publisher) thì trong vòng 2 năm qua, số lượng công việc tuyển dụng ở mảng Digital Art đã lên đến hơn 100.000 vị trí và kéo theo đó - mức lương cũng nhân lên gấp đôi. Chuyên trang này còn đồng thời đưa ra số liệu dự đoán rằng những năm tới, các công việc liên quan hoặc cần kỹ năng Digital Painting sẽ còn bùng nổ hơn nữa và cực kỳ khát nhân lực. Do đó, nếu bạn có đam mê với nghệ thuật và muốn nâng cao kỹ năng Thiết Kế của mình, hãy tham khảo ngay khóa học Digital Painting của ColorME Sài Gòn nhé. ColorME với phương châm tổ chức các lớp dạy thiết kế dành cho mọi đối tượng, sẽ luôn nhiệt tâm và đảm bảo chất lượng đến từng học viên kể cả học Online hay Offline.


Với khóa học học Digital Painting, chỉ với 10 học viên mỗi lớp, lộ trình học tập bài bản, giảng viên nhiệt huyết và hướng dẫn tận tình giúp bạn vừa học vừa chơi hết mình:

  • Bạn không cần biết vẽ tay trước đó, chỉ cần có laptop và wacom phù hợp, cùng một tâm hồn đẹp là được nhen.
  • Bạn sẽ được trải nghiệm 16 buổi học lý thuyết kết hợp thực hành, với giáo trình liên tục cập nhật theo xu hướng mới.
  • Lộ trình học đi từng bước từ các nét vẽ đơn giản, đến phối màu, chất liệu, hoàn thiện sản phẩm chân dung thật mãn nhãn.
  • Sau khi hoàn thành khóa học, bạn còn có chứng nhận làm đẹp CV, nâng tầm cho portfolio của mình.
  • Học phí chỉ 3.x00k - Đóng một lần và không có bất kỳ phụ thu nào trong suốt quá trình học.

ColorME liên tục xây dựng và cập nhật giáo trình DP phù hợp theo từng khóa, luôn cập nhật linh hoạt xu hướng mới vì thế bạn có thể yên tâm học từ cơ bản cho đến thực hành chuyên môn, theo kịp xu thế trong ngành thiết kế. Đội ngũ trợ giảng và giảng viên hỗ trợ tận tình, giúp bạn giải đáp các thắc mắc nhanh chóng, để việc học trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, cuối mỗi khóa là buổi liên hoan gắn kết và ôn lại kỷ niệm khoảng 16 buổi đồng hành cùng nhau, cho bạn những người bè bạn mới, những người thầy mới trong sự nghiệp thiết kế.


Đầu tư vào kiến thức, kỹ năng thì chắc chắn bạn sẽ nhận được phần lời tăng theo cấp số nhân. Đặc biệt là trong những năm gần đây Digital Painting lại mở ra nhiều cơ hội việc làm như: hoạ sĩ truyện tranh, hoạt hình, game.... và mức lương cũng rất “cá kiếm” đó nha! ColorME đã có lịch học khóa mới rồi bạn ơi! Nhanh tay inbox ngay cho tụi mình để được tư vấn và đăng ký hưởng ưu đãi vàng bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn phòng ColorME Sài Gòn: Toà PLS Building - Tầng 9, số 366 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. HCM
  • Tầng 9, số 343 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
  • Lầu 2, số 2 Song Hành, phường An Phú, Quận 2, TP. HCM
  • Tầng 2, số 22 - 24 Ung Văn Khiêm, phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Số 223 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 165 - 167 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: (028) 39232.888

Fanpage: https://www.facebook.com/colorme.saigon

Website: https://bit.ly/webcolormesaigon

Instagram: colorme.saigon

LinkedIn: colorME SG

Color ME ảnh 1
Color ME
Color ME ảnh 2
Color ME
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ozuno Studio

Ozuno Studio là nơi tuyệt vời để rèn luyện và nâng cao kỹ năng vẽ Digital Art tại TP HCM. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ học tập thích hợp, đây là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


Ozuno Studio là môi trường tuyệt vời giúp bạn tôi luyện, phát triển kỹ năng vẽ của mình, để phát triển xa hơn nữa, vượt ngoài khuôn khổ vốn có của bản thân. Studio hiện có 2 khóa học Digital Portrait (Vẽ chân dung kỹ thuật số) và Digital Character Concept (Thiết kế nhân vật kỹ thuật số) được tổ chức đều đặn. Chắc chắn Ozuno Studio là một lựa chọn tuyệt vời vì khi tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm:

  • Được học Vẽ kỹ thuật số trong môi trường chuyên nghiệp, với trang bị đầy đủ và hỗ trợ tốt cho việc học và dạy học.
  • Huy Ozuno, một nghệ sĩ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực game, đã tìm hiểu và biên soạn tài liệu về Digital Painting chuyên sâu để hỗ trợ chúng tôi trong quá trình học tập.
  • Để đạt hiệu quả tốt nhất, sự đam mê với công việc luôn được các học viên được hướng dẫn nhiệt tình bởi các chuyên gia giảng dạy chuyên nghiệp.
  • Được tiếp thu nhiều kiến thức, kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu về Digital Painting với mức học phí không vượt quá ngưỡng cho phép.

Với chất lượng đào tạo từ đội ngũ giảng viên tâm huyết, chương trình học được nghiên cứu chuyên sâu, đến các thiết bị hiện đại phục vụ việc học, Ozuno Studio chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tin cậy của các bạn muốn trở thành một Digital Artist trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4 Tòa Nhà GIA THY, 158 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Điện thoại: 0898 326 479

Fanpage: https://www.facebook.com/huyozuno

Website: artstation.com/artist/huyozuno

Ozuno Studio ảnh 1
Ozuno Studio
Ozuno Studio ảnh 2
Ozuno Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Digiart.Academy

Digiart.Academy cũng là một trong những địa điểm giảng dạy về Digital Painting chuyên nghiệp được nhiều bạn trẻ ưa chuộng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với tiềm năng phát triểm trong ngàng dạy vẽ đồ họa tại Việt Nam, nơi đem các kiến thức về vẽ đồ họa tiếp cận đến các học viên một cách rõ ràng và xúc tích nhất, Digiart.Academy giúp các học viên dễ dàng nhận lại được được những giá trị mà Digiart Academy cam kết.


Hiện Digiart.Academy cung cấp các khóa học cơ bản: Digital Painting, Ký Họa Kiến Trúc, Anatomy Lv1, Blender 3D Basic, Lập Trình Game, Thiết Kế Đồ Họa 2D, Sketching, Motion 2D Basic... nhằm mang đến hành trang kiến thức và kỹ năng vững chắc về lĩnh vực thiết kế đồ họa và mỹ thuật. Trong đó khóa học Digital Painting là các khóa học cung cấp các kiến thức vững chắc về kỹ năng vẽ đồ họa trên các thiết bị kỹ thuật số (máy tính, laptop, tablet,...).


Tại Digiart Academy, Khóa học Digital Painting Basic là khóa học rất phù hợp cho người mới bắt đầu tìm hoặc chưa biết gì về vẽ đồ họa, là nền tảng để học các khóa nâng cao về sau. Qua khóa học này, bạn sẽ có thể làm chủ công cụ photoshop, wacom, procreate, cách sử dụng brush vẽ, quy trình vẽ máy, có thể tự tin vẽ theo mẫu, tranh tĩnh vật. Ngoài ra, bạn có kiến thức cơ bản về ánh sáng, hình khối, hình hoạ cơ bản, giúp ích cho việc vẽ đầu tượng.


Có gì hay tại Digiart Academy? Tận hưởng đặc quyền 3 trong 1 cực hấp dẫn:

  • TIỆN LỢI: Tự học online qua video bài giảng mọi lúc mọi nơi, chủ động học bất kỳ thời gian nào mình muốn.
  • HỖ TRỢ SỬA BÀI 1-1: Đội ngũ nhân viên/trợ giảng nhiệt tình hướng dẫn sửa bài tập để đảm bảo chất lượng kết khóa thành công.
  • BẢO LƯU TÀI KHOẢN TRỌN ĐỜI: Bạn có thể với học đi học lại nhiều lần mà không lo về vấn đề giới hạn thời gian học.

INBOX FANPAGE NGAY để được tư vấn tận tình nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40/38 Calmette, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/digiartacademy

Website: digiart.academy

Mail: @digiart.academy

Digiart.Academy ảnh 1
Digiart.Academy
Digiart.Academy ảnh 2
Digiart.Academy
Top 4
(có 0 lượt vote)

T.ART Workshop

  • Bạn có sở thích và đam mê vẽ vời
  • Bạn là sinh viên thiết kế cần trau dồi thêm kĩ năng
  • Bạn có định hướng học Vẽ Minh Họa, làm Game mà không biết bắt đầu từ đâu
  • Người mới đi làm muốn nâng cao kĩ năng.

Vậy thì hãy tham gia ngay khóa học Digital Painting tại T.ART Workshop. Trong nhiều năm qua, có thể nói lớp Basic Digital Painting ở T.Art đã chắp cánh cho rất nhiều bạn trẻ bước những bước đầu tiên vào thế giới mỹ thuật số. Bởi lẽ, những bạn chưa từng biết sử dụng Photoshop hoặc chưa từng biết vẽ đều có thể tham gia học tập.


Nội dung:

  • Đường nét-Luyện tay với wacom và Photoshop, công cụ và phím tắt
  • Shape - vẽ hình bóng của bài tĩnh vật
  • Khối căn bản và sắc độ
  • Chất liệu trắng đen bài tĩnh vật
  • Lên màu bài tĩnh vật bằng Layer Blending Mode. Lý thuyết màu sắc
  • Vẽ chất liệu màu trên khối cơ bản
  • Study vật liệu nâng cao
  • Phối cảnh 1-2-3 điểm tụ
  • Bài cuối khóa Isometric

Để hỗ trợ cho học viên trở thành một họa sĩ số chuyên nghiệp, đội ngũ giáo sư giàu lòng nhiệt tình và có nhiều kinh nghiệm luôn truyền đạt kiến thức một cách tận tình để học viên được trang bị đầy đủ hơn trên con đường đó. T.ART Workshop với đội ngũ giảng viên giàu tâm huyết, nhiều kinh nghiệm sẽ hướng dẫn các bạn con đường trở thành một digital artist chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà ARC REAL - 1D Nguyễn Duy, phường 3, quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Fanpage: https://www.facebook.com/t.artcenter

Email: t.artdigitalworkshop@gmail.com

T.ART Workshop ảnh 1
T.ART Workshop
T.ART Workshop ảnh 2
T.ART Workshop
Top 5
(có 0 lượt vote)

Comic Media Academy VN

Digital Painting vốn là một kĩ thuật vẽ rất phổ biến trên thế giới, nhưng ở Việt Nam, hình thức hội họa này vẫn còn khá mới mẻ. Hiểu một cách đơn giản, Digital Painting hay vẽ kĩ thuật số là việc sử dụng các nền tảng kĩ thuật số để vẽ, như máy tính, bảng vẽ, tablet, điện thoại,… Digital Painting mở ra kỉ nguyên mới cho hoạ sĩ khi giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và kích thích khả năng sáng tạo, vì vậy đây được xem là ngành học thu hút rất nhiều bạn trẻ đam mê hội hoạ.


Comic Media Academy Việt Nam với Khóa học Digital Painting chuyên nghiệp đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu học chuyên sâu để làm nghề của học viên. Comic Media Academy hiện có 2 chuyên đề cho bạn lựa chọn: Vẽ minh họa và Thiết kế nhân vật, “step by step” từ căn bản đến khi thành nghề, giảng dạy bài bản từ kỹ năng vẽ tay đến vẽ máy trên hệ thống bảng vẽ điện tử hiện đại. Ngoài ra còn có khóa Digital Painting thiếu nhi dành cho các bạn nhỏ từ 8 đến 14 tuổi yêu thích vẽ vời sáng tạo trên các thiết bị kỹ thuật số. Các bé sẽ được học và thực hành hoàn toàn trên máy tính và bảng vẽ màn hình của CMA. Học vẽ, kiến thức màu sắc, kỹ năng tạo hình và sáng tạo không giới hạn với các công cụ kỹ thuật số...


TẠI SAO NÊN HỌC TẠI CMA?

  • Học thật - làm thật với 100% thời gian thực hành trên bảng vẽ chuyên dụng, được trang bị miễn phí tại lớp học.
  • Không yêu cầu năng khiếu, đào tạo từ cơ bản đến nâng cao phù hợp mọi đối tượng
  • Có ngay thành phẩm là bộ tranh minh họa sau khi kết thúc khoá học.
  • Thời gian học ngắn (36 buổi). Giáo viên trẻ tuổi, nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm.
  • Ca học buổi tối từ 18h30 - 21h00, phù hợp cho sinh viên và người đi làm.

Hãy liên hệ với CMA để được tư vấn về ưu đãi và thông tin khóa học!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 164 Nguyễn Đình Chính, P.11, Q.Phú Nhuận. Tp. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 2: 09 Lý Văn Phức , P. Tân Định, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 738 806 (Zalo) - (028) 3997 7271 - (028) 3820.9066

Fanpage: https://www.facebook.com/cmavn

Website: cmavn.org

Instagram: cma.vietnam

Youtube: https://www.youtube.com/user/cmavn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@comic_media_academy

Comic Media Academy VN ảnh 1
Comic Media Academy VN
Comic Media Academy VN ảnh 2
Comic Media Academy VN
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sân Si Studio

Digital Painting là bộ môn vẽ trên bảng vẽ điện tử (wacom) và máy tính. Tức là bạn sẽ vẽ trên nền tảng kỹ thuật số thay vì phương pháp vẽ tranh truyền thống với giấy, bút, màu, gôm tẩy....


Tại sao Digital Painting dần trở thành một xu hướng mới trong nghệ thuật?

  • Dễ dàng chỉnh sửa mà không cần tẩy xóa như vẽ truyền thống
  • Công cụ và kỹ thuật hiện đại cho khả năng sáng tạo những tác phẩm độc đáo
  • Dụng cụ đơn giản, không bày biện họa cụ lỉnh kỉnh
  • Kho tàng tư liệu phong phú để ứng dụng vào tác phẩm
  • Tính ứng dụng cao, thị trường nghề nghiệp hấp dẫn

Vì thế nếu như:

  • Bạn đang làm việc trong lĩnh vực vẽ Minh họa, Concept Art, Art Graphic, Graphic Design, Game Artist.... hoặc muốn góp mặt trong thị trường nghề nghiệp hấp dẫn này.
  • Bạn yêu thích vẽ tranh nhưng sợ phải bày biện và phải đầu tư nhiều hoạ cụ “lỉnh kỉnh”.
  • Bạn mới bắt đầu làm quen với vẽ máy

Thì khóa Basic Digital Painting tại Sân Si Studio chính là khóa học được đo ni đóng giày cho bạn. Khóa học này sẽ giúp bạn nắm vững các nguyên tắc cơ bản của quy trình vẽ cũng như quy trình làm việc tiết kiệm thời gian trong Photoshop. Tạo nền tảng vững chắc để bạn tự tin sử dụng Digital Painting để hỗ trợ học tập và làm việc trong các lĩnh vực như Tattoo, Graphic Design, 3D Artist, Animator, Game Artist, Fashion design…


Lộ trình khóa học Basic Digital Painting tại Sân Si Studio:

  • Giới thiệu nhập môn Digital painting, làm quen công cụ photoshop
  • Phối cảnh xa gần, trước sau, điểm tụ
  • Phân tích sắc độ, khối
  • Thực hành vẽ khối vuông, tròn
  • Tạo brush, texture, thực hành vẽ tả chất liệu
  • Thực hành vẽ một số vật thể: trái cây, hoa lá, tĩnh vật đơn giản
  • Thực hành vẽ tĩnh vật hoàn chỉnh (trắng đen)
  • Tỷ lệ chân dung ngũ quan
  • Thực hành vẽ chân dung (trắng đen)
  • Thực hành vẽ tĩnh vật + chân dung (màu)
  • Minh họa cắt ghép (bố cục chân dung)
  • Tổng kết bài minh họa chân dung
  • Giới thiệu hướng dẫn thiết kế nhân vật, sinh vật

Đến nay, sau gần 10 năm hoạt động với đội ngũ giảng viên uy tín, giáo trình thực tiễn được nghiên cứu và thiết kế độc quyền, cơ sở trang thiết bị hiện đại cùng không gian nghệ thuật lý tưởng, Sân Si Studio tự hào là trung tâm mỹ thuật tuy tín hàng đầu tại TP.HCM, được nhiều bạn học viên, phụ huynh tin tin tưởng, yêu quý và đồng hành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 204 Nơ Trang Long, P12, Bình Thạnh, TP. HCM.

Điện thoại: 0333 150 587

Fanpage: https://www.facebook.com/SanSiStudio

Website: https://sansistudio.vn/

Email: sansistudio.edu@gmail.com

Sân Si Studio ảnh 1
Sân Si Studio
Sân Si Studio ảnh 2
Sân Si Studio
Top 7
(có 0 lượt vote)

Magic Arts & Architecture (MAA)

Có thể hiểu đơn giản Digital Art chính là tác phẩm được sử dụng công nghệ kỹ thuật số trong quá trình sáng tác. Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ như hiện nay, ngoài kiểu vẽ tranh truyền thống thì Digital Art cũng nổi lên như một loại hình sáng tạo vô cùng mới mẻ. Nó đem lại làn gió khá lạ, độc đáo nhưng vẫn giữ được chất riêng cần có. Các thanh niên ở TP HCM có thể chọn học Digital Painting tại Magic Arts & Architecture (MAA) để trải nghiệm tuyệt vời

Magic Arts & Architecture (MAA) là Công ty Giáo dục nghệ thuật và kiến trúc cung cấp các Chương trình học nghệ thuật, kiến trúc, thiết kế, game và films từ cơ bản đến nâng cao, mĩ thuật ứng dụng và mĩ thuật ngoại khóa, … dành cho tất cả các độ tuổi (Từ 5 tuổi trở lên).


Vẽ tranh minh họa là một trong những ngành nghề có triển vọng và tốc độ phát triển nhanh chóng trong 20 năm trở lại đây đặc biệt tại Mỹ và Canada. Concept Art gắn liền với sự phát triển của công nghiệp game, điện ảnh, truyện tranh hiện đại, ...

Concept Artist thực sự là đầu ra lý tưởng cho những ai yêu thích vẽ, và mong muốn tìm một công việc ổn định với đam mê. Với khóa học Digital painting, Khóa Digital Concept Art cung cấp những kiến kiến thức và kĩ năng cô đọng, thực tế nhất với nghề Digital Painting. Được xây dựng dựa trên các dự án thực tế, công việc hàng ngày của 1 Concept Artist, nhằm giúp các bạn học cấp 3 và sinh viên hành trang cần thiết để định hình phong cách thiết kế, định hướng nghề nghiệp và chuẩn bị profolio để Apply các Trường Đại học/ Cao đẳng hay Studio tại Canada sau khi tốt nghiệp.


Bên cạnh đó, MAA đã và đang kết nối những con người tài năng, đam mê và nhiệt huyết đang nghiên cứu, làm việc trong nước và nước ngoài cùng chung chí hướng xây dựng và mang đến các chương trình giáo dục đào tạo nghệ thuật và kiến trúc chất lượng cao với mục tiêu tạo ra nhiều sự trải nghiệm sáng tạo ở trẻ nhằm nuôi dưỡng những đam mê, định hướng tương lai và giúp trẻ cảm nhận sâu sắc hơn về các giá trị nghệ thuật và kiến trúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Landmark 4 - Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Orchard Garden - 128 Hồng Hà, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6681 5568

Fanpage: https://www.facebook.com/magicarts.edu.vn

Magic Arts & Architecture (MAA) ảnh 1
Magic Arts & Architecture (MAA)
Magic Arts & Architecture (MAA) ảnh 2
Magic Arts & Architecture (MAA)
Top 8
(có 0 lượt vote)

VTC Academy

  • Digital Painting là sự kết hợp của mỹ thuật truyền thống với sự phát triển của thiết bị kỹ thuật số. Digital Painting hiểu một cách đơn giản là vẽ trên máy tính hay bảng vẽ điện tử. Thay vì bạn vẽ tay và sử dụng màu sắc màu nước, sơn dầu, acrylic,… thì vẽ kỹ thuật số chỉ dùng đến bàn vẽ và máy tính. Kỹ thuật vẽ tay của bạn sẽ quyết định thành phẩm, công cụ digital painting chỉ giúp bạn hoàn tác sản phẩm mà thôi.
  • Digital Painting được coi là một cải tiến so với vẽ tay truyền thống. Với sự hỗ trợ đắc lực của Graphic Tablet, người nghệ sĩ sẽ thực hiện được nhiều tác vụ đa dạng và hữu ích để sáng tạo những sản phẩm độc đáo của riêng mình.

Để tạo nên một bức vẽ hoàn chỉnh cần sự vận dụng của nhiều yếu tố và tài năng của người nghệ sĩ, nó đòi hỏi sự sàng lọc, chắt chiu kiến thức mỹ thuật: độ sâu, màu sắc, ánh sáng, sắc thái,... và hòa quyện chúng với liều lượng chính xác để làm bật “cái hồn” của bức vẽ.


Tại TPHCM có rất nhiều nơi đào tạo Digital Painting, và một trong số đó phải kể đến VTC Academy. VTC Academy là học viện đào tạo uy tín hơn 12 năm kinh nghiệm về 3 khối ngành: Thiết kế, Lập trình và Digital Marketing tại Việt Nam, bao gồm chương trình đào tạo trong nước và liên thông quốc tế (Pháp, Canada…). Học tại VTC Academy có gì đặc biệt? Đó chính là chương trình đào tạo luôn chú trọng thực hành với những chuyến tham quan doanh nghiệp được tổ chức thường xuyên giúp các bạn học viên hiểu rõ hơn về quy trình làm việc thực tế, cách một sản phẩm hoàn thiện từ khâu ý tưởng đến từng bước thực thi.

Hơn hết, chương trình học thiết kế tại VTC Academy đều được thiết kế bởi đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp sẽ giúp các bạn xây dựng nền tảng cơ bản vững chắc và định hướng nghề nghiệp rõ ràng. Không chỉ có vậy, cơ sở vật chất chuẩn 5 sao với hệ thống máy tính cấu hình cao (phòng máy imac hiện đại), khơi nguồn sáng tạo và thường xuyên được nâng cấp, phục vụ tối đa cho nhu cầu thực hành dự án của các học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2 – Tòa nhà Emporium, 184 Lê Đại Hành, P. 15, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0818 799 299 – (028) 7305 6262

Fanpage: https://www.facebook.com/VtcAcademyofficial

Website: vtc.edu.vn

VTC Academy ảnh 1
VTC Academy
VTC Academy ảnh 2
VTC Academy
Trong thời đại vật chất đầy đủ như hiện nay, nhu cầu về giải trí của con người trở lên nóng hơn bao giờ hết, điều này dẫn tới một “hậu quả” đó là công việc dành cho họa sĩ Digital Painting hiện nay rất phong phú. Trên đây là danh sách các trung tâm đào tạo Digital Art chuyên nghiệp nhất TP. HCM. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .