Top 8 Địa chỉ đóng tủ quần áo đẹp nhất Hà Nội

80

Để sở hữu được mẫu tủ áo đẹp ưng ý, có rất nhiều gia đình lựa chọn các mẫu đặt đóng tủ quần áo với kích thước, màu sắc có thể tùy chính. Vậy, hiện...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

ACADO - Thiết Kế Nội Thất & Tủ Bếp Cao Cấp Tại Hà Nội

ACADO là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đóng tủ quần áo tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm, ACADO cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tủ quần áo Acrylic, tủ gỗ Gõ, tủ gỗ Hương, tủ gỗ Sồi Nga, tủ Laminate... chất lượng cao, thiết kế đa dạng và tinh tế. 

 

Khi đến với nội thất cao cấp ACADO, bạn sẽ được đội ngũ nhân viêntư vấn 1 cách chính xác về đặc điểm của mỗi loại vật liệu, các loại thiết bị – phụ kiện tủ, giúp bạn lựa chọn được vật liệu, màu sắc, kiểu dáng cùng phụ kiện thích hợp nhất với không gian của phòng ngủ. Đồng thời lắng nghe những sở thích của bạn để đưa ra mẫu thiết kế tối ưu nhất, mang đến tính thẩm mỹ và tiện dụng của căn phòng.

 

Bạn còn được miễn phí thiết kế 2D – 3D đến khi 2 bên chốt được phương án cuối cùng mới thôi. Do Acado có xưởng sản xuất riêng, nên tất cả các sản phẩm luôn được chau chuốt từng chi tiết.  Toàn bộ các khâu sản xuất đều được thực hiện bởi máy móc hiện đại . Cho độ chính xác cao hiệu quả công việc tốt. Giá sản phẩm là giá xuất xưởng không qua bất kỳ khâu trung gian nào. Ngoài ra, ACADO còn hoàn toàn miễn phí lắp đặt và thi công dù bạn ở đâu.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: M43 KĐG Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 1029 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
  • Xưởng sản xuất: Phú An, Thanh Đa, Phúc Thọ, Hà Nội
     

Điện thoại: 0942 246 188
Fanpage: www.facebook.com/acado.vn/?locale=vi_VN

Website: https://acado.vn/

ACADO - Thiết Kế Nội Thất & Tủ Bếp Cao Cấp Tại Hà Nội ảnh 1
ACADO - Thiết Kế Nội Thất & Tủ Bếp Cao Cấp Tại Hà Nội
ACADO - Thiết Kế Nội Thất & Tủ Bếp Cao Cấp Tại Hà Nội ảnh 2
ACADO - Thiết Kế Nội Thất & Tủ Bếp Cao Cấp Tại Hà Nội
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nội thất HPRO là đơn vị hàng đầu về tư vấn thiết kế không gian nội thất gia đình. Đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm về việc Sản xuất đồ gỗ, có nhà máy sản xuất đồ gỗ CN và gỗ tự nhiên. Hiện tại có 4 showroom trưng bày sản phẩm trên cả nước.

 

HPRO còn là đơn vị mang đến những mẫu tủ quần áo có tính thẩm mỹ cao, chất lượng bền đẹp và giá thành phải chăng. Khách hàng có thể lựa chọn từ tủ áo 3 cánh, tủ âm tường, tủ gỗ sồi, tủ không cánh... và được tư vấn kỹ lưỡng để có được sản phẩm ưng ý nhất.

 

Để giúp khách hàng có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Hpro cam kết: 

  • Những mẫu tủ quần áo thiết kế linh hoạt, kích thước vừa với từng không gian và thể hiện được cá tính riêng của gia chủ. 
  • Tủ quần áo đề cao sự tiện dụng, sử dụng nhiều phụ kiện thông minh đi kèm. Nhằm đảm bảo quá trình lưu trữ đồ trở nên thuận tiện, dễ dàng và khoa học nhất. 
  • Tủ có sử dụng hệ Module: Các phần, chi tiết đều được thiết kế riêng biệt và lắp ghép thành sản phẩm hoàn chỉnh. Chính vì điều này mà thời gian thi công, lắp đặt sẽ được rút ngắn tối đa. 
  • Chất lượng đảm bảo bởi Hpro trực tiếp sản xuất nội thất tại xưởng của mình ở Phúc Thọ - Hà Nội. Có hệ thống máy móc hiện đại cùng đội thợ lành nghề, tỉ mỉ, cẩn thận. 
  • Hpro miễn phí tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại nhà cho gia đình khi làm nội thất phòng ngủ trọn gói. 
  • Bảo hành sản phẩm trong 2 năm. Bảo trì trọn đời. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 17, ngõ 40 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội - 0902 222 945
  • Số 509 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - 0915 568 933

Điện thoại: 0989 846 666
Fanpage: www.facebook.com/noiithathpro

Website: https://noithathpro.com/

Nội Thất HPRO ảnh 1
Nội Thất HPRO
Nội Thất HPRO ảnh 2
Nội Thất HPRO
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trong món đồ nội thất gia đình thì tủ quần áo luôn là sản phẩm thiết yếu không thể thiếu được trong mỗi phòng ngủ của cả gia đình. Nội Thất Ngọc Nam địa chỉ chuyên thiết kế đóng tủ quần áo theo yêu cầu uy tín tiếp theo mà Alltop dành cho bạn.

 

Luôn mang đến cho khách hàng những lựa chọn phong phú về kiểu dáng và chất liệu. Như: Tủ quần áo sồi Nga, tủ quần áo gỗ tần bì, Tủ quần áo xoan đào, Tủ quần áo gỗ MDF, Tủ quần áo melamine, Tủ quần áo acrylic, Tủ quần áo laminate, Tủ quần áo gỗ nhựa... Khi tìm đến dịch vụ đóng tủ đựng quần áo của nội thất Ngọc Nam bạn sẽ không cần lo nắng về chất lượng của sản phẩm cũng như mức giá mà Ngọc Nam đưa ra luôn luôn là tốt nhất.

 

Bên cạnh đó, hệ thống nhà xưởng đầu tư đồng bộ cùng máy móc nhập khẩu, đảm bảo cho ra các sản phẩm đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Khách hàng có thể về tận xưởng của Ngọc Nam để xem quy trình sản xuất cũng như chất lượng của sản phẩm.

 

Bạn sẽ còn được cung cấp các dịch đi kèm như: miễn phí vận chuyển lắp đặt tại Hà Nôị cho mọi khách hàng, bảo hàng trong vòng 2 năm nếu có các vấn đề xẩy ra, khảo sát, đo đạc mặt bằng tại công trình hoàn toàn miễn phí...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Xưởng sản xuất: Thanh Đa, Phúc Thọ, Hà Nội 
Điện thoại: 0967 926 663 & 0967 069 115
Fanpage: www.facebook.com/noithattubepngocnam/?locale=vi_VN

Website: https://www.noithatngocnam.com/

Nội Thất Ngọc Nam ảnh 1
Nội Thất Ngọc Nam
Nội Thất Ngọc Nam ảnh 2
Nội Thất Ngọc Nam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xưởng Sản Xuất Nội Thất - Nhà Việt

Xưởng Sản Xuất Nội Thất - Nhà Việt hiện đang là cái tên được đông đảo khách hàng rỉ tai nhau lựa chọn đóng tủ quần áo, là đơn vị với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực nội thất. 

 

Đến với Nội Thất Nhà Việt, bạn sẽ được trực tiếp làm việc tại xưởng. Tại đây, bạn sẽ tự mình kiểm chứng về các dòng vật liệu sử dụng để làm tủ quần áo. Trên cơ sở đó, bạn là người trực tiếp lựa chọn vật liệu và giám sát quá trình xử lý, thiết kế nội thất của đơn vị. Đội ngũ nhân viên, công nhân tại công ty, nhà xưởng luôn làm việc với tinh thần chuyên nghiệp. Nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ giúp bạn có được những mẫu nội thất đẹp, đáp ứng được hết công năng và nhu cầu sử dụng của mình. Thêm nữa, mọi thông tin chi tiết liên quan về dịch vụ sẽ nhanh chóng được cập nhật và cung cấp đến bạn khi cần.

 

Cùng với đó là lợi thế làm việc trực tiếp với khách hàng không qua khâu trung gian, có xưởng sản xuất đặt ở ngoại thành Hà Nội. Do đó, chi phí dịch vụ đặt làm tủ quần áo tại xưởng của nội thất Nhà Việt luôn ưu đãi, rẻ hơn so với các đối thủ trong lĩnh vực. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: đường Ủy Ban, Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Điện thoại: 0902 189 939
Website: https://noithatnhaviet.org/

Xưởng Sản Xuất Nội Thất - Nhà Việt ảnh 1
Xưởng Sản Xuất Nội Thất - Nhà Việt
Xưởng Sản Xuất Nội Thất - Nhà Việt ảnh 2
Xưởng Sản Xuất Nội Thất - Nhà Việt
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty cổ phần kiến trúc nội thất Mộc Đạt

Bạn đang muốn có một chiếc tủ quần áo độc đáo và phản ánh phong cách riêng của mình? Hãy để Công ty cổ phần kiến trúc nội thất Mộc Đạt giúp bạn. Đội ngũ thợ, nhà máy sản xuất làm việc lâu năm có kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm bền và đẹp đáp ứng được cho mọi yêu cầu. 

 

Tủ quần áo tại nội thất Mộc Đạt được thiết kế và sản xuất độc đáo, từng chiếc tủ đều là một tác phẩm nghệ thuật. Đơn vị chú trọng đến không chỉ vẻ ngoại hình bên ngoài mà còn đến tính tiện ích và sự thoải mái khi sử dụng. Bao gồm Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF, Tủ quần áo gỗ công nghiệp laminate, Tủ quần áo gỗ công nghiệp Acrylic, Tủ quần áo gỗ công nghiệp MFC, Tủ quần áo gỗ công nghiệp Acrylic. Dao động từ 2.000.000 - 3.600.000 VNĐ, tùy chất lượng.

 

Đến với nội thất Mộc Đạt, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm nội thất gỗ chất lượng nhất, thể hiện phong cách và đẳng cấp riêng biệt.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở giao dịch: Số 362C Đường Vành Đai Cầu Thanh Trì (Cạnh Karaok 6A), Tây Trà, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Xưởng đồ gỗ: Ngõ 2, Nam Dư, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội 

Điện thoại: 0987 062 789
Website: https://noithatmocdat.com/home/

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công Ty CP QC và Nội Thất Alpha Việt Nam

Công ty Nội thất Alpha được biết đến là địa chỉ hàng đầu cung cấp các sản phẩm nội thất đa dạng và chất lượng. Trong đó, những sản phẩm tủ quần áo luôn được Nội thất Alpha chú trọng về kiểu mẫu, thiết kế, từ đó mang đến cho người dùng những chiếc tủ đẹp mắt và sang trọng nhất.


Nhằm tạo ra nhiều cơ hội lựa chọn được những sản phẩm tủ quần áo ưng ý, phù hợp với không gian nội thất của gia đình mình, công ty Nội thất Alpha tung ra thị trường hàng loạt những sản phẩm tủ để quần áo mang nhiều phong cách khác nhau, độc nhất vô nhị từ phong cách cổ điển, thời thượng đến những chiếc tủ mang hơi thở hiện đại, tiện lợi với nhiều ngăn tủ được bố trí, sắp xếp khoa học, linh hoạt.


Đặc biệt những sản phẩm tủ quần áo làm bằng gỗ của công ty Nội thất Alpha cũng được nhiều đối tượng khách hàng đánh giá cao. Gỗ làm tủ quần áo của Alpha được chia làm hai loại chính đó là: gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Mỗi loại tủ gỗ khác nhau lại có những đặc điểm riêng biệt nhưng chúng đều là những sản phẩm được sản xuất bằng một dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • TT04-06, Khu liền kề HD Mon, Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, cạnh Moon Cafe (có nhà mẫu)
  • Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội
  • ...
  • https://noithatalpha.com.vn/

Điện thoại: 0936 390 882 & 024 6291 6363
Website: https://noithatalpha.com.vn/

Công Ty CP QC và Nội Thất Alpha Việt Nam ảnh 1
Công Ty CP QC và Nội Thất Alpha Việt Nam
Công Ty CP QC và Nội Thất Alpha Việt Nam ảnh 2
Công Ty CP QC và Nội Thất Alpha Việt Nam
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nội thất Ohalen

Nội thất Ohalen - nơi bạn tin tưởng cho thiết kế và đóng tủ quần áo theo ý muốn. Với gần 10 năm trong lĩnh vực thiết kế – thi công nội thất và tủ quần áo, đến nay đã có hơn 1000+ khách hàng đã sử dụng và hài lòng với các sản phẩm nội thất của Ohalen.

 

Tại sao Ohalen khác biệt:

  • Ohalen có xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất và tủ bếp, đặt tại làng nghề nội thất Phú An, Thanh Đa, Phúc Thọ, Hà Nội với truyền thống làm nghề từ rất lâu đời.
  • Ohalen không mất chi phí trung gian (công ty thiết kế, cửa hàng, môi giới...), đội ngũ kiến trúc sư tại xưởng Ohalen với nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn, miễn phí thiết kế cho bạn đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng.
  • Mặt khác, lợi thế về làng nghề truyền thống, Các sản phẩm Ohalenmang đến người tiêu dùng là các sản phẩm cực kì chất lượng nhưng giá tại xưởng, cạnh tranh trên thị trường.
  • Ohalen có chế độ bảo hành sản phẩm chu đáo và tận tâm, khách hàng hãy yên tâm trong quá trình sử dụng

 

Với chất lượng và kiểu dáng hàng đầu, tủ quần áo của Ohalen không chỉ là nơi để đựng đồ mà còn là điểm nhấn tinh tế cho không gian sống.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phú An, Thanh Đa, Phúc Thọ, Hà Nội
Điện thoại: 0977 215 931
Website: https://ohalen.vn

Nội thất Ohalen ảnh 1
Nội thất Ohalen
Nội thất Ohalen ảnh 2
Nội thất Ohalen
Top 7
(có 0 lượt vote)

Công ty nội thất QDH

Nội thất QDH là đơn vị đi đầu, luôn cập nhật đầy đủ, đa dạng với những sản phẩm uy tín, chất lượng tiêu biểu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm Nội thất QDH đã cung cấp các giải pháp tổng thể từ thiết kế tới thi công nội thất cho các căn hộ, nhà hàng và chuỗi các cửa hàng.

 

Đặc biệt là tủ quần áo, Nội thất QDH chú trọng đến không chỉ vẻ ngoại hình bên ngoài mà còn đến tính tiện ích và sự thoải mái khi sử dụng. Vì vậy từng chiếc tủ quần áo tại QDH đều được thiết kế và sản xuất độc đáo, đều là một tác phẩm nghệ thuật. 

 

Nội thất QDH luôn cam kết:

  • Giá cạnh tranh so với đối thủ ở cùng phân khúc.
  • Xưởng sản xuất theo quy trình Nhật Bản.
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại.
  • Đội ngũ kỹ thuật lành nghề tận tâm.
  • Cam kết bản giao sản phẩm uy tín.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 6/646, Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 024 3358 1558 & 0989 349 369
Website: https://noithatqdh.com/

Công ty nội thất QDH ảnh 1
Công ty nội thất QDH
Công ty nội thất QDH ảnh 2
Công ty nội thất QDH
Hy vọng với bài viết trên các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin tham khảo hữu ích và lựa chọn được đơn vị đóng tủ quần áo uy tín cũng như sở hữu được những mẫu tủ phù hợp nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .