Top 7 Địa chỉ điều trị rụng tóc uy tín nhất tại Hà Nội

717

Rụng tóc có thể bắt gặp ở bất kỳ đối tượng nào, nam hay nữ, trẻ hay già. Tình trạng rụng tóc nhiều không chỉ đơn thuần là vấn đề về da đầu mà còn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

BỆNH VIỆN DA LIỄU TRUNG ƯƠNG

BỆNH VIỆN DA LIỄU TRUNG ƯƠNG là đơn vị y tế thuộc top đầu cả nước về lĩnh vực Da liễu với thế mạnh chuyên môn sâu về cả da liễu bệnh lý và da liễu thẩm mỹ, bệnh viện có khả năng điều trị tất cả các vấn đề liên quan đến rụng tóc nhiều của bệnh nhân. 


Với trường hợp người bệnh gặp tình trạng rụng tóc hói, rụng tóc mảng và rụng tóc ngừng phát triển,... các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị Intracel Pro sử dụng công nghệ RF vi điểm tác động tới tận nang tóc của người bệnh. Sau đó y bác sĩ sẽ kết hợp bôi dưỡng chất kích thích mọc tóc và kích thích nang tóc phát triển. Một liệu trình điều trị rụng tóc sẽ kéo dài trung bình 3 tháng. Bạn sẽ cảm nhận được dấu hiệu rụng tóc giảm dần một cách đầy rõ rệt, mái tóc của bạn trở nên bóng mượt và săn chắc hơn nhiều sau khi điều trị tại BỆNH VIỆN DA LIỄU TRUNG ƯƠNG. Vì là bệnh viện da liễu tuyến trung ương nên bệnh viện có đầy đủ máy móc, thiết bị thực hiện các cận lâm sàng phục vụ bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân gây rụng tóc.


BỆNH VIỆN DA LIỄU TRUNG ƯƠNG hội tụ đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, giàu kinh nghiệm trong thăm khám, chữa trị không chỉ về rụng tóc mà còn các bệnh ngoài da khác như: vẩy nến, viêm da cơ địa, viêm da dị ứng, chàm, nổi mề đay,… Bệnh viện nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ nơi đây. Các bác sĩ và y tá được nhiều người quý mến và tin tưởng, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tạo được thiện cảm cho phần lớn người tới thăm khám và chữa trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15A, Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0243 2222 944 - 1900 6951

Email: benhviendalieutrunguong@dalieu.vn

Website: https://dalieu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendalieutrunguong/


BỆNH VIỆN DA LIỄU TRUNG ƯƠNG ảnh 1
BỆNH VIỆN DA LIỄU TRUNG ƯƠNG
BỆNH VIỆN DA LIỄU TRUNG ƯƠNG ảnh 2
BỆNH VIỆN DA LIỄU TRUNG ƯƠNG
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Hoa Kỳ

Rụng tóc là hiện tượng bình thường của cơ thể khi tóc đến giai đoạn thoái triển và rụng đi để bắt đầu một chu kỳ mới. Tuy nhiên hiện tượng rụng tóc quá nhiều không chỉ gây mất thẩm mỹ, là nỗi ám ảnh với nhiều người thuộc mọi lứa tuổi, mà còn là biểu hiện của một số bệnh lý cần chú ý. Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Hoa Kỳ là địa chỉ điều trị rụng tóc uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội mà bạn hkoong nên bỏ qua.


Lí dó bạn nên lựa chọn điều trị bệnh rụng tóc tại Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Hoa Kỳ:

  • Với công nghệ Tái sinh mầm tóc Mesotide siêu vi số 1 Hoa Kỳ, điều trị dứt điểm mọi bệnh lý da đầu và ngăn ngừa rụng tóc. Chỉ 4 buổi trong liệu trình điều trị, mái tóc của anh Hưng thay đổi ngoạn mục: Tóc tự thân mọc phủ kín, chắc khỏe, hết rụng, Tóc bóng mượt, đàn hồi, ngăn ngừa mọi bệnh lý, Không đau, không xâm lấn, không nghỉ dưỡng, Lấy lại tự tin, phong độ phái mạnh nhanh chóng chỉ với 1 liệu trình Tái sinh mầm tóc Mesotide!
  • Với sự tham gia của các bác sĩ chuyên khoa da liễu có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và điều trị các vấn đề về tóc: Thạc sĩ, bác sĩ Ngô Thế Liêm - Bác sĩ phụ trách chuyên môn của Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Hoa Kỳ, Tiến sĩ, bác sĩ Vũ Thái Hà - Trưởng khoa Nghiên cứu Ứng dụng Công nghệ Tế bào gốc, Bệnh viện Da liễu Trung ương
  • Có sảnh chờ chuẩn bị sẵn trà bánh, phòng điều trị khép kín cùng đội ngũ bác sĩ, tư vấn viên, kỹ thuật viên sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ, Hoa Kỳ luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng trải nghiệm chăm sóc nhan sắc thoải mái nhất để các chị em có thể có những phút giây thư giãn giữa tháng cuối năm bận rộn.
  • Cam kết bằng văn bản. Tóc không mọc hoàn tiền 100%

Đến với Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Hoa Kỳ bạn sẽ được chăm sóc và điều trị một cách chu đáo và tận tình nhất để có thể đem đến cho bạn một mái tóc dày chắc khỏe. Vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu điều trị rụng tóc có thể liên hệ đến số hotline để được tư vấn và đặt lịch trước nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 096 441 29 99

Email: quoctehoaky.vtm@gmail.com

Website: https://hkmedi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TriRungTocYKhoa


Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Hoa Kỳ ảnh 1
Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Hoa Kỳ
Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Hoa Kỳ ảnh 2
Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Hoa Kỳ
Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Hoa Kỳ ảnh 3
Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Hoa Kỳ
Top 2
(có 0 lượt vote)

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU MAIA & MAIA

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cơ sở điều trị bệnh rụng tóc tại Hà Nội thì không thể bỏ qua PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU MAIA & MAIA. Nơi đây được biết đến là phòng khám uy tín, chất lượng có tiếp nhận và điều trị bệnh rụng tóc.


Hiện nay, tại PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU MAIA & MAIA đang sử dụng Multihair Plus MM – phương pháp Đa trị liệu trị rụng tóc, hói đầu bằng cách cung cấp dưỡng chất, các yếu tố vi lượng cho nang tóc đưa tinh chất nuôi dưỡng tóc. Với công nghệ hiện đại này sẽ giúp bạn có một mái tóc khỏe mạnh hơn, phục hồi chân tóc từ sâu bên trong.

Khi tới Phòng khám chuyên khoa da liễu Maia & Maia, bạn sẽ được làm theo quy trình hỗ trợ điều trị rụng tóc, hói đầu chuẩn Y khoa như sau:

  • Bước 1: Thăm khám và soi tóc với Bác sĩ Da liễu
  • Bước 2: Bôi tê 60 phút nhằm mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng trong quá trình hỗ trợ điều trị. 
  • Bước 3: Phương pháp cung cấp dưỡng chất, các yếu tố vi lượng cho nang tóc.
  • Bước 4: Phun dưỡng chất vào tóc để tóc được nuôi dưỡng.
  • Bước 5: Đội mũ chiếu đèn sinh học giúp kích thích mọc tóc.
  • Bước 6: Kết thúc quy trình, tùy vào tình trạng tóc mỗi người sẽ được kê thêm một số sản phẩm hỗ trợ để tóc phát triển tốt hơn, giảm rụng tóc, hói đầu.

Bác sĩ chuyên khoa PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU MAIA & MAIA sẽ theo sát quá trình điều trị của khách hàng xuyên suốt phòng khám và luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bệnh nhân trong quá trình trị liệu. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu dày dặn kinh nghiệm, tốt nghiệp từ các trường y khoa hàng đầu và được đào tạo chuyên nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Pháp. Ngoài kiến ​​thức chuyên môn vững vàng, đội ngũ bác sĩ của phòng khám luôn nhiệt tình thăm khám, sẵn sàng liên lạc với người bệnh ngoài giờ hành chính nếu có bất kì thắc mắc nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 21 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 11 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại:

  • 1800 4888
  • 0243 933 6868

Email: info@maiamaia.com

Website: https://dalieuhanoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thacsychuyenkhoadalieu


PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU MAIA & MAIA ảnh 1
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU MAIA & MAIA
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU MAIA & MAIA ảnh 2
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU MAIA & MAIA
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU MAIA & MAIA ảnh 3
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU MAIA & MAIA
Top 3
(có 0 lượt vote)

Dr.Lozen Vietnam

Bạn đang bị tình trạng rụng tóc, hói đầu nhưng chưa tìm được phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả? Vậy thì không nên bỏ qua Dr.Lozen Vietnam, là địa chỉ uy tín, chất lượng, nổi tiếng được nhiều khách hàng tại Hà Nội tin tưởng và ghé đến để điều trị rụng tóc.


Đến với Dr.Lozen Vietnam rụng tóc, hói đầu đến mấy cũng hết chỉ sau 1 liệu trình kích thích mọc tóc KIMOTONA độc quyền Nhật Bản. Đây là phương pháp trị liệu rụng tóc không xâm lấn, không phẫu thuật và thời gian hồi phục nhanh, cam kết hiệu quả bằng văn bản. Định vị bản thân là một phòng khám chuyên vấn đề rụng tóc Dr.Lozen Vietnam đầu tư rất nhiều vào các công nghệ hiện đại trợ giúp quá trình thăm khámvà điều trị tại đây được diễn ra nhanh chóng vầ đạt hiệu quả cao. Không gian nơi đây được thiết kế rất sang trọng và luôn luôn sạch sẽ, đảm bảo cung cấp cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi tới điều trị các vấn đề về rụng tóc.


Chất lượng chuyên môn của các bác sĩ tại Dr.Lozen Vietnam rất cao, nhiều năm kinh nghiệm đi kèm với cam kết chữa khỏi tình trạng rụng tóc, tất cả đều góp phần cấu thành nên một cơ sở y tế cao cấp chuyên chữa trị cho các ca bệnh có triệu chứng rụng tóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 9, Ngõ 76, Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • 92 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 034 471 7138

Email: Cskh@drlozen.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/drlozen.vn/


Dr.Lozen Vietnam ảnh 1
Dr.Lozen Vietnam
Dr.Lozen Vietnam ảnh 2
Dr.Lozen Vietnam
Dr.Lozen Vietnam ảnh 3
Dr.Lozen Vietnam
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Da Liễu Thu Hiền

Cái tên tiếp theo trong danh sách cơ sở trị rụng tóc hàng đầu Hà Nội, Alltop sẽ gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng khám Da Liễu Thu Hiền. Bác sĩ Da liễu Đỗ Thị Thu Hiền là một trong những bác sĩ chữa trị rất mát tay trong ngành.


Đến với Phòng khám Da Liễu Thu Hiền khách hàng sẽ được trải nghiệm liệu pháp mới nhất hiện nay – Mesotherapy tóc. Đây là một trong những giải pháp để nhanh chóng phục hồi sự phát triển của nang tóc, giảm thiểu gãy rụng và được chứng nhận bởi FDA. Mesotherapy là phương pháp xâm nhập tối thiểu bằng cách dùng mũi kim siêu nhỏ để dẫn thuốc, hoạt chất điều trị, enzym, chất dinh dưỡng, nguyên tố vi lượng vào trong hoặc dưới da để mang lại kết quả điều trị tích cực. Việc lựa chọn thuốc hay hoạt chất gì phụ thuộc vào nguyên nhân và tình trạng rụng tóc của người bệnh. Khắc phục mọi hạn chế của nhiều phương pháp điều trị truyền thống, liệu pháp Meso mang đến những hiệu quả tối ưu trong điều trị như: Đưa trực tiếp các hoạt chất ức chế sự tác động của hormon androgen lên nang tóc và các vitamin, yếu tố vi lượng, khoáng chất vào nang tóc để kéo dài giai đoạn tăng trưởng của nang tóc và kích thích chu kỳ mọc tóc mới, Đưa trực tiếp các thuốc có tác dụng chống viêm, ức chế miễn dịch… giúp giảm phản ứng viêm, và kích thích tóc mọc trở lại, Giúp hạn chế được những biến chứng bất lợi khi sử dụng thuốc bôi tại chỗ hoặc thuốc đường toàn thân.


Luôn mang bên mình sự tận tâm, nhiệt huyết và không ngừng cập nhật những phương pháp điều trị mới, Phòng khám Da Liễu Thu Hiền tự tin mang lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và trải nghiệm hài lòng nhất. Hãy liên hệ với phòng khám ngay để được đặt lịch tư vấn và điều trị kịp thời, cùng tái tạo lại mái tóc chuẩn Y khoa nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 21, ngõ 4 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0941 897 976

Email: dalieuthuhien@gmail.com

Websie: https://dalieuthuhien.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dalieuthuhien.vn/


Phòng khám Da Liễu Thu Hiền ảnh 1
Phòng khám Da Liễu Thu Hiền
Top 5
(có 0 lượt vote)

PP Clinic & Skin Care

PP Clinic & Skin Care chắc chắn không còn xa lạ gì với người dân tại Hà Nội. Đây là phòng khám hàng đầu tiếp nhận chữa bệnh rụng tóc bằng các phương pháp hiện đại nhưng đem lại hiệu quả cao. Cùng với đội ngũ y bác sĩ với kinh nghiệm dày dạn thì PP Clinic & Skin Care là nơi uy tín để “chọn mặt gửi vàng”.


Khám phá ngay công nghệ cấy tóc thoát trán cao tại PP Clinic & Skin Care:

  • Sở hữu ngay đường chân tóc mới tự nhiên, gương mặt thon gọn
  • Cấy Tóc Tự Thân với những ưu điểm vượt trội: Không đau, không sưng, An toàn, nhanh chóng, Hiệu quả vĩnh viễn,
  • Không cần nghỉ dưỡng, ra về ngay sau khi thực hiện
  • Độ thẩm mỹ cao
  • Tỉ lệ nang tóc sống trên 97%
  • Các nang tóc được nuôi dưỡng từ bên trong, không có hiện tượng rụng trở lại
  • Từ 1-3 tháng các nang tóc sau cấy bắt đầu phát triển
  • Từ 3-6 tháng có thể tha hồ tạo kiểu
  • Chỉ đầu tư 1 lần mà có ngay mái tóc dày, tự nhiên, ngại gì không thử
  • Cam kết hoàn tiền nếu không đạt kết quả như mong muốn.

Đến với PP Clinic & Skin Care bệnh nhân hoàn toàn có thể tin tưởng vào hệ thống y tế và chất lượng điều trị tại đây. Các bác sĩ tại đây luôn không ngừng nghiên cứu, tìm tòi và áp dụng các công nghệ, kĩ thuật điều trị tân tiến, kết hợp với khám chữa thông qua các trang bị tối tân, hiện đại nhằm phục vụ chẩn đoán và chữa trị bệnh rụng tóc cho bệnh nhân một cách tối ưu, hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 319 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0914 930 339

Email: sunstarsjc@gmail.com

Website: https://pp-skincare.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/PPClinicSkinCare?locale=vi_VN


PP Clinic & Skin Care ảnh 1
PP Clinic & Skin Care
PP Clinic & Skin Care ảnh 2
PP Clinic & Skin Care
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Da Liễu Mercy

Bạn đang gặp tình trạng rụng tóc? Bạn đang tìm địa chỉ điều trị rụng tóc uy tín nhưng chưa biết nơi nào? Vậy thì hãy đến với Phòng Khám Da Liễu Mercy, là một trong những cơ sở điều trị rụng tóc uy tín, chất lượng tại Hà Nội được nhiều người dân biết đến.


Những ưu điểm khi điều trị rụng tóc tại Phòng Khám Da Liễu Mercy:

  • Công nghệ Ttái sinh mầm tóc Nanomax Hair Plus chuyển giao độc quyền từ Hoa Kỳ, Công nghệ đầu tiên và duy nhất giúp tái sinh toàn bộ nang tóc mà không cần cấy hay phẫu thuật, tốn thời gian nghỉ dưỡng mà chi phí lại vô cùng đắt đỏ.
  • Tại Phòng Khám Da Liễu Mercy, khi đến bạn sẽ được chuyên gia phân tích da đầu, giải thích nguyên nhân và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.
  • Phủ kín tóc, khắc phục tráng cao, rụng không kiểm soát, không cần cấy
  • Tóc mọc nhanh, chắc khỏe chỉ sau 60 phút
  • Dứt điểm tình trạng tóc gãy rụng, xơ yếu
  • Nang tóc phát triển gấp 10 lần
  • Kích thích tóc con mọc 3500 - 4500 sợi, không gãy rụng
  • Tóc mọc đồng nhất không khác biệt so với tóc cũ
  • Chi phí hợp lý ưu đãi đến 80%, kết quả thấy rõ

Bên cạnh đó, Phòng Khám Da Liễu Mercy còn hội tụ một đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm. Chắc chắn, bệnh nhân đang gặp phải tình trạng rụng tóc sẽ được chữa khỏi khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0868 924 234

Fanpage: https://www.facebook.com/letuan.tocvk?locale=vi_VN


Phòng Khám Da Liễu Mercy ảnh 1
Phòng Khám Da Liễu Mercy
Phòng Khám Da Liễu Mercy ảnh 2
Phòng Khám Da Liễu Mercy
Nếu các bạn phát hiện những triệu chứng bất thường về quá trình rụng tóc hãy đến các địa chỉ điều trị rụng tóc uy tín nhất tại Hà Nội mà Alltop vừa gợi ý trên đây để được thăm khám sớm. Đừng nên để quá muộn thì điều trị gặp nhiều khó khăn, tốn thời gian, tiền bạc và ảnh hưởng đến thẩm mỹ, tâm lý của bản thân mình nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .