Top 5 Địa chỉ dạy bơi uy tín nhất Nha Trang

548

Bơi luôn là kỹ năng mềm đặc biệt cần thiết đối với tất cả chúng ta, dù là nam hay nữ, người lớn hay trẻ nhỏ. Chính vì thế nên nếu bạn hoặc con em...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thầy Vinh dạy bơi Nha Trang

Chỉ biết bơi một vài kiểu bơi thông thường như bơi ếch, bơi sải,.. không có nghĩa là trẻ được an toàn khi bơi hay vui chơi ở môi trường nước. Điều quan trọng là chúng ta cần dạy trẻ biết các kỹ năng sinh tồn và kiến thức an toàn trong môi trường nước, như:

  • Biết nổi ngửa khi mệt, bị thương hoặc gặp bất kì khó khăn nào khác
  • Xác định được nơi an toàn để bơi, không bao giờ bơi một mình mà phải có người lớn giám sát
  • Học kỹ năng xử lý tình huống khi bị chuột rút hoặc bị đuối nước khi vô tình không bơi ở những nơi an toàn (bơi vào vùng nước xoáy, thời tiết xấu,...)

Và tất cả những kiến thức đó sẽ được Thầy Vinh dạy bơi Nha Trang truyền đạt tất tần tật. Với những kinh nghiệm dạy bơi nhiều năm, đạt nhiều chứng chỉ trong nước, quốc tế cùng sự nhiệt tình và tận tâm của đội ngũ thầy giáo ở đây các bé không chỉ dạy những kỹ năng bơi lội cơ bản mà còn truyền đạt, hướng dẫn các bạn cách xử lý tình huống khi không may gặp tai nạn dưới nước, cách kiểm soát nỗi sợ hoặc các chấn thương bất ngờ giúp các bé tự tin với việc bơi lội của mình.


Đối tượng học:

  • Người lớn và trẻ em từ lớp 3 trở lên.
  • Trẻ em từ lớp 1, lớp 2 học tại cơ sở 2: hồ bơi Viễn Đông - 15 Trần Hưng Đạo.
  • Trẻ em từ mẫu giáo lớn đến lớp 1 (tính đến thời điểm hiện tại) chỉ nhận dạy kèm.
  • Không nhận trẻ em dưới mẫu giáo lớn.

Hiện tại Thầy Vinh dạy bơi Nha Trang vẫn đang liên tục chiêu sinh các lớp học bơi với nhiều khung giờ cho mọi người dễ dàng chọn lựa. Đặc biệt, với mức học phí hợp lý, phải chăng Thầy Vinh dạy bơi Nha Trang chắc chắn sẽ là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu học bơi. Hãy note lại thông tin liên hệ bên dưới khi cần bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Hồ bơi Trung tâm tập luyện và thi đấu thể thao Nha Trang - 12 Thi Sách, TP. Nha Trang
  • Hồ bơi Viễn Đông - 15 Trần Hưng Đạo, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0369 379 779

Fanpage: https://www.facebook.com/thayvinhdayboinhatrang

Thầy Vinh dạy bơi Nha Trang ảnh 1
Thầy Vinh dạy bơi Nha Trang
Thầy Vinh dạy bơi Nha Trang ảnh 2
Thầy Vinh dạy bơi Nha Trang
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Bơi Lặn Yết Kiêu Nha Trang

Trung Tâm Bơi Lặn Yết Kiêu Nha Trang cũng được biết đến là một trong những địa chỉ dạy bơi uy nhất nhất có tọa lạc tại Số 10 đường Yersin, TP. Nha Trang. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, trung tâm hiện đã nhận về được rất nhiều sự quan tâm và đăng kí tham gia vào các khóa học bơi của các học viên có nhu cầu rèn luyện cho mình một kỹ năng bơi lội tốt nhất.


Trung Tâm Bơi Lặn Yết Kiêu Nha Trang hiện có 2 hồ bơi:

  • HỒ NHỎ: có độ sâu từ 0.8m đến 1m2.
    • Tại đây, dành cho các bạn học bơi thêm tự tin hơn, với mực nước vừa với chiều cao của chính mình.
  • HỒ LỚN : có độ sâu từ 1m8 đến 2m2.
    • Tại đây dành cho các hội viên và các bạn học viên đã có thể tự tin bơi, và muốn nâng cao thêm trình độ kĩ thuật về bộ môn bơi lội.

Khi tham gia khóa học bơi cùng Trung Tâm Bơi Lặn Yết Kiêu Nha Trang, các học viên sẽ được hướng dẫn những kỹ năng bơi lội như bơi ếch, bơi thẳng, bơi ngửa, thở nước, đứng nước. Với sự hướng dẫn tận tình, chi tiết bởi những người thầy có kinh nghiệm, trách nhiệm với nghề, tin chắc chỉ cần một thời gian ngắn thôi bạn có thể bơi lội thành thạo. Không dừng lại ở đó, các thầy ấy còn hướng dẫn các em xử lý trong những tính hướng bất ngờ để quá trình bơi lội được an toàn nhất.


Trung Tâm Bơi Lặn Yết Kiêu Nha Trang luôn ưu tiên sự an toàn và hiệu quả lên hàng đầu, không ngừng nỗ lực để tạo ra một môi trường học tập thoải mái, vui vẻ nhất cho các học viên. Vì vậy nếu bạn muốn trang bị các kiến thức, kỹ năng bơi lội tốt nhất thì đây dường như Trung Tâm Bơi Lặn Yết Kiêu Nha Trang là một địa điểm đáng cân nhắc không thể bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10 Yersin, Nha Trang

Điện thoại: 0905 380 897

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamboilanyetkieunhatrang/

Trung Tâm Bơi Lặn Yết Kiêu Nha Trang ảnh 1
Trung Tâm Bơi Lặn Yết Kiêu Nha Trang
Trung Tâm Bơi Lặn Yết Kiêu Nha Trang ảnh 2
Trung Tâm Bơi Lặn Yết Kiêu Nha Trang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Venus Yoga & Fitness Center

Sở hữu 2 chi nhánh tại TP. Nha Trang Venus Yoga & Fitness Center dường như là địa chỉ vô cùng quen thuộc cho những ai có nhu cầu học bơi, yoga, Fitness, Gym, Dance, Fitness, Aerobic, Zumba rồi nhỉ?


Với đội ngũ huấn luận viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm giảng dạy trong nhiều năm trong việc giảng dạy về mặt lý thuyết lẫn thực hành Venus Yoga & Fitness Center đảm bảo sẽ mang đến cho học viên những buổi học chất lượng xứng đáng với kinh phí mà bạn phải bỏ ra. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ học bơi tốt nhất tại Nha Trang thì không nên bỏ qua Venus Yoga & Fitness Center đâu nhé!


Khi tham gia khóa học bơi tại Venus Yoga & Fitness Center. Bạn sẽ được:

  • Trải nghiệm miễn phí tại Hồ bơi Venus đẳng cấp, chuẩn sạch cùng HLV chuyên nghiệp
  • Biết bơi nhanh qua các buổi tập từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với mọi lứa tuổi
  • HLV theo sát, hướng dẫn trong quá trình tập luyện
  • Tập luyện theo nhóm tối đa 10 học viên hoặc bơi kèm 1:1 hiệu quả cao
  • Trang bị đầy đủ kỹ năng xử lý an toàn trong khi bơi
  • Hồ bơi chuẩn sạch được vệ sinh và đo nồng độ nước mỗi ngày

Hãy đăng ký ngay lớp học bơi tại Venus Yoga & Fitness Center để những ngày hè thêm năng động và vui khỏe hơn!!!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CN1: Tầng 4, Tòa nhà CT2 VCN Phước Hải, Nha Trang
  • CN2: Tầng 4, Tòa nhà CT3 Vĩnh Điềm Trung, Nha Trang

Điện thoại: 025 8388 8678 (Venus CT2) - 077 4549 099 (Venus CT3)

Fanpage: https://www.facebook.com/venusvcn

Website: www.venusvcn.vn

Venus Yoga & Fitness Center ảnh 1
Venus Yoga & Fitness Center
Venus Yoga & Fitness Center ảnh 2
Venus Yoga & Fitness Center
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hồ bơi Không Quân - Nha Trang

Khi nhắc đến địa chỉ dạy bơi uy tín nhất Nha Trang không thể nào không nhắc đến Hồ bơi Không Quân - Nha Trang. Đây là trung tâm dạy bơi chuyên nghiệp được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu tại Nha Trang. Sở dĩ Hồ bơi Không Quân - Nha Trang được đánh giá cao bởi nhờ tại đây có chương trình dạy bơi cùng những buổi học chất lượng không ngờ đến.


Đối tượng tham gia đăng kí tại Hồ bơi Không Quân - Nha Trang:

  • Trẻ em trên 5 tuổi.
  • Người lớn (trên 18 tuổi) muốn tham gia học bơi, hướng dẫn viên du lịch hoặc tiếp viên hàng không cần thi lấy bằng.

Tiêu biểu như các học viên sẽ được học các kỹ thuật bơi ếch, bơi ngửa, bơi sải,…Không chỉ nói qua lý thuyết suôn các huấn viên ở đây luôn thực hành, hướng dẫn cụ thể chi tiết dễ hiểu nhất. Bên cạnh đó, thầy còn tạo không khí hào hứng để học viên không có cảm giác sợ hãi, giúp bạn tự tin hẵn lên. Đặc biệt, giáo trình của khóa học bơi tại Hồ bơi Không Quân Nha Trang chủ yếu đào tạo các học viên theo kiểu từ cơ bản sau khi đảm bảo học viên đã bơi thuần thục thì huấn luyện viên mới dạy cho bé các kiểu bơi nâng cao.


Hơn nữa, không gian tại Hồ bơi Không Quân Nha Trang vô cùng yên tĩnh và thoáng mát còn được trang bị thêm các thiết bị bảo hộ an toàn. Do đó, học viên hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Hồ bơi Không Quân Nha Trang.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75A Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang (gần sân bóng Đa Quốc)

Điện thoại: 0392.045.935 (gặp Cô Hằng)

Fanpage: https://www.facebook.com/hoboikhongquannhatrang

Hồ bơi Không Quân - Nha Trang ảnh 1
Hồ bơi Không Quân - Nha Trang
Hồ bơi Không Quân - Nha Trang ảnh 2
Hồ bơi Không Quân - Nha Trang
Top 4
(có 1 lượt vote)

Dạy Bơi Thầy Tùng Tiger

Hiện trạng đuối nước ở trẻ em dường như không còn là một vấn đề quá xa lạ hiện nay khi theo thống kê, mỗi năm Việt Nam có khoảng 2.000 trẻ em tử vong do đuối nước. Để chấm dứt tình trạng này, các bậc cha mẹ cần phải chuẩn bị cho con em mình những kỹ năng bơi lội cần thiết.


Và câu hỏi đặt ra ở đây tiếp theo đâu là nơi mà bạn có thể tin tưởng con em mình học bơi tại Nha Trang? Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Dạy Bơi Thầy Tùng Tiger – một trong những địa chỉ cực uy tín được rất nhiều người truyền tai nhau suốt thời gian qua.


Đến với Dạy Bơi Thầy Tùng Tiger, học viên sẽ được hướng dẫn, sắp xếp khóa học phù hợp nhất với thể trạng của bản thân, người trực tiếp tham gia dạy sẽ là Thầy Tùng – một người hết sức tâm huyết, kinh nghiệm nhiều năm cùng chuyên môn sâu về bơi lội. Bạn sẽ được thầy truyền đạt đầy đủ những kỹ năng cần thiết nhất từ cơ bản đến nâng cao cũng như các kỹ năng tự bảo vệ bản thân trước những tình huống bất ngờ dưới nước. Đảm bảo sau khi kết thúc khóa học học viên có thể tự tin với việc bơi lội của mình.


Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với Dạy Bơi Thầy Tùng Tiger để nhận được sự tư vấn về phương thức đăng ký một cách tận tình và chi tiết nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Thi Sách (Hồ Bơi Thi Sách), TP. Nha Trang

Điện thoại: 0935 488 244

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083482923529

Dạy Bơi Thầy Tùng Tiger ảnh 1
Dạy Bơi Thầy Tùng Tiger
Dạy Bơi Thầy Tùng Tiger ảnh 2
Dạy Bơi Thầy Tùng Tiger
Trên đây là những Địa chỉ dạy bơi uy tín nhất Nha Trang, được nhiều phụ huynh và học viên tin tưởng lựa chọn. Hy vọng những chia sẻ của Alltop sẽ giúp ích cho bạn, để lựa chọn trung tâm phù hợp với điều kiện của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .