Top 7 Địa chỉ dạy nghề nối mi uy tín nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

768

Nối mi là dịch vụ được yêu cầu nhiều nhất ở các cơ sở làm đẹp hiện nay. Không cần phải chuốt hay uốn mi, cũng không cần tốn thời gian đi makeup mỗi khi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Huỳnh Ngân (Ngân mi)

Sở hữu đôi mắt có hàng mi cong vút mơ màng, tự nhiên, quyến rũ luôn là ao ước của biết bao chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được cho mình một hàng mi như thế. Thấu hiểu điều này, có rất nhiều địa chỉ nối mi ra đời và Huỳnh Ngân (Ngân mi) tự hào là địa chỉ nối mi đẹp, uy tín tại Quy Nhơn, Bình Định mà các chị em có thể tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là những chị em nào yêu thích vẻ đẹp tự nhiên


Vẫn là các bước nối mi, dưỡng mi thế nhưng ở Ngân mi sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của một những người thợ làm mi yêu nghề, đầy tâm huyết. Cũng không ít các trường hợp khi tìm đến Ngân mi, khách hàng tâm sự rằng đã từng nối mi ở chỗ khác và đều gặp tình trạng ngứa, nặng mắt và nghiêm trọng nhất là gây rụng mi thật. Nắm bắt được vấn đề này, Ngân mi đã đi sâu tìm hiểu và áp dụng quy trình nối mi chuyên nghiệp, bài bản, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh cho khách.


Ngoài làm đẹp cho khách, Ngân mi còn nhận đào tạo học viên yêu thích và muốn gắn bó với nghề nối mi, những lý do bạn nên chọn Ngân mi là nơi lý tưởng để học:

  • Môi trường học năng động giúp học viên trở nên tự tin hơn.
  • Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu toàn diện và đa dạng của từng học viên.
  • Luôn cung cấp cho học viên những trang thiết bị dạy và học hiện đại nhất.

Bạn đã từng học nghề nối mi và đã hành nghề nhưng vẫn chưa thành công lỗi do kỹ thuật bạn học được chưa được cải tiến, nối chưa đúng kỹ thuật dẫn đến kết quả khi làm ra sản phẩm bộ mi không được đẹp, mi nối không bền nhanh rụng, nối sai kỹ thuật nối cấm vào bờ da, lấy keo nhiều lấy keo chưa đúng cách, sợi mi nối dính vào mi con chân mi nối dính trồng vào nhau, dẫn đến mắt , đau , cộm ngứa, khó chịu nặng và rụng mi thật ảnh hưởng đến sự phát triển của mi tự nhiên ,tâm lý khi khách nối mi điều rất sợ mi bị rụng dẫn đến hối mi nên không giữ chân được khách hàng. Các bạn yên tâm nhé Ngân mi sẽ giúp bạn cải thiện tất cả những lỗi sai đó


Khoá học nối mi tại Ngân mi được đào tạo bài bản theo giáo trình từ cơ bản đến chuyên sâu, giúp học viên nắm chắc các kỹ năng, kiến thức của nghề ngay khi còn đang đi học. Với phương châm dạy học “Học nghề phải làm được nghề” Ngân mi dành thời gian thực hành trên mẫu thật cho học viên nhiều hơn so với thời lượng học lý thuyết… Cam kết sau khi tốt nghiệp, 100% học viên khoá mi có thể tự tin làm nghề, kiếm tiền ngay. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Ngân mi để đăng kí ngay nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 Diên Hồng, Phường Lý Thường Kiệt, Tp. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0909 742 331

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/ngan.xuan.986
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063679473550
Huỳnh Ngân (Ngân mi) ảnh 1
Huỳnh Ngân (Ngân mi)
Huỳnh Ngân (Ngân mi) ảnh 2
Huỳnh Ngân (Ngân mi)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Út Nối Mi (Bé Trùm Nối Mi)

Bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một địa chỉ dạy nghề nối mi uy tín nhất Tp. Quy Nhơn, Bình Định . Đừng vội lo lắng, hãy để Út Nối Mi (Bé Trùm Nối Mi) giúp bạn nhé. Út Nối Mi (Bé Trùm Nối Mi), một trong những địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ lỡ tại Quy Nhơn, Bình Định.


Đến với Út Nối Mi (Bé Trùm Nối Mi), bạn sẽ được học các chương trình như:

  • Mi Classic: Sự phát triển của mi tự nhiên, các bệnh học về mắt có liên quan đến mi nối, các kiểu mắt tự nhiên, các dáng mi phù hợp, độ cong của mi nối và độ cong phù hợp với từng mắt tự nhiên, độ dày phù hợp để bảo vệ mắt và mi thật, độ dài an toàn cho mi tự nhiên, kỹ thuật, biểu diễn mi classic....
  • Mi Volume, Mega Volume: kỹ thuật lấy keo của mi volume, kỹ thuật tạo fan volume 2D,3D,4D,5D,6D, cách rửa mi, cách tháo mi nối bằng sáp, ......
  • Mi thiết kế: kĩ thuật Trụ ẩn - Trụ Nổi, mi thiết kế Trung Hoa, hơn 20 dáng mi Thiết Kế Volume, hơn 20 dáng mi Thiết Kế Classic,...

Ngoài ra Út Nối Mi (Bé Trùm Nối Mi) sẽ chỉ cho học viên cách xử lý mi trống trên mắt khách, học cách tư vấn bề độ dài, độ cong cho phù hợp với khuôn mặt khách, học cách sử dụng các loại keo trên thi trường hiện nay và cách vệ sinh và hướng dẫn khách sử dụng mi sao cho an toàn.


Khóa học nối mi tại Út Nối Mi (Bé Trùm Nối Mi) lí thuyết sẽ song hành cùng thực hành mẫu thật. Học viên nắm được cái chuyên sâu, từ nguồn cội của ngành nối mi. Cái cốt lõi của nghề mi, việc cầm nhíp, cách đặt mi, chấm keo và những việc đơn giản như dán băng keo .... nhiều bạn tưởng đơn giản hay bỏ qua bước này.


Hầu hết tất cả các học viên sau khi tốt nghiệp khóa học nối mi tại Út Nối Mi (Bé Trùm Nối Mi) đều có tay nghề cao đáp ứng được tiêu chuẩn làm đẹp theo xu hướng thời trang mới nhất. Vậy nên, nếu bạn muốn thực sự trở thành một chuyên viên nối mi chuyên nghiệp hay muốn là một người bạn đáng tin cậy của phái đẹp thì hãy để Út Nối Mi (Bé Trùm Nối Mi) đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục đam mê nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B1.01 chung cư Xuân Thuỷ, Tp Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0762 612 099

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100080274048426

Út Nối Mi (Bé Trùm Nối Mi) ảnh 1
Út Nối Mi (Bé Trùm Nối Mi)
Út Nối Mi (Bé Trùm Nối Mi) ảnh 2
Út Nối Mi (Bé Trùm Nối Mi)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ut Zenny (Út eyelash nối mi)

Học nghề Nối mi đã không quá xa lạ, nhưng thực sự những năm gần đây, nó trở nên rất thịnh hành và thu hút đông đảo học viên, với một định hướng chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn học nghề gì học nhanh, chi phí thấp, học xong đi làm ngay, nguồn thu nhập ổn định thì Nối mi là một nghề đáng thử. Ut Zenny (Út eyelash nối mi) tự hào là nơi dạy nghề Nối mi chuyên nghiệp được yêu thích nhất tại Tp. Quy Nhơn, Bình Định.


Không chỉ học lý thuyết, Ut Zenny (Út eyelash nối mi) cung cấp phòng thực hành dưới sự hướng dẫn tận tay của giảng viên giàu kinh nghiệm, giúp học viên nắm trọn bí quyết nối mi, xử lý các ca mi khó nhất một cách dễ dàng. Ngoài ra tại đây, học viên còn được tiếp cận tất cả các kiểu nối mi tiên tiến, bắt kịp xu thế. Từ đa dạng các kiểu mi đến hiểu rõ tường tận các loại mi và cách áp dụng thực tế, đảm bảo bạn sẽ tự tin ra ngành sau một khóa học, kiếm thu nhập khủng từ những bước đầu.


Khóa học chuyên nghiệp tại đây bao gồm:

  • Hướng dẫn cách chọn kích cỡ mi theo từng kiểu mắt, từng khuôn mặt sao cho phù hợp, tránh bị xệ mi hay trợn mắt sau khi nối.
  • Hướng dẫn cách dặm mi.
  • Hướng dẫn cách khắc phục, xử lý các trường hợp khó trong quá trình nối mi thường hay gặp phải do nhiều nguyên nhân khác nhau.
  • Hướng dẫn cách tháo gỡ mi bằng nước tháo, bằng nhíp, bằng kem tháo mi chuyên dụng.
  • Hướng dẫn cách bảo quản keo mi sau khi nối mi.
  • Học viên sẽ được thực hành trực tiếp trên người thật sau khi đã học đủ giờ lý thuyết và thực hành.
  • Tư vấn cách lựa chọn đồ dùng nối mi tốt nhất, phù hợp nhất với từng điều kiện làm việc của các học viên.
  • Hướng dẫn cách sử dụng các loại lông mi, dụng cụ nối mi.
  • .........

Tại đây, học viên sẽ được học lý thuyết đi kèm thực hành thực tế trên người thật, cách chọn sản phẩm và đồ dùng nối mi chất lượng, cho ra đời những tác phẩm đẹp nhất và an toàn mắt khách hàng:

  • Dạy theo học lực của từng học viên
  • Đội ngũ giảng dạy nhiệt tình, môi trường học thân thiện
  • Phòng ốc sạch sẽ, có máy lạnh, thoải mái.
  • Theo sát từng học viên 24/24 cho tới khi ra nghề.

Hiểu được nhu cầu cần tìm cho mình một nghề ổn định lâu dài, không tốn thời gian học lâu, mở tiệm dễ dàng, Ut Zenny (Út eyelash nối mi) đã mở khóa đào tạo nối mi chuyên nghiệp nhất Tp. Quy Nhơn, Bình Định. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Trung tâm sẽ dạy cho các bạn một cách nhanh nhất dễ hiểu nhất để làm được một bộ mi đẹp hoàn hảo ít keo mà độ bền lại cao, đảm bảo không dấu nghề, luôn muốn truyền lại cho học viên những gì tốt nhất để các bạn có thể ra nghề và làm được đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 18/4 Hàn Mặc Tử, Tp. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0965 367 811

Fanpage: https://www.facebook.com/ut.zenny

Ut Zenny (Út eyelash nối mi) ảnh 1
Ut Zenny (Út eyelash nối mi)
Ut Zenny (Út eyelash nối mi) ảnh 2
Ut Zenny (Út eyelash nối mi)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thảo Nguyên (Nail Mi)

Bạn muốn kiếm tiền? Bạn muốn thay đổi cuộc đời với tốc độ nhanh nhất có thể? Hãy đến với Khóa học Nối mi chuyên nghiệp của Thảo Nguyên (Nail Mi). Là nơi đi đầu trong việc đào tạo ra các kỹ thuật viên ưu tú trong ngành làm đẹp, Thảo Nguyên (Nail Mi) sẽ giúp các bạn tự tin với tay nghề cao và thu nhập đáng mơ ước từ nghề thẩm mỹ mang lại.


Cụ thể, khóa học tại nối mi Thảo Nguyên (Nail Mi) giúp các bạn trẻ trở thành thợ nối mi với giáo trình đào tạo bài bản từ cơ bản đến nâng cao đặc biệt là chú trọng về khâu thực hành. Bởi nghề nối mi luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận và chỉn chu, các học viên tại Thảo Nguyên (Nail Mi) sẽ thường xuyên được luyện tập, được hỗ trợ tìm mẫu. Không gian cơ sở vật chất chuyên nghiệp và hiện đại, bàn ghế phù hợp đế học viên thực hành hàng giờ trên mẫu thật.


Những lý do không nên bỏ lỡ Thảo Nguyên nếu bạn đang có ý định học nghề nối mi:

  • Học trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp
  • Giáo viên dạy 1 kèm 1 siêu tận tâm
  • Giờ học linh động từ 08:00am - 07:00pm.
  • Hỗ trợ giới thiệu chỗ mua phụ liệu đồ nghề nail uy tín
  • Thực hành trên mẫu thật
  • Có chỗ ở miễn phí cho học viên
  • Luôn cập nhật mẫu mới hot nhất liên tục
  • ....

Dịch vụ nối mi ở Thảo Nguyên (Nail Mi) rất đa dạng các loại mi cho các bạn lựa chọn, tùy vào sở thích hoặc khuôn mặt của bạn mà các nhân viên tư vấn loại mi phù hợp nhất. Thảo Nguyên (Nail Mi) nối mi theo khuôn mắt, nhiều độ cong và độ dày khác nhau, mix sao để mắt khách luôn đẹp nhất có thể. Nối mi Thảo Nguyên (Nail Mi) đạt 4 tiêu chí:

  • Không rụng mi thật, không ảnh hưởng đến sự phát triển của mi thật
  • Không đau
  • Không cộm
  • Không nặng mắt

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 205 Nguyễn Thị Minh Khai, Tp. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0798 632 239
Fanpage: https://www.facebook.com/zynny.nguyen.71

Thảo Nguyên (Nail Mi) ảnh 1
Thảo Nguyên (Nail Mi)
Thảo Nguyên (Nail Mi) ảnh 2
Thảo Nguyên (Nail Mi)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tú Sang (Nối mi tại nhà)

Không thể nằm ngoài Top, cái tên Tú Sang (Nối mi tại nhà) luôn là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ đào tạo nghề nối mi uy tín và chất lượng nhất Tp. Quy Nhơn, Bình Định mà Alltop muốn gợi ý đến bạn.


Chắc hẳn nghề NỐI MI đang dần dần trở nên rất HOT trong ngành làm đẹp hiện nay, và tương lai việc nối mi sẽ dần thành thói quen không thể thiếu của phái đẹp. Là một trong những trung tâm đầu ngành tại Tp. Quy Nhơn, Bình Định về nối mi và dạy nghề nối mi, Tú Sang (Nối mi tại nhà) có những ưu điểm mà khó nơi nào có được đó là:

  • Đội ngũ Giảng Viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm
  • Các kỹ thuật nối mi Á-ÂU luôn cập nhật mới nhất
  • Là nơi dẫn đầu về thử nghiệm trọng lượng mi và độ dài mi giả gắn trên mi thật đảm bảo mi bền, đẹp.
  • ĐẶC BIỆT: PHƯƠNG PHÁP NỐI DƯỠNG MI NHẰM GIÚP MI ĐẸP TỰ NHIÊN, BỀN LAU RỤNG CHỈ CÓ TẠI CHẮN Tú Sang (Nối mi tại nhà)
  • Lý thuyết từ cơ bản đến nâng cao được nhắc nhở mỗi ngày, giải đáp thắc mắc mọi lúc
  • Theo sát tay nghề của mỗi học viên, được thực hành trên người thật ngay sau khi vững trên manocanh
  • Đồ nghề cao cấp, ra nghề được hướng dẫn mua hàng & dụng cụ giá chuẩn
  • Kỹ thuật nối mi che khuyết điểm dành cho từng dáng mắt, kỹ thuật nhận biết dáng mắt chuyên nghiệp
  • Cách sử dụng và phân biệt keo nối phù hợp với từng tay nghề, nối mi như thế nào để đẹp, bền & an toàn
  • Cách khắc phục mi hư tổn do nối mi nơi không uy tín, mi yếu tự nhiên.

Bằng cả sự tâm huyết, những kinh nghiệm tích lũy được trong nghề, Tú Sang (Nối mi tại nhà) sẽ giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ và tự tin đặt chân lên con đường mình đã chọn. Đừng ngần ngại đến Tú Sang (Nối mi tại nhà) để thỏa lòng đam mê bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 145/21 Phan Bội Châu, Tp. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0377 607 565

Fanpage: https://www.facebook.com/eyelash.sang

Tú Sang (Nối mi tại nhà) ảnh 1
Tú Sang (Nối mi tại nhà)
Tú Sang (Nối mi tại nhà) ảnh 2
Tú Sang (Nối mi tại nhà)
Top 5
(có 1 lượt vote)

Ngọc Linh Beauty

Ngọc Linh Beauty chuyên dịch vụ nối mi uy tín tại Quy Nhơn, Bình Định được nhiều chị em tin tưởng trải nghiệm để có cho mình bộ mi dài, cong vút tự nhiên, mức độ dày thưa theo mong muốn cùng kỹ thuật nối mi chuyên nghiệp của kỹ thuật viên tại cửa tiệm mang đến cho khách hàng trải nghiệm thư giãn nhất.


Ngọc Linh Beauty với kinh nghiệm nhiều năm gắn bó với nghề, chuyên nhận làm đẹp nail và nhất là mi. Tại Ngọc Linh Beauty luôn cập nhập các xu thế làm đẹp hiện đại, theo phong trào từng ngày. Với tay nghề chuyên nghiệp Ngọc Linh Beauty luôn luôn dẫn khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.


Mỗi mẫu mi được ra đời đảm bảo phải là ''xinh- độc- lạ" , đó chính là điều mà mỗi người thợ tại đây luôn cố gắng đạt được, vừa để khẳng định thương hiệu cho Ngọc Linh Beauty mà cũng vừa đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho bất cứ một vị khách nào, dù là người khó tính nhất.


Lý do các bạn nên chọn Ngọc Linh Beauty là nơi uy tín để học nghề:

  • Đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, 100% giáo viên được đào tạo và có bằng chứng chỉ nghiệp vụ.
  • Giáo trình tiêu chuẩn quốc tế và và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất cùng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.
  • Mỗi học viên được giảng viên theo sát trong quá trình giảng dạy nhằm tìm ra điểm mạnh của từng người và định hướng cho học viên.

Tại đây bạn sẽ được học các khoá học mi chuyên nghiệp toàn diên được học từ cơ bản đến chuyên sâu và nâng cao theo khả năng , kèm cặp đến khi thành nghề, từ tư vấn, tạo mẫu, chọn lựa, tẩy tế bào chết, dọn dẹp mi, nối mi… bao gồm quy trình đảm bảo an toàn vệ sinh cho khách từ A đến Z. Tiệm luôn cung cấp cho học viên những trang thiết bị dạy và học hiện đại nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc thú vị, nơi mà bạn có cơ hội thỏa sức phát huy tính thẩm mỹ. Đừng ngần ngại mà hãy chọn ngay Ngọc Linh Beauty nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 112 Ỷ Lan, Tp. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0969 868 108 - 0982 433 553

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010258264965

Ngọc Linh (Út) ảnh 1
Ngọc Linh (Út)
Ngọc Linh (Út) ảnh 2
Ngọc Linh (Út)
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hoàng Lê BeautyRoom

Để chọn được địa chỉ nối mi uy tín quả thực không dễ bởi hiện nay xuất hiện quá nhiều cửa hàng với bao lời quảng cáo hấp dẫn. Hoàng Lê BeautyRoom là tiệm nối mi chất lượng mà bạn có thể yên tâm lựa chọn tại Quy Nhơn, Bình Định. Bất kì yêu cầu nào dù khó nhằn đến đâu Hoàng Lê BeautyRoom cũng đều có thể đáp ứng được. Khách hàng đến với Hoàng Lê BeautyRoom chủ yếu là khách quen, bởi đã tới đây nối mi thì nhất định sẽ không chuyển qua địa chỉ khác.


Nối mi không đơn thuần là gắn mi giả vào mi thật, mà đòi hỏi người thợ phải hiểu về cấu tạo mi thật, quy trình mi mọc, am hiểu về mi giả, lựa chọn số mi, độ dài mi và trọng lượng mi phù hợp, bên cạnh đó còn phải dựa vào xu hướng thời trang, nét mặt để lựa chọn mi phù hợp để khi nối có cặp mắt đẹp long lanh. Bạn đam mê, yêu thích Nail Mi nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, đến với Hoàng Lê BeautyRoom bạn sẽ được học những bước từ cơ bản đến nâng cao.


Tại Hoàng Lê BeautyRoom, các học viên sẽ được rèn luyện những kỹ năng từ cơ bản nhất đến chuyên nghiệp nhất. Được học tập những công nghệ và kỹ thuật mới nhất hiện nay. Đảm bảo học viên hoàn thành khóa học sẽ có tay nghề cao, có thể tự tin hành nghề độc lập và tạo dựng sự nghiệp riêng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Hoàng Lê BeautyRoom sẽ dạy cho các bạn một cách nhanh nhất dễ hiểu nhất để làm được 1 bộ mi đẹp hoàn hảo ít keo mà độ bền lại cao, luôn muốn truyền lại cho học viên những gì tốt nhất để các bạn có thể ra nghề và làm được đẹp.Khi đăng kí khóa học của Hoàng Lê BeautyRoom, sẽ nói với 3 không:

  • Không giấu nghề
  • Không phát sinh bất kì chi phí nào khi học
  • Không bao giờ cho học viên ra trường khi chưa biết làm gì
  • Hổ trợ hết lòng khi học viên hỏi bài!

Kinh nghiệm nối mi bền, an toàn, đúng kỹ thuật là những gì cần thiết một thợ nối mi lành nghề. Hoàng Lê BeautyRoom đảm bảo khi ra nghề học viên sẽ cứng tay nghề, cam kết dạy nghề bằng tất cả những kinh nghiệm và kiến thức về mi đã tích lũy được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 141 Phan Bội Châu, Tp. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0796 830 212

Fanpage: https://www.facebook.com/tranhoangle.0212/

Hoàng Lê BeautyRoom ảnh 1
Hoàng Lê BeautyRoom
Hoàng Lê BeautyRoom ảnh 2
Hoàng Lê BeautyRoom
Trên đây là danh sách những địa chỉ dạy nghề nối mi uy tín và chất lượng nhất Quy Nhơn, Bình Định. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .