Top 7 Địa chỉ điều trị vô sinh hiếm muộn uy tín nhất tại Đà Nẵng

71

Trong những năm gần đây, vấn đề hiếm muộn đã trở nên phổ biến hơn, ảnh hưởng đến nhiều cặp vợ chồng mong muốn có con. Rất may, sự phát triển của y học hiện...xem thêm ...

Tìm hiểu về uy tín, kinh nghiệm bác sĩ

Khi chọn địa chỉ chữa hiếm muộn để tăng cơ hội đậu thai, việc lựa chọn một cơ sở uy tín và chất lượng là vô cùng quan trọng. Dưới đây là 6 tiêu chí giúp bạn tìm được nơi chữa trị hiệu quả:

1

Tìm hiểu về uy tín, kinh nghiệm bác sĩ

Chọn lựa các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa và đã giúp nhiều cặp đôi giải quyết thành công vấn đề hiếm muộn. Đánh giá qua các phản hồi, đánh giá trực tuyến từ bệnh nhân trước đó cũng là một cách tốt để hiểu rõ hơn về bác sĩ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
2

Công nghệ, trang thiết bị hiện đại

Cơ sở chữa trị cần được trang bị công nghệ tiên tiến và thiết bị y tế hiện đại để tăng cơ hội thành công của quá trình điều trị. Các phương pháp điều trị mới như IVF, IUI cần được hỗ trợ bằng công nghệ tốt nhất.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
3

Phương pháp điều trị đa dạng, cá nhân hóa

Tìm kiếm phòng khám có khả năng cung cấp nhiều lựa chọn điều trị, và phác đồ điều trị được cá nhân hóa dựa trên tình trạng sức khỏe cụ thể của mỗi cặp đôi.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
4

Dịch vụ tư vấn tận tâm

Chọn địa chỉ có đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tư vấn tận tình, sẵn lòng chia sẻ, giải đáp mọi thắc mắc và lo lắng của bệnh nhân, giúp họ cảm thấy thoải mái và yên tâm trong suốt quá trình điều trị.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
5

Tính minh bạch về chi phí

Tìm hiểu kỹ lưỡng về các khoản phí dịch vụ và chi phí điều trị để tránh bất ngờ về tài chính, đồng thời đảm bảo rằng mức giá cả phải chăng phù hợp với dịch vụ chất lượng mà phòng khám cung cấp.

 

Hiện nay chi phí một cặp vợ chồng cần bỏ ra để khám khả năng sinh sản thường dao động trong khoảng từ 8-10 triệu đồng. Tuy nhiên con số này sẽ tùy thuộc vào từng bệnh viện, phương pháp thăm khám và các xét nghiệm mà hai vợ chồng được chỉ định.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
6

Môi trường thăm khám thân thiện, chuyên nghiệp

Một không gian thăm khám thoáng đãng, sạch sẽ và thân thiện sẽ giúp bệnh nhân giảm bớt căng thẳng, tạo điều kiện lý tưởng cho việc điều trị và tăng cơ hội thành công.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

Thông tin "Tìm hiểu về uy tín, kinh nghiệm bác sĩ" này có hữu ích không?

Top 7Địa chỉ điều trị vô sinh hiếm muộn uy tín nhất tại Đà Nẵng

Top 0
(có 0 lượt vote)

Khoa Hiếm Muộn BV Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng

Khoa hiếm muộn bệnh viện Phụ sản nhi Đà Nẵng là bệnh viện hạng I được người dân tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên tin tưởng. Tại đây, các kỹ thuật tiên tiến nhất luôn được ứng dụng trong chẩn đoán, điều trị các bệnh lý sản phụ khoa, vô sinh hiếm muộn, đem lại niềm hi vọng cho nhiều cặp vợ chồng muộn con.

 

Đến đây, bạn sẽ được tư vấn và thăm khám bởi đội ngũ Bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm tại Đà Nẵng, là các Bác sĩ chuyên khoa sâu về lĩnh vực Sản khoa và Nhi khoa tại Bệnh viện, đã trãi qua hàng chục năm kinh nghiệm, thực hiện các ca sinh khó, tăng cường tỉ lệ sinh em bé khỏe mạnh. Ngoài hướng dẫn các phương pháp điều trị, bệnh nhân còn được bác sĩ tư vấn về chế độ ăn uống, sinh hoạt để nâng cao thể trạng, gia tăng tỷ lệ đậu thai.

 

Hiện nay, bệnh viện đã và đang đầu tư nhiều hơn về trang thiết bị y tế, hiện đại hơn, tiên tiến hơn để phục vụ nhu cầu khám bệnh chuyên sâu, đáp ứng nhu cầu chẩn đoán và điều trị một cách chính xác và hiệu quả. Đặc biệt, bệnh viện còn đầu tư trang bị thiết bị trong lĩnh vực thụ tinh ống nghiệm, giúp khả năng thành công và sớm “chạm ngõ” thiên chức làm cha, làm mẹ của các cặp vợ chồng vô sinh – hiếm muộn được tăng lên gấp nhiều lần.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 402 Đường Lê Văn Hiến, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 02363.957.760
Fanpage: https://www.facebook.com/KhoaHiemMuon/

Website: https://phusannhidanang.org.vn

Khoa hiếm muộn bệnh viện Phụ sản nhi Đà Nẵng ảnh 1
Khoa hiếm muộn bệnh viện Phụ sản nhi Đà Nẵng
Khoa hiếm muộn bệnh viện Phụ sản nhi Đà Nẵng ảnh 2
Khoa hiếm muộn bệnh viện Phụ sản nhi Đà Nẵng
Top 1
(có 0 lượt vote)

IVFMD FAMILY, Bệnh viện Gia Đình, Đà Nẵng là cơ sở duy nhất của hệ thống IVFMD tại khu vực miền Trung, đã giúp hành trình điều trị của nhiều cặp vợ chồng khu vực miền trung bớt đi sự nhọc nhằn. Các anh chị giờ đây có thể dễ dàng tiếp cận một dịch vụ điều trị IVF hiệu quả, an toàn, chuẩn chất lượng hệ thống IVFMD, Sài Gòn mà không cần phải đi xa, tiết kiệm rất nhiều chi phí, thời gian, công sức thăm khám. 

 

IVFMD FAMILY được vận hành và kế thừa theo chuẩn chất lượng IVFMD, với phòng lab nuôi cấy phôi được đầu tư về mọi mặt ngang với các trung tâm IVFMD, Sài Gòn, thể hiện qua các khía cạnh:

  • Có phòng lab nuôi cấy phôi đạt chuẩn chất lượng quốc tế RTAC, tiêu chuẩn về một trung tâm IVF chất lượng, uy tín nhất hiện nay.
  • Trang bị hệ thống nuôi cấy phôi tích hợp camera quan sát liên tục, nhằm theo dõi sát sao sự hình thành và phát triển của phôi trong giai đoạn nuôi cấy. 
  • Thực hiện xét nghiệm di truyền phôi tiền làm tổ PGT, nhằm xác đinh phôi có những bất thường về di truyền hay không. Qua đó, giúp các cặp vợ chồng tránh được các bệnh di truyền sang con cái và giảm thiểu khả năng sẩy thai liên quan đến gen.
  • Có đội ngũ chuyên viên phôi học tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, được đào tạo liên tục và cập nhật các kiến thức nuôi phôi mới nhất từ hệ thống IVFMD.

 

Với nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng và hiệu quả điều trị, IVFMD FAMILY sẽ luôn sát cánh với các cặp vợ chồng hiếm muộn, giúp hành trình mong con của các anh chị bớt đi sự nhọc nhằn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 73 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0901 313 717
Fanpage: https://www.facebook.com/IVFMD.Vietnam/

Website: https://ivfmdfamily.vn/

Trung tâm IVFMD Family ảnh 1
Trung tâm IVFMD Family
Trung tâm IVFMD Family ảnh 2
Trung tâm IVFMD Family
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng khám sản phụ khoa An Clinic

Là một trong các phòng khám sản phụ khoa, tư vấn, điều trị vô sinh, hiếm muộn hàng đầu Đà Nẵng, An Clinic luôn mong muốn có thêm nhiều người bệnh được tiếp cận với các dịch vụ y tế hiện đại, biết đến những kỹ thuật hỗ trợ tiên tiến trên thế giới hiện đang được áp dụng tại An Clinic, IVF EV. Từ đó nâng cao hiểu biết về sức khỏe sinh sản, thêm niềm tin về điều trị hiếm muộn sớm có được con yêu khỏe mạnh, hay sinh con theo mong ước của chính mình.

 

Đứng đầu đội ngũ chuyên môn của An Clinic là bác sĩ Molnar Dezso, nguyên Trưởng khoa sản Bệnh viện Ammerland (Đức), nằm trong top những bác sĩ hàng đầu tại Đức với 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản phụ khoa. Đồng hành cùng An Clinic còn có Bác sĩ Steiner Tidhar, bác sĩ về Y học bào thai và di truyền thai nhi hàng đầu tại Hungary, là bác sĩ cố vấn cao cấp của Tổ chức phòng chống dị tật thần kinh thai nhi Châu Âu (EU COST).... Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ bác sĩ An Clinic luôn được nhiều cặp vợ chồng tìm đến để thắp sáng hy vọng trong hành trình “tìm con”.

 

Tại An Clinic, mỗi trường hợp được tiếp nhận đều nhận được sự quan tâm đặc biệt, từ việc tư vấn, chẩn đoán cho đến quá trình điều trị và theo dõi sau này, đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất. Đặc biệt An Clinic đề cao tính bảo mật thông tin khách hàng, các kết quả thăm khám đều được trao trả đúng người, đúng quy định nhằm mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 136 - 138 Xuân Thủy, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6710 9255 & 0986 255 025
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamanclinic

Website: anclinic.com.vn

Phòng khám sản phụ khoa An Clinic ảnh 1
Phòng khám sản phụ khoa An Clinic
Phòng khám sản phụ khoa An Clinic ảnh 2
Phòng khám sản phụ khoa An Clinic
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS Trương Thị Chánh

Với hơn 25 năm kinh nghiệm và chuyên môn làm trưởng khoa sản nhi của bệnh viện Hoàn Mỹ và bệnh viện Gia Đình Đà Nẵng, Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS Trương Thị Chánh sẽ là điểm đến đáng tin cậy cho hàng nghìn cặp đôi gặp vấn đề về hiếm muộn.

 

Phòng khám hiện cung cấp các dịch vụ:

  • Tư vấn tiền hôn nhân
  • Tư vấn tiền sản
  • Khám và điều trị bệnh lý sản phụ khoa; bệnh lý tiền, hậu mãn kinh; hiếm muộn; tắt tia sữa…
  • Khám và quản lý thai
  • Siêu âm 4D
  • Siêu âm tiền sản: độ mờ da gáy, hình thái, dị tật, tầm soát thai kỳ
  • Tầm soát ung thư vú, phụ khoa
  • Xét nghiệm trước sinh
  • Áp lạnh cổ tử cung

 

Tại đây, mỗi trường hợp hiếm muộn được tiếp cận một cách tỉ mỉ, với sự đánh giá kỹ lưỡng để xác định phương pháp điều trị phù hợp nhất, từ những biện pháp hỗ trợ sinh sản tự nhiên đến các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến. Bên cạnh đó quy trình điều trị hiếm muộn được giải thích rõ ràng và cụ thể, giúp các cặp vợ chồng hiểu rõ hơn về các phương pháp và lựa chọn điều trị phù hợp.

 

Phòng khám làm việc từ 7h30h -11h, 13h30-19h, riêng Chủ nhật làm việc từ 7h30 -11h nên khá thuận tiện cho việc sắp xếp thời gian. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 192 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 246 182 & 0918 347 565
Fanpage: https://www.facebook.com/Sanphukhoa.DaNang/

Email: chanhttspk@gmail.com

Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS Trương Thị Chánh ảnh 1
Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS Trương Thị Chánh
Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS Trương Thị Chánh ảnh 2
Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS Trương Thị Chánh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Sản Phụ khoa - BS Lê Như Ngọc

Phòng Khám Siêu Âm Thai 4D – Phụ Khoa – Hiếm Muộn Lê Như Ngọc là điểm đến tin cậy cho các vấn đề liên quan đến sức khỏe phụ nữ, thai sản và hiếm muộn dưới sự hướng dẫn của thạc sĩ bác sĩ Lê Như Ngọc – một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y học. 

 

Phòng khám Sản Phụ khoa - BS Lê Như Ngọc tiếp nhận chữa hiếm muộn cho cả nam và nữ. Nếu đang mong chờ tin vui, cả hai nên cùng đến thăm khám để được bác sĩ đánh giá sức khỏe sinh sản. Với trang thiết bị hiện đại trong chẩn đoán và điều trị, chuyên gia giàu kinh nghiệm, thường xuyên cập nhật kỹ thuật mới, Bác Sĩ Ngọc đã điều trị thành công cho hàng nghìn gia đình vô sinh hiếm muộn như: phụ nữ bị tắc vòi trứng, dự trữ buồng trứng (amh) thấp, niêm mạc mỏng…; đàn ông không có tinh trùng, tinh trùng yếu, tinh trùng dị dạng… với tỷ lệ thành công trung bình cao nhất cả nước, trong đó nhiều trường hợp phụ nữ lớn tuổi, bệnh nhân có bệnh lý kèm theo.

 

Bên cạnh đó, phòng khám còn tạo ra môi trường thân thiện, thoải mái và tạo sự yên tâm cho bệnh nhân.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 111/1C Thanh Thủy, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0927 599 711
Fanpage: https://www.facebook.com/BacsiLeNhuNgoc/

Website: https://lenhungoc.com/

Phòng khám Sản Phụ khoa - BS Lê Như Ngọc ảnh 1
Phòng khám Sản Phụ khoa - BS Lê Như Ngọc
Phòng khám Sản Phụ khoa - BS Lê Như Ngọc ảnh 2
Phòng khám Sản Phụ khoa - BS Lê Như Ngọc
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Sản Phụ khoa - BS Anh Thư

Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị y tế hiện đại, phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Anh Thư đã và đang khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực điều trị vô sinh, hiếm muộn. 

 

Yếu tố giúp phòng khám được nhiều cặp vợ chồng lựa chọn là bác sĩ tận tình, chu đáo, khám kỹ và tư vấn nhẹ nhàng. Bác sĩ Anh Thư thấu hiểu tâm lý nôn nóng, nhạy cảm của các cặp vợ chồng khó có con và luôn mong muốn có một thiên thần nhỏ. 

 

Nhóm dịch vụ hiếm muộn tại phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Anh Thư gồm:
 

  • Khám lâm sàng phụ khoa.
  • Tầm soát bệnh lây truyền qua đường tình dục: soi tươi nhuộm gram dịch âm đạo, xét nghiệm Chlamydia.
  • Xét nghiệm căn bản: công thức máu, nhóm máu, nước tiểu.
  • Xét nghiệm nội tiết tố và hệ miễn dịch.
  • Siêu âm sản phụ khoa.
  • Kích noãn.
  • Tư vấn lựa chọn điều trị IUI, IVF
  • Điều trị vô sinh phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI)
  • Dịch vụ nam khoa: khám, chẩn đoán - tư vấn điều trị

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: K33A/02 Cao Thắng, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0913 430 545
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamsanphukhoabsthu

Website: http://phongkhamsanphukhoa.net/

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Đa khoa Pauter

Vô sinh - hiếm muộn ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc của nhiều cặp vợ chồng, thậm chí hôn nhân đổ vỡ. Chính vì vậy, Đơn vị sản phụ khoa - hiếm muộn Pauter là một trong những chuyên khoa được Phòng khám Đa khoa Pauter chú trọng. Phòng khám cung cấp các dịch vụ tư vấn, khám và điều trị hiếm muộn cho các cặp vợ chồng (bao gồm cả vô sinh ở cả nam và nữ).

 

Phòng khám chuyên khám và điều trị vô sinh:

  • Khám và tư vấn cặp vợ chồng vô sinh
  • Xét nghiệm tinh dịch đồ
  • Siêu âm canh noãn
  • Bơm tinh trùng lọc rửa vào buồng tử cung (IUI)

 

Tại Đơn vị sản phụ khoa - hiếm muộn Pauter:

  • Không gian các phòng khám và tư vấn hợp lý, thuận tiện và kín đáo cho bệnh nhân.
  • Trang bị hiện đại bởi máy siêu âm 4D/3D Volusion E6 giúp phát hiện sớm các dị tật thai nhi, cùng hệ thống lịc rửa tinh trùng đạt tiêu chuẩn.
  • Phòng Xét nghiệm và phòng thủ thuật được thực hiện theo quy định chống nhiễm khuẩn cùng các dịch vụ khám và điều trị chất lượng cao đối với các bệnh lý phụ khoa.
  • Đội ngũ bác sĩ nội trú trẻ có chuyên môn và nhiệt huyết với nghề, đặc biệt là sự dẫn dắt của TH. BSNT Đồng Thị Hồng Trang- Trưởng đơn vị sản phụ khoa hiếm muộn giàu kinh nghiệm, tận tâm và chuyên sàng lọc dị tật thai nhi

 

Với tiến bộ của y học ngày nay, vô sinh không phải là vấn đề không thể c.ứu vãn, tuy nhiên tỷ lệ thành công sẽ cao hơn nếu tình trạng này được phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời. Tổng đài 0236 9999 868 vẫn luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn đến các cặp vợ chồng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 39 Nguyễn Tường Phổ, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6999 9868
Fanpage: https://www.facebook.com/pasteur.com.vn

Website: https://pasteur.com.vn/

 ảnh 1
 ảnh 2
Trên đây là danh sách các địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng mà bạn có thể lựa chọn để khám và điều trị các vấn đề về hiếm muộn. Mỗi cơ sở y tế đều có những ưu điểm nổi bật và phương pháp tiếp cận riêng biệt, nhưng mục tiêu chung là giúp các cặp đôi vượt qua những khó khăn, thách thức trong hành trình làm cha mẹ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .