Top 5 Địa chỉ học ACCA tốt nhất TP. HCM

593

Sở hữu chứng chỉ ACCA (The Association of Chartered Certified Accountants) được coi là con đường phát triển nhanh nhất để chinh phục đỉnh cao nghề nghiệp và trở thành các chuyên gia cấp cao...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

SAPP Academy - Học viện đào tạo ACCA

Khi nhắc đến địa chỉ học ACCA tốt nhất tại Hồ Chí Minh chắc chắn không thể bỏ qua SAPP Academy. Tại đây đem đến cho học viên những khoá học ACCA với chất lượng đào tạo chuẩn Vàng được công nhận bởi ACCA Global. Các khoá học được thiết kế với lộ trình sát với nhu cầu và năng lực của từng học chắc chắn khi đến SAPP Academy bạn sẽ nhận kết quả như mong muốn.


Hiện tại SAPP Academ đã đào tạo thành công hơn 10.000+ học viên, trong đó, hơn 90% học viên đã và đang làm việc tại BIG4 và các doanh nghiệp lớn của Việt Nam. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công, mức độ uy tín của SAPP Academy.


Tại sao bạn nên chọn học ACCA tại SAPP Academy?

  • Chất lượng đào tạo công nhận bởi các tổ chức uy tín hàng đầu:
    • SAPP Academy vinh dự được ACCA công nhận là đối tác đào tạo cấp độ Vàng tại Việt Nam kể từ tháng /2019
    • Hệ thống quản lý chất lượng của SAPP Academy được công nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 kể từ tháng 3/2021
  • 100% Giảng viên là ACCA Member: Hiện tại SAPP Academy có trên 50 giáo viên là ACCA Member trong trước và nước ngoài, sở hữu nhiều bằng cấp quốc tế trong nghành và đảm nhiệm các vị trí cấp cao tại BIG4 hoặc các tập đoàn đa quốc gia. Với chuyên môn cao và kinh nghiệm có được, chắc chắn sẽ giúp bạn tích lũy nhiều kiến thức để bạn thực hiện tốt kỳ thi ACCA.
  • Mô hình đào tạo 3P độc quyền: Bao gồm 3 bước: Prepare (Chuẩn bị trước khi vào lớp) – Practice (Tham dự trực tiếp) – Perform (Chinh phục mục tiêu) đem đến tỷ lệ đỗ các môn ACCA luôn vượt trội so với toàn cầu.
  • Giáo trình và tài liệu bổ trợ độc quyền: Là trung tâm đào tạo duy nhất có phòng R&D chuyên nghiên cứu và phát triển học liệu, cung cấp phong phú các tài liệu học tập, ôn luyện kỳ thi dưới nhiều hình thức như: ebook, mock exam, video…
  • Cam kết chất lượng đầu ra: Bằng tất cả chuyên môn và kinh nghiệm SAPP Academy cam kết bằng văn bản chất lượng đầu ra, đảm bảo học viên có thể thi đỗ nếu chăm chỉ và học đúng theo giáo trình đưa ra.
  • Hỗ trợ học viên 24/7: Miễn phí giải đáp và hỗ trợ thủ tục ACCA, tham gia office tour tham quan các doanh nghiệp tuyển dụng hàng đầu…Đặc biệt, với việc sở hữu phòng quản trị trải nghiệm khách hàng riêng biệt SAPP Academy cam kết hỗ trợ giải quyết các vấn đề của học viên trong vòng 4 giờ làm việc.
  • Lịch học có sẵn cả năm: Thường xuyên mở các lớp học với nhiều khóa học khác nhau mang đến sự đa dạng và nhiều sự lựa chọn cho học viên.
  • Học phí ưu đãi: Nhiều chương trình ưu đãi giảm giá học phí cùng các chương trình học bổng hỗ trợ tài chính cho học viên có thành tích xuất sắc. Đặc biệt, tại đây còn hỗ trợ trả góp học phí lãi suất 0% cho học viên

Ngoài khóa học ACCA, SAPP Academy còn cung cấp các khóa học khác như: Chứng chỉ CFA, Chứng chỉ CertIFR Online - Lập Báo Cáo Tài Chính Chuẩn IFRS, Khóa Kiểm toán thực hành trên Excel Online, Khóa Luyện thi BIG4 cấp tốc, Các khóa học theo yêu cầu của Doanh nghiệp và cá nhân khác. Nếu bạn có nhu cầu học có thể liên hệ với SAPP Academy ngay thông tin bên dưới. Alltop tin rằng với những kinh nghiệm và chất lượng đào tạo tại đây sẽ khiến bạn hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 1, Số 2A Lương Hữu Khánh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0889 662 276

Fanpage: https://www.facebook.com/sapp.edu.vn.acca/

Website: sapp.edu.vn

SAPP Academy - Học viện đào tạo ACCA ảnh 1
SAPP Academy - Học viện đào tạo ACCA
SAPP Academy - Học viện đào tạo ACCA ảnh 2
SAPP Academy - Học viện đào tạo ACCA
Top 1
(có 0 lượt vote)

Unitrain Academy

Chứng chỉ ACCA là một chứng chỉ hành nghề chuyên môn được nhiều người đi làm và sinh viên trong ngành kế toán – kiểm toán – tài chính theo đuổi. Giống như bất kỳ chứng chỉ chuyên môn nào, ACCA là một cam kết lớn về thời gian, đặc biệt đối với những ai đang đi làm. Quá trình học đòi hỏi sự cố gắng, quyết tâm.


Đừng lo lắng vì Unitrain Academy sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn này. Kể từ ngày thành lập cho đến nay Unitrain Academy luôn lấy chất lượng đào tạo là mục tiêu để phấn đấu. Bằng chính những nổ lực cùng với việc cung cấp các chương trình đào tạo chuyên nghiệp Unitrain Academy đã trở thành điểm đến quen thuộc của vô số học viên tại Hồ Chí Minh và nhiều vùng lân cận khi có nhu cầu học ACCA.


Vậy Unitrain Academy có những ưu điểm gì? Cùng Alltop tìm hiểu nhé!

  • Tập trung đội ngũ giảng viên là các chuyên gia trong ngành kiểm toán, tài chính, kế toán và phân tích dữ liệu, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, sở hữu nhiều chứng chỉ chuyên môn quốc tế và nắm giữ các vị trí quản lý cấp cao tại Big 4 và các tập đoàn đa quốc gia; đạt thành tích cao nhất trong các kỳ thi (prize winner).
  • Chương trình đào tạo chuyên nghiệp và hiệu quả cao, xây dựng từ thực tiễn bởi các giảng viên nhiều năm kinh nghiệm quản lý, tư vấn và giảng dạy.
  • Phương pháp giảng dạy hiệu quả, logic, dễ hiểu, định hướng giải quyết bài tập và các tình huống thực tế.
  • Môi trường học sôi động giúp học viên tiếp thu tốt và đạt được hiệu quả học tập cao nhất.
  • Phòng học trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ việc học tập và giảng dạy.
  • Số lượng học viên giới hạn nhằm đảm bảo tương tác tốt và hiệu quả học tập.
  • Hình thức học linh động, tiện lợi (Online streaming/Offline)
  • Nhiều chương trình ưu đãi và hỗ trợ học viên cũ.

UniTrain luôn mang đến những lớp học chất lượng cùng đội ngũ giảng viên tốt nhất để đồng hành với bạn trên con đường chinh phục tấm bằng ACCA danh giá.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Thiên Sơn, 5 Nguyễn Gia Thiều, P. 6, Q. 3, TP. HCM

Điện thoại: 0901 175 625

Fanpage: https://www.facebook.com/UniTrainVN/

Mail: info@unitrain.edu.vn

Unitrain Academy ảnh 1
Unitrain Academy
Unitrain Academy ảnh 2
Unitrain Academy
Top 2
(có 0 lượt vote)

FTMS Global

Trong điều kiện đầy thách thức như hiện nay, nhiều người chấp nhận "dẫm chân tại chỗ" ở vị trí công việc hiện tại và quên đi việc mở rộng, phát triển những cơ hội mới trong chính công ty của mình. Nhưng đó phải chăng là cách hành xử khôn ngoan? Bạn nên biết rằng, dù ở thời kỳ nào, nếu bạn có đủ những công cụ cần thiết, từ năng lực, thể lực và tinh thần cầu tiến, bạn vẫn có cơ hội tiến lên, nắm bắt được nhiều cơ hội mới trong nghề nghiệp. Tuy nhiên, nếu muốn thăng tiến được thì việc đầu tiên bạn phải sở hữu nhiều tấm bằng có giá trị. Và trong số những tấm bằng hiện nay có có cái tên của ACCA.

Nhưng muốn có được bằng ACCA là vấn đề không hề đơn giản. Bởi ACCA là chứng chỉ kế toán công chứng (cùng tên với hiệp hội) do chính hiệp Hội kế toán công chứng Anh cấp. Do đó, đòi hỏi bạn phải có đầy đủ những kiến thức vững chắc mới có thể sở hữu được nó. Bạn có thể tự mình tìm hiểu nghiên cứu và học tập nhưng chắc chắn sẽ không đảm bảo khi đến FTMS Global.


Những lý do bạn nên học ACCA tại FTMS Global:

  • FTMS là đơn vị ĐẦU TIÊN và LỚN NHẤT đào tạo chương trình ACCA tại Việt Nam
  • FTMS là đơn vị DUY NHẤT tại Việt Nam đào tạo đủ 13 môn của chương trình ACCA
  • FTMS là đơn vị DUY NHẤT tại Việt Nam có đội ngũ giảng viên trong nước và giảng viên QUỐC TẾ đều là chuyên gia hàng đầu về Kế Toán - Kiểm Toán
  • Lecture notes ĐỘC QUYỀN do giảng viên đúc kết và biên soạn
  • Tư vấn lộ trình học 1:1 bài bản và hiệu quả nhất cùng chuyên viên tư vấn đào tạo nhiều năm kinh nghiệm
  • Cơ sở vật chất hiện đại & Các tiện ích khác hỗ trợ học viên tối đa trong quá trình học

Khóa luyện thi chứng chỉ ACCA tại FTMS Global bao gồm:

  • Khóa học ACCA được tổ chức 4 khóa / năm để chuẩn bị cho các kỳ thi: Lớp thường được khai giảng vào đầu tháng 3, 6, 9, 12 hàng năm (trước các kỳ thi 3 tháng)
  • Chương trình ACCA được học hầu hết vào buổi tối và cuối tuần
  • Học viên có thể chọn học toàn bộ chương trình (gồm 13 môn học) để lấy bằng ACCA do Hiệp Hội Kế Toán Công Chứng Anh Quốc (ACCA) cấp; hoặc chỉ học một số môn trong chương trình để nâng cao kỹ năng và kiến thức. Trong trường hợp học nâng cao kỹ năng và kiến thức, các bạn sẽ được cấp Chứng Chỉ Hoàn Thành Khóa Học của FTMS Việt Nam.
  • Chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh và tiếng Việt và với các chuyên gia giảng dạy trong nước và quốc tế
  • Cấu trúc chương trình học: chương trình học luyện thi của FTMS Việt Nam bao gồm các phần có tính chất bổ trợ lẫn nhau giúp cho khóa học đạt hiệu quả cao nhất và giúp học viên nâng cao kiến thức và kỹ năng thi:
    • Buổi học bồi dưỡng kiến thức cơ bản (refresher course). Buổi học này chỉ áp dụng cho một số môn.
    • Giai đoạn tự học trước khi học lý thuyết
    • Giai đoạn học lý thuyết
    • Giai đoạn làm bài tập sau khi học lý thuyết
    • Buổi học kèm giải bài tập (question-based session). Buổi học này chỉ áp dụng cho 1 số môn
    • Bài kiểm tra tiến độ
    • Giai đoạn ôn tập
    • Bài thi thử

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phòng 905, Tầng 9, Sunwah Tower 115 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1

Điện thoại: 093 111 3020

Fanpage: https://www.facebook.com/ftmstphcm/

Website: ftmsglobal.edu.vn

FTMS Global ảnh 1
FTMS Global
FTMS Global ảnh 2
FTMS Global
Top 3
(có 0 lượt vote)

Smart Train

Chứng chỉ ACCA là một trong những chứng chỉ vô cùng danh giá được hàng trăm nghìn người theo đuổi trên toàn thế giới. Và Việt Nam cũng không ngoại lệ, xã hội ngày càng phát triển nhu cầu sở hữu chứng chỉ ACCA ngày càng được tăng cao. Bạn đang có nhu cầu học ACCA tại Hồ Chí Minh nhưng không biết ở đâu? Bạn đang tìm kiếm một địa chất học ACCA chất lượng cung cấp cho bạn nhiều kiến thức bổ sung để bạn thi đậu các cuộc thi ACCA. Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Smart Train.


Smart Train được thành lập từ năm 2009. Là một trong những tổ chức đào tạo hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các chương trình đào tạo Kế toán – Kiểm toán – Tài chính quốc tế chuyên sâu bao gồm Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA).


Ưu điểm vượt trội khi tham gia các khóa học ACCA tại Smart Train:

  • Kinh nghiệm đào tạo ACCA 13 năm
  • Tổ chức Việt Nam đầu tiên được Hiệp hội ACCA công nhận Platinum 2015
  • Được tín nhiệm bởi hơn 5.000 học viên ACCA đến từ các công ty kiểm toán Big4s, công ty niêm yết, MNCs, ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán…
  • Giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy ACCA và làm việc thực tế ở các MNCs, Big4s, Audit Firms ...
  • Tỷ lệ đỗ cao với nhiều học viên đạt được danh hiệu Thủ khoa (Prize Winner) tại Việt Nam và toàn cầu
  • Tùy chọn cách học trực tuyến hoặc trực tiếp với phương pháp Hybrid Learning
  • Kết nối và tương tác trực tiếp với giảng viên, giúp giải đáp thắc mắc ngay tại lớp học; tạo động lực và kỷ luật học tập theo lộ trình học - thi đề ra
  • Cơ hội giao lưu trực tiếp, kết nối quan hệ (networking) với các bạn học cùng lớp và giảng viên đến từ nhiều tổ chức, ngành nghề khác nhau
  • Cam kết tỉ lệ thi đỗ 100%

Liên hệ Ban Tư vấn Đào tạo để nhận hướng dẫn lộ trình chinh phục văn bằng ACCA phù hợp nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 9, Giầy Việt Plaza, 180-182 Lý Chính Thắng, Q. 3, TP. HCM

Điện thoại: 0984 337 701

Fanpage: https://www.facebook.com/smarttrain.edu.vn/

Website: smarttrain.edu.vn

Smart Train ảnh 1
Smart Train
Smart Train ảnh 2
Smart Train
Top 4
(có 0 lượt vote)

Học viện APT - Đào tạo kế toán, kiểm toán, tài chính

Như các bạn đã biết, hiện nay trên thị trường lao động nếu chỉ sở hữu tấm bằng đại học sẽ không mang lại quá nhiều lợi thế khi tham gia quá trình tuyển dụng. Vì vậy việc theo đuổi các chương trình, bằng cấp quốc tế luôn là hướng đi được nhiều người lựa chọn để làm nổi bật CV của mình khi tham gia ứng tuyển vào các doanh nghiệp (đặc biệt là các công ty có vốn đầu tư nước ngoài, các công ty đa quốc gia,…). Với việc cung cấp kiến thức chuyên sâu và tính ứng dụng thực tế cao qua từng môn học, ACCA (chứng chỉ kế toán công chứng Anh quốc) luôn được coi là ưu tiên số một cho sinh viên chuyên ngành khối kinh tế (kế toán, kiểm toán, tài chính và thuế).


Chính bởi những lợi ích mà ACCA mang lại đã khiến nhiều học viên vô cùng yêu thích và mong muốn có được. Vậy nếu bạn muốn sở hữu tấm bằng ACCA thì phải bắt đầu từ đâu? Câu trả lời hay nhất là bạn nên tìm đến những trung tâm, đơn vị uy tín vể dịch vụ đào tạo ACCA. Và Học Viện APT – Đào tạo Kế toán, kiểm toán, tài chính xứng đáng là gợi ý lý tưởng nhất dành cho bạn.


Học Viện APT – Đào tạo Kế toán, kiểm toán, tài chính là một trong những địa chỉ học ACCA uy tín, chất lượng được nhiều học viên đánh giá cao theo Alltop khảo sát được. Có đến 90% học viên khi tham gia khóa học tại đây đểu đạt kết quả cao tại các cuộc thi ACCA và thăng tiến được nhiều vị trí cao tại các công ty lớn.


Và để xứng đáng với vi trí uy tín chất lượng, APT luôn tuyển chọn khắt khe đội ngũ giảng viên bởi APT hiểu rằng đây là yếu tố then chốt giúp học viên đạt được kết quả cao. Tất cả giảng viên đều là những người có trình độ chuyên môn cao và làm việc ở nhiều vị trí lãnh đạo cao cấp. Bên cạnh đó với lộ trình đào tạo rõ ràng nội dung bám sát với đề thi, chắc chắn khi đến với APT bạn sẽ có nền kiến thức vững chắc để tham gia các cuộc thi ACCA.


Đặc biệt, các môn học của trong chương trình ACCA tại đây không chỉ dừng lại ở lý thuyết mà còn giúp học viên tập thói quen suy luận logic, kết nối các kiến thức đã học từ cấp độ nền tảng đến những môn trong cấp độ kỹ năng và cấp độ chuyên nghiệp để áp dụng vào công việc thực tế. Đảm bảo, sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ tự tin hẳn lên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9 Trương Quyền, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0965 855 969 hoặc 0282 253 3578

Website: https://apt.edu.vn/

Học viện APT - Đào tạo kế toán, kiểm toán, tài chính ảnh 1
Học viện APT - Đào tạo kế toán, kiểm toán, tài chính
Học viện APT - Đào tạo kế toán, kiểm toán, tài chính ảnh 2
Học viện APT - Đào tạo kế toán, kiểm toán, tài chính
Trên đây là danh sách các địa chỉ học ACCA tốt nhất TP. HCM. Alltop mong qua bài viết ở trên, mỗi người sẽ tìm được cho mình một địa chỉ uy tín để trau dồi kiến thức ACCA cũng như kinh nghiệm liên quan của riêng mình!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Học viện APT - Đào tạo kế toán, kiểm toán, tài chính