Top 5 Địa chỉ học trang điểm cá nhân tốt nhất tại Cần Thơ

52

Trang điểm là cách để tôn lên những đường nét trên gương mặt vào những dịp đi chơi cùng bạn bè, đi tiệc, đi du lịch,… Sau đây là danh sách các Địa chỉ học...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hoàng Ngân Make Up là một điểm học makeup cá nhân tại Cần Thơ được các bạn gái văn phòng và cả những quý cô đã có gia đình tin tưởng và yêu thích.

 

Với thời gian học linh hoạt theo lịch rảnh của đôi bên. Cùng nội dung học phù hợp với nhu cầu mỗi cá nhân. Hoàng Ngân Make Up cam kết sau khi kết thúc khoá học các bạn sẽ tự tin hơn và không cần chi quá nhiều tiền vào make up mỗi khi tiệc tùng. Ngoài ra vẫn có khoá học tài trợ toàn bộ mỹ phẩm và dụng cụ trong suốt quá trình học (các bạn sẽ được trải nghiệm những dòng mỹ phẩm cao cấp, để sau khi kết thúc khoá học các bạn sẽ chọn được dòng mỹ phẩm phù hợp với mình).

 

Ngoài makeup cá nhân, Hoàng Ngân Make Up còn tuyển sinh các khoá học: cô dâu chuyên nghiệp, douyin, nâng cao tổng hợp, nâng cao cấp tốc, nâng cao tóc... Đến nay, các khóa học của Hoàng Ngân Make Up luôn thu hút đông đảo học viên tham gia và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 Đinh Tiên Hoàng, phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, tp Cần Thơ

Điện thoại: 0913730788

Facebook: https://www.facebook.com/ngan.nguyen.5454

Hoàng Ngân Make Up ảnh 1
Hoàng Ngân Make Up
Hoàng Ngân Make Up ảnh 2
Hoàng Ngân Make Up
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mai Hương Makeup Academy

Học makeup cá nhân tại Mai Hương Makeup Academy sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn, không chỉ giúp bạn trở nên tự tin hơn về vẻ ngoài mà còn cho phép bạn thể hiện cá tính của mình qua cách trang điểm. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến.

 

Khi tham gia khóa học trang điểm cá nhân của Mai Hương Makeup Academy, bạn sẽ được học hỏi những kỹ năng trang điểm chuyên nghiệp từ A đến Z. Từ cách nhận biết và sử dụng các sản phẩm trang điểm phù hợp với từng loại da và khuôn mặt. Các kỹ thuật trang điểm cơ bản và nâng cao, bao gồm trang điểm da, mắt, môi, mày,… Cho đến cách tạo nên những lớp trang điểm hoàn hảo, lâu trôi và phù hợp với từng hoàn cảnh.

 

Thêm vào đó, học viên còn  được học tập trong môi trường hiện đại, khang trang, tạo điều kiện tối ưu cho việc tiếp thu kiến thức và thực hành. 

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số C4, Khu dân cư Hàng Bàng, Lộ 91B, Cần Thơ

Điện thoại: 0906832183

Facebook: https://www.facebook.com/maihuongmakeupacademy

Mai Hương Makeup Academy ảnh 1
Mai Hương Makeup Academy
Mai Hương Makeup Academy ảnh 2
Mai Hương Makeup Academy
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn học trang điểm cá nhân ở đâu sẽ mang lại hiệu quả thì Vân Hà Makeup Academy sẽ là một sự lựa chọn rất đáng để xem xét.

 

Vân Hà Makeup Academy chuyên tuyển sinh các khóa học:

  • Makeup cá nhân 1:1
  • Makeup chuyên nghiệp
  • Makeup nâng cao

 

Tại Vân Hà Makeup Academy, khoá học trang điểm cá nhân luôn được trang bị cho học viên kiến thức mang tính ứng dụng cao vào đời sống thường ngày, kỹ thuật đơn giản, không đòi hỏi sức sáng tạo cầu kỳ hay tâm hồn dạt dào cảm hứng của một nghệ sĩ. Nếu bạn là sinh viên, bạn sẽ được hướng dẫn makeup theo phong cách nhẹ nhàng và trẻ trung. Nếu bạn là nhân viên văn phòng, khóa học sẽ hướng tới phong cách chững chạc và chỉn chu. Và nếu bạn là người thường xuyên biểu diễn văn nghệ thì phong cách mà bạn được hướng tới lại là nổi bật, đậm nét.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33, B11 KDC 91B, An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0939 84 78 99

Facebook: https://www.facebook.com/MakeUpMCVanHa/

Vân Hà Makeup Academy ảnh 1
Vân Hà Makeup Academy
Vân Hà Makeup Academy ảnh 2
Vân Hà Makeup Academy
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lương Su Makeup Academy

Phụ nữ sinh ra không phải ai cũng đều biết trang điểm, tô son, đánh phấn, đánh má hồng để khiến mình trở nên xinh đẹp hơn. Nhằm giúp xóa tan sự lo âu ấy, Lương Su Makeup Academy mang đến khóa học trang điểm cá nhân dành cho tất cả chị em trong mọi độ tuổi, giúp phụ nữ xinh đẹp, tự tin. 

 

Tại Lương Su, bạn sẽ được đào tạo bài bản bởi giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về xu hướng trang điểm mới nhất. Chương trình học được thiết kế khoa học, chú trọng vào thực hành, giúp bạn thành thạo các kỹ năng trang điểm cá nhân cơ bản, đồng thời có khả năng phân tích ưu nhược điểm gương mặt để tìm ra phong cách trang điểm phù hợp nhất với bản thân. 

 

Bên cạnh đó, giáo trình cập nhật liên tục các xu hướng trang điểm, làm tóc hot nhất. Lương Su cam kết mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập chất lượng và hiệu quả nhất.

 

Ngoài đào tạo makeup cá nhân, Lương Su còn tuyển sinh Khoá Makeup Nâng Cao - Chuyên Nghiệp, Khoá Tóc Nâng Cao - Chuyên Nghiệp.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 94 Ung Văn Khiêm, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0833512515

Facebook: https://www.facebook.com/nie.su.9

Lương Su Makeup Academy ảnh 1
Lương Su Makeup Academy
Lương Su Makeup Academy ảnh 2
Lương Su Makeup Academy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ngọc Mị Makeup

Ngọc Mị Makeup tự hào là một trong những nơi uy tín để học viên tìm đến học nghề. Càng tự hào hơn, nơi đây luôn là nơi khiến mọi chị em trở nên xinh đẹp, tự tin hơn với khóa học makeup cá nhân chuyên nghiệp.

 

Khóa học trang điểm cá nhân tại Ngọc Mị Makeup mang đến cho bạn những kiến thức nền tảng thiết yếu để tự tin tỏa sáng mỗi ngày. Bạn sẽ được trang bị kiến thức về các phong cách trang điểm thịnh hành, giúp bạn luôn cập nhật xu hướng và biến hóa phong cách đa dạng. Học được cách tạo ra từng đường nét hoàn hảo, khám phá bí quyết chọn lựa được sản phẩm phù hợp với mọi loại da và tạo ra tác phẩm hoàn hảo.

 

Bên cạnh đó, cô giáo dạy tận tâm 1 kèm 1 luôn theo sát học viên. Tạo điều kiện tốt cho học viên học hiểu áp dụng thực tế hêt tất cả kiến thức.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 đường Nguyễn Bình, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0772197475

Facebook: https://www.facebook.com/makeupngocmi/

Ngọc Mị Makeup ảnh 1
Ngọc Mị Makeup
Ngọc Mị Makeup ảnh 2
Ngọc Mị Makeup
Với những thông tin về các địa chỉ học trang điểm cá nhân tốt nhất tại Cần Thơ mà Alltop vừa chia sẻ, hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ học trang điểm cá nhân phù hợp cho mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .