Top 5 Địa chỉ dạy nghề tóc tại Bình Phước nổi tiếng nhất

58

Ngày nay, nhu cầu học nghề cắt tóc để đi làm, kinh doanh hay mở salon rất cao. Bạn mơ ước trở thành một thợ tóc giỏi hay một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp?...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Salon Dương Chi

Tại Bình Phước, Salon Dương Chi cũng là một địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn. Khóa đào tạo nghề tóc cơ bản của Salon Dương Chi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, đồng thời trang bị đầy đủ hành trang: kỹ năng thiết yếu nhất để ra nghề, từ cắt tóc nam/nữ, kỹ thuật uốn - duỗi - nhuộm cho đến các kỹ thuật nâng cao khác để bạn bước trên con đường thành công riêng.


Với chương trình đào tạo tiêu chuẩn và giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp đứng lớp, mỗi học viên sau khi hoàn thành khóa học tại Salon Dương Chi đều có thể tự tin tìm việc hoặc tự mình làm chủ nếu đủ điều kiện kinh tế.


Tại Salon Dương Chi, mỗi học viên sau khi kết thúc khóa học đều được đảm bảo:

  • Nắm vững thao tác, kỹ thuật và cập nhật nhanh xu hướng tóc mới nhất
  • Hình thành tư duy thiết kế và xử lý tình huống chuyên nghiệp
  • Được giới thiệu việc làm tại các salon lớn
  • Được định hướng nghề và xây dựng thương hiệu cá nhân

Salon Dương Chi cam kết không phát sinh chi phí và hỗ trợ mọi điều kiện tốt nhất dành riêng cho các học viên để chinh phục kỹ năng làm tóc, thành công trong sự nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: nhà số 9 đường Hùng Vương, khu phố Ninh Hoà, thị trấn Lộc Ninh, Bình Phước

Điện thoại: 098 804 66 64

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063472756499

Link map: https://maps.app.goo.gl/8fuePtZKBtKUgro59

Salon Dương Chi ảnh 1
Salon Dương Chi
Salon Dương Chi ảnh 2
Salon Dương Chi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Yang Bằng

Bạn đang lo lắng vì chưa có một định hướng gì về nghề nghiệp? Bạn yêu thích nghề cắt tóc? Bạn thích sáng tạo ra những mẫu tóc mới để phục vụ nhu cầu xã hội hay đơn giản chỉ muốn cắt tóc cho gia đình? Bạn tự hỏi liệu học cắt tóc ở đâu tại Bình Phước là uy tín và hiệu quả nhất? Vậy thì khoá học nghề tóc tại Hair Salon Yang Bằng chính xác là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Với nhiều năm kinh nghiệm làm nghề, Hair Salon Yang Bằng tự tin mang đến các khoá học chất lượng, cầm tay chỉ việc, tận tình với từng học viên trong quá trình học. Cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị khang trang, dụng cụ học đạt chuẩn, chất lượng tốt, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học viên.


Hair Salon Yang Bằng cam kết:

  • Được đào tạo tất cả các kỹ thuật bao gồm tạo kiểu, nhuộm, ép, sấy, uốn, hấp… từ căn bản đến nâng cao. Các mẫu tóc hot và thịnh hành
  • Học đến khi nào ra nghề, không giới hạn thời gian và buổi học
  • Cam kết học xong sẽ được nhận làm luôn tại salon
  • Được định hướng phát triển nghề nghiệp

Sau khoá học, các kỹ năng cắt tóc, tạo kiểu, nhuộm, ép, sấy, uốn, hấp…sẽ dần trở nên thành thạo, điêu luyện. Chính vì thế, nếu bạn thật sự yêu thích nghề tóc thì còn ngần ngại gì nữa mà không đăng ký khóa đào tạo học viên của Hair Salon Yang Bằng ngay hôm nay để trải nghiệm nhiều điều tuyệt vời hơn nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87 đường Hùng Vương, phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 098 480 50 02

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064088467176

Link map: https://maps.app.goo.gl/tiVHX1A8thGAziho7

Hair Salon Yang Bằng ảnh 1
Hair Salon Yang Bằng
Hair Salon Yang Bằng ảnh 2
Hair Salon Yang Bằng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cây Kéo Vàng Hairteen Hùng

Không chỉ được biết đến là một địa chỉ làm tóc đẹp nhận được nhiều sự ưu ái của các khách hàng tại Bình Phước mà Cây Kéo Vàng Hairteen Hùng còn nổi tiếng là một trong những địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín và chất lượng nhất trên địa bàn, được nhiều học viên lựa chọn.


Tại đây, học viên được trực tiếp CÂY KÉO VÀNG HAIRTEEN HÙNG giảng dạy LÀ GIÁO VIÊN XUẤT SẮC ĐƯỢC THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ KHEN THƯỞNG VỀ ĐỀ ÁN 1956 - 10 NĂM ĐÀO TẠO NGHỀ VÀ HỖ TRỢ VIỆC LÀM CHO HÀNG TRĂM LAO ĐỘNG NÔNG THÔN.


Cây Kéo Vàng Hairteen Hùng cam kết sẽ giúp các bạn có 1 nền tảng kiến thức từ cơ bản đến nâng cao thật tốt. Với các bài cắt từ các trường phái nổi tiếng cùng các kỹ thuật luôn được cập nhật theo xu hướng hiện đại sẽ giúp các bạn không ngừng phát triển trong mọi thời đại.


Quyền lợi học viên tại Cây Kéo Vàng Hairteen Hùng:

  • Được học trong môi trường chuyên nghiệp. Ngoài việc học tại salon học viên sẽ được đi học các buổi hội thảo về tóc tại các hãng sản phẩm nổi tiếng tại Việt Nam.
  • Các bạn được tiếp xúc với các show diễn lớn trên toàn quốc và tiếp xúc với các nghệ sĩ nỗi tiếng, hot girl, người mẫu... để PR bản thân.
  • Được cấp bằng sau khóa học
  • Được thực hành trên đầu thật.
  • Được cập nhật các mẫu tóc hót nhất.
  • Sau khóa học sẽ được đào tạo về cách thức mở salon và phát triển salon cho riêng mình....
  • Cam kết : Học xong được nhận làm luôn và hỗ trợ chổ ở.
  • Cam kết Các bạn học khi nào thành nghề thì thôi.
  • Học viên ở xa được sắp xếp chỗ ở

Đặc biệt hơn nữa: Cây Kéo Vàng Hairteen Hùng xem xét hồ sơ miễn 100% học phí dành cho các bạn thuộc hộ nghèo và có hoàn cảnh khó khăn đam mê nghề tóc mà không có điều kiện tham gia khoá học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 435 quốc lộ 13, Thị Trấn Lộc Ninh, Bình Phước ( đối diện nhà văn hoá huyện lộc ninh)

Hotline đặt lịch nhận quà: 0328 638 739

Facebook: https://www.facebook.com/hairteenhung

Link map: https://maps.app.goo.gl/E5FE2WqfVfa3QqRM9

Cây Kéo Vàng Hairteen Hùng ảnh 1
Cây Kéo Vàng Hairteen Hùng
Cây Kéo Vàng Hairteen Hùng ảnh 2
Cây Kéo Vàng Hairteen Hùng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Salon Tóc Đẹp - Huỳnh Tây

Không chỉ là salon tóc uy tín và được rất nhiều khách hàng yêu mến trong suốt thời gian qua, Salon Tóc Đẹp - Huỳnh Tây còn được nhiều bạn trẻ yêu mến ngành tóc biết đến là địa chỉ đào tạo - Dạy nghề tóc chuyên nghiệp không dấu nghề tại Bình Phước.


Với bộ giáo trình được xây dựng bài bản cùng phương pháp giảng dạy kết hợp lý thuyết đi đôi với thực hành, được trải nghiệm phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên chính thức tại salon, được phụ việc hỗ trợ những công đoạn đơn giản, được học tập trong môi trường thân thiện không dấu nghề,... mỗi học viên sau khi hoàn thành khóa đào tạo tại Salon Tóc Đẹp - Huỳnh Tây đều nắm vững kiến kiến thức và có trong tay một nghề cứng để lao động và kiếm tiền.


Với mong muốn chắp cánh ước mơ cho những bạn yêu nghề tóc, bằng kinh nghiệm và tâm huyết của mình, Salon Tóc Đẹp - Huỳnh Tây sẽ giúp bạn thực hiện mơ ước ấy một cách dễ dàng hơn. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu thì hãy nhanh chóng liên hệ với salon để được tư vấn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 429, Quốc Lộ 14, Phường TânBình, Thành Phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0941 71 9393

Fanpage: https://www.facebook.com/salontocdeptaidongxoai/

Link map: https://maps.app.goo.gl/CEf1fVkY2E3HnBqW7

Salon Tóc Đẹp - Huỳnh Tây ảnh 1
Salon Tóc Đẹp - Huỳnh Tây
Salon Tóc Đẹp - Huỳnh Tây ảnh 2
Salon Tóc Đẹp - Huỳnh Tây
Top 4
(có 0 lượt vote)

Unlike Hair Salon

Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm, Unlike Hair Salon luôn là sự lựa chọn thông thái cho các bạn thực sự đam mê nghề tóc. Trở thành học viên của Unlike Hair Salon bạn sẽ được học tập trong môi trường học NĂNG ĐỘNG - SÁNG TẠO. Đặc biệt, bạn được THỰC HÀNH - TRẢI NGHIỆM nhiều mẫu tóc khác nhau, được dạy bởi giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm.


Nội dung khoá học của Unlike Hair Salon:

  • Cắt/thiết kế tóc nam, nữ phù hợp với lứa tuổi, công việc
  • Uốn/duỗi tóc nam, nữ phù hợp với lứa tuổi, công việc từ cơ bản đến nâng
  • Nhuộm màu tóc từ cơ bản đến nâng cao

Khi học xong các bạn được giới thiệu công việc làm ổn định hoặc làm thợ chính tại salon. Tất cả các học viên đều được tặng dụng cụ học gồm: kéo, lược, đầu manacanh…..hỗ trợ 100% suốt thời gian học nghề.


Đã có rất nhiều học viên được truyền đạt nhiều kinh nghiệm và kiến thức quý giá về nghề tạo mẫu tóc khi lựa chọn Unlike Hair Salon là nơi để học tập. Chính vì vậy, nếu bạn có đam mê với nghề tóc thì hãy đến với nơi này, đảm bảo giấc mơ trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp sẽ nằm trong tầm tay bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 988 Phú Riềng Đỏ, TP Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 098 271 14 10

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069226728180

Unlike Hair Salon ảnh 1
Unlike Hair Salon
Unlike Hair Salon ảnh 2
Unlike Hair Salon
Trên đây là top những địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất Bình Phước. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .