Top 5 Địa chỉ dạy nghề nối mi đẹp và uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

592

Dù xưa hay nay thì đôi mắt luôn được coi là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người. Một đôi mắt đẹp, sở hữu ánh nhìn quyến rũ không thể thiếu đôi mi dày dài...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thùy Anh Mi

Mỏ đầu danh sách những địa chỉ dạy nghề nối mi đẹp và uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội Alltop xin phép giới thiệu đến các bạn cái tên Thùy Anh Mi. Ngoài nhận làm đẹp mi cho các chị em bằng các phương pháp hiện đại, Thùy Anh Mi còn nhận đào tạo học viên yêu thích và muốn gắn bó với nghề nối mi.


Những lý do bạn nên chọn Thùy Anh mi là nơi uy tín để theo học:

  • Môi trường học năng động giúp học viên trở nên tự tin hơn.
  • Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu toàn diện và đa dạng của từng học viên.
  • Luôn cung cấp cho học viên những trang thiết bị dạy và học hiện đại nhất.
  • Được đào tạo những kĩ thuật nối mi đỉnh nhất của Thương Hiệu Nổi Tiếng Số 1 Hà Nội

Bạn đã từng học nghề nối mi và đã hành nghề nhưng vẫn chưa thành công lỗi do kỹ thuật bạn học được chưa được cải tiến, nối chưa đúng kỹ thuật dẫn đến kết quả khi làm ra sản phẩm bộ mi không được đẹp, mi nối không bền nhanh rụng, nối sai kỹ thuật nối cấm vào bờ da, lấy keo nhiều lấy keo chưa đúng cách, sợi mi nối dính vào mi con chân mi nối dính trồng vào nhau, dẫn đến mắt , đau , cộm ngứa, khó chịu nặng và rụng mi thật ảnh hưởng đến sự phát triển của mi tự nhiên ,tâm lý khi khách nối mi điều rất sợ mi bị rụng dẫn đến hối mi nên không giữ chân được khách hàng. Các bạn yên tâm nhé Thùy Anh mi sẽ giúp bạn cải thiện tất cả những lỗi sai đó


Khoá học nối mi tại Thùy Anh mi được đào tạo bài bản theo giáo trình từ cơ bản đến chuyên sâu, giúp học viên nắm chắc các kỹ năng, kiến thức của nghề ngay khi còn đang đi học. Cam kết sau khi tốt nghiệp, 100% học viên khoá mi có thể tự tin làm nghề, kiếm tiền ngay. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Thùy Anh mi để đăng kí ngay nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 19 Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0388 988 998

Fanapge: https://www.facebook.com/thuyanh.bebie

Thùy Anh Mi ảnh 1
Thùy Anh Mi
Thùy Anh Mi ảnh 2
Thùy Anh Mi
Top 1
(có 1 lượt vote)

Nối mi Ngân Hà

Bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một địa chỉ dạy nghề nối mi uy tín nhất Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đừng vội lo lắng, hãy để Nối mi Ngân Hà giúp bạn nhé. Nối mi Ngân Hà, một trong những địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ lỡ.


Các phương pháp nối mi bạn sẽ được học tại đây là: Mi Classic, Mi Volume, Mega Volume, Mi thiết kế...... Ngoài ra Nối mi Ngân Hà sẽ chỉ cho học viên cách xử lý mi trống trên mắt khách, học cách tư vấn bề độ dài, độ cong cho phù hợp với khuôn mặt khách, học cách sử dụng các loại keo trên thi trường hiện nay và cách vệ sinh và hướng dẫn khách sử dụng mi sao cho an toàn.


Khóa học nối mi tại Nối mi Ngân Hà lí thuyết sẽ song hành cùng thực hành mẫu thật. Học viên nắm được cái chuyên sâu, từ nguồn cội của ngành nối mi. Cái cốt lõi của nghề mi, việc cầm nhíp, cách đặt mi, chấm keo và những việc đơn giản như dán băng keo .... nhiều bạn tưởng đơn giản hay bỏ qua bước này.


Hầu hết tất cả các học viên sau khi tốt nghiệp khóa học nối mi tại Nối mi Ngân Hà đều có tay nghề cao đáp ứng được tiêu chuẩn làm đẹp theo xu hướng thời trang mới nhất. Vậy nên, nếu bạn muốn thực sự trở thành một chuyên viên nối mi chuyên nghiệp hay muốn là một người bạn đáng tin cậy của phái đẹp thì hãy để Nối mi Ngân Hà đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục đam mê nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54 Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0977 412 008

Fanpage: https://www.facebook.com/Nối-mi-Ngân-hà-538781372804640/

Nối mi Ngân Hà ảnh 1
Nối mi Ngân Hà
Nối mi Ngân Hà ảnh 2
Nối mi Ngân Hà
Top 2
(có 1 lượt vote)

Giang Chi Hương

Học nghề Nối mi đã không quá xa lạ, nhưng thực sự những năm gần đây, nó trở nên rất thịnh hành và thu hút đông đảo học viên, với một định hướng chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn học nghề gì học nhanh, chi phí thấp, học xong đi làm ngay, nguồn thu nhập ổn định thì Nối mi là một nghề đáng thử. Giang Chi Hương tự hào là nơi dạy nghề Nối mi chuyên nghiệp được yêu thích nhất tại Hoàn Kiếm, Hà Nội.


Không chỉ học lý thuyết, Giang Chi Hương còn thiết kế các buổi thực hành xen kẽ, giúp học viên nắm trọn bí quyết nối mi, xử lý các ca mi khó nhằn một cách dễ dàng. Ngoài ra tại đây, học viên sẽ dễ dàng tiếp cận tất cả các kiểu nối mi tiên tiến, bắt trend nhanh. Từ đa dạng các kiểu mi đến hiểu rõ tường tận các loại mi và cách áp dụng thực tế, đảm bảo bạn sẽ tự tin ra ngành sau một khóa học, kiếm thu nhập khủng từ những bước đầu.


Khóa học nối mi tại đây bao gồm:

  • Hướng dẫn cách chọn kích cỡ mi theo từng kiểu mắt, từng khuôn mặt sao cho phù hợp, tránh bị xệ mi hay trợn mắt sau khi nối.
  • Hướng dẫn cách dặm mi.
  • Hướng dẫn cách khắc phục, xử lý các trường hợp khó trong quá trình nối mi thường hay gặp phải do nhiều nguyên nhân khác nhau.
  • Hướng dẫn cách tháo gỡ mi bằng nước tháo, bằng nhíp, bằng kem tháo mi chuyên dụng.
  • Hướng dẫn cách bảo quản keo mi sau khi nối mi.
  • Học viên sẽ được thực hành trực tiếp trên người thật sau khi đã học đủ giờ lý thuyết và thực hành.
  • Tư vấn cách lựa chọn đồ dùng nối mi tốt nhất, phù hợp nhất với từng điều kiện làm việc của các học viên.
  • Hướng dẫn cách sử dụng các loại lông mi, dụng cụ nối mi.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Trung tâm sẽ dạy cho các bạn một cách nhanh nhất dễ hiểu nhất để làm được một bộ mi đẹp hoàn hảo ít keo mà độ bền lại cao, đảm bảo không dấu nghề, luôn muốn truyền lại cho học viên những gì tốt nhất để các bạn có thể ra nghề và làm được đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 183 Phúc tân, Hoàn Kiếm, hà Nội

Điện thoại: 0986 181 218

Fanpage: https://www.facebook.com/noimigiangchihuong

Giang Chi Hương ảnh 1
Giang Chi Hương
Giang Chi Hương ảnh 2
Giang Chi Hương
Top 3
(có 4 lượt vote)

Thuỳ Linh Phạm Academy

Bạn muốn kiếm tiền? Bạn muốn thay đổi cuộc đời với tốc độ nhanh nhất có thể? Hãy đến với Khóa học Nối mi chuyên nghiệp của Thuỳ Linh Phạm Academy. Là nơi đi đầu trong việc đào tạo ra các kỹ thuật viên ưu tú trong ngành làm đẹp, Thuỳ Linh Phạm Academy sẽ giúp các bạn tự tin với tay nghề cao và thu nhập đáng mơ ước từ nghề thẩm mỹ mang lại.


Cụ thể, khóa học tại nối mi Thuỳ Linh Phạm Academy giúp các bạn trẻ trở thành thợ nối mi với giáo trình đào tạo bài bản từ cơ bản đến nâng cao đặc biệt là chú trọng về khâu thực hành. Bởi nghề nối mi luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận và chỉn chu, các học viên tại Thuỳ Linh Phạm Academy sẽ thường xuyên được luyện tập, được hỗ trợ tìm mẫu. Không gian cơ sở vật chất chuyên nghiệp và hiện đại, bàn ghế phù hợp đế học viên thực hành hàng giờ trên mẫu thật.


Những lý do không nên bỏ lỡ Thuỳ Linh Phạm Academy nếu bạn đang có ý định học nghề nối mi:

  • Học trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp
  • Giáo viên dạy 1 kèm 1 siêu tận tâm
  • Giờ học linh động
  • Hỗ trợ giới thiệu chỗ mua phụ liệu đồ nghề nail uy tín
  • Thực hành trên mẫu thật
  • Có chỗ ở miễn phí cho học viên
  • Luôn cập nhật mẫu mới hot nhất liên tục
  • ....

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Ngõ 32 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0965 453 775

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/thuylinhphamacademy
  • https://www.facebook.com/linh.bi.686868
Thuỳ Linh Phạm Academy ảnh 1
Thuỳ Linh Phạm Academy
Thuỳ Linh Phạm Academy ảnh 2
Thuỳ Linh Phạm Academy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ngọc Tiny Eyelash

Không thể nằm ngoài Top, cái tên Ngọc Tiny Eyelash luôn là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ đào tạo nghề nối mi uy tín và chất lượng nhất Hoàn Kiếm, Hà Nội mà Alltop muốn gợi ý đến bạn.


Mỗi mẫu mi được ra đời đảm bảo phải là ''xinh- độc- lạ" , đó chính là điều mà mỗi người thợ tại đây luôn cố gắng đạt được, vừa để khẳng định thương hiệu cho Ngọc Tiny Eyelash mà cũng vừa đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho bất cứ một vị khách nào, dù là người khó tính nhất.


Lý do các bạn nên chọn Ngọc Tiny Eyelash là nơi uy tín để học nghề:

  • Đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, 100% giáo viên được đào tạo và có bằng chứng chỉ nghiệp vụ.
  • Giáo trình tiêu chuẩn quốc tế và và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất cùng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.
  • Mỗi học viên được giảng viên theo sát trong quá trình giảng dạy nhằm tìm ra điểm mạnh của từng người và định hướng cho học viên.

Tại đây bạn sẽ được học các khoá học mi chuyên nghiệp toàn diên được học từ cơ bản đến chuyên sâu và nâng cao theo khả năng , kèm cặp đến khi thành nghề, từ tư vấn, tạo mẫu, chọn lựa, tẩy tế bào chết, dọn dẹp mi, nối mi… bao gồm quy trình đảm bảo an toàn vệ sinh cho khách từ A đến Z. Tiệm luôn cung cấp cho học viên những trang thiết bị dạy và học hiện đại nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc thú vị, nơi mà bạn có cơ hội thỏa sức phát huy tính thẩm mỹ. Đừng ngần ngại mà hãy chọn ngay Ngọc Tiny Eyelash nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Hội Vũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0902 169 394

Fanpage: https://www.facebook.com/ngoc.hong.52

Ngọc Tiny Eyelash ảnh 1
Ngọc Tiny Eyelash
Ngọc Tiny Eyelash ảnh 2
Ngọc Tiny Eyelash
Trên đây là top những địa chỉ đào tạo nối mi chuyên nghiệp và uy tín ở Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn tìm được địa chỉ đào tạo nghề nối mi chất lượng nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/