Top 6 Địa chỉ khám mắt tốt nhất quận 10, TP. HCM

63

Mắt là cơ quan thị giác thực hiện chức năng nhìn, quan sát, thu nhận lại hình ảnh của sự vật, màu sắc để chuyển vào não xử lý và lưu trữ. Chính vì tầm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga TP.HCM

Là đại diện duy nhất của Việt Nam trong hợp tác Nhãn khoa cấp Nhà nước giữa Bộ Y tế Việt Nam - Liên Bang Nga, Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga là cơ sở Nhãn khoa quốc tế duy nhất tại Việt Nam hiện hành có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia Y tế ngành Mắt đến từ Châu Âu & làm việc toàn thời gian tại Việt Nam. Theo đó, một bệnh nhân sẽ được chăm sóc & theo sát bởi duy nhất một bác sĩ trong suốt quá trình thăm khám, điều trị, phẫu thuật, ngoại trú,... Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga tự hào mang đến dịch vụ khám và điều trị các bệnh về mắt với chất lượng như tại Châu Âu ngay tại Việt Nam. 


Hiện nay, bệnh viện triển khai nhiều dịch vụ khám chữa bệnh: khám mắt toàn diện, phẫu thuật lác, phẫu thuật Glocom, kính mắt, tạo hình thẩm mỹ và nhiều phẫu thuật khác… Cho đến thời điểm hiện tại, bệnh viện đã phẫu thuật thàng công hơn 20.000 ca mắc tật khúc xạ. Đặc biệt tại TP.HCM, Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga còn là cơ sở y tế quốc tế đầu tiên sở hữu công nghệ CENTURION SILVER giúp ổn định áp lực nội nhãn trong quá trình phẫu thuật, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân ở mức cao nhất. Ngoài ra, khâu kiểm soát tiền phòng được hoàn thiện giúp giảm thiểu các biến chứng trong phẫu thuật. Bên cạnh đó, các ưu điểm trong Phẫu thuật Phaco (Cườm khô, Đục thủy tinh thể) tại Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga TP.HCM có thể kể đến:

  • Thăm khám & phẫu thuật trực tiếp bởi các bác sĩ hàng đầu
  • Thời gian phẫu thuật từ 3 - 5 phút, bệnh nhân hoàn toàn tỉnh táo
  • Không đau, không chảy máu, không cần khâu
  • Giảm các tổn thương mô nội nhãn
  • Thị lực phục hồi sau 2h & có thể xuất viện trong ngày
  • Có khả năng điều chỉnh các Tật Khúc xạ (Cận thị - Viễn thị - Loạn thị)

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 1 đường 3/2, phường 11, quận 10, TP HCM
Điện thoại: 0931.888.801 - 0931.888.802 - 0921.888.801

Email: tuvan.hcm@matvietnga.com

Website: https://hcm.matvietnga.com/

Facebook: https://www.facebook.com/matvietngahcmc/

Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 và 13:30 - 17:30; Thứ 2 - Chủ Nhật (bao gồm cả Lễ - Tết)

Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga TP.HCM ảnh 1
Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga TP.HCM
Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga TP.HCM ảnh 2
Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga TP.HCM
Top 1
(có 0 lượt vote)

Khoa Mắt - Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Khoa Mắt - Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh cung cấp các dịch vụ điều trị và chăm sóc mắt toàn diện cho mọi bệnh nhân thăm khám – điều trị ngoại trú. Khoa Mắt - Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh cam kết cung cấp đa dạng dịch vụ nhãn khoa chất lượng và chi phí hợp lý cho mọi đối tượng khách hàng. Kể từ năm 2004, khoa mắt đã bắt đầu thực hiện phẫu thuật đục thủy tinh thể bằng phương pháp Phaco, trang bị máy phaco lạnh SOVEREIGN COMPACT và kính hiển vi phẫu thuật dành cho phẫu thuật Phaco TAKAGI.


Chức năng của Khoa Mắt - Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh:

  • Phẫu thuật glaucoma để điều trị bệnh glaucoma (cườm nước)
  • Phẫu thuật ghép mộng tự thân hoặc ghép màng ối, hoặc lột mộng áp thuốc Mitomycine C để điều trị mộng thịt
  • Phẫu thuật vá lổ thủng giác mạc
  • Phẫu thuật quặm mi mắt bẩm sinh hoặc mắc phải như tuổi già hoặc mắt hột
  • Phẫu thuật hở mi hoặc lật mi do tuổi già hoặc chấn thương hoặc bỏng
  • Phẫu thuật thẩm mỹ mi mắt như tạo hai mí, lấy da thừa, lấy mở mí, nâng cung mày
  • Phẫu thuật tạo hình mi mắt sau chấn thương như sệ mi hoặc xếch mi
  • Phẫu thuật chỉnh lé
  • Phẫu thuật túi lệ để điều trị trường hợp viêm mũ túi lệ
  • Dùng laser CO2 để xóa các nốt ruồi, tàn nhang, nám, các u nhỏ hoặc các u bờ mi. Ðiều trị nhanh chóng và cho kết quả thẩm mỹ cao.

Khoa Mắt được thành lập cùng với sự thành lập của Bệnh viện Vạn Hạnh, trang thiết bị khám mắt được trang bị đầy đủ cho một phòng khám mắt: Kính sinh hiển vi TOPCON, mắt đo khúc xạ kế tự động TOPCON, JAVAL kế INAMI, máy siêu âm SONOMED. Các dụng cụ khác như đèn soi đáy mắt HEIN, kính GOLD 3 gương soi góc, kính VOLK soi đáy mắt, hộp kính thử MSD… Phòng mổ được trang bị kính hiển vi phẫu thuật, máy gây mê…


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 781/B1-B3-B5 Lê Hồng Phong nối dài, P.12, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại: (+84) 028 3863 2553 - (+84) 028 3863 2554

Email: benhvienvanhanh@gmail.com

Website: https://benhvienvanhanh.com/khoa-mat/

Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 7.00 - 17.00
  • Chủ nhật: 7.00 - 11.30
  • Khám ngoài giờ (Thứ 2 - Thứ 7): 17.00 - 19.00
Khoa Mắt - Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh ảnh 1
Khoa Mắt - Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh
Khoa Mắt - Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh ảnh 2
Khoa Mắt - Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam

Bệnh Viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam được thành lập vào năm 2013 do TS.BS.Trần Thị Phương Thu, Nguyên Giám đốc Bệnh viện Mắt TP.HCM, Chủ tịch Hội nhãn khoa TP.HCM cùng đội ngũ các Giáo sư, Bác sĩ chuyên khoa mắt đầu ngành Phía Nam tâm huyết thành lập. Với đội ngũ y Bác sĩ uy tín và nhân viên kinh nghiệm, phương châm dịch vụ tận tâm và uy tín, Bệnh viện cam kết đem lại trải nghiệm dịch vụ hài lòng nhất với bệnh nhân. Bên cạnh việc tiếp cận các phương pháp chuyên sâu mới về chăm sóc và điều trị bệnh lý mắt, Bệnh viện luôn hướng đến việc đổi mới, cập nhật các công nghệ và thiết bị tiên tiến nhất để mang lại chất lượng tốt nhất cho bệnh nhân.


Bệnh Viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam tập trung đội ngũ bác sĩ và chuyên gia dày dạn kinh nghiệm với chuyên môn cao. Sự kết hợp kinh nghiệm chuyên sâu, sự tận tâm với bệnh nhân và trình độ đạt chuẩn quốc tế chính là những thế mạnh nổi bật, giúp các bác sĩ và chuyên gia của Bệnh Viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bệnh nhân:

  • Tận tâm và nhiệt tình
  • Chẩn đoán chính xác, điều trị hiệu quả
  • Luôn cập nhật kỹ thuật công nghệ hiện đại

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 360 Điện Biên Phủ, P.11, Q.10, TP. HCM

Điện thoại: 0979 79 72 79 – (028) 1081

Email: bvmatphuongnam360@gmail.com

Website: https://benhvienmatphuongnam.com/

Facebook: https://www.facebook.com/benhvienmatkythuatcaophuongnam?locale=vi_VN

Giờ mở cửa: 07:00 - 16:30 (Thứ 2 - Thứ 7)

Bệnh Viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam ảnh 1
Bệnh Viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam
Bệnh Viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam ảnh 2
Bệnh Viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Khoa Mắt Bệnh viện Trưng Vương

Với mục đích nhằm phát triển chuyên khoa sâu, Khoa Mắt Bệnh viện Trưng Vương chính thức được thành lập ngày 14/12/2006 từ liên chuyên khoa. Khởi đầu với những khó khăn ban đầu từ thiếu thốn trang thiết bị đến cơ sở vật chất, bằng sự quyết tâm và đoàn kết của tập thể, khoa Mắt đã phát triển thành chuyên khoa mũi nhọn của bệnh viện. Sau 17 năm hình thành và phát triển, khoa Mắt tự hào là một trong những địa chỉ khám, điều trị mắt uy tín và tin cậy hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Với tôn chỉ xuyên suốt từ khi bắt đầu thành lập khoa là “Tất cả vì đôi mắt của bạn”, Khoa Mắt Bệnh viện Trưng Vương không ngừng phấn đấu nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người bệnh vì đây luôn xem ánh sáng từ đôi mắt bạn là niềm hạnh phúc của Khoa Mắt Bệnh viện Trưng Vương.


Với sứ mệnh đem lại ánh sáng cho người bệnh, Khoa Mắt Bệnh viện Trưng Vương dựa trên ba trụ cột chính: đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm – trang thiết bị hiện đại – dịch vụ chất lượng. Khoa Mắt Bệnh viện Trưng Vương cung cấp nhiều loại hình phục vụ nhu cầu chăm sóc đôi mắt của bạn. Với thế mạnh là phẫu thuật điều trị đục thủy tinh thể, đội ngũ khoa tự hào đã đem lại ánh sáng cho hơn 300.000 bệnh nhân bị mù. Bên cạnh đó, Khoa Mắt Bệnh viện Trưng Vương cũng chữa trị các bệnh lý về mắt khác như cườm nước, các bệnh lý kết giác mạc, bệnh võng mạc đái tháo đường,… Khoa Mắt Bệnh viện Trưng Vương có quy trình chăm sóc rất chu đáo, bệnh nhân đến khám và điều trị được theo dõi quản lý trên hệ thống máy tính. Bệnh nhân được chăm sóc chu đáo toàn diện bởi đội ngũ chuyên khoa Mắt chuyên nghiệp, dịch vụ chất lượng cao giúp người bệnh yên tâm và tin tưởng khi đến với khoa Mắt. Đội ngũ Y Bác sĩ Khoa Mắt Bệnh viện Trưng Vương gồm những chuyên gia hàng đầu, giàu kinh nghiệm luôn làm việc trên tinh thần nghiêm túc, tôn trọng người bệnh với phong cách nhiệt tình, luôn luôn học hỏi, thích nghi và cập nhật kiến thức, kỹ thuật mới, hiện đại liên tục.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 266 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP HCM

Điện thoại: (028) 54484949 - (028) 38656744

Email: bv.cctv@tphcm.gov.vn

Website: https://bvtrungvuong.vn/gioi-thieu/khoi-lam-sang/khoa-mat

Giờ mở cửa: 07:00 - 16:00 (Thứ 2 - Thứ 6)

Khoa Mắt Bệnh viện Trưng Vương ảnh 1
Khoa Mắt Bệnh viện Trưng Vương
Khoa Mắt Bệnh viện Trưng Vương ảnh 2
Khoa Mắt Bệnh viện Trưng Vương
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Đa Khoa Mắt Sài Gòn

Là một trong những bệnh viện quy tụ đội ngũ chuyên gia nhãn khoa đầu ngành trong và ngoài nước, Bệnh viện Đa Khoa Mắt Sài Gòn đã trở thành địa chỉ tin cậy phục vụ nhu cầu khám, chữa trị và chăm sóc sức khỏe đôi mắt của người dân TPHCM nói riêng và khu vực phía Nam nói chung. Năm 2021, đánh dấu cột mốc 17 năm hành trình Mắt Sài Gòn chọn “Khi bớt là thêm” là triết lý của hạnh phúc, “Khi BỚT áp lực cho đôi mắt, là THÊM tự do trải nghiệm”. Cùng điểm lại những điều nổi bật nhất của Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn - nơi bạn có thể yên tâm trao gửi niềm tin bởi những điều mà bệnh viện luôn cam kết:

  • Đội ngũ bác sĩ đầu ngành dày dặn kinh nghiệm: Với kinh nghiệm thực hiện hơn 200.000 ca phẫu thuật mắt an toàn và thành công tốt đẹp, các bác sĩ sẽ là người tận tình hướng dẫn và đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình điều trị.
  • Công nghệ và các trang thiết bị, máy móc hiện đại hàng đầu: Mắt Sài Gòn vẫn luôn không ngừng cập nhật và đầu tư mạnh cho những công nghệ, thiết bị mới nhất từ các tập đoàn thiết bị y tế lớn trên toàn cầu.
  • Chất lượng y khoa chuẩn mực, chăm sóc tận tâm: Mắt Sài Gòn luôn đảm bảo về quy trình làm việc chuyên nghiệp với đầy đủ các bước điều trị chuẩn chuyên môn cùng sự quan tâm và tư vấn nhiệt tình nhất.

Và quan trọng hơn hết đồng hành cùng bệnh viện là những con người xuất sắc, đáng tin cậy với trái tim đầy thấu cảm dành sự quan tâm, chăm sóc, yêu thương cho người bệnh như dành cho chính những người thân trong gia đình. Đến nay đã có hơn 3.400.000 khách hàng lựa chọn Mắt Sài Gòn để không bỏ lỡ khoảnh khắc trải nghiệm đáng nhớ nào nữa. Đã đến lúc khám phá thế giới rực rỡ sắc màu bằng chính đôi mắt mình, bạn đã sẵn sàng?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 473 CMT8 Phường 13, Quận 10, TP HCM

Điện thoại: 0966 23 1010

Website: https://dakhoamatsaigon.com/

Facebook: https://www.facebook.com/dakhoaMSG/?locale=vi_VN

Giờ mở cửa: 7:30 - 16:30 (Thứ 2 - Thứ 7)

Bệnh Viện Đa Khoa Mắt Sài Gòn ảnh 1
Bệnh Viện Đa Khoa Mắt Sài Gòn
Bệnh Viện Đa Khoa Mắt Sài Gòn ảnh 2
Bệnh Viện Đa Khoa Mắt Sài Gòn
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Mắt - Bs Vĩnh Lâm

Với mong muốn mang đến cho các khách hàng dịch vụ khám mắt toàn diện nhất hiện nay, Phòng Khám Mắt - Bs Vĩnh Lâm luôn chú trọng đầu tư trang hệ thống thiết bị cơ sở vật chất, không ngừng đổi mới hệ thống máy móc, cập nhật các công nghệ tiên tiến hiện đại nhất, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả chuẩn đoán bệnh từ dịch vụ khám mắt.


Những lý do nên chọn Phòng Khám Mắt - Bs Vĩnh Lâm:

  • Phòng khám sạch sẽ.
  • Bác sĩ vui vẻ, thân thiện, khám và tư vấn kĩ lưỡng. Đặc biệt là chất lượng tốt.
  • Trang thiết bị hoàn toàn tiên tiến
  • Thời gian khám bệnh nhanh chóng
  • Thông tin hoàn toàn bảo mật
  • Dịch vụ khám mắt, siêu âm nhãn cầu, Đo khúc xạ, Phẩu thuật mắt, Sàng lọc bệnh lí võng mạc,...

Luôn tâm niệm: " Lương y như từ mẫu", Phòng Khám Mắt - Bs Vĩnh Lâm luôn cố gắng mang đến cho các bệnh nhân của mình những lời khuyên chân thành, kết quả chẩn đoán chính xác. Tất cả các qui trình đều luôn bảo đảm tiêu chuẩn an toàn cho người bệnh, đáp ứng tối đa các yêu cầu của người bệnh, giảm thiểu chi phí đến mức thấp nhất cho người bệnh. Rất nhiều khách hàng đã bị chinh phục bởi Phòng Khám Mắt - Bs Vĩnh Lâm, bạn còn chần chừ gì mà chưa đến đây để được theo dõi và khám mắt trong thời gian sớm nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 391/32 Hẻm Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP HCM

Điện thoại: 0903685066

Google Map: https://maps.app.goo.gl/LWKoDPMaDXt5MRXe6

Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 17:00 – 19:30
  • Thứ 7: 08:00 – 11:00 và 17:00 – 19:30
Phòng Khám Mắt - Bs Vĩnh Lâm ảnh 1
Phòng Khám Mắt - Bs Vĩnh Lâm
Phòng Khám Mắt - Bs Vĩnh Lâm ảnh 2
Phòng Khám Mắt - Bs Vĩnh Lâm
Trên đây là danh sách các Địa chỉ khám mắt tốt nhất quận 10, TP. HCM. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Phòng Khám Mắt - Bs Vĩnh Lâm