Top 8 Địa chỉ học trang điểm chuyên nghiệp nhất Vũng Tàu

8953

Trang điểm không chỉ đơn giản là để làm đẹp mà nó đã dần trở thành một nghề kiếm cơm của rất nhiều bạn trẻ cả nam và nữ. Chỉ cần có chút hoa tay...xem thêm ...

Top 0
(có 6 lượt vote)

Nguyễn Tuyết Trâm Makeup

Bạn muốn chọn Makeup Artist là một sự nghiệp nghiêm túc cho mình để thoả mãn đam mê đồng thời vẫn kiếm ra vài chục triệu đồng 1 tháng, nhưng đang phân vân không biết nên học Trang điểm chuyên nghiệp tại trung tâm đào tạo makeup nào uy tín ở Vũng Tàu? Bạn sẽ tìm được câu trả lời cho mình ngay sau khi đến với Khóa học trang điểm tại Nguyễn Tuyết Trâm Makeup.


Đăng kí 1 lần - Nhận 4 khoá học tại Nguyễn Tuyết Trâm Makeup:

  • Khoá học Makeup cá nhân trị giá 3.000.000
  • Khoá học Makeup Pro
  • Khoá học Tóc cô Dâu chuyên nghiệp (Quà tặng đặc biệt trị giá 10.000.000 )
  • Khoá học kĩ năng mềm, phương thức tổ chức và xây dựng hình ảnh công việc

Khóa make up chuyên nghiệp tại Nguyễn Tuyết Trâm Makeup luôn được đầu tư bài bản từ tất cả các yếu tố hỗ trợ gồm giáo trình, giảng viên, nội dung chương trình đào tạo và các chế độ hỗ trợ cho học viên nhằm tạo điều kiện tốt nhất để những ai đang theo đuổi con đường này có thể lĩnh hội đầy đủ các kiến thức chuyên môn cũng như thành thạo kỹ năng và tự tin hành nghề ngay sau khi hoàn thành khóa học.


Nguyễn Tuyết Trâm Makeup Academy khẳng định được vị trí của mình, là cái nôi đào tạo chuyên nghiệp, chất lượng cao và tự hào là học viện dẫn đầu xu hướng, hướng học viên đến sự hoàn hảo trong cách thực hiện đến hình ảnh sản phẩm:

  • Chương trình học được thiết kế bài bản chuẩn Quốc Tế, với giáo án biên soạn Việt hoá và hòan toàn mới giúp các học viên tiếp cận và rèn luyện toàn diện về kiến thức và kỹ năng tay nghề
  • 100% giờ học Makeup do Master Nguyễn Tuyết Trâm đứng lớp đào tạo
  • Không gian giảng dạy đầy đủ trang thiết bị hiện đại bậc nhất
  • Đội ngũ giảng viên kì cựu, nhiệt tình, có kinh nghiệm trợ giảng lâu năm
  • Phương pháp học trực quan, 90% giờ học thực hành
  • Thời gian biểu đa dạng phù hợp với các bạn có công việc bận rộn
  • Tạo dựng profile chuyên nghiệp cho học viên trước khi ra nghề, sàng lọc đầu ra uy tín
  • Học viên sau khi tốt nghiệp được ưu tiên tuyển dụng tại Nguyễn Tuyết Trâm Makeup Store.

Tất cả những gì Nguyễn Tuyết Trâm Makeup có ngày hôm nay. Thất bại – thành công – vinh quang hay cả cách kiếm tiền. Tuyết Trâm Makeup đều chia sẻ với những người đã – đang và sẽ là học trò của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia lớp học tại thời điểm vàng để thu lại ngay kinh phí bỏ ra đầu tư khoá học ngay khi khoá học kết thúc . Chưa có 1 công việc nào có thể thu hồi vốn đầu tư nhanh như vậy đâu nhé các bạn đang chần chừ ơi...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 316 Trương Công Định, Phường 8, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0937 860 895

Facebook: https://www.facebook.com/nguyentuyettrammakeup/

Nguyễn Tuyết Trâm Makeup ảnh 1
Nguyễn Tuyết Trâm Makeup
Nguyễn Tuyết Trâm Makeup ảnh 2
Nguyễn Tuyết Trâm Makeup
Top 1
(có 2 lượt vote)

Ton Makeup & Academy

Phong cách makeup đẹp thôi chưa đủ mà còn cần phải hòa hợp với nhiều yếu tố khác như màu da, trang phục và kiểu tóc để tổng thể trông hài hòa và phù hợp cho từng hoàn cảnh và môi trường nhất định. Đó là lý do ngoài kiến thức chuyên môn về makeup bạn còn nên tìm hiểu thêm về thời trang lẫn làm tóc để bổ trợ. Và hãy đến với Ton Makeup & Academy để được trãi nghiệm những bài học những công thức mới và chuyên nghiệp nhất. Nơi đây sẽ truyền lại cho bạn những điều tâm huyết nhất, những kỹ năng kinh nghiệm từng có để giúp bạn dể hiểu và tay nghề được nâng cao một cách hiệu quả nhất.

Tại Ton Makeup có những ưu đãi rất lớn dành cho các học viên mới :

  • Khoá tạo mẫu tóc chuyên nghiệp
  • Tài trợ toàn bộ mỹ phẩm, màu mắt, và son môi trong suốt thời gian học với các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như: Bobi brown, Mac, clio, makeup for ever ....
  • Khi tham gia khoá học, học viên còn được trải nghiệm thực tế với các khách hàng, các show thời trang , các show cô dâu để học hỏi kinh nghiệm

Ton Makeup tin chắc rằng sẽ là điều thực sự thú vị khi các bạn tham gia học để tìm tòi và trau dồi kỹ năng cho bản thân cũng như củng cố vốn kiến thức thiết yếu cần có với nghề trang điểm hiện nay. Hãy từng bước xây ước mơ của mình bằng cách tham gia khóa đào tạo trang điểm chuyên nghiệp tại Ton Makeup. Là chuyên viên trang điểm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Ton Makeup & Academy sẽ cùng bạn tạo dựng và vun đắp ước mơ trở thành một chuyên gia trang điểm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 53B Cô Giang, Phường 4, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0909 232 387

Facebook: https://www.facebook.com/bonta.baton

Fanpage: https://www.facebook.com/makeupbaton

Ton Makeup & Academy ảnh 1
Ton Makeup & Academy
Ton Makeup & Academy ảnh 2
Ton Makeup & Academy
Top 2
(có 2 lượt vote)

Tâm Bùi Academy

Bạn lo lắng vì ra trường không có việc làm? Bạn có niềm đam mê với makeup? Hãy đăng ký để trở thành thành viên tiếp theo của lớp học Trang điểm của Tâm Bùi Academy, nơi hội tụ những tài năng trẻ đầy nhiệt huyết, cùng chung một niềm đam mê trở thành makeup artist, đảm bảo học viên thành thạo nghề chỉ sau 3 tháng.


Để phù hợp với mục đích của từng học viên, Tâm Bùi Academy đã chính thức mở đăng ký các khoá học Makeup Chuyên nghiệp, Khóa học Makeup Nâng cao. Mỗi lớp Tâm Bùi Academy chỉ tối đa 10 học viên, nhằm đảm bảo chất lượng việc giảng dạy. Quá trình học được đào tạo từ cơ bản (lý thuyết + thực hành) đến chuyên sâu: Makeup khách tiệc, cô dâu, chụp ảnh ,sân khấu, phong cách makeup trong và ngoài nước, các tone thời trang hiệu ứng beauty...


Nếu bạn đang phân vân tìm một nơi uy tín để phát triển bản thân thì Tâm Bùi Academy là một sự lựa chọn đúng đắn vì:

  • Được trực tiếp chuyên gia trang điểm Tâm Bùi đứng lớp với giáo trình bài bản đúc kết từ 10 năm kinh nghiệm trong nghề
  • Học tập trong môi trường đầy đủ tiện nghi hiện đại, chuyên nghiệp, thoải mái, vui vẻ, tạo cảm hứng cho học viên
  • Học từ kiến thức cơ bản như chọn mỹ phẩm, cách dưỡng da, cách cầm cọ
  • Được update những phong cách hot trend mới nhất: Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, đến các makeup look nâng cao
  • Khoá học chuyên nghiệp sẽ được học và cọ sát thực tế trong vòng 3 tháng
  • Luôn cập nhật những xu hướng HOT nhất
  • CAM KẾT không giấu nghề và luôn hết mình với các học viên.

Ngoài ra bạn còn được học cách phân biệt chuyên sau từng loại da và cách xử lý nền cho từng loại da và màu da khác nhau trong công việc makeup, được học các kiểu tóc từ cơ bản cho đến nâng cao mang tính ứng dụng cao trong công việc makeup. Xây dựng hình ảnh, phong cách riêng cho học viên luôn là tiêu chí giảng dạy mà Tâm Bùi hướng đến. Chính vì thế, hãy tìm đến Tâm Bùi Academy nếu thật sự bạn tin make up chính là con đường của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 58 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0908 255 977

Email: hongtam1990@yahoo.com

Facebook: https://www.facebook.com/buiminhhongtam

Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoitambui/

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Tâm Bùi Academy ảnh 1
Tâm Bùi Academy
Tâm Bùi Academy ảnh 2
Tâm Bùi Academy
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ngân Kim Makeup Academy (Thành Vinh Bridal)

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành make up, Ngân Kim Makeup - một trong những chuyên gia trang điểm hàng đầu Vũng Tàu, sẽ giúp bạn có kiến thức chuyên sâu trong trong ngành cũng như kích thích niềm đam mê make up và sáng tạo của bạn.


Là xu hướng tất yếu khi phụ nữ ngày càng đòi hỏi cao hơn về làm đẹp. Đây là thời điểm cực kì thích hợp cho bạn bắt đầu và có thể thoả sức tự tin tung hoành. Ngày trở thành Chuyên viên Make up của bạn sẽ không còn xa vời vì có cô giáo Ngân Kim siêu nhiệt tình đang hỗ trợ bạn:

  • Học 1 lần, làm 1 đời, cập nhật mãi mãi. Không phát sinh chi phí khi quay lại cập nhật
  • Đảm bảo tay nghề, kiến thức cho bạn khi ra nghề
  • Tự chủ được thời gian với nhiều khung giờ học linh động
  • Kinh nghiệm gần 10 năm
  • Bảo hành trọn đời cho học viên về mặt kiến thức, xu hướng
  • Xây dựng hình ảnh profile chuyên nghiệp khi ra nghề
  • Luôn đồng hành và sẻ chia, hỗ trợ mỹ phẩm dụng cụ, ăn ở trong quá trình học.

Đến với khóa học của Ngân Kim Makeup bạn sẽ được đào tạo những kiến thức và kĩ năng từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Chất lượng và uy tín chính là điều mà Ngân Kim Makeup mang lại sự tin tưởng cho học viên của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 52A Lương Văn Can, Phường 2, TP. Vũng Tàu (Thành Vinh Bridal)

Điện thoại: 0945 224 749

Email: quoccuongvt1984@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100045146745724

Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhVinhBridal

Ngân Kim Makeup Academy (Thành Vinh Bridal) ảnh 1
Ngân Kim Makeup Academy (Thành Vinh Bridal)
Ngân Kim Makeup Academy (Thành Vinh Bridal) ảnh 2
Ngân Kim Makeup Academy (Thành Vinh Bridal)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mya Makeup & Academy

Hiểu được nhu cầu làm đẹp và thư giãn ngày càng tăng của phái đẹp cũng như mong muốn đem công nghệ chăm sóc thẩm mỹ tiên tiến nước ngoài đến với Việt Nam để giúp phụ nữ Việt trở nên xinh đẹp, tự tin và thành công hơn trong xã hội, Mya Makeup & Academy với các chuyên ngành đào tạo: trang điểm thẩm mỹ, thiết kế và tạo mẫu tóc,... đã ra đời. Trong đó, các khóa học trang điểm giúp bổ sung kiến thức hoàn thiện kỹ năng chăm sóc da, biết cách trang điểm khi đến công sở, phỏng vấn xin việc, dạo phố hay dự tiệc… được rất nhiều học viên yêu thích.


Để đạt đến tay nghề điêu luyện như ngày hôm nay, Makeup Artist Mya đã luôn phải tìm tòi học hỏi, thường xuyên cập nhật các xu hướng trang điểm, làm tóc mới trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, chị cũng tích cực tham gia các lớp học của các chuyên gia đầu ngành. Chính vì thế, khi bạn đến với Mya Makeup, học viên sẽ có cơ hội lựa chọn một khóa đào tạo phù hợp với trình độ, sở thích và nhu cầu của bản thân. Mọi khóa đào tạo tại trung tâm đều có mức học phí phải chăng nhất và đảm bảo không thu thêm bất cứ khoản phụ phí nào khác.


Đặc biệt, tham gia các lớp học tại Mya Makeup, học viên luôn có điều kiện thực hành và được cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất để tự tin hành nghề, khẳng định chỗ đứng trong lĩnh vực trang điểm và thẩm mỹ. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Fanpage hoặc Hotline của Mya Makeup để đăng ký theo học những lớp học trang điểm (trang điểm chuyên nghiệp, trang điểm cô dâu, trang điểm cá nhân…).


Những khóa học trang điểm ở đây được chia làm cấp bậc với nhiều trình độ khác nhau để phù hợp với tất cả mọi người. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với quyết định đăng ký theo học tại Mya Makeup khi được học hỏi chuyên môn từ nhiều chuyên viên dạy trang điểm giàu kinh nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 756/6 Trần Phú, P. Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0937 004 118

Website: https://makeupmya.business.site/

Facebook: https://www.facebook.com/MakeupArtist.Mya

Fanpage: https://www.facebook.com/Makeup.Mya

Mya Makeup & Academy ảnh 1
Mya Makeup & Academy
Mya Makeup & Academy ảnh 2
Mya Makeup & Academy
Top 5
(có 3 lượt vote)

Yumi Makeup Academy

Là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn yêu thích và muốn học style trang điểm tự nhiên, Yumi Makeup Academy sẽ là lời gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến ngày hôm nay. Style make up tự nhiên với điểm nhấn vào làn da căng bóng luôn được nhiều bạn nữ yêu thích và lựa chọn. Đây là phong cách phù hợp làn da châu Á đang rất thịnh hành mà rất nhiều học viên và chuyên gia trang điểm hiện nay lựa chọn để theo đuổi nghề trang điểm chuyên nghiệp.


Yumi Makeup Academy hướng dẫn học viên cách nhấn nhá cho đôi mắt cùng lớp nền căng bóng để làm nổi bật các nét đẹp vốn có đúng style, tính cách của mỗi người chính là điều mà Yumi Makeup tạo ra sự khác biệt so với địa chỉ đạo tạo trang điểm khác tại Vũng Tàu.


Yumi Makeup sẽ đem lại những gì cho học viên? Với tiêu chí: không giấu nghề và kèm sâu sát từng học viên:

  • Được phát giáo trình make up và tóc chuyên nghiệp. Cấp chứng chỉ tốt nghiệp
  • Đăng ký học 1 lần được học trọn đời: quay lại học nâng cao miễn phí bất kỳ khi muốn
  • Tài trợ toàn bộ mỹ phẩm cao cấp nhất trong quá trình học từ các thương hiệu: Make up for ever, Mac, Bobbi Brown, Dior, Chanel, Huda beauty, YSL, Estee lauder...
  • Hỗ trợ phụ kiện quần áo đầy đủ để học viên làm concept hình ảnh đẹp để làm quảng cáo sau khi tốt nghiệp
  • Hướng dẫn chụp ảnh,chỉnh ảnh cho học viên
  • Tư vấn cách sử dụng mỹ phẩm cho từng loại da, phù hợp điều kiện kinh tế của từng học viên
  • Hổ trợ Học viên mua mỹ phẩm giá vốn, không bán mỹ phẩm cho học viên, học viên được nhận làm CTV phân phối mỹ phẩm cao cấp
  • Được đi ngoại cảnh thực tế, được make cho khách và trả công như thợ bình thường.

Lớp do M.U.A Yumi trực tiếp giảng dạy tận tâm để các bạn tiếp thu bài 1 cách nhanh nhất và rõ ràng nhất. Nếu bạn có niềm đam mê với trang điểm nhưng chưa được Yumi Makeup Academy sẽ là nơi chắp cách cho ước mơ trở thành chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10 Lê Lai, Phường 3, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0797 720 123

Facebook: https://www.facebook.com/house.yumi.52

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100062922445059

Yumi Makeup Academy ảnh 1
Yumi Makeup Academy
Yumi Makeup Academy ảnh 2
Yumi Makeup Academy
Top 6
(có 1 lượt vote)

Ngọc Ny Makeup

Make up là nghề đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi nhu cầu được đẹp của mỗi chúng ta ngày càng cao! Vậy nên lựa chọn ai để đem lại cho bạn một cái nghề chắc chắn trong tay! Tại Vũng Tàu, Ngọc Ny Makeup luôn là bước đà để tạo dụng một tương lai tươi sáng cho bạn, là nơi sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực, trao cho bạn chiếc chìa khoá để có thể mở được cánh cửa cho tương lai.


Ngoài việc học kĩ năng, học viên tại Ngọc Ny Makeup luôn được thảo luận về các xu hướng mới và tác phong nghề nghiệp - những điều kiện rất quan trọng để trở thành một Makeup Artist Pro. Với tư cách là một người thầy, chị Ngọc Ny (chủ tiệm Ngọc Ny bridal) luôn mong muốn học viên của mình sẽ đều xuất phát từ niềm đam mê với Makeup và dành trọn thời gian cho việc học 1 cách nghiêm túc.

Tại Ngọc Ny Makeup, bạn sẽ được hướng dẫn bởi cô giáo Ngọc Ny - một trong những chuyên viên trang điểm rất được lòng các cô dâu tại Vũng Tàu:

  • Chỉ dạy và theo sát không giấu nghề
  • Bạn sẽ được học từ cơ bản đến nâng cao
  • Luôn cập nhật các xu hướng Make up mới nhất từ Make up cô dâu ,đi tiệc cho đến chụp ảnh,...
  • Học viên sẽ được thực hành trên mẫu thực tế dưới sự hướng dẫn của giáo viên
  • Sẽ được đào tạo những mẫu tóc hot nhất hiện nay
  • Bạn sẽ được học cách tạo mẫu để chụp hình
  • Và đặc biệt hơn hết với môi trường học và làm việc sẽ cho các bạn không ít kinh nghiệm sau kết thúc khoá học tại STUDIO CÔ DÂU XINH để khi các bạn ra nghề có thể đi làm bất cứ ở đâu, mà không cần lo lắng không có kinh nghiệm

Không chỉ là môi trường đào tạo chuyên nghiệp, Ngọc Ny Makeup luôn là nơi truyền cảm hứng và nuôi dưỡng đam mê gắn bó với nghề trang điểm cho các học viên. Và suốt thời gian vừa qua, từng khóa học viên đăng ký học lớp trang điểm chuyên nghiệp ở Vũng Tàu và trưởng thành từ Ngọc Ny Makeup ngày càng nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 46 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0932 013 179 - 0352 144 567

Email: ngocny.2710@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100015396527716

Fanpage: https://www.facebook.com/ngocnymakeupacademy

Ngọc Ny Makeup ảnh 1
Ngọc Ny Makeup
Ngọc Ny Makeup ảnh 2
Ngọc Ny Makeup
Top 7
(có 6 lượt vote)

Bibi Hồ Makeup Academy

Với tiêu chí “ Đã học là biết makeup” - Bibi Hồ Makeup Academy mang đến cho bạn những kiến thức đầy đủ và chuyên sâu về trang điểm. Hiện Bibi Hồ Makeup đang có các lớp học cá nhân CƠ BẢN và NÂNG CAO với giáo trình học hấp dẫn, ngắn gọn, đầy đủ và rất dễ hiểu. Bạn sẽ không cần mang mỹ phẫm theo bởi vì đã được bao mỹ phẩm dụng cụ 100%.


Bibi Hồ Makeup cũng là tên tuổi uy tín trong ngành trang điểm, thẩm mỹ, dịch vụ trang điểm được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn, đồng thời là điểm đến lý tưởng, là chuyên gia cung các khóa đào tạo chất lượng cao. Không chỉ cung cấp dịch vụ thẩm mỹ, Bibi Hồ Makeup còn triển khai các khóa dạy trang điểm, các lớp kỹ năng thực hành nghề mỹ phẩm, dạy làm tóc… đến đông đảo các bạn trẻ giúp cho bạn chinh phục được ước mơ, xây dựng sự nghiệp, tăng thu nhập cho bản thân và gia đình. Bên cạnh đó, Bibi Hồ Makeup cũng có những chuyên gia hàng đầu trong nghệ thuật trang điểm với tay nghề giỏi, kinh nghiệm thực tiễn phong phú cùng kỹ năng giảng dạy hiệu quả sẽ là những nhân tố làm nên uy tín và danh tiếng cho nơi này.


Bạn sẽ được gì khi học tại Bibi Hồ Makeup?

  • Được nhận lại store làm việc sau khi học
  • Hỗ trợ hình ảnh cho học viện, cách chụp ảnh...
  • Được hỗ trợ mĩ phẩm trong quá trình học
  • Được cấp bằng, bảo hành kiến thức trọn đời
  • Được đi show, cam kết thành thạo khi ra nghề

Lớp học đầy đủ thiết bị nội thất - máy lạnh - gương đèn chuyên nghiệp. Cam kết dạy tận tình, dễ hiểu, không dấu nghề. Đến với Bibi Hồ Makeup - nơi cho bạn thỏa sức sáng tạo, thắp sáng mọi đam mê với nghề Makeup.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1/3 Trần Bình Trọng, P. Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0937 654 159

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100026162311431

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054287541091

Học viên của Bibi Hồ Makeup Academy ngày thứ 3 lên mẫu ảnh 1
Học viên của Bibi Hồ Makeup Academy ngày thứ 3 lên mẫu
Bibi Hồ Makeup Academy ảnh 2
Bibi Hồ Makeup Academy
Trên đây là danh sách các địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất Vũng Tàu. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/