Top 9 Địa chỉ dạy nghề trang điểm chuyên nghiệp nhất Long Khánh, Đồng Nai

981

Học trang điểm là một trong những nghề hot nhất hiện nay khi xu hướng làm đẹp phổ biến khắp mọi nơi, không chỉ những ngôi sao cần được make up đẹp, mà nhu cầu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Pio Đoàn Make up Academy

Theo đuổi đam mê và dùng đam mê để làm kinh tế tiếp tục phát triển đam mê ngày càng lớn, đó luôn là ước mong của rất nhiều bạn khi bước vào nghề trang điểm. Trước hết bạn phải tìm được một môi trường học tập theo đuổi đam mê đủ tốt, đủ kĩ năng, cũng như kiến thức để truyền đạt một cách tốt nhất. Và Pio Đoàn Make up Academy luôn truyền lửa đam mê, cũng như kĩ năng vốn và được trau dồi liên tục hằng năm.


Trong suốt thời gian vừa qua, Pio Đoàn Make up Academy liên tục chiêu sinh các khóa:

  • Khoá Học CHUYÊN NGHIỆP
  • Khoá Học NÂNG CAO
  • Khoá HAIR STYLE

Pio Đoàn Make up sẽ truyền lại cho các bạn những điều tâm huyết nhất, những kỹ năng kinh nghiệm từng có để giúp bạn dể hiểu và tay nghề được nâng cao một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt với khoá Make Up mang BÙ KIẾN THỨC & NÂNG CAO học viên sẽ được bổ sung kiến thức nền tảng 100% về Tỷ Lệ Vàng trên gương Mặt ( chân mày-má hồng - môi) theo Giáo Trình từ Châu Âu, từng kĩ thuật tạo ra lớp Nền và gẩy sợi chân mày tự nhiên nhất cho gương mặt, đầy đủ các Tone Make up từ Cô Dâu-Beauty-Hightfashion,... Còn nếu bạn yêu thích Khoá Hair Style sẽ được học những kỹ năng bới tóc và tạo kiểu, kỹ năng dùng các máy làm tóc, kỹ thuật đánh rối, cách chọn style, kiểu tóc phù hợp, kỹ năng tết tóc và buộc tóc... Tất cả đều do trực tiếp Master PIO ĐOÀN & Master THỊNH VŨ đứng lớp.


Đội ngũ giảng viên luôn không ngừng trau dồi, cập nhập xu hướng và nâng cao tay nghề của mình. Sau nhiều năm trong nghề, Pio Đoàn Make up cũng đã đào tạo được rất nhiều các bạn học viên xuất sắc. Bằng tâm huyết của người “truyền lửa”, các giảng viên thường hay chia sẻ các kinh nghiệm trân quý được đúc kết trong quá trình làm việc cho các bạn yêu nghề và cũng thường xuyên đứng lớp hay cầm tay hướng dẫn các bạn trong các tiết thực hành. Nên việc cho ra HÌNH ẢNH CHẤT LƯỢNG TỪ ĐẦU ĐẾN CHÂN thì không có gì khó nữa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A71A Tế Sanh Tower, Tp.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0964 735 491

Facebook: https://www.facebook.com/pio.doan

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063523782083

Pio Đoàn Make up Academy ảnh 1
Pio Đoàn Make up Academy
Pio Đoàn Make up Academy ảnh 2
Pio Đoàn Make up Academy
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiba Wedding (Thanh Yến M'kup)

Nghề trang điểm là một trong những nghề thiên về làm đẹp nhưng chỉ chú trọng vào gương mặt. Sử dụng các loại mỹ phẩm, mỹ cụ khác nhau, kết hợp với kiến thức về nguyên tắc phối màu, quy tắc hình khối, gu thẩm mỹ cá nhân… tác động lên các bộ phận như mắt, má, môi, lông mày, da… để tạo nên một diện mạo mới, hoàn thiện hơn theo đúng ý khách hàng, ta gọi đó là trang điểm. Một khuôn mặt được trang điểm chỉn chu, phù hợp với bối cảnh sẽ giúp người được trang điểm trở nên tự tin và có sức hút hơn trong mắt người xung quanh, từ đó cải thiện nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống. Và tại Long Khánh, Tiba Wedding (Thanh Yến M'kup) cũng được biết đến là một trong các địa chỉ dạy nghề trang điểm uy tín và nổi tiếng nhất.


Tại đây, các bạn sẽ được giảng viên Thanh Yến M'kup đào tạo từ những kiến thức gốc rễ nhất về trang điểm, vững lý thuyết - chắc thực hành, cách nhận diện từng khuôn mặt, cách phối hợp các gam màu trong make up, các kĩ thuật chuyên sâu, cập nhật các phong cách trang điểm thịnh hành nhất và cách khắc phục các nhược điểm trên khuôn mặt… Đặc biệt Thanh Yến M'kup luôn cố gắng tạo cho học viên môi trường học được trải nghiệm thực tế nhiều nhất, không ảo tưởng về tay nghề của bản thân, liên tục khai thác các kinh nghiệm xử lý mặt khó trong make up trong quá trình giảng dạy.


Từ đó cam kết:

  • Đào tạo tay nghề kĩ càng từ cơ bản đến khi ra nghề và có cơ hội đi cọ sát kinh nghiệm làm việc thực tế
  • Không giới hạn thời gian đào tạo
  • Được đào tạo thêm kĩ năng xử lý các tình huống khác nhau khi làm việc với khách hàng
  • Hình ảnh và sản phẩm cá nhân được hỗ trợ tạo concept

Với tất cả những điều ấy, Tiba Wedding (Thanh Yến M'kup) tin chắc rằng sẽ là điều thực sự thú vị khi các bạn tham gia học để tìm tòi và trau dồi kỹ năng cho bản thân cũng như củng cố vốn kiến thức thiết yếu cần có với nghề trang điểm hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 279 Trần Phú, P. Xuân An, Tp.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0931 777 272 (Yến) - 0932 727 575 (Tiba)

Facebook: https://www.facebook.com/fblite42

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063615649051

Tiba Wedding (Thanh Yến M'kup) ảnh 1
Tiba Wedding (Thanh Yến M'kup)
Tiba Wedding (Thanh Yến M'kup) ảnh 2
Tiba Wedding (Thanh Yến M'kup)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hung Nguyen Makeup & Bridal

Muốn trở thành Makeup Artist thành công là điều bất cứ ai theo nghề đều ao ước. Là một trong những ngành đặc thù, Makeup Artist đòi hỏi ai theo nghề cần đủ điều kiện và phải trãi qua các khoá học chuyên nghiệp, rèn luyện kỹ năng tốt. Đi kèm với sự thành công vượt trội trong tương lai chính là sự nỗ lực không ngừng nghỉ, sự cố gắng, kiên nhẫn và siêng năng. Luôn mong mỏi đem đến cho học viên nền tảng kiến thức vững vàng và đầy đủ nhất, ở mỗi khoá học Hung Nguyen Makeup & Bridal đều lựa chọn phương pháp dạy và lên kế hoạch cụ thể để tìm ra giải pháp tốt nhất, giúp các bạn luôn có tinh thần càng học càng say mê, mỗi ngày đi học là một sự háo hức đón chờ để kết nạp thêm những kiến thức mới.


Là 1 trong những cơ sở chụp ảnh cưới chất lượng nhất Long Khánh, Hung Nguyen Makeup & Bridal luôn mang đến sự hoàn hảo nhất cho khách hàng của mình. Từ các mẫu váy cưới thiết kế hiện đại cao cấp, sự tư vấn viên nhiệt tình, chất lượng hình ảnh sắc nét cho đến đội ngũ Makup chuyên nghiệp, nhiệt tình, đào tạo bài bản kỹ lưỡng và luôn được kiểm soát chất lượng bởi Hung Nguyen. Vì vậy không khó để hiểu đây cũng được biết đến là nơi đào tạo nhiều bạn trẻ có niềm đam mê với nghề trang điểm.


Với những bí kíp trang điểm được được truyền đạt hoàn toàn mới mang tính ứng dụng cao tại Hung Nguyen Makeup & Bridal sẽ giúp các học viên tiếp cận với trang điểm khác biệt đầy hứng thú hơn, từ đó luôn cam kết:

  • Toàn bộ khoá học là do master Hung Nguyen đảm nhiệm trực tiếp đứng giảng dạy và cọ sát Makeup Cô Dâu một cách chuyên nghiệp với layuot Cô Dâu khác nhau trên nhiều phong cách và từng khuôn mặt Cô Dâu.
  • Môi trường học tập chuyên nghiệp hỗ trợ trang phục và dụng cụ chụp ảnh cho học viên suốt quá trình đào tạo.
  • Học viên sau khoá học được thường xuyên cập nhận kiểu makeup mới và hót nhất hiện nay mà không phải tốn chi phí.

Bạn đam mê làm đẹp! Bạn đam mê makeup! Bạn muốn học và làm với công việc đa dạng kiểu make up và không bị dập khuôn cứng! Bạn muốn có công việc ổn định sau khoá học! Hãy đến với khoá học makeup tại Hung Nguyen Makeup & Bridal nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Xuân An, Tp.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0901 697 408

Facebook: https://www.facebook.com/bridalhungnguyen

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100051284839781

Hung Nguyen Makeup & Bridal ảnh 1
Hung Nguyen Makeup & Bridal
Hung Nguyen Makeup & Bridal ảnh 2
Hung Nguyen Makeup & Bridal
Top 3
(có 0 lượt vote)

ANNIE Wedding & Makeup Academy

Một nghề nghiệp được xem là có thu nhập vạn người mê nếu như bạn cháy hết mình và thật chăm chỉ. Và Nghề MAKE UP ngày càng khẳng định vị thế và sức hút đối với giới trẻ hiện nay, mang lại giá trị và thu nhập không hề nhỏ cho các MAKE UP ARTIST, nhất là vào những mùa bảo cưới. Tại Long Khánh, Đồng Nai, ANNIE Wedding & Makeup Academy luôn là bước đà để tạo dụng một tương lai tươi sáng cho các bạn, là nơi sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực, trao cho bạn chiếc chìa khoá để có thể mở được cánh cửa cho tương lai.


Đến với ANNIE Wedding & Makeup Academy, từ ánh sáng - Trang phục - Phụ kiện,... tất cả mọi thứ rất sẵn sàng và đầy đủ để cho các bạn có nhiều sự hứng thứ trong hành trình học tập. Không chỉ được đào tạo về kĩ thuật, học viên sẽ được hướng dẫn kĩ rất kĩ về cách căn chỉnh ánh sáng, phối trang phục và phụ kiện - Cách chụp - Cách quay - Cách lấy góc đẹp và thậm chí cả cách tạo dáng.


Hơn thế nữa, các phương pháp giảng dạy tại ANNIE Wedding & Makeup Academy luôn dễ hiểu, luôn thay đổi và cập nhật những xu hướng mới nhất giúp học viên tiếp thu nhanh những tone trang điểm khác nhau, đồng thời kết hợp với những buổi thực hành giúp học viên có thêm kinh nghiệm và cơ hội tiếp xúc với công việc nhiều hơn, đảm bảo 100% vững tay nghề và phát huy khả năng trang điểm.


Thời điểm này là thời điểm vàng để nâng cao bản thân, tìm kiếm đường đi đúng đắn với nghề nghiệp được săn đón nhất thế giới. Dậm chân tại chỗ hay thay đổi chỉ cần 1 tin nhắn inbox tham khảo về khóa học. ANNIE sẽ tư vấn và giải đáp tận tâm hết tất cả những thắc mắc các bạn còn chưa rõ. Các bạn còn chần chờ gì, quyết định sớm 1 ngày thành công sẽ đến sớm 1 ngày.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79 Nguyễn Tri Phương, P. Xuân An, Tp.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0902 547 285

Facebook: https://www.facebook.com/MAKEUPATIS

Fanpage: https://www.facebook.com/Anniewedding91

ANNIE Wedding & Makeup Academy ảnh 1
ANNIE Wedding & Makeup Academy
ANNIE Wedding & Makeup Academy ảnh 2
ANNIE Wedding & Makeup Academy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Dreamer

Như bạn biết đầy, ngành làm đẹp phải học cả đời vì mỗi tháng đều có xu hướng mới nên đầu tư vào tay nghề và chất lượng mỹ phẩm là sự đầu tư lâu dài đúng đắn và khôn ngoan nhất để có thể làm việc lâu dài và tự tin cạnh tranh với những studio khác. Thay vì hằng ngày theo dõi và xuýt xoa ngưỡng mộ những anh chị em làm nghề khác vậy tại sao bạn không đứng lên vác balo tầm sư học đạo và tự thay đổi bản thân trong khi mình cũng có thể làm được như vậy? Lựa chọn nào thích hợp cho bạn? Khóa học đào tạo trang điểm tại Dreamer chính là lời giải đáp thỏa đáng cho những thắc mắc của bạn.


Với tư cách là một người thầy, giảng viên tại Dreamer luôn mong muốn các học viên sẽ đều xuất phát từ niềm đam mê với Makeup và dành trọn thời gian cho việc học 1 cách nghiêm túc. Dreamer luôn có khả năng biến hoá đa dạng gương mặt khách hàng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau trong từng các khoá học Makeup Chuyên Nghiệp. Bên cạnh đó, cùng với việc giúp học viên nắm bắt được các xu hướng makeup đang thịnh hành hiện nay trên thế giới, thì Dreamer luôn gợi ý và khuyến khích các bạn sáng tạo ra những phong cách mới, tạo ra những cách trang điểm phù hợp với khách hàng của mình. Cùng giáo án mới với kỹ thuật ứng dụng, hình ảnh chuyên nghiệp dành riêng cho các học viên chỉ có tại Dreamer.


Nếu bạn đã có sự đam mê và lòng quyết tâm đi theo nghề vậy thì hãy nhanh tay đăng kí các khoá học để up date xu hướng và được nhận những phần quà cực hấp dẫn tại Dreamer nha.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 415 Hồng Thập Tự, Tp.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0798 975 398

Facebook: https://www.facebook.com/thedreamer.bridal

Dreamer ảnh 1
Dreamer
Dreamer ảnh 2
Dreamer
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thanh Trúc Studio

  • Bạn hi vọng sau 1 khoá học trang điểm bạn đã có thể tự tin tạo ra những concept đình đám ?
  • Bạn chưa vững kĩ năng? Bạn muốn nâng cao tay nghề và cập nhật thêm những xu hướng mới nhất để đa dạng hoá phong cách makeup và hair của mình ?
  • Bạn muốn hoàn thêm kiến thức của mình để tự tin phát triển sự nghiệp?

Vậy thì hãy tham gia cùng với các khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Thanh Trúc Studio để giải tỏa hết những nỗi lo ấy nhé!


Sự trau chuốt của Thanh Trúc Studio thì không thể diễn tả đủ bằng lời nói. Những sản phẩm mang đầy chất riêng của các học viên đang làm Makeup Artist, kèm theo đó là giảng viên nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn cẩn trọng trong những đường nét giúp hoàn thiện những nét cọ chưa hoàn chỉnh trở nên thật hoàn hảo. Từ đó cam kết:

  • Đào tạo nhiệt tình - tận tâm TỪNG BẠN
  • Cam kết mang đến cho bạn những kiến thức từ cơ bản - tới nâng cao - chuyên sâu nhất
  • Định hướng phong cách, style riêng cho từng bạn học viên, không rập khuôn, không học vẹt
  • Cập nhật những xu hướng makeup & hair mới nhất, thời thượng nhất mỗi ngày
  • Học viên khi học xong khoá học tay nghề chắc chắn vững
  • Đảm bảo kèm cặp từng bạn trong quá trình học để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Với bạn, make up là đam mê là lẽ sống và Thanh Trúc Studio sẽ là nơi chắp cánh cho ước mơ của bạn. Ai cũng có mong muốn mình đẹp vì vậy việc học trang điểm cá nhân hay chuyên nghiệp trở thành một nhu cầu tất yếu trong cuộc sống này và hãy để Thanh Trúc Studio giúp bạn thực hiện điều đó nhanh chóng và đơn giản.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 117 Hùng Vương, P.Xuân An, Tp.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai
  • 14 Thích Quảng Đức, P.Xuân An, TP.Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 025 1777 6886 - 0986 007 345 - 0969 831 841

Facebook: https://www.facebook.com/thanhtruc4392?hc_location=ufi

Fanpage: https://www.facebook.com/studiothanhtruclk

Thanh Trúc Studio ảnh 1
Thanh Trúc Studio
Thanh Trúc Studio ảnh 2
Thanh Trúc Studio
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tuyết Nguyễn Makeup Academy

Hiện nay có rất nhiều trung tâm đào tạo, dạy nghề trang điểm và Tuyết Nguyễn Makeup Academy cũng được biết đến là địa chỉ được nhiều bạn trẻ lựa chọn và tin tưởng theo học để khởi nghiệp trong suốt thời gian qua.


Đến đây, bạn sẽ được học những nội dung:

  • Make up Cô Dâu, envent, concept, beauty....
  • Cách đánh nền mỏng mịn, căng bóng, tráng gương...
  • Cách xử lý da khuyết diểm : chàm, nám, mụn đỏ, da dầu...
  • Cách xử lý mắt khuyết điểm : mắt lộ, mắt xếch, mắt 1 mí...
  • Kỹ thuật đánh mắt cut crease
  • Kỹ thuật tản bột chân mày, đặc biệt gẫy sợi 6D tạo hiệu ứng.
  • Cách phối phụ kiện, quần áo, tóc hợp với từng concept cô dâu hoặc concept ấn tượng
  • Cách setup ánh sáng , chụp hình, quay video, chỉnh sửa hình ảnh thu hút khách hàng

Tuyết Nguyễn Makeup Academy cam kết:

  • HỖ TRỢ MÀU MẮT MÁ HỒNG TRONG SUỐT KHOÁ HỌC
  • HỖ TRỢ TRANG PHỤC PHỤ KIỆN
  • THIẾT BỊ ÁNH SÁNG CAO CẤP PHỤC VỤ CHỤP HÌNH SẢN PHẨM TỐT NHẤT
  • KHÔNG GIAN HỌC THOẢI MÁI, LỚP HỌC TỐI ĐA 5 NGƯỜI
  • ĐƯỢC LÀM KHÁCH THỰC TẾ + TRẢ LƯƠNG THEO NĂNG LỰC.
  • CƠ HỘI LÀM VIỆC LÂU DÀI TẠI STUDIO

Ngoài ra, tất cả nội dung học do trực tiếp master Tuyết Nguyễn giảng dạy, cam kết theo sát học viên, đảm bảo hiệu quả tiếp thu cao nhất. Những học viên ưu tú được theo show thực tế trải nghiệm và hỗ trợ thu nhập.


Hãy tham gia cùng Tuyết Nguyễn Makeup Academy để trải nghiệm cũng như bùng cháy và biến tham vọng của các bạn thành hiện thực mở ra cho các bạn nhiều cơ hội phía trước!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 202 Hồ Thị Hương, P. Xuân Trung, Tp.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0369 847 770

Facebook: https://www.facebook.com/tuyetnguyenmakeup

Tuyết Nguyễn Makeup Academy ảnh 1
Tuyết Nguyễn Makeup Academy
Tuyết Nguyễn Makeup Academy ảnh 2
Tuyết Nguyễn Makeup Academy
Top 7
(có 0 lượt vote)

Kim Tuyến Makeup Academy

Nếu bạn là một người yêu thích cái đẹp và muốn tìm một nghề nghiệp ổn định để có thể theo đuổi đam mê đó thì MAKEUP ARTIST sẽ là một định hướng nghề nghiệp hoàn hảo. Đặc biệt, trong thời đại 4.0 hiện nay khi đời sống ngày càng được nâng cao, yêu cầu về cái đẹp, vẻ bề ngoài ngày được coi trọng thì việc trang điểm, nghề Makeup Artist sẽ ngày càng lên ngôi. Với niềm đam mê cùng sự nhiệt huyết sáng tạo trong nghề nghiệp và một nơi chắp cánh tuyệt vời, Kim Tuyến Makeup Academy sẽ là người bạn đồng hành trên con đường trở thành một makeup artist chuyên nghiệp, bạn sẽ nhận được thu nhập khủng trong một thời gian ngắn.


Kim Tuyến Makeup Academy chuyên các khóa học:

  • Makeup nâng cao
  • Makeup chuyên nghiệp
  • Tóc nâng cao

Những lợi ích khi bạn được theo học tại Kim Tuyến Makeup Academy:

  • Chương trình học đạt tiêu chuẩn quốc tế được KIM TUYẾN cập nhật thường xuyên theo xu hướng toàn cầu!
  • Kiến thức Makeup Bridal hoàn toàn mới, Chuyên Sâu Pro cho các ảnh viện, Studio.
  • Thực hành trực tiếp 100% trên mẫu mặt thật, các kĩ thuật được cô giáo kèm sửa bài cho trong suốt khoá học.
  • Nội dung bài giảng bao gồm các kỹ thuật đánh nền cô dâu ngoài trời lâu trôi, nền glow skin hiệu ứng trong chụp hình, studio, nền Luminous Foundation hot trend, Kỹ thuật, thao tác giữ nền 12-18h tuỳ thuộc theo các loại da.
  • Say "goodbye" với các con đường cũ kĩ, những trend makeup đang thịnh hành nhất đang chờ bạn thu nạp
  • Thành thạo nghề trong vòng 3-5 tháng học

Chiến lược tiên phong của Kim Tuyến Makeup Academy: CHẤT LƯỢNG QUAN TRỌNG HƠN SỐ LƯỢNG - KHONG THÀNH NGHỀ KHÔNG TỐT NGHIỆP. Với Kim Tuyến, khẩu hiệu chính là khẩu lệnh! Làm việc, đào tạo học viên từ chính cái “Tâm"! Luôn mang đến cho các em học viên những bài học, kiến thức giá trị và trân quý nhất! Tạo mọi điều kiện về cơ sở vật chất để các em phát huy tối ưu giá trị bản thân! Mọi mong muốn của học viên sẽ được đáp ứng đến khi ra nghề!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 130 Thích Quảng Đức, phường xuân An, Tp.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0833 464 546

Facebook: https://www.facebook.com/ho.tuyen.7796

Kim Tuyến Makeup Academy ảnh 1
Kim Tuyến Makeup Academy
Kim Tuyến Makeup Academy ảnh 2
Kim Tuyến Makeup Academy
Top 8
(có 0 lượt vote)

Makeup Diệu Lê

Ngày nay để phát triển sự nghiệp, rất nhiều bạn trẻ lựa chọn nghề trang điểm bởi những lý do:

  • Chuyên gia makeup được săn đón khắp nơi với cơ hội làm việc trong các lĩnh vực thời trang, cưới, kỷ yếu, model,...
  • Mùa cao điểm có thu nhập cao lên đến hàng chục triệu
  • Thời gian đào tạo ngắn hạn, đi làm nhanh, chi phí thấp

Nắm bắt kịp xu hướng đó, các trung tâm dạy nghề trang điểm đua nhau phát triển với sứ mệnh đào tạo nên những chuyên gia làm đẹp cho muôn người. Thế nhưng đâu mới là địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng với cơ hội phát triển rộng mở và thu nhập hấp dẫn. Đến với Makeup Diệu Lê, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy lý do để theo đuổi đam mê của mình!


Quyền lợi của học viên khi học tại Makeup Diệu Lê:

  • Diệu Lê trực tiếp giảng dạy, hướng dẫn, đào tạo và định hình phong cách riêng.
  • Giáo viên kèm kĩ và theo sát từng bạn.
  • Thường xuyên được training, update các kĩ năng trang điểm thông qua những buổi Workshop
  • Được cập nhật những phong cách hot trend: Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Âu Mỹ…
  • Đa dạng hoá các phong cách phù hợp với mọi đối tượng: Cô dâu, Bà sui, Tiệc, Thời Trang, Event,…
  • Đảm bảo tay nghề mới tốt nghiệp.

Với Khoá chuyên nghiệp và Khoá nâng cao chuyên nghiệp, học viên sẽ được học tất cả các kỹ năng:

  • Kỹ năng bới tóc, tạo mẫu tóc thích hợp với từng gương mặt và trang phục
  • Kỹ năng makeup phù hợp cho từng gương mặt cũa khách hàng
  • Kỹ năng làm che đi khuyết điễm và tôn lên vẽ đẹp của khách hàng
  • Kỹ năng sữ dụng các loại mỹ phẫm, dưỡng da

Chạm tay vào ước mơ trở thành Makeup Artist với Khoá học Trang Điểm Chuyên Nghiệp tại Makeup Diệu Lê. Thế giới trang điểm rộng lớn cũng như cuộc sống, vốn dĩ là một đường chạy marathon dài vô tận, nếu ta không cố gắng thì sẽ mãi bị bỏ lại ở phía sau và không bao giờ tới đích.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 122 Nguyễn Thị Minh Khai, phường xuân An, Tp.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0961 592 280

Facebook: https://www.facebook.com/dieule2019

Fanpage: https://www.facebook.com/makeupdieule

Makeup Diệu Lê ảnh 1
Makeup Diệu Lê
Makeup Diệu Lê ảnh 2
Makeup Diệu Lê
Đến với nghề trang điểm bạn không chỉ thỏa mãn được niềm đam mê của bản thân, nó còn giúp bạn đem lại nguồn thu nhập đáng kể. Trên đây là địa chỉ dạy trang điểm uy tín nhất Long Khánh, Đồng Nai. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .