Top 3 Địa chỉ học tiếng Nga uy tín nhất tại TP. HCM

311

Tiếng Nga là một trong những ngôn ngữ khó nên để xác định phương pháp nào phù hợp, bạn sẽ cần xem xét cẩn thận về tài chính, thời gian và phương pháp học ưa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phuong Nam Education

Phuong Nam Education được đánh giá là một trong những trung tâm tư vấn du học cũng như đào tạo tiếng Nga tốt nhất TP. HCM. Với hơn 11 năm kinh nghiệm cùng bề dày thành tích trong đào tạo, trung tâm Phương Nam luôn là điểm đến đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm khóa học tiếng Nga chất lượng.


Ưu điểm khi tham gia lớp học tiếng Nga tại đây:

  • Trung tâm cam kết đầu ra chuẩn khung ngôn ngữ Châu Âu, trang bị kiến thức đầy đủ để thi lấy chứng chỉ TORFL/TRKI (ТРКИ)
  • Đội ngũ giáo viên giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, trải qua quy trình tuyển dụng khắt khe, tập huấn kỹ năng sư phạm định kỳ
  • Mỗi học viên tại trung tâm được sở hữu 1 tài khoản riêng, tích hợp lịch học, tài liệu, file nghe trên app
  • Học viên được đánh giá chất lượng buổi học qua từng buổi học
  • Mỗi lớp giới hạn học viên giúp giáo viên theo sát từng học viên

Bên cạnh đó, với chương trình học được thiết kế riêng theo nhu cầu của học viên học theo hình thức 1 kèm 1, học viên sẽ được giáo viên điều chỉnh lượng kiến thức theo tốc độ tiếp thu giúp quá trình học diễn ra thuận lợi và đạt được kết quả tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 357 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, TP HCM

Điện thoại: 1900 7060 & 028 3622 8849

Email: info@duhocmy.edu.vn

Website: hoctiengnga.com

Phuong Nam Education ảnh 1
Phuong Nam Education
Phuong Nam Education ảnh 2
Phuong Nam Education
Top 1
(có 0 lượt vote)

Khoa tiếng Nga, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Khoa tiếng Nga, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh là đơn vị thực hiện việc đào tạo song ngữ Nga – Anh. Tại đây, học viên sẽ được học tập dưới sự giảng dạy của 20 giảng viên là tiến sĩ, thạc sĩ tiếng Nga và tiếng Anh cùng đội ngũ các chuyên gia và giảng viên thỉnh giảng trong và ngoài nước.


Hàng năm khoa bổ sung sách giáo khoa, giáo trình, sách tham khảo, băng đĩa mới phục vụ cho việc nghiên cứu và học tập; tổ chức Hội nghị, Nghiên cứu Khoa học của giảng viên và sinh viên, phát hành kỉ yếu NCKH tổ chức các hoạt động giao lưu ngoại khóa với sự hợp tác chặt chẽ và hiệu quả từ Đoàn-Hội sinh viên và Câu lạc bộ tiếng Nga/ tiếng Anh. Sinh viên tử năm thứ 3 thực hiện rèn luyện và thực tập nghiệp vụ tại các công sở trong và ngoài ngành giáo dục.


Ngoài ra, theo thỏa thuận của Hợp đồng tài trợ đã được kí kết giữa Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh và Quĩ Giới Nga Ngữ về việc thành lập Trung tâm Nga tại Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12/11/2010 Trung tâm Nga đã chính thức đi vào hoạt động. Trung tâm, với sự chỉ đạo trực tiếp từ Quĩ, đã triển khai nhiều hình thức hoạt động hiệu quả nhằm quảng bá tiếng Nga và văn hóa Nga, đem đến triển vọng phát triển tiếng Nga và sự lớn mạnh của Khoa Tiếng Nga.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 280 An Dương Vương, P.4, Q.5, TP. HCM
Điện thoại: 0842 838 352

Website: doantn.hcmue.edu.vn
Fanpage: facebook.com/khoanga.hcmue

Khoa tiếng Nga, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh ảnh 1
Khoa tiếng Nga, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Khoa Ngôn ngữ Nga, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM

Khoa Ngôn ngữ Nga, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM là nơi hội tụ sinh viên yêu thích tiếng Nga từ nhiều tỉnh, thành phía Nam, đặc biệt với số lượng đông đảo tại trung tâm TP. HCM. Học tập tại đây, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức tổng quát về các nhóm ngành khoa học nhân văn và xã hội; có khả năng vận dụng kiến thức khoa học cơ bản trong các lĩnh vực hoạt động của đời sống; có hiểu biết về các vấn đề kinh tế, chính trị, văn hóa và môi trường của Việt Nam và thế giới.


Bên cạnh đó, sinh viên sẽ được trang bị, học tập kiến thức nền tảng cơ bản và chuyên sâu về tiếng Nga, kiến thức nền tảng về văn hóa, văn học, xã hội, lịch sử - địa lý của nước Nga, kiến thức chuyên ngành về dịch thuật tiếng Nga, tiếng Nga thương mại và du lịch,... cũng như nắm vững kiến thức thực hành, có khả năng vận dụng các kiến thức về ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp ở mức độ tương đối thành thạo và sử dụng linh hoạt, hiệu quả kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Nga cho các mục đích xã hội, học thuật và nghề nghiệp tương ứng với trình độ B2 theo khung tham chiếu châu Âu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phòng A.105 -10-12 Đinh Tiên Hoàng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 028 3829 3828

Khoa Ngôn ngữ Nga, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM ảnh 1
Khoa Ngôn ngữ Nga, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM
Trên đây là những địa chỉ học tiếng Nga uy tín nhất tại TP. HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/