Top 5 Địa chỉ đào tạo nghề nối mi uy tín và chất lượng nhất quận Tân Bình, TP.HCM

541

Hiện nay, xu hướng học nghề nối mi đang trở nên phổ biến, bởi nghề này rất phù hợp với những ai đam mê làm đẹp và nghệ thuật. Vậy tại quận Tân Bình, đâu...xem thêm ...

Top 0
(có 4 lượt vote)

Linh's Eyelash

Giai đoạn tìm chỗ học nối mi: Ai cũng băn khoăn và lo lắng mình nên học ở đâu? Học phí bao nhiêu và được học những gì? Toạ lạc tại số 141 Thành Mỹ, P8, Q.Tân Bình, Tp.HCM, Linh's Eyelash luôn tự hào là cơ sở dạy học nối mi chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng.


Khoá học nối mi tại Linh's Eyelash sẽ giúp bạn khắc phục mọi khuyết điểm, nắm vững kiến thức chuyên sâu và tay nghề vững chắc để mở tiệm nối mi riêng cho mình. Thời gian vừa qua, trung tâm vẫn liên tục khai giảng các lớp học từ cơ bản đến nâng cao phù hợp trình độ của mỗi học viên.


Tại đây, dù bạn chưa bao giờ cầm nhíp, lo sợ mình không làm được hoặc tiếp thu chậm hay từng bị những nơi khác cho là không có năng khiếu về mi thì hãy cứ yên tâm, tất cả đều được hoàn thiện xuất sắc nhờ phương pháp giảng dạy hiệu quả của giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tình chỉ bảo học viên, kèm cặp 1-1.


Mặt khác, cơ sở vật chất là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng dạy và học của một cơ sở đào tạo nghề. Đến với ngôi nhà chung Linh's Eyelash, trung tâm luôn chú trọng trong việc hoàn thiện phòng học, môi trường học tập chuẩn chuyên nghiệp để có thể mang đến cho các bạn học viên những trải nghiệm mới trong mỗi tiết học. Qua đó giúp các bạn có một tinh thần thật tốt để bắt đầu những bước tiến quan trọng trong tương lai.


Tại sao bạn nên lựa chọn Linh's Eyelash là nơi gửi gắm niềm đam mê và học tập?

  • Kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nối mi, giáo viên nhiệt tình, tâm huyết, không giấu nghề.
  • Không gian học tập chuyên nghiệp 20% lý thuyết+ 80% thực hành
  • Trang thiết bị hiện đại
  • Kỹ thuật cập nhật mới mỗi ngày
  • Giáo trình đút kết dễ hiểu

Linh's Eyelash cam kết mang lại những kiến thức chuyên sâu và cập nhật xu hướng mới nhất để học viên có được tay nghề vững chắc sau khi tốt nghiệp khoá học. Ngoài kiến thức chuyên môn các kỹ năng nghề nghiệp, thì học viên được đào tạo kỹ năng mềm thay đổi thói quen, cách làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, làm việc theo nhóm và giao tiếp, phát triển thương hiệu bản thân giúp học viên phát triển xa hơn trong tương lai.


Ngoài thế mạnh về đào tạo nối mi, Linh's Eyelash còn chuyên:

  • Bán dụng cụ nối mi (keo nối mi, dung dịch vệ sinh mi, đèn, quạt, nhíp volume, chổi chải mi, tăm tháo mi...)
  • Bán các loại lông mi sỉ/lẻ (mi fan volume, mi khay, Primary Eyelash..)
  • Nhiều mẩu mã đa dạng
  • Giao hàng toàn quốc và quốc tế
  • Dịch vụ nối mi

Để được tư vấn về khoá đào tạo nối mi cũng như các dịch vụ tại Linh's Eyelash, bạn có thể nhanh chóng liên hệ qua hotline 0935 155 950 hoặc thông tin chi tiết bến dưới nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 141 Thành Mỹ, P8, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Điện thoại: 0935 155 950

Email: lttlinh0505@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/linheyelash

Linh's Eyelash ảnh 1
Linh's Eyelash
Linh's Eyelash ảnh 2
Linh's Eyelash
Linh's Eyelash ảnh 3
Linh's Eyelash
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nối mi Ngọc Mi

Nối mi Ngọc Mi được biết đến là một trong những địa chỉ chuyên đào tạo nghề nail và mi uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Tân Bình. Với chương trình đào tạo phun xăm nghệ thuật và nối mi, uốn mi đa dạng từ cơ bản đến nâng cao, Nối mi Ngọc Mi Academy luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của học viên khi tham gia các lớp học tại đây.


Ưu đãi khi tham gia học nghề tại đây:

  • Được nhìn giáo viên thực hiện dịch vụ cho khách, không giấu nghề
  • Thời gian học linh hoạt theo nguyện vọng của học viên
  • Đóng tiền 1 lần, học trọn đời
  • Hỗ trợ 24/7 khi kết thúc khóa học, giải đáp mọi lúc, mọi nơi
  • Học 1 kèm 1 không giới hạn thời gian
  • Hỗ trợ tuyển mẫu trong quá trình học
  • Hỗ trợ tư vấn mở tiệm hoặc việc làm sau khi kết thúc khóa học

Đến với các lớp học tại Nối mi Ngọc Mi, tất cả học viên sẽ được cập nhật những xu hướng mới nhất trong kĩ thuật và mẫu mã ngành phun xăm cũng như uốn mi, nối mi. Bên cạnh đó, học viên cũng luôn được chỉ dẫn chi tiết từng bước trong mỗi buổi học, được luyện tập và thực hành thực tế nhiều nhằm nâng cao và vững tay nghề.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 194 Phạm Văn Hai, P. 3, Quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 0919 371 598

Fanpage: https://www.facebook.com/hethongnoimichuyennghiep

Nối mi Ngọc Mi ảnh 1
Nối mi Ngọc Mi
Nối mi Ngọc Mi ảnh 2
Nối mi Ngọc Mi
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thế giới nối mi

Thế giới nối mi là cơ sở đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nghề nối mi cùng nhiều thành tích đáng nể. Do đó, đây luôn là một trong những địa chỉ được rất nhiều học viên tin tưởng và lựa chọn khi nhắc đến cơ sở đào tạo uy tín trong ngành nối mi.


Thế giới nối mi luôn theo sát, hướng dẫn học viên từng kĩ thuật, khắc phục lỗi ngay tại chỗ cũng như đưa ra những cách tốt nhất để giúp học viên tạo ra những tác phẩm tuyệt vời, đảm bảo khả năng tiếp thu kiến thức, thời gian học được tốt nhất, tay nghề đạt tiêu chuẩn quốc tế về độ bền đẹp, thời gian thực hiện. Bên cạnh đó, giáo viên cũng chia sẻ về kinh nghiệm làm việc thực tế, cách xử lý những vấn đề phát sinh và kỹ năng tư vấn khách hàng cho học viên.


Không chỉ thành thạo các kỹ thuật đỉnh cao, nắm chắc xu hướng thời trang theo từng thời điểm mà học viên sẽ còn biết thiết kế và sáng tạo ra xu hướng mới. Tất cả sẽ đảm bảo 100% học viên học xong khóa học đều làm được ở bất cứ môi trường chuyên nghiệp nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 185E Cống Quỳnh, Q1, TP HCM
  • 79 Hoàng Hoa Thám, P13, Tân Bình, TP HCM
  • 546 Lê Văn Thọ, P16, Gò Vấp, TP HCM

Điện thoại: 0938 815 679 & 0946 181 920

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinoimi.net

Thế giới nối mi ảnh 1
Thế giới nối mi
Thế giới nối mi ảnh 2
Thế giới nối mi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Học viện Linh Nga

Học viện Linh Nga được biết đến là một trong những cơ sở đào tạo nghề nối mi uy tín và chất lượng. Học viện Linh Nga thường xuyên chiêu sinh và tổ chức các khóa đào tạo nghề nối mi, nối mi đạt tiêu chuẩn, giúp đào tạo nên những kĩ thuật viên chuyên nghiệp. Với lợi thế đã đào tạo và chứng kiến rất nhiều học viên thành công, Học viện Linh Nga biết được những kiến thức nào cần trang bị cho từng học viên, sau mỗi khóa học luôn đánh giá, cập nhật và không ngừng hoàn thiện giáo trình phù hợp nhất với tình hình thực tế của kinh doanh và xu hướng.


Học viện Linh Nga chuyên:

  • Chuyên đào tạo học viên cấp tốc
  • Đào tạo chuẩn kĩ thuật quốc tế
  • Đào tạo học viên chuyên nghiệp
  • Nhận dạy nâng cao cho người mất gốc

Khi tham gia các khóa học đào tạo nghề nối mi tại đây, tất cả học viên sẽ được tiếp xúc với những trang thiết bị phục vụ làm nail hiện đại nhất. Mỗi học viên đều được hướng dẫn tận tình, hỗ trợ tạo dựng thương hiệu cá nhân. Do đó, đây luôn là một trong những địa chỉ đào tạo nghề nail được nhiều chị em yêu thích tại TP HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 108 Trần Văn Quang, Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 0908 228 878

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063539290339

Học viện Linh Nga ảnh 1
Học viện Linh Nga
Học viện Linh Nga ảnh 2
Học viện Linh Nga
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nối mi Cherry

Nối mi Cherry là địa chỉ đào tạo nghề mi luôn đề cao tính sáng tạo đột phá, hướng đến những mẫu nail không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo nên phong cách riêng cho từng khách hàng. Giáo trình học nghề nối mi, uốn mi tại đây luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, giúp học viên có thể tiếp cận với những mẫu mã làm đẹp hiện đại, hợp thời trang.


Đến với Nối mi Cherry, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học nghề thân thiện hoà đồng với học viên. Đặc biệt, trung tâm cam kết học viên chắc chắn sẽ thành thạo khi ra nghề 100% và không giới hạn thời gian học. Bên cạnh đó, học viên luôn được thực hành trên vật mẫu thật và học viên cũ còn được hướng dẫn bắt kịp các xu hướng mới miễn phí.


Chỉ sau một thời gian ngắn tham gia chương trình đào tạo, học viên nhà Nối mi Cherry đã có thể vững tay nghề, thành thạo các kĩ năng để phục vụ những vị khách hàng dù khó tính hay yêu cầu cao. Khi tham gia các lớp học đào tạo nghề mi tại đây, học viên sẽ được học tập, luyện tập và thực hành trong môi trường học hòa đồng vui vẻ, giáo viên vui vẻ dạy nhiệt tình, tận tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 355 Bis Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 0966 366 919

Fanpage: https://www.facebook.com/www.noimidep.com.vn

Nối mi Cherry ảnh 1
Nối mi Cherry
Nối mi Cherry ảnh 2
Nối mi Cherry
Trên đây là những địa chỉ dạy nghề nối mi uy tín nhất tại quận Tân Bình, TP HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Nối mi Cherry