Top 4 Địa chỉ dạy nghề tóc nổi tiếng nhất Trà Vinh

42

Nếu bạn đang còn băn khoăn không biết kiếm công việc và nghề nào để có thu nhập ổn định và có một tương lai tươi sáng thì nghề tóc chính là sự lựa trọn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Không chỉ là salon tóc uy tín và được rất nhiều khách hàng yêu mến trong suốt thời gian qua, Vàng Oscar Hair Salon còn được nhiều bạn trẻ yêu mến ngành tóc biết đến là địa chỉ đào tạo - Dạy nghề tóc chuyên nghiệp không dấu nghề tại Trà Vinh.


Tại đây, các bạn sẽ được học tất cả về tóc bao gồm: cắt nữ + nam, kỉ thuật uốn, duỗi, kĩ thuật làm màu. Với bộ giáo trình được xây dựng bài bản cùng phương pháp giảng dạy kết hợp lý thuyết đi đôi với thực hành, được trải nghiệm phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên chính thức tại salon, được phụ việc hỗ trợ những công đoạn đơn giản, được học tập trong môi trường thân thiện không dấu nghề,... mỗi học viên sau khi hoàn thành khóa đào tạo tại Vàng Oscar Hair Salon đều nắm vững kiến kiến thức và có trong tay một nghề cứng để lao động và kiếm tiền.


Với mong muốn chắp cánh ước mơ cho những bạn yêu nghề tóc, bằng kinh nghiệm và tâm huyết của mình, Vàng Oscar Hair Salon sẽ giúp bạn thực hiện mơ ước ấy một cách dễ dàng hơn. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu thì hãy nhanh chóng liên hệ với salon để được tư vấn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 151 Phạm Ngũ Lão, Khóm4, P1 Tp. Trà Vinh.

Điện thoại: 0902282428 - 0707282428

Fanpage: https://www.facebook.com/salonvangoscar

Vàng Oscar Hair Salon ảnh 1
Vàng Oscar Hair Salon
Vàng Oscar Hair Salon ảnh 2
Vàng Oscar Hair Salon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hair salon Văn Minh

Bạn đang muốn tìm cho mình một khóa học làm tóc nhưng lại chưa biết học nghề tóc ở đâu tốt nhất? Nếu vẫn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm thì hãy tham khảo ngay Hair salon Văn Minh - địa chỉ học nghề tóc uy tín tại Trà Vinh. Với những kiến thức chuyên sâu cùng cơ hội trải nghiệm thực tế, việc học sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


Sở hữu đội ngũ nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao và nhiệt huyết chắc chắn Hair salon Văn Minh sẽ đem đến bạn những bài học thực tiễn nhất.


Nội dung khoá học:

  • Nắm rõ cấu trúc liên kết sợi tóc, cách tóc tương tác với hoá chất
  • Hiểu tường tận bản chất, thành phần hoá học của thuốc uốn, duỗi, nhuộm và nguyên lý hoạt động, tương tác với sợi tóc
  • Định hình tư duy thiết kế, định hướng thẩm mỹ trong tạo mẫu tóc
  • Lý thuyết truyền tải song song với thực hành, quan sát thực chiến tại salon
  • Toàn bộ các kĩ thuật cắt cơ bản đến CẮT THIẾT KẾ
  • Toàn bộ kĩ thuật uốn cơ bản đến NÂNG CAO
  • Toàn bộ kĩ thuật nhuộm cơ bản đến NHUỘM PASTEL
  • Kỹ năng giao tiếp - tư vấn - chăm sóc khách hàng và toàn bộ kĩ năng thiết yếu cho 1 NTM tóc chuyên nghiệp!

Đào tạo từ 5 đến 6 tháng được làm thợ tại salon và nhận lương theo tay nghề. HỌC VIÊN SẼ ĐƯỢC TẶNG ĐỒ NGHỀ HỖ TRỢ TRONG QUÁ TRÌNH HỌC NGHỀ ( TẶNG KÉO CẮT, ĐẦU KEN, MÁY KẸP THẲNG )


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 243 Phan Đình Phùng , P7 , Tp Trà Vinh
Điện thoại: 0797.969.500 hoặc 02946.299.997
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057161151623

Hair salon Văn Minh ảnh 1
Hair salon Văn Minh
Hair salon Văn Minh ảnh 2
Hair salon Văn Minh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Viện tóc Nhân Hoàng Thiên

Tại Trà Vinh, Viện tóc Nhân Hoàng Thiên cũng là một địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn. Khóa đào tạo nghề tóc cơ bản của Viện tóc Nhân Hoàng Thiên sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, đồng thời trang bị đầy đủ hành trang: kỹ năng thiết yếu nhất để ra nghề, từ cắt tóc nam/nữ, kỹ thuật uốn - duỗi - nhuộm cho đến các kỹ thuật nâng cao khác để bạn bước trên con đường thành công riêng.


Với chương trình đào tạo tiêu chuẩn và giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp đứng lớp, mỗi học viên sau khi hoàn thành khóa học tại Viện tóc Nhân Hoàng Thiên đều có thể tự tin tìm việc hoặc tự mình làm chủ nếu đủ điều kiện kinh tế.


Tại Viện tóc Nhân Hoàng Thiên, mỗi học viên sau khi kết thúc khóa học đều được đảm bảo:

  • Nắm vững thao tác, kỹ thuật và cập nhật nhanh xu hướng tóc mới nhất
  • Hình thành tư duy thiết kế và xử lý tình huống chuyên nghiệp
  • Được giới thiệu việc làm tại các salon lớn
  • Được định hướng nghề và xây dựng thương hiệu cá nhân

Viện tóc Nhân Hoàng Thiên cam kết không phát sinh chi phí và hỗ trợ mọi điều kiện tốt nhất dành riêng cho các học viên để chinh phục kỹ năng làm tóc, thành công trong sự nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 110 đường Trần Quốc Tuấn, phường 2, TP. Trà Vinh

Điện thoại: 094 439 99 91

Fanpage: https://www.facebook.com/SalonNhanThienHoang/

Viện tóc Nhân Hoàng Thiên ảnh 1
Viện tóc Nhân Hoàng Thiên
Viện tóc Nhân Hoàng Thiên ảnh 2
Viện tóc Nhân Hoàng Thiên
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nguyễn Hùng Hair Salon

Bạn đang lo lắng vì chưa có một định hướng gì về nghề nghiệp? Bạn yêu thích nghề cắt tóc? Bạn thích sáng tạo ra những mẫu tóc mới để phục vụ nhu cầu xã hội hay đơn giản chỉ muốn cắt tóc cho gia đình? Bạn tự hỏi liệu học cắt tóc ở đâu tại Trà Vinh là uy tín và hiệu quả nhất? Vậy thì khoá học nghề tóc tại Nguyễn Hùng Hair Salon chính xác là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Với nhiều năm kinh nghiệm làm nghề, Nguyễn Hùng Hair Salon tự tin mang đến các khoá học chất lượng, cầm tay chỉ việc, tận tình với từng học viên trong quá trình học. Cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị khang trang, dụng cụ học đạt chuẩn, chất lượng tốt, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học viên.


Nguyễn Hùng Hair Salon cam kết:

  • Được đào tạo tất cả các kỹ thuật bao gồm tạo kiểu, nhuộm, ép, sấy, uốn, hấp… từ căn bản đến nâng cao. Các mẫu tóc hot và thịnh hành
  • Học đến khi nào ra nghề, không giới hạn thời gian và buổi học
  • Cam kết học xong sẽ được nhận làm luôn tại salon
  • Được định hướng phát triển nghề nghiệp

Sau khoá học, các kỹ năng cắt tóc, tạo kiểu, nhuộm, ép, sấy, uốn, hấp…sẽ dần trở nên thành thạo, điêu luyện. Chính vì thế, nếu bạn thật sự yêu thích nghề tóc thì còn ngần ngại gì nữa mà không đăng ký khóa đào tạo học viên của Nguyễn Hùng Hair Salon ngay hôm nay để trải nghiệm nhiều điều tuyệt vời hơn nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40 Lê Lợi, P1, TP. Trà Vinh (Đối diện Vinaphone).

Điện thoại: 0906.333.055

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063644106444

Nguyễn Hùng Hair Salon ảnh 1
Nguyễn Hùng Hair Salon
Nguyễn Hùng Hair Salon ảnh 2
Nguyễn Hùng Hair Salon
Mong rằng thông qua bài viết này, các bạn có thể tìm được một học viện hay trung tâm đào tạo nghề tóc thật uy tín tại Trà Vinh, để có thể vững bước trên con đường sự nghiệp với tóc sau này.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .