Top 6 Địa chỉ dạy cắm hoa chuyên nghiệp nhất tại TP. HCM

6129

Để cắm được một lọ hoa thật đẹp là cả một nghệ thuật, không phải ai cũng có thể làm được, phải là những người yêu hoa và có cách nhìn tinh tế về nó....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tigon Flower Academy

Tigon Flower Academy là một trong những địa chỉ học cắm hoa uy tín chuyên nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh với nhiều giáo trình phương pháp bảo quản hoa. Học viên sẽ có cơ hội cắm hoa cho các bữa tiệc như: hoa khai trương, hoa sinh nhật, hội nghị, tiệc cưới,…


Những lợi ích khi học cắm hoa tại Tigon Flower Academy:

  • Học viên được tham gia thực hành thường xuyên tại shop, tạo cơ hội cho học viên cắm hoa các buổi tiệc cưới, hội nghị,...
  • Hoàn tất khoá đào tạo theo đúng thời gian và nội dung, không giấu nghề
  • Luôn hỗ trợ và tư vấn, giúp đỡ học viên khi học viên mở tiệm
  • Học viên được chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm cách tư vấn hoa cho khách hàng.
  • Cung cấp các mẫu thiết kế hoa cho học viên.
  • Cung cấp danh sách các nhà cung ứng về hoa, nguyên phụ liệu liên quan đến ngành hoa dựa trên tiêu chuẩn chất lượng, có thẩm mỹ và chi phí hợp lí

Tất cả các chuyên gia ở đây đều được đào tạo bài bản, có khả năng sư phạm cao nên bạn sẽ rất dễ để tiếp thu nhé.

Trước khi bắt tay vào thực hành, bạn sẽ được trang bị đầy đủ các lý thuyết có liên quan như cách bảo quản hoa, nguyên tắc cắm hoa, phối hợp màu sắc như thế nào cho phù hợp, điểm nhấn khi cắm hoa… Sau đó là các giờ thực hành xen kẽ, bạn học sẽ được chỉ dạy nhiều kiểu cắm hoa khác nhau như hoa bó, hoa giỏ, hoa hộp, hoa chúc mừng, hoa khai trương, hoa sự kiện, cách bó hoa… Tham gia các khóa học tại Tigon Flower Academy thì các học viên sẽ được cam kết về khả năng cắm hoa, tự tin để mở shop riêng sau khi khóa học kết thúc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn phòng: 37 Thảo Điền, P. Thảo Điền, Q. 2, Hồ Chí Minh
  • Học tại: 3A Lý Thái Tổ, P1, Q. 10, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 971 041

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Email: tramhoangpham@gmail.com

Website: http://daycamhoa.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DaycamhoamoshopFlowerWorkshop


Tigon Flower Academy ảnh 1
Tigon Flower Academy
Tigon Flower Academy ảnh 2
Tigon Flower Academy
Tigon Flower Academy ảnh 3
Tigon Flower Academy
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thai Nguyen Floral Designer & Teaching

Thai Nguyen Floral Designer & Teaching là đơn vị dạy cắm hoa chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Giáo trình khoa học, giảng viên thân thiện, có kinh nghiệm lâu năm và đã đào tạo hàng trăm học viên ra trường và thành công trong lĩnh vực hoa tươi, cưới hỏi.


Những ưu điểm vượt trội của Thai Nguyen Floral Designer & Teaching:

  • Giáo viên tận tâm, tận tình có kinh nghiệm lâu năm
  • Được dạy các phương pháp bảo quản hoa, tưới hoa đúng cách, uốn cành hoa trong quá trình bảo quản, nhiệt độ như thế nào hợp lí.
  • Dạy các phương pháp cắm hoa từ cơ bản đến nâng cao, đặc biệt tại đây cam kết không giấu nghề
  • Mức học phí ưu đãi
  • Thời gian lớp học linh hoạt: trung tâm đều tạo điều kiện lớp học phù hợp với thời gian của từng người.
  • Học viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cửa hàng, sẽ được chỉ nơi cung cấp nguyên vật liệu như nguồn cấp hoa, nguồn cấp lẵng giỏ, nguồn cấp giấy gói và phụ kiện với mức giá siêu ưu đãi.

Thai Nguyen Floral Designer & Teaching đã đào tạo rất nhiều khóa học và tiếp nhận rất nhiều học viên mỗi năm bao gồm cả lĩnh vực cắm hoa nghệ thuật và một vài lĩnh vực khác liên quan đến hoa. Với mong muốn truyền nghệ thuật mang lại sự tươi đẹp cho xã hội, Trung tâm Cam kết sau khóa học học viên sau khi tốt nghiệp sẽ thành thạo tay nghề, tự tin mở shop nâng cao thu nhập. Sản phẩm kết hợp hiện đại, truyền thống đều có thể làm tốt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ Sở Chính: 750 - 752 Nguyễn Đình Chiểu, P. 1, Q. 3. Hồ Chí Minh
  • Chi Nhánh: 796 Nguyễn Đình Chiểu, P. 1, Q. 3, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0933 091 701

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Email: thainguyendesigner@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/daycamhoahcm


Thai Nguyen Floral Designer & Teaching ảnh 1
Thai Nguyen Floral Designer & Teaching
Thai Nguyen Floral Designer & Teaching ảnh 2
Thai Nguyen Floral Designer & Teaching
Thai Nguyen Floral Designer & Teaching ảnh 3
Thai Nguyen Floral Designer & Teaching
Top 2
(có 0 lượt vote)

Flower You

Không chỉ là 1 trong các cửa hàng bán hoa uy tín trong khu vực TP. Hồ Chí Minh mà Flower You còn là một trong những địa chỉ học cắm hoa chất lượng phù hợp cho mọi lứa tuổi, hầu hết mọi người đều muốn theo đuổi lĩnh vực hoa, đây là địa chỉ mà những người yêu thích cắm hoa chắc chắn không thể bỏ qua.


Đến Flower You sẽ có đội ngũ giảng viên, dạy chuyên nghiệp, tận tình và vô cùng đơn giản sẽ chỉ cho học viên từ cơ bản đến nâng cao. Flower You đã nghiên cứu các phương pháp bảo quản hoa sao cho kỹ thuật và lưu giữ sao cho hoa không bị thối nát, và để được lâu ngày mà không cần bảo quản trong nhà lạnh. Và dạy cho học viên những kiến thức về cách cắm hoa, cách phối màu, xác định được hướng chủ đạo trong tác phẩm hoa. Giúp cho học viên dễ tiếp thu nhất, thành thạo nhanh nhất. Dù là người có năng khiếu hay không có năng khiếu nghệ thuật thì cũng có thể làm được dưới sự hướng dẫn của giáo viên, bất cứ học viên nào đều có thể trở thành một thợ cắm hoa chuyên nghiệp.


Ngoài các kiến thức liên quan đến nghệ thuật cắm hoa, phối màu, cách trang trí…Thì Flower You sẽ hỗ trợ cho học viên những địa điểm cung cấp nguyên liệu đầu vào với giá cả hợp lý, cách thức kinh doanh, tư vấn bán hàng sau khi kết thúc khóa học có thể tự tin mở shop cắm hoa riêng ngay để thực hiện ước mơ của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 359C Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 01, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 780 980

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Website: https://floweryou.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/floweryouvn


Flower You ảnh 1
Flower You
Flower You ảnh 2
Flower You
Flower You ảnh 3
Flower You
Top 3
(có 0 lượt vote)

Happy Flower Academy

Happy Flower Academy không chỉ được biết là một địa cung cấp nhiều hoa tươi cho khách hàng tại Hồ Chí Minh, mà tại đây còn được biết đến là trung tâm đào tạo khóa học cắm hoa cho người muốn theo đuổi ngành nghề này.


Giáo viên giảng dạy tại trung tâm đều là những người có kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, tận tình, tỉ mỉ và vô cùng khéo léo đã đào tạo rất nhiều học viên. Khi tham gia khóa học, các học viên sẽ được chỉ dạy cách chọn cách chọn lá cắm, cách phối màu, cách chọn hoa, cách bảo quản… để có thể tự tay mình tạo được tác phẩm đẹp nhất. Ngoài ra, học viên sẽ được thực hành cắm hoa, bó hoa, lẵng hoa, giỏ hoa, giỏ trái cây làm quà tặng,… nhằm bổ sung kiến ​​thức có thể sau khi kết thúc khóa học. Đặc biệt, đến với Happy Flower Academy, các học viên sẽ được trải nghiệm 1 buổi học miễn phí, nếu thấy thích và phù hợp với bản thân thì có thể đăng kí.


Sau khóa học, tại Happy Flower Academy sẽ được tư vấn để tìm được nguồn nguyên liệu đầu vào giá cả hợp lý mà chất lượng lại vô cùng đảm bảo,cam kết cho học viên thành thạo tay nghề khi ra trường. Với việc đào tạo tất cả các chủ đề cắm hoa, học viên có được đầy đủ các kỹ năng tự tin có thể tự mở riêng cho mình shop hoa ưng ý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 7307 7989

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Email: info@happyflower.vn

Website: http://HAPPYFLOWER.VN/

Fanpage: https://www.facebook.com/happyfloweracademy


Happy Flower Academy ảnh 1
Happy Flower Academy
Happy Flower Academy ảnh 2
Happy Flower Academy
Happy Flower Academy ảnh 3
Happy Flower Academy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tường An Flower

Nằm trong danh sách các địa chỉ học cắm hoa ở Hồ Chí Minh mà những người yêu thích việc cắm hoa không nên bỏ qua đó là Tường An Flower đâu nhé đây là cơ sở đáng tin cậy, cam kết chất lượng đầu ra cho các lớp học đều được đảm bảo nhất.


Dưới sự hướng dẫn tận tình, cùng với kiến thức chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm đã đào tạo rất nhiều khóa học, chính vì vậy đội ngũ giảng viên tại đây dễ dàng giúp học viên nắm rõ kiến ​​thức, vận dụng vào thực hành dễ dàng. Ngoài ra, khóa học sẽ truyền đạt tới học viên các kiến thức cắm hoa cơ bản, bảo quản hoa và cách cắm hoa theo nhiều mẫu khác nhau để phù hợp với từng hoàn cảnh sử dụng. Đồng thời trung tâm cũng hỗ trợ rất tận tình cho học viên tìm ra nguồn bông giá rẻ, nguyên liệu đầu vào,... cho những học viên nào muốn mở tiệm.


Với những bạn có ý định mở shop hoa thì đây sẽ là địa chỉ đăng ký học cực kỳ hợp lý. Bởi học phí tại đây vừa phải, phù hợp với mọi học viên, học phí bao gồm cả khóa học cắm hoa cơ bản và nâng cao. Đồng thời trung tâm cũng hỗ trợ rất tận tình cho bạn trong khoản tìm nguyên liệu đầu vào, cách thức kinh doanh, bán hàng hiệu quả nhất nữa đó. Tường An Flower là nơi chuyên đào tạo cắm hoa cũng như rất nhiều học viên sau khi kết thúc khóa học đều thành công như mong đợi. Nếu có học viên nào hoàn thành xuất sắc khóa học, thì sẽ được cửa hàng tạo điều kiện để có thể trở thành đại lý của cửa tiệm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 689/27 Nguyễn Kiệm, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0907 020 420

Email: hoacamhoaonline@gmail.com

Website: https://hoatuoituongan.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/hoccamhoatuongan


Tường An Flower ảnh 1
Tường An Flower
Tường An Flower ảnh 2
Tường An Flower
Tường An Flower ảnh 3
Tường An Flower
Top 5
(có 0 lượt vote)

Vietflower

Vietflower là một cửa hàng được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn, tại đây luôn thu hút được một lượng học viên tham gia các bởi sự uy tín và chất lượng tại cửa tiệm. Mỗi khóa học sẽ được truyền đạt những kiến ​​thức từ căn bản đến nâng cao.


Đến với lớp học tại Vietflower học viên sẽ được trải nghiệm rất nhiều tiết học thú vị và nhiều bài học bổ ích. Cùng với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tỉ mỉ và vô cùng điệu nghệ, chỉ dạy hết sức tận tình, có kinh nghiệm rất chuyên nghiệp trong việc đào tạo. Tại đây sẽ đào tạo tất cả các chủ đề cắm hoa, trang bị đầy đủ các kỹ năng cần thiết, chỉ dạy cách chọn phụ kiện trang trí, cách chọn lá cắm, cách phối màu, cách chọn hoa… Sau khóa học, các học viên có thể tự tin cắm hoa trang trí hội nghị, cắm hoa để bàn, cắm hoa cho ngày cưới,… có thể tự tin mở riêng cho mình shop hoa ưng ý.


Các khóa học tại Vietflower đều được cam kết về chất lượng giảng dạy sau khi học xong các học viên đều tự tin cắm hoa cưới, hoa sự kiện… Ngoài ra còn được của tiệm hỗ trợ tư vấn để có thể tìm được nguồn hoa, nguyên liệu cắm bông với giá rẻ hơn so với thị trường mà vẫn đảm được chất lượng. Rất nhiều quyền lợi cho học viên tham gia, vậy còn chần chờ gì mà không đăng ký cho mình một khóa học tại Vietflower.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 027B, Nguyễn Văn Phú, Phường 5, Quận 11, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 338 73 93

Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

Website: https://vietflower.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063772339348


Vietflower ảnh 1
Vietflower
Vietflower ảnh 2
Vietflower
Vietflower ảnh 3
Vietflower
Những người yêu hoa, muốn thưởng thức cái đẹp của hoa và muốn có cho mình kỹ năng cắm hoa điêu luyện chắc chắn sẽ không bỏ qua những địa chỉ dạy cắm hoa uy tín, chuyên nghiệp nhất TP. Hồ Chí Minh mà Alltop đưa ra trên đây rồi. Đăng ký ngay cho mình một khóa học để thỏa mãn niềm đam mê của mình bạn nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/