Top 8 Địa chỉ giặt ủi uy tín giá rẻ nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

8121

Với những gia đình, hay những bạn ở trọ đến những ngày mùa mưa lại gặp phải vấn đề về quần áo. Chẳng hạn như giặt đồ không khô, hay có nhiều mùi ẩm mốc....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

I Clean

Cuộc sống bận rộn hay thời tiết ẩm ướt, mưa nhiều dẫn đến việc giặt đồ trở thành một việc chiếm khá nhiều thời gian và khó có thể khô được nhanh như trong điều kiện thời tiết có nắng. Người dân hiện đại có xu hướng tiết kiệm tối đa thời gian cho các nhu cầu công việc, giải trí. Do đó, đồ mặc hay chăn ga gối nệm gần như đều nhờ đến dịch vụ giặt ủi để làm sạch thường xuyên. Hơn nữa, dịch vụ này cũng không quá tốn kém mà quần áo có thể được giặt sạch, thơm tho, là ủi chỉn chu. Tạo điều kiện tốt hơn khi diện các trang phục thường ngày, đi làm hoặc đi học, đi chơi.


Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm cũng như dịch vụ. I Clean là sự lựa chọn sáng suốt nhất cho bạn. Chuyên cung cấp dịch vụ giặt ủi các loại quần áo, ga giường, sofa, nệm, thảm,… Đồng thời cung cấp các loại giặt ủi như giặt sấy nhanh, giặt phơi, giặt hấp. Đội ngũ nhân sự được tuyển chọn là những người trẻ, có tinh thần năng động, nhanh nhẹn. Qua quá trình đào tạo và rèn luyện, mỗi thành viên đều biết cách chu đáo từ những việc nhỏ nhất.


I Clean luôn cam kết:

  • Thiết bị giặt ủi hiện đại và công nghệ tiên tiến do đó chúng tôi có thể đảm tiến độ công việc và chất lượng dịch vụ.
  • Giá giặt ủi & dọn vệ sinh cho từng loại quần áo, nhà cửa được hiển thị rõ ràng khi bạn đặt lịch trên Website hoặc gọi cho chúng tôi.
  • Nhân viên cửa hàng giặt sấy tự động I-clean sẽ có mặt ngay thời điểm được hẹn để tiếp nhận đồ và giao hàng lại một cách chuyên nghiệp nhất.
  • Những bộ quần áo sạch sẽ, gọn hàng, nhà cửa phòng ốc được vệ sinh kỹ lưỡng, nếu có vấn đề phát sinh I Clean sẽ giải quyết ngay cho khách hàng.

Chỉ cần nhanh tay liên hệ, bạn sẽ được tư vấn và hưởng nhiều ưu đãi ngay nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 104B Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0844 000 666

Website: https://giatuibienhoa.com/

I Clean ảnh 1
I Clean
I Clean ảnh 2
I Clean
Top 1
(có 0 lượt vote)

Giặt sấy Biên Hòa

Bạn muốn sử dụng dịch vụ giặt ủi tại Biên Hòa nhưng lại lo sợ vì chi phí giao nhận quá cao và quan ngại về các vấn đề vệ sinh? Vậy Giặt sấy Biên Hòa chắc chắn sẽ làm bạn đánh tan những băn khoăn đó.


Là một trong những dịch vụ giặt ủi được nhiều khách hàng tin dùng. Khi đến với Giặt sấy Biên Hòa bạn sẽ được nhân viên phục vụ nhiệt tình. Với dòng máy giặt đời mới hiện đại, khách hàng hay các gia đình khi có nhu cầu giặt ủi và tìm tới đây sẽ có thể yên tâm vì sự tỉ mỉ, cẩn thận. Đặc biệt quần áo của bạn được gấp gọn gàng giúp bạn dễ dàng kiểm tra việc thiếu hay nhầm quần áo của khách khác.


Giặt sấy Biên Hòa chuyên nhận giặt sấy các loại:

  • Giặt sấy quần áo chỉ từ 12k/kg.
  • Quần áo, chăn màn, rèm cửa, gấu bông…
  • Nhận giặt sấy công nghiệp.
  • Giặt hàng may gia công của các công ty may mặc.
  • Đồ đồng phục, lễ phục của trường học, Đồ bảo hộ lao động.
  • Đồ của tiệm áo cưới, các nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, Spa.
  • Giặt khô (giặt hấp) các loại: áo cưới, vest, quần áo hàng hiệu, túi da, giày da…

Đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 191 Phạm Văn Thuận, P. Tân Tiến, TP.Biên hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0965.276.398

Website: https://giatsaybienhoa.com/

Giặt sấy Biên Hòa ảnh 1
Giặt sấy Biên Hòa
Giặt sấy Biên Hòa ảnh 2
Giặt sấy Biên Hòa
Top 2
(có 1 lượt vote)

Giặt ủi Sáu Vinh

Giặt đồ là một trong những công việc tốn thời gian nhiều đối với những công việc nội trợ. Giờ đây đã có máy giặt hỗ trợ những người nội trợ công việc giặt ủi. Thế nhưng có nhiều người sử dụng loại máy giặt công suất thấp, nhỏ, không thể giặt các loại chăn, ga, rèm cửa,… Chính vì thế, sự lựa chọn sáng suốt nhất đó là dịch vụ giặt ủi, giúp bạn giảm gánh nặng trong công việc giặt giũ.


Là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ giặt ủi, giặt là công nghiệp tại Đồng Nai, Giặt ủi Sáu Vinh luôn mang đến những dịch vụ thuận tiện nhất cho khách hàng từ nhỏ nhất như giặt ướt là hơi, giặt là đồ cá nhân đến các dịch vụ giặt ủi đồ gia đình. Hiểu rõ nỗi lo lắng của khách hàng, cửa hàng luôn đảm bảo sản phẩm được giặt ủi sạch sẽ, trắng, ủi phẳng lì cũng như giao hàng đúng giờ. Cam kết sản phẩm sẽ không có vết bẩn cũng như chất kết dính nào.


Giặt ủi Sáu Vinh cam kết đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ:

  • Sản phẩm không còn bất cứ vết bẩn nào
  • Sản phẩm đạt độ trắng chuẩn
  • Sản phẩm được là/ủi thẳng không có vết nhăn
  • Sản phẩm có mùi thơm theo yêu cầu của khách sạn
  • Sản phẩm sử dụng lâu bền từ 2 - 4 năm, thời gian 2 hay 4 năm hoặc lâu hơn phụ thuộc công suất phòng
  • Bảo đảm không để thất thoát, lẫn lộn sản phẩm của khách sạn
  • Giao hàng đúng giờ theo cam kết trong vòng 24h và sớm hớn nếu khách hàng yêu cầu
  • Giao đủ hàng 100% sau 24h
  • Sản phẩm khăn ăn, khăn bàn được hồ cứng
  • Đáp ứng kịp thời những nhu cầu khác do khách hàng đề xuất

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19/7B, Tổ 11, khu phố 2, P. Bữu Long, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0965.276.398

Fanpage: https://www.facebook.com/giatuisauvinh/

Website: giatui6vinh.com

Giặt ủi Sáu Vinh ảnh 1
Giặt ủi Sáu Vinh
Giặt ủi Sáu Vinh ảnh 2
Giặt ủi Sáu Vinh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Giặt Ủi Tân Thành

Đối phó nỗi ám ảnh mang tên “giặt ủi ngày mưa bão”. Cứ mỗi khi mùa mưa đến, không khí trở nên ẩm ướt việc phơi khô quần áo của nhiều gia đình trở nên khó khăn, chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt ủi cũng tăng cao. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa điểm giặt ủi uy tín chất lượng tại Biên Hòa thì Tân Thành cũng là một trong những đơn vị giặt ủi uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng. Chuyên nhận giặt ủi các loại như háp tải ủi các loại quần áo, màn cửa, thú nhồi bông,… thậm chí những sản phẩm quần áo cao cấp.


Với công nghệ giặt ủi công nghiệp cùng những trang thiết bị hiện đại, giúp khách hàng yên tâm về chất lượng tại cửa hàng. Cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm với tinh thần trách nhiệm cao. Cam kết sản phẩm được giặt sạch sẽ, không phai màu, không lem màu. Thời gian giặt nhanh chóng giúp các bạn tiết kiệm thời gian làm việc nhà.


Sứ mệnh của Giặt Ủi Tân Thành là chăm sóc tuyệt vời cho từng sợi vải của khách hàng trong mỗi lần giặt, tách biệt quần áo màu với quần áo trắng. Sử dụng bột giặt chất lượng cao và nước xả vải để đảm bảo rằng làn da của cả người lớn và trẻ em đều được bảo vệ khỏi tác hại của chúng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 226 Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • 02 Đường Số 1, KCN Biên Hòa 2, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 025 1382 9245 & 0903 732 002

Giặt Ủi Tân Thành ảnh 1
Giặt Ủi Tân Thành
Giặt Ủi Tân Thành ảnh 2
Giặt Ủi Tân Thành
Top 4
(có 0 lượt vote)

Giặt Sấy Biên Hoà

Học sinh, sinh viên, người đi làm, người già, người trẻ,… Cho dù khách hàng có đang ở độ tuổi nào hay bận bịu công việc đến đâu thì cũng không cần phải lo lắng về vấn đề giặt sấy. Hiện nay, Giặt Sấy Biên Hoà được xem là một trong danh sách những dịch vụ giặt sấy thông minh tại Biên Hòa có hiệu quả làm sạch tối ưu, an toàn hàng đầu.


Ưu điểm vượt trội của Giặt Sấy Biên Hoà:

  • Sạch, thơm, không sử dụng hóa chất gây hại sức khỏe
  • Cam kết giá rẻ nhất
  • Đảm bảo chất lượng tốt 100%
  • Thiết bị tiên tiến có nhiều tính năng mới nhất được tích hợp để đảm bảo Quần áo của quý khách luôn được giặt sạch nhất, không hỏng áo quần...
  • Với đội ngũ nhân viên giao nhận giặt ủi năng động, nhiệt tình, trung thực
  • Sử dụng nguồn nước máy thủy cục, hệ thống thiết bị tốt nhất, nhân viên kinh nghiệm lâu năm

Bên cạnh đó, đồng hành cùng khách hàng có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, trẻ tuổi những sở hữu cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất chịu khó. Giặt Sấy Biên Hoà thực hiện tuyển chọn nghiêm ngặt và đào tạo bài bản để mỗi thành viên đều có thể nắm rõ quy trình làm việc trong dịch vụ giặt sấy. Có trách nhiệm và tỉ mỉ trong mọi công đoạn để bảo toàn tối ưu đồ đạc của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Nguyễn Văn Hoa, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0965 276 398

Fanpage: https://www.facebook.com/bienhoa.giatsay

Giặt Sấy Biên Hoà ảnh 1
Giặt Sấy Biên Hoà
Giặt Sấy Biên Hoà ảnh 2
Giặt Sấy Biên Hoà
Top 5
(có 0 lượt vote)

Giặt sấy lấy ngay Minh Khang

Giặt sấy lấy ngay Minh Khang là một trong những nơi uy tín, chuyên cung cấp các dịch vụ giặt thuê từ chăn, màn, gối đệm, sofa,... trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Minh Khang luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu số một trong kim chỉ nam hoạt động của mình.


Minh Khang sử dụng các thiết bị hiện đại nhất tuân theo các tiêu chuẩn chất lượng để đáp ứng sự tin tưởng và sự hài lòng của khách hàng. Bên cạnh đó, Minh Khang đã phát triển một quy trình dịch vụ chuyên nghiệp nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và toàn diện khi sử dụng dịch vụ giặt ủi tại đây. Tốc độ giặt luôn nhanh chóng kể từ khi khách hàng giao đồ tại Minh Khang.


Giặt sấy lấy ngay Minh Khang luôn cố gắng mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng cả về chất lượng và chế độ hậu mãi, cho phép khách hàng dành nhiều thời gian hơn cho cuộc sống cá nhân và gia đình nhưng vẫn tiết kiệm rất nhiều chi phí. Sự tin tưởng của khách hàng đối với cửa hàng có được thông qua cam kết về sự xuất sắc và mong muốn tốt hơn mỗi ngày. Do đó, cửa hàng thường xuyên kiểm tra và vệ sinh máy móc để đảm bảo mọi bộ quần áo, mọi vật dụng cần giặt luôn sạch sẽ, thơm tho, toàn vẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20/5 KP2, P. Bửu Long, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 093 767 41 57

Website: https://giat-say-lay-ngay-minh-khang.business.site/

Giặt sấy lấy ngay Minh Khang ảnh 1
Giặt sấy lấy ngay Minh Khang
Giặt sấy lấy ngay Minh Khang ảnh 2
Giặt sấy lấy ngay Minh Khang
Top 6
(có 0 lượt vote)

Giặt ủi Bảo Long

Công ty giặt ủi Bảo Long là một trong những công ty giặt ủi Biên Hòa tốt nhất hiện nay. Công ty không ngừng nỗ lực phát triển dịch vụ của mình hoàn thiện hơn, thường xuyên nâng cấp máy móc, trang thiết bị hiện đại. Hơn nữa, để đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng trong mùa cao điểm, Bảo Long đã lắp đặt hệ thống máy giặt nhiều nhất có thể.


Bảo Long chuyên nhận giặt số lượng lớn:

  • Đồ BHLD, giày dép BHLD
  • Nhà hàng, spa, khách sạn
  • Đồ gia đình, chăn grap
  • Gấu bông size các loại.

Với công nghệ tiến mới nhất và chất tẩy giặt cao cấp, Bảo Long đảm bảo đánh bật mọi vết bẩn khó giặt trên mọi loại vải như: vải tổng hợp, len, cotton, nĩ, gấm, nhung, lụa và nhiều chất liệu khó giặt. Đảm bảo phân biệt được các loại vải để không xảy ra sự cố rách hay thậm chỉ làm phai màu. Tẩy sạch trên 98% các vết bẩn cứng đầu như dầu nhớt, rượu, phẩm màu, nhất là trên sản phẩn như quần áo học sinh, chăn nệm, khăn spa...


Công ty luôn có các dịch vụ giặt ủi theo yêu cầu riêng và hộ trợ khách hàng cũng như tư vấn khách hàng các phương pháp giặt ủi tốt nhất 24/24. Mặc khác Bảo Long luôn đáp ứng các dịch vụ nhanh gấp cho khách hàng có nhu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52 đường N10, Khu dân cư Bửu Long, KP 1, P. Bửu Long, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0986 976 866

Website: giatuibaolong.com

Giặt ủi Bảo Long ảnh 1
Giặt ủi Bảo Long
Giặt ủi Bảo Long ảnh 2
Giặt ủi Bảo Long
Top 7
(có 0 lượt vote)

Giặt Ủi Hồng Hạnh

Thêm một gợi ý mới cho bạn về dịch vụ giặt ủi Biên Hòa chất lượng đó là Giặt Ủi Hồng Hạnh. Với tiêu trí: “Chất lượng của chúng tôi tạo nên nét đẹp cuộc đời bạn”, Hồng Hạnh mong muốn mang chất lượng trong ngành giặt ủi phục vụ khách hàng.


Giặt Ủi Hồng Hạnh chuyên nhận giặt - ủi - sấy nhanh:

  • Giặt sấy lấy liền
  • Giặt ủi đồ bảo hộ lao động
  • Giặt ủi đồng phục tập thể
  • Giặt ủi dân sinh
  • Hấp áo dài
  • Hấp veston
  • Giặt tháo lắp rèm
  • Giặt sấy chăn drap, gối nệm
  • Giặt sấy gấu bông
  • Giặt giày

Với công nghệ tiến mới nhất và chất tẩy giặt cao cấp đảm bảo đánh bật mọi vết bẩn khó giặt trên mọi loại vải như: vải tổng hợp, len, cotton, nĩ, gấm, nhung, lụa và nhiều chất liệu khó giặt. Tẩy sạch trên 98% các vết bẩn cứng đầu như dầu nhớt, rượu, phẩm màu, nhất là trên sản phẩn như quần áo học sinh, chăn nệm, khăn spa…Hồng Hạnh luôn có các dịch vụ giặt ủi theo yêu cầu riêng và hộ trợ khách hàng cũng như tư vấn khách hàng các phương pháp giặt ủi tốt nhất 24/24. Mặt khác cửa hàng luôn đáp ứng các dịch vụ nhanh gấp cho khách hàng có nhu cầu, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1498 Dốc 47, QL51, Tam Phước, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0901 675 647 ( Biên Hoà ) - 0973 348 453 ( Dốc 47 ) - 0982 049 019 ( Lục Quân ) - 0971 076 339 ( Nhơn Trạch )

Hotline: 0933.549.079

Fanpage: https://www.facebook.com/giatui.honghanh.3

Giặt Ủi Hồng Hạnh ảnh 1
Giặt Ủi Hồng Hạnh
Giặt Ủi Hồng Hạnh ảnh 2
Giặt Ủi Hồng Hạnh
Trên đây là những chia sẻ của Alltop về địa chỉ giặt ủi Biên Hòa, Đồng Nai uy tín, giá rẻ. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm kiếm cửa hàng gần mình nhất. Hơn nữa, để dành thời gian nghỉ ngơi, chị em phụ nữ hãy lưu lại cho mình địa chỉ gần nhất khi có nhu cầu nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .