Top 10 Địa chỉ dạy điêu khắc chân mày uy tín và chất lượng nhất TP. HCM

1017

Hiện nay, các ngành nghề thẩm mỹ nói chung và nghề điêu khắc chân mày nói riêng đang trên đà lớn mạnh rất nhanh chóng. Thế nên, có thể coi đây là một trong những...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Huong Phan Beauty Academy

Các bạn chuẩn bị bước vào một hành trình - Hành trình đi xây dựng tương lại dựa trên việc học nghề của mình. Và Huong Phan Beauty Academy sẽ là nơi chắp cánh cho những giấc mơ sớm ngày trở thành hiện thực dựa trên chương trình đào tạo điêu khắc chân mày chuyên nghiệp nhất.


Nghề điêu khắc chân mày chủ yếu là thực hành và những thao tác, kỹ thuật cũng rất đơn giản. Tuy nhiên để có thể dễ dàng nhất cho người học thì còn phụ thuộc vào người dạy. Người dạy phải có giàu kinh nghiệm trong việc giảng dạy và kinh nghiệm làm việc thực tế thì sẽ giúp cho học viên dễ tiếp thu và nhớ lâu hơn, ngoài ra còn được tiếp thu những kinh nghiệm thực tế cho quá trình làm việc sau này. Có thể nói suốt nhiều năm vừa qua, cái tên CEO and Fouder Grand Master Hương Phan có sức lan tỏa cực mạnh mẽ trong giới điêu khắc, phun xăm thẩm mỹ và ngày càng nổi tiếng hơn khi cô đã xuất sắc nhận được danh hiệu Master của Phibrows Branko Babic Academy và trở thành Master người Việt đầu tiên và cũng là Master thứ 11 trong số hơn 200 Master tên toàn thế giới.


Đặc biệt, với những đóng góp tích cực, sự chia sẻ truyền đạt kinh nghiệm và thành tựu của mình, Master Huong Phan đã chính thức được Sir Branko Babic vinh danh và trao tặng danh hiệu GRAND MASTER – danh hiệu cao quý nhất của Học Viện Phibrows vào ngày 21/7/2017.


Với hàng loạt kiến thức chuẩn của khóa học điêu khắc chuẩn quốc tế như:

  • Các bước chuẩn bị khi thực hiện cho khách
  • Các dùng thuốc tê
  • Phân tích cấu trúc khuôn mặt
  • Tạo form chân mày – tỉ lệ vàng phù hợp với từng mặt
  • Cách chụp và ghép hình hoàn hảo
  • Những lưu ý sau khi điêu khắc xong
  • Những lỗi thường gặp trong quá trình thực hiện
  • Học viên được thực hành trên da giả, và người thật

Thay vì những cuộc vui chơi thì thời gian này đến với Huong Phan Beauty sẽ giúp bạn nâng cao tay nghề và đứng vững hơn trên thị trường ngành làm đẹp bằng chứng nhận tham gia khóa học và tấm bằng ĐIÊU KHẮC có giá trị hành nghề thương hiệu trên toàn cầu khi đạt đủ điều kiện về tay nghề khi hoàn thành xong khóa học tại Huong Phan Beauty Academy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107 Dương Văn An, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 0936 389 399

Fanpage: https://www.facebook.com/huongphanpmubeauty

Website: huongphanacademy.com

Huong Phan Beauty Academy ảnh 1
Huong Phan Beauty Academy
Huong Phan Beauty Academy ảnh 2
Huong Phan Beauty Academy
Top 1
(có 0 lượt vote)

MaiLee Brows Academy

Điêu khắc chân mày hiện nay được biết là một trong những phương pháp làm đẹp chân mày vô cùng tiên tiến, với nhiều ưu điểm nổi bật nên đã được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn. Bởi vì phương pháp này sẽ giúp khắc phục được những nhược điểm về đôi chân mày gặp phải như mờ nhạt hay thưa thớt. thì sau khi điêu khắc sẽ giúp bạn có được dáng lông mày đậm nét, đẹp hơn rất nhiều. Ngoài ra, nếu như bạn có năng khiếu kết hợp cùng với sự khéo tay thì đó chính là một lợi thế rất lớn, vì bạn có thể rút ngắn thời gian nếu bạn chịu khó học hỏi và siêng năng hơn.


Nhưng để trở thành chuyên viên phun xăm chuyên nghiệp bạn vẫn cần phải trải qua một khóa đào tạo bài bản. Và tại TP. HCM, MaiLee Brows Academy được biết đến là nơi đào tạo chuyên sâu hàng đầu về ngành điêu khắc, phun xăm thẩm mỹ, plasma với sự giảng dạy của Grand Master Mai Kim Phụng cùng giảng viên Master nhiều năm kinh nghiệm luôn đi đầu xu hướng.


Trong thời gian vừa qua, MaiLee Brows Academy liên tục tuyển sinh các khóa đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, học hỏi và mong muốn được thành công với nghề của rất nhiều các bạn trẻ. Tại đây, các bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học tập hiện đại, chuyên nghiệp nhất hiện nay, đặc biệt ngoài được giảng dạy bởi các master hàng đầu còn có đội ngũ chuyên viên tay nghề cứng có nhiều năm kinh nghiệm.


Ngoài ra, học viên tại đây sẽ được học với chương trình học điêu khắc lông mày microblading (hoặc điêu khắc máy Hairstroke) được thiết kế một cách khoa học và dễ hiểu, từ cách tư vấn, thiết kế sợi chuẩn cho người Châu Á cho tới đi sợi bằng máy phổ thông, kỹ thuật đi sợi không bong,... gồm 30% lý thuyết và 70% thực hành. Khi đạt yêu cầu, học viên được cấp chứng chỉ đã qua đào tạo tại MaiLeeBrows, bên cạnh đó còn hỗ trợ học viên thi các bằng cấp liên quan để hành nghề tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9A Phạm Cự Lượng, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0972 195 195

Fanpage: https://www.facebook.com/MaiLeeBrowsAcademy/

Website: https://www.maileebrows.vn/

MaiLee Brows Academy ảnh 1
MaiLee Brows Academy
MaiLee Brows Academy ảnh 2
MaiLee Brows Academy
Top 2
(có 0 lượt vote)

PhuongPhi Beauty Academy

Với nhiều năm kinh nghiệm và bằng sự uy tín đã gầy dựng được, PhuongPhi Beauty Academy luôn mang tới cho các quý cô Sài thành những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp an toàn và hiệu quả nhất. Cùng với đó là các khóa đào tạo uy tín chất lượng nhất, thỏa mãn nhu cầu học tập, nâng cao tay nghề của những ai đang có nhu cầu hay đam mê với ngành phun xăm thẩm mỹ và nhất là điêu khắc chân mày.


Khi tham gia học điêu khắc chân mày tại đây, bạn sẽ được theo sát trong suốt quá trình học tập và sẽ được thực hành thường xuyên để có thể đảm bảo chất lượng tay nghề của học viên cao nhất. Trong đó phải kể đến khóa học điêu khắc chân mày công nghệ Châu Âu Microblading với các dạng chân mày: chân mày tự nhiên, chân mày ngang, chân mày xếch, chân mày cong, chân mày, chân mày Nam giới. Cách vẽ chân mày phù hợp với từng khuôn mặt, kỹ thuật chỉnh sữa chân mày, cách sử dụng tê,...


PhuongPhi Beauty Academy luôn cam kết:

  • Khóa học đào tạo điêu khắc chân mày chuyên sâu đạt tiêu chuẩn Quốc Tế sẽ mang lại cho các Học Viên những kiến thức mới nhất từ cơ bản đến nâng cao.
  • Kèm sát từng học viên, theo năng lực của mỗi bạn.
  • Môi trường học tập chuyên nghiệp.

Đặc biệt được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm đào tạo nghề thẩm mỹ và đặc biệt là rất tâm huyết với nghề. Mà nổi bật là Master Phương Đỗ có 5 năm làm việc và giảng dạy trên 400 học viên trong và ngoài nước. Đã từng là Ban giám khảo Golden Master Class Asia PMU Best Talent 2018, Ban giám khảo International Lash & PMU Compection 2019, Ban giám khảo International Master Class and Championship 2020,... Tất cả sẽ là những bài giảng kĩ lưỡng, chu đáo, tận tình và truyền tải những gì tinh tuý nhất Master Phương Đỗ dành cho từng học viên, theo sát từng học viên cho tới khi học viên đã hoàn thành khoá học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 355/7 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, Tp. HCM.

Điện thoại: 0907 863 377

Fanpage: https://www.facebook.com/phuongphiacademy.phibrows/

Website: dongocmyphuong.com

PhuongPhi Beauty Academy ảnh 1
PhuongPhi Beauty Academy
PhuongPhi Beauty Academy ảnh 2
PhuongPhi Beauty Academy
Top 3
(có 0 lượt vote)

Học viện Spa Thanh Huyền

Nếu bạn đang quan tâm khóa học phun xăm thẩm mỹ. Và đặc biệt nhất là kỹ thuật khắc sợi – tạo hạt độc quyền Hàn Quốc. Thì bạn còn chờ gì nữa mà không đăng kí ngay khóa khắc sợi - tạo hạt độc quyền Hàn Quốc đang được chuyển giao và ứng dụng tại Học viện Spa Thanh Huyền.


KHÔNG CHỈ LÀ TRƯỜNG HỌC MÀ CÒN HƠN THẾ NỮA, đến với Học Viện Spa Thanh Huyền, bạn không chỉ được học và đào tạo những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao của nghề điêu khắc. Mà bạn còn được thư giãn và nhận được sự quan tâm của các giảng viên, nhất là từ cô CEO Thanh Huyền. Đặc biệt bạn sẽ nhận được nhiều hơn việc được đào tạo bài bản:

  • Là học viện spa đầu tiên tại Việt Nam có trụ sở đào tạo nước ngoài tại: Nhật Bản – Hàn Quốc – Thái Lan.
  • Học Viện Spa chính quy được Sở Lao Động cấp phép đào tạo.
  • Đội ngũ giảng viên là các chuyên gia đầu ngành tại Việt Nam và Nhật Bản – Hàn Quốc – Thái Lan. Cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa da liễu đang công tác tại các bệnh viện lớn.
  • Cấp bằng Quốc Tế và Việt Nam.
  • Học và ứng dụng thực hành trên người thật với 15 công nghệ mới nhất 2023.
  • Cam kết 100% học viên vững kỹ thuật, chắc tay nghề sau khi ra trường.
  • Cam kết 100% việc làm ngay sau tốt nghiệp.

Tại Học viện Spa Thanh Huyền, kỹ thuật khắc sợi - tạo hạt có nhiều ưu điểm nội bật như:

  • Không sưng.
  • Không đau.
  • Không đỏ.
  • Không chảy máu.

Học viên thành thạo tất cả các kỹ thuật trong thời gian ngắn, được nhà tuyển dụng đánh giá cao về kỹ năng tay nghề. Có cơ hội làm việc tại các trung tâm phun xăm thẩm mỹ lớn với mức lương cao, ổn định cuộc sống.


Vừa qua Học viện spa Thanh Huyền đã được nhà nước Việt Nam vinh danh Top 10 "Doanh nghiệp Hàng Đầu Asean 2022". Học viện spa Thanh Huyền đại diện cho các doanh nghiệp đào tạo chăm sóc da uy tín , chất lượng tại TP. HCM. Giải thưởng được trao do Do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á, Liên Hiệp Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng và được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV1. Sau 15 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo sắc đẹp, hiện học viện Spa Thanh Huyền sở hữu 4 cơ sở chính đặt tại Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50/15 Trường Sơn, Phường 02, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028 62 87 38 39 - 0867 120 150

Fanpage: https://www.facebook.com/spathanhhuyen/

Website: https://truongdaotaospa.edu.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/@thanhhuyenspa

Tiktok: https://www.tiktok.com/@hocvienspathanhhuyen

Học viện Spa Thanh Huyền ảnh 1
Học viện Spa Thanh Huyền
Học viện Spa Thanh Huyền ảnh 2
Học viện Spa Thanh Huyền
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phi Beauty Academy

  • Bạn đam mê làm đẹp
  • Bạn đang phân vân giữa chọn nghề theo đam mê hay chọn công việc không thích?
  • Bạn không thích môi trường làm việc ng.ột ng.ạt, tăng ca q.uá nhiều giờ
  • Công việc văn phòng 8 tiếng mỗi ngày không còn h.ứng th.ú với bạn và không đủ trang trải cuộc sống.
  • Bạn có tư duy làm chủ thay vì phải làm thuê?

Vậy thì hãy tham gia ngay khóa học Phun Xăm Thẩm Mỹ và Điêu Khắc sợi HAIRSTROKES tại Phi Beauty Academy >> Cam kết ổn định việc làm, thu nhập C.ỰC KH.ỦNG chỉ sau 2 tháng học nghề.


Khác với nhiều ngành nghề đòi hỏi kiến thức trình độ cao. Với Điêu Khắc chân mày chỉ cần bạn có QUYẾT TÂM, KIÊN TRÌ bạn chắc chắn sẽ thành công. Rất nhiều người đã đổi đời nhờ ngành nghề này và có cho mình chỗ đứng trong xã hội. Và để trở thành một Kỹ Thuật viên Phun Xăm, Điêu khắc Chuyên Nghiệp bạn nên làm theo quy tắc => CHỌN ĐÚNG - HỌC KỸ - LÀM CHĂM - SÁNG TẠO - ĐỘC LẬP. Đây cũng chính là mục tiêu mà Phi Beauty Academy Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ hướng tới khi đào tạo học viên của mình.


Sợi luôn là bộ môn khó nhất trong phun xăm thẩm mỹ, để chinh phục sợi, ve vuốt từng đường kim, hạt mực tạo ra 1 cặp chân mày siêu thực không hề đơn giản. Để thực hiện được kỹ thuật này đòi hỏi phải nắm vững lý thuyết và thực hành nhiều lần với sự kèm cặp sát sao bởi giáo viên có kinh nghiệm dày dặn trong nghề. Phi Beauty với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ cùng đội ngũ giảng viên là các Master hàng đầu, cam kết sau khi hoàn thành khóa học các bạn sẽ học lý thuyết và thực hành tất cả các kỹ thuật Điêu Khắc sợi Hairstrokes mới nhất hiện nay, học cách xắp xếp các bố cục sợi mềm mại và giống với sợi lông mày thật, cách tạo dáng chân mày phù hợp theo cấu trúc Toán Học -Phong Thuỷ - Hiện Đại, cách chụp và chỉnh sửa hình ảnh,... Và sẽ là những kỹ thuật viên “Chắc kiến thức - Vững tay nghề - Sẵn sàng đổi đời từ chính năng lực của các bạn!”


PHI BEAUTY ACADEMY – NƠI CHẮP CÁNH CHO ƯỚC MƠ THU NHẬP NGHÌN ĐÔ CỦA BẠN!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 285/31 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại: 0937 444 688 - 0908 896 998

Fanpage: https://www.facebook.com/PhiBeauty.dieukhachairstrokes

Phi Beauty Academy ảnh 1
Phi Beauty Academy
Phi Beauty Academy ảnh 2
Phi Beauty Academy
Top 5
(có 0 lượt vote)

Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Evaxinh

Học Viện Spa Eva Xinh là địa chỉ chuyên nghiệp trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành thẩm mỹ, làm đẹp, được sự cấp phép tại Việt Nam và Nước Ngoài. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, học viện thẩm mỹ Eva Xinh không chỉ dừng lại là nơi làm đẹp cho đời mà còn là học viện đào tạo dạy nghề thẩm mỹ uy tín chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ chuyên gia giảng dạy đầu ngành với trình độ cao sẽ giúp bạn chạm tay đến ước mơ trở thành một chuyên viên Phun xăm thẩm mỹ, Spa, Makeup, Nối mi, Nail lành nghề.


Trong đó với khóa học điêu khắc chân mày phong thủy, học viên của Eva Xinh sẽ được đào tạo vẽ các kiểu chân mày trên giấy và trên da giả. Hướng dẫn tất cả kỹ thuật định hình và tạo khung chân mày trên khuôn mặt theo tỉ lệ vàng đẹp tự nhiên, phù hợp theo từng khuôn mặt. Hướng dẫn bí quyết chọn lựa các loại máy điêu khắc và mực tốt nhất trên thị trường... Từ đó có thể khắc phục mọi tình trạng:

  • Lông mày nhạt, thưa, ngắn
  • Dáng lông mày thời thượng
  • Sắc lông mày tự nhiên
  • Sợi lông mày mềm mại, quyến rũ
  • Mang lại cặp mày ngài sắc nét, cân đối hài hòa và lâu bền theo thời gian.
  • Không biến chứng, không chảy máu

Eva Xinh là học viện đầu tiên và duy nhất đạt chuẩn Korea trong ngành đào tạo các học viên chăm sóc sắc đẹp. Vì vậy giáo trình của Eva Xinh phải được biên soạn, phê duyệt và xuất bản theo tiêu chuẩn quốc tế với các ưu điểm:

  • Mỗi bài học, mỗi chủ đề đều sẽ có phụ lục giúp người học dễ dàng hình dung và hệ thống được bài học.
  • Các bài học được mô tả bằng chữ viết, hình ảnh một cách rõ ràng, học viên có thể tiếp nhận kiến thức bằng nhiều hình thức khác nhau.
  • Phần lý thuyết và phần thực hành được phân chia rõ ràng
  • Sau mỗi phần học sẽ có những câu hỏi tổng hợp kiến thức cho học viên

Để giúp các bạn học viên bước đến thành công, Eva Xinh đã chuẩn bị cả những điều nhỏ nhất cho các bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 377 Trương Thị Hoa ( địa chỉ cũ 459 Tân Thới Hiệp 7), P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

Điện thoại: 0914 962 626 - 0962 689 685 - 0942 091 886

Fanpage: https://www.facebook.com/hocvienevaxinh

Website: http://evaxinhgroup.com/

Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Evaxinh ảnh 1
Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Evaxinh
Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Evaxinh ảnh 2
Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Evaxinh
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phun xăm thẩm mỹ MeoBrows

Ngoài những cái tên được kể ở trên thì Phun Xăm Thẩm Mỹ MeoBrows cũng là một địa chỉ uy tín trong việc đào tạo học viên học điêu khắc lông mày ở TP. HCM. Đến với MeoBrows bạn yên tâm về chất lượng dạy. Môi trường học thân thiện, trợ giảng thân thiện và nhiệt tình truyền đạt. Ngoài ra, MeoBrows còn chú ý quan tâm đến tâm lý và khả năng tiếp thu học nghề của từng Học viên để có phương pháp truyền đạt dạy nghề phù hợp, học viên sẽ được theo học trọn khóa không giới hạn thời gian, học đến khi học viên vững tay nghề. Ngoài ra trong quá trình làm nghề sau này học viên có thắc mắc hoặc cần bổ sung kiến thức ở môn học nào có thể nộp đơn học lại mà không tốn thêm chi phí.


Hiện nay, điêu khắc chân mày là phương pháp thẩm mỹ chuyên nghiệp nhằm tạo ra những sợi lông mày tự nhiên và mềm mại như mày thật. Phương pháp này được tiến hành bằng cách dùng loại bút khắc chuyên dụng tác dụng trực tiếp và phun mực lên chân mày. So với các phương pháp phun xăm thì điêu khắc mày được coi là kỹ thuật làm đẹp chân mày tự nhiên nhất hiện nay. Vì vậy được rất nhiều khách hàng lựa chọn và được nhiều bạn trẻ đăng ký theo học.


Tại MeoBrows với khóa học điêu khắc của Học viện, bạn sẽ được học kỹ hơn về kỹ thuật điêu khắc lông mày bằng lưỡi dao U20, kỹ thuật điêu khắc lông mày bằng máy, kỹ thuật điêu khắc kết hợp vi chạm, vẽ form chân mày theo từng dạng gương mặt,... và những vấn đề về an toàn vệ sinh và trách nhiệm đối với khách hàng. MeoBrows đảm bảo một tay nghề cứng cho các học viên sau khi tốt nghiệp để có thể tự tin làm nghề.


Nhắc tới Phun Xăm Thẩm Mỹ MeoBrows, là phải kể đến Grand Master Nguyễn Mỹ Linh - Người sáng lập và sở hữu Học Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ MeoBrows. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xăm hình nghệ thuật Body Tattoo và 5 năm trong ngành Phun xăm Thẩm mỹ, master được mệnh danh là Phù thuỷ màu sắc với kiến thức sâu rộng về kĩ thuật pha màu sau một quá trình dài hoạt động trong lĩnh vực xăm nghệ thuật. Thường xuyên được mời làm Chuyên gia giảng dạy tại các Hội thảo Phun Xăm uy tín. Năm 2021, Master Nguyễn Mỹ Linh Được Tôn vinh Top 10 Bàn tay vàng trong ngành Phun xăm thẩm mỹ Vietnam. Người thầy này đã “truyền lửa” cho bao thế hệ, được các học viên kính trọng, yêu quý; các đồng nghiệp thán phục sự giỏi giang, xuất sắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1. TP.HCM

Điện thoại: 0934 079 879 - 0903 191 192

Fanpage: https://www.facebook.com/meobrows/

Website: meobrows.com

Phun xăm thẩm mỹ MeoBrows ảnh 1
Phun xăm thẩm mỹ MeoBrows
Phun xăm thẩm mỹ MeoBrows ảnh 2
Phun xăm thẩm mỹ MeoBrows
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thu Beauty Academy

''Điêu khắc chân mày'' cái nghề làm thoải mái mà hái ra tiền này dường như đang hot hơn bao giờ hết. Nó như tấm nam châm với sức hút cực mạnh, khiến những bạn trẻ đam mê với ngành làm đẹp đều mong muốn được tìm hiểu và thành công với nghề. Tuy nhiên, tình trạng các trung tâm dạy nghề mọc lên quá nhiều như hiện nay cũng khiến nhiều bạn không biết nên học điêu khắc lông mày ở đâu uy tín và chất lượng. Đừng quá lo lắng, chương trình dạy điêu khắc lông mày tại Thu Beauty Academy, sẽ giúp bạn trở thành một chuyên viên phun xăm chuyên nghiệp, thành thạo kỹ năng điêu khắc và mọi kỹ năng cần thiết khác.


Với khoá học từ cơ bản đến chuyen nghiệp tại nhà Thu Beauty Academy các bạn sẽ được trải nghiệm, từng bước nắm chắc từ cơ bản nhất, sau đó chuyên sâu đến nâng cao. Từ kỹ Thuật tạo sợi LINESTROKE sử dụng kim 1 và kim 3 (2 sấp sợi nữ và 1 sấp sợi nam), xử lý chân mày trổ xanh - trổ đỏ, được trải nghiệm trên mẫu thật tới khi tự tin tay nghề. Ngoài ra còn được học phun mày hiệu ứng sáng tối và siêu rải hạt, học về màu sắc mix màu môi và chân mày,... Tất cả đều luôn đi đầu xu hướng với kĩ thuật mới được update liên tục.


Sự thân thiện, chỉ bảo tận tình, liên tục cập nhật các kỹ thuật mới, sự hướng dẫn kỹ lưỡng kể cả lý thuyết lẫn thực hành đã khiến bất cứ ai một khi tham gia học tập cùng Thu Beauty Academy cũng đều an tâm và tin tưởng vào một tương lai sáng ngời với nghề phun xăm, điêu khắc chân mày phía trước.


Thu Beauty Academy đã đào tạo ra rất nhiều rất nhiều các bạn học viên đã vấp ngã đã đặt niềm tin sai nơi và cuối cùng đến tin tưởng Thu Beauty Academy. Hiện tại các cô nàng hiện tại đang rất thành công và rất giỏi. Khi bạn Chọn đúng thầy đúng nơi thì chắc chắn bạn sẽ không phải HỐI HẬn không cần PHẢI loay hoay đi tìm bất kỳ nơi nào để học thêm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 161D/104B/1 Lạc Long Quân, phường 3, Quận 11, tp Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0987 799 068 - 0978 799 068

Fanpage: https://www.facebook.com/thu.beauty.academy

Website: thubeautyacademy.com

Thu Beauty Academy ảnh 1
Thu Beauty Academy
Thu Beauty Academy ảnh 2
Thu Beauty Academy
Top 8
(có 0 lượt vote)

KEVIN LE Beauty Center

Hiện nay có rất nhiều trung tâm đào tạo, dạy nghề phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc và KEVIN LE Beauty Center cũng được biết đến là địa chỉ được nhiều bạn trẻ lựa chọn và tin tưởng theo học để khởi nghiệp trong suốt thời gian qua. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, KEVIN LE Beauty Center đã thu hút một lượng lớn người học không chỉ bởi chất lượng đào tạo tốt mà còn bởi học phí phải chăng, giảng dạy rất có tâm.


F-STROKES là kĩ thuật đi sợi tự do dựa trên hướng lông mày mọc tự nhiên. Công thức đi sợi đặc biệt được thiết kế dựa trên lông mày thật của khách hàng & phá cách sắp xếp sợi thêm vào để tạo ra cặp lông mày uyển chuyển, có hình dáng rượt đuổi và liên kết với nhau từ phần đầu đến phần đuôi của lông mày. Đây cũng là kĩ thuật hot nhất hiện nay khác với kĩ thuật điêu khắc cũ. Sợi mày siêu thật, siêu tự nhiên, phù hợp với mọi loại da. Chân mày làm rồi, đã từng xoá qua vẫn có thể làm được.


Tại KEVIN LE, với khóa học F-STROKES, học viên sẽ được học:

  • Học được tất cả các công thức xếp sợi: Spine 3, Spine 6, Upper Spine, Style châu Âu, Style châu Á, mày nam, mày nữ… cùng cách xếp sợi độc quyền.
  • Nắm bắt những kiến thức cơ bản về An toàn vệ sinh & bệnh lí về máu trong phun xăm
  • Hiểu biết về các dòng mực, máy và kim xăm
  • Được học cách chụp ảnh, cắt ghép hình ảnh, gắn logo bằng smart phone.

Ngoài ra, được kiến thức bổ sung thêm trong các khoá học:

  • Tư vấn & hợp đồng, chăm sóc khách hàng đạt tiêu chuẩn châu Âu - quốc tế.
  • An toàn vệ sinh & bệnh lí về máu trong phun xăm.
  • Tìm hiểu về các thương hiệu dòng mực, máy & kim phục vụ cho học viên sau khi tốt nghiệp chọn làm nghề.
  • So sánh kĩ thuật F-STROKES với các kĩ thuật khác.
  • Phân tích đối tượng khách hàng tiềm năng.
  • Hướng dẫn chỉnh sửa - ghép hình thu hút khách hàng.
  • Được thực hành trên mẫu thật.
  • Được xem các master biểu diễn & giảng dạy kèm học trực tiếp.

Không chỉ đào tạo kiến thức và kỹ năng phun xăm, KEVIN LE Beauty Center còn mang lại những khóa học phát triển hơn về tư duy, kỹ năng quản lý và tiếp thị. Giúp các chuyên viên, chủ doanh nghiệp phun xăm trang bị đủ hành trang để tiến xa hơn trên thị trường làm đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2. Số 73 Ngô Thời Nhiệm, P6, Q3, TP. HCM

Điện thoại: 0948 233 600 (Call) | 0937 660 036 - 0976 233 600 (Zalo)

Fanpage: https://www.facebook.com/kevinleacademy/

KEVIN LE Beauty Center ảnh 1
KEVIN LE Beauty Center
KEVIN LE Beauty Center ảnh 2
KEVIN LE Beauty Center
Top 9
(có 0 lượt vote)

Miss Tram Academy

Với việc sử dụng lưỡi dao siêu nhỏ để đưa mực lên da, khẩy từng sợi tỉ mỉ, kỹ thuật điêu khắc chân mày tại Miss Tram Spa luôn là một trong những phương pháp làm đẹp rất được khách hàng yêu thích. Và không khó để hiểu Miss Tram Academy cũng là một trong những địa chỉ dạy điêu khắc chân mày chất lượng tại TP. HCM.


Miss Tram Academy chuyên đào tạo:

  • Khóa Truyền Nghề Phun Xăm, Thêu, Điêu Khắc Thẩm Mỹ (Chân Mày - Mí Mắt - Bờ Môi)
  • Khóa Đào Tạo Chuyên Viên Thẩm Mỹ Chân Mày Cơ Bản - Nâng Cao Chuyên Nghiệp.
  • Khóa Học Chăm Sóc Da Đúng Chuẩn Nghề Spa Làm Đẹp: Chuyên sâu vào mụn, sẹo rỗ và trẻ hóa da an toàn.
  • Khóa Dạy Nghề Nối Mi Cơ Bản - Nâng Cao
  • Khóa Đào Tạo Chuyên Viên Spa Chăm Sóc Da Cơ Bản - Chuyên nghiệp
  • Khóa Chuyên Nghiệp Dạy Nâng Cao Các Kỹ Thuật Nghề Phun Xăm

Với hơn 19 năm hoạt động trong ngành làm đẹp và có kinh nghiệm đứng lớp đào tạo hàng nghìn học viên, Miss Tram Academy tự tin cam kết với học viên sau khi hoàn thành khóa học:

  • 100% học viên nắm chắc kiến thức, nghiệp vụ nghề.
  • Được nhận chứng chỉ nghề chính quy do Tổng cục dạy nghề Quốc Gia Việt Nam cấp có giá trị trọn đời trên toàn quốc.
  • Học viên có thể tự tin mở cơ sở, đào tạo học viên hay làm việc ở các trung tâm thẩm mỹ lớn với mức lương hấp dẫn.
  • Trung tâm sẽ hỗ trợ, giới thiệu địa chỉ cung cấp trang thiết bị, dụng cụ, máy móc thẩm mỹ chuyên nghiệp với chất lượng tốt, giá cả hợp lý cho học viên sau khi hoàn thành khóa học.
  • Ngoài ra: Học viên sẽ được đào tạo nắm bắt tâm lý khách hàng, xử lý khủng hoảng trong quá trình làm nghề.

Trong đó khóa học điêu khắc chân mày Hairstroke tại Miss Tram Academy, học viên sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, tiếp cận với những kỹ thuật làm đẹp chân mày mới nhất trên thị trường, đáp ứng mọi yêu cầu của một kỹ thuật viên phun thêu điêu khắc chuyên nghiệp. Từ đó có thể "hô biến”:

  • Dáng mày chuẩn tỉ lệ vàng.
  • Sợi mày dài mảnh, mực bám siêu bền.
  • Khẩy sợi đan xen, tự nhiên như mày thật.
  • Hợp phong thủy, tài vận hanh thông.

Đừng lo lắng nếu như xuất phát điểm trong nghề của bạn là con số 0! Miss Tram Academy ở đây và sẵn sàng truyền đạt tất cả mọi kiến thức, kinh nghiệm của chúng tôi cho bạn. Đồng hành và hỗ trợ bạn trên con đường vào nghề.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 590/E4 CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM (Đối diện công viên Lê Thị Riêng)

Điện thoại: 0899 194 519 - 1900 7018

Fanpage: https://www.facebook.com/thammymisstramacademy/

Miss Tram Academy ảnh 1
Miss Tram Academy
Miss Tram Academy ảnh 2
Miss Tram Academy
Trên đây là top các địa chỉ dạy điêu khắc lông mày uy tín và chất lượng nhất TP. HCM. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .