Top 9 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

997

Nghề nail đang là lựa chọn của nhiều bạn, đơn giản vì chi phí đầu tư ít nhưng sinh lời cao, không đòi hỏi về bằng cấp. Với xã hội hiện tại, mức sống của...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Kelly Pang Nail

Kelly Pang được thành lập vào ngày 18/10/2003 đến nay, là nơi đào tạo nghề Chăm sóc và Trang trí móng (Nails) chuyên nghiệp, thường xuyên mở các khóa học nail dành cho học viên là Việt kiều, sắp đi nước ngoài định cư, du học, bạn muốn học nail Mở tiệm tại Việt Nam, thợ nâng cao tay nghề nail và bạn mới bắt đầu vào nghề nail.


Khởi sự với ba giáo viên và hơn mười học viên, ngày nay Kelly Pang có đội ngũ giảng dạy nail chuyên nghiệp lên đến gần 50 giảng viên chuyên nghiệp. Kelly Pang hiện có ba chi nhánh, 40 phòng học trang bị thiết bị chuyên nghiệp và đội ngũ giảng dạy gần 50 người. 18 năm qua, hơn 100.000 học viên tốt nghiệp có việc làm ổn định.


Với chi nhánh tại Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Kelly Pang Nail luôn đầu tư vào chất lượng chuyên môn trong giảng dạy, đồng thời truyền cho mọi người kinh nghiệm và cảm hứng với nghề. Được mệnh danh là ngôi trường tạo cảm hứng đổi đời nhất cho các chị em phụ nữ, Kelly Pang giảng dạy kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao, hướng dẫn phối hợp các chất liệu để tạo nên thành phẩm bắt mắt, đậm chất nghệ thuật.


Học viên được thực hành tại salon nail chuyên nghiệp, học trực tiếp cùng cô Pang Mỹ Nguyên với những kỹ thuật nail quan trọng, được đảm bảo giới thiệu việc làm ngay sau khi tốt nghiệp và học bí quyết mở tiệm nail thành công với cô Pang Mỹ Linh. Cuối khóa học, học viên Kelly Pang được thực hiện những bộ nail fantasy kỳ công, theo nhiều chủ đề khác nhau - từ bướm thủy tinh, robot đến san hô, thạch anh,...


Kelly Pang có thế mạnh trong đào tạo nghề nail tại Việt Nam. Ngoài ra, hội phụ nữ Linh Pang của Kelly Pang Nail còn có học bổng tạo điều kiện cho tất cả các hoàn cảnh khó khăn muốn chọn nail làm nghề. Không chỉ mang lại kiến thức cùng cơ hội cho đa dạng đối tượng, từ chưa biết gì về nghề, cho đến thợ nâng cao và kinh doanh mở tiệm nail, Kelly Pang còn tạo ra các hoạt động xã hội cho cộng đồng nail, đồng hành giúp ngành nail Việt đoàn kết và phát triển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 159 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện Thoại: 0285 4491 104

Website: http://kellypangnail.com/

Email: kellypangnail@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/KellyPangNail/

Youtube: https://www.youtube.com/KellyPangNailOfficial

Kelly Pang Nail ảnh 1
Kelly Pang Nail
Kelly Pang Nail ảnh 2
Kelly Pang Nail
Top 1
(có 1 lượt vote)

BB Thanh Vân Academy

Với môi trường học chuyên nghiệp và thân thiện, trong suốt hơn 20 năm giảng dạy, BB Thanh Vân Academy đã đào tạo hơn 10.000 học viên. Trong số này, nhiều bạn đã và đang làm việc tại Việt Nam, Thái Lan, Mỹ, Úc, Canada… với mức thu nhập mơ ước, trong khi đó, nhiều bạn lại đang là chủ các thẩm mỹ viên, salon, beauty …


Với mong muốn trở thành đơn vị người dẫn đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, BB Thanh Vân (Việt Nam) và World of Beauty Academy (Hoa Kỳ) mang đến chương trình đào tạo tiên tiến, môi trường học tập hiện đại với giáo trình  mới nhất từ nền giáo dục Mỹ. Đây là văn bằng có giá trị ở toàn thế giới. Bạn có thể dùng bằng cấp này làm việc tại Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Úc, Anh Quốc, Pháp, Đức …với mức lương cực kỳ hấp dẫn.


BB Thanh Vân Academy tự tin là trường dạy nghề về Nail hàng đầu tại Việt Nam. Đến với BB Thanh Vân, bạn hoàn toàn có thể chinh phục nghề nail một cách dễ dàng và nhanh chóng chỉ sau duy nhất 01 khóa học. Dưới đây là thông tin về khóa học Nail tại BB Thanh Vân.


Khóa học Nail, học phí: 4.500.000 VNĐ (02 tháng – 5 buổi/tuần):

  • Chăm sóc móng
  • Vẽ nét
  • Vẽ bản
  • Vẽ nổi

Khóa học Đắp bột, đắp gel, học phí: 5.000.000 VNĐ (01 tháng – 3 buổi/tuần):

  • Kỹ thuật đắp gel trong, gel màu, kim tuyến, xà cừ
  • Kỹ thuật đắp ẩn hoa khô
  • Kỹ thuật đắp Pink & White
  • Kỹ thuật tạo khuôn móng bằng gel clear, lụa, silk
  • Kỹ thuật kéo bột lên móng thật, giả
  • Kỹ thuật tháo móng, ủ móng
  • Kỹ thuật sơn gel, đắp form đầu móng

Khóa học nail (cấp bằng Hoa Kỳ), học phí: 42.120.000 VNĐ (01 tháng – 3 buổi/tuần)


Với 1 khóa học DUY NHẤT, BB Thanh Vân sẽ giúp bạn làm chủ tất cả các kỹ thuật, kiến thức về Nail đang thịnh hành tại Mỹ, Nhật và các nước tiên tiến trên thế giới để tạo ra những mẫu móng đẹp và đặc sắc. Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, chỉ dạy tận tình 1 kèm 1, không giấu nghề. Tại BB Thanh Vân, bạn sẽ học đến khi giỏi mới tốt nghiệp, không phát sinh thêm chi phí trong quá trình học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 49 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0283 9950 679 - 0283 9950 779 - 0983 565 779

Website: http://www.bbthanhvan.vn/

Email: bbthanhvanads@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/TruongBBThanhVan/

BB Thanh Vân Academy ảnh 1
BB Thanh Vân Academy
BB Thanh Vân Academy ảnh 2
BB Thanh Vân Academy
Top 2
(có 0 lượt vote)

Letty Beauty

Tại quận Phú Nhuận, TP. HCM, Letty Beauty luôn được biết đến là một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất, chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn có đam mê và mong muốn thử sức với nghề.


Làm chủ và theo đuổi ngành Nail đang hot hiện nay, tại sao không? Khóa học Nail của Letty Beauty sẽ giúp bạn, hứa hẹn sẽ là khoá học được mong chờ với nhiều ưu đãi và quyền lợi cho học viên:

  • Tặng ngay 1 cốp đồ nghề
  • Tặng thêm khoá học chăm sóc chuẩn salon (chà gót, massage chân,...)
  • Học viên được học tập tại học viện mới của Letty Beauty tại cơ sở mới tại Quận Bình Thạnh với phòng học rộng rãi, trang bị đầy đủ trang thiết bị và vật dụng. Có thể thoải mái ở lại luyện tập sau giờ học
  • Giáo trình thiết thực và bổ sung nhiều kiến thức mới nhất trong ngành nails
  • Giáo viên theo sát, dạy không giấu nghề và truyền đạt tận tình để đảm bảo kết quả tốt nhất
  • Được hỗ trợ nhận làm việc tại Letty Beauty sau khi kết thúc khoá học với mức lương và đãi ngộ hấp dẫn.

Các kỹ năng sau khi hoàn thành khóa học Nail của Letty Beauty:

  • Các kỹ thuật chăm sóc móng, tạo hình form móng chuẩn
  • Cách làm và các tip để sơn và giữ nước sơn bền đẹp
  • Gắn móng giả, nối móng đắp gel
  • Trang trí móng cơ bản: vẽ gel cơ bản, đính đá, trang trí móng với phụ kiện,...
  • Trang trí và design móng nâng cao theo style Nhật - Hàn: vẽ nổi, Ombre, Marble, Cartoon, Galaxy,... Và nhiều kĩ thuật mới trong ngành nails.

Thời lượng khoá học khoảng 2 tháng với học phí 8.000.000VNĐ (đóng 1 lần duy nhất và không phát sinh bất kì chi phí nào trong quá trình học). Hãy màu sắc hoá cuộc sống bằng việc tham gia khoá Nails của Letty Beauty nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 16 Lê Văn Sỹ, Phường 11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0931 401 489

Facebook: https://www.facebook.com/lettybeauty.vn

Instagram: https://www.instagram.com/letty.beauty/

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Letty Beauty ảnh 1
Letty Beauty
Letty Beauty ảnh 2
Letty Beauty
Top 3
(có 0 lượt vote)

Jolie Academy

Nghề Nail vẫn luôn là một ngành hot nhất năm nay với những bạn nào có đam mê và mong muốn theo đuổi nghề này. Công việc có thu nhập khá hấp dẫn, nhu cầu của thị trường đang không ngừng tăng đồng thời đây là một nghề cần ít thời gian học tập nhất nhưng lại có thể kinh doanh được ngay. Yên tâm tham khảo khoá học Nail tại Jolie Academy bởi vì:

  • Học miễn phí 1 tuần trải nghiệm
  • Phương pháp dạy của Jolie là học đi đôi với hành, tâm huyết, tận tình
  • Thực hành không giới hạn mẫu
  • Thời gian được linh hoạt theo ý bạn
  • Học 1:1 với giáo viên, được cầm tay chỉ việc
  • Chi phí học siêu ưu đãi cho mùa này
  • Học xong có thể đi làm hoặc tham gia mở quán được ngay
  • Được định hướng công việc và hỗ trợ tìm việc làm nếu cần

Tại Jolie Academy bạn sẽ được học những kỹ thuật cơ bản như cắt da tay chân, sơn đầu móng, dũa móng cho đế những kỹ thuật nâng cao như vẽ nghệ thuật, đắp bột, sơn gel hiệu ứng, đính đá... Jolie Academy đã trở thành một thương hiệu uy tín với những khóa đào tạo hết sức đặc biệt. Đặc biệt với cái tâm và niềm đam mê trong nghề, những kiến thức, công nghệ mới mẻ mà Jolie Academy nghiên cứu, những sản phẩm và thiết bị mới,... luôn luôn được Jolie Academy chia sẻ nhiệt tình cho tất cả các học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 489/27/9 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0347 115 048

Email: lebaochau14@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063588431570

Facebook: https://www.facebook.com/wind.le.140

Jolie Academy ảnh 1
Jolie Academy
Jolie Academy ảnh 2
Jolie Academy
Top 4
(có 1 lượt vote)

1996 Nails City

Chỉ cần bạn tìm đúng một nơi đào tạo uy tín, tận tâm, chất lượng và dốc hết lòng vào đam mê của mình, chăm chỉ luyện tập mỗi ngày chắc chắn bạn sẽ thu được quả ngọt. Trên con đường đó 1996 Nails City rất vui nếu được đồng hành cùng bạn trở thành những chủ tiệm nail - những chuyên viên nail lành nghề trong tương lai.


Quyền lợi của học viên và cam kết khi tham gia khóa học tại 1996 Nails City:

  • Hỗ trợ đồ nghề trong thời gian học nghề, không phát sinh chi phí gây lãng phí cho người mới bắt đầu
  • Cập nhật các mẫu nail mới nhất từ Hàn - Nhật - Mỹ (Đa dạng Style)
  • Cung cấp kiến thức mở tiệm chuyên nghiệp
  • Thời lượng khoá học 2-3 tháng với học phí đóng 1 lần duy nhất và không phát sinh phụ phí nào trong quá trình học
  • Lý thuyết và thực hành trên người thật
  • Kèm 1:1 cho các học viên cứng tay nghề
  • Môi trường học tập thoải mái thân thiện
  • Dạy chụp ảnh, chỉnh ảnh, chèn logo nail
  • Tặng khóa nails box và gel nổi.

Ngay khi bạn còn chần chừ thì người khác đã và đang luyện tập tiến xa hơn mỗi ngày. Vì thế đừng ngại ngần liên hệ cho 1996 Nails City để được tư vấn về khoá học nghề Nail. Với những học viên ra nghề lo lắng về vấn đề việc làm nơi thực tập, 1996 Nails City có hỗ trợ nhận ở lại 2 chi nhánh làm việc hoặc giới thiệu việc làm nếu học viên có nhu cầu nên bạn có thể yên tâm về vấn đề việc làm khi học nghề Nail tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 104 Hoa Lan, Phường 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0353 862 201 - 0384 680 460

Fanpage: https://www.facebook.com/1996nails.city

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

1996 Nails City ảnh 1
1996 Nails City
1996 Nails City ảnh 2
1996 Nails City
Top 5
(có 2 lượt vote)

Taehee Salon & Nail

Taehee Salon & Nail là một trong những cơ sở đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp về ngành làm đẹp - đặc biệt là làm Nail tại quận Phú Nhuận, TP. HCM. Cơ sở Đào tạo Nail Taehee đúng chuẩn kiểu Hàn, do chủ người Hàn mở. Môi trường học tại đây vô cùng thoải mái, giáo viên giỏi nổi tiếng, dạy có tâm, kèm cặp tận tình 1-1 chỉ ra lỗi sai trong quá trình học. Đảm bảo tay nghề và kỹ thuật đúng, bao ra nghề. Không giới hạn thời gian học, bạn có thể học theo giờ giấc linh hoạt của mình. Taehee cấp bằng chứng chỉ có mộc đỏ (sử dụng làm hồ sơ đi nước ngoài) và đảm bảo 100% nhận ở lại làm liền lương cao.


Taehee Nail có nhiều khóa học Nail khác nhau, đáp ứng nhu cầu của nhiều bạn trẻ hiện nay như khóa nail căn bản cho người mới bắt đầu, khóa nail chuyên nghiệp, các lớp chuyên sâu... Dù là khóa học nào thì đội ngũ dạy nghề tại đây đều hướng dẫn và giảng dạy tận tình để bạn có thể nâng cao khả năng của bản thân mỗi ngày.


Chương trình đào tạo nghề Nail tại Taehee Nail bao gồm:

  • Kỹ thuật đi đầu mài
  • Kỹ thuật Nhặt Da Ẩn
  • Kỹ thuật tạo form
  • Kỹ thuật vệ sinh móng
  • Kỹ thuật Trang Trí Móng
  • Kỹ thuật Sơn gel
  • Kỹ thuật Tạo chrome
  • Kỹ thuật Sơn Loang
  • Kỹ thuật Mắt Mèo
  • Kỹ thuật Omber
  • Kỹ thuật Đính đá
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 643 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0934 987 659 (Ms. Phương)

Fanpage: https://www.facebook.com/Taeheesalon

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

Taehee Salon & Nail ảnh 1
Taehee Salon & Nail
Taehee Salon & Nail ảnh 2
Taehee Salon & Nail
Top 6
(có 0 lượt vote)

Smile Nails

Smile Nails có lẽ là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn để theo đuổi niềm đam mê nghề nail. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề cùng sự nhiệt huyết, tận tình, tiệm đã đào tạo cho hàng trăm bạn học viên và có rất nhiều người thành công sau khi kết thúc khóa học. Bởi vì, Smile Nails có quy trình đào tạo bài bản, dễ hiểu, đảm bảo cung cấp cho bạn tất tần tật các kiến thức và những kĩ thuật chuyên môn của ngành nail.


Smile Nails có chương trình học cụ thể và lộ trình học rõ ràng giúp học viên có thể theo sát và nâng cao tay nghề của mình mỗi ngày. Bạn sẽ được tiếp thu đầy đủ những kiến thức và kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao thông qua các bài học chuyên môn như chăm sóc móng, bài học về đắp gel - bột - up móng, bài học đính đá - charm mix phụ kiện... Thời gian học ở tiệm cũng rất thoải mái nên bạn có thể linh hoạt để phù hợp với giờ giấc cá nhân. Không gian học thoải mái và được trang bị đầy đủ các dụng cụ, thiết bị, tạo điều kiện tốt nhất để nuôi dưỡng và chấp cánh giấc mơ cho học viên.


Smile Nails cam kết với học viên:

  • Dạy theo phương pháp 1 kèm 1 theo từng học viên
  • Đào tạo bài bản từ cơ bản đến nâng cao
  • Hỗ trợ máy móc trong lúc học
  • Thực hành trực tiếp lên tay thật sau mỗi bài học
  • Kèm lên mẫu tay thật cho đến khi rành nghề
  • Dạy đầy đủ, tận tình, không giấu nghề
  • Cập nhật mẫu mới cho học viên liên tục

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 77 Phùng Văn Cung, Phường 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0988 839 079

Email: Smilenail99@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ChangPhamNail

Giờ mở cửa: 9:30 - 20:00

Smile Nails ảnh 1
Smile Nails
Smile Nails ảnh 2
Smile Nails
Top 7
(có 0 lượt vote)

Lạt Nail Beauty House

Giữa muôn vàn sự lựa chọn về nghề nghiệp, nghề nail luôn là lựa chọn chưa bao giờ hạ nhiệt và càng ngày càng được ưa chuộng hơn do cánh chị em chúng ta vẫn luôn muốn được đẹp hơn mỗi ngày. Để biến ước mơ trở thành một chuyên viên ngành nail thực thụ của bạn trở thành sự thật, Alltop sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ chuyên đào tạo nghề nail vô cùng chất lượng tại quận Phú Nhuận. Đó chính là Lạt Nail Beauty House - nơi được rất nhiều chị em đến để tân trang đôi bàn tay xinh đẹp của mình.


Ưu điểm khi lựa chọn khóa học tại Lạt Nail:

  • Thời gian học từ Thứ 2 - Thứ 5 9h30 - 13h00
  • Ngoài thời gian học, các học viện có thể ở lại tùy ý thực hành hoặc lên mẫu cho cứng tay
  • Sẽ có giảng viên chỉ tận tình, dạy trực tiếp trong 3 tiếng
  • Khóa học sẽ kéo dài tối đa 3 tháng (Đảm bảo về tay nghề, đào tạo ra những đôi bàn tay vàng)
  • Môi trường nhà Lạt Nail thân thiện, dễ thương, luôn tràn ngập tiếng cười từ nhân viên đến khách
  • Giới hạn về số lượng học viên, ưu tiên đào tạo chất lượng của từng học viên

Mức phí cho khóa học nail tại Lạt mỗi tháng luôn được cập nhật và ưu đãi cho học viên, bạn sẽ được đào tạo từ cơ bản cho đến nâng cao với thời gian học có thể kéo dài tối đa 3 tháng, chi tiết như sau:

  • Cắt da
  • Dũa 5 form móng thông dụng
  • Sơn gel tròn khóe
  • Kỹ thuật úp móng bền, đẹp
  • Kỹ thuật đắp Gel nối móng style Hàn
  • Kỹ thuật chỉnh form bằng Gel
  • Ẩn charm, hoa, xà cừ, nhũ, foil thủy tinh…
  • Vẽ loang, ombre, galaxy, gel nổi, tráng gương
  • Đính đá, charm đá Hàn
  • Vẽ cơ bản: chấm bi, hoa lá, trái tim, caro, thổ cẩm
  • Vẽ hoạt hình
  • Vẽ gel nổi, nặn hoạt hình 3D
  • Chia sẻ kinh nghiệm, mua hàng, set up tiệm, xử lý tình huống, quản lý cửa hàng (Dành cho các bạn muốn mở cửa hàng). Và sẽ được update thêm các trend mới nhất.
  • Khóa học sẽ kéo dài 3 tháng, sau khóa học là bạn có thể vận dụng các kiến thức ở Nhà Lạt để bắt đầu sư nghiệp cho mùa lễ Noel và Tết Âm Lịch. Hơn thế nữa là cơ hội rộng mở cho các bạn có tay nghề tốt, cùng trở thành các cộng sự tại Lạt Nail.

Trải nghiệm khóa học tại Lạt Nail để cùng nâng cao tay nghề, cùng trở thành những nghệ nhân vẽ móng. Để đăng ký khóa học, được tư vấn chi tiết về khóa học, bạn có thể liên hệ với thông tin dưới đây nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: D005 chung cư Nhiêu Tứ, Phường 7, Q. Phú Nhuận, TP. HCM (đường Hoa Cau phía sau Coop Mart Phan Xích Long)

Điện thoại: 0938 996 005

Email: latnailbeautyhouse@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Latnail.beautyhouse

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Lạt Nail Beauty House ảnh 1
Lạt Nail Beauty House
Lạt Nail Beauty House ảnh 2
Lạt Nail Beauty House
Top 8
(có 0 lượt vote)

Little Beauty

Học nghề NAIL mở ra tương lai mới với mức lương không tưởng, bước chân vào nghề vàng dẫn đầu xu hướng hiện nay. Little Beauty với chương trình học bài bản, chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ tự tin thực hiện tất cả các kỹ thuật nail đẳng cấp nhất hiện nay. Tại Little Beauty, tất cả kỹ thuật được truyền thụ bởi giảng viên dạy dặn kinh nghiệm, được thực hành ngay trên mẫu thật. Cơ hội bước chân vào nghề vàng đón đầu xu hướng việc làm của giới trẻ hiện nay.


Học viên của Little Beauty không những được luyện tập kỹ thuật mà còn được vẫn cập nhật xu hướng là chìa khoá sau khi ra nghề, học viên sau khi học tự tin tư vấn và mở rộng con đường nghề. Little Beauty cập nhật các mẫu nail mới nhất từ Hàn - Nhật - Mỹ (Đa dạng Style) và cung cấp nhiều kiến thức mở tiệm chuyên nghiệp.


Những điểm nổi bật trong khóa học nail tại Little Beauty:

  • Giáo trình học được cập nhật và tăng thêm, nhưng giá học phí vẫn không đổi
  • Giáo viên kèm sát 1-1 đạt hiệu quả cao cho từng học viên
  • Bao đồ nghề, không phát sinh chi phí
  • Học từ cơ bản đến nâng cao, không tốn kém học trùng lãng phí
  • Có 3 ca học cho cả 3 chi nhánh, thuận tiện cho học viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 34 Hoa Cúc, Phường 7, Q. Phú Nhuận, TP. HCM (Gần Coop Mart Phan Xích Long)

Điện thoại: 0706 692 579

Email: littlenail93s@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Littlenail.93s/

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Little Beauty ảnh 1
Little Beauty
Little Beauty ảnh 2
Little Beauty
Trên đây là những địa chỉ đào tạo nghề nail uy tín tại quận Phú Nhuận, TP. HCM. Hi vọng bài viết mang đến bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .