Top 10 Địa chỉ điêu khắc chân mày tại Thanh Hoá đẹp và nổi tiếng nhất

1014

Tìm đến dịch vụ điêu khắc chân mày được xem là giải pháp giúp lấy lại sự tự tin với những chị em có chân mày thưa, mỏng, hình dạng chân mày chưa đẹp. Tuy...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Hoà

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Hoà là một trong những địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín và chất lượng hàng đầu Thanh Hóa, là một thẩm mỹ viện lớn và nổi tiếng lâu năm, với đội ngũ chuyên viên giỏi, kinh nghiệm lâu năm và nhiệt tình, Thẩm mỹ viện luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng.


Đến với Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Hoà, bạn sẽ được trải nghiệm những liệu trình làm đẹp chuyên nghiệp, cao cấp đến từng chi tiết nhỏ và trong đó tất nhiên bao gồm cả dịch vụ điêu khắc chân mày chất lượng hàng đầu. Với kỹ thuật này, các chuyên gia sẽ tạo khối và làm nổi sợi lông mày lên trên nền da nhìn như sợi mày thật. Sau đó dùng máy để đưa mực khắc lên da, khắc từng sợi lông mày có đường cong giống với sợi chân mày thật. Từng sợi lông được tạo tỉ mỉ theo đường nét của sợi lông mày thật, phần đầu hơi to, nhạt, còn phần giữa thì thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn, đậm nét và chuốt cong.


Với 100% các chuyên gia được đào tạo một cách bài bản về trình độ chuyên môn cũng như tay nghề thẩm mỹ, cùng hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến, Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Hoà đã làm cho hàng trăm khách hàng của mình trở nên xinh đẹp hơn với những cặp chân mày thanh tú, tự nhiên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ Sở 1 : 04 Nguyễn Cẩn, Vincom, Phường Điện Biên, TP Thanh Hóa
  • Cơ Sở 2 : 349 An Dương Vương, Phường Quảng Tâm, TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0965 136 163

Email: canhvuduy@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/canhhoaspa36/


Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Hoà ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Hoà
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Hoà ảnh 3
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Hoà
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ngọc Ánh Beuty Academy

Không nằm ngoài danh sách này, Ngọc Ánh Beuty Academy cũng là một cái tên nổi bật trong số những địa chỉ làm điêu khắc chân mày đẹp nhất Thanh Hóa hiện nay. Như một lời khẳng định về những thành công đã đạt được, trong suốt thời gian vừa qua, Ngọc Ánh luôn chiếm trọn sự tin yêu của phần đông cách khách hàng.


Tại đây, các kỹ thuật điêu khắc chân mày luôn được cập nhật mới nhất, thích hợp cho các đối tượng, từ trẻ đến lớn tuổi, tất cả các trường hợp như lông mọc yếu, không có lông chân mày, lông mày nhợt, chân mày bị sẹo, chân mày đã xăm phun qua,… đều được giải quyết. Với quy trình thực hiện nhanh chóng, không đau đớn, không sưng đỏ, đơn giản, khoa học, nhanh chóng, an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, các kỹ thuật viên của Ngọc Ánh Beuty Academy chỉ cần trong tích tắc là đã có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt.


Trong suốt thời gian vừa qua, Ngọc Ánh Beuty Academy luôn được khách hàng tín nhiệm, không chỉ bởi chất lượng đảm bảo mà còn ở giá thành hợp lý và phù hợp túi tiền của nhiều người. Đảm bảo, một khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại và sự phục vụ tận tình nhất. Với sứ mệnh cao cả này, Ngọc Ánh tin rằng sẽ luôn mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 33 Ngô Quyền, P. Điện Biên, TP. Thanh Hoá
  • Thôn 9, xã Quảng Lưu, Thanh Hoá
  • Thôn Hoà Trinh, xã Quảng Hoà, Thanh Hoá

Điện thoại: 0986 062 900

Facebook: https://www.facebook.com/LeThiNgocAnh.PhunXamThamMy

Fanpage: https://www.facebook.com/hotline.0986.062.900


Ngọc Ánh Beuty Academy ảnh 1
Ngọc Ánh Beuty Academy
Ngọc Ánh Beuty Academy ảnh 2
Ngọc Ánh Beuty Academy
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Hà Hương

Dành cả thanh xuân makeup mà vẫn không thoát kiếp chân mày thưa - nhạt - lộn xộn chỉ còn là chuyện quá khứ. Các tín đồ làm đẹp đang “rần rần” ghé thăm Thẩm Mỹ Viện Hà Hương - địa chỉ điêu khắc lông mày đẹp hàng đầu Thanh Hóa.


Ưu điểm của dịch vụ điêu khắc mày Thẩm Mỹ Viện Hà Hương:

  • Tạo sợi mày siêu thực, mềm mảnh, sắc nét
  • Hiệu ứng đậm, nhạt đan xen giúp chân mày trông tự nhiên như thật
  • Màu điêu khắc lên chuẩn và đẹp hơn so với kỹ thuật truyền thống
  • Quy trình làm đẹp chuẩn y khoa nên 100% khách hàng trải nghiệm đều cho ra dáng mày hài lòng nhất.
  • Độ bền cao tùy thuộc vào cơ địa mỗi người
  • Có thể nói, Thẩm Mỹ Viện Hà Hương yêu cầu nghiêm ngặt về trình độ tay nghề của người thực hiện cũng như trang thiết bị phải đạt tiêu chuẩn.
  • Tại đây, khách hàng sẽ được các Master với kinh nghiệm lâu năm trong nghề chăm sóc. Cân chỉnh hàng chân mày theo tỉ lệ vàng phù hợp với từng khuôn mặt

Thẩm Mỹ Viện Hà Hương luôn tâm niệm làm việc với tất cả trách nhiệm và sự tận tâm bởi hàng chân mày không chỉ là vẻ bề ngoài mà còn mang tính chất phong thuỷ cho từng khách hàng. Chính vì thế, hãy lựa chọn làm đẹp với kỹ thuật điêu khắc mày tại Thẩm Mỹ Viện Hà Hương chắc chắn sẽ cho bạn thần thái ngút ngàn với lông mày cực đỉnh, không bao giờ khiến bạn phải thất vọng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 09 Nguyễn Thái Bình, Vincom, P. Điện Biên, TP. Thanh Hoá

Điện thoại: 0975 801 748

Facebook: https://www.facebook.com/TMV.HaHuong

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyVienHaHuong


Thẩm Mỹ Viện Hà Hương ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
Thẩm Mỹ Viện Hà Hương ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ quốc tế Thảo Tây

Thẩm mỹ quốc tế Thảo Tây là cái tên được nhiều khách hàng tin yêu về dịch vụ điêu khắc chân mày tại Thanh Hóa. Nơi đây hiện đang sở hữu các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, đảm bảo mang đến cho bạn những tư vấn phù hợp để cải thiện được vẻ đẹp của mình.


Ưu điểm khi điêu khắc chân mày ở Thẩm mỹ quốc tế Thảo Tây:

  • Đến với Thẩm mỹ quốc tế Thảo Tây sẽ giúp bạn sở hữu đôi lông mày đều, đẹp với nét mày thời thượng, quý phái bắt kịp xu hướng mà vẫn phù hợp với gương mặt, mang lại giá trị thẩm mỹ cao.
  • Được các chuyên gia phun xăm tư vấn kĩ lưỡng miễn phí trước khi thực hiện làm đẹp lông mày.
  • Cơ sở cật chất chuẩn 5 sao, trang thiết bị hiện đại.
  • Màu mực sử dụng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần chiết xuất từ tự nhiên, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc.
  • Quy trình bài bản, môi trường sạch sẽ, dụng cụ vô trùng, chuyên viên có giỏi có chứng chỉ theo đúng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Chế độ bảo hành uy tín, dài lâu.
  • Là địa chỉ làm đẹp uy tín của hàng nghìn khách hàng và người nổi tiếng.

Các Master kỹ thuật viên phun xăm tại Thẩm mỹ quốc tế Thảo Tây được đào tạo bài bản chuyên nghiệp. Ngoài ra các Master tại đây liên tục học hỏi và nâng cao tay nghề. Nên Thẩm mỹ quốc tế Thảo Tây tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những cặp chân mày đẹp nhất hài hoà nhất tôn nên vẻ đẹp của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 941 An Dương Vương, Quảng Phú, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0344 436 663 - 0968 602 263 - 0385 760 807

Facebook: https://www.facebook.com/nguoi.maiyeu.942

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067192304064


Thẩm mỹ quốc tế Thảo Tây ảnh 1
Thẩm mỹ quốc tế Thảo Tây
Thẩm mỹ quốc tế Thảo Tây ảnh 2
Thẩm mỹ quốc tế Thảo Tây
Thẩm mỹ quốc tế Thảo Tây ảnh 3
Thẩm mỹ quốc tế Thảo Tây
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hương Hàn Phạm Beauty Academy

Không nằm ngoài danh sách này, Hương Hàn Phạm Beauty Academy cũng là một cái tên nổi bật trong số những địa chỉ làm điêu khắc chân mày đẹp nhất Thanh Hóa hiện nay. Như một lời khẳng định về những thành công đã đạt được, trong suốt thời gian vừa qua, Hương Hàn Phạm luôn chiếm trọn sự tin yêu của phần đông các khách hàng cũng như dần trở thành một địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ điêu khắc lông mày với chất lượng và vẻ đẹp thẩm mỹ ngày càng hoàn thiện một cách tự nhiên hơn.


Tiệm nổi tiếng với kỹ thuật điêu khắc phun sợi chân mày hiện đại, không sưng, đau hay không cần nghỉ dưỡng sau khi thực hiện. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ làm đẹp hiện đại cùng tay nghề bậc thầy của Hương Hàn Phạm sẽ tư vấn chi tiết về các dịch vụ, lựa chọn màu sắc, dòng sản phẩm, thiết kế dáng mày đẹp theo tỉ lệ hợp phong thủy và hợp gương mặt của khách hàng mang đến cho khách hàng những cặp mày sang trọng quý phái, đẹp quyến rũ từ mọi góc nhìn. Ngay từ những ngày đầu hoạt động, Hương Hàn Phạm Beauty Academy luôn mang tới cho khách hàng sự yên tâm và hài lòng với thái độ phục vụ, quy trình làm đẹp và chế độ chăm sóc bảo hành sau khi điêu khắc chân mày cực kì chuyên nghiệp.


Bên cạnh đó, mức giá tại Hương Hàn Phạm Beauty Academy vô cùng dễ chịu có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng khó tính hiện nay. Vì vậy, trong muôn vàn lựa chọn cho nhu cầu điêu khắc chân mày thì Hương Hàn Phạm Beauty Academy xứng đáng là điểm đến hoàn hảo, địa chỉ uy tín, chất lượng để các chị em phụ nữ “chọn mặt gửi vàng”, thiết kế một dáng mày chuẩn đẹp, tự nhiên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 06 Hải Thượng Lãn Ông, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0962 616 625

Facebook: https://www.facebook.com/danay.huongg

Fanpage: https://www.facebook.com/PhamHanHuong


Hương Hàn Phạm Beauty Academy ảnh 1
Hương Hàn Phạm Beauty Academy
Hương Hàn Phạm Beauty Academy ảnh 2
Hương Hàn Phạm Beauty Academy
Hương Hàn Phạm Beauty Academy ảnh 3
Hương Hàn Phạm Beauty Academy
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Khánh Tuấn

Đôi chân mày được nhân tướng học xem là một ngũ quan trên gương mặt mỗi người. Một hàng chân mày đẹp, hợp phong thủy sẽ giúp gương mặt bạn trở nên rạng rỡ, xinh tươi, chưa kể nó còn mang đến cho bạn hạnh phúc, tài lộc và phú quý. Thẩm Mỹ Khánh Tuấn là địa chỉ uy tín, cung cấp công nghệ điêu khắc chân mày chất lượng nhất Thanh Hóa.


Điêu khắc lông mày tại Thẩm Mỹ Khánh Tuấn sử dụng kỹ thuật thẩm mỹ bán vĩnh viễn sử dụng 1 lưỡi dao tạo ra các lát cắt nhỏ trên da (khắc sợi lông mày giả) bắt chước hình dạng của sợi chân mày thật. Kết quả là tạo cặp lông mày trông đầy đặn, có hình dạng hoàn hảo giúp cho chị em không cần phải dùng chì kẻ nhưng vẫn có thể sở hữu cặp chân mày đẹp đầy đặn hợp thời trang. Điêu khắc chân mày sẽ đẹp và phù hợp hơn khi chị em sở hữu cặp lông mày mảnh và đã có khuôn dáng sẵn và chỉ thiếu 1 tí phần đuôi. Trong quá trình điêu khắc, các kỹ thuật viên sẽ khắc thêm những sợi lông mày còn thiếu đan xen sẽ tạo cảm giác đẹp tự nhiên, đẹp cuốn hút hơn những cặp chân mày thưa, ít lông. Thông thường sẽ mất khoảng thời gian là sau 1 tháng thì vùng lông mày điêu khắc mới bắt đầu lên màu chuẩn đẹp.


Khi sử dụng dịch vụ dịch vụ điêu khắc lông mày tại đây bạn sẽ đượccác chuyên gia sẽ tư vấn và xác định dáng mày phù hợp với khuôn mặt bạn, sử dụng công nghệ hiện đại cùng mực phun đúng chuẩn giúp lên màu tự nhiên, sắc nét, không gây xâm lấn hay dị ứng da. Thẩm Mỹ Khánh Tuấn còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá, tặng các gói mỹ phẩm miễn phí… Hãy đến ngay với Thẩm Mỹ Khánh Tuấn để sở hữu đôi lông mày chuẩn đẹp nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Ngô Quyền, Điện Biên, TP. Thanh Hoá

Điện thoại: 0977 130 945 - 0964 209 973

Facebook: https://www.facebook.com/tuankhanhtattoo

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076332151978


Thẩm Mỹ Khánh Tuấn ảnh 1
Thẩm Mỹ Khánh Tuấn
Thẩm Mỹ Khánh Tuấn ảnh 2
Thẩm Mỹ Khánh Tuấn
Top 6
(có 0 lượt vote)

Ngô Hoàng Anh Beauty Clinic

Như bạn cũng đã biết, một cặp chân mày đẹp vô cùng quan trọng trên khuôn mặt sẽ gây thiện cảm cho người đối diện, làm cho bạn trẻ trung vào mọi thời điểm. Và nếu bạn vẫn chưa biết được địa chỏi điêu khắc lông mày đẹp tại Thanh Hóa thì Ngô Hoàng Anh Beauty Clinic là một gợi ý không tồi có thể giúp bạn thực hiện điều này.


Vì sao bạn nên chọn điêu khắc lông mày tại Ngô Hoàng Anh Beauty Clinic?

  • Sử dụng dòng mực cao cấp nhập khẩu an toàn cho sức khỏe, lên màu đẹp, không phai xanh phai đỏ.
  • Tay nghề bậc thầy, kỹ thuật cao cùng kinh nghiệm thực tế trên hàng vạn khách hàng. 
  • Trang thiết bị, quy trình làm đẹp được đầu tư chỉnh chu an toàn theo chuẩn y khoa.
  • Không gian thẩm mỹ sang trọng, yên tĩnh mang lại cảm giác thoải mái cho mọi khách hàng.
  • Chăm sóc và bảo hành dặm mày miễn phí nhiệt tình và chu đáo.
  • Bề dày kinh nghiệm về xóa sửa chân mày đã qua phun xăm cũ (dày màu, đã qua hút xóa bị chai – sẹo, trổ màu, dáng thô cứng,…)
  • Bên cạnh đso, Ngô Hoàng Anh Beauty Clinic còn có phương pháp xóa xăm công nghệ cao, tối ưu, bảo vệ cấu trúc da, không bị cháy và rụng lông. Hiệu quả  60 – 80% sau lần xóa đầu tiên.

Đến với Ngô Hoàng Anh Beauty Clinic bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cùng phong cách phục vụ tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến Ngô Hoàng Anh Beauty Clinic và khám phá ngay!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Lý Nhân Tông. P. Đông Thọ. TP. Thanh Hoá

Điện thoại: 0823 116 666

Fanpage: https://www.facebook.com/Anh0976379234


Ngô Hoàng Anh Beauty Clinic ảnh 1
Ngô Hoàng Anh Beauty Clinic
Ngô Hoàng Anh Beauty Clinic ảnh 2
Ngô Hoàng Anh Beauty Clinic
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hang Ho Phibrows

Không phải ai cũng sở hữu được một cặp chân mày đẹp cuốn hút. Có người thì dáng lông mày xấu, thưa và nhạt màu, khiến họ mất đi tự tin. Chính vì thế, nhiều người đã phải sử dụng công nghệ makeup để che đi điểm khiếm quyết đó. Dù vậy, không phải ai cũng có đủ thời gian và có năng khiếu để trang điểm một cách bài bản để tô được chân mày đẹp. Thấu hiểu được nổi niềm đó, Hang Ho Phibrows đã cho ra đời dịch vụ điêu khắc chân mày chuyên nghiệp nhất.


Dịch vụ điêu khắc lông mày tại Hang Ho Phibrows được đánh giá cao bởi có nhiều ưu điểm vượt trội, có thể kể đến như đảm bảo an toàn tuyệt đối, hoàn toàn không để lại sẹo sau quá trình thực hiện, không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Lông mày sau khi thực hiện phương pháp sẽ trở nên mềm mại và đẹp một cách tự nhiên. Đơn vị còn luôn chú trọng trong quá trình đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại để đảm bảo phục vụ tốt nhất trong quá trình thực hiện. Khâu vô trùng luôn được đặt lên hàng đầu để mang đến sự an toàn cho sức khỏe của các khách hàng. Đồng thời, Hang Ho Phibrows còn được biết đến là nơi hội tụ của các chuyên viên có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Họ còn thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo thẩm mỹ tại Hàn Quốc để cập nhật các phương pháp làm đẹp mới nhất.


Đặc biệt, lông mày sau khi làm sẽ đảm bảo giữ màu trong thời gian lâu dài. Đặc biệt, Hang Ho Phibrows còn đã được cấp phép hoạt động của Bộ y tế nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kết quả chân mày hài lòng đúng như mong muốn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 171 Yết Kiêu, Đông Sơn, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0913 313 335

Fanpage: https://www.facebook.com/BuFamily


Hang Ho Phibrows ảnh 1
Hang Ho Phibrows
Hang Ho Phibrows ảnh 2
Hang Ho Phibrows
Top 8
(có 0 lượt vote)

Mai Khanh Beauty & Academy

Mai Khanh Beauty & Academy là địa chỉ làm đẹp nổi tiếng được nhiều người biết và truyền tai nhau bởi nhiều dịch vụ làm đẹp, trong đó có dịch vụ điêu khắc chân mày. Đến với Mai Khanh, khách hàng sẽ được tư vấn một cách chu đáo bởi đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao, có chuyên môn sâu về điêu khắc chân mày sẽ đem đến cho bạn cặp chân mày thanh thoát phù hợp với khuôn mặt.


Quy trình điêu khắc chân mày tại Mai Khanh Beauty & Academy:

  • Bước 1: Các kỹ thuật viên sẽ thực hiện đo đạc - thiết kế cặp lông mày đẹp phù hợp với khuôn mặt, nên chuẩn bị trước những màu, kiểu lông mày đẹp phù hợp với khuôn mặt của mình và báo cho các kỹ thuật viên để quá trình điêu khắc diễn ra suôn sẻ và đúng ý của mình nhất.
  • Bước 2: Bắt đầu định hình vùng lông mày chuẩn bị điêu khắc, làm sạch vùng xung quanh chuẩn bị cho quá trình ủ tê.
  • Bước 3: Tiến hành ủ tê vùng chân mày, thông thường mất khoảng từ 30 - 40 phút. Trong lúc thuốc mỡ bôi ủ tê phát huy tác dụng thì các chuyên viên sẽ tiến hành tư vấn, thảo luận với bạn một số mẫu màu chân mày đẹp, phù hợp nhất cho khuôn mặt.
  • Bước 4: 10 phút trước khi ủ tê bắt đầu phát huy tác dụng, các kỹ thuật viên sẽ bắt đầu sử dụng những công cụ bắt đầu đo đạc vùng quanh lông mày, phân tích đặc điểm, hình dạng khuôn mặt trước khi điêu khắc chân mày
  • Bước 5: Bắt đầu khắc từng sợi lông mày 1 cách nhẹ nhàng và đưa mực phun vào thượng bì da. Trong quá trình khắc sợi lông mày, nếu bạn có bất kỳ sự khó chịu hay đau đớn nào, thì các chuyên viên sẽ bắt đầu thoa thêm 1 lớp kem làm ủ tê lên vùng da.
  • Bước 6: Bước tiếp theo là thêm 1 lớp mực và giữ nguyên trong 5 phút, làm sạch khu vực xung quanh là chiêm ngưỡng kết quả cuối.
  • Bước 7: Theo dõi kết quả trong vòng 6-8 tuần sau đó quay lại thẩm mỹ viện để thực hiện dặm lại chân mày để có kết quả tự nhiên nhất

Mai Khanh Beauty & Academy cam kết khi sử dụng dịch vụ điêu khắc chân mày sẽ đảm bảo an toàn, không đau rát, không bị nhiễm trùng, giá cả các gói dịch vụ phải chăng, phù hợp với túi tiền khách hàng, lên màu chuẩn, đẹp tự nhiên,sử dụng máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn của bộ y tế. Với những ưu điểm trên bạn hãy lưu ngay địa chỉ này vào nếu muốn sở hữu một đôi chân mày đẹp chuẩn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2 PG03, 12 B Vincom Triệu Quốc Đạt, Điện Biên, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0344 453 584

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071753839516


Mai Khanh Beauty & Academy ảnh 1
Mai Khanh Beauty & Academy
Top 9
(có 0 lượt vote)

Khả Dii Beauty & Academy

Là một điểm đến quen thuộc của các tín đồ làm đẹp tại Thanh Hóa, Khả Dii Beauty & Academy nổi trội với các thế mạnh về thẩm mỹ điêu khắc chân mày cũng nằm trong danh sách những dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp nhất được nhiều khách hàng bình chọn tại nơi này.


Tại Light Spa Nha Trang, các sợi lông mày sẽ được điêu khắc một cách tỉ mỉ và tinh tế, tổng thể tạo thành khối lông mày với độ cong mềm mại tự nhiên đến 95%. Việc điêu khắc sợi với đường nét mảnh tự nhiên đan xen với lông mày thật tạo độ đậm vừa phải, rất khó phân biệt lông mày thật với lông mày đã qua phẩy sợi. Ưu điểm nổi bật của dịch vụ điêu khắc chân mày tại Khả Dii Beauty & Academy giúp khắc phục tất cả tình trạng lông mày ít, nhạt, thưa, ngắn mỏng lệch, ko đều, khắc phục mọi nhược điểm trên lông mày, sợi lông mày sau điêu khắc mềm mại, không có khung bao quanh. Hiệu quả duy trì lâu dài, không đau, không sưng. Cơ sở vật chất của đơn vị còn được nhiều người đánh giá cao bởi luôn được cập nhật mới và giúp đáp ứng được tốt nhất cho quy trình thực hiện. Tất cả đã trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng nên luôn đảm bảo an toàn cho các khách hàng.


Với đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên tư vấn còn rất nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ tại đây. Vậy nên, Khả Dii Beauty & Academy luôn là địa chỉ hàng đầu được các chị em tin tưởng. Hãy nhanh chóng nắm bắt để có thể sở hữu được đôi lông mày như ý với mức giá phù hợp nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hói Đào, Nga Liên, Nga Sơn, Thanh Hoá

Điện thoại: 0325 347 555

Fanpage: https://www.facebook.com/ngason.phunxam


Khả Dii Beauty & Academy ảnh 1
Khả Dii Beauty & Academy
Khả Dii Beauty & Academy ảnh 2
Khả Dii Beauty & Academy
Sở hữu cặp lông mày đẹp chắc chắn là mong ước của tất cả phụ nữ. Trên đây là đanh sách địa chỉ điêu khắc chân mày tại Thanh Hoá đẹp và nổi tiếng nhất mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích gì đó cho bạn trong việc tìm kiếm một địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .