Top 10 địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất Long Thành, Đồng Nai

10704

Gội đầu dưỡng sinh là phương pháp đơn giản nhưng có thể đem lại tác dụng thư giãn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi rất tốt. Đồng thời do sử dụng hoàn toàn từ các...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Dưỡng Sinh Mori Spa

Cuộc sống hiện đại xô bồ áp lực khiến bạn luôn cảm thấy căng thẳng với nhiều chứng bệnh thường gặp như đau mỏi vai gáy, mất ngủ, hay cáu gắt, đau đầu, đau lưng…. Mori Spa với thiết kế không gian ấm cúng yên tĩnh, mùi hương thảo dược phảng phất cùng tiếng nhạc du dưỡng trầm bỗng như đưa bạn đến nơi không còn lo toang cuộc sống chỉ còn đôi tay mềm mại của các bạn kỹ thuật viên đưa mình vào giấc ngủ sâu lấy lại tinh thần và sức khỏe.


Mori Spa được biết đến là 1 trong những spa dưỡng sinh chất lượng tại Long Thành, Đồng Nai đã mang đến cho rất nhiều chị em phụ nữ một cơ thể khỏe đẹp và căng tràn sức sống với nhiều dịch vụ:

  • Gội đầu dưỡng sinh thư giãn
  • Massage mặt thư giãn
  • Giác hơi - trượt giác trị đau nhức
  • Đắp mặt nạ dưỡng da
  • Triệt lông

Trong đó gội đầu dưỡng sinh là dịch vụ được nhiều người yêu thích và sử dụng nhất tại spa. Với Mori gội đầu không chỉ là sử dụng nguyên liệu thiên nhiên chất lượng, mà còn chăm sóc khách hàng với kỹ thuật massage chuyên nghiệp được trau dồi từng ngày. Các động tác massage, bấm huyệt sẽ kích thích lên phần da đầu, giúp máu huyết được lưu thông, cải thiện tình trạng đau nửa đầu, đau vai gáy, mất ngủ… Bên cạnh đó còn giúp tóc khỏe hơn nhờ massage, bấm huyệt, nhẹ nhàng kích thích vào chân và nang tóc giúp tóc mọc nhanh dài, nhiều và dày hơn. Bởi Mori hiểu rằng, khách hàng tìm đến spa là tìm đến sự thoải mái và hài lòng nhất.


Mori Spa còn là địa chỉ đào tạo gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp tại Long Thành dành cho các bạn trẻ có đam mê. Với Chuyên Gia gần 10 năm trong nghề đào tạo chuyên sâu về dưỡng sinh đông y cùng với sự kết hợp của Trường cao đẳng y dược Đà Nẵng. Mori Spa cam kết xong khóa học sẽ được cấp bằng và có thể hoạt động tự tin trong nghề.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: A5-8 chợ mới Long Thành, tỉnh Đồng Nai ( cách Honda Thiên Kim 4 căn)
Điện thoại: 0393 668 799 - 0978 211 295
Fanpage: https://www.facebook.com/duongsinhmori.chamsoctutam/

Dưỡng Sinh Mori Spa ảnh 1
Dưỡng Sinh Mori Spa
Dưỡng Sinh Mori Spa ảnh 2
Dưỡng Sinh Mori Spa
Top 1
(có 0 lượt vote)

YOUNG BEAUTY

Nhắc đến spa gội đầu dưỡng sinh Long Thành thì không thể không nhắc đến YOUNG BEAUTY. Đến với YOUNG BEAUTY - bạn có thể tận hưởng tất cả các dịch vụ làm đẹp hiệu quả nhất, an toàn nhất, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện!


Gội đầu dưỡng sinh là phương pháp gội đầu thư giãn mang tính chất trị liệu, được kết hợp với việc massage toàn bộ vùng đầu, vai gáy, cổ, lưng, mặt nổi bật nhà YOUNG BEAUTY. Với các kỹ thuật day, bấm huyệt, xoa bóp tổng thể sẽ giúp tác động tới các đỉnh huyệt, kinh lạc, hệ thần kinh,… nhờ vậy mà giúp chị em sẽ cảm thấy thoải mái, giảm đau đầu, stress và có một giấc ngủ ngon và sâu hơn. Ngoài ra gội đầu dưỡng sinh với 100% thành phần thảo mộc từ thiên nhiên còn tác động thông qua các đỉnh huyệt đầu, giúp cung cấp các loại dưỡng chất cần thiết cho tóc ,giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt, làm chậm quá trình lão hóa của da đầu. Đặc biệt gội đầu dưỡng sinh tại YOUNG BEAUTY bạn còn được massage tay và lòng bàn chân giúp lưu thông mạch máu, giảm mệt mỏi. Được ngâm chân thư giãn với thảo mộc giúp ấm đôi bàn chân và được mềm mại vô cùng thoả mãi.


Quy trình gội đầu dưỡng sinh 60 phút tại YOUNG BEAUTY:

  • B1. Ngâm chân với thảo mộc.
  • B2. Làm ướt tóc
  • B3. Rửa mặt sạch massage thư giãn mặt.
  • B4. Gội đầu nước 1 với bộ dầu gội cấp thảo mộc,xả sạch, Tiếp tục gội đầu nước 2, xả sạch
  • B5. Bôi xả dưỡng tóc (massage đầu cổ vai gáy và trước ngực) 7-10p
  • B6. Xả sạch tóc với nước, lau khô tóc.
  • B7. Xịt tinh chất dưỡng tóc quấn khăn ủ.
  • B8. Massage 2 cánh tay
  • B9. Massage 2 chân
  • B10. Bóp vai sấy khô tóc.

Luôn mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng, YOUNG BEAUTY còn cung cấp các dịch vụ khác liên quan đến massage thư giãn, trị liệu da, tắm trắng, giảm béo, trị mụn, waxing, xông hơi… với những trang thiết bị spa di động chuyên nghiệp và hiện đại. Toàn bộ nhân viên của YOUNG đều được đào tạo bài bản về các quy trình làm đẹp cũng như am hiểu tường tận về cấu trúc da, các vấn đề về da và các phương pháp trị liệu thích hợp cho từng nhu cầu của khách hàng.


Không chỉ chăm sóc khách hàng trước và trong quá trình sử dụng dịch vụ, đội ngũ nhân viên của YOUNG BEAUTY sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần bạn có thắc mắc về bất cứ vấn đề gì sau khi sử dụng các dịch vụ của YOUNG BEAUTY, hãy gọi hotline bên dưới và bạn sẽ được chăm sóc chu đáo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 220 Lê Duẩn, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0905.320.339

Fanpage: https://www.facebook.com/YOUNG-BEAUTY-1156590634502546/

Website: http://youngspavn.com/

YOUNG BEAUTY ảnh 1
YOUNG BEAUTY
YOUNG BEAUTY ảnh 2
YOUNG BEAUTY
Top 2
(có 0 lượt vote)

Én Spa

Én Spa là một trong những địa chỉ spa gội đầu dưỡng sinh Long Thành, Đồng Nai hoàn hảo dành cho những cô nàng muốn chăm sóc bản thân. Đến với Én Spa, khách hàng sẽ hài lòng bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên có tay nghề cao cùng không gian hiện đại, sạch sẽ và thoáng mát.


Tại nhà Én có 2 dịch vụ HOT được các chị em sử dụng nhiều nhất:

  • Gói gội đầu dưỡng sinh: 70 phút
  • Gói gội đầu dưỡng sinh Vip: 85 phút

Tất cả đều đem đến những ưu điểm:

  • Gội đầu thư giãn sạch thơm tóc với dầu gội thảo dược, giúp giảm gàu, giảm ngứa da đầu, hạn chế nấm da và tóc gãy rụng.
  • Rửa mặt, massage mặt, ấn huyệt kết hợp đắp mặt nạ cấp ẩm relax cho da.
  • Massage, ấn huyệt đả thông kinh lạc đầu-cổ-vai 15p
  • Xông hơi vùng đầu vai cổ, giúp khí huyết lưu thông
  • Ngâm chân thảo dược kèm theo chà gót chân.
  • Sấy khô và xịt dưỡng tinh chất bưởi.

Đặc biệt trong quá trình gội tại Én Spa, massage, bấm huyệt, xoa bóp đều được sử dụng nên sẽ giúp lưu thông tuần hoàn máu, ổn định huyết áp và thư giãn tinh thần, thả lỏng cơ thể. Hơn nữa, các kỹ thuật massage có thể giúp hạn chế tình trạng nhức mỏi cơ vùng cổ, vai gáy khi phải tập trung làm việc. Cả cơ thể và tinh thần đều thư giãn sẽ giúp tăng khả năng tập trung, trí óc, xóa bỏ các cơn đau đầu hay lo âu, phiền muộn.


Đi spa gội đầu đâu chỉ để cho sạch tóc, đó còn là niềm vui tận hưởng những giây phút thư thái, rũ bỏ sự mệt mỏi vô hình làm ta nặng trĩu như “mái tóc không sạch” vậy đó các chị ơi. Còn chờ đợi chi mà không book nhẹ 1 chiếc lịch đến tiệm để gột bỏ hết những lo âu, căng thẳng cùng Én nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78/1A, khu Văn Hải, thị trấn Long Thành (đầu hẻm 78 đường Hà Huy Giáp), huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0964 288 841 - 0984 748 168

Fanpage: https://www.facebook.com/EnSpaLongThanh/

Én Spa ảnh 1
Én Spa
Én Spa ảnh 2
Én Spa
Top 3
(có 2 lượt vote)

Lotus Spa

Gội đầu dưỡng sinh là một phương pháp trị liệu cổ truyền được ưa chuộng trong giới Quý tộc thời xưa. Khác với liệu trình gội đầu sử dụng sản phẩm làm sạch thông thường, tinh dầu thiên nhiên và thảo dược hữu cơ được sử dụng trong phương pháp này có tác dụng nuôi dưỡng da đầu và thư giãn rất hiệu quả. Kỹ thuật day, bấm huyệt, xoa bóp tổng thể để tác động tới hệ thần kinh, tuần hoàn, bạch huyết. Liệu pháp này góp phần bổ sung năng lượng sinh học và dưỡng chất cho cơ thể thông qua mao mạch và chân tóc, giúp lưu thông khí huyết.


Tại Long Thành, Đồng Nai, Spa gội đầu dưỡng sinh thì nhiều vô kể nhưng đặc biệt và chuyên nghiệp như Lotus Spa thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Vậy Gội đầu Dưỡng Sinh nhà Lotus có gì?? Mình cùng tìm hiểu nhé!


Đầu tiên phải kể đến 10 Bước Gội Đầu Dưỡng Sinh Trị Liệu nhà Lotus:

  • Thả lỏng vùng đầu khai thiên môn.
  • Sử dụng kĩ thuật day và bấm huyệt.
  • Xoa bóp tổng thể tác động đến kinh lạc hệ tuần hoàn bạch huyết thần kinh.
  • Massage thả lỏng vùng vai cổ gáy.
  • Đả thông kinh lạc giúp tăng cường tuần hoàn máu bổ sung năng lượng sinh học và dưỡng chất cho toàn cơ thể thông qua các mao mạch và chân tóc.
  • Sử dụng nồi canh thuốc được đun nấu chuẩn công thức thủ đạo, chia thành 5 bát canh thuốc khi gội.
  • Xông mắt với các vị thuốc để giảm tình trạng mỏi mắt, thư giãn.
  • Massage tay và chân giúp làm ấm cơ thể đỡ đau mỏi.
  • Gội, xả bằng dầu thảo dược độc quyền tại Lotus.
  • Massage mặt thư giãn và đắp mặt nạ hoa tươi giúp làm sạch - sáng - bóng, giúp làn da tươi mới tràn đầy sức sống.

Bên cạnh đó, là việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên cùng sự cẩn thận, tỉ mỉ và kỹ thuật massage điêu luyện của đội ngũ KTV chính là những điểm cộng không thể bỏ qua của Lotus Spa.


Lotus Spa vẫn luôn không ngừng nâng cao tay nghề cũng như chất lượng dịch vụ để có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Vì vậy, nếu có nhu cầu tìm kiếm spa gội đầu dưỡng sinh thì bạn hãy đừng quên ghé thăm Lotus Spa nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phạm Văn Đồng (cạnh lẩu cua Tuấn), Khu Cầu Xéo, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0907 882 079

Fanpage: https://www.facebook.com/Spalotusthugian/

Lotus Spa ảnh 1
Lotus Spa
Lotus Spa ảnh 2
Lotus Spa
Top 4
(có 1 lượt vote)

Nhà Của Sue

Làm việc suốt 8 tiếng/ngày và 5,6 ngày/tuần, làm việc liên tục trên máy vi tính và ít vận động đi lại là những đặc thù công việc của một nhân viên văn phòng. Lâu dần, khiến bạn khó tránh khỏi các cơn đau mỏi vai, cổ, gáy, lưng. Và đừng để đời chỉ là những chuỗi ngày được chấm công. Thế nên nàng ơi, hãy đến Nhà Của Sue để trải nghiệm đầy đủ các gói: Xông hơi, Masage, Tắm dưỡng, Tẩy tế bào chết, chăm sóc da, gội đầu,... chất lượng cao ngay nhé!


Trong đó, gội đầu dưỡng sinh dịch vụ chưa bao giờ hết HOT tại Nhà Của Sue. Nhà Của Sue tự hào là một trong những cơ sở phục vụ gội đầu dưỡng sinh uy tín, chất lượng, đáng để chị em lựa chọn nhờ những ưu điểm sau:

  • Các sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu 100% từ thiên nhiên, chính hãng, an toàn.
  • Chăm sóc khách hàng tận tình
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và vui vẻ.
  • Kĩ thuật massage chuẩn xác, an toàn và lành mạnh
  • Giá cả hợp lý.

Ngoài các dịch vụ chất lượng, Nhà Của Sue còn đem đến cho người dùng bảng giá dịch vụ cạnh tranh, rẻ và phù hợp với túi tiền. Bên cạnh đó, Nhà Của Sue cũng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mãi để đem đến nhiều lợi ích thiết thực hơn cho người sử dụng.


Hãy inbox và đặt lịch sớm nhất để không phải chờ đợi nhé! Cùng thả lỏng và tận hưởng những giây phút thoải mái ở Nhà Của Sue với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 146 Hai Bà Trưng, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0909 826 262

Fanpage: https://www.facebook.com/minispalongthanh/

Nhà Của Sue ảnh 1
Nhà Của Sue
Nhà Của Sue ảnh 2
Nhà Của Sue
Top 5
(có 1 lượt vote)

CCLady Spa Academy & Clinic

CCLady Spa Academy & Clinic được biết đến là địa điểm cung cấp dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu và luôn nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều khách hàng. Vì thế nên đây cũng sẽ là địa điểm gội đầu dưỡng sinh mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng.


Khi bước vào CCLady Spa, không gian Sang – Xịn – Mịn tại đây sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn, khách hàng sẽ được đắm chìm trong một không gian yên tĩnh kết hợp cùng với âm thanh nhạc nhẹ nhàng và mùi hương thảo mộc nhè nhẹ, quyến rũ tạo cảm giác thư thái cho khách hàng. Bên cạnh đó là quy trình gội đầu dưỡng sinh bao gồm nhiều công đoạn với nhiều bước khác nhau được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm. Tất cả không chỉ giúp nuôi dưỡng mái tóc, tái tạo lên một mái tóc bóng khỏe mà còn massage, thư giãn tinh thần giúp xóa tan đi mọi áp lực và căng thẳng trong cuộc sống, tinh thần từ đó mà được sảng khoái hơn rất nhiều.


Ngoài gội đầu dưỡng sinh, CCLady Spa còn có các dịch vụ khác như: trị Mụn, Rỗ, Nám, Tàn nhang, Phục hồi cấu trúc da, Nâng cơ trẻ hoá, Căng bóng da,... Các dịch vụ luôn có mức giá tốt nhất với trên thị trường đảm bảo làm hài lòng chị em khi đến và trải nghiệm.


Chính vì thế, hãy dành cho bản thân một chút thời gian tại CCLady Spa sau những ngày dài mệt mỏi, căng thẳng nhé. Nơi đây sẽ giúp bạn phục hồi năng lượng một cách nhanh chóng trong không gian sang trọng cùng hương thơm dịu mát.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 60, Nguyễn An Ninh, Khu Phước Hải, TT Long Thành, Đồng Nai (đối diện trạm y tế Thị Trấn Long Thành)
  • A5-10 (Lầu 1 Tiệm tóc Barber Shop Cung Nam) Khu chợ mới, Thị Trấn Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0933 779 242

Fanpage: https://www.facebook.com/dr.spa.caocuong2021/

CCLady Spa Academy & Clinic ảnh 1
CCLady Spa Academy & Clinic
CCLady Spa Academy & Clinic ảnh 2
CCLady Spa Academy & Clinic
Top 6
(có 0 lượt vote)

Lâm Bảo Trâm Spa

Sau những giờ làm việc liên tục, bạn sẽ không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi uể oải. Đặc biệt với nhân viên văn phòng, đau mỏi vai gáy là tình trạng khó tránh khỏi khi tính chất công việc phải liên tục ngồi trước máy tính. Chính vì vậy, các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, massage đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn để thư giãn cơ thể. Bạn đang tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng? Vậy thì hãy đến ngay Lâm Bảo Trâm Spa.


Đến với Lâm Bảo Trâm Spa, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Bởi tất cả đội ngũ nhân viên của spa đều đã được trải qua quá trình đào tạo bài bản. Họ nắm rõ quy trình, kỹ thuật massage chuẩn xác, an toàn và lành mạnh. Từng động tác đều đảm bảo độ chính xác. Từ đó kích thích, truyền năng lượng vào hệ thống huyệt đạo từ đầu, mặt tới phần cổ, vai gáy, lưng và tay.


Đặc biệt lựa chọn Lâm Bảo Trâm Spa, chị em luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ bởi:

  • Không gian thoáng mát, trang nhã tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu cho khách hàng 
  • Sử dụng hoàn toàn 100% từ nguyên liệu thiên nhiên.Từ đó, mái tóc được phục hồi nhanh chóng, giảm đi được tình trạng xơ rối, gãy rụng.
  • Quy trình gội đầu bài bản, kết với các kỹ thuật massage, xoa bóp giúp đả thông kinh lạc, tăng tuần hoàn máu, giảm căng thẳng mệt mỏi.
  • Dịch vụ luôn có mức giá tốt nhất với trên thị trường đảm bảo làm hài lòng chị em khi đến và trải nghiệm

Với sứ mệnh đem lại cho khách hàng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời nhất nên Lâm Bảo Trâm Spa luôn không ngừng cố gắng và nỗ lực. Ngoài dịch vụ gội đầu dưỡng sinh thì dịch vụ làm nail và makeup tại Lâm Bảo Trâm Spa cũng đang được khách hàng đánh giá rất cao và cảm thấy vô cùng hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28/04 Lê Thánh Tông, Khu Phước Hải, TT Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0933 230 111 - 0393 046 053

Fanpage: https://www.facebook.com/lam.baotram1509

Lâm Bảo Trâm Spa ảnh 1
Lâm Bảo Trâm Spa
Lâm Bảo Trâm Spa ảnh 2
Lâm Bảo Trâm Spa
Top 7
(có 0 lượt vote)

Tây Spa Beauty

Với chất lượng cùng độ chuyên nghiệp của mình trong từng loại hình dịch vụ, Tây Spa Beauty hoàn toàn xứng đáng có mặt trong danh sách những spa gội đầu dưỡng sinh tại Long Thành có chất lượng tốt nhất.


Không giống như việc gội đầu bình thường với mục đích đơn thuần là làm sạch gàu, gội đầu dưỡng sinh còn đem lại nhiều giá trị tuyệt vời cho cả thể chất lẫn tinh thần.

  • Làm sạch gàu, giúp mái tóc suôn mượt, óng ả, ngăn ngừa tình trạng rụng tóc cũng như các bệnh về da đầu
  • Giảm căng thẳng, stress, mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu
  • Giúp lưu thông tuần hoàn máu, ổn định huyết áp
  • Tăng khả năng tập trung, suy nghĩ khi làm việc
  • Giảm nguy cơ về các bệnh đột quỵ, suy tim, suy giảm trí nhớ, đau đầu
  • Làm da săn chắc, mềm mịn, hồng hào, đẩy lùi lão hóa

Tại Tây Spa Beauty không dơn thuần chỉ là gội, khách sẽ được thư giãn từ gội đầu, chăm sóc da, đắp mặt nạ cho tới massage đầu, cổ vai gáy và tay… nhờ đó mà các chị em sẽ cảm thấy thoải mái, giảm đau đầu, stress và có một giấc ngủ ngon. Một điểm cộng nữa khi tới với Tây Spa Beauty đó chính là không gian sang trọng, ấm cúng. Spa không khác gì một ngôi nhà làm đẹp hoàn hảo, gây ấn tượng ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến.


Ngoài gội đầu dưỡng sinh, Tây Spa Beauty còn chuyên các dịch vụ Triệt lông, Nâng cơ, Tiêm Meso căng bóng trẻ hoá, Tiêm thon gọn hàm, Tiêm xoá nhăn, Phục hồi Da yếu, tối màu, sần sùi, lỗ chân lông to,... Nếu muốn tận hưởng cảm giác như một bà hoàng thì đây hoàn toàn là một địa điểm hợp lý và phù hợp nhé chị em.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: ấp 3, An Phước, TT Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0909 616 872

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100056815532027

Tây Spa Beauty ảnh 1
Tây Spa Beauty
Tây Spa Beauty ảnh 2
Tây Spa Beauty
Top 8
(có 1 lượt vote)

C.T - Spa Dưỡng Sinh

  • Cuộc sống có quá nhiều vướng bận luôn khiến đầu óc căng thẳng, mệt mỏi,..
  • Đau vai, Mỏi cổ, Nhức mỏi toàn thân
  • Cả cơ thể và tinh thần dường như không còn hứng khởi, thiếu đi vitamin nhiệt huyết.

Đây chính là lúc bạn cần dành ít thời gian nghỉ ngơi cho bản thân với GỘI ĐẦU DƯỠNG SINH tại C.T - Spa Dưỡng Sinh.


Với sự kết hợp của các tinh dầu thảo dược thiện nhiên giúp làm giảm cơn đau đầu cùng phương pháp massage nhẹ nhàng loại bỏ các bụi bẩn giúp tóc trở nên nhẹ nhàng, chắc khỏe. Đặc biệt, phương pháp HOÀN TOÀN THIÊN NHIÊN này phù hợp cho cả trẻ em, người già, phụ nữ mang thai. C.T Spa sẽ mang đến bạn những tác dụng:

  • Đả thông kinh lạc vùng đầu, vai gáy
  • Massage chân, tay
  • Xông hơi vùng đầu
  • Cải thiện tình trạng đau đầu, mất ngủ
  • Cải thiện đau mỏi cổ vai gáy
  • Giảm stress
  • Ngăn ngừa rụng tóc, nấm, gàu

Ngoài ra, C.T Spa còn cam kết:

  • 100% Sử dụng dầu gội thảo dược thiên nhiên
  • Massage ấn huyệt vùng đầu
  • Ấn huyệt đả thông tắc nghẽn vùng vai gáy
  • Massage tay, chân
  • ĐẶC BIỆT có xông hơi vùng đầu bằng tinh dầu thảo dược

Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một lần trải nghiệm. Đến với CT Spa để kiểm chứng dịch vụ nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B5/6, Đối diện cửa số 2, Cửa Nam chợ mới Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0777 999 979

Fanpage: https://www.facebook.com/ct.duongsinhspa/

C.T - Spa Dưỡng Sinh ảnh 1
C.T - Spa Dưỡng Sinh
C.T - Spa Dưỡng Sinh ảnh 2
C.T - Spa Dưỡng Sinh
Top 9
(có 0 lượt vote)

CHIIMY NGUYỄN ACADEMY

Gội đầu dưỡng sinh là phương pháp được chị em phụ nữ ưa chuộng lựa chọn hiện nay nhờ liệu trình massage dưỡng sinh và thảo dược thiên nhiên. Kỹ thuật này mang đến cho mọi người cảm giác thư thái, xóa tan mệt mỏi, loại trừ gàu, nấm bệnh trên da đầu, đem đến mái tóc óng ả và thơm ngát hương thảo dược. Và CHIIMY NGUYỄN ACADEMY với phương châm đem đến sự thân thiện và những trải nghiệm tốt nhất cho tất cả khách hàng sẽ giúp bạn gải tỏa mọi căng thẳng với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chuyên sâu.


Khi đến với CHIIMY NGUYỄN, bạn sẽ bất ngờ về không gian hiện đại, nhưng không kém phần trang nhã. Tiếp đó, các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp như: phun xăm thẩm mỹ, nails design, makeup, nối mi, gội đầu dưỡng sinh… được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có tay nghề, công nghệ sử dụng hiện đại.


Trong đó phương pháp gội đầu kết hợp giữa nguyên tắc dưỡng sinh phương Đông với các động tác massage trị liệu ở toàn bộ vùng đầu, vai, gáy, cổ theo nguyên tắc dưỡng sinh Trung Hoa. Cùng phương pháp massage, bấm huyệt trên mặt và đầu kết hợp với dầu gội thảo dược sẽ giúp thông kinh lạc, tăng cường tuần hoàn máu, bổ sung năng lượng cho toàn cơ thể thông qua mao mạch và chân tóc. Mục đích của liệu pháp gội đầu dưỡng sinh CHIIMY NGUYỄN ACADEMY là để xua tan căng thẳng, giúp cơ thể đẩy lùi được sự uể oải và tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho bạn vào những ngày là việc mệt mỏi hay áp lực từ cuộc sống.


Với liệu trình chuyên nghiệp, hiệu quả tức thì, chi phí hợp lý, CHIIMY NGUYỄN ACADEMY chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bất ngờ vô cùng thú vị cho mà xem!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 6 Lê Duẩn, ấp 6 An Phước, Long Thành, Đồng Nai ( hướng mũi tàu trên đi xuống 200m kế bên salon tóc Bắc Trần Tiến )

Điện thoại: 0977 519 813 - 0375 425 190

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100028035164915

CHIIMY NGUYỄN ACADEMY ảnh 1
CHIIMY NGUYỄN ACADEMY
CHIIMY NGUYỄN ACADEMY ảnh 2
CHIIMY NGUYỄN ACADEMY
Trên đây là top các địa chỉ gội dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất tại Long Thành, Đồng Nai mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng với chia sẻ này, các bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình địa chỉ ưng ý nhé!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
CHIIMY NGUYỄN ACADEMY