Top 7 Địa chỉ khám mắt uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội

777

Mắt là cơ quan thị giác thực hiện chức năng nhìn, quan sát, thu nhận lại hình ảnh của sự vật, màu sắc để chuyển vào não xử lý và lưu trữ. Chính vì tầm...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Bệnh Viện Mắt Hà Nội 2

Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 là bệnh viện chuyên khoa Mắt hàng đầu Việt Nam với chuyên môn lâm sàng, quy trình khám và điều trị khắt khe, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tốt nhất cho bệnh nhân. Tự hào là một trong số các bệnh viện đầu tiên ngoài nước Pháp triển khai tiêu chuẩn quản lý chất lượng HAS nghiêm ngặt.


Với định hướng phát triển mạnh mẽ cùng nhành nhãn khoa Việt Nam, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 quy tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn sâu ở hầu hết các khoa. Có khả năng huy động các chuyên gia nhãn khoa nói riêng, cũng như các chuyên gia trong lĩnh vực y tế. Bên cạnh đó, với việc liên tục cập nhật trang thiết bị y tế tân tiến, Mắt Hà Nội 2 định hướng trở thành bệnh viện đa khoa chuyên ngành mắt có khả năng khám, điều trị hầu hết các mặt bệnh nhãn khoa, kể cả các ca khó.


Ngoài các dịch vụ phẫu thuật mắt an toàn, uy tín như Phẫu thuật tật khúc xạ (Mổ cận), Phẫu thuật Phaco điều trị đục thuỷ tinh thể, Phẫu thuật Lác, Phẫu thuật Glôcôm (Glaucoma),... Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 còn cung cấp các gói dịch vụ Tiểu phẫu - Thủ thuật, Khám mắt tổng quát, Khám mắt chuyên sâu, Thăm dò chức năng, Điều trị laser,... khách hàng sẽ được khám, tư vấn và điều trị với các bác sĩ chuyên khoa dày dạn kinh nghiệm; theo sau là đội ngũ y tá & điều dưỡng cùng quy trình chăm sóc bệnh nhân đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, giúp mang lại cảm giác yên tâm, tin tưởng.


Tháng 11/2022, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 đã thực hiện thông tuyến BHYT nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân khi đi KCB, được quyền lựa chọn theo nhu cầu và được hưởng những điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Bệnh nhân có thể khám chữa bệnh BHYT nội và ngoại trú tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 mà không cần xin giấy chuyển tuyến, với mức thanh toán được quỹ BHYT chi trả dựa trên mã số thẻ BHYT của bệnh nhân.


Liên hệ ngay Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 để được tư vấn chi tiết hơn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 277227

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmathanoi2/

Website: mathanoi2.vn

Bệnh Viện Mắt Hà Nội 2 ảnh 1
Bệnh Viện Mắt Hà Nội 2
Bệnh Viện Mắt Hà Nội 2 ảnh 2
Bệnh Viện Mắt Hà Nội 2
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mắt Sài Gòn Đường Láng - Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội

Cách đây gần 11 năm (20/12/2012), Tập đoàn Y khoa Sài Gòn hân hoan chào đón Mắt Sài Gòn Đường Láng (Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội I) chính thức gia nhập ngôi nhà chung. Là một trong những cánh chim đầu đàn của Hệ thống MSG tại Thủ đô, Mắt Sài Gòn Đường Láng đã và đang phát huy vững chắc vai trò và năng lực đáng tự hào của mình.


Với phương châm "Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim”, Ban giám đốc bệnh viện luôn đồng hành cùng mọi thành viên trong bệnh viện để kiến tạo môi trường bệnh viện “hạnh phúc". Ở đó, bên cạnh việc cung cấp dịch vụ chất lượng, thì tình yêu và cảm xúc hạnh phúc sẽ được lan tỏa đến cộng đồng. Và Mắt Sài Gòn Đường Láng hiện là mái nhà chung của 71 nhân viên y tế, trong đó có 9 bác sĩ. Đội ngũ bệnh viện cũng không ngừng học tập, nghiên cứu, trau dồi & cập nhật thêm các kiến thức y khoa mới phục vụ cho công tác khám - chữa bệnh.


Đến nay Mắt Sài Gòn Đường Láng - Điểm đến tin tưởng, "chọn mặt gửi vàng":

  • Có đầy đủ các phương pháp xóa cận hiện đại nhất hiện nay, phù hợp cho mọi đối tượng
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn đầu ngành giàu kinh nghiệm. Nổi bật trong đó là Ths. Bs Bùi Cẩm Hương - Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa phẫu thuật Khúc xạ Mắt Sài Gòn Đường Láng, nữ bác sĩ duy nhất cho đến nay đạt Giải thưởng Lasik
  • Hệ thống máy phẫu thuật khúc xạ Visumax, Excimer Laser, máy Pentacam HR... hiện đại nhất thế giới
  • Nhiều dịch vụ và kỹ thuật điều trị mới cũng đã được triển khai tại bệnh viện, mở ra nhiều cơ hội và lựa chọn điều trị hơn cho người dân

Không chỉ hoàn thành tốt công tác khám chữa bệnh, Mắt Sài Gòn Đường Láng còn giữ vững trách nhiệm của mình với cộng đồng. Bệnh viện đã thực hiện rất nhiều chuyến công tác thiện nguyện được bằng khen từ Ủy ban nhân dân quận Nam Từ Liêm, Ban chấp hành trung ương hội người cao tuổi Việt Nam, Ban chấp hành hội người cao tuổi thành phố Hải Phòng, Ủy ban nhân dân quận Đống Đa trao tặng. Khi đại dịch Covid xảy ra, Bệnh viện thành lập tổ tiêm chủng, 1 tổ cấp cứu tiêm chủng tham gia cùng mang lưới các cơ sở y tế Hà Nội trong công tác tiêm chủng cho người dân. Ngoài ra, các BS Mắt Sài Gòn Đường Láng là các thành viên của mạng lưới Thầy thuốc đồng hành, là các BSQL và BSTV của Hồ Chí Minh và Bình Dương, vinh dự nhận nhận được bằng khen từ TW Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Mắt Sài Gòn Đường Láng: 532 Đường Láng, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0904 820 022 - 024 32484 702

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/hoimatcanthi/
  • https://www.facebook.com/matsaigonduonglang

Website: https://matsaigonduonglang.com/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@bvmatsaigonlang

Mắt Sài Gòn Đường Láng - Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội ảnh 1
Mắt Sài Gòn Đường Láng - Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội
Mắt Sài Gòn Đường Láng - Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội ảnh 2
Mắt Sài Gòn Đường Láng - Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chuyên Khoa Mắt – Bệnh Viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai được thành lập vào năm 1911, tuy nhiên đến năm 1981 thì chuyên khoa về Mắt mới được thành lập và trở thành liên khoa Răng Hàm Mặt - Mắt - Tai Mũi Họng. Năm 2003 Bộ Y tế có quyết định tách 3 chuyên khoa thành các khoa độc lập. Từ thuở đơn sơ lúc ban đầu, đến nay Khoa Mắt đã có những bước trưởng thành vượt bậc. Rất nhiều kỹ thuật hiện đại được đưa vào ứng dụng trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.


Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực Mắt; Chuyên Khoa Mắt – Bệnh Viện Bạch Mai tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề, giàu y đức, có trách nhiệm... Không những thế, bệnh viện Bạch Mai còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.


Chuyên Khoa Mắt – Bệnh Viện Bạch Mai cung cấp nhiều dịch vụ như khám mắt, siêu âm nhãn cầu, Đo khúc xạ, Phẩu thuật mắt, Sàng lọc bệnh lí võng mạc, Chụp OTC, Đo Javal giác mạc,... Với sứ mệnh mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng nhất, uy tín nhất. Các bác sĩ tại Chuyên Khoa Mắt – Bệnh Viện Bạch Mai không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực chuyên môn, bắt kịp các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị tiên tiến nhất cho bệnh nhân. Từng quy trình thăm khám tại đây tối giản, nhanh chóng, bác sĩ tận tình và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.


Đến nay, khoa đã nhiều lần được Bộ trưởng Bộ y tế, Ban chấp hành Công đoàn y tế Việt Nam, Thành đoàn Thành phố Hà Nội tặng thưởng bằng khen trong công tác và các phong trào thi đua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3869 3731

Website: http://bachmai.gov.vn

Chuyên Khoa Mắt – Bệnh Viện Bạch Mai ảnh 1
Chuyên Khoa Mắt – Bệnh Viện Bạch Mai
Chuyên Khoa Mắt – Bệnh Viện Bạch Mai ảnh 2
Chuyên Khoa Mắt – Bệnh Viện Bạch Mai
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Mắt Kỹ Thuật Cao Bệnh Viện Đông Đô

Tự hào là một trong những địa chỉ Nhãn khoa chất lượng cao, Trung Tâm Mắt Kỹ Thuật Cao Bệnh Viện Đông Đô mang đến cho khách hàng dịch vụ thăm khám điều trị đôi mắt đạt chuẩn toàn diện. Vì sứ mệnh chăm sóc đôi mắt tốt nhất cho người bệnh, đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng, kĩ thuật viên của TT Mắt kỹ thuật cao BV Đông Đô luôn không ngừng cập nhập kiến thức chuyên môn, trau dồi mỗi ngày để áp dụng những công nghệ mới nhất để quá trình chẩn đoán và điều trị của người bệnh đạt được kết quả tốt nhất.


Trung Tâm Mắt Kỹ thuật Cao Bệnh Viện Đông Đô:

  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nhãn khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám & điều trị.
  • Hệ thống máy móc hiện đại với dàn máy phẫu thuật FEMTO LDV Z8 thế hệ mới nhất hiện nay.
  • Cơ sở vật chất, dịch vụ 5 sao đẳng cấp

Hoạt động theo mô hình 3H: Hospital - Home - Hotel, Trung Tâm Mắt Kỹ Thuật Cao Bệnh Viện Đông Đô hiện cung cấp dịch vụ thăm khám và điều trị các bệnh/tật về mắt chất lượng nhất cho khách hàng. Từ việc thăm khám, tư vấn và điều trị các bệnh về mắt thường gặp cho đến dịch vụ phẫu thuật mắt như phẫu thuật Lasik - Smartsurface (mổ không chạm) - Femtosecond Lasik - Clear (Công nghệ mới),... và kính mắt. Các dịch vụ luôn được áp dụng phương pháp phẫu thuật TIÊN TIẾN cùng hệ thống máy móc HIỆN ĐẠI nhất hiện nay, nhằm mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, kỹ thuật phẫu thuật an toàn với các CHUYÊN GIA Nhãn khoa hàng đầu.


Đặc biệt trước khi đón bệnh nhân vào phòng phẫu thuật vô khuẩn, mọi thiết bị và dụng cụ y tế sẽ được điều dưỡng viên vô trùng tuyệt đối, chuẩn bị chu đáo đảm bảo an toàn trong suốt quá trình phẫu thuật. Bác sĩ mổ luôn sẵn sàng với một tâm lý thoải mái nhất. Đó chính là những điều kiện tiên quyết giúp ca phẫu thuật diễn ra thành công.


Sức khỏe là nguồn vốn quý nhất của con người. Đôi mắt đóng một phần quan trọng và là nền tảng giúp bạn tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất! Lựa chọn Mắt Đông Đô để chăm sóc mắt một cách toàn diện ngay từ hôm nay!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Xã Đàn, P.Phương Liên, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 1900 1965 - Nhánh số 6 - 0932 966 565

Fanpage: https://www.facebook.com/Matdongdo/

Website: www.matdongdo.com.vn

Trung Tâm Mắt Kỹ Thuật Cao Bệnh Viện Đông Đô ảnh 1
Trung Tâm Mắt Kỹ Thuật Cao Bệnh Viện Đông Đô
Trung Tâm Mắt Kỹ Thuật Cao Bệnh Viện Đông Đô ảnh 2
Trung Tâm Mắt Kỹ Thuật Cao Bệnh Viện Đông Đô
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Mắt Thiên Thanh

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 7/2022, bệnh viện mắt Thiên Thanh đã trải qua gần 1 năm nỗ lực không ngừng để hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Đây là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc, thăm khám, điều trị chuyên biệt cho các bệnh lý về mắt.


Với phương châm “Tận tâm - Trung thực - Trách nhiệm”, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại bệnh viện, từ đội ngũ lễ tân tiếp đón, đến phần thăm khám của đội ngũ cử nhân khúc xạ, phần tư vấn của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và sẽ được chỉ định phẫu thuật bởi những bác sĩ tốt nhất trong ngành nhãn khoa tại VIỆT NAM và NHẬT BẢN. Ngoài ra bệnh viện còn được trang bị hệ thống máy móc thiết bị, công nghệ tân tiến nhất hiện nay, cơ sở vật chất khang trang và thân thiện với môi trường.


Đến nay, bệnh viện đã ghi nhận hàng trăm ca phẫu thuật, hàng nghìn ca thăm khám bệnh. Trong đó phải kể đến 3 phương pháp xóa cận an toàn, chính xác và tiên tiến nhất hiện nay mà bệnh viện đang áp dụng là Femtosecond Lasik, ReLEx SMILE và Phakic ICL. Ngoài ra còn có phương pháp phẫu thuật Phaco thay thủy tinh thể được thực hiện bởi Tiến sĩ, Bác sĩ cao cấp Lê Thúy Quỳnh - Giám đốc chuyên môn với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhãn khoa.


Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Mắt Thiên Thanh - Tiến sĩ, bác sĩ cao cấp Lê Thúy Quỳnh hiện tại là chuyên gia đầu ngành về phẫu thuật tật khúc xạ và nhãn nhi (mắt trẻ em) tại Bệnh viện Mắt Thiên Thanh. Với kinh nghiệm hơn 30 năm khám bệnh tại Bệnh viện Mắt Trung Ương , bác sĩ Quỳnh đã điều trị và phẫu thuật thành công cho rất nhiều ca bệnh về mắt. Sự góp mặt và đảm nhiệm vị trí quan trọng - Giám đốc chuyên môn là minh chứng rõ nét nhất cho việc bệnh viện Mắt Thiên Thanh cam kết sự tận tâm - uy tín - trách nhiệm trong từng hành động tới tất cả bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 168-170 Thái Thịnh, P.Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 038 8967 699 - 0243 2265 999

Fanpage: https://www.facebook.com/matthienthanh/

Website: matthienthanh.com

Bệnh viện Mắt Thiên Thanh ảnh 1
Bệnh viện Mắt Thiên Thanh
Bệnh viện Mắt Thiên Thanh ảnh 2
Bệnh viện Mắt Thiên Thanh
Bệnh viện Mắt Thiên Thanh ảnh 3
Bệnh viện Mắt Thiên Thanh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Mắt Sơn Thuỷ

Phòng Khám Mắt Sơn Thuỷ là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc các địa chỉ khám mắt uy tín, chuyên nghiệp ở quận Đống Đa, Hà Nội. Với sự phục vụ chu đáo và tư vấn nhiệt tình của đội ngũ bác sĩ và nhân viên, Phòng Khám Mắt Sơn Thuỷ luôn mang lại ấn tượng tốt đẹp với khách hàng khi đến đây.


Hiện Phòng Khám Mắt Sơn Thuỷ cung cấp các dịch vụ điều trị các bệnh về mắt, dịch vụ khám bệnh, dịch vụ về kính gọng, dịch vụ về kính ORTHO K. Trong đó điều trị cận thị bằng kính áp tròng đeo ban đêm Ortho-K tại phòng khám đang là xu hướng được nhiều người yêu thích và lựa chọn, giúp đem lại hiệu quả tức thì, an toàn, buông bỏ kính gọng và Kiềm chế tăng độ cho trẻ dưới 18 tuổi. Và còn nhiều tính năng ưu việt khác mà Ortho-K sẵn sàng mang đến cho đôi mắt của bạn!


Bên cạnh đó, phòng khám còn không ngừng nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, hiện đại hóa các thiết bị và công nghệ để mang lại trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ tại phòng khám. Đây là một địa chỉ đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


Nhờ những ưu điểm mà Phòng Khám Mắt Sơn Thuỷ mang đến cho khách hàng, phòng khám ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn. Điều trị các bệnh về mắt ngay thôi để tận hưởng mùa hè sống động theo cách riêng của mình! Liên hệ ngay Ths BS CKII Trần Thị Thủy - Phòng khám mắt Sơn Thủy để được tư vấn và thăm khám ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90 Nguyễn Phúc Lai, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0916 008 484

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamMat90NguyenPhucLai/

Phòng Khám Mắt Sơn Thuỷ ảnh 1
Phòng Khám Mắt Sơn Thuỷ
Phòng Khám Mắt Sơn Thuỷ ảnh 2
Phòng Khám Mắt Sơn Thuỷ
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Mắt Dr.Thanh

Phòng Khám Mắt Dr.Thanh là địa chỉ chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý về mắt thường gặp. Bệnh viện luôn được đầu tư trang thiết bị hiện đại cộng với sự tư vấn, làm việc chuyên nghiệp của các bác sĩ có chuyên môn cao, có uy tín và đặc biệt là được khám trực tiếp bởi bàn tay vàng Tiến Sĩ Vũ Thị Thanh - Giám đốc Bệnh viện mắt Hà Nội.


Với đa dạng các dịch vụ như:

  • Khám mắt tổng quát
  • Đo mắt, lắp kính
  • Tư vấn phương pháp chữa bệnh liên quan tới mắt
  • Tập nhược thị cho trẻ em

Đến đây bạn sẽ được:

  • Tư vấn nhiệt tình, cung cấp các thông tin đầy đủ cho bệnh nhân
  • Đưa ra giải pháp toàn diện, tối ưu
  • Đưa ra nhiều giải pháp khám và chưa bệnh cho bệnh nhân và người nhà
  • Và đặc biệt là có phòng tập nhược lực cho trẻ em

TS.BS Vũ Thị Thanh là chuyên gia đầu ngành về Nhãn khoa, hiện đang giữ chức vụ Phó Chủ tịch Nhãn khoa Hà Nội. Người đã có rất nhiều cống hiến vượt bậc, dành nhiều tâm sức và trí lực cho ngành y khoa với nhiều thành tựu vượt trội và tiêu biểu, đưa ra các sáng kiến mới trong điều trị các bệnh lí về Glocom, phẫu thuật Phaco. Với 28 năm công tác chuyên môn, bác sĩ Vũ Thị Thanh đã tích lũy được bề dày kinh nghiệm trong thăm khám, chẩn đoán và đã thực hiện thành công trên 100.000 ca phẫu thuật nhãn khoa. Trong suốt quá trình hành nghề, Bác sĩ Thanh đã không ngừng nỗ lực trau dồi trình độ chuyên môn kết hợp sử dụng máy móc công nghệ cao đảm bảo chẩn đoán, điều trị tốt nhất, mang lại ánh sáng cho hàng ngàn người bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 157 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0904.831.983

Fanpage: https://www.facebook.com/PkhamMatBsiThanh/

Phòng Khám Mắt Dr.Thanh ảnh 1
Phòng Khám Mắt Dr.Thanh
Phòng Khám Mắt Dr.Thanh ảnh 2
Phòng Khám Mắt Dr.Thanh
Trên đây là top Địa chỉ khám mắt uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội. Hi vọng với bài viết này, Alltop đã giúp bạn tìm được địa chỉ phù hợp. Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .